"Chào mọi người mình là Lila Rossi ,mình là người Ý mình vừa chuyển về đây . Mong mọi người giúp đỡ mình nhé " Lila mĩm cười chào mọi người .
Lila có làn da trắng mịn màng , mái tóc nâu dài tới hông , đôi mắt màu xanh lục , body của cô vẫn là vòng nào ra vòng nấy làm cho ai nhìn cũng phải mê mẫn trước nhan sắc của cô. Cô học ở đây cũng có mục đích đó chính là Adrien , người mẫu nổi tiếng của Paris và cũng là người mà cô đang yêu . Lila nhìn chằm chằm Adrien rồi nở nụ cười.
"Lila giờ em xuống bàn trống ngồi nhá ." Cô Bustier đưa tay về chỗ gần cuối lớp
" Vâng thưa cô " Lila ngoan ngoãn đi về cuối lớp . Ai cũng phải ngước nhìn theo Lila .
" Được rồi cả lớp! Chúng ta bắt đầu tiết học ." Cô Bustier mĩm cười rồi tiếp tục bài học .
------ Giờ ra chời -----
/RENGGGGGG/ Tiếng chuông báo hiệu cho giờ ra chơi bắt đầu. Mọi người trong lớp ai cũng nháo nhào lại chỗ của Lila trong đó cũng có Adrien , Marinette , Alya , Nino . Mọi người thoắt mắc cuộc sống bên Ý thế nào ? Bên đấy đẹp không ? Cô có người yêu chưa ? Rồi bla bla thật sự là rất nhìu câu hỏi đặt cho Lila.
Lila vui vẻ trả lời :" Bên Ý rất đẹp , đặc biệt Ý là một nơi tụ hợp những công trình kiến trúc vĩ đại , độc đáo và đa dạng , mọi thứ đều mang vẻ đẹp riêng . Chúng ta có thể nhìn thấy những di tích cổ đại như quãng trường Pa-ma , tháp nghiêng Pi-sa , .... và nhìu thứ đẹp đẽ khác nữa . Nói chung Ý là 1 đất nước xinh đẹp , nếu có cơ hội các bạn nhớ qua Ý 1 lần nhé "
Wowwww các bạn trong lớp đều trầm trồ .
"Thế còn bên Ý có món gì nổi tiếng thế ???" Marinette hào hứng hỏi.
"Ùmmm Ý nổi tiếng về mì Ý , món này rất ngon còn có nhiều loại pizza khác nhau ." Lila cười và trả lời nhẹ nhàng .
Sau khi Lila trả lời xong hết tất cả thì ai cũng có thiện cảm với cô , mọi người ai cũng cười nói vui vẻ .
Lila nhìn xung quanh 1 vòng thì thấy Adrien đang ngồi kế Marinette . Cô nhìn Adrien rồi hỏi .
"Cậu là người mẫu Adrien Agreste đúng không ?" Lila hào hứng nắm lấy 2 tay Adrien
"À...ừm...đ..đúng rồi " Adrien giật mình .
"Ôi trời ơi ! Tớ thật sự rất là ngưỡng mộ cậu ấy !!!" Lila vừa nói vừa nắm chặt 2 tay Adrien như kiểu không có ý định muốn buông ra.
"Th..thế tớ cảm ơn cậu" Adrien mĩm cười nhưng có phần hơi gượng .
Marinette nhìn chằm chằm , mọi người có nói gì cô cũng chẳng nghe giờ trong đầu cô chỉ nghĩ rằng "Lila nắm tay Adrien , Lila nắm tay Adrien , Lila nắm tay Adrien ×3000 " mắt cô nhìn chằm chằm như mũi tên đang chỉa vào con mồi . Alya quay sang nhìn cô bạn mình thì biết rằng ẻm ghen mất tiêu rồi . Nhìn Marinette có tí buồn buồn .
"Marinette chúng ta đi mua đồ ăn đi !!! Tớ đói bụng quá với lại cũng sắp hết giờ ra chơi rồiiiii nhanh nàooo " Alya đứng dậy kéo cô bạn đang có máu ghen của mình đi ."Ùm mình đi thôi ." Marinette thở dài rồi đúng dậy đi với Alya ra khỏi lớp .
Cả 2 từ từ tiến ra khỏi lớp
" Nè cô bạn tui ơi , ghen rùi à " Alya cười trêu chọc cô.
" Cậu mà không kéo tớ đi là chắc tớ kéo tay 2 ngưòi đó ra quá !!! Nhìn như Juliet lâu ngày gặp lại Romeo í , nhìn thật là ngứa mắt ..." Marinette vừa đi vừa than thở rồi cô khựng lại.
" Tớ làm gì ... có tư cách mà ghen..." Marinette buồn bã .
" Thôi nàooooo đừng buồn như thế chứ , cậu buồn là tớ buồn theo đó . Mà lỡ hơi mốt Adrien cũng thích cậu thì sao~ai mà biết được " Alya đặt 2 tay lên vai Marinette , cổ vũ động viên tinh thần cho cô bạn thân mình.
" Cũng đúng ha , ai biết được chứ " Marinette phấn chấn tinh thần trở lại .
" Hồi nảy tớ giúp cậu rồi đó ! Mau đãi ngộ cho tớ cái gì đi ~ " Alya kéo cô bạn mình đi .
" Thật là bái cậu lun , được rồi tớ sẽ đãi cậu kem được chưa " Marinette vui vẻ chạy theo Alya
" Chốt đơn nhoa " Alya kéo Marinette chạy.
----- Trong lớp ------
"Nhìn cậu bên ngoài còn đẹp hơn bên trong ảnh nữa đó " Lila nắm chặt tay Adrien và khen ngợi anh .
"Cho tớ cảm ơn ..cơ mà cậu có thể bỏ tay tớ ra được không ? Do cậu nắm chặt nên giờ nó có hơi đau..." Adrien gượng gạo hỏi .
"À..được chứ cho tớ xin lỗi ..." Lila lập tức buông tay Adrien ra , ngại ngùng xin lỗi.
" Không sao đâu " Anh nhìn Lila rồi mĩm cười .
"Ui trời ơi anh bạn tui có số đào hoa quá trời ~" Nino lấy tay chạm vào vai Adrien rồi nở một nụ cười đùa cợt .
" Này Nino cậu coi chừng tớ đấy " Adrien đá 1 phát vào chân Nino .
"Ui đau đấy !!! Nó là sự thật mà ." Nino đau điếng người .
"Chắc tớ cho cậu thêm 1 cú quá "
" Thôi thôi thua cậu rồi "
Mọi người cũng dần dần tảng ra , nguòi thì đi về chỗ , người thì ra khỏi lớp chơi .
-------Vào giờ học------
/RENGGGGG/ tiếng chuông báo hiệu cho giờ học bắt đầu .
Mọi người từ từ tiến vào lớp học , cả Marinette và Alya cũng từ từ tiến vào . Adrien và Nino thấy Marinette và Alya cũng liền đi lại hỏi.
"Nảy cậu sao thế Marinette , mệt trong người à " Adrien hỏi thăm .
"Ơ đâu có ...t...tớ làm gì có " Marinette ngại ngùng lúng túng , lắc đầu chối .
"Vậy sao mặt cậu đỏ vậy ??? Bị sốt à ???" Adrien nhìn cô chằm chằm .
" H..hong...hong phải..c..chắc do ...do nả...y chạy nhanh á ! Đúng đúng đúng do nảy chạy nhanh nên vậy í !!!" Cô lúc này nhìn chả khác gì tên ngốc cả .
"Ha vậy thì lần sau chạy chậm lại nhé " Adrien lấy tay xoa đầu cô. Rồi tiến vào chỗ ngồi .
Marinette bất động đứng im tại chỗ. Hồi nảy...hồi nảy Adrien vừa làm gì đó trên đầu mình ...áaaaaaaaaaaaa chiều nay tui thề tui sẽ không gội đầuuuu , tym tôiiii . Alya đâu đỡ mị hự . Cô vào chỗ ngồi và dựa vào Alya .
Alya phì cười , cô bạn tui lại rơi vào con *bíp* tình yêu mất rồi .
Marinette cảm thấy có gì đó ánh mắt ai đó nhìn chằm chằm vào cô làm cho cô lạnh hết cả sống lưng , cô quay lại phía sau thì thấy ánh mắt của Lila trở nên đáng sợ , Lila lườm cô gay gắt .
"Sao cậu ấy lại lườm...mình???","Sáng nay mình thấy cậu ấy vui vẻ như thiên thần mà ???" Marinette nghĩ trong bụng . Cô cũng nghĩ không nhìu nên cô mặc kệ .
----------------
Nếu mọi người thấy hay thì ủng hộ tớ nhá <333
Love you~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Fanfic] Fear...
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu như Lady Bug bị Akuma hóa ..... Và chuyện gì đã xảy ra khiến cho cô nàng phải đau khổ và buồn bã như thế .... Liệu có ai giúp cô nàng này không .... Liệu có ai giúp cô giải thoát nỗi buồn bã đang dằn xé trong tâm trí cô không...