* Khong danh cho tre em duoi 18 tuoi 🤐
"Mina"
Jeongyeon lớ mớ gọi tên Mina, không biết tên này đang mơ gì nữa?
"Được rồi em đây"
Mina đỡ Jeongyeon xuống giường sau đó ra ngoài cửa đẩy cái vali hành lý của Jeongyeon vào nhà. Đây là lần đầu tiên cô trở về căn phòng này sau hơn 3 tháng hai người chia tay. Cơ mà sao tên này bây giờ lại nặng như này vậy? Nhớ lúc mới quen có nặng như vầy đâu trời, hay do ả Sana kia chăm kỹ nên giờ béo tốt như thế này đây?
"Mina...đừng bỏ chị"
Lại mớ cái gì nữa đây trời
"Em ở đây, em không bỏ chị"
"Lúc đấy là chị bỏ em, em chưa bao giờ bỏ chị..."
Mina cuối xuống hôn lên trán cô ngọt ngào sau đó hôn lên sống mũi, nhưng khựng lại một lát ngay môi.
"..."
Mina đánh nhẹ vào má để bản thân tỉnh táo lại, em toan đứng lên kiếm một bộ đồ khác để thay cho cô để dễ ngủ hơn nhưng Jeongyeon đã nắm tay em lại và kéo xuống
"Này..chị..."
Chưa kịp dứt câu, bốn phiến môi dán chặt vào nhau, em ngồi trên người cô.
"Chị..."
Jeongyeon có men rượu trong người nên căn bản không quan tâm gì nữa, cộng thêm mùi hương quen thuộc cô nhung nhớ bao đêm nên đã biến thành kẻ bất cần đời =)))
"Ưm..chị"
Chuyện gì đang xảy ra? Ai mà biết, chỉ biết sau đó Mina thở ra khó nhọc, thật bất công, tại sao đều là con gái mà chỉ có em mệt còn Jeongyeon thì vẫn sung sức như thế chứ? Đã quá muộn rồi, em không thể đẩy Jeongyeon ra nữa, nhân cơ hội đó Jeongyeon nhanh chóng lật em xuống dưới, bốn phiến môi chạm vào nhau, nhanh chóng rời ra rồi lại dán chặt vào nhau.
"Mina" Jeongyeon nhìn em, đầu đã dần tỉnh táo một chút nhưng vẫn còn hơi "bê", tay chống xuống hai bên đầu em. Bốn mắt chạm nhau, một khoảng không im lặng.
"Chị xin lỗi"
Jeongyeon hôn lên trán em, vẫn sự dịu dàng đó, vẫn ánh mắt đó...
"Tại sao phải xin lỗi?" Mina bất ngờ nhưng rồi cũng vòng tay qua cổ kéo cô xuống "Người phải xin lỗi là em, em để chị chịu thiệt, em làm chị buồn"
"Vậy em có định bù đắp gì không cô công chúa trẻ con?"
Jeongyeon hôn lên chóp mũi em
"Hmmm..thân thể này, ngày hôm nay, xem như lời xin lỗi, được chứ?"
Mina kéo mặt cô gần lại
"Được rồi, tôi sẽ xem đây là lời xin lỗi của em" Jeongyeon tiếp tục ngấu nghiến môi em thêm một hồi lâu, môi chạm môi, lưỡi quấn lưỡi.
Jeongyeon nhanh nhẹn cởi áo trên người em xuống, lần lượt sau đó chiếc bra cũng đáp đất một cách nhẹ nhàng, động tác của Jeongyeon nhanh nhẹn đến thuần thục, Mina cũng đang tự hỏi trong lòng rằng liệu chị đã từng cởi đồ cho cô nào chưa mà thuần thục thể, cơn ghen sắp bùng lên nhưng đã nhanh chóng bị gác sang một bên khi môi Jeongyeon chạm vào một bên ngực của em mà hăng say bú mút. Thôi được rồi, ghen tuông hỏi tội gì cũng tính sau đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEONGMI] 210831
Fanfiction"210831 là gì vậy" "Chị không nói đâu, em nghĩ đi" "Nói thế ai biết được" "Google không trả phí mà nhỉ"