Tinh tế cơ giáp sinh hoạt - xk tương lai, kỹ thuật cơ giáp, hoàn3

726 6 0
                                    

Sau đó hắn ma xui quỷ khiến mà nhớ tới Thích Nguyệt.

"Lại để cho ta suy nghĩ."

Hình Thiên cùng hỏi như vậy thời điểm, Thích Nguyệt thật đúng là nghĩ tới một vật. Bất quá là hay không có thể đạt tới hắn muốn hiệu quả, còn cần xác nhận.

67 thần bí module

Tại lần thứ nhất tiến vào nhà kho, sửa chữa lục hồn cơ giáp thời điểm, Thích Nguyệt đã từng gặp được qua một cái làm cho nàng trăm mối vẫn không có cách giải vấn đề.

Tại cơ giáp ở bên trong, có một cái module ngay tại cơ giáp thân thể khoang bên cạnh phía sau, tránh qua, tránh né khoang điều khiển, kề sát tại kia hệ thống động lực phía trên. Nếu như nó hoàn hảo không tổn hao gì lời mà nói..., cũng không sinh ra ảnh hưởng, nhưng mà Thích Nguyệt sửa chữa cái kia đài lục hồn ngoại trừ Cổ Chi Phong lão sư theo như lời cái vấn đề bên ngoài, cái này module cũng đã xảy ra tổn hại. Do đó đối (với) toàn bộ hệ thống sinh ra không có khống chế ảnh hưởng.

Đây cũng là vì cái gì Thích Nguyệt mặc dù đối (với) toàn bộ hệ Cơ Giáp thống làm nhiều hơn nữa kiểm tra đo lường, cũng không biết vấn đề ra ở nơi nào.

Nàng cuối cùng không thể không so sánh bản thiết kế một chút phân giải cấu, hủy đi phân, cũng làm hệ thống truy tung, mới tìm được khả năng đích căn nguyên, đem cái này thần bí module tìm ra.

Lúc trước đề cập tới, lục hồn là đời thứ bảy quân dụng cơ giáp điển hình chi tác. So với đường đi người cái loại này cao mười mấy thước cỡ lớn cơ giáp bất đồng, lục hồn loại này ục ịch cơ giáp giá trị chế tạo thấp, thay đổi đại lượng sinh sản:sản xuất. Nó hệ thống động lực là cơ giáp trong ít có chất lượng phân bố hệ thống, mặc dù Thích Nguyệt ngay từ đầu cũng chưa quen thuộc. Cho nên bắt đầu nàng cho rằng cái này như đúc khối thuộc về hệ thống động lực.

Nhưng mà trải qua cẩn thận kiểm tra cùng khảo thí, nàng lại phát hiện, sự thật cũng không phải là như thế.

Nên module ngụy trang đã thành hệ thống động lực ổn định trang bị, lại trên thực tế cũng không có cùng hệ thống làm thực chất tính liên tiếp : kết nối. Quan trọng nhất là, tại bản vẽ lên, nên module căn bản là không tồn tại đấy.

Nàng lớn mật đem module lấy ra về sau, cơ giáp tính năng hoàn hảo không tổn hao gì, các loại khảo thí biểu hiện nên module đối với nó không có bất kỳ ảnh hưởng. Hơn nữa một lần nữa làm tự kiểm cũng khảo thí về sau, cơ giáp rốt cục có thể bình thường hành động.

Thích Nguyệt ngay lúc đó phán đoán là, cái này module rất có thể là cơ giáp khai phát thương lượng hoặc là chế tạo thương lượng khảo thí module.

Cơ giáp rất nhiều hệ thống công năng từ lúc mới bắt đầu lý luận trụ cột, đến xếp đặt thiết kế, đến thực tế công nghiệp hoá, lại đến kiểm tra đo lường là một cái thời gian dài quá trình. Bởi vì tại thời đại vũ trụ, cơ giáp đã xâm nhập đã đến nhân loại sinh hoạt khắp nơi tất cả mặt, hơn nữa tại quân sự cùng dân sinh các loại:đợi rất nhiều trọng yếu lĩnh vực sắm vai lấy cực kỳ mấu chốt nhân vật.

Tinh tế cơ giáp sinh hoạt - xk tương lai, kỹ thuật cơ giáp, hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ