MILKA'S POINT OF VIEW:Kinaumagahan nagising na lang ako dahil sa malumanay na pag silip nang araw sa bukas kong bintana, Oo nga pala ngayong araw ang huling araw namin dito sa resort kaya naman kaagad akong tumayo at nag stretching.
Bago ako nag lakad papunta sa salamin, only to find out na nag pasa na pala ang tuhod ko dahil sa nangyari kagabi.
Kaya naman kaagad akong napa buntong hininga at napag pasyahan ko na lang na ipag sawalang bahala ang mala mapang pasa sa tuhod ko.
Mas pinili ko na lang pag tuunan nang pansin ang ibang bagay at yun ay icheck ang cellphone ko.
only to find out that it was past 7 AM kaya naman nataranta ako at tumakbo papuntang banyo. 8 AM ang call time namin para sa breakfast buffet and it's currently 7:30 AM.
Nakaka inis akala ko pa naman eh pagka aga aga kong nagising, sana hindi na lang ako mapagalitan ni Kuya Stell.
Mabilisan lahat ng kilos ko kaya naman inabot lang ako nang 20 minutes sa pag aayos, at pag iimpake nang mga gamit kong naka kalat sa hotel room ko.
"You always looks good in black." Ani nang isang pamilyar na boses, kaya naman napa tingin ako sa likuran at nagulat nang makita ko si Ken.
At hindi ko maiwasan na hindi mapatitig sakanya mula ulo hanggang paa. He looked so Hot in His outfit.
And if I look good in black? This man looks like a a Demigod in black.
"Says the one who always looks like a demigod wearing black, nambola ka pa umagang umaga." Pag bibiro ko kaya naman natawa siya.
"And this Demigod is your bestfriend." Sagot niya habang kinukuha ang camera bag ko, saka niya hinawakan ang kamay ko.
Punyeta ka Suson, pagkatapos mokong tawaging bestfriend mo ngayon papakiligin moko? Asan ang hustisya? hindi tuloy makalma ang puso ko, napaka bilis ng pag tibok habang nag lalakad kami sa Hallway.
"Milka, kumalma ka, BESTFRIEND KA HINDI KA JOWA."
Pagpapa alala ko sa sarili ko habang humihinga ako nqng malalim.
YOU ARE READING
Her Perspective | SB19 Ken and Pablo Fan fiction
Fanfiction"In every story there's a bestfriend, wanting to let the world see Her perspective." - Milka Brielle Ajero It's always the beautiful leading lady, but never the bestfriend. Nobody chooses the Sunflower it's always the Thorny Rose. Meet Milka Brielle...