'Sh*t'
Napamura ako sa isip ko ng marinig yung sinabi ni Ron. Kailangan ba laging malaman ng mga tao pag may sexy time kami kasi, lage nalang eh. Saka masyado ba talagang halata? Did I really have the Just-Got-Laid look? Nakakaconscious. Parang ayaw ko na pumasok sa loob.
"Ge, tara na sa dining" aya ni Erik pero natatakot nakong pumasok. Hindi dahil sa ayaw ng mga magulang ni Erik sakin, actually they're very welcoming. Tanggap namn nila ako as their daughter-in-law pero kasi natatakot akong mahalata rin nila na kakasexytime lang namin ni Erik, just like Ron.
"Pwede bang wag na tayo tumuloy? Uhmm may gagawin pa kasi ako bukas eh kaya dapat maaga diba? Para di malate saka-" he shut me off by giving me a peck on my lips. Then he gave me a confusing look
"What's with you? Kanina lang excited ka naman. Wag mong sabihing natatakot ka sakanila? You don't have to. Alam mong tanggap ka nila love" pampalubag loob ni Erik
"Kasi ano eh" lintek, diko masabi. Pano ba 'to?
"Ano?" naiinip nyang sagot.
"Kasibakamahalatanilangkakasexytimelangnatin" dirediretso kong sabi
"Anooo? Ambalis mong magsalita. Bagalan mo" natatawang sagot niya. Lintek, ang hina ng pick up. Kakainis.
"Kasi baka mahalata din nilang kakaano lang natin" medjo mahina kong sagot sakanya.
"So? Anong meron dun?" balewala nyang sagot. Nagpipigil pa ng tawa. Ano ba! Ba't parang ako lang nammomroblema neto? Wala ba siyang pakialam?
"Wag mo 'kong pagtawanan Erik. Kala mo ba ang liit ng problema ko ha?" inis na sagot ko na mas lalong nagpatawa sa kanya.
"Love" he became serious uttering our callsign. "Wala naman atang masama kung malalaman man nila besides alam naman nilang may relasyon tayo and sooner we'll get married right?" bigla akong kinabahan. Heto na naman ako sa sitwasyong diko alam kung sasabihin ko na ba sakanya ang totoo o magpapatuloy ang pagtatago ng sekretong nakabaon ng ilang taon sa buhay ko.
"Y-yeah. Pag okay na ang lahat Erik."
Right there and then naisip kong sabihin sa kanya ang lahat. Maiintindihan nya naman siguro. Sana lang maintindihan niya. Sana.
"Ge, Tenten. Halika na kayo sa dining, kakain na. Dumating na yung cake ni Ayah. Tara na"
We all headed to the dining at kakaupo ko pa lang. Tingin ng tingin sakin si Ron, saming dalawa ni Erik actually. Jusme, pinagpapawisan ako ng malala. Di ako makapag concentrate sa pinag uusapan nila dahil sa mapang asar na tingin ni Ron at ng asawa neto. Laking mapasalamat ko ng matapos ang dinner and they headed to the entertainment room. Manonood ata sila ng movie.
Mukhang matatagalan ako ng uwi kaya I called ate Irene para secured na yung bahay. While talking on the phone, Erik hug me from behind. He is smelling my neck which made me close my eyes.
Before I could even moan on the phone, I immediately ended the call and face him but he stopped me kaya napahawak ako sa sink ng diniin nya ako doon. He's touching my waist, to my tummy, then sqeezes my butt slightly.
Shocks! Nasa kusina pa kami. May paworry worry pako kanina na malalaman ng pamilya niya eh diko na pinipigilan ngayon na posibleng makita na kami.
"Pogs, ano ba. N-nasa kusina n'yo tayo" pagpipigil ko kay Erik but he didn't listen, instead he touches and massage slighty my pussy and I can't help but to close my eyes and feel his fingers running through my pussy. Shocks! May damit pa ako pero nakakabaliw na. Pano pa kaya pag-- Oo na. Nakakadarang. Nakakawala ng ulirat si Erik. Been there, done that for a countless times.
YOU ARE READING
What Matters Most
RomanceBehind a visually perfect lovestory is full of what if's and doubts I love my dreams I really do I'll risk everything to have and hold my dreams And now that I already living with it, Wala na akong planong bitawan pa ito. Even if it means losing som...