1

313 25 5
                                    

【 Trụ Đốm】 dao hai lưỡi( một)

* cổ phong mất quyền lực? Chẳng ra cái gì cả

*ooc có cặn bã hành văn có ăn khớp không có

Đêm khuya, chóng mặt hoàng ánh nến tại trên giường quăng rơi hai đạo bóng đen.

Sợi tóc dây dưa, mồ hôi giao hòa, sức lực gầy vòng eo bị rộng dày đại chưởng gông cùm xiềng xích, tay kia chủ nhân như là dùng đủ khí lực, tái nhợt trên da thịt véo ra mấy cái chưởng ấn, đỏ đến chướng mắt.

Uchiha Madara hai tay nắm tay, móng tay khảm vào tay tâm, kiệt lực cắn môi, khống chế được ý đồ phản kháng bản năng.

Mưa rào càng liệt, nhỏ vụn khóc thút thít tự bên môi tràn ra, Uchiha Madara hốc mắt nóng ướt, một chỗ ngồi ánh nến phản chiếu trong đó chiếu sáng rạng rỡ.

Mưa rào ngừng.

Đối đãi thân thể không khỏe đi qua, Uchiha Madara khó khăn đứng dậy, theo trên mặt đất nhặt lên một bộ y phục qua loa mặc vào, lưng tựa đầu giường, thần sắc thản nhiên, nửa chút không có chiến bại người tự giác.

Hoàng tử đoạt đích trong đại hoàng tử chiến bại Nhị hoàng tử, ủng hộ đại hoàng tử Uchiha gia một tịch biến thành tù nhân.

"Ngươi rất mãn nguyện. "

Senju Hashirama chỉ choàng một kiện áo mỏng, đại liệt liệt ngồi ở trước bàn, trên mặt giống như đùa không phải đùa.

Uchiha Madara nâng lên trầm nặng mí mắt, đáy mắt còn có dư vị, hắn lăn lăn yết hầu, tận lực sử (khiến cho) thanh âm nghe bình tĩnh, "Đúng vậy a. "

Senju Hashirama trào phúng mà nói truyền đến: "Đường đường hầu gia câu dẫn nam nhân đúng là như vậy thuần thục, đây là từ chỗ nào học bổn sự? Như thế rất cao minh! Hầu gia như vậy phóng đãng, quả thực thiên phú dị bẩm. "

Uchiha Madara Xùy~~ đùa nói: "Lại để cho tướng quân chê cười. Ngươi đối với một người nam nhân như thế cuồng nhiệt, bản hầu quả thực đã giật mình, không có nghĩ đến hộ quốc đại tướng quân lại có Long Dương chi thích. "

Không biết có hay không vừa trải qua một hồi phong hoa tuyết nguyệt, lười biếng tiếng nói nhiều hơn vài phần ý vị sâu xa.

"Nam nhân bình thường va va chạm chạm khó tránh khỏi kích phát phản ứng sinh lý, huống chi hầu gia kỹ thuật cao siêu. "

"Tướng quân khen nhầm. "

Uchiha Madara điều đùa chống lại Senju Hashirama tĩnh mịch con mắt mắt, gió mát khi bọn hắn chi gian xuyên qua, một thời gian lại có loại trên chiến trường im ắng và tràn đầy uy áp giằng co.

Một lát sau, ngoài cửa binh sĩ tiếng vang đánh vỡ cục diện bế tắc.

Chỉ nghe người binh lính kia nói: "Tướng quân, thuộc hạ vô năng, Uchiha Tuyền Nại chạy thoát. "

Senju Hashirama ánh mắt cũng không ly khai Uchiha Madara, ngữ khí nghe không xuất ra hỉ nộ: "Đi xuống đi. "

"Thuộc hạ cáo lui. "

Uchiha Madara âm thầm nhả ra khí. Rất nhỏ thần sắc biến hóa nhưng vẫn là bị Senju Hashirama thu hết vào mắt.

Hắn dùng hơi có vẻ lạnh lùng giọng điệu nói: "Dùng thân thể ngăn chặn ta, vì Uchiha Tuyền Nại tranh thủ chạy trốn thời gian, xếp đặt thiết kế Phi Gian đi một phương khác hướng, không tiếp tục cường thủ tới chống đỡ. Thật đúng hay tính toán, không hổ là Uchiha hầu gia. "

Senju Hashirama con mắt quang trở nên lạnh duệ vô cùng, giống như uống máu liêm đao, trong nháy mắt gian liền có thể phong hầu đoạt mệnh.

"Cũng vậy. " Uchiha Madara phảng phất không có việc gì người giống nhau hướng về sau nghiêng dựa vào, động tác này lệnh vốn là viết ngoáy treo quần áo hướng hơi nghiêng rộng mở, lộ ra lồng ngực mấy chỗ đỏ tươi dấu răng. Một tờ khuôn mặt tuấn tú rặng mây đỏ chưa tiêu, ung dung giọng nam hiển thị rõ thấp trầm gợi cảm: "Tướng quân sáng suốt thần võ, dũng mãnh thiện chiến, chưa từng thua trận. Ta và ngươi đều vì đem, khó phân sàn sàn nhau. Đem đối thủ đặt ở dưới thân tùy ý lường gạt, mặc kệ khom lưng, có thể làm cho người di tình vui mừng tính, thật là một loại hưởng thụ. Không phải sao, Thiên Thủ tướng quân? "

Hắn co kéo khóe miệng, đùa đắc ý vị sâu trường, tựa hồ sớm đã xem thấu hết thảy.

Senju Hashirama chằm chằm vào cặp kia trên môi khô cạn dấu răng nhìn hảo một hội mà, mới chậm rãi tới gần, theo trên chiến trường ma luyện mà đến lạnh thấu xương sát khí phố tản ra.

Hắn mạnh mà kháp trụ Uchiha Madara cổ, người kia bị ép ngẩng đầu, lại vẫn là một bộ không đếm xỉa tới bộ dáng, quả thật tình hình này không thể sử (khiến cho) Hắn tại ý.

Năm ngón tay dùng sức giống như dục vọng đem bẻ gãy, Uchiha Madara mặt hiện lên đắng chát, hai quyền tại quần áo phía dưới nhanh nắm, tựa như một đầu vận sức chờ phát động sư tử mạnh mẽ, cái kia phản ứng bén nhạy cùng kiện tráng tứ chi, nhất định một kích phải trúng.

Trên cánh tay kéo căng cơ bắp đã gần đến cực hạn, chiến tranh hết sức căng thẳng.

Mà ở bộc phát trước một khắc, Senju Hashirama buông lỏng tay ra.

Không khí mới mẻ xông vào yết hầu, Uchiha Madara kịch liệt ho khan, yết hầu tại đỏ tươi chưởng ngấn hạ chuyển động.

Senju Hashirama không chút nào lý hội nâng lên Uchiha Madara cái cằm, trông thấy hắn bị sinh lý tính nước mắt thấm ẩm ướt lông mi, có râu du trầm lặng yên.

Senju Hashirama đáy mắt hắc trầm, khàn khàn cuống họng nói: "Hầu gia kiệt lực có lời mời, ta làm sao có thể chối từ? "

Hắn dùng ngón cái chà lau Uchiha Madara khóe mắt nước mắt, "Ta hội cố gắng hết sức kia có khả năng phối hợp hầu gia, định không giáo ngài thất vọng. "

[HashiMada] Dao hai lưỡiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ