Hoa hồng và Em.

838 118 7
                                    

''Cốc cốc''

Tiếng gõ cửa vang lên và giọng nói ấm áp lọt vào tai của hắn.

- Thưa Boss,tôi vào đây.

Là người hắn yêu.

Cậu mở cửa ra mà đi vào,khép lại chiếc cửa bằng gỗ sơn kia.Đây là phòng Boss.

Nó hầu như cũng chẳng có gì đặc biệt, một điều hòa,một tivi,một chiếc giường cỡ rộng trên đó có hai cái gối và một chiếc chăn.Chỉ riêng một điều đặc biệt là bên cạnh kệ bên cạnh giường có một lọ hoa cắm bông hồng.

Còn lại thì là màu trắng tinh khiết bao trùm khắp phòng nhưng lại chứa chất nỗi u ám đến lạ thường.

Mikey đang ngồi trên giường,vẫn như vậy với bộ áo thun rộng nhưng ừm ... Nhưng hắn không mặc quần...

- Lại đây, liếm nó đi. 

Mikey ngoắc ngoắc tay rồi chống tay xuống đệm lưng hơi ngả về đàng sau.

Cậu nghe lời lại gần gã mà quỳ xuống liếm cái dương vật to chảng kia đang cương cứng.

Cậu biết.

Mikey chỉ cần ngửi thấy mùi hương cậu thôi đã có thể bán cương được rồi.

Một tên sếp biến thái.

Một người được đích thân Boss huấn luyện trong mười năm qua thì kĩ thuật khỏi cần nói cũng rất diêu luyện rồi.

Đầu lưỡi mềm mại trêu đùa đỉnh chóp dương vật của gã rồi liếm nó,miệng ngậm nó vào hết rồi mút.

Gã gầm gừ trong cuống họng rồi dùng tay túm lấy đầu cậu rồi dí dương vật của gã vào sâu bên trong họng cậu khiến cậu nghẹn ngào,nước mắt không tự chủ được mà rơi lã chã rồi ngước lên nhìn Mikey một cách đầy tức giận.Hắn chỉ cười nhẹ rồi nhìn cậu từ từ rút dương vật ra khỏi họng mình.

Mặt cậu đỏ ửng,mặt còn vài vệt nước mắt ươn ướt bên khóe mi,ánh mắt màu xanh dương trước kia lấp lánh làm xiêu lòng gã bao nhiêu thì bây giờ nó tối tăm và sâu thẳm như không có đáy vậy còn thoáng thấy qua sự dụng vọng như ẩn như hiện muốn khiêu gợi gả lên cơn tình thú với cậu.

--------------------------------------------























Khi xong,cậu ngồi dựa lưng vào gối,phần hông ê ẩm nhưng tay vẫn cầm điếu xì gà hút rồi nhả hơi ra.

Mikey đang nằm bên cạnh ôm eo cậu ngửi thấy mùi xì gà,gã khó chịu mà liếc mắt lên nhìn cậu khiến cậu cũng phải cười nhẹ rồi nhấn xì gà xuống gạc tàn để nó tắt lửa rồi nằm xuống ôm hắn vào trong lồng ngực.

Nự cười thật chứ,một tên là boss của Phạm khét tiếng là tàn nhẫn và độc ác lại là kẻ cực ghét thuốc lá và những chất kích thích chứ.

Hắn tham lam mà ngửi lấy ngửi để mùi hương của cậu.Lúc này cậu đã ngủ say nên mặc kệ gã muốn làm gì cũng được.

Gã hôn nhẹ lên tóc rồi đến đôi mắt đã sưng lên vì khóc trong lúc làm tình mãnh liệt lúc nãy, tiếp đến là chóp mũi.

[MaiTake]{R16} Bông hồng và Điếu ThuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ