Đêm Giáng sinh, tập đoàn Thẩm thị như thường lệ tổ chức vũ hội.
Nhưng năm nay không giống với mọi năm...
Một đám người đang tụ tập trước đại sảnh khách sạn hưng phấn không thôi.
"Biết tin gì chưa mấy cưng? Đêm nay trợ lí Viên biểu diễn văn nghệ đó nha."
"Xí, tin xưa như quả đất, tôi đã sớm biết rồi."
"Ê mấy người nghĩ xem trợ lí Viên sẽ hát bài gì ha?”
"Thẩm tổng có hát không vậy?"
“Nếu hai người cùng hát chung bản tình ca nào đó thì hoàn hảo a.”
……
Các loại nghị luận bàn tán như vậy tràn ngập cả hội trường, mà khi nói đến chuyện này, trên mặt người nào cũng tỏ ra hưng phấn và kích động.
"Haha, trợ lí Viên hiến nghệ. Hiếm có a, hahaha."
Ở một góc hội trường, một nam nhân anh tuấn cười cười vỗ vai Viên Nhất Kỳ đang mặt dại ra vì lo lắng.
Ném về phía nam nhân kia cái nhìn xem thường. Bưng ly rượu trên bàn lên uống một ngụm không nói gì.
"Thật sự là chết mất, Dao Dao nói phải đi thay quần áo, như thế nào lâu như vậy. Hại mình bị tên khốn Quân Việt này cười nhạo."
"Nè nè, biểu tình này có ý gì? Phát biểu cảm trước khi lên sân khấu đi Viên tiểu quỷ? Vui quá không nói lên lời phải không? Hahaha..."
Thực bất mãn khi bị Viên Nhất Kỳ coi như mình vô hình, Quân Việt càng dùng sức vỗ vai người kia.
Lại ném ra cái nhìn xem thường. Viên Nhất K bĩu môi, đẩy bàn tay đang vỗ trên vai mình ra.
"Gọi anh đến đây không phải để nghiên cứu mấy chuyện tào lao. Nhanh nhanh đem hốt Thương Ngữ Du trở về. Em bị cô ấy chỉnh đến mức tàn tạ luôn nè."
Cô đã lâu không cùng Thẩm Mộng Dao làm chuyện hằng đêm sanh ca tốt đẹp kia. Đều là do Thương Ngữ Du hại mà...
"Tưởng anh không muốn chắc, nhưng trong trái tim của cổ đâu có anh."
Tuy biết Thương Ngữ Du căn bản không cho mình cơ hội. Viên Nhất Kỳ cũng chỉ yêu mình Thẩm Mộng Dao, nhưng Quân Việt vẫn cảm thấy đau lòng.
"Em xin anh, đêm nay đem cô ta trở về đi. Cứ dẫn người đi trước, còn lại tính sau là được."
Ánh mắt thủy chung nhìn chằm chằm ra cửa, Viên Nhất Kỳ si mê nhìn về phía thân ảnh làm mình động tâm-Thẩm Mộng Dao.
Trang phục dạ hội màu đen, mái tóc dài được búi ở trên đầu. Đôi kính mắt bình thường hay đeo cũng bị tháo xuống, trước ngực còn đeo một chiếc vòng cổ tinh xảo.
Viên Nhất Kỳ đứng ở trước mặt Thẩm Mộng Dao, trái tim đập nhanh dữ dội, khóe miệng giơ lên lộ ra nụ cười ôn nhu.
Tiến lên từng bước, hơi hơi cúi người đem bàn tay giơ lên trước mặt Thẩm Mộng Dao. Trước mặt tất cả mọi người trong hội trường rất có phong độ mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cover][HắcMiêu] Cấp Trên Là Tỷ Tỷ Của Tôi- Bằng Y Úy Ngã
Random[GL] Cấp trên là tỷ tỷ của tôi Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Edit: Shaiyao, girl_sms Cover: Jin-Hyng Couple: Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao