#5

2K 140 14
                                    


Jina chắp tay sau đít, lườm ngó con gấu bông.

"Thật là cảm giác!!"

Bạn nhìn thằng con trai mình nói chuyện với gấu bông đã được mấy tiếng, hết hét rồi đánh đập. Bạn thở dài, mắt không thấy thì tay không lấy cán chổi.

"Con trai Jina à để yêu thương chứ không phải để đánh vào đít!"

Jina bực tức vì cu cậu đã tặng con gấu bông này cho bạn gái nhưng bạn ta không nhận, hơn nữa lại chê con gấu này rất xấu.

"Con gấu ngu ngốc! Sao ngươi không makeup lên? Sao không biết lăn nách cho thơm tho hả?! Hỏng hết công chuyện rồi!"

Mặt cu cậu méo hẳn đi, khóc ngút ngoát. Tb tặc lưỡi đành dẫn cậu đến công ty chỗ Jimin làm việc. Vứt cái thằng nhóc phiền phức này đi.

Đến nơi, Jina nhảy xuống chạy uỳnh ụych vào phòng Taehyung hôn lấy hôn để vào mặt anh.

"Jina! Chú thích hôn môi!"

"Ứ chịu đâu! Chú lợi dụng con, con mách chú Jungkook!"

"Điên hả?"

"Chú Taehyung! Con đang thất tình đây!"

"Thế giờ con biết làm gì để đỡ thất tình không?"

"Làm tình..."

Jungkook lấy cái khăn lau mồ hôi chảy xuống, vuốt nhẹ mái tóc lên từ từ tiến lại gần Jina.

"Jina! Ai dạy con nói thế hả?"

Bạn lừ mắt nhìn thằng ôn con.

"Ý con là làm tình làm tội! Đầu óc mẹ chỉ nghĩ cái khác là hay!"

Thằng bé xua tay lên, như thể muốn bạn rời khỏi phòng này. Jimin từ phía sau ôm lấy bạn khiến bạn giật mình.

"Đi thôi em, chúng ta mới cưới mà!"

"Jungkook, trông Jina hộ em nha!!"

Vì để lấp đầy tổn thương của Jina, Namjoon đã mời thằng bé đi ăn và quẹt cháy thẻ.

"Jina con thích gì thì cứ kêu bác, bác mua cho con hết!"

"Vậy bác có thể mua cho con bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, kem tươi, sữa dâu hay socola được không?"

"Bác không có gì ngoài tiền!"

"Vậy bác mua người yêu cho con nhé?"



___

Yoongi đang nằm ngủ...

Taehyung vì muốn chiều Jina nên nhẹ nhàng nhón chân tới, tay cầm chiếc máy ghi hình ghi lại cảnh lấy tất của Hoseok bịt vào mũi Yoongi.

"Jina... không ổn rồi!"

....
17.8.2021

Nếu bạn yêu thích sự dễ thương hãy ghé qua fic SIZE L SIZE XL của mình nha

pjm;;; Ông Bố Bất HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ