Chương 6

434 34 3
                                    

"Nhìn em ... như chán ăn vậy?" Chat nhìn chằm chằm vào cô.

"L...làm gì có !!!! Chắc do vừa ăn khuya á !!! N....nên no rồi !!! Anh ăn đi . Tôi no lắm rồi ." Cô lắc đầu lia lịa , đưa dĩa bánh lại cho Chat.

"Thật sao?" Chat nghi ngờ nhìn cô.

"Thật! Thật ! Thật ! Chắc chắn 100% ." Cô gật đầu hô lớn.

"Vậy...1 mình anh ăn hết nhá." Anh mừng rỡ nhìn những chiếc bánh đang quyến rũ anh .

"Ha anh ăn từ từ thôi . Tôi không có giành với anh đâu." Cô nhìn bộ dạng anh ăn rồi phì cười.

Nụ cười dịu dàng ấy pha vào tầm mắt của Chat . Anh ngẩng ngơ nhìn cô . Anh vô thức nói "Đ..đẹp..." thì nhanh chóng lấy tay 2 tay bịch miệng lại . Từ mặt cho tới tai đều đỏ ửng //// .

"Cảm ơn anh đã khen nhá ." Cô có hơi bất ngờ khi nghe Chat nói vậy . Cô lấy tay chạm vào tóc anh nhẹ nhàng.

Anh thì ngại ngùng gục mặt xuống ăn từng miếng bánh . Để cho cô chạm vào tóc mình.

Ăn uống no nê xong .

"Hmmm có vẻ như cũng muộn rồi , anh không về à??? "Cô nhìn đồng hồ rồi quay lại nhìn Chat.

"Hmmm anh định ở đây thêm xíu nữa , nếu em buồn ngủ thì cứ ngủ trước đi . Anh sẽ đi thật nhẹ nhàng ." Anh cười .

"Không , tôi chưa buồn ngủ ." Cô đi dẹp dĩa bánh và 2 ly sữa.

"Mà....sáng nay em có chuyện gì à ?" Anh hỏi cô . Thật ra là anh đã biết hết rồi nhưng anh không hiểu lúc đấy cô đang nghĩ gì ? Cô bực tức vì Lila nói dối ? Hay cô...ghanh tị.... không chắc không có đâu!!!

"Có thì cũng có ." Cô đi lại giường và ngồi xuống.

"Có chuyện gì thế ?" Chat hỏi cô

"Thật ra thì....sáng nay tôi có làm cô bạn mới trong lớp tôi khóc ." Cô ôm con mèo bông vào lòng .

"Tại sao?"

"Chỉ là cô gái nói dối." Cô bĩu môi.

"Về chuyện gì ."

"Cô ấy nói cô ấy là bạn thân của Ladybug."

"Haha chủ đề hay đấy ."

"Nhưng tôi cảm thấy thật khó chịu khi nghe thấy cô ấy nói dối. Và tôi nghĩ Ladybug cũng không thích điều này....nên tôi vạch trần cô ấy trước mặt bạn tôi... Rồi cô ấy khóc , buồn bã và chạy đi ...." cô dừng lại và nói tiếp " Tôi không hề biết là cô ấy sẽ khóc , tôi không hề biết là cô ấy sẽ lấy lí do ấy để làm bạn với tôi..."

"Ngay khi cô ấy khóc lóc bỏ chạy , những người bạn thân của tôi họ cũng bỏ tôi và đi theo cô ấy ....ha.... tôi cảm giác lúc đó thật cô đơn...." nước mắt cô từ từ lăn xuống . Cô lại khóc 1 lần nữa . Không được , phải mạnh mẽ , cô vội vàng lau đi nhưng giọt nước mắt đó. Không được để cho Chat thấy cô là 1 con người yếu đuối.

"Không đâu , Marinette . Bạn bè của em vẫn sẽ luôn quan tâm em . Họ sẽ không bao giờ bỏ rơi em đâu. " Anh nắm lấy tay cô để lên ngực mình " Anh cũng sẽ không bỏ rơi em."

Cô ngẩng ngơ trước lời nói của anh . Nó sẽ là 1 lời an ủi tuyệt vời nhất của cô. Cô nhìn anh rồi cười. Lấy tay còn lại xoa đầu anh .

[Miraculous Fanfic] Fear...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ