Napabalikwas ako sa aking kinauupuan at nakita kong parang may pinapanuod si Ryan sa aking phone. Shett. Pinapanuod ni Ryan mga porn vids ko. Ang problema lang dun, eh halos gay porn ang nakasave dun. Dali-dali kong kinuha ang phone at sinara ang video."Ikaw Vinz ah, di mo sinasabi na mahilig kapala sa gay porn. Mahilig kapala sa titi" natatawang sabi ni Ryan. Hindi ako naka imik kaagad dahil sa hiya kay Ryan. Putcha, bakit kasi hindi ko na hide ang mga videos, ayan tuloy, nakita pa ito ni Ryan.
"Sabi mo mag reresearch ka, bakit nangingi-alam ka sa files ko?" may sumbat kong tanong sa kanya.
Imbis na tumugon, tumayo bigla si Ryan at kinuha ang aking kamay at ipinatong ito sa namumukol na niyang batuta. Napasinghap ako sa biglaang ginawa ni Ryan. Hindi ako nakasagot agad ng biglang halikan ako ni Ryan sa labi. Una, parang dampi lang ito hanggang sa naging mapusok at lalong lumalim. Wala akong nagawa kundi tumugon sa kanyang mga halik. Laplap sa kung laplap, dila sa dila, laway sa laway, nahinto lang kami ng mawalan na kami ng ginhawa. Hindi parin ako makaimik ng bigla niyang ikiskis ang nakapatong kong kamay sa kanyang nagsisimula ng tumitigas na titi.
"Alam kong may pagka silahis ka Vinz, napapansin ko kasing kapag magkakasabay tayo umihi, napapalingon ka sa titi ko. Minsan narin kitang nahuling nakamasid kay tito Allan habang naliligo ito. Hinihintay lang kitang umamin" mataas na litanya ni Ryan na siyang nagpataas ng balahibo ko sa balat.
Alam pala lahat ni Ryan ang mga pinaggagawa ko. Shet, huli sa akto pala ako neto. Nakita pala niya na binubosuhan ko si tito Allan pag naliligo ito.
"Ah eh, huwag mo akong isusumbong kay tito ah, sigurado, yari ako nun" pagmamakaawa ko kay Ryan. May pagkapilyo itong ngumiti sa akin at bumulong sa aking kanang tenga.
"Chupain mo ako" bulong niya sabay pasok ng kamay ko sa brief niya.
"Eh Ryan, pinsan kita eh, ang laswa naman nun" sagot ko na akmang huhulbutin sana ang aking kamay kaso,
"Alam ko naman na gusto mo ito kaya chupain muna, promise, masasarapan ka, walang makaka-alam" mapang-akit na tugon ni Ryan.Total mamayang gabi pa babalik sila nanay at siguro dun muna sa klasmet niya matutulog si bunso, ay kampante akong walang ibang tao sa bahay kundi kami lang ni Ryan. Sinimulan ko ng ibaba ang shorts ni Ryan. Tumambad sa akin ang kulay blue niyang brief na malapit ng mapunit sa kalakihan ng kanyang titi. May kunting basa na ito siguro sa sobrang libog ng pinsan ko. Ang akala kong simpleng research ay napunta pala sa isang masinsinang chupaan. Tinanggal ko na ang brief ni Ryan at kumawala ang halos 6-7 inches na burat nito. Malaki, makinis, mapula-pulang ulo na napapalibutan ng kulot nitong bulbol.
"Subo muna Vinz, para sayo lang yan" mahina ngunit nang-aakit na sabi ni Ryan.
Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa at kara-karakang sinunggaban ang nakatayo nitong burat. Halos hindi magkasya sa bibig ko ito. Sumagi tuloy sa isip ko si Marky. Ang napakalaking burat rin ni Marky. Hindi ko na inisip pa kung pinsan ko ba si Ryan o hindi dahil hindi na ako nag-atubili pang kainin ang pagkalalaki nito. Taas-baba ang ginagawa ko, mahina at biglang bibilis.
"Shet, ughh, ang galing mo Vinz, segi pa, magpaka-sasa ka sa burat ko, ughh" tanging ungol nalang ang lumabas kay Ryan.
Naramdaman siguro ni Ryan na nangangawit na ako sa posisyong iyon ay pinatayo niya ako at hinalikan. Dinala niya ako sa may sofa at humiga siya habang ang dalawang kamay ay ginawa niyang parang unan. Tinuloy ko ang ginagawa kong pagchupa sa kanya habang hinihimas ko din ang lumalaylay niyang mga bayag.
"Shet, ang sarap talaga Vinz. Tuloy mo lang" papikit-pikit na tugon ni Ryan. Bigla kong sinubo ng pailalim hanggang sa malamon ko na lahat ang burat ni Ryan. Naramdaman kong tumagos ito sa aking lalamunan na halos mabilaukan ako sa laki.
"Sheeettt. Ang sarap, malapit na akong labasan Vinz, segi pa, ughh" biglang sigaw ni Ryan na nagpamulat sa kanyang mga mata.
Tinuloy-tuloy ko ang pag taas-baba sa kahabaan ni Ryan ng maramdamang kong mas lumaki ito hudyat na lalabasn na siya.
"ugh, sheet." marahang sampit ni Ryan.
Maraming tamod ang bumulwak sa aking lalamunan, siniid ko lahat at nilasap ang kahuli-hulihang patak. Nanlupaypay si Ryan sa kanyang kinahihigaan habang ako naman ay nagpunupunas ng baba. Nang biglang may bumusinang motor, pagkakita ko sa bintana, sila mama. Dali-dali kaming nagbihis ni Ryan at inayos ang nagalaw na sofa.
"Oh ma, nandito na pala kayo" manaka-naka kung bati kay mama.
"Hello po tita" masiing bati din ni Ryan.
"Oh Ryan nandito kapala" sagot ni mama habang inilalagay sa kusina ang mga binili.
"Nanghiram po kasi ako kay Vinz ng phone para sa research assignment ko" mahinahong tugon ni Ryan.Natawa nalang ako ng palihim dahil wala naman talagang research na naganap, chupaan siguro meron. Lunes ng umaga, sumakay ako ng bus papuntuntang school. Sa may likuran ako umupo para matulog total mamayang 12 pa ang klase ko. Sa likuran, may nakaupo ng isang lalaki sa may kanan kaya sa may kaliwang parte ako umupo. Medyo madilim sa loob ng bus dahil narin siguro sa ambon hudyat na paparating na ulan. Dahil matraffic sa highway, di ko namalayan na natulog pala ako saglit. Naalimpungatan ako dahil parang may tumabi sa akin. Yung lalaki pala kanina. Nagtaka ako kasi nasa may kanan naman siya kanina tapos wala namang ibang umupo, bakit tumabi siya sa akin? Sasabihan ko na sana siya na bumalik sa kanyang pwesto ng mapadako ang tingin ko sa kanyang shorts. Putcha si kuya, hawak hawak niya ang namumukol niyang pagkalalaki habang nakatitig sa akin. Hindi ako nakaimik kaagad at siya na ang nagsalita.
"Mahilig kaba sa titi tol? Salsalin mo naman ako" tanong ni kuya habang lumalaki na ang kanyang bukol.
Hindi ko masyadong napansin ang pagmumukha ni kuya dala narin siguro ng kunting dilim at naka hood at eyeglass pa ito.
"Baka mahuli tayo" nagaalinlangan kong sagot sa kanya.
"Hindi yan, mag-iingat tayo" sagot niya habang inilalagay ang malaki niyang bag sa may gilid upang matakpan ang aming ginagawa.Kahit nangangamba ay nanaig parin ang kagustuhan kong makita at mahawakan ang pagkalalaki ni kuya kaya bahala na. Sinimulan ng ibaba kaunti ni kuya ang kanyang shorts. Putcha, wala palang brief ito kaya lumantad kaagad ang kanyang katigisan. Malaki rin ito at mataba. Nakasaludo ito at tigas na tigas. Sinimulan ko ng salsalin si kuya dahilan para mapaungol ito ng mahina. Bumuhos ang malakas na ulan dahilan upang makampante ako sa ginagawa namin.
"Ughh, sheet, segi pa" tanging nasambit ng lalaki.
Sinalsal ko siya ng sinalsal habang palinga-linga naman ang tingin ko sa paligid. Hinigpitan kopa ang paghawak sa kanyang titi at binilisang salsalin. Napaungol siya ng malakas, akala ko mahuhuli na kami, buti nalang sumabay sa kanyang ungol ang pagdagundong ng langit. Isang marahang hagod kopa ay bumulwak na ang tamod ni kuya. Akmang sisirit na ito ay tinakpan ko ito ng dala kong panyo. Halos mabasa ang panyo sa daming tamod na lumabas.
"Shet, ang sarap, salamat tol" tugon ng lalaki habang ibinabalik ang kanyang shorts.
Dumating ang konduktor ng bus at binigyan na kami ng ticket. Buti na lamang at mabilis kaming natapos."Sir, ticket nyo po" bigay sa akin ng konduktor.
Inabot ko naman ito pero hindi ko namalayan na nasa kamay kopa pala ang binulwakan ng tamod kaya nakita ito ni mamang konduktor.
"Ay sorry po, may sipon po kasi ako" bigla kong paliwanag na nagpatawa sa katabi kong lalaki. Putcha talaga oh, ang bastos ko talaga.
Bababa na sana ako ng biglang may ibinigay na maliit na papel ang lalaki sabay ngiti sa akin. Ng makababa na ako, dun ko pa lang nabasa ang nasa papel, number pala niya, tsaka may nakasulat, Josh. Napangiti nalang ako sa nangyari sa loob ng bus. Hapon na ng matapos ang klase.
BINABASA MO ANG
Pawis at Katas (A Trilogy)
RomanceKung si Magneto ay may kapangyarihan na ma attract ang mga bagay gawa sa bakal, ibang kapangyarihan yata ang taglay ko. Imbis na bagay ang ma attract sa akin, mga kalalakihan sa aming lugar at eskwelahan ang kaya kong paganahin. Ako si Vinz. Isang s...