Babalik na sana kami sa Classroom, nang may humawak sa dala kong Soda.
Chylle: Hooooooooy. O__________O
Nanlaki ang mata ko sa nakita ko.
Chylle: ah, pwede mo bang bitawan ang soda? babalik na kasi kami sa classroom eh.
!@#$*(): Ok labs. ;)
Chylle: LABS mo mukha mo.
Naiirita talaga ako sa taong 'yun. Ewan ko ba bakit na padpad siya sa buhay ko. siguro, gumamit siya ng kung anong anong bagay para mpansin ko siya. duh! I Hate HIM talaga. >__< I don't know if bitter pa ba ako, or sadyang ganyan lg tlaga ang na-fefeel ko pag nakikita siya. Hmp. He is Vince Lim. The first boy whom I love before.
Vince: Hi Labs. Good Morning :)
Chylle: Hello labs. ;) Same to you. :*
Vince: Kain ka na ha? May pasok ba kayo? :)
Chylle: Opo, kakain na ako. Wala, bakit? :)
Vince: Wala lg. :3 uhmm. pwede mag gala tayo? :") kung papayag ka.
Chylle: Ahm. Kasi, kasi, susunduin pa namin si Dad sa airport eh. Tapos hindi pa ako nka pagpaalam kay Mom. Kung pwede, una ka nlang sa mall. :)
Vince: Mmm. Sige. :) Ingat labs. I love you. :*
Chylle: Ayiie. Kinikilig na naman ako. :"))))) I love you too, labs.
Vince: Sure?
Chylle: Yeah. 100% sure.
Vince: I love you more.
Chylle: I love you most. O sge na, tawag na ako ni Mommy, kakain na daw. ingat labs. kitakits mamaya. :*******************
Pagdating namin sa airport, agad naming sinalubong si Dad. Marami siyang dala. :)) Siguro, may mga chocolates, dresses, perfumes, bags, shoes, diyan. Yiee! Excited na akong makita. ;) Pumunta muna ako kay Mommy at sinabi sa kanya na pupunta muna ako ng Mall. At, pinayagan naman niya ako. :)))))))))) Laking gulat ko, nung nakita ko si Vince dun sa may Duty Free. Agad ko siyang pinuntahan.
Chylle: Uy, ba't ka nandito?
Vince: Bawal ba?
Chylle: Eh kasi. Sinorpresa mo ako eh. :3
Vince. Hihi! Labs talaga. :") Sinusundo lg nga kita. Teka, saan pala dad mo?
Chylle: Heh! Wag ka nang magpakita. Lagot talaga ako nun!
Vince: Joke lang. Tara?
Chylle: Tara. :)
Nung malapit na kami sa Mall, habang sumakay sa kotse niya, may kinuha siya sa bulsa niya at nung ipinakita niya sa akin kung ano yun, syempre.. nagulat ako! O__O akalain mo, binigyan niya ako ng INFINITY ring. :") Kinilig ako nung ipinasuot na nya sken.
Vince: Uhm, labs, i know nagulat ka. accept this ring as my infinite love for you.
Chylle: Vinnnce naman eh. :(( Maiiyak tlaga ako nito.. hihi.
Vince kissed me on the cheeks. Mayamaya, narating na rin kami sa mall.
Vince: Gutom ka na? Tara kain na tayo. :3
Chylle: Osge. Inunahan mo na ako eh. XD
Pagkatapos naming kumain sa restaurant, pumunta kami agad sa Timezone at naglaro. tpos nun, nag-sine kami, kumain ng dinner, at namili ng kung anu-ano . Ewan ko ba anong nkain ng lalakin 'to, parang aalis na yata. Wag naman sana. :/ haay! Sana nga, hndi na matapos ang gabing ito. hinatid na ako ni Vince sa bahay. at tinawagan na naman niya ako..
Vince: Hello labs?
Chylle: Oh hi :) salamat pala ha?
Vince: Ingat. I love you labs. :)
Chylle: I love you too.
Every weekend kami gumagala ni Vince, kahit saan. bsta makasama lang daw niya ako. :3 As the day goes by, parang wala na kaming communication ni Vince, simula nun hndi ko na sya ti-next, tinawagan. WALA na talaga kaming communication. But then, nung nagstart na ang school year, nan-laki yung eyes ko O____________O pgkakita dun sa list of names ng Section namin. Unfortunately, nkita ko ang name nya. Shet, ><! bakit ba? pinapakonsensya nyo ba ako?! huhu ;( Di ko nlg sya pinansin.
[ END OF FLASHBACK ]
Daphne: HOOOOOOOOOOOOOOOY!
Chylle: HA? ha? ano?
Kisha: Anyare sayo teh?
Marielle: Ba't parang absent-minded ka?
Crissel: Uy, wag mong sabihing iniisip mo naman si Vince?
Chylle: Hindi no. Ew. At isa pa, wala na kaming communication no! ><
Crissel: Pero, hindi pa OFFICALLY break? XD
Chylle: Whatever. -_______-
Chylle's POV~
Nagwalk out muna ako. Dahil na-isip ko naman si vince. anlupet ng tama nya kasi sken eeh! >< Waaaaaaaaaaaaaaaaaa! Pwede magtransfer nalang ng ibang school?? Huuhuhuhu. Ewan. Idunno what to do. Bigla nalang nawala ang lahat. -___- Hayys! VIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINCE LIIIIIIM! Get out of my liiiiiiiiiiiife! >________________<