Pt.2

2K 311 28
                                    

Nanami Kento

Sau lịch của Choso và Todo, Yuuji dành cả ngày tiếp theo cho Nanami Kento.

Một nhân viên văn phòng mất sức sống, người mà đã đặc biệt lo lắng và bắt đầu hỏi cả tá câu hỏi về công việc của Yuuji ngay khi em xuất hiện trước mặt hắn. Người đàn ông tội nghiệp này cho rằng Yuuji chưa đủ tuổi và còn sẵn sàng đệ đơn kiện công ty của em, may mắn thay em đã thuyết phục được quý ngài Kento đây em là người trưởng thành một cách hợp pháp.

Sau lần gặp mặt đầu tiên thú vị đó, Kento vẫn còn do dự khi chạm vào Yuuji, thay vào đó hắn chọn việc chỉ đi vòng quanh em dò xét một cách kỳ cục như thể em là thú hoang vậy. Trong lúc Kento lựa chọn vẫn tránh mặt Yuuji, em thầm quan sát người khách hàng đang căng thẳng này trong tâm trí của mình. Kento cũng thuộc dạng cao ráo (giống mấy khách hàng nam khác của em vậy) với xương gò má sắc và đôi mắt nâu tinh anh (thỉnh thoảng được giấu sau cái kính tròn kỳ dị). Mái tóc vàng vuốt ngược ra sau một cách hợp thời và đôi môi trông lúc nào cũng nghiêm nghị.

Điều này khiến Yuuji gợi nhớ tới em

Ngài Kento...

trông thật mệt mỏi và thảm hại...

rất nhiều.

Quầng thâm dưới mắt hắn còn dễ thấy hơn cả Satoru, bờ vai rộng, thẳng và thô cứng hơn cả Ryoumen. Cả tầng khí toát ra còn buồn bã hơn Choso. Thú thật, Yuuji như muốn bật khóc vì tình trạng thảm hại của Kento. Nhưng em đã không làm vậy, em chỉ từ tốn tiến đến người đàn ông còn đang hoảng loạn kia, nắm lấy tay hắn và áp nó lên má mình.

Nó thật thô ráp và chai sần

song

lại thật lớn và ấm áp, mê đắm trái tim em.

"Không sao đâu ngài Nanami, em hiểu mà"

Giọng điệu dỗ dành mềm mỏng ấy cuối cùng cũng khiến Kento bị khuất phục. Người đàn ông thả lỏng mình trong sự tiếp xúc của Yuuji, thay vào đó vòng tay mạnh mẽ bao lấy cơ thể em. Kento khụy xuống cùng cái ôm siết của hai người, khẽ rùng mình kéo dài nhịp thở khi Yuuji thì thầm vào tai hắn, an ủi hắn rằng đã có em ở đây, ở đây vì hắn. Với rất nhiều sự kiên nhẫn và lời thuyết phục nhẹ nhàng, chứng minh rằng sẽ không sao khi Kento quyết định "giữ lấy" Yuuji và được ích kỷ một lần trong đời.

Kento dần yêu sự tiếp xúc và hiện diện của Yuuji.

Và giờ họ ở đây, Yuuji đang trong bếp nấu ăn (sau khi em nhận ra Kento thật sự rất thích đồ ăn) trong khi người đàn ông lớn tuổi đang dọn bàn.

Họ trò chuyện xã giao.

Thường sẽ không bao gồm mấy thứ liên quan tới công việc

Họ chỉ đơn giản nói vài ba thứ linh tinh cùng với mấy trò đùa của Yuuji nhưng lại khiến Kento cười thầm trước sự ngô nghê ấy của em. Họ vừa ăn, vừa cười đùa vui vẻ. Khi bữa tối kết thúc, Yuuji tưởng sẽ đến lúc cả hai cùng ngồi âu yếm với nhau như công việc em vẫn hay làm, nhưng Kento lại kéo em vào giữa phòng khách và bật vài bài nhạc trầm nhẹ.

Từ khi Yuuji bắt đầu hiểu hơn về Kento, em nhận ra hắn là mẫu đàn ông rất lãng mạn, dù rằng vẻ ngoài thì không phải như thế. Nhưng giờ họ ở đây, khẳng định một lần nữa nhận xét của Yuuji, Kento dìu dắt cơ thể hai người hoà quyện theo từng giai điệu của nhạc jazz trầm cổ điển.

trans • allyuu | âu yếm từ em mang tới bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ