Từ Kinh Nghiệp: "Nếu như chuyện này là một tháng trước tuôn ra, vậy chúng ta tự nhiên có trăm nghìn loại biện pháp đối trả cho bọn họ."
Về phần cái này trăm nghìn loại biện pháp rốt cuộc là biện pháp gì, người đang ngồi tâm lý tự nhiên đều cũng có sổ.
—— bằng không lần này, tại sao có thể có nhiều như vậy hữu tâm nhân nhảy ra đối với bọn họ bỏ đá xuống giếng.
"Thế nhưng lần này, chúng ta không thể lại dùng trước đây đối phó đối thủ cạnh tranh phương pháp đi đối phó thắng lợi."
Đang khi nói chuyện, Từ Kinh Nghiệp phía sau màn ảnh lớn liền là biến đổi, Ngô Ngữ bên cạnh Phương Ngôn Khâm bức ảnh cùng Ân Hoài bức ảnh trực tiếp bắn ra ngoài, chiếm cứ toàn bộ màn ảnh lớn.
"Bởi vì Ngô Ngữ tiện nghi thúc thúc ngô Ngôn Khâm leo lên tứ đại gia tộc đứng đầu Ân gia tiểu thái gia Ân Hoài."
"Thậm chí liền ngay cả thắng lợi mới phương pháp phối chế cũng có thể là Ân Hoài cấp."
Bằng không Ngô Ngữ một cái vẫn không có tốt nghiệp sinh viên, làm sao có khả năng lấy đến ra tốt như vậy phương pháp phối chế.
Nghe thấy lời này, ở đây tất cả mọi người trầm mặc.
Bởi vì tứ đại gia tộc không là bọn hắn đắc tội nổi.
Đồng lý, có Ân Hoài che chở thắng lợi hiển nhiên cũng không phải bọn họ có thể đắc tội nổi.
Này đó gấp gáp lúc này liền vừa không nhịn được đứng lên: "Kia chúng ta bây giờ nên làm gì?"
Phải biết trong tay bọn họ nắm này đó đồ gốm sáng sớm cổ phiếu nhưng là chiếm cứ bọn họ hơn nửa dòng dõi.
Sau đó như là nghĩ tới điều gì, một người trong đó lúc này nhìn về phía trên đài chủ tịch Đào Hiểu thủ tịch khoa học quan kiêm nghiên cứu phát minh tổng tài Hàn Thức: "Hàn tổng, các ngươi bộ nghiên cứu phát minh có thể hay không tại thời gian ngắn nhất bên trong, tái nghiên cứu ra một khoản có thể vượt quá 'Thắng lợi một hào' công năng tính đồ uống?"
Hàn Thức nghe, sắc mặt cũng khó xem không được.
Bởi vì hắn nếu là có bản lãnh này, Đào Hiểu cổ phiếu liền sẽ không trực tiếp ngã đình, hắn hiện tại cũng sẽ không ngồi ở chỗ này .
Cho nên người này không phải tại hỏi hắn, quả thực là tại bóc hắn ngắn.
Nhưng ai nhượng người hỏi là Đào Hiểu cổ đông, hắn không đắc tội được người đâu, cho nên hắn chỉ có thể cố nén tức giận nói rằng:
"Ta có thể minh xác nói, 'Thắng lợi một hào' công hiệu thậm chí so với M quốc M thị còn cường đại hơn."
"Ít nhất trong vòng mười năm, quốc nội cũng không thể nghiên cứu ra so với 'Thắng lợi một hào' còn tốt hơn công năng tính đồ uống."
Nghe thấy lời này, mọi người nhất thời liền là một trận ồ lên.
Cứ như vậy, chẳng phải là nói 'Thắng lợi một hào' nghiền ép 'Đào Hiểu' đã thành chắc chắn —— tuy rằng thắng lợi hiện tại chỉ là một tiểu xưởng, thế nhưng có Ân gia hộ giá hộ tống, bọn họ quật khởi đã là chuyện tất nhiên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái Xuyên Chi Đăng Cao Lâm Hạ - Giáp Tử Hợi
RomanceChủ công, khoái xuyên, làm mất mặt, sảng văn, nghịch tập Tích phân: 565,444,800 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 278 tuổi + 1 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Đăng cao tuyệt đỉnh miểu chúng sinh, phóng tầm mắt quần sơn di vạn tượn...