14

370 31 5
                                    

sau khi cuộc họp kết thúc, văn phòng hội học sinh chỉ còn lại vỏn vẹn bốn người. Aries và Virgo chú tâm dọn dẹp một số văn kiện, chợt ánh mắt Aries vô tình liếc nhìn vể phía đối diện. cảnh tượng phía trước vô cùng ngứa mắt, anh chàng chống hông tằng hắng

" chim chuột đủ chưa hai đứa kia "

hội trưởng, hội phó thì tất bật dọn dẹp, công việc này đang lý thuộc về thư kí, thế chẳng biết vì sao hai vị thư kí kia lại ngồi day dưa, cười đùa vô cùng vui vẻ.

" cho nghỉ một tí đi chớ "

Libra trong lòng Pisces khẽ bĩu môi hờn dỗi Aries.

" anh cắt cái môi em bây giờ "

" hung dữ vừa. Pis, ổng ăn hiếp tao "

Libra ngay lặp tức quay sang mèo nheo với Pisces, cô nàng Pisces chỉ biết cười trừ, có méc em cũng vô dụng, em thì làm gì được ông anh kia.

" rồi, biết rồi. anh tha cho nó đi Ari "

" chiều riết nó hư đó em "

" mày bớt ăn hiếp hai đứa nó lại đi "

luôn như vậy, Virgo luôn là vị cứu tinh của hai bạn nhỏ kia. Aries tặc lưỡi, riết hội trưởng không còn tí vị thế nào luôn.

" à Ari, prom năm nay anh đi với ai, Vir có bồ bỏ anh rồi còn đâu "

Libra chính là điếc không sợ súng.

" anh đi mình anh "

" cô đơn lắm ó "

" em tin anh bắn em không Lib "

" Ari thì thiếu gì, xếp hàng chờ cả đống mà không chịu kia kìa "

Aries hất mặt đầy tự hào, anh không thiếu gì, tất cả anh đều có đến thừa.

" thôi về, trễ rồi "

bốn người dắt díu nhau ra về, vừa mở cửa liền nhìn thấy Taurus ở bên ngoài, Virgo vui vẻ đi đến ôm lấy anh, trái ngược Virgo, Aries mặt lạnh băng, lướt ngang qua Taurus.

" ngứa mắt "

" Vir, bọn em về trước " Pisces với Libra cũng nối góc theo đàn anh mà rời đi.

Virgo vuốt lại mái tóc bị gió thổi có chút rối của Taurus, ân cần hỏi han

" không xuống sân ngồi đợi em, đứng đây không mỏi hả "

" không sao, có mỏi tí nào đâu "

Taurus cười hì hì. có thể nói Taurus dường như không còn giống với Taurus của trước đây. anh chàng chưa từng quen ai quá lâu, chưa từng quan tâm ai nhiều như vậy, tất nhiên là trừ Leo.

" em muốn đi ăn gì không "

" ăn nhẹ thôi, em muốn giữ cân "

" sắp prom rồi nhỉ. tiểu thư, em có thể đi cùng anh prom năm nay không "

Taurus bày ra dáng vẻ đầy lãng tử, đưa tay đến trước Virgo, chờ đợi câu trả lời của cô nàng. Virgo mỉm cười, đặt tay lên tay Taurus.

" tất nhiên là có rồi "

" ngày mai đi shopping đi "

" được "

12cs | 好Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ