2

887 36 0
                                    

xGemi

xGemi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1.289 likes

xGemi thơm ngon nhưng không mời bạn ăn nha~

[ người dùng đã tắt tính năng bình luận ]

Gemini vui vẻ nhìn tấm ảnh mà bản thân vừa đăng lên trên instagram, trong đầu không ngừng cảm thán tài năng chụp hình của mình. Cancer từ sau lưng ôm lấy Gemini, một tay giựt lấy chiếc điện thoại từ tay em.

" em chụp không tệ đúng không "

" không tệ nhưng ai cho chụp "

Cancer nghiêm giọng, ánh mắt sắc bén nhìn Gemini. nhìn vào đôi mắt đó, Gemini khẽ rùng mình

" không chụp sẽ uổng lắm "

Gemini dụi dụi vào hõm cổ của Cancer, giọng cũng trở nên mềm hơn bình thường. Gemini nghĩ Cancer giận em mất rồi nên bắt đầu lấy lòng cô nàng. Cancer chợt bật cười, bàn tay vuốt nhẹ mái tóc của Gemini rồi lại cưng chiều ôm chầm lấy em

" với Gemi thì luôn được "

" yêu chị quá cơ "

Gemini nhướn lên, đặt một nụ nhẹ vào bên má của Cancer, chị cũng dịu dàng đáp trả lại em bằng một hôn ở trán. Gemini được một nụ hôn bất ngờ từ Cancer mà vô thức mỉm cười.

" Can, chị muốn ăn gì "

Gemini tách khỏi cái ôm, với tay lấy chiếc điện thoại của mình, em là dự tính đặt đồ ăn về nhà.

" ăn em "

Gemini lo cắm mặt vào điện thoại mà không để ý đến Cancer, bất ngờ bị chị đẩy nằm xuống giường, còn chị thì lại ngồi trên hông em. Gemini mở to mắt nhìn Cancer, đúng kiểu là em không tin những gì mình vừa nghe.

" chị thích đùa lắm nhỉ "

" chị đâu có đùa "

Cancer trườn đến, mặt đối mặt với Gemini, ngón tay vuốt ve xương hàm của em. trong đáy mắt đầu mang vẻ câu dẫn, nếu như Cancer là một ai khác thì thực sự đã có một cuộc vui đùa diễn ra. nhưng đây là Cancer và dĩ nhiên sẽ không có chuyện gì.

" thôi nào chị yêu, em đói rồi, ta đặt gì đó để ăn thôi "

" ăn chị này "

Cancer cúi xuống hôn lên xương hàm của Gemini, tay còn vân vê vành tai của em. thấy hành động này của Cancer, Gemini lại bật cười khúc khích, cô chị của em hôm nay lại đùa dai hơn bình thường.

12cs | 好Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ