Mina tỉnh dậy, theo quán tính dùng tay quơ quào để kiếm hơi ấm người còn lại
Không có
Cái tên họ Yoo kia đi đâu rồi chứ
"Yoo Jeongyeonnn!!!"
Ting
"Chị có việc gấp phải đi sớm, không kịp chuẩn bị đồ ăn cho em
Có gì em ra cửa hàng tiện lợi mua rồi đi làm nhé
Tối chị sẽ đền bù sau
Yêu em <3"
"Ủa ngộ ha, sáng sớm ai giao cái gì ai làm cái gì mà bận?"
Mina tức tối ném điện thoại đi chỗ khác sau đó mắt nhắm mặt mở đi vào nhà vệ sinh
"Đã zạy còn khum làm đồ ăn sáng cho, để tôi giận cho chị biết thế nào là lễ hội!"
Mina cũng đã ra trường rồi, từ cái ngày mà Jeongyeon bỏ nhà ra đi xong tự nhiên say xỉn trở về rồi ăn luôn em thì cũng đã lâu, hai người qua mấy chuyện cãi nhau lặt vặt đó thì cũng hiểu nhau hơn, không cãi nhau nữa, chỉ có chửi lộn thôi.
Mina cẩn thận khóa cửa căn hộ nhỏ mà hai người sau khi đi làm đã dành dụm mua được, Mina làm giáo viên cho một trường dạy ballet gần đó, còn Jeongyeon thì làm nhân viên văn phòng. Căn hộ này tuy nhỏ nhưng ấm áp cũng khá tiện vì không cách xa chỗ làm của hai người lắm và nó cũng khá hơn chỗ mà hai người từng ở hồi đại học.
Cuộc sống cứ thế bình yên trôi qua, mỗi sáng cuối tuần hai người sẽ đạp xe vòng vòng sông Hàn để ngắm cảnh cũng như rèn luyện sức khỏe, còn sau những ngày đi làm về sẽ về chung rồi nấu ăn, cho tới một ngày...
"Ba mẹ chị bảo sẽ lên Seoul một chuyến" Jeongyeon cầm tay em bỏ vô túi áo của mình, thời tiết dạo này khá lạnh còn Mina thì cứ mặc hờ hờ thôi, chẳng chịu giữ sức khỏe gì cả
"Bao giờ á?"
"Chắc tuần sau, họ bảo lên chủ yếu để xem mặt con dâu" Jeongyeon thở dài, haiz đúng rồi, cô có phải con ruột đâu...
"Em có bảo sẽ đồng ý lấy chị à?"
"Không lấy cũng phải lấy thôi vì không ai chịu được cái tính trẻ con của em như chị đâu"
"Xía"
"Sao hồi đấy chị chọn quay lại với em?" Mina nằm trên đùi cô, vừa chơi game vừa hỏi
"Sao em hỏi thế?" Jeongyeon đang làm việc trên laptop cũng khựng lại một chút cuối xuống nhìn em
"Em hỏi thôi, chẳng phải hồi đó em làm chị thất vọng nhiều lắm sao?"
"Đúng là có thế thật, nhưng tình yêu dành cho em đã mách bảo rằng, chị phải ở lại"
"Ý chị là sao?"
"Người ta nói rằng, gặp 1 lần ắt là có duyên, gặp lần 2 là nợ, lần 3 là do số phận. Lần đầu chị gặp em ở buổi tiệc, lần 2 gặp em khi em đụng trúng chị, lần 3 là lần gặp lại sau chia tay. Chị cũng đã suy nghĩ với cả, chị không thể bỏ người chị yêu được nên chị chọn thử lại từ đầu"
"Này nó sến quá đấy"
Jeongyeon ngưng đánh máy, cuối xuống hôn lên trán em
"Chị nói thật, đó là điều mà tình yêu sẽ làm và lúc đó chị cũng chọn sẽ tin tưởng em hơn tin tưởng cái lý trí nóng nảy của chị"
"Có những người được số phận sắp đặt để gặp nhau. Dù họ có ở đâu đi chăng nữa, có đi đâu đi chăng nữa. Một ngày nào đó họ sẽ gặp nhau."
Và giữa 7 tỉ người, em gặp được chị.
================
Hai, vậy là một bộ nữa đã kết thúc rồi, cảm ơn mọi người đã theo dõi cũng như ủng hộ mình trong suốt những chap vừa qua.
Đừng quên chúng ta còn một chap bonus vào tuần sau nhé, hẹn mọi người ở một bộ fic tiếp theo. Nhớ giữ sức khỏe nhé, chỗ tui dạo này f0 tăng lại rồi...
From qtran with luv <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[JEONGMI] 210831
Fanfiction"210831 là gì vậy" "Chị không nói đâu, em nghĩ đi" "Nói thế ai biết được" "Google không trả phí mà nhỉ"