Patuloy parin sya tumatawa -__- bwisit ito ah tama ba na pagtawanan isang katulad ko ?keysa tulungan?katulad din sya ng ibang lalake e mga feeling gwapo tss ang yabang di naman sya pogi -.- parang nakita ko na sya e? hmmm wait...AHA! sya yung lalakeng nasa clinic?mukhang wala na syang sakit? ang bilis maka recover naman nito pero nakakainis sya!pagkatapos nya ako pagtawanan bigla nalang syang umalis!! urrrgghhh!! bago sya makaalis bigla syang bumulong at di ko yun narinig...
"Ha???" pagtatakang sagot ko
"Wala.Sabi ko ikaw yung rapist kanina diba? " uuurrrrggghhhhhh at ako pa yung rapist huh!! bwisit! sino ba yung lalakeng iyon! ang malas ko naman oh!urrghh!!! hays! hayaan ko nalang yun im sure di ko na sya makikita ang laki laki ng school ko..
Uwian..
Hindi muna ako sumabay kay Ana kasi marami kaming gagawin sya may dinner ng family nya tas ako mamimili ng grocery para makakain na ako ~_~ hays ang lungkot medyo ng buhay ko kaya ginagawa ko puro laro nalang e.Habang namimili ako sa grocery ang lalim ng iniisip ko at dahil dun may nabangga ako 'Sorrry po! sorry!" bigla ako napaangat ng ulo.Grabe naman tangkad nito! nakakahiya naman sa height ko!.Woah same kami ng uniform so schoolmate ko sya.o.o ngumiti sya!"Hii Hanny -smile-"kilala nya ako!? stalker ko ba ito hahahahah! feeler ka masyado Hanny!"Naalala mo ako? ako yung classmate mo na si Xam :D well nice to meet you" Ohh..hindi ko sya kilala pero mukhang mabait?heheheh at yun na nga sabay kami umuwi same lang kasi yung way namin pauwi ang pagkakaiba medyo mas malayo sya,madami kami napag usapan tungkol sa mga buhay namin yung mga hobby ngayon ko lang din natuklasan na gamer din sya....Dati! kasi daw dahil sa laro nasisisra pag aaral nya .E bkt ako? nababalance ko yung oras ko?problema ko lang tinutulugan ko mga teacher ko boring kaya sila!!.Dun nalang napag usapan namin kasi iba na daanan namin pauwi...."Byee !" sabi ni Xam nag bye na rin ako sa kanya at dumeretsong umuwi sa bahay. Habang naglalakad ako may naririnig akong kaluskos parang sinusundan ako halaa ito nanaman T^T lord wag ngaun pauwi na ako e at gabi na wag naman sana rapist yun !! ang malas naman ngayon! *kaluskos kaluskos* parang papalapit sa akin yung kaluskos T___T takot na takot na ako .Di ko namalayan na tumatakbo na ako wala na akong pake kung san ako mapadpad tutal nandito naman ako sa amin alam ko pasikot sikot dito *runnnnn* kailangan ko bilisan tumakboo!!! habang ako nag papanic napatigil ako...ang dilim...wala ako makita...isang street light lang nakita ko dun nalang ako pumwesto..hindi ko alam kung nasan ako.. nandito lang ako sa tapat ng street light..hindi ko na alam gagawin ko...nanginginig na ako sa lamig...yung kaluskos nawala na...bigla ako napaiyak natatakot ako ayoko sa madilim ayoko sa multo...please tulungan nyo ako...please...ilang oras na ako nandito walang dumadaan na tao sabagay gabing gabi na kasi...nilalamig na ako ng sobra.Hindi ko na kinayanan ang lamig kaya bigla ako nahimatay ang taray e noh? Joke lang hindi ako nahimatay ang O.A naman kung ganun.Nakaupo ako sa isang gilid ng street light wala kasi ibang ilaw dun pag dumeretso ako baka may manghatak pa delikado pa.Ilang minuto pa ang lumipas may naririnig akong yabag ng tao chance ko na yun SALAMAT LOOORD !! dahil may tao na dumating ! thank you thank you!! pero biglang naputol ang kasiyahan ko dahil yung tao na darating papunta sa tinatayuan ko ay yung....RAPIST!!! Joke !! -__- yung lalakeng mayabang!! taga dito rin pala sya? pag tyatygaan ko nalang tong lalakeng ito!!"Oiii!!!Mr.Rapist!!! Pa help naman oh" sana naman tulungan nya ako..
"Ako rapist?! ang gwapo gwapo ko magiging rapist ako?!Bakit ka nandito pala?Stalker ba kita?Crush mo ako noh? kaya pati bahay ko inaalam mo." bwisit ang yabang talga nitong lalake!
"Hoy!napaka assuming mo naman! bahay? saan? ayan? malabo! For your information hindi kita crush! sino namang tao magkakacrush sa isang uri na mayabang !!" malakas ko nasabi sa kanya assumero kasi e!!
"Hays tama na nga ayoko patulan ang kapanget mong tao.sige maiwan na kita."Bigla sya nagpaalam at aktong aalis pero napigilan ko sya (hilahin ba naman tshirt nya sinong di titigil?)
"Sabi na nga ba eh crush mo ako pinipigilan mo damit ko umamin ka na kasi wala naman nakakakita sa atin e"Bigla nalang ako napaiyak (arte ko lang yan kasi nababasa ko pag umiyak ang babae sa lalake maawa ang lalake at tutulungan nya ang babae . ang gulo e noh ?)"Hoy! bakit ka umiiyak di naman kita inaway ah!"(Nahulog sya sa patibong ko! bwahahahahah!) "Uhmm pwede mo ba akong tulungan? di ko na alam pasikot sikot dito :( naliligaw na ako e hatid mo ako sa bahay ko or sa street lang :(" madrama kong sinabi sa kanya bwahahahahahah! epektib naman! kasi tinulungan nya nga ako! *U* ang galing mo Hanny!!! .At sa wakas nakarating na ako sa bahay ko umalis na rin sya parang ang sama ng loob nya ..lokohin ko ba naman sa madrama kong arte..Ilang minuto rin na katahimikan bago ako pumasok sa loob ng bahay URRRGHHHH ang tanga mo Hanny!!!5 street lang pala pagitan kung saan napadpad ka!! bakit hindi mo yun naalala!!! WAAAHH!! nakakahiyaaa!!!!! tama na ang kalohan salamat at nakauwi ako ng ligtas pero puro sugat naman ,pagkabukas ko ng pinto walang tao ..Wala pa si Papa .... im sure ilang araw pa bago sya makabalik galing trabaho ang layo kasi pinagtratrabahuhan nya ..Sa ngayon pang isang tao muna lulutuin ko syempre sa akin.Pagkatapos ko gawin mga gawain bahay ito na ang oras..GAME START!!*waching!*.Buong gabi ako naglalaro puyat nanaman ako! kahit puyat ako masaya naman! ngkita nanaman kami ng mga kaibigan ko!! umabot nanaman ako ng 2:00 AM need ko na matulog ~_~...
Tiktilaok!!! Tiktilaok!!!
"Hannnyyyy!!!! Gumising kana!! lagi nalang dapat gisingin!!!Araw Araw ganito kami ni Ana ang bait nya noh?pinagtyatyagaan nya ako kahit mantika ako kaya mahal na mahal ko yan e! ayiie ang sweet ko naman hahahah .Nag ayos na ako ng napaka bilis~,sa wakas nakarating kami ng classroom na hindi late! nag simula nanaman ang klase as usual tinutulugan ko nanaman sila kaya ako tinaguriang napakabait e *O* hahahaha..
After 10 hours na klase...
Ganun parin di kami sabay ni Ana umuwi may pupuntahan daw syang importante mas malayo ang bahay ni Ana keysa sa amin.Paano sya nakakapunta sa bahay?Hinahatid sya sa amin ng driver nya hilig talaga ni Ana pumasok sa bahay parang kapatid na kasi turing ko sa kanya :) aww ang sweet ko ngayon ah??hahahahaahah Buti ngayong araw wala masyadong kamalasan nangyari sa akin haays salamat ! thank you!!! at di ko nakita yung mayabang na lalake simula na ata ito ng lucky day ko :DD yey!!nung nasa bahay na ako tinignan ko yung calendar ! ! Friday na!!! tas sa Sunday yung lakad namin ni Ana kasama si Kevin .Speaking of Kevin sabi nya kay Ana dun daw sa Rinmaru Theme Park daw ,Dun daw magkita kita magdalawa daw extra damit baka daw mabasa ng mga rides,isasama daw ni Kevin yung 2 na pinsan nya. 2 pala pinsan nya? hahahahah ang bait siguro nilang dalawa noh?tas kay gwapo pa *O* hahahahhaha ang laundy -.- sa sunday na rin ang plano ko kailangan ko ng pera ,tatawag ako kay papa para manghinge ng pera..
After tawagn si papa..
Yes pumayag sya!!! woohooooo!!! Im so excited !!!
to be continue..
Abangan ang chapter 3 "YOU?!!!!"
BINABASA MO ANG
Sleepless Cinderella
Random"If he put his hand on you, cut them off ." Sorry no prologue :>