ba

294 63 10
                                    

tên cũ // psycho

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tên cũ // psycho.


Trong ánh sáng lờ mờ từ chiếc đèn trên cái bàn nhỏ, Kisaki ngồi xếp bằng trên chiếc ghế xoay đặt cạnh. Gương mặt em ngước lên trần nhà, ánh mắt lảo đảo xung quanh như một thói quen kì lạ trong lúc em đang tập trung suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Miệng em ngậm đầu bút, những ngón tay rảnh rỗi gõ nhẹ vài cái xuống bàn theo điệu nhạc jazz phát ra từ điện thoại.

Trên bàn chứa rất nhiều những tài liệu xoay quanh ngày thanh trừng, về những kẻ có hành tung nhắm vào những chính trị gia như Yuzuha. Kisaki không cố tìm đồng minh để bảo đảm sự an toàn cho em và hắn, nhưng nếu có thêm "nhát dao" nữa cho kế hoạch của em thì quả thật là một lựa chọn cần được cân nhắc.

" Kisaki, nhà nhóc còn cái gì để ăn không?!" Hanma với cái bụng cồn cào của mình lăn lộn trên chiếc giường của em, hắn không ngừng lập lại câu hỏi này trong sự mong chờ.

" Không, hết rồi!" Kisaki khó chịu đáp lời hắn " Anh đừng có lải nhải nữa, khó chịu quá!"

" Thế-" Hắn chuyển ánh mắt về phía em rồi hứng thú đề nghị "Ăn nhóc nhá!"

" Anh dám động đến tôi thì tôi cho anh ăn kẹo đồng!" Kisaki quay sang trừng mắt đe dọa.

" Hihi-" Hắn bật ngồi dậy, dựa người vào thân ghế xoay rồi nhìn vào đống tài liệu dưới ánh đèn từ bàn học " Nhóc đang tìm đồng minh à, không tin tưởng tao chắc!"

" Đương nhiên là tin tưởng nhưng mà-"

Chưa dứt lời, hắn đã lấy tay che miệng em lại. Ánh mắt của Hanma thoáng lên chút an lòng, hắn thì thầm vào tai em một cách đường mật.

"Chỉ cần nhiêu đó thôi!"

Kisaki rùng mình một cái, em không tài nào hiểu được cái con người "sáng nắng chiều mưa" này. Em đã từng nghĩ rằng hắn không tin tưởng tuyệt đối vào những kế hoạch mà em bày ra, nhưng có vẻ như hắn này chưa nhận ra rằng em chỉ đang sử dụng hắn cho những kế hoạch của bản thân.

Nhưng đối với Kisaki thì chuyện này không quan trọng hơn kế hoạch đang được vạch ra trước mắt, mọi chuyện bên lề nhanh chóng được đặt ra sau đầu để tập trung toàn bộ sức lực vào công cuộc trở thành hai kẻ phản diện đúng nghĩa.

"Kế hoạch của tôi như sao, nghe cho rõ vì tôi sẽ không nhắc lại lần hai" Kisaki cầm tờ giấy trên tay rồi phổ biến mọi việc xảy ra cho hắn nghe.

Trước bảy giờ tối ngày mai tức vào ngày hai mươi mốt tháng ba, Kisaki và Hanma sẽ được đưa đến dinh thự của Yuzuha với mục đích bảo vệ cô ấy khỏi những sự kiện của đêm thanh trừng. Trong khoảng thời gian trước khi đồng hồ điểm bảy giờ tối, họ sẽ phải tìm hiểu và tiếp cận hết những người được mời đến.

Trong khoảng thời gian bắt đầu xảy ra sự kiện, hắn phải nhanh chóng giết những kẻ đang cố bảo vệ Yuzuha bằng chính những vũ khí mà cô ta đã giao từ ban nãy - Đương nhiên nếu Hanma giết người vào thời điểm này thì sẽ chẳng có cảnh sát nào đến và buộc tội hắn cả.

Còn Kisaki sẽ lập ra một câu chuyện để thuyết phục đám cấp dưới của cô về việc Yuzuha có thể phản bội họ nếu cô đắc cử thành tổng thống, từ đó mượn tay những kẻ thân cận để giết người.

Rồi sau đó nếu thuận lợi thì cả Kisaki và Hanma có thể trốn thoát khỏi đám vệ sĩ còn ở quanh quẩn đâu đó trong dinh thự và an toàn sống sót khỏi ngày thanh trừng.

Nói đi cũng phải nói lại, rủi ro lớn nhất của kế hoạch này là nằm ở độ khả thi và việc muốn những kẻ dưới quyền của cô ta nghe theo lời của một đứa nhóc mới 13 tuổi quả thật là một điều không tưởng.

Nếu như có chuyện gì không ổn xảy ra, em sẽ mượn danh nghĩa của "Tử thần Kabukichou" để dẫn dụ đám lính đánh thuê vào trận đấu này để em và hắn dễ dàng tẩu thoát trong bầu không khí náo loạn của trận đấu, đương nhiên việc Yuzuha bị cuốn vào trận đấu và khả năng cô thiệt mạng trong trận đánh này là rất cao - Từ đó Kisaki có thể tin rằng mọi chuyện vẫn đi theo chiều gió.

Chướng ngại vật lớn nhất trong kế hoạch này là việc "Mikey bất bại" và "Draken" dường như sẽ xuất hiện với tư cách người bảo vệ cho Yuzuha. Nếu như hai người họ thật sự xuất hiện thì em bắt buộc phải dùng đến Kazutota - một người được nhiều kẻ trong giới bất lương đồn thổi rằng cậu ta có một mối thù sâu đậm với Mikey. Bằng cách khơi dậy lòng căm thù đó, Kisaki sẽ có thể sử dụng con cờ này tấn công Mikey và cả Draken cũng sẽ bị kéo vào trận đấu.

Hanma nghe sơ qua kế hoạch của em vạch ra quả thật đúng là rất chi tiết và nếu mọi chuyện đều đi theo đúng kế hoạch của em thì không còn gì bằng. Nhưng suy cho cùng nó vẫn còn một sơ sót chí mạng, có vẻ mọi chuyện nghe êm tai như vậy là do mọi vấn đề đều được Kisaki giải quyết, nhưng sẽ ra sao em bị giết trong quá trình cố tiếp cận đám cận vệ của Yuzuha hoặc trong lúc ra tay giết cô ta. Thử nghĩ rằng nếu Kisaki đã bị nghi ngờ ngay từ những giây phút em nói về việc Yuzuha có thể sẽ bỏ mặc những người cấp dưới khi cô đắc cử, một kẻ nào đó có thể tận dụng thời cơ và diệt trừ Kisaki vì nghi ngờ em là kẻ phản bội thì sau đó sẽ thế nào? Mọi chuyện có còn thuận buồng xuôi gió đúng như dự kiến hay không?

Kisaki trầm ngâm trước nghi vấn của hắn, song em vẫn bình tĩnh đáp lời.

" Tôi có niềm tin rằng anh sẽ đến cứu tôi mà, đúng không?!"

" Sao nhóc biết hay vậy?!" Hanma thích thú tiếp lời, ánh mắt hắn như trông đợi một câu trả lời thỏa đáng.

"Vì anh còn chưa hôn tôi!"

.
Hy

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

born to liveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ