3

532 14 1
                                    

—— bởi vì Phương Ngôn Khâm phát minh ra tới này đó kỹ thuật, quốc gia đều là sẽ cho hắn chia hoa hồng, chỉ là quỷ lực máy phát điện, năm thu nhập có thể phá bách trăm triệu, hắn một năm nhiều nhất cũng chính là tiêu tốn mười mấy trăm triệu, đây là kiến trúc đứng ở trong đó tuyệt đại đa số chi ra đều là dùng tới mua thí nghiệm vật liệu cơ sở thượng.

Phải biết hắn tại cõi đời này thân nhân duy nhất chính là Thẩm Tư Kỳ , mà ở quỷ vương nhà máy điện khánh thành thứ hai mươi năm, tu vi của nàng đã đột phá Động Hư, cũng tại năm đó tiếp nhận chủ nhà họ Thẩm vị trí, mà lúc đó Thẩm gia, dựa vào kiểu mới giấy vàng cùng phù triện, đã trùng mới về tới tứ đại gia tộc đứng đầu vị trí, mà làm chủ nhà họ Thẩm nàng, tự nhiên không cần hắn tiếp tế.

Cho nên Phương Ngôn Khâm đơn giản liền đem tiền còn lại tất cả đều quyên cho cơ quan từ thiện, mà này, chính là cái kia 'Thế kỷ hai mươi mốt vĩ đại nhất nhà từ thiện' danh hiệu nguyên do.

Đối với việc này, bị Phương Ngôn Khâm kích thích hơn ba mươi năm · không biết Phương Ngôn Khâm thân phận thực sự · tự cho là rốt cục vượt qua Phương Ngôn Khâm một lần (tuổi thọ)· cho nên cao hứng không thôi một đám cửa hàng đồ cổ lão bản: "..."

Bọn họ im lặng im lặng, sau đó không nói tiếng nào đi hướng tham quan chỗ ở cũ đám người, tại phía sau bọn họ xếp hàng.

Đối với việc này, Phương Ngôn Khâm nói không cao hứng là không thể, chỉ là nếu như không có sau đó H quốc giáo sư đại học đứng ra khảo chứng hắn là H nhân dân đời sau sự tình vậy thì càng hoàn mỹ.

Bất quá mệt cũng là thật sự mệt, bởi vì sau đó hắn mê mẩn luyện đan, làm rõ luyện đan nguyên lý sau, lại vội vàng tu bổ tu sĩ giới lưu lại phương pháp luyện đan, nhưng là viện khoa học bên kia tìm tới cửa, hắn cũng không thể không giúp bận...

Có lẽ hắn thế giới này có thể cá mắm một chút.

Phương Ngôn Khâm không nhịn được nghĩ đến.

Sau đó hắn mở mắt ra.

"Khởi bẩm vạn tuế, kim khoa thi điện đông sinh bài thi đã phán xét xong xuôi, kính trình vạn tuế ngự lãm."

Dưới đài, hai tên tóc hoa râm quan chức ngã quỵ ở mặt đất, một người trong đó trong tay chính nâng một xấp giải bài thi.

Phương Ngôn Khâm theo bản năng mà cúi đầu vừa nhìn, vừa vặn đối thượng ống tay áo thượng một bộ chính long đồ án.

Cho nên hắn lần này là xuyên thành một cái hoàng đế?

Nhưng mà chẳng kịp chờ hắn thu hồi tâm tư, một giây sau, như nước thủy triều ký ức tràn vào đầu óc của hắn.

Thế giới này lịch sử tại Tống triều thời điểm quẹo đi.

Bắc Tống những năm cuối, có quân khởi nghĩa khởi nghĩa vũ trang, trước tiên diệt Nam Tống, tái quét kim quốc, thiên hạ thái bình sau, nghĩa quân thủ lĩnh tại Lạc Dương lên ngôi xưng đế, thành lập Đại Dương.

Trước thân chính là này Đại Dương hướng người thứ sáu hoàng đế, vi Thừa An đế.

Thừa An đế là Đại Dương hướng người thứ năm hoàng đế bà con xa cháu trai, thiếu chút nữa liền ra năm phục loại kia.

Khoái Xuyên Chi Đăng Cao Lâm Hạ - Giáp Tử HợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ