[T|JHyun] Absolute Past - Quá Khứ Tuyệt Đối - Alice

584 18 0
                                    

Author: Alice

Category: Angst, Tragedy, Mystery, Romance, Fantasy

Disclamer: Các nhân vật trong Fic không thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: T

Pairing: JHyun

SUMMARY:

“Hiện tại của tôi, chỉ đơn giản là trả nợ cho quá khứ.

Ngay từ đầu, hiện tại đã không thật sự tồn tại rồi

Cho nên… tôi sẽ không có tương lai đâu.”

Absolute Past

Quá Khứ Tuyệt Đối

1: The light from childhood. [Soundtrack: 5 centimeters per second OST – Tenmon]

“Tuổi thơ là giấc ngủ của lý trí.”

“Childhood is the sleep of reason.”

Jean Jacques Rousseau

oOo

Khi tôi được bảy tuổi, người ta bắt tôi vào cô nhi viện. Kèm theo đó là một bản hồ sơ nhơ nhuốc.

Kim Jong Hyun

Giới tính: Nam

Ngày sinh: không rõ

Cha mẹ: Không rõ

Gia đình/người thân/người bảo hộ: Không có

Tình trạng sức khỏe: Tốt

Tâm lí: Không ổn định.

Khả năng giao tiếp: Không có

Khả năng ngôn ngữ: Kém

Giáo dục: Hoàn toàn không.

*Chú ý: Một đứa trẻ “hoang dã” nơi đường phố. Có thể gây nguy hiểm cho người xung quanh. Nên quản lí nghiêm ngặt. Cách li nếu cần thiết.

Cái cách người ta nhận nuôi tôi chẳng khác nào bị ép buộc phải giữ trong nhà một con chó điên. Cần tống nó vào một góc tối, một cái cũi cũ kĩ, biệt lập. Có như vậy, họ mới được an toàn. Về phần tôi, tôi không quan tâm, lại càng không tủi thân, cô đơn hay đau buồn. Ở đây, ít ra có cái ăn. Và những con người kia sợ tôi, không phải muốn giết tôi.

Nhưng cái thế giới này đâu có đứng yên, nó xoay theo một quĩ đạo lạ lùng, khó hiểu, với đầy rẫy những kẻ kì quặc, điên rồ. Tôi đã gặp một kẻ như vậy. Một tên ngốc: Nhát gan nhưng lại liều lĩnh hơn bất cứ ai; Yếu đuối nhưng có thể khuất phục cả một con quái thú; Bị giam cầm trong bóng tối nhưng không ngừng tỏa sáng; Rất khờ khạo nhưng lại thấu hiểu những điều không ai hiểu được.

.

.

.

.

- Chào anh!

- …

- Em là Hwang Minhyun. Anh… là Jonghyun phải không ạ?

- …

- Rất vui được gặp anh. Mình làm bạn nhé!

- …

[T|JHyun] Absolute Past - Quá Khứ Tuyệt Đối - AliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ