Trong phòng làm việc của tổng giám đốc tập đoàn SMY, Thẩm Mộng Dao lại nhìn màn hình di động mà ngẩn người.
"Kỳ Kỳ, chị đã giải quyết hết mọi việc rồi đó, em ở bên kia cũng nhanh đi."
Cốc cốc cốc
“Vào đi.”
Để điện thoại di động lại trên bàn, Thẩm Mộng Dao lấy lại tinh thần, mở miệng nói.
“…”
“Haha, thì ra Thẩm tổng, Thẩm lão sư của chúng ta cũng có lúc thừ người như vậy.”-Viên Nhất Kỳ đóng cửa lại, mỉm cười, dịu dàng nhìn Thẩm Mộng Dao.
“…”
Mắt Thẩm Mộng Dao lưng tròng, nhào vào trong lòng Viên Nhất Kỳ, ôm chặt cô...
“Tiểu quỷ đáng ghét, về mà không thèm nói với tôi.”
“Em chỉ muốn chị ngạc nhiên thôi.”
Đưa tay ôm Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ thì thầm bên tai mỹ nhân vì kích động mà run rẩy kia.
Thẩm Mộng Dao nâng cánh tay đang ôm eo Viên Nhất Kỳ lên, ôm cổ của cô...
“Kỳ Kỳ, chị rất nhớ em.”
“Em cũng vậy.”
Nhìn thấy ánh mắt Thẩm Mộng Dao tràn đầy ôn nhu, Viên Nhất Kỳ rốt cục chịu không nổi nỗi nhớ con người trước mắt này, cúi đầu hôn môi Thẩm Mộng Dao.
Nhiệt tình đáp lại nụ hôn của Viên Nhất Kỳ, thậm chí khiêu khích lại đầu lưỡi đang đảo quanh vòm miệng của mình, Thẩm Mộng Dao kịch liệt mà hôn trả Viên Nhất Kỳ.
Độ nóng trong văn phòng càng ngày càng cao, Viên Nhất Kỳ kiềm chế không được mà ôm Thẩm Mộng Dao đặt lên trên bàn làm việc, môi dời đến cổ nàng, bàn tay luồn vào trong chiếc áo sơmi bên trong áo khoác, vuốt ve làn da trắng mịn bên dưới.
Ôm chặt phần đầu Viên Nhất Kỳ đang càn quấy nơi vùng cổ của mình, Thẩm Mộng Dao thở gấp....
“Kỳ Kỳ, đừng mà, về nhà hãy. . .Ưmm. . .”
Vùng hạ thân bỗng nhiên bị tập kích, Thẩm Mộng Dao nhịn không được rên lên một tiếng, nắm lấy cánh tay đang càn quấy nơi nhạy cảm của mình.
“Công ty . . . Aaaa. . . Đừng. . .”
Viên Nhất Kỳ không để ý tới sự kháng cự của nàng, cô dùng tay khẽ vuốt ve nơi đang rất ẩm ướt đó.
Reng reng reng....
Lại là điện thoại đúng lúc phá vỡ.
Tiếng điện thoại đột nhiên vang lên, khiến hai người đang ngập tràn ngọn lửa dục vọng giật mình. Thẩm Mộng Dao vội vàng đẩy người đang tác quái bừa bãi trên người mình ra, hít thở thật sâu nghe điện thoại.
"Tức chết, lại là điện thoại, lần sau nhất định trước tiên phải rút điện thoại chết tiệt kia ra mới được."
Bị đẩy ra, Viên Nhất Kỳ khóc không ra nước mắt, chỉ biết trừng mắt nhìn điện thoại mà nghĩ thầm.
“Được, tôi sẽ tới ngay.”-Thẩm Mộng Dao nói, sau đó cúp điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cover][HắcMiêu] Cấp Trên Là Tỷ Tỷ Của Tôi- Bằng Y Úy Ngã
Aléatoire[GL] Cấp trên là tỷ tỷ của tôi Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Edit: Shaiyao, girl_sms Cover: Jin-Hyng Couple: Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao