hai

314 64 22
                                    

Tiễn vị khách quý ra đến tận cửa, những gì Yuzuha có thể làm bây giờ chính là đợi câu trả lời thỏa đáng của hai người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiễn vị khách quý ra đến tận cửa, những gì Yuzuha có thể làm bây giờ chính là đợi câu trả lời thỏa đáng của hai người. Đợi bóng của chiếc xe sang trọng kia dần khuất khỏi tầm mắt, cả hai mới dám buông lỏng cảnh giác. Thật khó thể tin được một người quyền cao chức trọng lại tìm đến sự trợ giúp của hai người, Hanma lúc đầu cũng chẳng mảy may đến những gì cô ta nói nhưng với chỗ vũ khí còn để lại trong nhà của Kisaki quả thật đó là minh chứng cho việc cô ta hoàn toàn nghiêm túc với những gì bản thân nói.

" Không ai tự dưng lại đi tặng cho chúng ta mấy thứ vũ khí thế này!" Hanma nâng thử một khẩu súng bắn tỉa K14, cảm giác nặng trịch ở tay cầm khiến hắn thích thú. " Kisaki nhỉ?!"

" Ai mà biết-" Kisaki đóng cửa lại, cậu ngồi phịch xuống sofa trong thái độ thờ ơ thấy rõ.

" Sao thế, mày không muốn hợp tác à?!" Hanma vừa hỏi vừa nhìn sơ qua những thứ vũ khí trên bàn, trong lòng không khỏi trầm trồ.

" Vũ khí thì chúng ta có thể nhận nhưng không đồng nghĩa với việc phải hợp tác với người phụ nữa đó?!" Kisaki đưa biểu cảm có chút ác độc hiếm thấy thường ngày ra.

" Haha, tao thích cái trò đó rồi đấy!" Hanma hiếm khi thấy Kisaki có gương mặt đáng sợ đến như vậy, nhưng hắn ta luôn mong chờ nó mỗi khi nghĩ đến việc cậu vẫn luôn lợi dụng hắn trong nước đi của mình. " Vậy kế hoạch của mày là gì?!"

" Tắm xong rồi hẳn nói, người anh hôi muốn chết!" Kisaki ngồi dậy, cậu đưa quần áo của bố và một chiếc khăn tắm cho hắn " Người anh hôi mùi thuốc lá quá, ban nãy tôi còn tưởng Yuzuha-san đã nôn ra sàn vì mùi của anh rồi chứ!"

" Người ta không thô lỗ như nhóc đâu!" Đối mặt trước giọng điệu nhẫn tâm của Kisaki khiến Hanma có chút đau lòng.

Hanma nhận lấy chỗ quần áo, nhìn tới nhìn lui thì quần áo của bố cậu cũng vừa vặn với cơ thể của hắn. Thấy vậy hắn liền đi tắm theo đúng những gì cậu mong muốn, trước khi đóng cửa còn dặn dò.

" Đừng có thừa cơ hội mà nhìn trộm đó!"

" Có cho tiền cũng không thèm!" Kisaki bực bội đáp lời.

Trong lúc Hanma đang tắm rửa, Kisaki liền nghiền ngẫm đống vũ khí trên bàn. Chúng toàn là những thứ mà ai cũng muốn có trong ngày thanh trừng, thậm chí sẵn sàng sát phạt nhau để cướp được vũ khí từ tay đối thủ. Việc Yuzuha không chút suy nghĩ giao hết vũ khí cho cả hai cũng nói lên được sự tin tưởng mà cô đặt cược cho Kisaki và Hanma lớn đến cỡ nào, nhưng cũng vì như thế mà câu hỏi lớn được đặt ra ở đây rằng: "Yuzuha chưa từng nghĩ đến việc KisakiHanma sẽ phản bội cô sao?"

born to liveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ