#36

154 24 4
                                    

"Hồi đó em không định thích chị đâu?"

"Ơ, thích chị em cũng phải định hay không định nữa hả?"

"Không em nghiêm túc đấy, hồi đó em không định thích chị đâu, ý là do chị quá trẻ con em không biết nữa, em cảm thấy thế"

"Cô còn trẻ con hơn tôi đó cô Myoui"

"Lúc đầu em cũng không nghĩ là hai ta sẽ quen được nhau lâu vậy đâu" Mina nhớ lại "Chúng ta cãi nhui miết thôi, từ những chuyện nhỏ nhặt"

"Ừ mấy tháng đầu thì yên bình, càng về sau càng cãi nhau nhiều, rốt cuộc chị cũng không chịu được còn gì?"

"Nhưng em tin số mệnh đã an bài em, an bài cho em gặp tên vô lại như chị" 

"Em còn nhớ hồi đó có một buổi tiệc mà em tham gia không? Lúc đó em có tới mời một cô gái mặc vest cùng nhảy, nhớ chứ?"

"Sao chị biết, đừng nói chị là..."

"Ừ chị là cô gái đấy, lúc đầu chị cũng không biết tại sao sau khi biết em là con của mẹ bạn chị thì chị lại cảm thấy vui, khi em chuyển đi thì chị cảm thấy nuối tiếc và khi gặp lại em thì chị lại thấy hạnh phúc" 

"Ý là chị tin em sinh ra là đã dành cho chị sao?" Mina khẽ đánh vào vai cô, con người gì sến súa phát sợ 

"Chị tin thế, chị tin em là cô gái của chị, chẳng phải giờ đúng thế sao?" Jeongyeon kéo em vào lòng "Chị cũng tin rằng bây giờ không ai có thể chia cắt được chúng ta"

"Này nếu lỡ lúc trước chị yêu cô Sana kia thì chắc giờ em cũng đang quen Hirai Momo, chị ấy cũng ngon quá trời, ngon còn hơn Yoo Jeongyeon cơ"

"Bạn thân của chị mà em còn vậy được à =))) Đừng nói thế bae, số mệnh của em là ở bên chị, nó nằm ở trong tay chúng ta, và không ai có thể thay đổi được nó, ngoại trừ hai đứa mình" 

"Này, nghe thật sến..."

"Lúc đầu chị cũng cảm thấy vô vọng lắm chứ, em thì cứ phũ phàng với chị, chị nhiều lúc muốn bỏ cuộc lắm nhưng sau tất cả chị tin rằng khi gặp em lần một là do chị may mắn, còn gặp lại được em là do ông trời muốn ta bên nhau, chứ đâu ai rảnh đâu tự nhiên quăng một cl zô mặt mình đâu em ha?" 

Chát

"Tôi chưa có ngồi lên mặt chị"

---------------------------------------

Trước khi fic này kết thúc mà nó cán mốc 700 vote thì hứa cho mọi người 1 chap bonus ạ :3

Giáng sinh vui vẻ nhé các tình iu của mình <3 Thi học kì thật tốt nữa nhé và luôn nhớ đừng bao giờ thất vọng khi bản thân đã cố gắng hết sức, nhớ giữ sức khỏe đừng để cảm và kiệt sức vì học a. Hẹn gặp lại mọi người vào đầu tháng 2.

[JEONGMI] 210831Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ