Chương 15: Kích Tình Trong WC[H]

1.2K 66 0
                                    

Đem Thẩm Mộng Dao áp lên tường, Viên Nhất Kỳ cúi đầu hôn lấy đôi môi gợi cảm của nàng, hai tay gấp gáp gỡ nút áo sơmi.

Viên Nhất Kỳ sau khi hoàn thành việc gỡ hết hàng nút áo, rời đôi môi đang áp trên đôi môi có chút sưng đỏ của Thẩm Mộng Dao ra, cúi đầu xuống an ủi hai khoản no đủ trước ngực, sau đó đem áo ngực có chút hỗn độn của Thẩm Mộng Dao đẩy lên trên, cúi đầu ngậm lấy tiểu hồng đậu trước ngực.

“Ưmm…”

Thẩm Mộng Dao nhịn không được muốn rên ra tiếng, nhưng lại ý thức được bên ngoài còn có người nên cố gắng nhẫn nhịn.

Cười một cách hư hỏng, buông tiểu hồng đậu đang đứng thẳng, ngẩng đầu nhìn thấy Thẩm Mộng Dao đang cố gắng kiếm nén, trên mặt Viên Nhất Kỳ ý cười càng tăng lên, thấy trong mắt Thẩm Mộng Dao có tia căm phẫn, cô cúi đầu ngặm lấy tiểu hồng đậu còn lại, thi thoảng lại dùng răng cắn nhẹ, bàn tay kia cũng không an phận mà lần mò xuống dưới giữa hai chân Thẩm Mộng Dao làm trò khiêu khích.

Thẩm Mộng Dao cố gắng đè nén cảm xúc, hai tay ôm lấy sắc lang đang trên người mình làm càn, cúi đầu ở bên tai Viên Nhất Kỳ cảnh cáo.

Tiểu quỷ đáng chết, như thế nào có thể ở nơi như vậy khi dễ nàng.

Chính là vì cái gì mà cơ thể mình cũng lại mãnh liệt hưởng ứng?

“Nhưng mà…”

Viên Nhất Kỳ vẫn mạnh mẽ mút lấy đỉnh nụ anh đào, làm cho Thẩm Mộng Dao lại cảm nhận được kích thích dục vọng, ngẩng đầu cùng nàng đối mặt.

“Nhưng mà Dao Dao, chị thật sự quá mức mê người, thật sự không muốn em yêu chị sao?”

“Em…”

Bị câu nói đen tối kia làm xấu hổ đến mức mặt nóng lên, Thẩm Mộng Dao há miệng muốn mắng Viên Nhất Kỳ, lại bỗng nhiên cảm thấy vẫn vùng trung gian giữa hai chân có một bàn tay đang dò xét đi vào, trêu ghẹo tại động khẩu, lời trách cứ cũng bởi vậy mà đứt quãng, Thẩm Mộng Dao gay gắt cắn môi dưới mới không làm cho mình thét chói tai.

“Tôi cảm thấy được Thẩm tổng cùng trợ lí Viên thoạt nhìn xứng đôi lắm nha.”

Trước bồn rửa tay của WC, nữ nhân viên tranh thủ tám chuyện với một nữ nhân viên khác.

Hai người không hề biết, trong gian phòng vệ sinh vẫn đóng cửa nãy giờ hai nhân chính trong câu chuyện của họ đang hoạt sắc sinh hương, cùng nhau làm yêu.

“Đúng a, tôi cũng thấy hai người họ quá xứng, hình ảnh hai người đi cùng nhau, thật sự đẹp quá à.”

Nữ nhân viên còn lại tranh thủ tô lại son môi cũng không quên đưa ra nhận xét.

Lúc này Thẩm Mộng Dao gần như hỏng mất rồi, đang nâng tay che miệng lại để không phát ra âm thanh kì lạ. Mà ngón tay thon dài của Viên Nhất Kỳ lại đang ở bên dưới hang động kịch liệt ra vào.

“Kỳ Kỳ, không cần nữa đâu, chị…chị chịu không nổi....”

Cố gắng áp chế cảm xúc, vẫn còn giữ được chút lý trí, Thẩm Mộng Dao thấp giọng ở bên tai Viên Nhất Kỳ cầu xin.

[BHTT][Cover][HắcMiêu] Cấp Trên Là Tỷ Tỷ Của Tôi- Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ