"Cảm ơn em , Princess~" Chat nhìn cô rồi cười .
Khiến cho tim Marinette đập bìch bịch bìch bịch×3000 loạn nhịp trong giấy lát . Không được Marinette , người mày thích là Adrien không phải là Chat Noir . Cô lấy 2 tay tát nhẹ liên tiếp vào mặt và kèm theo câu thần chú "Tỉnh tỉnh tỉnh tỉnh..."
"Em làm sao đấy Princess ???" Anh thoắt mắc hành động kì lạ của cô .
"Không không sao cả , em fine " cô đưa tay lên biểu thị rằng mình đang ổn , mặc dù mặc cô có hơi đỏ .
"À giờ cũng muộn rồi , nên anh về trước nhá . Pai Princess , hôm khác anh lại ghé qua tiếp ~" Anh vừa nói xong thì nhanh chóng phóng ra khỏi nhà Marinette .
"Pai..." cô ngẩn ngơ chào tạm biệt Chat .
"À quên , mình cần phải mau chóng xong bản này rồi còn đi ngủ nữa." Marinette lập tức quay lại công việc của mình .
---------- Sáng ngày hôm sau----------
Tiki giật mình khi thấy chị mình nay dậy sớm !!! Ai nhập chị tôi vậy ???
"Ch..chị nay dậy sớm vậy???? M..mới có 6h45 " Tiki sững sốt .
"Bình thường mà , em cứ làm quá " Marinette vui vẻ đi đánh răng , rửa mặt , tắm rửa .
Hôm nay cô bận chiếc áo thun rộng có hình con bọ rùa ngay bên ngực trái phốt hợp với quần jean đen ngắn , cô mang đôi giày màu nike màu hồng đối tất màu trắng . Nay cô cột tóc theo kiểu củ tỏi ( là búi gọn 1 cục lên á ) bằng dây cột tóc có hình chiếc nơ do Alya tặng , thoa 1 ít son lên môi. Xong
Cô chạy xuống "Chào ba mẹ !"
"Sao nay dậy sớm vậy con yêu ?" Tom nhìn cô rồi hỏi .
"Mẹ cũng hơi bất ngờ đấy." Sabine đem 1 ít bánh với mứt ra bàn.
"Con thấy bình thường mà :((( " Marinette lấy miếng bánh mì quẹt miếng mứt dâu và ăn .
"Con yêu nhớ ăn nhìu vào cho có sức đi học ." Sabine cầm miếng bánh mì , quẹt miếng mức dâu lên trên và đưa cho Tom.
"Đúng đấy ! Con iu nên ăn nhiều vào , giờ nhìn con ốm quá à , vậy là hỏng được đâu đó " Tom nói xong thì nhăm nhi miếng bánh mì .
"Rồi rồi con biết rồi . Giờ con đi học đây ." Marinette chào tạm biệt 2 người rồi đi ra.
"Mình mong rằng hôm nay là 1 ngày tốt ." Cô hít 1 hơi rồi thở ra .
Do là còn sớm nên cô chậm rãi đi từ từ . Đến cổng trường thì cô gặp Alya và Nino đứng từ xa, Alya vẫy tay chào cô . Marinette thấy vậy cũng liền chạy lại .
"Ôi trời ơi !!! Nay làm gì đi sớm vậy !!!!" Alya bất ngờ . Lâu rồi cô mới thấy Marinette dậy sớm đó !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Fanfic] Fear...
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu như Lady Bug bị Akuma hóa ..... Và chuyện gì đã xảy ra khiến cho cô nàng phải đau khổ và buồn bã như thế .... Liệu có ai giúp cô nàng này không .... Liệu có ai giúp cô giải thoát nỗi buồn bã đang dằn xé trong tâm trí cô không...