#4

2K 175 18
                                    

Jina đang cười khúc khích vì bạn say rượu và nôn ọe hết ra giường, Jimin thì mắt thâm như gấu trúc mà ngồi xó tủ quần áo.


Jina bắc cái ghế, ngồi vào bàn trang điểm của bạn.

-"Hello mọi người, chào mừng đã đến với chanel của mình. Hôm nay chúng ta sẽ skincare mỗi tối nhé!"


Thằng quỷ con lấy lọ kem nền của bạn mà chấm chấm lên mặt. Không quên cầm điện thoại Jimin livestream. Vì là điện thoại Jimin nên rất nhiều Ami vào xem.

-"Kem nền bên mình bán 10k!"

Jina lướt lướt phần bình luận, nó chỉ biết đọc vài chữ cơ bản. Nhưng không thành vấn đề. Nó cũng nhanh nhẹn đáo để phết.

-"Kem bên chị bao trắng, không trắng không lấy tiền! Chị bán rẻ vậy đó, chịu không chịu thì thôi!"



Top bình luận...

Kawii: Kem fa ke!!!!

Jinchun: Cho chị hai lọ ship 63 tỉnh nhé!



Jimin vừa đi vào, thấy thằng ôn con đang nghịch ngợm mà cướp lấy điện thoại. Nhưng anh không hề hay biết nó đang phát trực tiếp. Khuôn mặt mệt mỏi và sở thích cởi trần đã nhanh chóng bị fan nhìn thấy hết. Anh hoảng loạn tắt máy rồi xóa video đi.

-"Con cái nhà ai mà bướng thế chứ! Đẻ đau đít!"


Anh tóm thằng bé vứt lên giường. Nó tóm lấy đầu anh mà vật xuống. Jina đặt mông lên mặt anh và xì hơi.

-" Đầu quắng đầu quoăng!!!"

Nó khúc khích chạy đi thì ngã oạch đít xuống sàn, rồi mếu máo. Anh bất lực bèn gọi Jungkook sang bê nó đi, để anh ở nhà toàn tâm toàn ý chăm sóc cho bạn.

Jungkook đến nơi, đưa thằng bé đi bằng chiếc xế hộp sang xịn. Jina nhanh nhảu ngồi vào ghế, nhìn chăm chăm Jungkook.

-" Có đẹp trai mà không có người yêu!"

-"Gái chỉ là phù du, còn bố con là nhất!"

-"Chú phải học tập chú Taehuyng, tuy như vậy mà đã 2 đứa rồi. Chú Jungkook lại là thông gia với bố con nữa, mà mãi không có vợ để sinh con đi thì thông cái gì không biết!"

-"Thông Jimin à không ý chú là sắp thôi, chú sẽ là thông gia với Jimin!"

-"Chú không nhanh lên là cháu cua vài em đấy!"

-"Con voi lớn chưa mà đòi?"

-"Chú như nào cháu như thế!"


....

Bạn âm ê, úp mặt xuống bồn cầu mà ca hát. Uống quá chén với Jin nên bạn bê tha đến nỗi như này. Jimin đi vào không nhịn nổi cười mà chụp vài tấm hình. Xong, anh bế bạn lên giường mà lau mặt cho. Chứ mặt tkafn dính nước bồn cầu ai chịu?

-"Jimin, thơm em!"

-"Có chó thơm! Nằm im!"

-"Jiminnn!!! Anh hết yêu em rồi!"

-"Hết yêu rồi!!! Đừng có mà bóp ti anh, AAAAA!!!"

Bạn cười nham hiểm, nhanh chóng cởi áo ra. Jimin nhìn bạn rồi nằm phịch xuống.

-"Anh không có hứng!"

-"Em nóng, ai làm gì anh?"

-"Tb! Anh ước gì bây giờ em cũng sang luôn nhà Jungkook cho anh nhẹ đầu!"

-"Vậy em đi đây! Lee Dong Wook đem em đi bằng siêu năng lực haha!"

Jimin lắc đầu, ôm bạn rất chặt.

-"Có anh rồi không được nghĩ về người khác!"

-"Anh ghen à?"

-"Phải!"

Bạn cảm động, má đỏ lên, ấm ức khóc.

-"Vì Lee Dong Wook là của anh chứ không phải của em. Anh ghen là đúng rồi!"




















pjm;;; Ông Bố Bất HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ