Second Extra - Minhyun's Story

174 9 0
                                    

Soundtrack: She neva knows – Touliver piano.

Tuyết… chúng đến từ đâu?

Ai đó… hãy nói cho tôi biết, được không?

Xin hãy chỉ cho tôi cả thế giới này!

Tôi muốn được biết

Dù chỉ là một lần thôi…

Một lần duy nhất thôi…

.

.

Tôi được sinh ra với gông cùm và vô số sợi dây trói buộc. Chính thân thể này là rào cản, là bức tường giam hãm mọi ước mơ, mọi khát khao của tôi. Thượng đế ban cho tôi đôi mắt, nhưng người không cho tôi được nhìn xa. Người ban cho tôi đôi chân, nhưng lại cấm tôi chạy nhảy. Người ban cho tôi con tim, đưa vào nó quá nhiều tình cảm và ước muốn, nhưng lại tước đi mọi cơ hội để biến những ước muốn đó thành sự thật…

Tuy nhiên, tôi biết, thượng đế luôn công bằng: không ai được hưởng quá nhiều hoặc quá ít. Quan trọng là thời gian thôi. Tôi phải luôn tin tưởng, phải luôn cầu nguyện và đợi chờ: Đợi cái ngày phép màu xuất hiện, cái ngày tôi được tự do, được giải thoát.

.

.

.

- Haizz, làm sao chúng tôi có thể nhận thằng bé này về được? Nó… nó… Xin ông mang nó đi cho.

- Xin lỗi cô, nhưng đây là chính sách của chính phủ. Cho dù khó khăn thế nào cô cũng phải nhận đứa trẻ này.

- … Không phải tôi ngại những đứa trẻ như thế. Chỉ là… Tôi biết mình sẽ không có thời gian chăm sóc, dạy bảo nó, nhất là khi nó đang ở trong tình trạng tồi tệ thế này. Cô nhi viện đang xuống dốc, tài chính của chúng tôi…

- Tôi hiểu tình thế của các vị, tôi sẽ tìm cách hỗ trợ thêm cho nơi này về tài chính. Nhưng… mong các vị giúp giùm.

- Vâng… được rồi, tôi sẽ cố gắng!

- Kim Jonghyun, từ nay, đây sẽ là nhà của cháu!

.

.

.

Kim… Jonghyun?

Anh ấy… đến từ thế giới bên ngoài ư?

Kim Jonghyun – anh ấy là điều kì diệu mà tôi luôn mong đợi?

.

.

- Tao nói lại lần cuối! Mày cút đi!

- ...

- Mày...

- Khụ… khụ...

- Chết tiệt! Đứng dậy!

- Hộc… hộc…

- Này, tao còn chưa làm gì mày cơ mà, đừng giả vờ nữa!

- …

- Chết tiệt! Đợi đó, tao sẽ đi tìm người, đừng có mà chết đấy!

.

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[T|JHyun] Absolute Past - Quá Khứ Tuyệt Đối - AliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ