Chapter 4: She's my savior

15 1 0
                                    

Ayun bumalik kami sa classroom, as usual nagdiscuss na naman. What the? First day palang, lessons agad. Efff! Oh. Wala pa din yung seatmate ko. Haha! Ayos 'to. :D Pero, mahahagip pa din ng mata ko si Vince eh. Shet lang! >__< Ughh. Okay....

*Kriiinggg!!

Yes! Lunch na! Yippiiie! :) Kakain na naman. Haha. Di naman halata na matakaw diba?! XD Baliw na yata ako. 

Daphne: Uy. Chylle! Halika ka na. Kain na tayo. Nag-aantay na sila dun sa cafeteria.

Chylle: Sige sige. Susunod ako, promise. May gagawin lang ako sandali dito. Promise.

Daphne: Sige! Promise yan ha.

................

Chylle: Asan na kasi yun! >__< Papagalitan talaga ako ni daddy nun. Nakuu!

Hanap. hanap. Halos lahat ng corner nalibot ko na, wala pa din eh, mahalaga pa naman yun sakin at tsaka kay daddy. hanap, hanap, napatingin ako sa taas...

"Ito ba hinahanap mo?"

Chylle: Oo. Thanks.

Vince: Uhm, chylle. Can we talk?

Chylle: For what? Our secret relationship?! Oh not now Vince. 

Vince: Pero, Chylle.

Chylle: Wala ng pero pero Vince. WALA ng tayo. 

Vince: Pero, mahal pa rin kita.

I froze. Nanginginig ako. Gusto kong umiyak. T________T Ughhhh. Sana may tutulong sa'kin dito....

Daphne: Oy. Chylle! Halika na! Kanina pa kami naghihintay sa'yo!

Hay salamat. Dumating si Daphne. Huuuuuuuuu. 

Chylle: Ah-ah.. Sige Vince, mauna na kami.

Daphne: Huy. Ano yun? Wag mo na lang yun pansinin.

Chylle: Oo. Promise. :)

Salamat at dumating si Daphne, naku kung hindi? Baka mahalata ako ni Vince. Bakit naman kasi siya pa ang nandun? Errrr. At tsaka, bakit nao-awkward pa ako? :( Ah basta, ang alam ko, sinave ako ni Daphne dun sa situasyon na iyon. She's my savior. 

(A/N: Read. Vote. Comment. Be a Fan. :) Thankyou! :*)

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 28, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SeatMate ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon