Tinh tế cơ giáp sinh hoạt - xk tương lai, kỹ thuật cơ giáp, hoàn

2.7K 21 4
                                    

1 hồn mặc ba sao

hệ thời đại

Thích Nguyệt trên người hất lên ám màu xám chăn lông, trong tay bưng lấy một chén tản ra nhiệt khí đậm đặc súp, ngồi ở một cỗ xe cấp cứu bên cạnh trên đất trống. Tại nàng bốn phía, ăn mặc thống nhất màu da cam sắc hơi kim loại cảm nhận chế ngự:đồng phục đội cứu viện thành viên đi tới đi lui, theo sụp đổ trong phế tích kéo ra một cỗ lại một cỗ thi thể đến, khẩn trương nghiêm túc hai đầu lông mày để lộ ra điểm một chút bi thương.

Cứu viện kỳ thật vừa mới bắt đầu, đội cứu viện đến nơi đây bất quá là mấy cái giờ. Thê lương la lên cùng tuyệt vọng kêu khóc âm thanh vẫn đang liên tiếp, xen lẫn tại lửa cháy bừng bừng cháy cùng lúc đứt lúc nối tiếng nổ mạnh ở bên trong, đặc biệt làm cho lòng người kinh sợ.

Thật giống như giống hết y như là trời sập.

Không, kỳ thật thiên xác thực sụp. Vật kia khoảng chừng hai phần ba cái sân bóng lớn như vậy, tuy nhiên cũng không phải hoàn toàn không có khe hở đấy, thực sự đầy đủ tạo thành cái này đáng sợ tai nạn. Khi nó rơi xuống thời điểm, ở đây tất cả mọi người cho rằng tận thế đã đến.

Trận này tai nạn tới quá mức đột nhiên, hơn nữa sự tình phát địa điểm nhân khẩu mật độ cũng quá lớn, rất nhiều người hầu như không có chạy trốn khả năng, cuối cùng liền di thể cũng khó tìm.

Tuy nhiên vẫn đang may mắn vận bị chôn ở trong phế tích nhưng vẫn nhưng còn sống người, nhưng là từ trước mắt công tác thống kê đến xem, đại bộ phận bị đào móc đi ra đều đã không có hô hấp.

Hơn nữa, cho dù có người sống sót, cũng bị cái kia đặc biệt tiểu đội thành viên dẫn đầu cứu ra. Bọn hắn có tiên tiến nhất quét hình (rađa) thiết bị, có thể tìm được chôn ở vài dặm sâu dưới mặt đất người sống sót. Hơn nữa bọn hắn mỗi người đều là đặc chủng tác chiến xuất thân, thân thể cường hãn, có thể thích ứng các loại hoàn cảnh, cho nên đào móc tốc độ thật nhanh, động tác xảo diệu.

Nếu bọn họ không có đào móc địa phương, chỉ sợ không phải không có ai, chính là người phía dưới đã không có còn sống hy vọng.

"Vị tiểu muội muội này, ta là sao gần mặt trời đài truyền hình phóng viên, không biết có thể hay không đối với ngươi làm một cuộc phỏng vấn đâu này?" Lúc này thời điểm, có một vị ăn mặc màu đen trang phục nghề nghiệp nữ tử giơ microphone chạy đến Thích Nguyệt bên người.

Thích Nguyệt nhìn xem nàng, chậm rãi lắc đầu, bộ dạng phục tùng cúi đầu, không phát chỉ (cái) nói.

Phóng viên có chút lo lắng lại không có nại, tiếp tục khuyên can: "Tiểu muội muội..."

Tinh tế cơ giáp sinh hoạt - xk tương lai, kỹ thuật cơ giáp, hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ