Oneshot

281 12 0
                                    

【 Trụ Đốm】 ngọt quả

* Mộc Diệp sơ kỳ thuận theo Madara gia kéo

Đốm đi ra Hỏa Ảnh Lâu, âm trầm áp bách khí tức sợ tới mức thủ vệ hai cái tiểu Ninja tranh thủ thời gian cúi đầu, run rẩy song chân chờ hắn đi qua.

Đốm phản hồi Uchiha khu dân cư, ánh nắng rơi trên người hắn chôn vùi tiến vào loạn vểnh lên tóc đen, gió nhẹ nhẹ phất nghiêng trường tóc mái, mơ hồ hiện ra nguyên vẹn giảo hảo hình dáng, tĩnh mịch đồng tử phản chiếu không xuất ra bất kỳ vật gì. Hắn không có cố ý lộ ra ngoài Chakra, dọc theo đường cư dân vẫn đang bị hồn dày bàng đại khí thế không tự giác khom người xuống.

Một phút đồng hồ trước, hắn đưa ra nhằm vào Mộc Diệp chỉnh đốn và cải cách phương án bị vô tình bác bỏ.

Gia nhẫn tại chiếc kỷ trà bên trên bầy đặt hảo trà bánh sau một mực cung kính lui ra ngoài. Tấm bình phong môn quan nảy sinh trong nháy mắt gian, Đốm như là chờ đợi đã lâu, nhấc lên bên cạnh chăn mỏng thoáng cái đem chính mình bọc đứng lên, dư rò mấy túm bướng bỉnh tóc tán lạc tại bên ngoài, cực kỳ chặt chẽ hiển nhiên một cây bánh chưng.

Đen kịt trong Đốm quay về nghĩ chuyện hôm nay, Senju Tobirama cùng các tộc tộc trưởng cùng ước hảo như vậy cùng hắn đối nghịch, những cái...Kia phó tặc mặt thực kêu người buồn nôn. Như vậy nghĩ Đốm sách thoáng một phát miệng. Hợp với hội nghị bên trên nhiều lần bị phản bác tình hình tại đầu từng cái cất đi, tránh tránh vào trong nội tâm, khan hiếm không khí lệnh đại não càng phát ra bực bội.

Đường đường giới Ninja Tu La trốn ở trong chăn sinh hờn dỗi......Còn thể thống gì! Nếu là người bên ngoài nhìn không chừng gây ra đùa lời nói!

Đốm khó thở mở ra chăn,mền, hảo như bánh chưng bị mở mạnh một góc, lộ ra một tờ ửng đỏ mặt. Có vẻ chằm chằm vào thạch cao bạch trần nhà ngẩn người hảo một hội mà, hắn mạnh mà bò lên, một thân phẫn muộn phát tiết vào hành động bên trên, cùng phòng cửa suýt nữa sập ngược lại.

Gió mát xuyên thấu qua rộng mở cánh cửa thổi vào buồng trong, một cổ thanh đạm cỏ thơm vị tỏ khắp trong không khí, đem âm lãnh khí tức nhu nhu bao bọc.

Trụ Gian đang ở sân ở bên trong làm cỏ, hắn đùa được sáng lạn, ấm dương khi hắn khóe mắt, lọn tóc độ thượng một tầng kim quang, hắn hướng hắn chào hỏi, "Đã tỉnh, Đốm. "

Trụ Gian sau lưng là một gốc cây cây đào, chính trực hoa nở rực rỡ, uốn lượn thân cành bên trên cái kia nhiều đóa màu hồng phấn hoa đào, hết sức rực rỡ tươi đẹp, cực kỳ giống từ phía trên không rơi xuống áng mây.

Cái kia cây là vừa xây dựng thôn cái kia hội, Trụ Gian chưa trưng cầu Đốm đồng ý một mình gieo xuống. Hắn lí do thoái thác là như vậy đại đình viện, cũng nên có cây dẫn dẫn chim, chim hót là rất hảo sáng sớm nảy sinh công cụ. Đốm nghe xong cũng không có phản đối, trêu ghẹo nói về sau ngươi phụ trách sát trùng. Về sau cây giống trong đất đâm xuống cây, trường ra cành lá, duỗi với trường thân cây, nở hoa, kết quả. Trụ Gian hưng hưng nhiên suy đoán mấy viên đào hiến vật quý tựa như lại để cho Đốm nhấm nháp, Đốm ghét bỏ cắn xuống một ngụm, sau đó rất nể tình phun ra, còn hồ Trụ Gian vẻ mặt. Nhắc tới cũng coi như nhân chi thường tình, dù sao vui mừng hảo đồ ngọt Đốm tự nhiên không hội khó xử chính mình.

Đốm ánh mắt đã rơi vào Trụ Gian chung quanh đại tiểu không đồng nhất bồn hoa phía trên, hoa nở đậm đặc, nhục trường phì mỹ. Đốm suy nghĩ một hội, Mộc Diệp thành lập sau chính mình bề bộn nhiều việc thôn kiến thiết, với tư cách tộc trưởng không rảnh bận tâm vụn vặt tạp vụ, các loại chú ý tới thời điểm, sân nhỏ đã nhiều hơn rất nhiều hắn kêu không xuất ra danh lục thực hoa cỏ. Hiện tại nghĩ đến, đều là Trụ Gian một lần một lần mang đến. Người nọ thành thạo động tác, đối không gian quen thuộc trình độ, Đốm hoảng hốt phát giác, chính mình chưa từng quản lý cũng không lưu ý qua những cái...Kia hoa cỏ, hôm nay đầy viện hương hoa cùng điểu ngữ, nghĩ tất nhiên không thể thiếu Trụ Gian làm việc tay chân.

Gió mát phất di chuyển, hoa đào dưới cây nổi lên phấn vũ, đỏ tươi sắc cánh hoa trong gió đập vào xoáy mà chậm rãi bay xuống, hảo như nhẹ nhàng ưu nhã nhảy múa, cùng Uchiha thể thuật có vài phần tương tự.

Màn mưa ở dưới Trụ Gian thay cho Hỏa Ảnh phục, hái đi Hỏa Ảnh cái mũ, vài miếng hoa đào múi cọ qua hắn mềm mại sợi tóc, chảy xuống màu vàng nhạt ngoại bào, cuối cùng trầm ngủ ở xanh mượt bãi cỏ.

Đốm câu dẫn ra một vòng hơi đùa, hắn nghĩ, năm nay trái cây nhất định là ngọt.

·

Hết

2021-03-25

[HashiMada] Quả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ