《 Ngạo Thế Cuồng Phượng: Tuyệt Đại Lính Đánh Thuê Phi 》 3

192 0 0
                                    


☆, Tiểu Dịch bí mật (ngũ)
Hắn lo lắng họa mặt sau có ám khí sẽ làm bị thương đến Nam Cung Phượng Tuyết.
Nhiên, không đợi cầu vồng bàn tay đến, Bắc Minh Ngạo Thiên đang nghe đến thanh âm trước tiên, sớm ôm Nam Cung Phượng Tuyết nhảy dựng lên, thượng phòng lương.
Cầu vồng xem Bắc Minh Ngạo Thiên động tác, cũng đi theo nhảy lên phòng lương. Sau đó một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia phát ra âm thanh địa phương.
Theo tranh cuốn chậm rãi dâng lên, một cánh cửa hình dạng dừng ở ba người trong mắt.
"Di" Nam Cung Phượng Tuyết xem cái kia môn, nhất là nhìn đến kia trên cửa Anh Văn, kêu ra tiếng đến.
Cánh cửa kia thượng tràn ngập Anh Văn, nhường Nam Cung Phượng Tuyết mi vi chọn. Sau đó lẳng lặng cùng đợi, xem tranh cuốn toàn bộ dâng lên sau, không có ám khí cái gì phát ra, có thế này nhẹ nhàng vỗ vỗ Bắc Minh Ngạo Thiên, sau đó hai người cùng nhau theo phòng lương thượng rơi xuống.
Nhẹ bổng rơi trên mặt đất, Nam Cung Phượng Tuyết xem kia trên cửa Anh Văn, cẩn thận đọc đứng lên. Đem này đó Anh Văn toàn bộ đọc xong, Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt kinh ngạc cùng bi thương cùng tồn tại, nhìn xem một bên Bắc Minh Ngạo Thiên nhíu mày hỏi Nam Cung Phượng Tuyết: "Phượng Tuyết, như thế nào? Nói trước mặt có ý tứ gì?"
"Tiểu Dịch nói, hắn vì ta chuẩn bị một phần đại lễ." Nam Cung Phượng Tuyết nói đơn giản . Này tình yêu thuyết minh nàng phóng ở trong lòng là tốt rồi, không cần nói cho Bắc Minh Ngạo Thiên, để tránh trong lòng hắn không thoải mái.
Nam Cung Phượng Tuyết thế nào cũng thật không ngờ, Tiểu Dịch hoặc là nói là Dịch công tử thế nhưng vì nàng tưởng nhiều như vậy. Thế nhưng sẽ tưởng vì nàng đi cướp lấy thiên hạ, mà phía sau cửa gì đó chính là vì cướp lấy thiên hạ mà chuẩn bị .
"Chủ tử, cửa này muốn thế nào mở ra?" Bắc Minh Ngạo Thiên nghe xong Nam Cung Phượng Tuyết lời nói trầm tư thời điểm, một bên cầu vồng hỏi ra thanh đến.
Bởi vì ở Nam Cung Phượng Tuyết trông cửa thượng này tự thời điểm, hắn liền bắt đầu tìm kiếm mở cửa cơ quan, khả tìm một vòng xuống dưới lại cái gì cũng không có nhìn đến.
"Ngươi xem đến bên kia cái kia vòng tròn không có?" Nam Cung Phượng Tuyết chỉ chỉ một bên tường thể thượng vòng tròn, ngay từ đầu nhìn đến thời điểm, nàng còn không rõ đó là can làm dùng là, nhìn đến cửa này thượng Anh Văn sau nàng mới biết được cái kia là mở ra này môn cơ quan.
"Cái kia viết một ít hình như là chữ số giống nhau gì đó?" Cầu vồng chỉ chỉ cái kia tương ở trên tường tràn ngập chữ số màu đen vật thể hỏi.
Nam Cung Phượng Tuyết gật gật đầu, sau đó đi qua, nhẹ nhàng di động vài cái □□ chữ số. Chợt nghe đến mở cửa thanh âm.
"Chủ tử, ngươi làm sao mà biết cái kia là mở cửa cơ quan?" Nhìn đến cửa mở ra , cầu vồng tò mò hỏi. Hôm nay Nam Cung Phượng Tuyết cho hắn rất lớn đánh sâu vào. Hắn thế nào cũng thật không ngờ bản thân chủ tử thế nhưng hiểu được một ít bọn họ căn bản không biết tự. Tỷ như nói cái kia giống nòng nọc giống nhau tự cùng hiện tại này giống gậy gộc giống nhau tự.
"Cửa này thượng viết ." Nam Cung Phượng Tuyết cười chỉ chỉ trên cửa Anh Văn.
"Người này đem khởi động máy quan phương pháp viết ở trên cửa, không sợ người khác biết đem bên trong gì đó trộm ?" Cầu vồng truy vấn nói.
Hắn suy nghĩ như vậy quang minh chính đại đem cơ quan viết ở trên cửa, người khác không là có thể liếc mắt một cái chỉ biết sao.
"Ngươi cảm thấy này tự trừ ra ngươi gia chủ tử, tại đây phiến đại lục còn có người khác nhận thức sao?" Nghe được cầu vồng câu hỏi, Bắc Minh Ngạo Thiên buồn cười tiếp lời.
"Hơn nữa, ngươi không thấy được ngươi chủ tử còn động quá kia mặt trên tự sao, ngươi cho là người bình thường biết này?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem một mặt ngượng ngùng cầu vồng, chỉ chỉ cái kia vòng tròn. Vừa mới hắn nhưng là nhìn xem rất rõ ràng, Nam Cung Phượng Tuyết động này chữ số, hơn nữa ở động phía trước giống như ở tính cái gì.
"Nhà của ta Ngạo Thiên quan sát thật cẩn thận." Nam Cung Phượng Tuyết hướng Bắc Minh Ngạo Thiên ca ngợi một tiếng, nàng quả thật là động mặt trên chữ số, chẳng qua đây là nói rất đơn giản toán học đề mà thôi, chính là dù sao cộng lại đều phải là cửu.
Chẳng qua Nam Cung Phượng Tuyết không có cùng bọn họ giải thích mà là trực tiếp đi đầu hướng trong môn đi đến.
Xuyên qua môn, làm Nam Cung Phượng Tuyết xem kia trong phòng chất đống gì đó khi, một đôi mắt mở được thật to . Nàng rốt cục minh bạch vì sao Tiểu Dịch sẽ nói mấy thứ này có thể đoạt thiên hạ .
☆, Bắc Minh chi nguy (nhất)
Chỉ thấy kia vài cái kho hàng đại trong phòng đôi đầy thuốc nổ, nhất trói trói nhất rương rương bày biện ngay ngắn chỉnh tề, kia số lượng chi cự đầy đủ có mấy ngàn vạn tấn nhiều.
"Kia là cái gì?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết kia bất khả tư nghị biểu cảm, xem kia như ống trúc bàn một căn buộc ở cùng nhau gì đó, không hiểu hỏi.
Hắn rất ít ở trong mắt Nam Cung Phượng Tuyết nhìn đến kinh ngạc, mà lúc này đây Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt biểu cảm cũng không trống trơn là kinh ngạc đơn giản như vậy .
"Thuốc nổ." Nam Cung Phượng Tuyết trong miệng nhẹ nhàng phun ra hai chữ, sau đó nâng bước hướng trong phòng đi đến.
Trong lòng khiếp sợ còn đang. Nàng ngay từ đầu nhìn đến Tiểu Dịch ở trên cửa phòng lưu lại Anh Văn còn đang suy nghĩ, Tiểu Dịch vũ khí bí mật là cái gì, lại phải như thế nào đi vì nàng cướp lấy thiên hạ này.
Hiện tại vừa thấy phương diện này, không cần nói cướp lấy toàn bộ thiên hạ, này phiến đại lục đều tạc cũng không là vấn đề.
Nam Cung Phượng Tuyết đi đến nhất trói thuốc nổ tiền, thân thủ cầm lấy đặt ở chóp mũi nghe nghe, trong mắt kinh ngạc càng sâu. Nàng thế nào cũng thật không ngờ Tiểu Dịch thế nhưng hội làm thuốc nổ, nhưng lại là độ tinh khiết cao như vậy thuốc nổ.
Nàng nhớ được ở kiếp trước thời điểm, bản thân chính là mang theo Tiểu Dịch đi bờ sông tạc ngư thời điểm, ngẫu nhiên làm qua một hai thứ thuốc nổ, cũng không tưởng Tiểu Dịch thế nhưng như thế thông minh, thế nhưng liền học xong.
Thật đúng là một thiên tài.
Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng âm thầm tán thưởng , một đôi mắt lược quá này nhất chỉnh gian phòng ở thuốc nổ, trong lòng so đo cái gì.
"Này rốt cuộc là cái gì vậy, mùi thế nhưng như vậy nùng." Cầu vồng nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết đem thuốc nổ cầm lấy nghe thấy, cũng học theo. Lại ở nghe đến kia mùi thuốc súng khi có chút chịu không nổi cấp tốc buông, sau đó xem Nam Cung Phượng Tuyết.
Không thôi cầu vồng, chính là ngay từ đầu hỏi qua Nam Cung Phượng Tuyết Bắc Minh Ngạo Thiên cũng một bộ chăm chú lắng nghe bộ dáng. Vừa mới Nam Cung Phượng Tuyết một tiếng thuốc nổ hắn là nghe rõ ràng , lại như cũ không rõ nàng theo như lời thuốc nổ là cái gì vậy.
Hơn nữa này tứ quốc giữa, này này nọ hắn vẫn là lần đầu tiên gặp, trong lòng không khỏi tò mò.
"Có thể để thiên quân vạn mã gì đó." Nam Cung Phượng Tuyết một mặt ý cười trả lời, một đôi mắt lại xem Bắc Minh Ngạo Thiên, trong lòng nhất thời có một cái quyết định. Liền hỏi: "Ngạo Thiên, ngươi tưởng hùng bá thiên hạ sao?"
Nam Cung Phượng Tuyết câu hỏi, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên sửng sốt, một đôi mắt thấy nàng, giống như muốn nhìn đến trong lòng nàng đi.
Nam Cung Phượng Tuyết lẳng lặng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đối diện , chờ của hắn trả lời. Như vậy thuốc nổ để đây lí cũng là lãng phí, nếu có thể đến giúp Bắc Minh Ngạo Thiên, nàng không để ý đưa cho hắn.
Huống chi phía trước Mặc Vân nói với Bắc Minh Ngạo Thiên những lời này, nàng nghe được. Bắc Minh quốc hiện tại chính ở nguy nan bên trong, tam quốc giáp công. Liền tính là Bắc Minh quốc rất cường đại, liền tính là Bắc Minh Ngạo Thiên rất lợi hại, cần phải một đôi tam cũng không phải kiện chuyện đơn giản.
Không nói tam quốc binh lực cộng lại là Bắc Minh Ngạo Thiên gấp ba, mượn bọn họ hiện tại đã nguy cấp cũng đã chiếm tiên cơ. Liền tính Bắc Minh Ngạo Thiên về nước sau có thể ngăn cơn sóng dữ, cũng muốn phí rất dài thời gian, nhưng lại muốn tiêu hao Bắc Minh quốc không biết nhiều thiếu nhân lực vật lực.
Mà nếu quả hắn có mấy thứ này, như vậy chiến thắng tam quốc chính là dễ như trở bàn tay, dễ dàng sự tình.
"Tưởng" thật lâu sau, Bắc Minh Ngạo Thiên mới nhẹ nhàng phun ra một chữ. Hắn là vua của một nước, không có lúc nào là không nhớ tới lớn mạnh bản thân, thôn tính tam quốc, hùng bá thiên hạ.
Cho nên mấy năm nay hắn luôn luôn tại cẩn thận bố trí , âm thầm thao luyện . Vì chính là có một ngày có thể chân chính thống nhất tứ quốc.
Hiện tại, Nam Cung Phượng Tuyết đã giáp mặt hỏi hắn, hắn cũng sẽ không thể giấu diếm. Vốn, hắn cho rằng Nam Cung Phượng Tuyết hội phản đối , cũng không tưởng Nam Cung Phượng Tuyết đang nghe đến hắn chân thật ý tưởng sau chậm rãi lộ ra tươi cười.
☆, Bắc Minh chi nguy (nhị)
Kia tươi cười giống như thiên thượng kiểu nguyệt, sáng quắc sinh huy. Nhìn xem Bắc Minh Ngạo Thiên hảo một trận thất thần, thẳng đến cầu vồng ra tiếng mới hồi phục tinh thần lại hỏi: "Phượng Tuyết, ngươi không phản đối?"
"Ta vì sao muốn phản đối, thiên hạ phân lâu tất hợp, hợp lâu tất phân, đạo lý này ta biết. Nếu ngươi thật sự muốn cho thiên hạ nhất thống, ta có thể trợ ngươi giúp một tay." Nam Cung Phượng Tuyết mỉm cười mà chống đỡ.
Bắc Minh Ngạo Thiên nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, trong lòng kích động không thể thành lời, trực tiếp dùng hành động thay thế ngôn ngữ. Cũng không quản bên người còn cầu vồng như vậy cái đại bóng đèn, thủ duỗi ra trực tiếp đem Nam Cung Phượng Tuyết kéo vào bản thân trong dạ, sau đó cúi đầu hôn lên.
Cầu vồng vừa thấy Bắc Minh Ngạo Thiên vua của một nước thế nhưng không nhìn hắn như vậy cái đại nhân, trước mặt hắn liền cùng Nam Cung Phượng Tuyết thân thiết thượng . Mặt nhất thời đỏ bừng, sau đó cúi đầu đi ra ngoài, đem nhất phương thiên địa lưu cho bên trong hai người.
Bắc Minh Ngạo Thiên chính hôn Nam Cung Phượng Tuyết, dư quang ngắm đến cầu vồng ly khai, càng là không có một chút cố kị thật sâu hôn Nam Cung Phượng Tuyết.
Hắn luôn luôn biết Nam Cung Phượng Tuyết đối hoàng cung bài xích, luôn luôn biết nàng không quá thích này lục đục với nhau sự tình. Nhưng lúc này đây nàng lại đồng ý bản thân đi tranh thiên hạ, điều này có thể làm cho hắn mất hứng.
Hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết một lòng vì bản thân, biết nàng vì bản thân có thể làm nàng không thích sự tình. Điểm này làm cho hắn ký cảm động lại cảm kích, đối nàng tình yêu bất giác càng sâu . Vì thế đem sở hữu đối nàng yêu đều hóa thành kia thật sâu vừa hôn.
Trằn trọc triền miên.
Nhất thất yên tĩnh, hai người thâm tình ủng hôn, dịu dàng thắm thiết.
Cầu vồng đi ra bên ngoài, nhìn nhìn kia thâm lam bầu trời, phân phó thanh bên ngoài thủ nhân không cần quấy rầy hai người, bản thân tắc xoay người về tới quảng trường. Xem này bị bỏng mọi người đã thượng quá dược, này mới yên lòng. Phân phó một bộ phận nhân lưu lại chiếu xem bọn hắn, khác một bộ phận nhân tắc bị hắn phái đi kiểm tra toàn bộ Ẩn tộc xem hay không còn có việc khẩu.
Đợi cho các huynh đệ đem Ẩn tộc đều kiểm tra rồi, không có phát hiện người sống sau, cầu vồng mới lại trở lại tiểu lâu.
Vừa mới tiến tiểu lâu, cầu vồng liền nhìn đến theo trong phòng xuất ra Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên. Cung kính tiến lên báo cáo bên này sự tình, sau đó lẳng lặng chờ Nam Cung Phượng Tuyết phân phó.
"Cầu vồng, ta cùng Ngạo Thiên về trước thành, các ngươi trước ở trong này nghỉ ngơi vài ngày, chờ các huynh đệ thương tốt lắm, các ngươi lại hồi." Nam Cung Phượng Tuyết thấp giọng phân phó . Phía trước Bắc Minh Ngạo Thiên bỏ qua quốc sự, luôn luôn cùng nàng diệt Ẩn tộc một lần nhường nàng lấy cảm động đồng thời lại áy náy. Hiện ở bên cạnh sự tình đã hiểu rõ, Ẩn tộc cũng diệt. Là nàng bồi ở Bắc Minh Ngạo Thiên bên người, đem này nhi lòng muông dạ thú nhân đuổi ra Bắc Minh lúc.
Nam Cung Phượng Tuyết rời đi tiền lại cố ý giao cho cầu vồng, hảo hảo bảo hộ kia trong phòng gì đó sau, có thế này cùng Bắc Minh Ngạo Thiên rời đi Ẩn tộc.
Cũng không tưởng, hai người mới ra Ẩn tộc, một thân ảnh liền dừng ở bọn họ trước mặt. Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy đối phương dĩ nhiên là bản thân phái ở Trần thái hậu bên người ám vệ, sắc mặt trầm xuống. Hắn biết nhất định là đã xảy ra chuyện, vì thế lạnh giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
"Hồi hoàng thượng, tam quốc đã dẹp xong biên tiền, hiện tại chính hướng hoàng thành xuất phát, quốc trung thủ thành tướng đại bộ phận vừa nghe hoàng thượng gặp chuyện không may đều ào ào đầu nhập vào tam quốc, chỉ có trần dài thanh tướng quân chính dẫn theo tướng sĩ liều chết hộ quốc." Ám vệ thấp giọng hồi , trên mặt không có biểu cảm gì, khả trong thanh âm vẫn là có thể nghe của hắn đau kịch liệt.
"Thái hậu đâu?" Bắc Minh Ngạo Thiên nghe xong ám vệ lời nói, trên mặt không có gì biểu cảm, như cũ lạnh lùng hỏi.
☆, Bắc Minh chi nguy (tam)
Giờ phút này, hắn thật muốn biết Trần thái hậu ở làm gì.
"Hồi hoàng thượng, thái hậu vừa nghe biên quan đã phá, tướng sĩ binh đi theo địch, cùng trần quốc cữu một nhà tưởng tìm nơi nương tựa địch quốc bị trần tướng quân giết." Ám vệ cẩn thận hồi , không dám con mắt xem Bắc Minh Ngạo Thiên.
Tuy rằng thái hậu rất sợ chết, khả dù sao hoàng thượng mẫu thân, hiện tại lại bị trần dài thanh tướng quân giết, không biết hoàng thượng hội thế nào xử trí trần tướng quân.
"Ngươi trở về nói cho trần tướng quân, chẳng sợ Bắc Minh quốc chỉ còn lại có một người, cũng phải cho trẫm bảo vệ cho ." Nghe được Trần thái hậu bị giết , Bắc Minh Ngạo Thiên trong mắt tránh qua một đạo không rõ cảm xúc, rất nhanh đã bị hắn áp chế, sau đó mệnh lệnh ám vệ trở về truyền lời.
"Hoàng thượng, ngươi bất hòa ty chức cùng nhau trở về?" Ám vệ nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói sửng sốt, hắn ngẩng đầu không hiểu xem Bắc Minh Ngạo Thiên. Trong lòng rất là không hiểu đều phải giờ phút này , hoàng thượng vì sao không quay về, chẳng lẽ giống như Trần thái hậu rất sợ chết?
Này ý niệm chính là chợt lóe mà qua, rất nhanh đã bị ám vệ áp chế. Bắc Minh Ngạo Thiên là loại người nào người khác không biết, thân là ám vệ hắn lại thế nào sẽ không biết.
Chủ tử như vậy an bày nhất định là có cái khác cái gì nguyên nhân.
Cung kính xoay người, rời đi.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem bản thân ám vệ rời đi, tuy rằng hắn vừa mới chính là đơn giản nói mấy câu, khả trong lòng hắn đã sớm đối Bắc Minh quốc tình cảnh trong lòng biết rõ ràng. Nhất là nghe đồn hắn gặp chuyện không may thời điểm, này cái lập trường không kiên định nhân hội đi theo địch phản quốc hắn cũng nghĩ tới.
Phía trước tại kia gian trong phòng Nam Cung Phượng Tuyết hướng hắn nhắc tới thuốc nổ công hiệu, hướng hắn đề nghị sử dụng thuốc nổ đến đối hội tam quốc quân đội là lúc hắn còn tại do dự, hắn cảm thấy nếu kia này nọ thật sự như Nam Cung Phượng Tuyết sở miêu tả giống nhau lớn như vậy lực sát thương vẫn là không cần cho thỏa đáng.
Khả trước mắt, Bắc Minh quốc đã đến lúc này, vì bảo trụ bản thân quốc gia, vì bảo trụ bản thân con dân. Vì bảo trụ Bắc Minh quốc mấy trăm năm cơ nghiệp, hắn không được tiếp thu Nam Cung Phượng Tuyết đề nghị . Càng là vì kinh sợ này tâm chí không kiên định người, hắn đều có tất yếu dùng xong.
Quay đầu, Bắc Minh Ngạo Thiên thật sâu nhìn nhìn Nam Cung Phượng Tuyết, sau đó gật gật đầu.
Nam Cung Phượng Tuyết xem Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn qua ánh mắt, trong lòng hiểu rõ. Nhẹ nhàng bắt tay đặt ở của hắn bàn tay to trung, gắt gao tướng nắm sau đó hai người cùng nhau phi thân rời đi.
Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Nam Cung Phượng Tuyết cũng không có hồi hoàng thành, mà là cùng đi Đông Thần quốc trú tìm hiểu tình huống.
Một đường cấp đuổi, ngày thứ ba ban đêm, Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Nam Cung Phượng Tuyết dịch dung thành binh lính trà trộn vào Đông Thần quốc doanh trướng. Hai cái thừa dịp bóng đêm sờ vào Đông Thần quốc soái trướng.
Làm Nam Cung Phượng Tuyết đi vào soái trướng xem kia ngồi ở cao tòa thượng chính cẩn thận nghiên cứu bản đồ nhân khi, mắt nhíu lại. Người này nàng nhận thức, chính là lúc trước kém chút nhường nàng phế đi thái tử, Mộ Dung ngọc.
Nàng thế nào cũng thật không ngờ, Đông Thần quốc thế nhưng phái hắn đảm đương này chủ soái. Xem ra Mộ Dung Bắc vừa ly khai, Đông Thần quốc thế nhưng ngay cả cái chủ soái nhân tuyển đều không có, thế nhưng hội phái loại này mặt hàng làm chủ soái.
Xem ra này Đông Thần quốc xứng đáng thành vì bọn họ cái thứ nhất hạ đao quốc.
Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng nghĩ, bên miệng cầm mạt trào phúng ý cười. Khối này thân thể bản tôn là Đông Thần quốc nhân, khả nàng không là, nàng mới không sẽ đau lòng Đông Thần quốc bị giết đâu.
Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên trao đổi cái ánh mắt, nhẹ nhàng rời khỏi soái trướng. Đã Đông Thần phái như vậy một người đến chủ trì trận này chiến dịch, như vậy bọn họ vừa vặn tận diệt bọn họ.
Nghĩ đến đây, Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt tinh lượng tinh lượng .
☆, Bắc Minh chi nguy (tứ)
Hiện tại nàng có tin tưởng, căn bản không cần vận dụng này thuốc nổ cũng có thể đem này đó Đông Thần quốc binh lính thu vào trong túi.
Cách Đông Thần quân doanh ba mươi lí một cái núi nhỏ chân, Nam Cung Phượng Tuyết chính bận rộn đảo cổ dược thảo. Mà Bắc Minh Ngạo Thiên này vua của một nước hoàn toàn thành Nam Cung Phượng Tuyết thị dược tôi tớ. Chỉ nghe Nam Cung Phượng Tuyết thanh âm: "Thất tinh thảo ngũ chu "
"Tử la hồn mười chu "
"..."
Nam Cung Phượng Tuyết mỗi một thanh âm vang lên khởi, Bắc Minh Ngạo Thiên liền vội vàng đem dược bỏ vào Nam Cung Phượng Tuyết dược hang bên trong. Hai người vội hơn nửa đêm, thẳng đến đem sở hữu thải đến dược thảo xứng hoàn, có thế này đại công cáo thành dừng sở hữu động tác.
"Phượng Tuyết, đói bụng đi, đây là ta nướng chim trĩ, ngươi nếm thử." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nhất ngừng tay trung động tác, Bắc Minh Ngạo Thiên tựa như ảo thuật giống nhau. Theo phía sau xuất ra một cái nướng vàng óng ánh chim trĩ đưa đến Nam Cung Phượng Tuyết trước mắt.
"Thơm quá" ngửi gà nướng mùi, đói bụng một ngày Nam Cung Phượng Tuyết thật sự cảm giác đói lên, vì thế cũng không khách khí tiếp nhận Bắc Minh Ngạo Thiên trong tay gà nướng kéo xuống khối chân gà đưa cho hắn sau, có thế này chậm rãi ăn lên.
Nói thật Bắc Minh Ngạo Thiên kỹ thuật thật không sai, nướng xuất ra gì đó lại hương lại thúy. Hương vị cũng tốt, thật hợp Nam Cung Phượng Tuyết khẩu vị.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết ăn vui vẻ, cũng cao hứng nở nụ cười. Hai người ngươi một ngụm, ta một ngụm rất nhanh đem gà nướng ăn xong, sau đó bắt đầu thu thập này nọ.
Bọn họ nên đi cấp Đông Thần quốc Mộ Dung ngọc tặng lễ .
Nghĩ đến này đi mục đích, Nam Cung Phượng Tuyết nở nụ cười. Lúc này đây nàng không chỉ có muốn nhường Đông Thần quốc mấy chục vạn tướng sĩ vì bản thân sở dụng, nàng còn muốn Mộ Dung ngọc có đi không có về.
Tuy rằng phía trước Nam Cung Phượng Tuyết xem ở Mộ Dung Phong trên mặt mũi buông tha hắn, cũng không tỏ vẻ lúc này đây hắn chủ động đưa lên cửa đến sau, Nam Cung Phượng Tuyết còn sẽ bỏ qua.
Thiên chưa lượng, hai người liền đến Đông Thần quốc doanh trướng, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên thừa dịp bóng đêm đụng đến doanh trướng nhà bếp, sau đó vụng trộm hướng mặt trong ngã một ít Nam Cung Phượng Tuyết suốt đêm phối chế xuất ra dược nước. Đổ trở ra, thuận tiện quấy vài cái, thẳng đến này dược nước hoàn toàn dung hợp ở trong nước sau, có thế này một mặt cười tủm tỉm xuất ra.
"Lần này phỏng chừng Đông Thần quốc binh lính nhóm ăn qua điểm tâm sau phải một giấc ngủ cái ba ngày ba đêm ." Ly khai Đông Thần quốc doanh trướng, Nam Cung Phượng Tuyết khinh cười ra tiếng.
"Phượng Tuyết, cám ơn ngươi!" Bắc Minh Ngạo Thiên xem cười đến chính hoan Nam Cung phượng, thiệt tình nói tạ. Hắn cảm tạ Nam Cung Phượng Tuyết vì hắn làm việc này.
"Chúng ta là cái gì quan hệ, dùng khách khí như vậy sao?" Nam Cung Phượng Tuyết nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói sau, ngừng lại, nghiêng đầu xem hắn.
"Hảo, giữa chúng ta không cần khách khí." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết kia manh dạng, nở nụ cười một bước tiến lên trực tiếp đem nàng kéo vào bản thân trong dạ.
"Có thế này đúng thôi, hiện tại chúng ta đi tìm cái địa phương hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ngày mai chúng ta lại đến kiểm nghiệm thành quả." Nam Cung Phượng Tuyết bị Bắc Minh Ngạo Thiên ôm vào trong dạ một mặt cười duyên, thật không hình tượng ngáp một cái. Chạy vài ngày lộ, không kịp nghỉ một chút, lại vội một buổi tối bây giờ còn thật là có chút mệt nhọc.
"Hảo, Phượng Tuyết nói cái gì liền là cái gì." Bắc Minh Ngạo Thiên một mặt sủng nịch xem Nam Cung phượng, sau đó trực tiếp đem nàng ôm lấy, vận khởi thoải mái hướng trấn trên mà đi.
Hoàn hảo này Mộ Dung ngọc binh doanh cách trấn trên không là rất xa, cho nên rất nhanh bọn họ hai người liền đi tới trấn trên, trụ vào duy nhất một nhà khách sạn bên trong.
Một đêm hảo miên, hai người luôn luôn ngủ mặt trời đã cao trung thiên tài rời giường. Tùy ý dùng quá ngọ cơm, hai người cùng nhau nghênh ngang hướng Đông Thần quốc binh doanh phương hướng đi đến.
☆, Bắc Minh chi nguy (ngũ)
Cũng không tưởng hai người mới ra thôn trấn đã bị một cái lão bá cấp kéo lại, một mặt thân thiết nói với bọn họ: "Nhị vị khả ngàn vạn không cần hướng cái kia phương hướng đi oa, kia nhưng là Đông Thần quốc binh doanh, đi qua liền mất mạng."
Lão bá lời nói nhường Nam Cung Phượng Tuyết sửng sốt, về sau mới hỏi nói: "Lão bá làm sao mà biết bên kia là Đông Thần quốc binh doanh, chẳng lẽ ngài già đi quá?"
"Lão nhân ta nhưng là không đi qua, bất quá chúng ta thôn trấn thượng gần nhất mất tích rất nhiều người, đại gia đều đồn đãi là bị Đông Thần quốc binh cấp chộp tới."
"Cám ơn lão bá nhắc nhở, chúng ta hội cẩn thận ." Nam Cung Phượng Tuyết hướng lão nhân nói tạ, sau đó kéo một mặt trầm trọng Bắc Minh Ngạo Thiên rời đi.
Nàng có thể lý giải Bắc Minh Ngạo Thiên tâm tình, nàng biết hắn ở vì bản thân không thể hảo hảo bảo hộ bản thân con dân mà áy náy. Khả trước mắt lại không là áy náy thời điểm, chờ bọn hắn đem Đông Thần cấp diệt, đem tam quốc cấp giải quyết , cái gì cũng tốt nói.
Hai người ngựa quen đường cũ đi đến Đông Thần quốc doanh trướng, quả nhiên không có nhường Nam Cung Phượng Tuyết thất vọng những Đông Thần quốc đó binh lính ăn bọn họ hạ liêu thủy làm cơm một đám đều ngủ như lợn chết bàn.
Cho dù là trời sập xuống cũng sẽ không thể tỉnh lại.
Hai người kiểm tra rồi sở hữu doanh trướng, thẳng đến xác nhận sở hữu binh lính đều ngủ, có thế này nghênh ngang hướng Mộ Dung ngọc soái trướng đi đến.
Soái trướng lí, Mộ Dung ngọc chính một mặt lửa giận răn dạy của hắn thị vệ. Tiếng hô truyền ra, Nam Cung Phượng Tuyết vi vi ngoéo một cái môi, sau đó mãnh xốc lên xong nợ liêm đi đến tiến vào.
"Người nào, dám can đảm sấm bổn soái doanh trướng." Mộ Dung ngọc nghe được có người chưa thông báo liền thiện sấm của hắn soái trướng, trong lòng được không căm tức. Vốn còn có nhất bụng khí không chỗ tát, người này không phải vừa vặn chàng đầu thương thượng sao.
"Ta" thanh lãnh giọng nữ truyền ra nhường Mộ Dung ngọc sửng sốt, ngẩng đầu hướng thanh âm phát ra địa phương nhìn lại, vừa thấy dưới cả người sợ ngây người.
Chỉ thấy của hắn soái trướng bên trong tiến đến một cái xinh đẹp nữ tử, tóc dài phiêu phiêu, tuyệt sắc dung nhan, một thân nguyệt bạch sắc quần áo nhìn qua giống như trên chín tầng trời tiên tử.
Nhìn đến người tới, Mộ Dung ngọc hơn nửa ngày không có nói được ra lời, liền như vậy ngơ ngác xem Nam Cung Phượng Tuyết, xem này so với hắn trong cung phi tử mỹ nhân còn muốn đẹp hơn vài phần nữ tử, nói không ra nói đến.
"Mộ Dung ngọc, vài năm không thấy tì khí gặp trướng nha." Nam Cung Phượng Tuyết một bên hướng tới chủ vị thượng Mộ Dung ngọc đi đến, trên mặt lộ vẻ trào phúng tươi cười, mặc dù phục hồi như cũ đẹp mắt, nhường Mộ Dung ngọc chỉ nhìn đến nàng cười, hoàn toàn xem nhẹ nàng trong lời nói nội dung.
Thẳng đến hắn bên cạnh thị vệ nhẹ giọng hô thanh: "Thái tử" Mộ Dung ngọc phục hồi tinh thần lại, sau đó chứa một bộ nghiêm trang xem cái kia lập tức ngồi ở hắn suất vị thượng thưởng thức bút lông Nam Cung Phượng Tuyết hỏi: "Ngươi là ai? Bản thái tử cưới ngươi vì thái tử phi như thế nào?"
"Phải không? Mà ta rõ ràng nhớ được vài năm trước Mộ Dung thái tử nhưng là nói ta chỉ xứng cho ngươi làm thiếp." Nam Cung Phượng Tuyết lời nói đối Mộ Dung ngọc mà nói không thể nghi ngờ là tình thiên phích lịch.
Của nàng một câu nói làm cho hắn nhớ tới bản thân kia từng đã sở chịu nhục, nhớ tới vài năm trước lần đó hoàng cung dạ yến, nhớ tới cái kia xấu nữ nhân làm cho hắn ở trước mặt mọi người hạ không xong đài. Nhớ tới cái kia kém chút muốn giết bản thân nữ nhân.
"Ngươi, ngươi là Nam Cung Phượng Tuyết cái kia xấu nữ nhân?" Mộ Dung ngọc một mặt bất khả tư nghị xem Nam Cung Phượng Tuyết, thế nào cũng vô pháp đem hiện tại nàng cùng phía trước cái kia đậu nha đồ ăn giống nhau xấu nữ nhân kết hợp đứng lên.
"Ngươi nói đâu" Nam Cung Phượng Tuyết xinh đẹp cười, toàn bộ thân mình tựa vào trên lưng ghế dựa cùng Mộ Dung ngọc đối diện . Một đôi mắt lạnh lùng xem hắn, xem hắn kia biến hóa bất định sắc mặt, cười đến càng thêm xinh đẹp.
"Ngươi tới làm cái gì?" Nam Cung Phượng Tuyết cười tuy rằng rất đẹp mắt, khả Mộ Dung ngọc đã có một loại da đầu run lên cảm giác, nghĩ đến từng đã Nam Cung Phượng Tuyết kém chút giết bản thân, trong lòng tràn đầy hoảng sợ.
☆, tuyệt địa phản kích (nhất)
Mộ Dung ngọc suy nghĩ Nam Cung Phượng Tuyết lúc này đã đến mục đích là cái gì, có phải hay không là muốn giết bản thân. Nghĩ đến đây Mộ Dung ngọc trên người mồ hôi lạnh ứa ra, xem Nam Cung Phượng Tuyết kia tuyệt mỹ khuôn mặt, toàn thân đề phòng đề phòng .
Hắn lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết hội tùy thời ra tay, nếu nói vậy, hắn ít nhất cũng phải làm ra phản kích không phải sao?
"Ngươi sợ ta?" Nam Cung Phượng Tuyết khinh cười ra tiếng, xem Mộ Dung ngọc trong mắt tránh qua một tia trào phúng. Ai có thể nghĩ đến đường đường một quốc gia thái tử, đường đường nhất quân chủ soái ngay cả đánh đều còn chưa có đánh liền bắt đầu sợ nàng .
Khó trách Mộ Dung Phong hội coi trọng Mộ Dung Bắc, nếu không là vì Mộ Dung ngọc là hoàng hậu sở sinh, thái tử vị tuyệt đối không tới phiên hắn.
"Ta đường đường một quốc gia thái tử sẽ sợ ngươi này xấu, ngạch, nữ nhân." Mộ Dung ngọc rất muốn nói xấu nữ khả một đôi thượng Nam Cung Phượng Tuyết kia so thiên hạ đệ nhất mỹ nhân còn mĩ khuôn mặt, xấu tự rốt cuộc nói không được.
"Không sợ sao? Ha ha, vậy để mạng lại đi." Nam Cung Phượng Tuyết nói vừa xong liền trực tiếp theo chỗ ngồi thượng nhảy mà lên, thủ trực tiếp thân hướng về phía Mộ Dung ngọc cổ.
"Thái tử, ngài đi mau, ta đến chắn vị nàng." Nam Cung Phượng Tuyết vừa động thủ, Mộ Dung ngọc còn chưa có phản ứng đi lại, nhưng là bên người hắn thị vệ dẫn đầu phục hồi tinh thần lại. Một cái sai thân chắn Mộ Dung ngọc trước mặt, ra chiêu liền đón nhận Nam Cung Phượng Tuyết kia khóa hầu nhất kích.
"Thật trung tâm, không sai." Nam Cung Phượng Tuyết một bên tán một bên tránh được kia thị vệ phóng ra, phóng qua đầu của hắn đỉnh lại hướng tới Mộ Dung ngọc mà đi.
Mộ Dung ngọc vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng cùng nàng động thực cách , sắc mặt trắng nhợt xoay người bỏ chạy. Hắn sáng sớm đã biết Đạo Tự Kỷ không phải là đối thủ của Nam Cung Phượng Tuyết, lúc này có người thay hắn chống đỡ không chạy còn đãi khi nào.
Mộ Dung ngọc chạy đến bay nhanh, vài bước liền ra soái trướng đến bên ngoài. Hắn vừa ra soái trướng liền lớn tiếng kêu to đứng lên: "Người tới, mau tới nhân, có thích khách."
Hắn một bên chạy một bên kêu, mấy chục thanh trôi qua một người cũng không có. Hiện tượng này nhường kia chính chạy đến hoan Mộ Dung ngọc trong lòng càng thêm khủng hoảng, vì thế giận hô một tiếng: "Đều là chết người sao? Không có nghe đến bổn soái mệnh lệnh sao? Còn không mau cấp bổn soái xuất ra."
"Mộ Dung ngọc, ngươi đừng vất vả , bọn họ tuy rằng không chết, khả cùng người chết không kém là bao nhiêu." Nam Cung Phượng Tuyết xem Mộ Dung ngọc kia căm tức bộ dáng, tâm tình đặc tốt dừng truy của hắn động tác, sau đó hai tay ôm ngực đứng ở vài bước xa địa phương xem hắn, trên mặt ý cười trong suốt.
"Có ý tứ gì? Ngươi đối bọn họ làm cái gì?" Mộ Dung ngọc vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, mặt triệt để trắng, ánh mắt của hắn từ trên người Nam Cung Phượng Tuyết chuyển tới phía sau doanh trướng phía trên, quả nhiên như Nam Cung Phượng Tuyết theo như lời , trong doanh trướng không có một tia động tĩnh truyền đến, nghe đi lên thật giống như căn bản không có nhân, hoặc là mọi người đã chết giống nhau.
"Ta đối bọn họ làm cái gì không trọng yếu, quan trọng là ngươi không nên tới này Bắc Minh quốc." Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt lạnh lùng, ánh mắt tập trung Mộ Dung ngọc, trên người sát khí khuynh tiết mà ra, không đợi hắn làm ra phản ứng, một cái thả người tiến lên một chưởng phách về phía đầu của hắn.
Xem Nam Cung Phượng Tuyết thủ chụp đến, Mộ Dung ngọc muốn tránh khả trên chân đã có như ngàn cân trọng, thế nào cũng di không ra bước chân. Chỉ có thể trơ mắt xem Nam Cung Phượng Tuyết thủ chụp đến bản thân trên đầu.
Đến tử kia một khắc, hắn đều không thể tin được Nam Cung Phượng Tuyết võ công thế nhưng như thế cao. Lúc này, trong lòng hắn chỉ có một ý niệm thì phải là bản thân không nên tới Bắc Minh quốc không nên nghe theo bản thân mẫu hậu lời nói đến thành nên cái gì một phen sự nghiệp.
"Hắn đã chết?" Lúc này, kia nhất thời không có ra tay Bắc Minh Ngạo Thiên đi lên phía trước đến, nhìn nhìn kia nằm trên mặt đất Mộ Dung ngọc, mâu quang lạnh lùng.
☆, tuyệt địa phản kích (nhị)
Phía trước hắn ở soái trướng bên ngoài nhưng là nghe được Mộ Dung ngọc nói muốn Nam Cung Phượng Tuyết làm của nàng thái tử phi câu nói kia. Vốn khi đó hắn đã nghĩ xông vào soái trướng , khả bởi vì cùng Nam Cung Phượng Tuyết ước định, cho nên luôn luôn không có tiến soái trướng, vừa ý trung lại áp đầu nhất cỗ lửa giận. Hiện tại nhìn đến Mộ Dung ngọc chết ở Nam Cung Phượng Tuyết trong tay , có thế này hơi hơi tiêu nguôi giận.
"Đã chết, này đó binh là ngươi ." Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng cười, xem Bắc Minh Ngạo Thiên một mặt cao hứng, tùy tay đem phía trước theo Mộ Dung ngọc soái trướng lí tới bắt đến binh phù ném tới trên tay hắn.
Không đánh mà thắng khiến cho Đông Thần quốc mấy chục vạn quân đội quy về Bắc Minh quốc dưới trướng, là kiện là đáng giá cao hứng sự tình.
Nhiên, Bắc Minh Ngạo Thiên lại cũng không có đi tiếp binh phù, mà là đi ra phía trước, đi đến Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt, thủ duỗi ra lãm quá đầu nàng, ở của nàng trên môi khẽ hôn nói: "Binh phù về ngươi, những người này từ ngươi điều khiển."
Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe, ngẩng đầu nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên, nhìn đến hắn trong mắt không giống như là đùa, trầm giọng hỏi: "Ngươi xác định?"
"Đúng vậy" Bắc Minh Ngạo Thiên gật gật đầu, một mặt ý cười. Mộ Dung ngọc là Nam Cung Phượng Tuyết giết, binh phù cũng là nàng lấy , mà này đó chút binh cũng là nàng dược đổ , cho nên về tình về lý những người này đều nên về Nam Cung Phượng Tuyết quản hạt. Hơn nữa Bắc Minh Ngạo Thiên tin tưởng Nam Cung Phượng Tuyết bản thân còn có vì suất bản sự, đã như vậy sao không nhân tẫn này dùng.
Hơn nữa bọn họ hai người vốn chính là nhất thể, tuy rằng không có thành thân nhưng lại lẫn nhau tán thành. Của hắn cũng chính là Nam Cung Phượng Tuyết , Nam Cung Phượng Tuyết cũng là của hắn, căn bản không có cái gì khác nhau. Binh phù đặt ở ai trên người đều giống nhau.
"Hảo, đã Ngạo Thiên như vậy tin tưởng ta, ta đây liền không khách khí ." Nam Cung Phượng Tuyết cười đem binh phù thu lên, sau đó chủ động hôn Bắc Minh Ngạo Thiên một ngụm, có thế này xoay người hướng này binh doanh mà đi.
Nam Cung Phượng Tuyết thủ đi trước này phó tướng nhóm trụ doanh trướng, đem phó tướng nhóm đều đánh thức sau, Nam Cung Phượng Tuyết đem lợi hại quán ở phó tướng nhóm trước mặt nhất nhất nói tới, nhường chính bọn họ quyết định. Vốn Nam Cung Phượng Tuyết cho rằng bản thân khả năng hội yếu phí một phen võ mồm, thậm chí nàng đều tính toán tốt lắm thuộc hạ gặp cao thấp so đo.
Cũng không tưởng sự tình thần kỳ thuận lợi, cơ hồ sở hữu phó tướng nhóm vừa nghe Mộ Dung ngọc đã chết, đều nguyện ý đi theo Nam Cung Phượng Tuyết. Đương nhiên, phương diện này cũng có mấy cái Tuyết Ảnh các huynh đệ công lao.
Này cũng là nhường Nam Cung Phượng Tuyết có chút ngoài ý muốn địa phương, nàng thế nào cũng không nghĩ tới bản thân huynh đệ thế nhưng còn có ở quân doanh bên trong làm tướng quân .
Cho nên sự tình so nàng tưởng tượng thuận lợi nhiều lắm, nàng còn chưa nói nói mấy câu, có Tuyết Ảnh các kia hai ba cái huynh đệ đi đầu, tướng quân khác ở bọn họ thuyết phục hạ đều nguyện ý đi theo Nam Cung Phượng Tuyết.
Thu phục này đó phó tướng, thừa lại sự tình sẽ không cần Nam Cung Phượng Tuyết hỏi đến . Bọn họ các tư này chức, đầu tiên đem này bọn lính đánh thức, sau đó ở Nam Cung Phượng Tuyết chỉ thị hạ, toàn bộ xuất phát đến Bắc Minh quốc biên cảnh cùng với hắn hai quốc giằng co.
Cứ như vậy không chỉ có giải Bắc Minh quốc bị vây chi vây, còn nhường trần dài thanh tướng quân không ra tay đến cùng Đông Thần quốc này đó bọn lính cùng nhau đối phó khác hai quốc.
Rất nhanh trên chiến trường tình thế đảo ngược từ nguyên lai tam so biến đổi thành hiện tại nhị sai khác. Cứ như vậy Bắc Minh quốc sĩ khí đại chấn, các tướng sĩ ý chí chiến đấu sục sôi, nhất giải trong khoảng thời gian này bị vây khí toàn diện công hướng cái khác hai quốc.
Nhiên, mặc dù có Đông Thần quốc tướng sĩ phản chiến, khác hai quốc cũng không phải dễ đối phó . Hơn nữa bọn họ kém chút sẽ đánh tiến Bắc Minh quốc hoàng thành, kém chút sẽ đem Bắc Minh quốc thu vào trong túi , bọn họ lại làm sao có thể từ bỏ ý đồ.
☆, tuyệt địa phản kích (tam)
Vì thế trong khoảng thời gian ngắn, trên chiến trường hiện ra trạng thái giằng co.
Bắc Minh quốc quân doanh, Bắc Minh Ngạo Thiên ngồi ở suất vị thượng, một đôi mắt phượng sắc bén xem bản thân các tướng sĩ hỏi: "Thương vong như thế nào?"
"Hồi hoàng thượng lời nói, hôm nay thần chiến dịch xuống dưới, ta quân bỏ mình một ngàn, trọng thương năm trăm, vết thương nhẹ ba trăm nhân." Trần dài thanh tiến lên một bước, cung kính hồi nói.
Đối với bản thân hoàng thượng, hắn rất là bội phục, nhất là hắn thế nhưng chỉ dùng bốn ngày thời gian khiến cho Đông Thần quốc tướng sĩ đầu phục Bắc Minh.
"Thương vong thế nhưng như vậy đại?" Bắc Minh Ngạo Thiên không có ra tiếng, một bên Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng nhíu mày. Vốn nàng luôn luôn chủ trương vận dụng này thuốc nổ , khả Bắc Minh Ngạo Thiên luôn luôn không nghĩ dùng. Bởi vì hắn biết vài thứ kia một khi mặt thế, nhất định hội oanh động toàn bộ đại lục. Đến lúc đó nhìn trộm này bí phương đã có thể không chỉ có là tứ quốc .
Bắc Minh Ngạo Thiên càng lo lắng là Nam Cung Phượng Tuyết an nguy vấn đề, bởi vì một khi tứ quốc bên trong có người biết vài thứ kia là Nam Cung Phượng Tuyết làm ra đến liền không dễ làm .
Tại đại lục này thượng muốn xưng bá người trong thiên hạ rất nhiều, cho nên hắn không dám mạo hiểm.
"Ngạo Thiên, ta xem chúng ta vẫn là không cần do dự , nếu còn như vậy đi xuống, gây bất lợi cho chúng ta." Trầm ngâm một hồi, Nam Cung Phượng Tuyết ngẩng đầu nhìn hướng một bên Bắc Minh Ngạo Thiên.
"Nhưng là?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết kia kiên quyết bộ dáng, trong lòng như cũ do dự mà. Sự tình quan Nam Cung Phượng Tuyết, hắn không dám đi mạo hiểm.
"Ngạo Thiên, yên tâm đi. Ta đều muốn tốt lắm..." Nam Cung Phượng Tuyết tới gần Bắc Minh Ngạo Thiên bên tai cẩn thận nói xong. Nàng biết Bắc Minh Ngạo Thiên lo lắng cái gì, cho nên nàng sáng sớm đã nghĩ tốt lắm đối sách.
Nghe xong Nam Cung Phượng Tuyết toàn bộ kế hoạch, Bắc Minh Ngạo Thiên trên mặt lo lắng giảm bớt chút. Xem Nam Cung Phượng Tuyết như cũ lo lắng nói: "Ta lo lắng..."
Hắn vừa mở miệng nói ra ba chữ, đã bị Nam Cung Phượng Tuyết thân thủ cấp ô thượng . Sau đó một mặt kiên định nói: "Ngạo Thiên, tin tưởng ta, không có việc gì ."
Nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết kia kiên quyết bộ dáng, Bắc Minh Ngạo Thiên bất đắc dĩ đành phải đồng ý.
Sau, hắn từng một lần hối hận không nên đồng ý Nam Cung Phượng Tuyết quyết định, nhiên hắn chính là phàm nhân, làm sao có thể tính đến sự tình phía sau.
Nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên gật đầu, Nam Cung Phượng Tuyết ôn nhu cười, sau đó mang theo một bộ phận tướng sĩ rời đi.
"Hoàng thượng, ngươi không lo lắng Nam Cung tiểu thư..." Trần dài thanh lời nói vừa giảng đến một nửa đã bị Bắc Minh Ngạo Thiên mắt đảo qua tạp ở hầu trung, hắn câu nói kế tiếp không nói mà dụ. Bắc Minh Ngạo Thiên biết hắn muốn nói cái gì, sắc mặt trở nên không rất dễ nhìn.
Hoài nghi ai hắn cũng sẽ không thể hoài nghi Nam Cung Phượng Tuyết, hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết thủy chung cùng hắn một lòng.
"Lời này, ta không hy vọng lần sau lại nghe được." Bắc Minh Ngạo Thiên lãnh xem trần dài thanh, lạnh lùng mở miệng. Hắn không hy vọng nghe được gì gây bất lợi cho Nam Cung Phượng Tuyết ngôn luận, nhất là theo bên người hắn tín nhiệm dân cư trung nói ra.
"Thần tù mệnh" trần dài thanh vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, quỳ xuống. Tuy rằng hắn lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết nắm giữ binh quyền gây bất lợi cho Bắc Minh, khả đã Bắc Minh Ngạo Thiên tin tưởng nàng, hắn cũng chỉ có thể tin tưởng.
"Đi xuống chuẩn bị đi, sáng mai song phương quyết chiến." Bắc Minh Ngạo Thiên xem trần dài thanh, nhàn nhạt nói xong. Nam Cung Phượng Tuyết rời đi tiền nói cho hắn, hừng đông phía trước nàng nhất định có thể chạy về.
"Tuân mệnh" trần dài thanh đứng dậy rời đi, đi tới cửa, phía sau Bắc Minh Ngạo Thiên thanh âm truyền đến, làm cho hắn bước cứng đờ."Đông Thần tướng sĩ là nàng thu phục ."
Đơn giản một câu nói, nhường trần dài thanh hối hận bản thân lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử.
☆, tuyệt địa phản kích (tứ)
"Thần sai lầm rồi" trần dài thanh xoay người hướng Bắc Minh Ngạo Thiên xin lỗi sau, mới đi nhanh rời đi. Chẳng qua lúc hắn rời đi Bắc Minh Ngạo Thiên phòng nghị sự sau, trong lòng nhất thời là các loại cảm xúc đều có.
Đối với Nam Cung Phượng Tuyết hắn là không biết nên hận hay là nên bội phục. Cho tới nay hắn đều đem Bắc Minh quốc bị tam quốc vây công tính đến Nam Cung Phượng Tuyết trên người. Cũng từng một lần muốn giết Nam Cung Phượng Tuyết lại không thể đắc thủ, nhất là nàng thường xuyên cùng với Bắc Minh Ngạo Thiên, nhị là Nam Cung Phượng Tuyết võ công mạnh hơn hắn.
Khả liền tính là như vậy, hắn đối Nam Cung Phượng Tuyết cũng không hữu hảo cảm. Hắn cảm thấy Nam Cung Phượng Tuyết chính là cái hồng nhan họa thủy, nếu không có nàng Bắc Minh Ngạo Thiên liền sẽ không lạc nhai liền sẽ không thời gian dài như vậy không ở hoàng cung, liền sẽ không nhường khác tam quốc hữu cơ khả thừa dịp. Bắc Minh liền sẽ không mất đi nhiều như vậy thành trì, cũng sẽ không có nhiều như vậy dân chúng trôi giạt khấp nơi.
Mà lúc này, hoàng thượng lại nói cho hắn, là Nam Cung Phượng Tuyết giải Bắc Minh chi vây, là nàng thu phục Đông Thần quốc tướng sĩ, là nàng làm cho bọn họ có thể chuyển bại thành thắng, có thể thu phục kia mất đi thành trì.
Cho nên, lúc này trong lòng hắn thật không bình tĩnh, hắn không biết nên đem Nam Cung Phượng Tuyết đặt ở cái gì vị, ân nhân hoặc là kẻ thù.
Trần dài thanh rời đi, Bắc Minh Ngạo Thiên lẳng lặng ngồi ở phòng nghị sự trung, không biết vì sao hắn tổng cảm thấy hội có chuyện gì phát sinh, khả lại không biết là chuyện gì.
Vốn hắn muốn cùng Nam Cung Phượng Tuyết cùng đi , khả hắn hiện tại là tam quân chủ soái, Nam Cung Phượng Tuyết không nhường hắn đi theo.
Cho nên hiện tại hắn đành phải ngồi ở chỗ này chờ Nam Cung Phượng Tuyết trở về.
Thời gian một điểm một điểm quá khứ, rõ ràng chỉ qua vài cái canh giờ, khả ở trong mắt Bắc Minh Ngạo Thiên đã có như qua mấy nhiều năm.
Cuối cùng hắn càng ngồi trong lòng càng bất an, làm cho hắn thật sự tọa không nổi nữa, cũng căn bản vô tâm làm công. Đành phải đứng dậy giao cho một cái bên người người đi chi hội trần dài thanh một tiếng, bản thân vừa một cái thả người nhảy ra binh doanh.
Vừa ra binh doanh Bắc Minh Ngạo Thiên trực tiếp hướng Ẩn tộc phương hướng mà đi. Hắn muốn đi tìm Nam Cung Phượng Tuyết, trong lòng kia phân bất an tới như vậy đột nhiên, hắn lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết gặp chuyện không may.
Bắc Minh Ngạo Thiên một đường vận khởi khinh công đuổi theo Nam Cung Phượng Tuyết mà đi, khả Nam Cung Phượng Tuyết sớm đi rồi vài cái canh giờ, liền tính Bắc Minh Ngạo Thiên khinh công thiên hạ vô địch muốn đuổi kịp cũng là không kiện chuyện dễ dàng.
Một đường cấp đuổi, Bắc Minh Ngạo Thiên cũng không có đuổi theo Nam Cung Phượng Tuyết, thẳng đến đến Ẩn tộc mới nhìn đến đang ở chỉ huy bọn lính di chuyển thuốc nổ Nam Cung Phượng Tuyết.
Vừa thấy đến Nam Cung Phượng Tuyết, Bắc Minh Ngạo Thiên cũng bất chấp có rất nhiều tướng sĩ ở đây, trực tiếp đem Nam Cung Phượng Tuyết kéo vào trong dạ. Thẳng đến trong dạ lâu tràn đầy , Bắc Minh Ngạo Thiên một viên dẫn theo tâm mới hơi hơi thả xuống dưới.
"Ngạo Thiên, như thế nào?" Nam Cung Phượng Tuyết bị Bắc Minh Ngạo Thiên ôm không thở nổi, không hiểu hỏi. Bản thân mới bất quá rời đi như vậy một hồi hội, này Bắc Minh Ngạo Thiên thế nhưng đuổi tới, này cũng quá khoa trương thôi.
Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng nghĩ nhưng không có nói ra. Đối với Bắc Minh Ngạo Thiên càng ngày càng niêm bản thân, Nam Cung Phượng Tuyết vẫn là cao hứng .
Chẳng qua lại không hy vọng hắn đem bản thân trói buộc thật chặt. Vì thế hai người bế một hồi, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng đẩy ra một điểm Bắc Minh ngạo thân mình, ngẩng đầu nhìn hắn hỏi: "Ngạo Thiên, sao ngươi lại tới đây?"
"Ta lo lắng ngươi." Bắc Minh Ngạo Thiên buông ra Nam Cung Phượng Tuyết, cẩn thận nhìn nhìn nàng, xem nàng không có chuyện gì mới an tâm.
"Ta không sao, thực lực của ta ngươi còn chưa tin sao, hiện tại có thể thương của ta nhân không vài cái." Nam Cung Phượng Tuyết xem một mặt lo lắng Bắc Minh Ngạo Thiên, thân thủ nhẹ nhàng mạt bình hắn kia nhân lo lắng mà nhăn lại mi nói: "Đừng nhíu mày, ta không có việc gì ."
☆, tuyệt địa phản kích (ngũ)
"Ta biết, mà ta chính là lo lắng." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ giọng nói xong, một đôi mắt lại gắt gao khóa ở Nam Cung Phượng Tuyết trên người.
"Tốt lắm, ngươi chờ ta một hồi, lập tức liền chuyển xong rồi. Sau đó chúng ta cùng nhau trở về." Nam Cung Phượng Tuyết xem như cũ lo lắng chính mình Bắc Minh Ngạo Thiên, trấn an hắn.
Đối với Bắc Minh Ngạo Thiên, Nam Cung Phượng Tuyết tuy rằng không biết hắn lo lắng hoặc là nói bất an cái gì, lại như cũ an ủi hắn. Thẳng đến Bắc Minh Ngạo Thiên không tình nguyện buông ra nàng, có thế này lại hướng các tướng sĩ chỉ huy di chuyển thuốc nổ.
Các tướng sĩ tốc độ rất nhanh, không nhiều lắm lập tức dựa theo Nam Cung Phượng Tuyết theo như lời số lượng đem này nọ chuyển tề . Bọn họ dựa theo Nam Cung Phượng Tuyết yêu cầu đem này nọ cẩn thận phóng không ở trên xe ngựa, sau đó lên đường phản hồi trú.
Nhìn đến các tướng sĩ khởi hành , Nam Cung Phượng Tuyết lại lại phân phó Tuyết Ảnh các các huynh đệ bảo vệ tốt thừa lại thuốc nổ sau, có thế này cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau rời đi.
Hai người ngồi trên lưng ngựa, đi ở các tướng sĩ phía sau.
Vốn là một người một con ngựa , khả Bắc Minh Ngạo Thiên thế nào cũng phải cùng Nam Cung Phượng Tuyết cộng thừa một con, vì thế liền biến thành hiện tại này phó bộ dáng, một con ngựa dễ dàng tiêu sái , một khác thất thượng lại ngồi hai người. Bắc Minh Ngạo Thiên đang gắt gao ôm Nam Cung Phượng Tuyết thắt lưng, hạ để 3 ở nàng bờ vai thượng, nhẹ giọng thì thầm.
"Ngạo Thiên, ta biết ngươi quan tâm ta. Khả ngươi cũng không cần bởi vì ta mà bỏ lại tam quân các tướng sĩ mặc kệ, nhất là hiện tại đúng là thời điểm mấu chốt, có ngươi tọa trấn tài năng cổ vũ sĩ khí."
Nam Cung Phượng Tuyết tựa vào Bắc Minh Ngạo Thiên trong dạ, nhẹ giọng nói xong. Vừa mới ở Ẩn tộc nàng đã nghĩ nói Bắc Minh Ngạo Thiên , mà khi nhiều như vậy tướng sĩ không tiện mở miệng.
Hiện tại bọn họ đi ở phía sau, nói cái gì các tướng sĩ sẽ không nghe được, có thế này thấp giọng nói xong. Nàng không là không thích Bắc Minh Ngạo Thiên khẩn trương bản thân, nhưng lại không nghĩ tự mình trói buộc lại tay chân của hắn.
Hắn là ưng nên cao tường phía chân trời, mà không là chỉ vây quanh ở thân thể của nàng biên. Đương nhiên, nàng cũng sẽ nỗ lực nhường bản thân trưởng thành, biến cường trở nên có thể cùng hắn sóng vai cùng nhau cao tường.
"Yên tâm đi, ta biết nặng nhẹ." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ giọng đáp. Nam Cung Phượng Tuyết nói hắn biết, chẳng qua hắn chỉ là vì trong lòng bất an rất lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết , mới có thể bỏ lại tam quân tướng sĩ mặc kệ .
"Hảo" Nam Cung Phượng Tuyết ứng thanh sau liền trực tiếp tựa vào Bắc Minh ngạo ở trong dạ không nói gì, theo con ngựa lay động nhoáng lên một cái tiêu sái , mắt buồn ngủ mơ hồ trung Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên đến đây câu: "Ngạo Thiên, chờ chiến tranh kết thúc, chúng ta thành thân đi."
"Thật vậy chăng?" Nam Cung Phượng Tuyết một câu nói, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên mãnh kích bắt đầu chuyển động. Thành thân là Nam Cung Phượng Tuyết đưa ra , so chính hắn đưa ra càng làm cho nhân kích động. Hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết nói mấy lời này, vậy tỏ vẻ nàng đối với hắn cảm tình không chỉ có là yêu , còn có cùng hắn cùng cả đời ý niệm.
"Ân" Nam Cung Phượng Tuyết ứng thanh, sau đó tiếp tục ngủ bù. Khả Bắc Minh Ngạo Thiên chiếm được Nam Cung Phượng Tuyết khẳng định trả lời, trong lòng lại càng thêm vội vàng lên. Hắn thậm chí đều hận không thể chiến tranh lập tức kết thúc, như vậy hắn là có thể ôm mỹ nhân về .
Lúc này Bắc Minh Ngạo Thiên hận không thể dưới thân con ngựa nhanh chút chạy, hận không thể thời gian nhanh chút quá, hi vọng ngày thứ hai sớm một chút đã đến. Như vậy bọn họ có thể một lần diệt hai quốc, kết thúc chiến tranh. Sau đó nhường Nam Cung Phượng Tuyết trở thành của hắn tân nương, trở thành của hắn thê.
Ở Bắc Minh Ngạo Thiên kích động thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết sớm đang ngủ. Bắc Minh Ngạo Thiên tưởng thân nàng, lại sợ đánh thức hảo, đành phải nắm thật chặt cánh tay của mình đem Nam Cung Phượng Tuyết ôm càng chặt hơn.
Đoàn người rất nhanh rời đi Ẩn tộc, chẳng qua bọn họ ai cũng không có phát hiện ven đường trên cây có mấy chỉ tiểu động vật luôn luôn mục thị Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ rời đi. Thẳng đến bọn họ nhìn không thấy , mới một cái lắc mình biến mất ở cây cối bên trong.
☆, tuyệt địa phản kích (lục)
Đại đội nhân mã ngày đêm kiêm trình, rốt cục ở ngày thứ hai bình minh thời gian tới trú. Vừa đến trú Nam Cung Phượng Tuyết lập tức an bày khuân vác các tướng sĩ nghỉ ngơi, sau đó phân phó khác tướng sĩ đem thuốc nổ tập trung lên.
Thừa dịp đại quân làm điểm tâm thời gian, Bắc Minh Ngạo Thiên cũng bị Nam Cung Phượng Tuyết cưỡng chế đi xuống nghỉ ngơi. Mà chính nàng tắc tìm được khác một bộ phận Đông Thần quốc tướng sĩ phân phối nhiệm vụ.
Hơn nữa tự mình dạy bọn họ thế nào sử dụng thuốc nổ.
Thời gian qua thật sự mau, trong chớp mắt nhà bếp đã làm tốt lắm điểm tâm, Nam Cung Phượng Tuyết dạy học cũng tố cáo một cái đoạn. Nàng cùng các tướng sĩ cùng nhau dùng quá sớm bữa, sau đó đem toàn thể tướng sĩ triệu tập đứng lên làm chiến tiền động viên công tác.
Mà chiến thư, tiền một ngày trần dài thanh đã hạ cấp khác hai quốc chủ soái. Trong khi hắn hai quốc chủ soái tiếp đến Bắc Minh quốc chiến thư hậu tâm trung đều là sửng sốt. Song phương binh lực tương đương, nếu đánh giáp lá cà tuyệt đối không là thượng sách. Bọn họ đều suy nghĩ này Bắc Minh quốc đến cùng ở làm cái gì quỷ.
Không hiểu về không hiểu, sáng sớm hôm sau, bọn họ liền phái ra thám tử tham Bắc Minh quốc đang ở tập hợp quân đội, này mới không thể không tin tưởng Bắc Minh quốc là thật yếu quyết chiến, vì thế cũng nhanh chóng nhìn thẳng vào lên.
Bắc Minh quốc quân doanh, Bắc Minh Ngạo Thiên chỉ ngủ nửa canh giờ thấy, khả cả người lại tinh thần sáng láng. Hắn đứng ở trên đài cao vì Bắc Minh quốc các tướng sĩ cổ vũ sĩ khí.
Đợi đến Bắc Minh Ngạo Thiên đem nên lời nói đều nói xong rồi, một bên Nam Cung Phượng Tuyết mới đứng ra phân phối nhiệm vụ. Này làm cho dùng thuốc nổ tướng sĩ làm tiên phong từ nàng tự mình dẫn dắt, mà trần dài thanh quân đội tắc làm trung quân, khi trước phong đắc thủ sau tắc binh phân ba đường hướng đối phương tiến công.
Nhiệm vụ phân phối hoàn, Nam Cung Phượng Tuyết một câu: "Xuất phát "
Trống trận thanh thanh, tinh kỳ phấp phới, Bắc Minh quốc binh lính nhóm ở Bắc Minh Ngạo Thiên trong ánh mắt hướng tới địch doanh phương hướng xuất phát.
Rất nhanh bọn họ liền đi tới cách hai quân hai mươi lí chỗ, hai quân giao chiến chiến trường, một chỗ đại bình nguyên,
Nam Cung Phượng Tuyết dẫn theo ba vạn tiên phong, trực tiếp chống lại quân địch tiên phong. Hai quân hai ngộ, Nam Cung Phượng Tuyết ngay cả cái chiêu loại cũng chưa đánh, bay thẳng đến đối phương ném ra nhất trói thuốc nổ.
Chỉ nghe oanh một tiếng, khói đặc mang theo ánh lửa, ở quân địch trong quân tạc mở ra. Nhường địch quân quân đội một trận tiếng kêu rên.
"Nhớ kỹ sao, liền ấn ta như vậy ném." Ở quân địch thanh thanh tham kêu trung, Nam Cung Phượng Tuyết trung khí mười phần nói xong, đem thanh âm truyền tiến mỗi một cái binh trong tai.
"Nhớ kỹ." Nhất thời, chỉnh tề trả lời vang lên, theo kia trả lời thanh, nhất trói trói thuốc nổ như Lưu Tinh một loại ném hướng về phía đối phương trong quân.
Trong khoảng thời gian ngắn, chung quanh nở hoa, ánh lửa, khói đặc vây quanh toàn bộ quân đội, cùng với rầm rầm thanh, một đám quân địch bị tạc phi lên, thổ bị tạc phi lên.
Đoạn cánh tay, đứt chân bay lên giữa không trung, nhìn xem Bắc Minh quốc này phương tướng sĩ sửng sốt sửng sốt , quên bản thân trong tay động tác.
Tuy rằng biết chiến tranh là tàn nhẫn , khả bọn họ lại vẫn là lần đầu tiên nhìn đến thảm như vậy tình huống, kia nhất trói trói gì đó uy lực thế nhưng như thế to lớn, thế nhưng có thể đem nhân cấp nổ thành mảnh nhỏ.
Theo kia một tiếng nổ vang, kinh động không chỉ có là cái khác tam quốc nhân, còn có cái kia địa phương nhân. Tuy rằng Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ giao chiến địa phương cách này cái địa phương có rất xa rất xa. Khả theo kia rầm rập tiếng vang, vẫn là nhường kia địa phương nhân ngồi không yên, khắp nơi thế lực đồng loạt phái ra chính mình người đi tìm hiểu chỗ phát ra âm thanh.
Đại địch đang muốn tiến đến, khả Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ lại tuyệt không biết. Lúc này bọn họ bởi vì thuốc nổ quan hệ, thật sự kinh sợ khác hai quốc, bọn họ quân đội liên tiếp bại lui quân lính tan rã, trần dài thanh trung quân một đường về phía trước, như thu gặt rau hẹ giống nhau thu gặt quân địch sinh mệnh.
☆, tuyệt địa phản kích (thất)
Xem địch nhân một đám ngã xuống, Bắc Minh quốc tướng sĩ ý chí chiến đấu sục sôi, anh dũng về phía trước. Nhất là bởi vì bọn họ có như thế cường đại vũ khí, nhị là vì gia viên liều mạng muốn đem địch nhân đuổi ra quốc thổ.
Nhất là Nam Cung Phượng Tuyết suất lĩnh tiên phong một bên sử dụng cường đại lực sát thương vũ khí, một bên dùng nguyên thủy nhất đại đao trường mâu, gặp địch giết địch, không chút nào chùn tay.
Rất nhanh Nam Cung Phượng Tuyết tiên phong liền thẳng bức khác hai quốc đại bản doanh.
Tây lăng quốc đại bản doanh trung, chủ soái nhóm đang ở sốt ruột cùng đợi chiến quả. Đột nhiên một cái thám mã hoang mang rối loạn trương trương chạy tiến soái trướng, mở miệng đưa tin: "Báo, chủ soái, ta quân tiên phong toàn quân bị giết, Bắc Minh quốc tiên phong từ một nữ nhân dẫn dắt chính hướng ta quân đại bản doanh mà đến."
"Cái gì?" Tây lăng quốc chủ soái vừa nghe bản thân thám mã hồi báo, cả kinh theo bản thân suất tòa thượng mãnh đứng dậy, đi đến thám mã trước mặt, một tay dẫn theo của hắn vạt áo vội la lên: "Cái gì, ngươi lặp lại lần nữa."
"Bẩm báo chủ soái, quân địch chính hướng chúng ta đại bản doanh mà đến." Thám mã bị chủ soái một trảo, trên mặt một trận sợ hãi, lại như cũ cường tự trấn định trả lời.
Hắn biết đối đầu kẻ địch mạnh, không phải do bản thân lúc này sợ hãi, chỉ có đem chân thực nhất tình huống phản ánh, chủ soái tài năng làm ra tối chính xác phán đoán.
"Đáng chết" nghe được thám mã khẳng định trả lời, tây lăng quốc chủ soái tức giận mắng một tiếng, sau đó truyền lệnh nói: "Ngươi cho ta lại tham, xem quân địch đến cùng đến cái gì vị trí."
Thám mã nặc một tiếng, vội vàng rời đi. Lưu lại chủ soái một người đứng ở trướng trung trầm ngâm một hồi, mở miệng hô: "Người tới, kích trống."
Tiếng trống từng trận, tây lăng quốc bắt đầu điểm binh.
Cách tây lăng quốc đóng quân không xa nam phong quốc đóng quân, vừa nghe tây lăng thế nhưng bắt đầu lôi cổ tụ đem, kinh hãi. Các tướng quân bắt đầu một đám hướng chủ soái doanh trướng mà đi.
Trong khoảng thời gian này tới nay bọn họ cùng tây lăng có thể nói là ở rất gần nhau, giữa bọn họ đạt thành một loại ăn ý, chỉ cần nhất mới có sự, một khác phương hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ trợ giúp.
Mà hiện tại, tây lăng lôi cổ tụ đem, rõ ràng là đã xảy ra chuyện. Vì thế nam phong quốc chủ soái một bên triệu tập bản thân bộ hạ đồng thời, lập tức phái ra thám mã đi tham tri tây lăng quốc động tĩnh.
Tìm tòi dưới, nam phong chủ soái cùng các vị tướng quân toàn mộng , không biết nên làm thế nào cho phải.
Tuy rằng phía trước bọn họ là nghe được kia nổ mạnh thanh âm, khả lại chưa từng có nghĩ tới kia là đến từ trên chiến trường. Có chút tướng quân đang nghe đến thanh âm thời điểm thậm chí còn tưởng rằng là động đất giận đâu.
Hiện tại nghe được thám mã hồi báo, mới biết được kia dĩ nhiên là một loại cường đại vũ khí, hơn nữa là có thể nháy mắt đem nhân tạc trên trời, đem san thành bình địa cường đại vũ khí.
"Thượng thành lâu." Nam phong chủ soái quyết định thật nhanh mở miệng, hắn đổ muốn nhìn kia này nọ hay không thật sự giống như thám mã theo như lời như vậy lợi hại.
Vì thế nam phong chủ soái mang theo thủ hạ lập tức thượng thành lâu. Vừa lên thành lâu, xa xa xem cách bọn họ chỉ có mấy chục lí xa tây lăng quốc đại bản doanh đang ở mãn doanh nở hoa.
Trừ bỏ kia cuồn cuộn khói đặc ngoại, liền thừa lại kia oanh tạc thanh. Mà tây lăng quốc kia nguyên bản doanh trướng, phiến giác không thấy. Liền biên tây lăng các tướng sĩ cũng hoàn toàn bị yên trần vây quanh, cái gì cũng thấy không rõ.
"Của ta ngoan ngoãn, kia là cái gì vũ khí, như vậy cường đại, thế nhưng có thể có như thế đại uy lực." Nam phong quốc các tướng sĩ nhìn đến xa xa cảnh tượng trừ bỏ khiếp sợ vẫn là khiếp sợ.
Mà ở nam phong quốc tướng sĩ khiếp sợ làm hội, trần dài thanh dẫn theo của hắn trung quân bộ đội sớm ở Nam Cung Phượng Tuyết thuốc nổ trong ánh lửa xông vào tây lăng quốc đại bản doanh.
Vừa vào binh doanh, Bắc Minh quốc binh lính nhóm nhưng là như hổ xuống núi, gặp người liền sát một cái cũng không buông tha.
Bọn họ từng đã bị tây lăng đánh chết thật thảm, này sẽ là kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, kia còn có thể không giết cái thống khoái.
☆, nhất thống thiên hạ (nhất)
Trần dài thanh bọn họ chính sát được hăng say thời điểm, tây lăng quốc doanh trướng trung có một phân đội nhỏ ở ánh lửa che dấu hạ lặng yên rời đi, hướng hai cái phương hướng phi nước đại mà đi.
Trải qua bốn canh giờ kịch chiến, tây lăng quốc toàn quân bị diệt, trừ bỏ kia chạy đi một chi phân đội nhỏ, không có một người sống.
Chiến báo truyền đến, tứ quốc khiếp sợ.
Nhất là tây lăng quốc quốc quân ở tiếp đến phân đội nhỏ báo cáo khi, trực tiếp theo trên long ỷ té xuống. Phải biết rằng kia chết đi nhưng là hắn tây lăng quốc địa tinh - anh, hơn nữa bỗng chốc hơn mười vạn quân đội cứ như vậy không có. Lấy hiện tại tây lăng binh lực, không cần nói ngăn không được Bắc Minh quốc vồ đến, kia sợ sẽ là đồng dạng mất đi hơn mười vạn chủ lực Đông Thần quốc cũng có thể dễ dàng đem tây lăng bắt.
Trong khoảng thời gian ngắn, tây lăng cử quốc cao thấp một mảnh nhân tâm hoảng sợ, thậm chí có chút của cải tương đối hậu gia tộc đã bắt đầu tính toán hướng quốc gia khác mà đi .
Tây lăng quốc tình hình trong nước rất nhanh liền truyền đến nhân thủ chiến báo cáo thắng lợi mà tạm làm tĩnh dưỡng Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên trong tai. Hai người ở nghe được tin tức này sau, lẫn nhau trong mắt đều có một chút ý cười tránh qua.
Bọn họ chờ cơ hội rốt cục đến đây.
Vốn ở diệt tây lăng quốc đại quân thời điểm, Bắc Minh quốc trong triều các đại thần liền cùng tiến lên thư Bắc Minh Ngạo Thiên nói muốn thừa thắng xông lên, lại nhân Nam Cung Phượng Tuyết phản đối mà đè lại.
Nam Cung Phượng Tuyết cảm thấy, thời cơ chưa tới. Nếu lúc đó trực tiếp tấn công tây lăng quốc lời nói, khả năng hội kích khởi tây lăng quốc dân chúng phản kháng.
Tương phản bọn họ chỉ cần ở tây lăng quốc biên quan bố bày trận, luyện luyện binh nhường tây lăng lúc nào cũng chỗ đang khẩn trương giữa, cứ như vậy cấp tây lăng quốc tạo thành Bắc Minh quốc tùy thời muốn tiến công giả tượng. Nhường tây lăng quốc từ trong bộ bắt đầu tan rã, như vậy ký có thể tiết kiệm thuốc nổ lại có thể vào tay làm ít công to hiệu quả.
Mà hiện tại tây lăng quốc bắt đầu nội loạn, rất nhiều thế gia bắt đầu trốn đi, chính là bọn hắn một lần công phá cơ hội.
Đêm đó, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên quyết định chính thức phát binh tây lăng.
Hùng củ củ, khí phách hiên ngang. Bắc Minh quốc tướng sĩ vượt qua bắc lăng sơn tiến nhập tây lăng quốc thổ. Khi bọn hắn tiến vào thời điểm, chính là tượng trưng tính sử dụng một chút thuốc nổ khiến cho tây lăng thủ thành tướng sĩ tước vũ khí đầu hàng.
Có biên quan tướng sĩ làm tấm gương, hơn nữa Nam Cung Phượng Tuyết kia ưu đãi tù binh chính sách, đối tây lăng tiến công thế như chẻ tre, một ngày công phu liền dẹp xong tây lăng nửa giang sơn.
Xem quốc thổ bị Bắc Minh quốc chiếm một nửa, tây lăng quốc quốc quân ngồi không yên, hắn lập tức ra roi thúc ngựa phái người hướng nam phong quốc thỉnh cầu trợ giúp, thậm chí nguyện ý lấy nửa giang sơn đến đổi.
Tin tức này nhường nam phong quốc quân là thế khó xử, thực không biết vị, đêm bất an tẩm. Hắn ký nghĩ đến được tây lăng quốc nửa giang sơn lại sợ hãi Bắc Minh quốc thuốc nổ, cho nên chậm chạp không dám có điều động tác.
Hắn lo lắng vạn nhất nam phong xuất binh trợ giúp tây lăng, Bắc Minh Ngạo Thiên hội giận dữ dưới trước giết hắn nam phong.
"Các vị ái khanh đối chuyện này thấy thế nào?" Ngày thứ hai lâm triều, nam phong quốc quốc quân liền đem tây lăng ý đồ đến cáo chi chúng thần công, nhường đại gia cùng nhau đến thảo luận chuyện này nên như thế nào xử lý.
Các đại thần nghe xong đều trầm mặc , thực đến nam phong quốc quân sắp phát hỏa thời điểm, tể tướng mới bước ra khỏi hàng trả lời: "Thần cho rằng, giúp tây lăng cùng ta quốc bất lợi. Hiện tại Bắc Minh quốc mặc dù ở tấn công tây lăng, nhưng đối nước ta cũng không có chút thả lỏng, mười vạn đóng quân đã đến nước ta biên quan. Nếu chúng ta lúc này xuất binh, như vậy liền cho Bắc Minh quốc một cái tiến công nước ta lấy cớ, cứ như vậy như vậy nam phong nguy hĩ."
☆, nhất thống thiên hạ (nhị)
Tể tướng một phen phân tích nhường nam phong quốc quân thanh tỉnh không ít, cho hắn biết trước mắt bảo trụ bản thân quốc thổ mới là quan trọng nhất.
Hắn không là ngốc tử, tứ quốc quốc quân tâm tư đại gia đều hiểu trong lòng mà không nói. Phía trước bọn họ mấy quốc tưởng chia cắt Bắc Minh, hiện tại Bắc Minh có cường đại vũ khí làm hậu thuẫn làm sao không là tưởng diệt bọn hắn.
Cho nên hiện tại ai có thể chống được cuối cùng, ai mới là cuối cùng luy gia.
Cuối cùng trải qua thận trọng lo lắng, nam phong quốc quốc quân rốt cục ở hạ quyết tâm sau cấp Bắc Minh Ngạo Thiên đi một phong cầu tốt tín.
Hơn nữa ở tín trung khai ra điều kiện, nam phong nguyện ý nhường hai vị mĩ mạo công chúa tiến đến hòa thân, lấy chỉ ra thân cận chi ý.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem qua thư tín, sắc mặt trầm lợi hại, nhất là nhìn đến câu kia 'Nguyện ý đưa hai gã công chúa tiến đến cùng hắn hòa thân' khi, trong lòng đè nén nhất khang lửa giận.
Đáng chết, thế nhưng có ý đồ với hắn, thế nhưng muốn dùng biện pháp này đến miễn cho một trận chiến.
Đánh cho nhưng là hảo bàn tính, khả hắn Bắc Minh Ngạo Thiên là loại người nào, hắn chưa bao giờ sẽ đem đến miệng thịt nhổ ra, cho nên nam phong quốc bàn tính nhầm rồi.
Vì tứ quốc nhất thống, nam gió thổi tất yếu bị giết. Chẳng qua bọn họ đem nam phong đặt ở tây lăng sau mà thôi. Lại thật không ngờ nam phong quốc quân nhưng là nghĩ đến rất đẹp, tưởng dựa vào hai người nữ nhân tới thay đổi nam phong vận mệnh.
Không cần nói hắn đối nữ nhân khác không có hứng thú, cho dù có hắn cũng sẽ không thể bởi vì này mà thay đổi ước nguyện ban đầu.
Nhất thống tứ quốc kia nhưng là hắn cả đời giấc mộng.
"Ngạo Thiên, như thế nào?" Xem Bắc Minh Ngạo Thiên âm tình bất định thần sắc, Nam Cung Phượng Tuyết lo lắng hỏi.
Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết quan tâm lời nói, thân thủ đem tín đưa cho nàng nói: "Phượng Tuyết, ngươi xem."
Nam Cung Phượng Tuyết theo Bắc Minh Ngạo Thiên trong tay  tiếp nhận thư tín, cấp tốc xem , xem xong sau một mặt cười lạnh nói: "Này nam phong hoàng thượng đổ đáng đánh bàn tính, tưởng bằng hai nữ nhân thay đổi vận mệnh, cũng phải hỏi ta có đồng ý hay không."
"Phượng Tuyết, ngươi yên tâm, ta sẽ không đáp ứng ." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt không tốt lắm, lập tức cam đoan nói. Cuộc đời này hắn thích , yêu chỉ có Nam Cung Phượng Tuyết một người, này hắn nữ nhân hắn không có hứng thú.
Đối với nữ nhân hắn luôn luôn cảm thấy một cái là tốt rồi. Tìm một có thể cùng bản thân tương thân tương ái, đầu bạc đến lão nữ nhân, cuộc đời này là đủ.
Cho nên hắn không sẽ coi trọng trừ Nam Cung Phượng Tuyết ngoại gì nhất. Nhân
"Ta biết" Nam Cung Phượng Tuyết nhợt nhạt cười. Nàng biết Bắc Minh Ngạo Thiên cùng khác quân vương không giống với, nàng cũng biết hắn là thật tâm yêu bản thân, thiệt tình chỉ cần bản thân làm hắn duy nhất nữ nhân. Cho nên nàng chưa bao giờ lo lắng người khác có thể đem Bắc Minh Ngạo Thiên theo bên người nàng cướp đi.
Chẳng qua, tuy rằng như vậy, nhưng này nam phong quốc hoàng thượng vẫn là nhường nàng khó chịu . Muốn đánh nàng nam nhân chủ ý còn phải hỏi nàng có đồng ý hay không đâu.
Mâu trung sát ý chợt lóe mà qua, Nam Cung Phượng Tuyết cười đến lạnh hơn , sau đó mở miệng nói: "Ngạo Thiên, nam phong quốc chủ đã có tâm, chúng ta cũng không tốt phất này phân hảo ý không phải sao?"Nam Cung Phượng Tuyết lạnh lùng nói, trong lời nói băng hàn nhường ngoài điện thủ cung nữ bọn thái giám nhịn không được đánh run run.
"Phượng Tuyết, ngươi?" Nam Cung Phượng Tuyết lời nói nhường Bắc Minh Ngạo Thiên không hiểu, hắn cảm thấy Nam Cung Phượng Tuyết hẳn là hội kịch liệt phản đối mới là, mà lúc này nàng thế nhưng nói không thể phất nam phong quốc hảo ý.
Chẳng lẽ nàng không thương bản thân ? Bằng không làm sao có thể đồng ý kia hai nữ nhân đến hòa thân.
Nghĩ đến đây, Bắc Minh Ngạo Thiên mâu trung ám hỏa toát ra, sau đó đi đến Nam Cung Phượng Tuyết bên người, mãnh đem nàng kéo vào trong dạ gắt gao , sau đó cúi đầu cắn răng ở của nàng bên tai nói: "Nam Cung Phượng Tuyết, ngươi đừng tưởng đem ta quăng cấp nữ nhân khác."
☆, nhất thống thiên hạ (tam)
Bắc Minh Ngạo Thiên đột nhiên động tác nhường Nam Cung Phượng Tuyết sửng sốt, đãi nghe được hắn trong miệng lời nói sau, dở khóc dở cười. Ngửa đầu nhẹ nhàng để ở của hắn hàm dưới, khẽ cười nói: "Ngạo Thiên, ngươi tưởng đi đâu vậy?"
"Ta làm sao có thể đem ngươi tặng cho nữ nhân khác đâu, liền tính ta chết , cũng muốn lôi kéo ngươi cùng nhau." Ngẩng đầu, chống lại Bắc Minh Ngạo Thiên mắt, Nam Cung Phượng Tuyết nghiêm túc nói. Nam nhân của nàng lại làm sao có thể nguyện ý nhường nữ nhân khác đến chia xẻ, đời này đều không cần nghĩ.
Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên sắc mặt tốt lắm rất nhiều, vì thế mở miệng nói: "Vậy ngươi vừa mới lời nói là có ý tứ gì?"
"Ha ha, ý tứ rất đơn giản, ta muốn hảo hảo ngoạn một phen, ta muốn nhường nam phong quốc bồi phu nhân lại chiết binh." Nam Cung Phượng Tuyết cười quỷ dị nói.
Nam Cung Phượng Tuyết nói vừa xong, Bắc Minh Ngạo Thiên toàn bộ mắt đều lượng lên. Hắn chỉ biết Nam Cung Phượng Tuyết sẽ không đem hắn quăng cấp nữ nhân khác .
Biết Đạo Tự Kỷ hiểu lầm Nam Cung Phượng Tuyết, biết Đạo Tự Kỷ nghĩ nhiều , biết Nam Cung Phượng Tuyết sẽ không đem bản thân quăng nữ nhân khác, Bắc Minh Ngạo Thiên tâm tình cực tốt, nhẹ nhàng nhất cười nói: "Đã Phượng Tuyết tưởng ngoạn, như vậy chúng ta là tốt rồi tốt chơi một chút." Nói xong, Bắc Minh Ngạo Thiên cúi đầu hôn lên Nam Cung Phượng Tuyết môi.
Ôn nhu hôn, thâm tình vô hạn.
Nam Cung Phượng Tuyết đắm chìm tại đây cái hôn trung, thân thủ đặt lên Bắc Minh Ngạo Thiên cổ, thật sâu đáp lại . Ngoài điện cung nữ bọn thái giám xem hai cái thâm tình ủng hôn người người nhi, khinh nhẹ tay thủ lui ra ngoài, xa cách bọn họ.
Hai người hôn một hồi lâu, Bắc Minh Ngạo Thiên mới buông ra Nam Cung Phượng Tuyết, thanh âm ám ách đối nhuyễn ở trong lòng mình trung Nam Cung Phượng Tuyết nói: "Phượng Tuyết, ta thật muốn hiện tại sẽ ngươi."
Một câu nói nói được Nam Cung Phượng Tuyết mặt đỏ tai hồng, đầu tựa vào Bắc Minh Ngạo Thiên trong dạ ngượng ngùng nâng lên.
Nói thật, hai người ở cùng nhau cơ hồ mỗi ở đều không thể thiếu hôn môi, mỗi khi nàng đều có thể cảm giác được Bắc Minh Ngạo Thiên dục vọng chính ngang nhiên đỉnh thân thể của nàng tử. Cơ hồ mỗi một lần nàng đều trước kia Bắc Minh Ngạo Thiên hội nhân cơ hội muốn nàng, cũng không tưởng mỗi lần đều ở cuối cùng thời điểm ngừng lại.
Nàng biết Bắc Minh Ngạo Thiên luôn luôn nhẫn thật sự vất vả, cũng từng ám chỉ hắn nếu thật sự là nhẫn không đi xuống cũng không quan hệ. Nàng bản thân sẽ đến tự hiện đại, đối với kia tầng màng chẳng phải thật coi trọng. Ở trong mắt Nam Cung Phượng Tuyết, chỉ cần hai người thiệt tình yêu nhau, liền tính trước tiên ủng lẫn nhau kia cũng là nước chảy thành sông sự tình.
Lại thật không ngờ, Bắc Minh Ngạo Thiên lại mỗi lần đều có thể nhịn xuống không chạm vào nàng. Nàng biết Bắc Minh Ngạo Thiên là vì nàng hảo, cũng biết Bắc Minh Ngạo Thiên là cái nói được đến làm được đến nhân.
Hắn nói qua muốn đem tốt đẹp nhất kia một khắc lưu đến động phòng hoa chúc, nàng chân chính trở thành hắn thê tử kia một khắc.
Đối này đó, Nam Cung Phượng Tuyết nói không cảm động đó là giả , nàng cũng có thể thông cảm Bắc Minh Ngạo Thiên mỗi ngày ôm lấy nàng ngủ lại chịu đựng không chạm vào của nàng vất vả. Cho nên nàng quyết định đổi một loại phương thức ngoạn, nhất định phải mau chóng đem nam phong hòa Đông Thần quốc biến thành Bắc Minh quốc thổ, như vậy bọn họ tài năng chân chính ở cùng nhau.
"Ngươi sẽ không chờ lâu lắm ." Nam Cung Phượng Tuyết ở Bắc Minh Ngạo Thiên trong dạ nói nhỏ, sau đó chậm rãi nâng lên kia trương đỏ bừng mặt, chủ động hôn lên Bắc Minh Ngạo Thiên.
Ngày thứ hai, tiệp báo truyền đến, trần dài thanh đã bắt tây lăng quốc. Nghe được tin tức này, cả triều văn võ kích động chi tới, một đám đều hưng phấn hướng Bắc Minh Ngạo Thiên thượng thư, nhân cơ hội đánh hạ khác hai quốc.
Nhưng này khi Bắc Minh Ngạo Thiên lại nói cho cả triều văn võ nam phong cầu hòa chi ý. Lúc này có chủ hòa phái bắt đầu tán thành, cảm thấy nghị hòa là chuyện tốt, vì thế chủ động yêu cầu đảm đương nghị hòa đại sứ.
Có người chủ động đứng ra, Bắc Minh Ngạo Thiên lúc này ứng thừa. Kia nhưng là hắn thương lượng với Nam Cung Phượng Tuyết tốt, minh sửa sạn đạo ám độ trần thương chi kế.
☆, nhất thống thiên hạ (tứ)
Ở mặt ngoài phái sứ thần đi nam phong nghị hòa, trên thực tế chính là nhân cơ hội diệt nam phong. Bởi vì nghị hòa thần giữa tàng đại bộ phận đều là Nam Cung Phượng Tuyết nhân. Hơn nữa sứ thần mang đi sính lễ trừ bỏ ở mặt ngoài một tầng là châu báu ngoại, cái khác đều là thuốc nổ.
Nam Cung Phượng Tuyết tưởng thông qua loại này biện pháp đem thuốc nổ vận đến nam phong, sau đó ở nghị thân thời điểm một lần tạc nam phong hoàng cung, như vậy bằng nhanh nhất hữu hiệu nhất phương pháp giải quyết nam phong hoàng thất, thừa lại sự tình là tốt rồi làm hơn.
"Ngạo Thiên, sao ngươi lại tới đây?" Ở sứ thần khởi hành không lâu, Nam Cung Phượng Tuyết liền phát hiện dịch dung Bắc Minh Ngạo Thiên, trong lòng ký vui mừng lại mang theo điểm không vui.
Lúc trước bọn họ nhưng là đâu có, Bắc Minh Ngạo Thiên ở lại Bắc Minh quốc, mà Nam Cung Phượng Tuyết tắc làm làm sứ thần vệ đội trưởng đi trước nam phong hoàn nhiệm vụ. Mà lúc này Bắc Minh Ngạo Thiên thế nhưng không nhìn bọn họ ước định, thế nhưng cũng đi theo xuất ra , điều này sao có thể nhường Nam Cung Phượng Tuyết không tức giận.
Nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết tức giận, Bắc Minh Ngạo Thiên tự biết bản thân đuối lý. Khả hắn lại cảm thấy bản thân không có làm sai, bởi vì hắn thế nào cũng lo lắng nhường Nam Cung Phượng Tuyết một người đi trước nam phong quốc.
Tuy rằng nam phong quốc trung cũng không có truyền ra cái gì lợi hại cao thủ, cũng có Tuyết Ảnh các phân bộ, khả bởi vì lần trước đi đối phó Ẩn tộc Tuyết Ảnh các tổn thất thảm trọng, ở nam phong quốc cao thủ cũng không có vài cái. Hơn nữa Tuyết Tình, Tuyết Văn, Tuyết Hải bọn họ đều trọng thương chưa lành, cầu vồng lại có việc khác tình muốn làm, Nam Cung Phượng Tuyết bên người không ai, hắn là một điểm đều lo lắng.
Cho nên tư tiền tưởng hậu vẫn là quyết định tự mình tiến đến, cùng Nam Cung Phượng Tuyết cùng nhau giải quyết nam phong quốc. Dù sao hắn cũng không nghĩ cái gì đều là Nam Cung Phượng Tuyết giúp hắn làm tốt , muốn thiên hạ là hắn, hắn cũng phải muốn ra một phần lực mới được.
"Phượng Tuyết, ta lo lắng ngươi. Ngươi yên tâm quốc trung ta đều an bày xong , không có vấn đề ." Bắc Minh Ngạo Thiên cẩn thận hướng Nam Cung Phượng Tuyết giải thích , một bên ẩn thân ở đội viên khác nhóm trung gian.
Tuy rằng hắn dịch dung, nhưng vẫn là lo lắng người khác nhận ra hắn đến. Tuy rằng kia vài cái sứ thần chưa hẳn có Nam Cung Phượng Tuyết bản sự, chỉ liếc mắt một cái có thể nhận ra là hắn, còn là cẩn thận vì thượng. Bằng không bọn họ những người này vừa thấy bản thân tự mình đi nam phong quốc khả năng hội chuyện xấu.
Bắc Minh quốc sứ thần đoàn người, không nhanh không chậm đi trước nam phong quốc, mười ngày sau bọn họ tới nam phong quốc đô thành.
Nam phong quốc chủ ở tiếp đến Bắc Minh Ngạo Thiên hồi âm sau, liền bắt đầu làm nghênh đón sứ thần chuẩn bị, sứ thần một hàng vừa đến đô thành liền nhận đến nhiệt liệt hoan nghênh.
Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên xem trên đường cái nhiệt tình dân chúng, trong mắt có nhàn nhạt ý cười. Sau đó theo sứ thần nhóm cùng nhau bị an bày ở hành viên.
Nhân hoan nghênh yến sẽ an bài ở ngày thứ hai, cho nên tới nam phong quốc làm trễ, sứ thần nhóm bị an bày ở hành viên nghỉ ngơi.
Vì để tránh đêm dài lắm mộng, Nam Cung Phượng Tuyết cũng không có nghỉ ngơi, lúc nửa đêm, ở sứ thần nhóm đều nghỉ ngơi về sau, Nam Cung Phượng Tuyết một cái lắc mình biến mất ở tại trong bóng đêm.
Luôn luôn chú ý Nam Cung phong tuyết Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy nàng rời đi, cũng một cái lắc mình đi theo thân thể của nàng sau.
May mắn theo Ẩn tộc sau khi trở về, Bắc Minh Ngạo Thiên đối bản thân võ công cũng không buông lỏng, cũng thường xuyên cùng Nam Cung Phượng Tuyết cùng nhau luyện công, cho nên rất nhanh liền đuổi theo Nam Cung Phượng Tuyết.
"Phượng Tuyết, ngươi thế nào ngồi ở chỗ này?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem kia ngồi ở đỉnh thượng Nam Cung Phượng Tuyết, dừng bước chân. Hắn biết rõ Nam Cung Phượng Tuyết là ở chờ bản thân lại chứa không biết hỏi.
"Ngươi nói đâu?" Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt nói xong, trên tay lại ở thưởng thức một phen ngọc phiến tử. Lúc này nàng một thân nam trang trang điểm, trên mặt lộ vẻ nụ cười tà khí, nhìn qua phong lưu phóng khoáng, quả thực là nhất nhẹ nhàng ngọc công tử.
☆, nhất thống thiên hạ (ngũ)
Trong khoảng thời gian ngắn, Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn xem có chút ngây người, quên bản thân còn đứng ở nóc nhà , một cái bất ổn kém chút tái đi xuống.
Xem Bắc Minh Ngạo Thiên ngốc dạng, Nam Cung Phượng Tuyết khinh cười ra tiếng. Trong lòng khí đã sớm tiêu , vì thế thân thủ lôi kéo đem Bắc Minh Ngạo Thiên lôi kéo cùng nhau dừng ở phía dưới trong viện.
"Chủ tử" Nam Cung Phượng Tuyết vừa rơi xuống hạ, tiểu viện chính giữa kia xin đợi lâu ngày tuyết vô thượng đi trước thi lễ, sau đó đem Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau tiến cử chính đường.
"Tuyết vô, này nọ lấy đến sao." Nam Cung Phượng Tuyết ngồi xuống mẫn khẩu trà sau, này mới mở miệng hỏi. Tuyết Ảnh các luôn luôn có liên quan chú nam phong quốc hoàng thất hướng đi, Nam Cung Phượng Tuyết ở đến phía trước cũng cố ý truyền tin tuyết vô, nàng cần gì đó.
Hiện tại suốt đêm tới rồi vì lấy đến nam phong hoàng cung bản đồ, như vậy mới phương tiện bọn họ đêm mai làm việc. Bởi vì đêm mai nam phong quốc chủ hội ở trong cung mở tiệc chiêu đãi Bắc Minh quốc sứ thần, mà này hoàng thân quốc thích cùng với trong triều đại thần đều sẽ tham dự, bọn họ vừa khéo có thể nhân cơ hội một lưới bắt hết.
Chỉ cần đêm mai tiếng nổ mạnh nhất vang, trần dài thanh là có thể mang theo Bắc Minh quốc các tướng sĩ xung phong liều chết tiến vào, vừa khéo đem toàn bộ nam phong cấp diệt.
Phải biết rằng Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ này mười ngày không chỉ có riêng là chạy đi đơn giản như vậy, ở bọn họ mỗi thông qua một cái quan tạp sau, kia theo sau mà đến trần dài thanh đã phái người nhanh chóng tiếp nhận. Hiện tại toàn bộ nam phong quốc, trừ bỏ này tòa đô thành ngoại, có hai phần ba thành thị đều đã hoa vào Bắc Minh quốc quốc thổ bên trong.
Nếu nam phong quốc quốc chủ biết được bởi vì bản thân một phong thơ do đó đổ trí nam phong quốc trước tiên diệt vong, không biết hội làm hà cảm tưởng.
"Thỉnh các chủ xem qua." Nam Cung Phượng Tuyết nói vừa xong, tuyết vô khiến cho nhân trình lên một vật. Nam Cung Phượng Tuyết mở ra vừa thấy, đúng là nàng muốn nam phong hoàng cung bản đồ.
Có này phân bản đồ, các nàng chuyện tựu thành công một nửa.
"Làm tốt lắm." Nam Cung Phượng Tuyết xem qua bản đồ, ngẩng đầu đối tuyết vô khen ngợi một tiếng. Nhường tuyết vô mặt hơi hơi đỏ lên, hắn không thiếu bị Nam Cung Phượng Tuyết khen ngợi, khả mỗi lần lúc hắn xem Nam Cung Phượng Tuyết mỉm cười khen ngợi của hắn thời điểm, hắn đều sẽ mặt đỏ.
Nhiên, ghế trên Nam Cung Phượng Tuyết giống như không có nhìn đến tuyết vô mặt đỏ giống nhau, nói tiếp: "Tuyết vô, ngươi ngày mai thông tri trong hoàng cung của chúng ta nhân, trước tiên rút lui khỏi."
"Các chủ, này sao được?" Tuyết không một thanh Nam Cung Phượng Tuyết phân phó mặc kệ . Bọn họ rút lui khỏi , vạn nhất Nam Cung phượng phát đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ.
Không được, tuyệt đối không được. Bọn họ cam đoan Nam Cung Phượng Tuyết bình an xuất ra sau, tài năng rút lui khỏi.
"Các ngươi không cần lo lắng cho ta, chiếu của ta phân phó đi chấp hành." Xem một mặt phản đối tuyết vô, Nam Cung Phượng Tuyết thu hồi trên mặt ý cười, nghiêm túc nói.
Nàng không nghĩ Tuyết Ảnh các lại có cái gì thiểm nhân, bọn họ đã vì nàng hy sinh quá nhiều .
Nàng hi vọng của nàng này đó các huynh đệ có thể hảo hảo còn sống.
"Là" cuối cùng tuyết vô ở Nam Cung Phượng Tuyết nhìn chăm chú hạ ứng thừa xuống dưới, nhưng trong lòng đã có quyết định của chính mình. Cầu vồng nhưng là giao cho quá hắn, vô luận trả giá bao lớn đại giới đều phải bảo vệ Nam Cung Phượng Tuyết không có việc gì.
Xem tuyết vô ứng hạ, Nam Cung Phượng Tuyết có thế này gật gật đầu, nhìn nhìn bên ngoài bóng đêm cùng Bắc Minh Ngạo Thiên trao đổi cái ánh mắt, có thế này đứng dậy rời đi.
Hai người vận khởi khinh công một đường hướng sứ thần hành dinh mà quay về, lại ở đi đến nửa đường thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên cải biến chủ ý nói với Bắc Minh Ngạo Thiên: "Ngạo Thiên, thời gian còn sớm, chúng ta đi hoàng cung đi dạo."
"Hảo" Bắc Minh Ngạo Thiên sủng nịch nhìn Nam Cung Phượng Tuyết liếc mắt một cái, sau đó cùng nhau thay đổi phương hướng hướng hoàng cung mà đi.
☆, nhất thống thiên hạ (lục)
Bắc Minh Ngạo Thiên xem đi ở phía trước Nam Cung Phượng Tuyết ngựa quen đường cũ bộ dáng, nếu không là biết nàng giống như tự mình là lần đầu tiên đến nam phong quốc hoàng cung, hắn còn sẽ cho rằng nàng trước kia thường đến đâu.
Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên linh hoạt tránh thoát một đám trạm gác ngầm, đi tới nam phong hoàng thượng trụ cung điện. Còn chưa tiến điện, rất xa chợt nghe đến kích tình thanh âm truyền đến, nhường Nam Cung Phượng Tuyết sửng sốt dừng bước chân.
Mà một bên Bắc Minh Ngạo Thiên cũng đã sớm nghe được thanh âm, tuy rằng chưa bao giờ từng có nữ nhân, khả từ nhỏ sinh trưởng ở trong hoàng cung hắn lại làm sao có thể không hiểu người ở bên trong đang làm cái gì.
Một bên nghe thanh âm, một bên xem xấu hổ Nam Cung Phượng Tuyết, Bắc Minh Ngạo Thiên thân thể của chính mình cũng trở nên lửa nóng. Hắn mang theo cực nóng hơi thở đi vào Nam Cung Phượng Tuyết, nhẹ nhàng nói: "Phượng Tuyết, chúng ta hôm nay đến không là thời điểm, vẫn là trở về đi."
"Đi" Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt đỏ ửng xoay người liền phải rời khỏi, lúc này cung điện trung một cái nữ tử thở dốc trung mang theo kiều mị thanh âm truyền đến: "Hoàng thượng, ngài thật sự muốn đem công chúa đưa đi Bắc Minh hòa thân?"
Này thanh âm nhường Nam Cung Phượng Tuyết rời đi bước chân một chút, ngừng lại, sau đó lẳng lặng lắng nghe bên trong hai người nói chuyện với nhau, nghe nghe Nam Cung Phượng Tuyết tay cầm quá chặt chẽ , trên mặt có tức giận hiện ra.
Đáng chết, sớm chỉ biết nam phong quốc quốc quân không có hảo tâm, lại thật không ngờ tồn dĩ nhiên là so nàng dự tính còn muốn ác độc tâm tư. Hắn không chỉ có muốn cho bản thân nữ nhi đến Bắc Minh quốc làm mật thám, càng muốn nhường các nàng hai nữ nhân giải quyết xong Bắc Minh Ngạo Thiên.
Đáng chết, này nam phong quốc quốc quân thế nhưng không chỉ có là muốn đánh nàng nam nhân chủ ý, càng là muốn toàn bộ Bắc Minh quốc, thậm chí còn tưởng hợp với nàng cũng cùng nơi giết.
Hảo, thật tốt.
Nàng đổ muốn nhìn kết quả là hưu chết về tay ai.
Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng cười lạnh , quay đầu nhìn nhìn kia đồng dạng sắc mặt không tốt lắm Bắc Minh Ngạo Thiên, cầm tay hắn, sau đó hai người cùng nhau rời đi đại điện.
Khả bọn họ ly khai nam phong quốc quốc chủ tẩm điện nhưng không có vội vã rời đi, mà là ẩn thân ở tại chỗ tối.
"Phượng Tuyết, ngươi muốn làm gì?" Trong bóng đêm, Bắc Minh Ngạo Thiên ánh mắt đảo qua kia ngừng không đi Nam Cung Phượng Tuyết, dùng bí ngữ cùng nàng nói chuyện với nhau.
"Đã đến đây, chúng ta tổng không thể tay không mà về. Coi như là cho nam phong quốc chủ một cái giáo huấn." Nam Cung Phượng Tuyết lạnh lùng ngoéo một cái môi, cười nhẹ, trả lời.
Đã đối phương đáng đánh tính toán, nàng đêm nay nếu không làm chút cái gì, không là thật xin lỗi nam phong quốc chủ một phen hảo tính toán sao.
"Hảo, chúng ta trước hết cấp nam phong quốc một điểm nhan sắc nhìn một cái." Đề nghị của Nam Cung Phượng Tuyết chiếm được Bắc Minh Ngạo Thiên tán thành. Đã nam phong quốc chủ muốn dùng hai cái nữ nhi đến tính kế hắn, như vậy hắn dù sao cũng phải đáp lễ một phần hậu lễ mới được.
Nghĩ đến vừa mới trong điện nghe được thanh âm, Bắc Minh Ngạo Thiên tà khí cười, sau đó cúi đầu ở Nam Cung Phượng Tuyết bên tai thì thầm một phen, nhường Nam Cung Phượng Tuyết kém chút không cười ra tiếng đến. Nàng vẫn là lần đầu tiên phát hiện Bắc Minh Ngạo Thiên thế nhưng cũng có như vậy tà ác một mặt.
Bất quá, của hắn này chủ ý nàng thích.
Vì thế hai người thừa dịp bóng đêm lắc mình vào các cung điện, vừa thông suốt bận rộn sau, hai người cười rời đi. Chờ bọn hắn lúc đi ra, từng cái cung điện đều truyền đến tà âm.
Hai cái trở lại hành dinh, ngủ tốt thấy. Sáng sớm hôm sau chợt nghe nói nam phong quốc chủ tức giận dị thường, liên tục hạ chỉ xử trí nhiều tần phi cùng nội thị.
Nghe được tin tức này, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhau cười, sau đó đều tự vội đi. Tối hôm qua bọn họ ra tay coi như là cho nam phong quốc chủ một cái cảnh cáo đi.
☆, nhất thống thiên hạ (thất)
Thời gian bay nhanh mà qua, trong nháy mắt đến buổi tối. Tuy rằng nam phong hoàng cung đã xảy ra như vậy sự tình, khả yến hội vẫn là cứ theo lẽ thường tiến hành.
Chẳng qua Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên làm đi theo vệ đội mặc dù có thể đi vào hoàng cung, lại chỉ có thể ở thiên trong điện ngốc , vẫn chưa cùng sứ thần nhóm một đạo tiến vào chính điện.
Mà một điểm, hoàn toàn như Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ ý. Cứ như vậy liền tính bọn họ trên đường rời đi cũng sẽ không có nhân để ý.
Hai người đi theo cái khác vệ đội thành viên tiến vào thiên điện tùy ý ẩm chút rượu, thường mấy khẩu điểm tâm sau, Nam Cung Phượng Tuyết ý bảo hôm nay mới tiến vào vệ đội tuyết vô rời đi.
Tuyết vô rời đi sau, thẳng đi đến một tòa tương đối thiên cung điện cùng thủ hạ của mình liên lạc. Không nhiều lắm một hồi, một cái thái giám trang điểm cung nhân đứng ở tuyết vô trước mặt.
Hai người nhẹ giọng nói chuyện với nhau vài câu sau đó đều tự rời đi.
Chỉ chốc lát sau, tuyết vô liền về tới thiên điện tìm được Nam Cung Phượng Tuyết đem tình báo hướng nàng bẩm báo.
Nghe xong tuyết vô tình báo, Nam Cung Phượng Tuyết hướng tới Bắc Minh Ngạo Thiên gật đầu ý bảo, sau đó hai người cùng nhau rời đi.
Đi đến tuyết vô nói địa phương, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên ngừng lại, sau đó lấy ra hỏa khởi tử điểm nhiên, nhẹ nhàng dương hai hạ, lẳng lặng cùng đợi.
Quá không đến bán chén trà nhỏ công phu, một cái thái giám dẫn theo nhất đại gói to này nọ lắc mình đến Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ trước mặt, hướng hai người cung kính hành lễ, không tiếng động đem này nọ đưa cho bọn họ.
Nam Cung Phượng Tuyết tiếp nhận này nọ, tùy ý nhìn nhìn, đúng là nàng ban ngày làm cho người ta làm vào thuốc nổ, trên mặt lộ ra nhàn nhạt ý cười.
Khi bọn hắn trở lại thiên điện thời điểm, tuyết vô sớm đem này nam phong quốc thị vệ giải quyết , mà trong chính điện ca múa chính nùng, tiệc tối tiến nhập □□.
Nam Cung Phượng Tuyết nghe theo chính điện truyền đến thanh âm, mâu trung xẹt qua một đạo tàn khốc, sau đó tà khí nở nụ cười. Nàng dùng ánh mắt ý bảo tuyết vô bọn họ xử lý chính điện thủ vệ, đợi cho kia canh giữ ở chính điện đều đổi thành Tuyết Ảnh các nhân sau, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau các đề mấy trói tạc châm dẫn tuyến, trực tiếp ném vào chính điện.
"Rầm rầm oanh" tiếng vang qua đi, đại điện bị khói đặc bao phủ, bên trong tiếng thét chói tai thanh truyền vào Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ trong tai.
Cùng Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhau cười, một viên đạn tín hiệu lên không, nổ vang mở ra. Theo tín hiệu nổ vang, kia nguyên bản sáng sớm đóng ở ngoài thành trần dài thanh mang theo quân đội được sự giúp đỡ của Tuyết Ảnh các, đánh mở cửa thành giết tiến vào.
Ở trong cung tiếng kêu sợ hãi thanh đồng thời, trong thành cũng giết thanh từng trận. Trần dài thanh quân đội chống lại nam phong quốc cấm vệ quân. Tuy rằng cấm vệ quân là chi tinh - anh bộ đội, khả bởi vì sự phát đột nhiên, bọn họ phản ứng không đủ nhanh chóng, cho nên rất nhanh đã bị trần dài thanh cấp đánh đi xuống.
Cấm vệ quân nhất bại, khác thủ vệ hoàng thành quân đội càng là không địch lại, nhất là đang nhìn đến kia ngẫu nhiên đầu xuất ra kinh sợ bọn họ thuốc nổ khi, càng là sợ hãi chi cực, một đám đều thúc thủ chịu trói.
Vài cái giải quyết trong thành quân coi giữ, trần dài thanh dẫn dắt các tướng sĩ sát vào hoàng cung.
Trong hoàng cung, ở Nam Cung Phượng Tuyết thuốc nổ uy lực hạ, sớm loạn thành một đoàn. Này các đại thần một đám theo chính điện sợ tới mức tè ra quần vọt đến. Tóc tai bù xù, không hề hình tượng.
Nhất là một ít nữ quyến nhóm đúng là hoa dung thất sắc, tượng một đám đồ điên giống nhau vọt ra. Nhất vọt tới ngoài điện bọn họ liền bắt đầu nôn mửa lên.
Nhớ tới vừa mới trong điện kia một màn, một đám sắc mặt tái nhợt. Các nàng nằm mơ cũng thật không ngờ chính là tới tham gia cái yến hội, còn kém điểm đem mệnh cấp đưa rớt. Nghĩ đến trong điện này bị kia thuốc nổ tạc tử nhân, một đám lại trong lòng trung may mắn bản thân có thể sống .
☆, nhất thống thiên hạ (bát)
Khả bọn họ may mắn còn chưa tới kịp thu hồi, đã bị một đám người cấp vây quanh . Thần công nhóm có cổ tử lớn một chút xem kia trang điểm thành một thân màu đen vây quanh chính mình người mở miệng hỏi nói: "Các ngươi là ai?"
"Chúng ta là ai cũng không trọng yếu, thỉnh các vị cùng chúng ta đi một chuyến." Tuyết vô nhàn nhạt trả lời, sau đó ý bảo Tuyết Ảnh các các huynh đệ đem những người đó cấp mang đi.
Vừa thấy đến tuyết vô nhân muốn đem bọn họ mang đi, trong đó có chút có võ công trụ cột nhân, sao khẳng thúc thủ chịu trói, rút ra trên người phối kiếm bắt đầu phản kháng.
Muốn như vậy vài người lại làm sao có thể là tuyết vô cùng với Tuyết Ảnh các chúng huynh đệ đối thủ. Tùy ý mấy dưới kiếm đi, kia vài cái có đảm phản kháng nhân đã bị cầm xuống dưới.
Tuyết vô xem bọn họ, sắc mặt biến lãnh, nhàn nhạt mở miệng: "Các ngươi muốn chết, kia thành toàn các ngươi." Tiếng nói vừa dứt, máu tươi ba thước.
Cái khác nhân xem phản kháng nhân bị tuyết không một kiếm cấp giết, đều sợ hãi lên. Vì cứu mạng, một đám thúc thủ chịu trói.
Tuyết vô đem nhân đưa một khác chỗ cách yến hội không xa cung điện, đem bọn họ xem lên. Sau đó độc tự một người trở lại vừa mới đại điện đi tìm Nam Cung Phượng Tuyết.
Tuy rằng sự tình tiến hành thật sự là thuận lợi, khả hắn vẫn là lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết.
Lúc hắn trở lại kia bị tạc hủy cung điện thời điểm, vừa vặn nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết tại kia bị tạc hủy cung điện trung tìm kiếm nam phong quốc quốc quân thi thể.
Vừa mới một đám nhân hướng ra phía ngoài hướng thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết ở một bên cẩn thận xem, nhưng không có phát hiện nam phong quốc hoàng thượng thân ảnh. Vì xác nhận đối phương hay không đã chết, cho nên tự mình đến phế tích chỗ xem xét.
Cũng không tưởng đúng lúc này, đại nội thị vệ vừa vặn nghe tin tới rồi, nhìn đến kia đang tìm tìm nam phong quốc hoàng thượng Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên lập tức vây sát lên.
Không tìm được nam phong quốc hoàng thượng, lại đụng tới kia đột nhiên sát xuất ra đại nội thị vệ, Nam Cung Phượng Tuyết rất là căm tức. Vì thế khoanh tay đứng ở bên trong xem này vây tới được nhân lạnh lùng nói một chữ "Cút "
Mà này tới rồi đại nội thị vệ không thấy được nam phong quốc hoàng thượng, chỉ có thấy Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên. Tuy rằng hai người khí tràng làm cho bọn họ kính sợ, khả bọn họ nhưng chưa lùi bước.
Bọn họ không có bảo vệ tốt hoàng thượng, khá vậy không đồng ý nhường Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên thoải mái rời đi.
Vì thế một đám đang nghe đến Nam Cung Phượng Tuyết cái kia cút tự sau không chỉ có cũng không lui lại, ngược lại khi trên người tiền, hướng tới hai người công tới.
Xem này hướng bản thân công tới đại nội thị vệ, Nam Cung Phượng Tuyết cũng không tưởng lãng phí thời gian, một câu "Muốn chết" ngọc vung tay lên trực tiếp dùng tú hoa châm lấy đối phương tánh mạng.
Đãi tuyết vô đuổi tới thời điểm, vừa khéo nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết nhất chiêu liền lấy mấy chục cái đại nội thị vệ tánh mạng. Xấu hổ một phen, tuyết vô nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết không có nguy hiểm lặng yên rời đi.
Đại nội thị vệ tử, nam phong hoàng thượng không thấy bóng dáng, đại điện sập làm cho cả hoàng cung một mảnh hỗn loạn. Cung nữ thái giám, các cung tần phi nhóm một đám là thu thập xong gói đồ chuẩn bị trốn chạy.
Khả khi bọn hắn một đám hướng ra phía ngoài hướng muốn chạy trốn ra hoàng cung thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết Tuyết Ảnh các thành viên chính canh giữ ở ngoài cửa cung chờ bọn họ, vừa khéo ra đến một cái trảo một cái đem những người đó toàn bộ trảo lên.
Đợi cho trần dài thanh bọn họ đi vào trong cung thời điểm, liền nhìn đến kia sớm nổ thành bình chính điện cùng với kia bị nhốt trụ lã chã phát run các vị nam phong quốc thần công cùng với hậu phi nhóm.
"Mang đi" Bắc Minh Ngạo Thiên một câu nói, những người đó toàn bộ bị mang vào địa lao bên trong quan lên.
Xem trần dài thanh đem nhân mang đi, Nam Cung Phượng Tuyết một mặt ý cười, nhìn nhìn kia biến thành phế tích đại điện, trong mắt tránh qua một đạo ám mũi nhọn.
☆, nhất thống thiên hạ (cửu)
Nam phong quốc hoàng thượng từ đại điện tạc sau liền không có xuất ra, trăm phần trăm là tìm Diêm Vương báo danh đi. Muốn đánh nàng nam nhân chủ ý, sớm đáng chết .
"Ngạo Thiên, chúng ta đem nam phong bắt ." Thu hồi ánh mắt Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng tựa vào Bắc Minh Ngạo Thiên trên vai, nhẹ giọng nói xong, vẻ mặt tự hào.
Vốn Nam Cung Phượng Tuyết cho rằng nam phong quốc ít nhất hội chống cự một chút , lại thật không ngờ khi bọn hắn nhìn đến kia thuốc nổ đem một tòa tinh mỹ đại điện nháy mắt tạc bằng thời điểm, liền không còn có chống cự ý chí chiến đấu, một đám tựa như ngốc tử giống nhau tùy ý bọn họ xử lý.
"Đúng vậy, cách của chúng ta mục tiêu lại vào một bước." Bắc Minh Ngạo Thiên đem Nam Cung Phượng Tuyết kéo vào bản thân trong dạ, đồng dạng là một mặt kiêu ngạo.
Hiện tại chỉ còn lại có Đông Thần quốc , chờ đem Đông Thần bắt , hắn Bắc Minh quốc cũng thật chính xem như nhất thống tứ quốc .
Nam phong quốc rất nhanh thành Bắc Minh quốc một bộ phận. Mà lúc này kia duy nhất thừa lại Đông Thần quốc, nhân thái tử Mộ Dung ngọc tử, cùng với Bắc vương Mộ Dung Bắc không ở quốc trung, cái khác vài cái hoàng tử bắt đầu rục rịch đứng lên.
Không cần Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ động người nào, Đông Thần quốc liền khói thuốc súng nổi lên bốn phía.
Đông Thần quốc hoàng thượng Mộ Dung Phong ngồi ở trên đại điện xem vài cái không tốt hoàng tử tranh châm tương đối, lửa giận công tâm quát: "Các ngươi cho ta im miệng."
"Phụ hoàng" vài cái hoàng tử xem tức giận Mộ Dung Phong, trăm miệng một lời hô. Hôm nay bọn họ vài cái chẳng qua là vì lập trữ việc tại đây tranh chấp, lại không thể tưởng được Mộ Dung Phong hội giận dữ.
Thái tử Mộ Dung ngọc đã chết , liền ngay cả hoàng thượng tối coi trọng Mộ Dung Bắc cũng không biết tung tích, lúc này bọn họ không tranh còn muốn chờ khi nào. Cho nên ở lâm triều phía trên, làm Mộ Dung Phong đưa ra như thế nào ngăn cản Bắc Minh quốc là lúc, có người đưa ra trước lập thái tử.
Bởi vì lập thái tử này mẫn cảm trọng tâm đề tài, nhường vài cái các huynh đệ tranh chấp đứng lên. Bọn họ ai đều không phục khác huynh đệ làm thái tử, vì thế sớm đem Bắc Minh quốc đem muốn tiến công chuyện đặt ở một bên, toàn bộ triều đình vì thái tử một vị tranh chấp đứng lên.
Xem này đó không tốt con, Mộ Dung Phong trong lòng rất là khổ sở. Bản thân duy nhất có tiền đồ con vì tình khốn khổ, không để ý triều chính. Hiện tại ngay cả nhân ở nơi nào đều không biết, khả này bao cỏ nhóm, địch nhân đều sắp đánh tới cửa nhà , thế nhưng còn ở nơi này làm một cái thái tử vị tranh chấp không xong.
Quốc đô đem không có, còn muốn thái tử để làm gì.
Mộ Dung Phong đau lòng chi cực, một đôi mắt lại sắc bén xem này nhân bản thân tức giận mà không cam lòng con nhóm. Xem những người này, hắn hận không thể tiến lên đi cho bọn hắn vài cái bạt tai đem bọn họ đánh tỉnh.
Khả hắn nhưng không có động, bởi vì mấy ngày qua bởi vì tây lăng cùng nam phong lần lượt bị Bắc Minh quốc bắt, hắn lo lắng Đông Thần quốc vận mệnh, đã vài cái buổi tối chưa có chợp mắt, lúc này tâm lực mệt nhọc hết sức. Vốn định ở lâm triều thời điểm nhìn xem chúng thần công nhóm có cái gì thượng sách cũng không tưởng không ai tài cán vì bản thân phân ưu.
Không chỉ có như chút, thần công nhóm tâm tư thế nhưng vẫn là lập ai vì thái tử thượng.
Xem phía dưới một đám cấm thanh thần công nhóm, Mộ Dung Phong trong mắt tránh qua nhất đạo sát khí. Nếu không là xem ở bọn họ bình thường còn có điểm dùng tới, hắn tuyệt đối sẽ giết này đó thùng cơm.
Mộ Dung Phong thật sâu nhìn nhìn điện hạ mọi người, hướng bên cạnh trần công công ý bảo một chút."Bãi triều" trần công công xướng một tiếng, xem chúng thần công rời đi, có thế này đỡ Mộ Dung Phong tiến điện.
Từ thái tử bị giết, tây lăng cùng nam phong bị giết, Mộ Dung Phong bỗng chốc già đi vài tuổi. Phía trước sinh long hoạt hổ sớm không ở.
Hiện tại vừa hạ triều cả người liền một mặt mỏi mệt tựa vào trên long ỷ, nhắm mắt dưỡng thần, thẳng đến trần công công bưng một chén bát súp tiến vào, có thế này mở mắt ra uống một ngụm.
Chỉ uống một ngụm, Mộ Dung Phong nhất tưởng đến Bắc Minh lập tức sẽ đánh đi lại , không còn có vị khẩu, trực tiếp cầm chén đưa về tới khay trung.
"Hoàng thượng, ngươi lại uống một chút đi." Trần công công vừa thấy Mộ Dung Phong chỉ uống lên như vậy một ngụm nhỏ sẽ không uống lên, khuyên nhủ. Hắn đi theo Mộ Dung Phong bên người cả đời , xem hắn mỗi ngày thức đêm hao tổn tinh thần cũng thật đau lòng, lại không biết nên như thế nào khuyên hắn.
Dù sao hắn chính là một cái nô tài, tuy rằng đi theo Mộ Dung Phong bên người vài thập niên , khả hắn duy nhất có thể làm chính là làm tốt bản thân bổn phận, chiếu cố hảo Mộ Dung Phong ẩm thực khởi cư.
"Trẫm uống không dưới, triệt thôi." Mộ Dung Phong lắc lắc thủ, ý bảo trần công công đem này nọ lấy đi.
Trần công công bất đắc dĩ, đành phải đem này nọ đoan đi xuống.
Đợi cho trần công công sau khi rời đi, Mộ Dung Phong ngồi dậy, đi đến trong điện một góc, nhẹ nhàng lấy tay nhấn một cái, mật thất cửa mở ra, Mộ Dung Phong đi đến tiến vào.
☆, nhất thống thiên hạ (mười)
Mật thất trung trừ bỏ nhất giường nhất họa, đừng không có vật gì khác.
Hắn nhẹ nhàng tiêu sái đến họa tiền, xem họa trung ôn nhu nữ tử, nói nhỏ nói: "Tố tố, ngươi cáo ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"
Họa trung không người nào thanh xem hắn, như cũ cười yếu ớt thản nhiên. Nàng kia đúng là mẫu thân của Nam Cung Phượng Tuyết, phượng tố tố. Này gian mật thất là Mộ Dung Phong bí mật, trừ bỏ trần công công biết ra, không có gì một người biết.
Mỗi khi hắn có cái gì nghi nan việc, hắn đều sẽ tới nơi này cùng họa kể ra một phen. Tựa như hiện tại giống nhau, hắn nhất thời vô pháp quyết định, chỉ có thể đem tâm sự nói cùng người trong tranh nghe.
Mộ Dung Phong vừa nói một bên xem họa trung nữ tử, đầy mắt thâm tình.
Nói thật, hắn không nghĩ Đông Thần bị giết tưởng phấn khởi nhất bác, lại bận tâm nếu hai quốc chân chính đánh lên, chịu khổ cuối cùng là dân chúng.
Hắn biết phượng tố tố tối là thiện lương , nàng tuyệt đối sẽ không nguyện ý nhìn đến dân chúng bởi vì hắn nhất đã chi tư mà chịu khổ.
Mà nếu quả cứ như vậy đem Đông Thần giao ra đi, hắn lại không cam lòng, cho nên hắn hiện tại bức thiết hi vọng ai đó có thể cho hắn chỉ dẫn một cái minh lộ.
"Ngươi cũng không biết, thật không?" Nửa ngày không có nghe đến trả lời Mộ Dung Phong lại nói nhỏ, nghĩ đến chiến tranh mang đến cực khổ, trong lòng hắn chậm rãi có quyết định.
"Hoàng thượng" lúc này trần công công thanh âm theo ngoài cửa truyền đến, nhường Mộ Dung Phong hơi hơi có chút không vui.
"Chuyện gì?" Mộ Dung Phong hỏi. Hắn chán ghét người khác quấy rầy hắn cùng với phượng tố tố ở chung thời gian.
"Nam Cung tiểu thư đến đây." Trần công công nghe ra Mộ Dung Phong không vui, nhẹ giọng trả lời.
Bên trong Mộ Dung Phong vừa nghe là Nam Cung Phượng Tuyết đến đây, tâm trầm xuống xem phượng tố tố bức họa nói: "Của ngươi nữ nhi đến đây, xem ra là không phải do ta không quyết định .
Nói xong Mộ Dung Phong ly khai mật thất, đi đến trong điện Nam Cung Phượng Tuyết sớm chờ ở nơi đó.
Xem một thân nam trang đánh phân Nam Cung Phượng Tuyết, Mộ Dung Phong trong mắt như cũ xẹt qua kinh diễm sắc. Đi đến chủ vị ngồi hạ, Mộ Dung Phong mở miệng nói: "Phượng Tuyết là vì Bắc Minh mà đến."
Mộ Dung Phong đi thẳng vào vấn đề nhường Nam Cung Phượng Tuyết sửng sốt, lại như cũ thản nhiên thừa nhận nói: "Là "
Nàng biết Mộ Dung Phong là người thông minh, cũng biết hắn có lẽ sớm đã biết Đạo Tự Kỷ sẽ đến, cho nên đối với cho bản thân ý đồ đến cũng không che giấu.
Nàng lần này đến chủ yếu là khuyên Mộ Dung Phong quy thuận Bắc Minh . Này đổ chẳng phải Bắc Minh đánh không dưới Đông Thần, mà là Nam Cung Phượng Tuyết cảm thấy nếu có thể không dựa vào vũ lực giải quyết là tốt nhất. Dù sao Đông Thần coi như là nàng thân thể bản tôn gia, nếu là nguyên lai Nam Cung Phượng Tuyết ở lời nói cũng sẽ không thể nguyện ý nhìn đến quê huơng của mình máu chảy thành sông.
Cho nên nàng đến đây.
"Đây là ngọc tỷ, ngươi đem đi đi." Nam Cung Phượng Tuyết thản thành nhường Mộ Dung Phong trong lòng vừa động, xem này trương cùng nàng tương tự mặt, đột nhiên đứng lên đem trên bàn ngọc tỷ đưa tới Nam Cung Phượng Tuyết trong tay .
"Ngươi?" Mộ Dung Phong động tác nhường Nam Cung Phượng Tuyết sửng sốt, liền như vậy ngơ ngác xem hắn, quên thân thủ đi tiếp ngọc tỷ. Nàng đến phía trước nghĩ tới rất nhiều loại khả năng, lại duy nhất không có hiện tại này loại khả năng.
Nàng thế nào cũng thật không ngờ Mộ Dung Phong thế nhưng hội như vậy sảng khoái liền quy thuận Bắc Minh, này rất làm cho người ta kinh ngạc .
"Đừng kinh ngạc, ta chỉ là xem ở mẫu thân ngươi trên mặt mũi không nghĩ ngươi khó xử mà thôi." Xem một mặt kinh ngạc Nam Cung Phượng Tuyết, Mộ Dung Phong nhàn nhạt mở miệng.
Này lý do không cần nói là Nam Cung Phượng Tuyết, chính là bất luận kẻ nào vừa nghe cũng biết là một cái lấy cớ.
Mà khi Nam Cung Phượng Tuyết xem Mộ Dung Phong một mặt chân thành khi, liền tính biết rõ là lấy cớ, nàng vẫn là tin. Mặc kệ thế nào, Mộ Dung Phong đồng ý quy thuận Bắc Minh , của nàng mục đích đạt tới , không phải sao.
Nghĩ đến đây, Nam Cung Phượng Tuyết không lại chậm lại, cầm lấy ngọc tỷ đứng dậy rời đi.
Khả vừa bán ra bước chân, ngoài điện truyền đến một tiếng "Đứng lại", nhường Nam Cung Phượng Tuyết dừng bước chân, một thân lãnh ý xem người tới.
☆, giang sơn mỹ nhân (nhất)
Nam Cung Phượng Tuyết có một thói quen, thì phải là ăn mềm không ăn cứng. Ngươi cường nàng hội mạnh hơn ngươi, nếu ngươi nhuyễn, nàng hội so ngươi càng nhuyễn. Mà lúc này vào Hoa quý phi thật hiển nhiên là trong lúc vô ý xúc Nam Cung Phượng Tuyết kị.
Chỉ thấy Nam Cung Phượng Tuyết lạnh lùng xem đỡ cung nữ thủ mặc một thân hoa lệ cung trang chân thành mà đến Hoa quý phi, trong mắt không có một chút cung kính sắc.
Nếu lúc này không là Mộ Dung Phong này Đông Thần hoàng thượng tại bên người, hơn nữa Mộ Dung Bắc lại ngàn dặm xa xôi theo Đông Thần chạy tới Bắc Minh cứu nàng, nàng sẽ ở Hoa quý phi ra tiếng trước tiên dùng ngân châm che đối phương miệng.
Mặc kệ là kiếp trước vẫn là kiếp này, này kêu Nam Cung Phượng Tuyết đứng lại hơn nữa khẩu khí rất cứng rắn mọi người đi gặp Diêm Vương gia .
Hoa quý phi lại không biết, nàng đối diện Nam Cung Phượng Tuyết nghe lời đứng lại mà đắc ý, lượn lờ tiến lên đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt, dùng đông cứng khẩu khí hỏi: "Nam Cung Phượng Tuyết, của ta bắc nhi đâu?"
Bình thường Hoa quý phi là một cái thật khiêm tốn nhân, không biết vì sao làm nàng biết Mộ Dung Bắc bởi vì Nam Cung Phượng Tuyết mà theo Đông Thần chạy tới Bắc Minh, lại nhân Nam Cung Phượng Tuyết đến nay sinh tử không rõ thời điểm, đối với Nam Cung Phượng Tuyết duy nhất một chút hảo cảm tiêu hao hầu như không còn.
Nàng luôn luôn nghĩ nếu gặp được Nam Cung Phượng Tuyết nàng nhất định phải cấp này đem con trai của nàng mê xoay quanh nữ nhân một điểm nhan sắc nhìn xem.
Hôm nay nàng thật vất vả theo một cái cung nhân trong miệng biết được Nam Cung Phượng Tuyết đến đây. Nhất tưởng khởi bản thân đến nay tin tức toàn vô con, đầy ngập đều là lửa giận.
Ở trong mắt nàng, Nam Cung Phượng Tuyết chính là tội ác tày trời hồ ly tinh, không chỉ có nhường con trai của nàng không đồng ý thành thân, còn không biết cấp con của hắn hạ cái gì mê dược, thế cho nên hắn thế nhưng ngay cả giang sơn cũng không cần.
Hiện tại Đông Thần quốc đều loạn thành như vậy , cũng không thấy hắn trở về.
Hoa quý phi mắt thấy con trai của tự mình dễ như trở bàn tay thái tử vị bị người khác tranh đến cướp đi, mắt thấy bản thân về sau hoàng thái hậu vị trí đem hóa thành hư ảnh, trong lòng nàng nhưng là đè nặng một cỗ khí thế nào cũng không có cách nào khác ra.
Mà hôm nay vừa vặn, Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng đến đây Đông Thần hoàng cung, nàng đổ muốn nhìn Nam Cung Phượng Tuyết thế nào cho nàng giao cho.
"Nếu Hoa quý phi muốn biết Mộ Dung Bắc tin tức, còn mời khách khí một điểm." Nam Cung Phượng Tuyết ngay cả cái khóe mắt cũng chưa cấp kia vênh váo tự đắc Hoa quý phi, lạnh lùng nói.
Đối với Hoa quý phi Nam Cung Phượng Tuyết cũng không có gì ấn tượng tốt, lúc trước Hoa quý phi khá vậy có đang âm thầm cho nàng sử ngáng chân, tuy rằng làm được thật mịt mờ, còn là bị nàng đã biết.
Chẳng qua luôn luôn xem ở nàng là Mộ Dung Bắc mẫu thân phân thượng, cũng không có làm quá mức, cho nên không có truy cứu. Hiện tại nàng thế nhưng ở bản thân trước mặt dùng loại này khẩu khí cấp chính mình nói nói, ngay trước mặt Mộ Dung Phong không tốt xuống tay với nàng, khả cũng không tỏ vẻ không thể khí giận nàng.
"Ngươi đây là cái gì thái độ, ngươi chẳng lẽ không biết nói đây là cái gì địa phương sao?" Nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, Hoa quý phi càng là tức giận . Nàng thế nào cũng thật không ngờ, ở Đông Thần quốc hoàng cung Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng còn như vậy kiêu ngạo, thế nhưng không đem nàng đường đường quý phi đặt ở trong mắt.
"Hoa quý phi cái gì thái độ, ta liền là cái gì thái độ." Nam Cung Phượng Tuyết châm phân tương đối lạnh lùng trả lời. Cho tới bây giờ đều chỉ có nàng ở người khác trước mặt cuồng ngạo kiêu ngạo, kia luân được đến người khác ở nàng trước mặt vung tay múa chân .
"Ngươi?" Hoa quý phi tức giận đến dùng ngón tay Nam Cung Phượng Tuyết cái mũi, cũng không tưởng Nam Cung Phượng Tuyết chán ghét nhất chính là người khác dùng ngón tay cái mũi của mình. Cho nên không chút suy nghĩ trực tiếp thủ duỗi ra niết thượng Hoa quý phi ngón tay ngọc, răng rắc một tiếng cùng với hét thảm một tiếng theo trong điện truyền ra.
"Người tới, cấp bản cung đem này yêu nữ bắt." Hoa quý phi tuy rằng đau đến chịu không nổi, nhưng lại như cũ hướng tới ngoài điện hô.
Theo của nàng tiếng la, ngoài điện nhanh chóng vọt vào đến một đội thị vệ đem Nam Cung Phượng Tuyết vây lên.
☆, giang sơn mỹ nhân (nhị)
Xem kia đau đến một mặt vặn vẹo Hoa quý phi, xem kia vây quanh ở bản thân phía trước thị vệ, Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt tránh qua một đạo ám mũi nhọn, sau đó quay đầu xem Mộ Dung Phong nói: "Hoàng thượng, nếu ngươi không để ý lời nói, hôm nay ta muốn huyết tẩy này đại điện."
Một câu nói mặc dù đạm, lại nhường này vây quanh Nam Cung Phượng Tuyết bọn thị vệ da đầu run lên, lưng sinh mát.
"Hoàng thượng, ngươi xem nàng." Một bên Hoa quý phi xem Nam Cung Phượng Tuyết căn bản không đem nàng đặt ở trong mắt, vì thế bả đầu chuyển hướng về phía Mộ Dung Phong.
Lúc này Hoa quý phi một mặt nước mắt, một bộ vừa thấy đã thương bộ dáng, hơn nữa kia ẩn nhẫn đau ý bộ dáng, nhìn qua làm cho người ta hảo không đau lòng.
Nhiên, Mộ Dung Phong lại cũng không có như nàng đoán trước như vậy tiến lên an ủi nàng hoặc là làm cho người ta giết Nam Cung Phượng Tuyết, chính là lạnh như vậy lãnh nhìn nàng hai mắt sau đó không chứa một điểm cảm tình nói phun ra vài: "Mang Hoa quý phi đi xuống chữa thương."
Một câu nói cấp nguyên bản đầy cõi lòng hi vọng Hoa quý phi đương đầu một chậu nước lạnh. Nàng lớn dần để mắt, quên đau đớn, bất khả tư nghị xem Mộ Dung Phong, xem này bản thân đồng giường cộng chẩm vài thập niên nam nhân, đột nhiên ha ha phá lên cười.
Kia điên cuồng tiếng cười, nghe được ngoài điện mọi người một đầu mờ mịt. Bọn họ vẫn là lần đầu tiên nghe được kia đoan trang nhàn nhã Hoa quý phi thất thố thanh âm.
Mà trong điện trần công công nhìn nhìn kia cười ra nước mắt Hoa quý phi ở trong lòng ám than một tiếng, sau đó cúi đầu.
"Mang đi" Mộ Dung Phong xem Hoa quý phi kia trương mang theo nước mắt mặt, tựa như xem một cái người xa lạ, không mang theo một tia cảm tình, liền như vậy xem bọn thị vệ đem nàng mang đi.
Mộ Dung Phong vô tình hai chữ, nhường Hoa quý phi nhất thời dừng lại tiếng cười, một đôi mắt trở nên tĩnh mịch liền như vậy cùng hắn nhìn nhau, không tiếng động lên án của hắn vô tình.
"Quả nhiên, vô tình đế Vương gia." Nhìn nhau thật lâu sau, Hoa quý phi hình như là dùng hết toàn thân khí lực, nhẹ nhàng nói ra vài sau, theo thị vệ rời đi.
Xem Hoa quý phi rời đi, Mộ Dung Phong quay đầu xem kia mặt không biểu cảm Nam Cung Phượng Tuyết, mở miệng nói: "Hoa quý phi đã đi , ngươi có thể nói với ta bắc nhi rơi xuống sao?"
Theo vừa mới Nam Cung Phượng Tuyết nói với Hoa quý phi lời nói trung, Mộ Dung Phong biết nàng nhất định biết Mộ Dung Bắc rơi xuống. Tuy rằng hắn đối Hoa quý phi không có gì cảm tình, nhưng đối cho Mộ Dung Bắc này con trai lại là thật tâm yêu thương . Bằng không cũng sẽ không thể chuyện gì đều theo hắn, cũng sẽ không thể xem hắn không thành thân cũng không ép bách.
"Hoàng thượng, thực xin lỗi, ta không chiếu cố hảo hắn, hắn bị thương." Nam Cung Phượng Tuyết xem Mộ Dung Phong mắt, chân thành nói khiểm. Đối với Mộ Dung Phong, nhân hắn cũng chưa bao giờ làm cái gì chuyện thật có lỗi với bản thân, hơn nữa mỗi lần đụng tới nàng sự tình đều đứng ở nàng bên này, cho nên nàng đối hắn coi như là tương đối khách khí.
"Bắc nhi còn sống?" Mộ Dung Phong kích động tiến lên một bước, xem Nam Cung Phượng Tuyết, giống như ở xác nhận bản thân hay không có nghe lầm. Hắn luôn luôn cho rằng bản thân yêu nhất con đã chết, hiện tại lại đột nhiên nghe được hắn thế nhưng còn sống, loại này theo địa ngục đến thiên đường cảm giác nhường Mộ Dung Phong thất thố .
Này đối với Mộ Dung Phong mà nói không thể nghi ngờ là một cái tin tức tốt. Hắn từng đã suy nghĩ, nếu lúc trước mang binh là Mộ Dung Bắc, hoặc là hôm nay cục diện sẽ không như vầy. Khả trên đời cũng không có nhiều như vậy có lẽ, thời gian cũng không có khả năng đảo lưu.
Hiện tại hắn cũng không hối hận phía trước quyết định, đã hắn yêu nhất con còn sống, liền tính Đông Thần thành Bắc Minh phụ quốc cũng không quan hệ.
Chỉ cần của hắn hậu nhân còn sống, hắn tin tưởng một ngày nào đó, của hắn con cháu hội lại sang Đông Thần huy hoàng.
"Hắn sống rất khá, nếu ngươi nguyện ý có thể theo ta đi nhìn hắn." Nam Cung Phượng Tuyết xem Mộ Dung Phong nói.
"Ta còn có tái kiến của hắn cơ hội sao?" Mộ Dung Phong nghe xong Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, tự giễu cười. Từ xưa được làm vua thua làm giặc, người thất bại còn có thể có việc quyền lực sao?
☆, giang sơn mỹ nhân (tam)
"Đương nhiên, chỉ cần ngươi nguyện ý." Nam Cung Phượng Tuyết thật sâu nhìn Mộ Dung Phong liếc mắt một cái, nói. Nàng làm sao có thể không rõ Mộ Dung Phong trong lời nói ý tứ.
Tây lăng cùng nam phong hai quốc quốc chủ bị bọn họ giết, Mộ Dung Phong lo lắng chính mình cũng sẽ đi vào hai vị rập khuôn theo. Khả hắn dù sao cùng với nó hai quốc quốc chủ không giống với, ít nhất xem ở Mộ Dung Bắc trên mặt mũi nàng cũng sẽ bảo hắn một mạng.
Huống chi nàng sớm cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đâu có, nếu Mộ Dung Phong chủ động quy thuận, bọn họ có thể không giết hắn, cũng có thể lưu lại hắn toàn bộ hoàng tộc mệnh, điều kiện tiên quyết chính là Mộ Dung Bắc phải ở lại Bắc Minh làm quan.
Về điểm này, nàng sớm cùng Mộ Dung Bắc nói qua . Hắn vẫn chưa phản đối. Bởi vì Mộ Dung Bắc bản thân đối ngôi vị hoàng đế không có gì hứng thú, so với ngôi vị hoàng đế đến, hắn càng nguyện ý làm một cái rong ruổi sa trường tướng quân.
Cũng đang là vì Mộ Dung Bắc tỏ thái độ, bọn họ mới cuối cùng quyết định tới khuyên hàng Mộ Dung Phong, mà không là dựa vào vũ lực.
"Ngươi nói là thật sự?" Mộ Dung Phong hồ nghi xem Nam Cung Phượng Tuyết, không là hắn không tin Nam Cung Phượng Tuyết, mà là chưa từng có một cái thắng lợi quân chủ có thể dung hạ thất bại quân chủ nằm ở bản thân sạp biên.
Nam Cung Phượng Tuyết xem Mộ Dung Phong mắt, gật gật đầu.
"Hảo" nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết gật đầu, Mộ Dung Phong rốt cục triệt để yên lòng, trên mặt cũng lộ ra nhàn nhạt ý cười. Chẳng phải hắn sợ chết, chính là có thể sống cớ sao mà không làm.
"Nếu hoàng thượng không có chuyện gì lời nói, Phượng Tuyết trước cáo từ . Về phần sự tình phía sau, ba ngày sau Bắc Minh hội phái người đến giao tiếp." Nam Cung Phượng Tuyết nói xong tức cáo từ rời đi.
Nàng muốn sớm một chút trở về nói cho Bắc Minh Ngạo Thiên tin tức này. Hiện tại chân chính tứ quốc nhất thống , bọn họ có thể thành thân .
Nghĩ đến thành thân, Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt lộ ra ôn nhu ý cười, bước nhanh hướng ngoài cung mà đi.
Nhiên, làm nàng đi đến cửa cung, chính muốn xuất cung thời điểm, một cái nữ tử đột nhiên đứng ở cửa cung chính giữa chặn của nàng đường đi.
Xem ngăn trở bản thân nữ nhân, Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt trầm xuống, lạnh lùng xem đối phương.
Chống đỡ của nàng nữ tử dĩ nhiên là cái kia bị Mộ Dung Phong nhường thị vệ đuổi về cung đi Hoa quý phi. Xem ra đối phương đứng ở cửa cung đã chờ nàng có một đoạn thời gian .
Lúc này, Hoa quý phi xem Nam Cung Phượng Tuyết xuất ra, cũng không bất kể nàng một thân lãnh khốc hơi thở, thẳng nghênh đón, trong mắt sớm không có kia vênh váo tự đắc bộ dáng, mà là lược hiển cung khiêm xem Nam Cung Phượng Tuyết, mở miệng nói: "Nam Cung tiểu thư, ta lấy một cái mẫu thân thân phận thỉnh cầu ngươi, mời ngươi nói với ta bắc nhi kết quả ở đâu?"
Xem cùng vừa mới ở đại điện trung hoàn toàn không đồng dạng như vậy Hoa quý phi, Nam Cung Phượng Tuyết đôi mắt đẹp chợt lóe, lạnh lùng xem nàng. Xem kỹ của nàng biểu cảm, trong mắt mãn thiểm một tia thương hại.
Hoàng cung bên trong nữ nhân một khi không có hoàng thượng sủng ái thật đúng là phượng hoàng không bằng kê.
Vốn Nam Cung Phượng Tuyết không nghĩ quan tâm của nàng, khả nhất tưởng đến đối phương tốt xấu là mẫu thân của Mộ Dung Bắc, vì thế lạnh lùng mở miệng nói: "Hắn tốt lắm, quá đoạn thời gian các ngươi là có thể gặp mặt ."
Nói xong, không lại xem kia kích động Hoa quý phi liếc mắt một cái, lướt qua nàng ra cung đi.
Hoa quý phi vừa nghe đến Mộ Dung Bắc còn sống, đột nhiên thất thanh đau khóc lên. Con trai của nàng còn sống, thật tốt.
Nam Cung Phượng Tuyết rời đi Đông Thần quốc hoàng cung, về tới Phượng Hoàng lâu, nàng làm cho người ta truyền tin cấp Bắc Minh Ngạo Thiên, bản thân tắc ở lại Đông Thần xem chú Đông Thần hướng đi.
Tuy rằng Mộ Dung Phong đồng ý quy thuận , khả cũng không tỏ vẻ Đông Thần những người khác cũng nguyện ý. Nàng lo lắng Mộ Dung Phong kia mấy con trai sẽ làm ra chuyện gì đến.
Vì thế, một hồi đến Phượng Hoàng lâu, Nam Cung Phượng Tuyết khiến cho Tuyết Ảnh các nhân âm thầm bảo hộ Mộ Dung Phong, để ngừa vạn nhất.
Không thể không nói Nam Cung Phượng Tuyết phán đoán là phi thường chuẩn xác, ngay tại Mộ Dung Phong đồng ý quy thuận làm trễ, có người liền ngồi không yên.
☆, giang sơn mỹ nhân (tứ)
Trong bóng đêm cũng không đồng địa phương mấy lòe ra mấy cái bóng người, nhanh chóng hướng hoàng cung lao đi. Đảo mắt liền đến Mộ Dung Phong tẩm cung bên ngoài, giơ tay chém xuống, tẩm cung bên ngoài thủ vệ đã bị một đao đánh chết.
Huyết tinh chi vị truyền đến, nhường trong lúc ngủ mơ Mộ Dung Phong cả kinh, tỉnh lại. Sau đó hô to một tiếng: "Có thích khách "
"Phanh" lại ở của hắn tiếng la vừa hạ thời điểm, đại điện môn bị nhân từ bên ngoài một cước đá văng ra. Mộ Dung Phong cái thứ tư con mang theo vài cái hắc y nhân nghênh ngang đi đến tiến vào.
Vừa vào cung điện, này hắc y nhân đối với thủ điện thái giám cử đao liền sát, cuối cùng trong điện trừ bỏ tứ hoàng tử mang đến nhân liền chỉ còn lại có Mộ Dung Phong cùng trần công công.
Trần công công vừa thấy tứ hoàng tử ban đêm xông vào hoàng cung, lai giả bất thiện, chậm rãi chuyển qua Mộ Dung Phong bên người, trong mắt sắc bén quang mang chợt lóe rồi biến mất.
"Ngươi muốn làm gì?" Mộ Dung Phong xem ban đêm xông vào hoàng cung con, lại đau lòng lại phẫn nộ.
"Phụ hoàng, ngươi già đi, sợ chết vẫn là thoái vị đi." Tứ hoàng tử một câu nói kém chút không không Mộ Dung Phong tức giận đến hộc máu. Này rõ ràng chính là bức cung thôi.
"Ngươi cái nghịch tử" Mộ Dung Phong khí cực, giơ chưởng sẽ hướng tứ hoàng tử trên mặt phiến đi.
Lại bị hắn linh hoạt phát ra, sau đó một mặt dữ dằn tranh xem Mộ Dung Phong nói: "Phụ hoàng, nhi thần đã cho ngươi cơ hội , chính là ngươi lão không thức thời, kia liền chớ có trách ta ."
Nói xong lui về sau một bước, đối với bản thân mang đến tử sĩ làm cái thủ thế. Một đám hắc y nhân nhanh chóng vây thượng Mộ Dung Phong.
Bị Nam Cung Phượng Tuyết phái đi bảo hộ Mộ Dung Phong vài cái Tuyết Ảnh các huynh đệ vừa thấy tứ hoàng tử thế nhưng thật sự ra tay với Mộ Dung Phong, con ngươi lạnh lùng sẽ ra tay.
Lại tại đây khi, ngoài điện truyền đến tay áo tiếng động. Theo thanh âm truyền đến, mấy cái bóng người xông vào trong điện.
Người tới vừa vào điện liền đứng ở tứ hoàng tử trước mặt, sau đó một mặt châm biếm xem hắn nói: "A, này không là Tứ ca sao?"
"Lão ngũ, ngươi tới làm gì?" Tứ hoàng tử vừa thấy bản thân sẽ đắc thủ thời điểm, ngũ hoàng tử thế nhưng đến thấu một cước, mâu quang phát lạnh, một thân sát ý xem hắn.
Cũng dám phá hư của hắn chuyện tốt, hảo, tốt lắm. Hắn không để ý ngay cả này huynh đệ cũng cùng nhau giết.
"Tứ ca, ngươi lại tới làm gì đâu?" Ngũ hoàng tử hỏi lại một tiếng.
Một bên Mộ Dung Phong nhìn đến một cái dĩ hạ phạm thượng con đã đủ căm tức , hiện tại thế nhưng lại tới nữa một cái. Vì thế tức giận nói: "Hắn tới giết trẫm , ngươi đâu?"
Một đôi mắt cũng theo tứ hoàng tử trên người chuyển tới ngũ hoàng tử trên người. Của hắn này hai con trai, muốn bản sự không bản sự, cả ngày liền chỉ biết là nhớ thương kia trương long ỷ.
"Phụ hoàng, ta là con trai của ngài, cũng không phải súc sinh, làm sao có thể hội như Tứ ca giống nhau muốn giết ngài đâu." Ngũ hoàng tử một mặt thành khẩn xem Mộ Dung Phong, trong mắt lệ khí chợt lóe mà qua.
Vốn hắn chính là nghĩ đến bức Mộ Dung Phong thoái vị , lại không nghĩ rằng bị tứ hoàng tử trước một bước. Hiện tại tiên cơ bị đối phương chiếm, hắn bất đắc dĩ chỉ có thể phẫn hảo nhi tử nhân vật, một bên hướng Mộ Dung Phong biểu trung tâm, một bên lại ám chỉ tứ hoàng tử ngay cả súc sinh cũng không như.
"Phải không?" Mộ Dung Phong lạnh lùng nhìn ngũ hoàng tử liếc mắt một cái, căn bản không tin của hắn nói.
Hôm nay đến hai người kia không có một an hảo tâm, hắn dám cam đoan hai cái trong lòng đang nghĩ tới như thế nào nhường bản thân tử đâu.
"Đương nhiên, phụ hoàng, ta là con trai của ngài, ngài còn không biết sao?" Ngũ hoàng tử liều mạng muốn hướng Mộ Dung Phong cho thấy bản thân trung tâm.
Một bên tứ hoàng tử lại hừ lạnh ra tiếng, một mặt cười nhạo nói: "Ngũ đệ thật đúng là cái hảo nhi tử đâu, chính là không biết vì sao hội đang lúc này giống như ta mang theo tử sĩ mà đến."
Tứ hoàng tử nhàn nhạt một câu nói, liền đem ngũ hoàng tử ý đồ đến cũng ám chỉ xuất ra. Nhắc nhở Mộ Dung Phong không cần bị của hắn bề ngoài lừa, kỳ thực hắn cũng giống như tự mình mục tiêu chính là kia phản long ỷ.
"Hảo, tốt lắm, các ngươi đều là của ta hảo nhi tử." Mộ Dung Phong giận dữ ngược lại nở nụ cười. Sau đó đối một bên trần công công nói: "Đã bọn họ như vậy thích trẫm cung điện, liền ở tại chỗ này đi."
Nhẹ nhàng một câu nói nói xong, một bên trần công công động .
☆, giang sơn mỹ nhân (ngũ)
Trần công công tuổi tuy lớn, lại tuyệt không hiển lão thái, kia động tác, kia ra tay hành văn liền mạch lưu loát, lại mau vừa ngoan hướng trong điện tứ hoàng tử cùng ngũ hoàng tử công tới.
Nếu không là tận mắt đến hắn ra tay, mặc cho ai cũng tưởng tượng không ra, hắn dĩ nhiên là cái cao thủ.
Trần công công đột nhiên ra tay, nhường tứ hoàng tử cùng ngũ hoàng tử không kịp trốn tránh, cũng đã hoàn toàn bị của hắn thế công bao phủ, tiến thối không được.
Mà lúc này, tứ hoàng tử cùng ngũ hoàng tử mang đến tử sĩ ở trần công công đột nhiên ra tay thời điểm cũng động , bọn họ cùng nhau hướng trần công công công tới.
Một bên Mộ Dung Phong vừa thấy mười mấy người vây quanh trần công công, làm cho hắn đằng không ra tay đến đối phó kia hai cái nghịch tử, trong lòng hừ lạnh một tiếng, một cái khi dễ trên người tiền đến tứ hoàng tử trước mặt, vừa ra tay chính là sát chiêu.
Tuy rằng hắn đã thật lâu không hề động võ , vừa vặn thủ còn đang, kinh nghiệm còn tại. Chẳng sợ tứ hoàng tử so với hắn tuổi trẻ hai mươi tuổi, phản ứng nhanh hơn hắn, còn là kém chút của hắn nói.
Kham kham tránh đi Mộ Dung Phong công kích tứ hoàng tử vừa thấy bản thân thế nhưng không phải là đối thủ của hắn, vì thế nghĩ ngang đối một bên ngũ hoàng tử nói: "Ngũ đệ, chúng ta hai cái trước cùng nhau liên thủ giải quyết lão gia hỏa này. Sự tình phía sau, mặt sau bàn lại."
Một bên ngũ hoàng tử vừa nghe tứ hoàng tử lời nói rất là tâm động. Hắn biết đó là một cơ hội tốt, nếu bọn họ liên thủ trước đem Mộ Dung Phong cấp giết, thừa lại là bọn họ hai huynh đệ trong lúc đó sự tình.
Một cái địch nhân cùng hai cái địch nhân, ai cũng hội lựa chọn một cái địch nhân. Vì thế ngũ hoàng tử không lại do dự, lập tức tiến lên ra tay cùng tứ hoàng tử cùng nhau đối phó khởi Mộ Dung Phong đến.
Đang ở công kích tứ hoàng tử Mộ Dung Phong đang nghe đến tứ hoàng tử đề nghị khi liền đề cao cảnh giác, lúc hắn cảm giác được sau thắt lưng phương truyền đến sát khí khi, mặt trầm xuống, đau lòng dị thường khả thủ hạ động tác cũng không chậm, một bên tránh đi ngũ hoàng tử đánh lén, một bên huy quyền công hướng tứ hoàng tử.
Hiện tại hắn bị hai mặt giáp công, chỉ có trước đánh hạ nhất mới vừa rồi có thể có sở phần thắng.
Mộ Dung Phong không hổ là có phong phú kinh nghiệm đối địch, liền tính hai con trai cùng nhau đối phó hắn, cũng như cũ có thể ở tránh né đồng thời ra chiêu công kích.
Ngươi tới ta đi, một phen đánh nhau xuống dưới, hai phương đều không có chiếm được tiện nghi. Nhất là hai cái hoàng tử nhất phương, bọn họ mang đến tuy rằng là tử sĩ, nhân cũng nhiều, khả cùng trần công công so sánh với vẫn là kém như vậy một điểm.
Tuy rằng trần công công ở hai phương giáp công dưới cũng bị thương, khả này tử sĩ lại đã chết vài cái.
Xem tự bản thân phương người đông thế mạnh lại chống không lại hai người, hai cái hoàng tử nổi giận, vì thế lớn tiếng đối bản thân tử sĩ quát: "Các ngươi là một đám thùng cơm sao, ngay cả cái hoạn quan đều không đối phó được."
Tử sĩ nhóm bị hai vị hoàng tử mắng quán đổ không có gì, khả trần công công lại nổi giận. Tuy rằng hắn là cái thái giám, khả bình thường chán ghét nhất chính là người khác dùng hoạn quan đến xưng hô hắn.
Hiện tại hai vị hoàng tử phạm vào của hắn tối kỵ, hắn kia còn có thể thủ hạ lưu tình. Ra tay là càng ngày càng ngoan, tuyệt không để lối thoát. Mỗi một chiêu đều là sát chiêu, cơ hồ có thể cùng Nam Cung Phượng Tuyết thủ hạ đông bộ nhân so sánh với.
Kia ẩn thân từ một nơi bí mật gần đó Tuyết Ảnh các nhân xem trần công công nảy sinh ác độc ra tay, đột nhiên đến đây hứng thú. Vốn tính toán hạ đi hỗ trợ , này hội cũng không vội mà đi xuống . Mà là từ một nơi bí mật gần đó quan khán trần công công nhất chiêu nhất thức, sau đó cùng bản thân chiêu thức tiến hành đối lập.
Trần công công khởi xướng uy đến, quả nhiên là lợi hại vô cùng, rất nhanh này cái tử sĩ đã bị giết được không sai biệt lắm .
Mà lúc này, kia hai cái hoàng tử bên này Mộ Dung Phong còn tại cùng đối phương dây dưa, hai phương ai cũng không chiếm thượng phân.
Hai cái hoàng tử xem lâu bắt không được Mộ Dung Phong, lại nhìn đến bản thân mang đến nhân sớm đã tử thương quá bán. Càng trọng yếu hơn là, trong hoàng cung Mộ Dung Phong thân vệ nghe được động tĩnh đã hướng bên này , sắc mặt âm trầm đáng sợ.
Đột nhiên, hai cái trao đổi một ánh mắt, trên người đồng thời phát ra một cỗ ngoan ý, hai người cùng nhảy lên, sau đó đối với Mộ Dung Phong hét lớn một tiếng: "Đi tìm chết đi."
☆, giang sơn mỹ nhân (lục)
Theo tiếng la, hai huynh đệ tà ác bàn tay hướng về phía bản thân phụ hoàng. Trong tay bọn họ gì đó chính lóe u màu lam quang, kia u quang theo thủ động tác bắn về phía Mộ Dung Phong hai mắt.
Mắt thấy kia này nọ sẽ bắn trúng Mộ Dung Phong ánh mắt. Lúc này, kia âm thầm bảo hộ của hắn Tuyết Ảnh các huynh đệ thủ vừa động, một quả phi tiêu đang âm thầm bắn ra, làm một tiếng cùng kia mang theo lam quang gì đó va chạm ở cùng một chỗ, sau đó cùng nhau hướng một bên đại điện trung cây cột tử thượng vọt tới.
Xuy xuy hai tiếng, kia mang theo u ánh sáng màu mũi nhọn gì đó cùng phi tiêu cùng nhau chiếu vào cây cột trung. Ngay tại chúng nó chiếu vào cây cột nháy mắt, kia nguyên bản hảo hảo cây cột đột nhiên lấy điểm hướng mặt khuếch trương, một chút hướng ra phía ngoài ăn mòn. Trong nháy mắt công phu, kia diện tích đã tha cây cột một vòng, sau đó chỉnh căn cây cột đột nhiên từ trung gian ngăn ra, rớt xuống.
Phịch một tiếng, nhường đem lực chú ý phóng đang âm thầm ra tay cứu bản thân Mộ Dung Phong phục hồi tinh thần lại. Sau đó đối với kia đang cùng hắc y tử sĩ đánh cho kịch liệt trần công công rống lên một tiếng: "Đi mau" sau, đi đầu ly khai đại điện.
Trở ra đại điện, Mộ Dung Phong liếc mắt một cái liền nhìn đến kia chuẩn bị đào tẩu hai con trai. Mắt lạnh lùng, một câu "Bắt "
Kia theo sau tới rồi thân vệ nhanh chóng đem kia chuẩn bị muốn chạy trốn đi hai người kiếp hạ, đưa Mộ Dung Phong trước mặt.
Xem kia một mặt không cam lòng quỳ gối bản thân trước mặt hai con trai, Mộ Dung Phong một thân lãnh ý. Đây là của hắn hảo nhi tử, thế nhưng hợp nhau hỏa tới giết hắn.
Vừa mới nếu không là âm thầm có người ra tay tương trợ, hắn nói không chừng ở giữa bọn họ kia mang độc ám khí, nói không chừng tựa như kia trong điện cây cột giống nhau đi gặp Diêm Vương.
"Nghịch tử" Mộ Dung Phong tiến lên trước phiến một người một bạt tai, sau đó lại dùng chân hung hăng đạp bọn họ mấy đá, có thế này ở một bên trên long ỷ ngồi xuống. Theo trên cao nhìn xuống hai cái súc sinh không bằng con, tâm níu đau.
Hổ độc không thực tử.
Khả của hắn hảo nhi tử nhóm thế nhưng muốn giết cha, điều này làm cho hắn tình làm sao kham.
Trước kia, hắn cảm thấy thái tử không tốt, dã tâm quá lớn, khả cùng trước mắt hai người này nhất so, thái tử đã xem như tốt .
"Phụ hoàng tha mạng" "Phụ hoàng tha mạng "
Trên đất quỳ hai huynh đệ vừa thấy Mộ Dung Phong kia vừa đau vừa hận bộ dáng, lập tức dập đầu cầu xin tha thứ.
"Tha mạng?" Mộ Dung Phong vừa nghe hai cái lời nói, sắc mặt càng thêm âm trầm đáng sợ, một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai người cắn răng hỏi: "Vừa mới các ngươi muốn giết trẫm thời điểm có hay không nghĩ tới dù trẫm một mạng?"
"Phụ hoàng, cầu ngài . Chúng ta dù sao cũng là con trai của ngài a." Hai người nghe xong Mộ Dung Phong lời nói bả đầu đụng ác hơn , trên đầu thậm chí đều đụng xuất huyết đến đây.
"Con? Các ngươi có đem ta trở thành phụ thân của các ngươi sao? A?" Bọn họ nói chưa dứt lời, vừa nói Mộ Dung Phong cả người đều giận lên.
Vừa mới bọn họ đang làm cái gì? Bức cung? Mưu sát? Dụng độc?
Thử hỏi đây là một cái làm con trai đối phụ thân làm việc sao? Không là.
Khả của hắn này hai cái hảo nhi tử đều làm. Hiện tại thành của hắn tù nhân biết sai lầm rồi, biết cầu xin tha thứ . Chậm!
"Phụ hoàng, chúng ta sai lầm rồi, cầu ngài phóng chúng ta một con đường sống đi." Hai cái hoàng tử một bên nhận sai một bên không ngừng dập đầu. Huyết theo cái trán chảy xuống dưới, giọt ở tại trên sàn, ở ánh nến chiếu rọi xuống nhìn qua rất là chói mắt.
"Tha các ngươi sinh lộ? Hảo cho các ngươi lại bức cung, cho các ngươi lại mưu sát trẫm?" Mộ Dung Phong chất vấn hai người, hỏi hai người á khẩu không trả lời được.
Mộ Dung Phong nói là bọn họ tưởng . Bọn họ lúc này đang nghĩ tới kẻ thức thời trang tuấn kiệt, nghĩ lưu thanh sơn ở, không sợ không củi đốt.
Bọn họ tưởng trước bảo trụ bản thân mệnh, về phần kia đem long ỷ có thể chậm rãi mưu hoa, nhưng lại không nghĩ Mộ Dung Phong căn bản không lên làm, cũng không tưởng cho bọn hắn cứu mạng cơ hội.
"Dẫn đi, giết." Mộ Dung Phong xem không lại nói chuyện hai người, biết Đạo Tự Kỷ đoán đúng rồi, vì thế tâm triệt để lạnh. Nhắm lại mắt hướng tới thân vệ huy huy , ý bảo bọn họ đi xử lý.
"Đợi chút "
Thân vệ nhóm dẫn theo hai cái hoàng tử chính phải rời khỏi, một thanh âm truyền đến, nhường Mộ Dung Phong mở mắt, sau đó kích động theo địa vị cao thượng đi rồi xuống dưới.
☆, giang sơn mỹ nhân (thất)
"Bắc nhi, bắc nhi, là ngươi sao?" Mộ Dung Phong kích động kém chút không có lão lệ tung hoành, một đường đi tới Mộ Dung Bắc trước mặt, thân thủ ôm lấy hắn, cẩn thận xem, sợ trên người hắn thiếu chút gì.
"Phụ hoàng" xem kích động ôm lấy bản thân Mộ Dung Phong, Mộ Dung Bắc nhẹ nhàng hô một tiếng, sau đó tùy ý đối phương gắt gao ôm bản thân.
Phụ tử gặp nhau trường hợp nhường cùng Mộ Dung Bắc cùng nhau vào Nam Cung Phượng Tuyết mâu quang chợt lóe, lập tức đạm cười xem bọn hắn. Một bên Bắc Minh Ngạo Thiên cũng một mặt lạnh nhạt xem hai người, sau đó đem Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng ủng vào bản thân trong dạ.
Hắn cùng Mộ Dung Bắc là ở Nam Cung Phượng Tuyết đi rồi ngày thứ hai mới khởi hành . Nguyên nhân là Mộ Dung Bắc lo lắng chính mình khác vài cái huynh đệ sẽ theo trung làm khó dễ.
Mà Bắc Minh Ngạo Thiên sở dĩ đi theo đến nguyên nhân chỉ có một, thì phải là lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết. Hắn lo lắng nàng một người nếu Đông Thần làm khó dễ lời nói sẽ có nguy hiểm, cho nên hắn không chỉ có bản thân đến đây, còn mang đến một bộ phận binh mã, chính là này binh mã là ở hắn cùng Mộ Dung Bắc sau khởi hành .
Cho nên này hội, bọn họ đến hoàng thành, này binh mã hẳn là đã đến Đông Thần biên quan. Một khi Đông Thần bên này ra vấn đề gì, có thể huy binh thẳng tiến.
"Bắc nhi, ta nghe Phượng Tuyết nói ngươi bị thương, thế nào, tốt lắm sao?" Mộ Dung Phong nhớ tới Nam Cung Phượng Tuyết nói với hắn lời nói, rất nhanh liền buông ra Mộ Dung Bắc, sau đó quan tâm hỏi. Trong lòng đã có chút hối hận bản thân kích động, sợ bản thân vừa mới kia dùng sức nhất ôm làm đau Mộ Dung Bắc.
"Phụ hoàng, ngài yên tâm, ta không sao." Mộ Dung Bắc trên mặt lộ vẻ nhàn nhạt ý cười, nhẹ giọng nói.
"Không có việc gì là tốt rồi." Mộ Dung Phong cẩn thận nhìn nhìn Mộ Dung Bắc, xem hắn khí sắc không sai, vì thế yên lòng. Sau đó mới bả đầu xoay người Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên bên kia, đánh thanh tiếp đón.
Tuy rằng hắn đồng ý quy thuận Bắc Minh Ngạo Thiên, mà lúc này không có giao tiếp, hắn như cũ là Đông Thần hoàng, cho nên cũng không có hành đại lễ.
"Phụ hoàng, thả bọn họ đi." Mộ Dung Bắc xem kia bị đè nặng tứ hoàng tử, ngũ hoàng tử, trong mắt tránh qua thương hại sắc. Hắn luôn luôn biết hai người kia tiếu tưởng ngôi vị hoàng đế, khả lại thật không ngờ bọn họ thế nhưng sẽ làm ra loại này đại nghịch bất đạo chuyện đến. Tuy rằng bọn họ thật thật giận, giết cũng không đủ, khả bọn họ dù sao cũng là của hắn đệ đệ, cũng là phụ hoàng con, nếu bị giết sẽ bị hậu nhân nói .
"Phóng? Bắc nhi, ngươi có biết bọn họ đối phụ hoàng làm cái gì sao?" Cùng Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ đánh xong tiếp đón Mộ Dung Phong vừa nghe Mộ Dung Bắc lời nói, khuôn mặt cứng đờ trong mắt tránh qua một đạo tức giận.
"Tam ca, cứu chúng ta." Hai cái hoàng tử một cái Mộ Dung Bắc thế nhưng thay bọn họ cầu tình, lại thấy được một đạo hi vọng, Mộ Dung Phong nói âm rơi xuống liền bả đầu hướng hướng về phía Mộ Dung Bắc, hô to cầu cứu.
Vốn bọn họ đều cho rằng bản thân muốn chết, nhìn đến Mộ Dung Bắc đột nhiên đã đến, trong lòng là vừa hận lại không cam lòng. Này hội thế nhưng nghe được hắn thay bản thân cầu tình, cũng không quản hắn vì sao sẽ như vậy làm, cứu mạng là quan trọng nhất, vì thế cùng nhau mở miệng.
"Các ngươi hai cái nghịch tử, cho rằng bắc nhi thay các ngươi cầu tình có thể miễn cho vừa chết, nằm mơ." Mộ Dung Phong vừa nghe hai người thế nhưng cầu khởi Mộ Dung Bắc đến, giận quá . Thả hổ về rừng đạo lý hắn biết, tuy rằng này hai con trai ở trong mắt hắn cũng không nên thân, cũng thành không xong hổ, nhưng lại có thể cho hắn chế tạo vô tận phiền toái.
"Phụ hoàng, ngài nghe nhi thần nói. Bọn họ là con trai của ngài, hổ độc không thực tử, nếu ngài giết bọn họ, Đông Thần dân chúng lại như thế nào xem ngài?" Tuy rằng biết Mộ Dung Phong ở nổi nóng chưa hẳn nghe được tiến bản thân lời nói, Mộ Dung Bắc lại như cũ khuyên bảo .
Hắn không hy vọng bản thân phụ hoàng tuổi già trên lưng bêu danh.
Tuy rằng Mộ Dung Phong thật tức giận, khả Mộ Dung Bắc lời nói vẫn là khởi đến một điểm tác dụng. Của hắn tức giận chậm rãi tiêu xuống dưới, sau đó hỏi Mộ Dung Bắc nói: "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?"
☆, giang sơn mỹ nhân (bát)
"Phế đi bọn họ võ công, sau đó đem bọn họ bại vì thứ nhân hoặc là nhốt bọn họ." Mộ Dung Bắc vừa nghe Mộ Dung Phong lời nói, đem bản thân đã sớm tưởng tốt biện pháp nói ra.
Bọn họ không có võ công liền hình đồng phế nhân, rất nhiều chuyện đều làm bất thành, một khi nhốt là chung thân đều ra không được.
Mộ Dung Phong trầm ngâm một hồi, cảm thấy này cũng là cái biện pháp, vì thế xem Mộ Dung Bắc nói: "Hảo, liền ấn ngươi nói làm."
Nói xong trực tiếp ý bảo một bên trần công công tiến lên phế đi hai vị hoàng tử võ công.
Đợi đến trần công công đem hai người võ công phế đi, Mộ Dung Phong mệnh lệnh bản thân thân vệ: "Đem này hai cái nghịch tử đưa hoàng miếu, chung thân nhốt."
Xem thân vệ nhóm đem hai người mang đi, Nam Cung Phượng Tuyết có thế này ra tiếng nói: "Các ngươi xuất hiện đi."
Ẩn thân từ một nơi bí mật gần đó Tuyết Ảnh các mọi người cùng nhau theo chỗ tối hiện thân, đi đến Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt khom mình hành lễ nói: "Gặp qua các chủ."
Xem chỗ tối nhân hiện thân, Mộ Dung Phong thế mới biết nguyên lai phía trước cứu hắn người là Nam Cung Phượng Tuyết nhân. Vì thế tiến lên nói với Nam Cung Phượng Tuyết: "Phượng Tuyết, cám ơn ngươi."
"Hoàng thượng, chúng ta hiện tại là người một nhà, không cần khách khí." Nam Cung Phượng Tuyết đạm cười trả lời, quay đầu nhìn nhìn Mộ Dung Bắc nói: "Mộ Dung Bắc, cám ơn ngươi từng đã vì ta làm hết thảy, ta vô cho rằng báo, ta hiện tại lẻ loi một mình không có thân nhân, ngươi có bằng lòng hay không làm của ta nghĩa huynh?"
Mộ Dung Bắc vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, trong lòng buồn bã nhiên, biết rõ nàng có người trong lòng, khả nghe thế câu sau vẫn là thật đau lòng.
Mộ Dung Bắc đau lòng, một bên Mộ Dung Phong cũng không chịu nổi. Trong lòng hắn rất là tiếc hận, kia nhưng là hắn xem trọng con dâu nha, là hắn vì Mộ Dung Bắc tuyển vương phi, mà lúc này lại chỉ có thể trở thành thân nhân.
Nghĩ lại nhất tưởng, hắn lại bình thường trở lại đứng lên. Nam Cung Phượng Tuyết nhận thức Mộ Dung Bắc làm ca ca, cũng hắn nữ nhi. Tuy rằng mất đi rồi nhất nàng dâu, khả có một nữ nhi cũng không sai. Huống chi người nọ hay là hắn tối người yêu nữ nhi đâu.
Nghĩ đến đây, vì thế cười nói: "Phượng Tuyết, ngươi có thể nhận thức bắc nhi làm ca ca, là phúc khí của hắn, ta liền đại hắn ứng hạ." Mộ Dung Phong biết Mộ Dung Bắc nửa khắc hơn có phải hay không ứng thừa, hắn cũng biết của hắn đau, cho nên trực tiếp đại hắn ứng hạ.
"Cám ơn hoàng thượng, nga không, đổi giọng gọi phụ hoàng ." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Mộ Dung Phong ứng hạ, cao hứng nói tạ. Nàng cũng biết nhường một cái khắc sâu yêu chính mình người làm bản thân huynh trưởng khó xử hắn , khả nhưng không có biện pháp khác. Nàng vô pháp đáp lại đối phương cảm tình, chỉ có thể đem đối phương làm bằng hữu làm thân nhân.
"Hảo, liền nói như vậy định rồi, ngày mai liền cử hành nhận thân nghi thức." Mộ Dung Phong vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết kêu bản thân phụ hoàng , rất là cao hứng, lúc này đề nghị cử hành cái nghi thức.
Đối với này nhắc tới nghị Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đều không có dị nghĩa. Nhận thức Đông Thần vương làm nghĩa phụ, Nam Cung Phượng Tuyết cũng coi như có gia .
"Hết thảy toàn bằng phụ hoàng an bày." Nam Cung Phượng Tuyết cao hứng đáp, sau đó cùng Bắc Minh Ngạo Thiên trao đổi một ánh mắt, lẫn nhau trong mắt đều có thể nhìn đến ý cười.
Đối với Bắc Minh Ngạo Thiên mà nói, này không thể nghi ngờ là đối hắn có lợi nhất. Giải quyết một cái tình địch, nhường Mộ Dung Bắc cùng Nam Cung Phượng Tuyết trở thành huynh muội, liền triệt để chặt đứt Mộ Dung Bắc tiếu tưởng Nam Cung Phượng Tuyết ý niệm.
Ngày thứ hai, nhận thân nghi thức chính thức cử hành. Tuy rằng Đông Thần lễ bộ không biết Mộ Dung Phong vì sao đột nhiên hội nhận thức Nam Cung Phượng Tuyết vì nghĩa nữ, nhưng không có hỏi nhiều nhất lại đều dựa theo một cái công chúa phô trương đến bố trí .
Vốn là nhân cử hành quốc yến , khả đáp lời Nam Cung Phượng Tuyết yêu cầu, huynh ở nghi thức hoàn sau chỉ cử hành một cái loại nhỏ gia yến, cũng không có làm rất lớn phô trương.
Ở nhà yến thượng, người một nhà hợp hòa thuận vui vẻ.
Ba ngày sau, cũng chính là Bắc Minh tĩnh lịch mười năm mùng tám tháng tám, Đông Thần chính thức về vì Bắc Minh một bộ phận. Làm Mộ Dung Phong đem tượng trưng cho hoàng quyền ngọc tỷ tự tay giao đến Bắc Minh Ngạo Thiên kia một khắc, tứ quốc chân chính nhất thống.
Tiếp nhận ngọc tỷ kia một khắc, Bắc Minh Ngạo Thiên mắt tràn đầy ý cười. Xem cùng bản thân sóng vai nhi lập Nam Cung Phượng Tuyết, nghĩ hai cái tướng dắt một đường đi tới từng chút từng chút, trong lòng tràn đầy kích động, hạnh phúc.
Giang sơn mỹ nhân, hắn đều ủng dùng xong.
Cuộc đời này lại không uổng sự.
☆, đăng cơ đại điển (nhất)
Bắc Minh Ngạo Thiên đứng ở trên đài cao, nhất thời cảm khái ngàn vạn. Dưới chân đạp là của hắn vạn lý giang sơn, bên người sóng vai bàng nhi lập là hắn âu yếm người, phía dưới đứng là của hắn triều thần cùng với huynh đệ.
Cả đời này hắn không có sống uổng phí, có giang sơn, hữu ái nhân, có trung thần, có lương tướng, có huynh đệ.
Quay đầu thật sâu xem cùng bản thân xuất sinh nhập tử, giúp bản thân nhất thống tứ quốc Nam Cung Phượng Tuyết, thân thủ nhẹ nhàng đem nàng ôm vào trong lòng, thấp giọng nói: "Cuộc đời này có ngươi, thật tốt!"
"Cuộc đời này có ngươi, thật tốt!" Nam Cung Phượng Tuyết lặp lại Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, dùng để trả lời hắn. Nàng cả đời này làm tối đối sự tình chính là gặp Bắc Minh Ngạo Thiên, gặp một cái biết nàng, đau nàng, yêu nam nhân của nàng.
"Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế vạn vạn tuế" "Hoàng hậu thiên tuế, thiên tuế thiên thiên tuế" không biết là ai đi đầu hô một tiếng, Đông Thần đại điện bên trong liền một tiếng tiếp theo một tiếng "Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế vạn vạn tuế" "Hoàng hậu thiên tuế, thiên tuế thiên thiên tuế "
Nghe này đinh tai nhức óc tiếng la, liền ngay cả Nam Cung Phượng Tuyết như vậy một cái đối quyền lực không quá cảm mạo nhân, cũng đột nhiên cảm thấy nhiệt huyết sôi trào lên. Nhất là xem nhiều như vậy nhân ở quỳ lạy bản thân, một thân vô hình thượng vị giả cảm giác đột nhiên trong lòng trước trào ra, nhường nàng không tự chủ được đoan chính thân mình, cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau quan sát phía dưới mọi người.
"Bình thân" theo Bắc Minh Ngạo Thiên một tiếng bình thân, hắn kia một thân khí phách vô hình phát ra, nhường kia phía dưới quỳ nhân không tự chủ được muốn thần phục.
"Hoàng thượng, thần có cái đề nghị." Chúng thần đứng dậy sau, trần dài thanh đột nhiên bước ra khỏi hàng, ngẩng đầu nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên mở miệng khải tấu.
"Trần ái khanh có gì đề nghị nói tới nghe một chút?" Bắc Minh Ngạo Thiên cười xem phía dưới bước ra khỏi hàng trần dài thanh. Đối với tự bản thân vị bán thần bán hữu huynh đệ, Bắc Minh Ngạo Thiên thật muốn nghe xem hắn chút tình hình đặc biệt lúc ấy nói cái gì đó.
"Hiện thời thiên hạ nhất thống, thần cho rằng hoàng thượng hẳn là xưng đế, cũng tùy ý đăng cơ." Trần dài thanh tuy rằng là cái võ tướng, khả nhất mở miệng lại nhường trong điện quan văn nhóm sửng sốt đồng thời, càng còn nhiều mà xấu hổ. Này vốn là văn thần nhóm nên đề sự tình, hiện tại thế nhưng từ một cái võ tướng đưa ra, làm cho bọn họ một đám nét mặt già nua không ánh sáng.
Tuy rằng như vậy, lại không thể không thận trọng lo lắng đứng lên.
Trần dài thanh một câu nói xuất ra, còn có như nhất thạch kinh khởi ngàn thước lãng, nhường phía dưới đứng triều thần nhóm sửng sốt qua đi bắt đầu nhiệt liệt thảo luận lên.
Phản đối , tán thành , trung lập đều có.
Mộ Dung Phong cùng Mộ Dung Bắc cũng đứng ở những người này giữa, hai phụ tử nhìn nhau liếc mắt một cái không nói gì.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem phía dưới kịch liệt tranh luận triều thần, phượng mâu trung tránh qua mịt mờ không rõ quang, không biết suy nghĩ cái gì, không có mở miệng liền như vậy xem bọn họ. Nhất là xem kia đứng chung một chỗ trầm mặc Mộ Dung Phong cùng Mộ Dung Bắc.
Hắn đang đợi, chờ hai người này tỏ thái độ.
Nơi này là bọn họ hai phụ tử địa bàn, triều thần cũng đại đô đều là nguyên lai Đông Thần triều thần. Về phần Bắc Minh tới được nhân, trừ bỏ trần dài thanh thêm mặt khác hai quan văn, tổng cộng mới ba người.
Về xưng đế sự tình, kia ba người đương nhiên là cử hai tay tán thành, mà Đông Thần quốc này triều thần lại chưa hẳn. Tuy rằng hiện tại Bắc Minh Ngạo Thiên mới là bọn hắn chủ tử, khả này triều thần nhóm vẫn là đem ánh mắt nhìn về phía Mộ Dung Phong cùng Mộ Dung Bắc.
Khi bọn hắn nhìn đến hai người trầm mặc khi, cũng đều đình chỉ tranh luận, trầm mặc xuống dưới.
"Này đề nghị, Mộ Dung ái khanh nghĩ như thế nào?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem dừng lại chúng thần, xem ánh mắt của bọn họ cố ý vô tình bắn về phía Mộ Dung Bắc phụ tử khi, cũng đem ánh mắt chuyển hướng về phía bọn họ.
☆, đăng cơ đại điển (nhị)
"Hồi hoàng thượng lời nói, thần cho rằng trần tướng quân sở đề chi đề nghị rất tốt. Thiên hạ nhất thống hoàng thượng là hẳn là tùy ý xưng đế." Bắc Minh Ngạo Thiên hỏi lời vừa ra khỏi miệng, Mộ Dung Bắc chỉ biết đối phương dụng ý, không nhìn chúng thần công ánh mắt bước ra khỏi hàng đáp lời.
Hắn sở dĩ thưởng ở Mộ Dung Phong phía trước đáp lời, là sợ phụ thân của tự mình khó xử. Tuy rằng bọn họ quy thuận , nhưng thế nào bản thân phụ hoàng cũng từng là vua của một nước, quân lâm thiên hạ cũng từng là hắn giấc mộng.
Mà lúc này này giấc mộng không có, quân lâm thiên hạ là người khác, bản thân vẫn là người nọ thần tử, loại này cảm thụ mặc cho ai đều không dễ chịu.
Mà Mộ Dung Bắc bản thân lại không giống với, hắn đối quyền lực cho tới bây giờ liền không có quá lớn dục vọng. Nếu có thể, hắn tình nguyện làm một cái phổ thông dân chúng, tiêu diêu tự tại.
Mà lúc này, bởi vì hắn đáp ứng quá Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên, cho nên không thể không lưu lại làm thần tử.
"Như thế rất tốt, kia trẫm liền đem nhiệm vụ này giao cho Mộ Dung ái khanh ." Mộ Dung Bắc trả lời Bắc Minh Ngạo Thiên thật vừa lòng, vì thế mở miệng đem chuyện này giao cho hắn đi làm.
Bắc Minh Ngạo Thiên sở dĩ làm như vậy, chẳng phải hắn Bắc Minh không có người, cũng không phải hắn muốn vì nan Mộ Dung Bắc, mà là hắn tưởng để cho người khác nhìn đến Mộ Dung Bắc năng lực, để cho người khác đối với của hắn chức quan không có dị nghị.
"Thần lĩnh chỉ" Mộ Dung Bắc vừa nghe, tuy rằng trong lòng không muốn đi làm chuyện này, khả nhất ngẩng đầu nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết kia ám chỉ ánh mắt, đành phải tiếp được.
Nói thật, hắn thật sự không nghĩ làm quan. Nếu không là Nam Cung Phượng Tuyết nói, hắn là của nàng nghĩa huynh, là của nàng nhà mẹ đẻ, là của nàng hậu thuẫn, không thể cái gì đều không có, hắn mới sẽ không nhận hạ này quan chức đâu.
Đông Thần quốc giao tiếp nghi thức hoàn thành sau, Bắc Minh Ngạo Thiên hôm đó liền mang theo Nam Cung Phượng Tuyết khởi hành hồi Bắc Minh quốc. Hắn là vội vã trở về chuẩn bị cùng Nam Cung Phượng Tuyết thành thân công việc. Chẳng qua, lần này cùng bọn họ cùng nhau còn có Mộ Dung Bắc cùng với Hoa quý phi. Về phần Mộ Dung Phong, hắn như cũ lưu tại Đông Thần, nhưng hắn hiện tại không là hoàng thượng, mà là Đông Thần vương, Đông Thần như cũ từ hắn tạm quản.
Mộ Dung Phong đứng ở trên quan đạo, đưa Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ rời đi, xem cùng bọn họ cùng nhau rời đi Mộ Dung Bắc, trong lòng hắn tràn đầy không tha, lại không thể không làm cho hắn rời đi.
Mộ Dung Phong biết tuy rằng bản thân quy thuận Bắc Minh, khả Bắc Minh Ngạo Thiên cũng lo lắng. Cho nên nhất định phải nhường Mộ Dung Bắc đến Bắc Minh đi nhậm chức, điểm này hắn có thể lý giải, nhưng lại như cũ là không tha.
"Phụ hoàng, Phượng Tuyết cáo từ ." Nam Cung Phượng Tuyết ngồi trên lưng ngựa, hướng Mộ Dung Phong nói lời từ biệt.
"Phượng Tuyết, khá bảo trọng. Chờ ngươi thành thân ngày nào đó, ta nhất định sẽ đi uống của ngươi rượu mừng." Mộ Dung Phong xem cưỡi ngựa rời đi Nam Cung Phượng Tuyết, lớn tiếng nói.
Bắc Minh Ngạo Thiên đăng cơ vì đế ngày định xuống , hắn cùng với Nam Cung Phượng Tuyết hôn kỳ cũng định rồi. Vốn Mộ Dung Phong là muốn hai người ở Đông Thần thành thân , khả nhân Bắc Minh Ngạo Thiên đăng cơ cùng thành thân là cùng một ngày, cho nên chỉ có thể hồi Bắc Minh thành thân.
"Hảo, Phượng Tuyết nhất định chờ ngài." Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ đã đi xa, lại như cũ lớn tiếng hồi Mộ Dung Phong nói.
Một đường ra roi thúc ngựa, rất nhanh ba người liền về tới Bắc Minh quốc.
Vừa đến Bắc Minh quốc, Bắc Minh Ngạo Thiên liền ban thưởng một tòa phủ đệ cấp Mộ Dung Bắc trụ, hơn nữa chính thức phong hắn vì tĩnh bắc hậu. Nam Cung Phượng Tuyết cũng trụ vào của hắn tĩnh bắc hậu phủ.
Đối với điểm này, Bắc Minh Ngạo Thiên là một ngàn cái, nhất vạn cái không đồng ý. Khả bởi vì Mộ Dung Bắc là Nam Cung Phượng Tuyết nghĩa huynh, hơn nữa nàng đến lúc đó cũng phải theo tĩnh bắc hậu phủ xuất giá, bất đắc dĩ đành phải như vậy an bày.
Bất quá đâu, hắn đại bộ phận thời gian vẫn là dùng đủ loại lý do đem Nam Cung Phượng Tuyết ở lại trong cung bồi hắn. Cứ như vậy, tĩnh bắc hậu phủ Nam Cung Phượng Tuyết phòng tựu thành bày biện. Mười ngày còn có mười ngày không ở nơi đó trụ.
Điều này làm cho vốn thật cao hứng Nam Cung Phượng Tuyết có thể cùng bản thân ở tại đồng nhất dưới mái hiên Mộ Dung Bắc, thế nào cũng cao hứng không đứng dậy.
☆, đăng cơ đại điển (tam)
Bởi vì hắn ngay cả Nam Cung Phượng Tuyết mặt cũng không thấy, càng đừng nói trò chuyện, nói chuyện phiếm .
Càng làm cho hắn buồn bực là, mỗi lần hắn tiến cung thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết đều hảo xảo bất xảo không ở.
Một ngày này, Mộ Dung Bắc lại bởi vì đăng cơ sự tình tiến cung. Hắn ở tiến vào Bắc Minh Ngạo Thiên ngự thư phòng thời điểm cũng đã nghe được Nam Cung Phượng Tuyết đã ở, vì thế bị kích động chạy đi vào.
Mà lúc này đây cũng quả thật không có nhường Mộ Dung Bắc thất vọng, Nam Cung Phượng Tuyết thật sự ở. Vì thế hắn hướng hai người hành lễ sau liền trực tiếp hướng Nam Cung Phượng Tuyết. Cũng không tưởng lúc này Bắc Minh Ngạo Thiên mở miệng : "Phượng Tuyết, trẫm đói bụng, muốn ăn ngươi làm điểm tâm."
Vừa nghe lời này Mộ Dung Bắc không vừa ý . Ở trong mắt hắn Nam Cung Phượng Tuyết là hàm ở trong miệng sợ hóa , phủng nơi tay thượng sợ quăng ngã. Làm sao có thể nhường nàng đi làm chuyện này, vì thế không vừa ý nói: "Hoàng thượng, ngươi đây là cái gì ý tứ. Ta vừa tới ngươi liền đem Phượng Tuyết chi khai không nói, còn nhường nàng đi làm cái loại này hạ nhân mới làm việc, nàng tốt xấu cũng là ta tĩnh bắc hậu muội muội, là có thân phận nhân."
"Phượng Tuyết, ngươi nghe một chút. Này tĩnh bắc hậu □□ hộ ngươi." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Mộ Dung Bắc lời nói, tràn đầy toan vị nói xong. Nói thật, hắn chính là không nghĩ nhường Mộ Dung Bắc cùng Nam Cung Phượng Tuyết ở cùng nơi. Tuy rằng hắn biết Phượng Tuyết yêu là bản thân, tuy rằng Phượng Tuyết hiện tại cùng Mộ Dung Bắc là huynh muội tương xứng, khả hắn thật là tuyệt không nguyện ý nhìn đến Mộ Dung Bắc kia xem Phượng Tuyết ánh mắt. Mỗi khi nhìn đến kia ánh mắt hắn đều sẽ ghen tuông liên tục.
"Hì hì, hắn là ca ca ta, đương nhiên duy hộ ta ." Nam Cung Phượng Tuyết nghe Bắc Minh Ngạo Thiên kia sung rất ghen tuông lời nói, khẽ cười một tiếng. Nàng cảm thấy hiện tại Mộ Dung Bắc là càng giống cái ca ca .
"Phượng Tuyết?" Bắc Minh Ngạo Thiên nghe lấy Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, ai oán hô thanh. Mà một bên Mộ Dung Bắc lại đang nghe đến Nam Cung Phượng Tuyết kia thanh ca ca hậu tâm trung ảm đạm. Trong lòng hắn thật minh bạch bản thân cùng Nam Cung Phượng Tuyết là vĩnh viễn cũng không có khả năng , nhưng lại như cũ muốn nghe của nàng thanh âm, tưởng nhìn đến nàng. Chẳng sợ mỗi lần nhìn đến nàng đều là một thân lãnh ý, hắn cũng nguyện ý, chỉ cần rất xa xem liếc mắt một cái là tốt rồi.
"Được rồi, hoàng thượng cùng nghĩa huynh có việc muốn nói, ta đi chuẩn bị một ít điểm tâm đi. Nghĩa huynh còn cho tới bây giờ chưa ăn quá ta làm điểm tâm đâu." Bắc Minh Ngạo Thiên kia ai oán vừa mới nói xong, Nam Cung Phượng Tuyết đứng dậy vừa nói một bên rời đi.
Nàng đối bọn họ sắp muốn thảo luận chính sự không có hứng thú, nàng lại càng không tưởng bởi vì bản thân ở đây mà nhường Mộ Dung Bắc phân tâm.
Nàng hồi Bắc Minh vài ngày nay sở dĩ luôn luôn ở tại hoàng cung, rất trọng yếu một nguyên nhân chính là nàng không muốn nhìn đến Mộ Dung Bắc cặp kia thâm tình mắt.
Mỗi lần nhìn đến cặp kia mắt, nàng đều sẽ cảm thấy bản thân thiếu của hắn. Nhường trong lòng nàng rất là không dễ chịu, cho nên tránh đi là tốt nhất.
Hai nam nhân xem Nam Cung Phượng Tuyết rời đi, thẳng đến nhìn không tới của nàng bóng lưng mới quay đầu đến.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem Mộ Dung Bắc đầu tiên nói: "Tĩnh bắc hậu, không cần đem tâm tư đặt ở không nên phóng nhân thân thượng. Nếu như vậy, trẫm không để ý cho ngươi tứ hôn, ta Bắc Minh danh môn khuê tú nhiều thật."
Một câu giống như cảnh cáo lại giống như uy hiếp lời nói nhường Mộ Dung Bắc cả kinh, đem tâm tư từ trên người Nam Cung Phượng Tuyết thu trở về. Này mới hiểu được Bắc Minh Ngạo Thiên hiện tại là quân, hắn là thần. Quân muốn thần tử, thần không thể không tử, huống chi chính là chính là một cái tứ hôn.
Mà hắn khả tuyệt không tưởng thành thân. Cả đời này hắn chỉ yêu Nam Cung Phượng Tuyết, tuy rằng bọn họ không thể ở cùng nhau, nhưng hắn sớm quyết định cô lão chung thân.
"Tạ hoàng thượng nhắc nhở, thần minh bạch." Mộ Dung Bắc nghe xong Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, một mặt chính sắc trả lời. Hắn tuyệt sẽ không cho phép Bắc Minh Ngạo Thiên có tắc nữ nhân đến bên người hắn lấy cớ. Về phần Nam Cung Phượng Tuyết, hắn sẽ đem nàng phóng ở trong lòng.
"Minh bạch là tốt rồi, ái khanh vẫn là nói nói ngươi tiến cung có chuyện gì đi." Nhìn đến Mộ Dung Bắc đột nhiên trở nên lạnh nhạt, Bắc Minh Ngạo Thiên mâu quang chợt lóe.
☆, đăng cơ đại điển (tứ)
Phía trước hắn cho tới bây giờ khinh thường Mộ Dung Bắc, hiện tại Bắc Minh Ngạo Thiên cảm thấy bản thân phía trước vẫn là xem thường hắn. Tuy rằng Mộ Dung Bắc sẽ không là đối thủ của hắn, nhưng theo đối phương có thể nhanh như vậy liền điều chỉnh cảm xúc đó có thể thấy được cũng là cái nhân vật.
Chẳng qua hắn ở bản thân trước mặt chưa từng có che giấu quá mà thôi, nếu Mộ Dung Bắc thật sự tận lực che giấu hắn đối Nam Cung Phượng Tuyết tâm tư hoặc cái khác cái gì, hắn có lẽ phát hiện không xong.
Đối với Bắc Minh Ngạo Thiên ý tưởng, Mộ Dung Bắc cũng không để ý hội. Hắn ở Bắc Minh Ngạo Thiên trước mặt bình bình thản thản, hắn cũng chưa từng có che giấu quá bản thân đối Nam Cung Phượng Tuyết cảm tình. Càng trọng yếu hơn là, hắn đối quyền lực không có gì hứng thú.
Tuy rằng hiện tại vì Nam Cung Phượng Tuyết không thể không ngồi ở này tĩnh bắc hậu trên vị trí, nhưng hắn tin tưởng rất nhanh bản thân là có thể giải thoát rồi.
Hắn sớm quyết định, đợi cho Nam Cung Phượng Tuyết thành thân sau, liền rời đi triều đình. Đi làm du hiệp cũng tốt, làm cô khách cũng thế. Tóm lại hắn hội xa cách bọn họ tầm mắt, như vậy đối ai đều hảo.
Trong mắt nhìn xem minh bạch, trong lòng nghĩ đến rõ ràng. Hai người bắt đầu thảo luận về đăng cơ một ít chi tiết.
Đợi cho bọn họ thảo luận hoàn sau, đã là một cái canh giờ chuyện sau đó . Ở trong một canh giờ này, Nam Cung Phượng Tuyết chưa có tới quấy rầy bọn họ. Nàng đầu tiên là đi ngự phòng ăn làm điểm tâm, làm tốt sau trở về bản thân trong cung chờ hai người đem sự tình thảo luận hoàn.
Thẳng đến tiểu thái giám chạy tới nói cho nàng hai người đã thảo luận xong, có thế này mang theo điểm tâm hướng ngự thư phòng mà đi.
Mộ Dung Bắc cùng Bắc Minh Ngạo Thiên thảo luận xong việc tình, đang chuẩn bị rời đi liền nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết dẫn theo thực hộp chân thành mà đến. Xem kia như tiên bàn thân ảnh chân thành mà đến, tuy rằng Mộ Dung Bắc liều mạng đè nén bản thân nội tâm cảm giác, vẫn là không thể ngăn chận ngơ ngác sững sờ ở một bên, quên rời đi.
Thẳng đến Nam Cung Phượng Tuyết mở miệng nói: "Các ngươi đàm xong rồi? Ta mang đến tự tay làm điểm đánh, hai người các ngươi nếm thử." Mới hồi phục tinh thần lại.
Nam Cung Phượng Tuyết đem thực hộp đặt lên bàn, vạch trần nắp vung, mùi nhẹ nhàng xuất ra.
Mộ Dung Bắc thế mới biết, Nam Cung Phượng Tuyết thật sự hội làm điểm tâm, hơn nữa vừa nghe này mùi chỉ biết nàng là này nói trung cao thủ.
Phục hồi tinh thần lại Mộ Dung Bắc, nhẹ nhàng nhìn Nam Cung Phượng Tuyết liếc mắt một cái, sau đó hướng Bắc Minh Ngạo Thiên nói: "Thần trước cáo từ."
Cũng không tưởng, hắn vừa nhấc chân đi rồi hai bước, Bắc Minh Ngạo Thiên thanh âm truyền đến: "Tĩnh bắc hậu đợi chút, đã Phượng Tuyết làm điểm tâm, cùng trẫm cùng nhau nếm thử tay nghề của nàng."
Nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Mộ Dung Bắc bước chân một chút. Trong lòng tuy rằng hồ nghi lại như cũ xoay người xem bọn họ hai cái, nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết một mặt mỉm cười xem bản thân, có thế này tiến lên nói lời cảm tạ: "Tạ hoàng thượng, tạ Phượng Tuyết."
"Nếm thử" Nam Cung Phượng Tuyết cười xem Mộ Dung Bắc, thân thủ theo trong hộp cầm lấy một khối điểm tâm đưa cho Mộ Dung Bắc.
Mộ Dung Bắc xem Nam Cung Phượng Tuyết kia đưa tới thon thon ngọc thủ, xem nàng trong tay nắm bắt điểm tâm, trong lòng nóng lên kém chút cảm động nước mắt chảy xuống.
Cho tới nay, Nam Cung Phượng Tuyết đối hắn đều là ôn hoà, hôm nay thế nhưng tự tay cho hắn đệ điểm tâm, điều này có thể làm cho hắn không cảm động.
"Cám ơn" Mộ Dung Bắc thấp giọng nói tạ, sau đó tiếp nhận nàng trong tay điểm tâm, phóng trung trong miệng xoay người sang chỗ khác cùng lệ ăn lên.
Hắn lần đầu tiên cảm thấy điểm tâm là như vậy hảo chút, cảm thấy quả thực là thiên hạ mĩ vị.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem Mộ Dung Bắc động tác, không nói gì một đôi mắt thấy Nam Cung Phượng Tuyết chờ nàng cũng cấp bản thân đệ điểm tâm. Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy đột nhiên trở nên tiểu hài tử khí Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng ám cười một tiếng, sau đó cầm lấy điểm tâm trực tiếp nhét vào cái miệng của hắn trung.
Bắc Minh Ngạo Thiên có thế này vừa lòng lộ ra tươi cười.
Trời biết vừa mới Nam Cung Phượng Tuyết cấp Mộ Dung Bắc đệ điểm tâm kia động tác làm cho hắn ghen tị phải chết, lúc đó hắn đều có loại muốn đem Mộ Dung Bắc bóp nát xúc động.
☆, đăng cơ đại điển (ngũ)
Hiện tại nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết đối bọn họ hai cái rõ ràng khác nhau, có thế này triệt để yên lòng, triệt để vui vẻ lên.
"Cám ơn, thần trước cáo từ ." Mộ Dung Bắc ăn xong điểm tâm, điều chỉnh một chút cảm xúc, có thế này xoay người lại hướng hai người cáo từ. Hắn không thể lại ở trong này ngốc đi xuống , hắn sợ ngốc gặp thời gian càng dài hội càng luyến tiếc Nam Cung Phượng Tuyết.
Vừa mới lúc hắn hàm chứa điểm tâm kia một khắc, đột nhiên có một cái ý niệm trong đầu ở của hắn trong đầu tránh qua. Thì phải là nếu mỗi ngày Nam Cung Phượng Tuyết đều có thể hiện thời thiên như vậy ôn nhu đợi hắn, mỗi ngày đều vì hắn rửa tay làm canh thang thật tốt.
Khả hắn nhưng cũng biết nói có thể nhường Nam Cung Phượng Tuyết rửa tay làm canh thang nhân sẽ không là hắn.
Mộ Dung Bắc rời đi, Bắc Minh Ngạo Thiên rốt cục rốt cuộc nhịn không được trừng phạt khởi Nam Cung Phượng Tuyết đến. Hắn một phen đem hắn ôm đến trên đùi bản thân, hai tay hoàn của nàng thắt lưng sau đó cúi đầu hung hăng hôn đi xuống. Hôn một hồi lâu, mới buông ra kia vẻ mặt đỏ ửng Nam Cung Phượng Tuyết, cảnh cáo nói: "Phượng Tuyết, về sau trong mắt ngươi chỉ có thể có ta, có nghe hay không."
"Ta lại như thế nào?" Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói nhường Nam Cung phượng có chút không hiểu, trong mắt nàng luôn luôn chỉ có Bắc Minh Ngạo Thiên nha. Hắn hôm nay lại trừu cái gì phong?
"Ngươi còn dám nói, vừa mới ai cho ngươi đệ điểm tâm cấp Mộ Dung Bắc , hắn muốn ăn bản thân sẽ không lấy sao?" Bắc Minh Ngạo Thiên ghen tuông mười phần nói. Lúc này hắn nhìn qua tựa như một cái cáu kỉnh đứa nhỏ.
"Hắn là ta nghĩa huynh." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên nguyên lai là ăn vừa mới bản thân đệ điểm tâm cấp Mộ Dung Bắc dấm chua, vì thế đầu đầy hắc tuyến liếc trắng mắt.
"Nghĩa huynh cũng không được, về sau ngươi chỉ có thể vì ta làm loại chuyện này. Hắn muốn ăn bản thân động thủ cầm." Bắc Minh Ngạo Thiên bá đạo nói xong, một đôi tay gắt gao đem Nam Cung Phượng Tuyết cấm cố trong ngực trung.
"Đi, ta nghe ngươi, ta thân ái tướng công." Bắc Minh Ngạo Thiên bá đạo nhường Nam Cung Phượng Tuyết âm thầm lắc đầu, ngẩng đầu chủ động hôn lên của hắn môi, đem hắn kia đầy người ghen tuông đuổi đi.
Đối với Mộ Dung Bắc, nàng hiện tại là thật tâm coi hắn là ca ca đối đãi. Đối với hắn tuy rằng làm không được đối phía trước Tiểu Dịch như vậy quan tâm cùng trân trọng, nhưng lại thi hội đi cải thiện hai người từng đã quan hệ. Bởi vì bọn họ hiện tại là người một nhà, nhất cùng vinh cùng hại.
Hơn nữa Bắc Minh Ngạo Thiên sở dĩ không đúng Đông Thần quốc động người nào cũng là bởi vì của nàng quan hệ, cho nên nàng không hy vọng bản thân bạch bận việc một hồi, cũng không hy vọng giữa hai người có hiềm khích.
Nam Cung Phượng Tuyết chủ động nhường Bắc Minh Ngạo Thiên là phi thường hưởng thụ, hắn hưởng thụ Nam Cung Phượng Tuyết này hôn. Tuy rằng Nam Cung Phượng Tuyết hôn kỹ cũng không là gì cả, nhưng lại có thể châm hắn trong thân thể nguyên thủy nhất dục vọng.
Bắc Minh Ngạo Thiên bị Nam Cung Phượng Tuyết vừa hôn, trên người bắt đầu chích nóng lên. Sau đó dùng thủ nâng Nam Cung Phượng Tuyết đầu, hóa bị động vì chủ động, thật sâu mút vào miệng nàng trung ngọt lành.
Hôn, triền miên mà nhiệt liệt, nhường hai người không tự chủ được muốn theo đối phương trên người thu hoạch càng nhiều. Lẫn nhau thủ đều thân hướng về phía đối phương quần áo bên trong, tận tình vuốt ve, châm bỉ chút đáy lòng chỗ sâu nhất khát vọng.
"Phượng Tuyết, Phượng Tuyết" Bắc Minh Ngạo Thiên tận tình hôn Nam Cung Phượng Tuyết, trong miệng một bên thâm tình kêu gọi tên của nàng, nghe được Nam Cung Phượng Tuyết ngay cả tâm đều phải run run đứng lên.
Nàng dùng hành động đáp lại Bắc Minh Ngạo Thiên thâm tình, của nàng ngọc thủ sờ lên Bắc Minh Ngạo Thiên đai lưng, chuẩn bị đi vì hắn cởi bỏ. Khả đang lúc nàng muốn cởi bỏ thời điểm, Bắc Minh Ngạo Thiên thủ đè lại của nàng ngọc thủ, một đôi mắt tràn đầy tình dục xem nàng, thanh âm ám ách nói: "Phượng Tuyết, ngươi xác định?"
☆, đăng cơ đại điển (lục)
Hắn tôn trọng Nam Cung Phượng Tuyết, hắn không nghĩ cho nàng lưu lại không tốt nhớ lại. Hắn luôn luôn hi vọng đem đẹp nhất thời khắc ở lại động phòng hoa chúc thời điểm, ở lại nàng chân chính trở thành hắn thê tử kia một khắc.
Mà hiện tại cách này cái thời khắc đã càng ngày càng gần , lại mấy ngày nay là bọn họ thành thân ngày , cho nên hắn mặc kệ thế nào, chỉ cần Nam Cung Phượng Tuyết không đồng ý hắn có thể đợi đến ngày nào đó. Tuy rằng hiện tại bản thân là vô cùng khát vọng nàng, lại đồng dạng tôn trọng Nam Cung Phượng Tuyết, chỉ cần nàng nói một cái nhẹ nhàng không tự, hắn cùng lắm thì như phía trước giống nhau, bản thân đi hướng cái nước lạnh tắm là tốt rồi.
Tuy rằng như vậy nhẫn thật sự vất vả, cũng rất khó chịu. Nhưng hắn một điểm đều không để ý, hắn chỉ quan tâm Nam Cung Phượng Tuyết cảm thụ.
Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết ngẩng đầu chống lại của hắn mắt, xem hắn trong mắt nghiêm cẩn. Xem hắn kia ẩn nhẫn bộ dáng, trong lòng là vô cùng cảm động.
Nàng suy nghĩ bản thân ra sao hà có thể, Bắc Minh Ngạo Thiên như thế đãi nàng.
Nàng chưa bao giờ là một cái cảm tính nhân, thậm chí có thể nói được với là lãnh huyết, nên như vậy giống nhau nam nhân như thế tướng đãi vẫn là cảm động không bằng nói như thế nào cho phải.
Chỉ có dùng hành động đến tỏ vẻ bản thân đối của hắn cảm kích loại tình cảm. Thân thủ đặt lên Bắc Minh Ngạo Thiên cổ, lại đưa lên bản thân môi, ở hai môi chạm nhau nháy mắt, Nam Cung Phượng Tuyết trong miệng tràn ra hai chữ: "Xác định "
Nam Cung Phượng Tuyết nói một câu hoàn, liền hung hăng hôn Bắc Minh Ngạo Thiên, so gì một lần đều nhiệt liệt. Trong lòng nàng tình yêu tràn đầy tràn đầy , một bên tận tình hôn hắn, trên tay động tác cũng không ngừng, một phen kéo mở của hắn đai lưng.
Đai lưng kéo mở, lộ ra Bắc Minh Ngạo Thiên kia cường tráng thân thể. Nam Cung Phượng Tuyết ngốc thân thủ đặt lên Bắc Minh Ngạo Thiên trước ngực, bắt đầu sờ loạn lên. Theo của nàng ngọc thủ động tác ở Bắc Minh Ngạo Thiên trên người điểm nổi lên nhất đám ngọn lửa, làm cho hắn rốt cuộc nhịn không được mãnh đem nàng ấn ngã vào tháp thượng.
Theo sau toàn bộ thân mình phúc ở tại thân thể của nàng thượng, hai tay bắt đầu ở thân thể của nàng thượng du di lên. Một đôi bàn tay to đặt lên nàng kia xinh đẹp dãy núi.
Bắc Minh Ngạo Thiên ở Nam Cung Phượng Tuyết trên người tận tình phóng thích bản thân tình yêu, nhường lẫn nhau trên người đều trở nên lửa nóng. Cực nóng ở tháp biên lưu chuyển, Nam Cung Phượng Tuyết cả người bị tình yêu vây quanh , nàng hai mắt mê ly xem Bắc Minh Ngạo Thiên, môi anh đào một trương hợp lại, nhẹ nhàng phun ra: "Ngạo Thiên, Ngạo Thiên "
Của nàng kia mang theo ngâm xướng thanh âm nghe vào Bắc Minh Ngạo Thiên lỗ tai trung giống như kia cổ vũ các tướng sĩ đấu tranh anh dũng kèn, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên càng ý chí chiến đấu sục sôi lên.
Hắn cả người phấn kháng vô cùng, trên tay động tác lại càng mềm nhẹ đứng lên. Hắn ôn nhu một bên hôn Nam Cung Phượng Tuyết môi anh đào, một bên cởi quần áo của nàng.
Cảnh xuân chợt hạ dưới, một mảnh oánh bạch rơi vào rồi Bắc Minh Ngạo Thiên trong mắt, làm cho hắn nhịn không được cúi đầu khẽ hôn, loại thượng một mảnh hồng nhạt hoa đào.
Của hắn khẽ hôn không thể nghi ngờ châm Nam Cung Phượng Tuyết, nàng bắt đầu ngâm xướng ra tiếng. Thân mình cũng đi theo vặn vẹo, muốn theo Bắc Minh Ngạo Thiên trên người thu hoạch càng nhiều.
"Phượng Tuyết, ta yêu ngươi." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng hôn hôn Nam Cung Phượng Tuyết môi, ở của nàng bên tai nói nhỏ, đang chuẩn bị đột phá cuối cùng một đạo phòng tuyến.
"Hoàng thượng" lúc này một đạo sát phong cảnh thanh âm đại điện ngoại vang lên, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên thân mình cứng đờ, trong thân thể nghẹn một cỗ kính là phát không chỗ phát, cũng làm cho hắn cả người đều nghẹn một đoàn hỏa.
Hắn lúc này hận không thể giết cái kia đánh gãy hắn chuyện tốt nhân.
Bắc Minh Ngạo Thiên một mặt tức giận cương tại kia khi, kiết lại tùng, tùng lại nhanh. Hắn liều mạng khắc chế bản thân tức giận, để tránh bản thân lao ra đi đem cái kia đáng chết nhân giết.
PS: Nhiên nhiên hôm nay đi tọa xe lửa về lão gia, ngày mai buổi tối rất trễ mới có thể về nhà, cho nên càng văn hội tương đối trễ, thỉnh thân nhóm thứ lỗi.
☆, đăng cơ đại điển (thất)
"Ngạo Thiên, ngươi đi xem" lúc này Nam Cung Phượng Tuyết cũng bị kia nhất đạo thanh âm, cấp chấn tỉnh lại. Cảm giác được trên người bản thân lương ý, nhịn không được run run một chút. Cấp tốc trốn vào chăn gấm trung, mặt xấu hổ đến đỏ bừng.
Kia chính đè nén lửa giận Bắc Minh Ngạo Thiên, nghe được Nam Cung Phượng Tuyết thanh âm, nhất thời thu hồi một mặt tức giận trở nên ôn nhu đứng lên. Nhất đôi mắt tràn đầy nhu tình xem nàng, nhẹ giọng nói "Ngươi ở chỗ này chờ ta, ta đi xem."
Lòng đang lại suy nghĩ cái nào đáng chết, thế nhưng đang lúc này đến quấy rầy hắn. Thật sự là đáng chết.
Nói xong Bắc Minh Ngạo Thiên đè nén lửa giận, mặc xong quần áo xoay người hạ tháp, sau đó đi đến đại điện bên trong, ngồi ở long ỷ phía trên xem kia quấy rầy hắn chuyện tốt tiểu thái giám một thân lãnh ý, lạnh lùng mở miệng hỏi nói: "Tìm trẫm chuyện gì?"
Trong điện đến cái kia tiểu thái giám, ở Bắc Minh Ngạo Thiên mở miệng thời điểm sớm sợ tới mức nói không ra lời. Hắn quỳ gối trong điện ngẩng đầu sợ hãi nhìn trên long ỷ Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái, thưa dạ mở miệng nói: "Khởi bẩm hoàng thượng, ngoài cung đến đây hai nữ nhân muốn tìm Hoàng Hậu nương nương.
Tuy rằng bọn họ còn không có đại hôn, khả trong cung mọi người cơ hồ đều kêu Nam Cung Phượng Tuyết Hoàng Hậu nương nương.
Tiểu thái giám vừa nói một bên run run , sợ Bắc Minh Ngạo Thiên giận dữ dưới sẽ giết bản thân.
Nghe xong tiểu thái giám lời nói, Bắc Minh Ngạo Thiên một thân lãnh ý thu lên, nhàn nhạt hỏi: "Người tới có thể có báo danh họ, tìm Hoàng Hậu nương nương chuyện gì?"
Tiểu thái giám còn chưa trả lời, kia bình phong sau tháp thượng Nam Cung Phượng Tuyết sớm đi ra, ngồi ở Bắc Minh Ngạo Thiên bên người xem phía dưới kia sợ tới mức lã chã phát run tiểu thái giám hỏi: "Kia hai cái nữ hài có phải không phải có một kêu Nguyệt Phách."
"Hồi Hoàng Hậu nương nương lời nói, kia trong đó một cái nữ tử đúng là Nguyệt Phách, nàng tự xưng là Hoàng Hậu nương nương ngài tỳ nữ." Nam Cung Phượng Tuyết mở miệng, tiểu thái giám không có như vậy sợ hãi , hắn ngẩng đầu nhìn nàng một cái, lại cúi đầu trả lời.
"Mau mời bọn họ tiến vào." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe là Nguyệt Phách đến đây, cao hứng lên. Mấy ngày hôm trước cầu vồng liền truyền tin cho nàng nói Nguyệt Phách mấy ngày nay muốn tới, lại không nghĩ rằng tới là nhanh như vậy. Nói thật, này ở thâm cung trong đại viện nàng thật nhàm chán, trong cung tiểu các cung nữ tuy rằng đáng yêu, cũng thật nghe lời, khả sử dụng đến lại thế nào cũng không có chính mình người thuận tay.
Tuy rằng hiện tại nàng có ở dạy dỗ bọn họ, nhưng dù sao so không nhường Nguyệt Phách bọn họ. Cho nên mấy ngày trước nàng khiến cho cầu vồng theo Tuyết Ảnh các điều vài người đi lại. Lại không nghĩ rằng cầu vồng nhanh như vậy liền đem nhân cấp điều đi lại , hơn nữa là Nguyệt Phách.
"Ngươi cho các nàng đi đến ?" Nhìn đến tiểu thái giám đi ra ngoài lĩnh nhân tiến vào, Bắc Minh Ngạo Thiên quay đầu xem Nam Cung Phượng Tuyết. Hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết ở trong cung nhàm chán, không nói gì nhân. Khoảng thời gian trước hắn còn đang suy nghĩ quá vài ngày giúp nàng làm vài người tiến vào, lại thật không ngờ chính nàng đã tìm nhân tiến vào.
"Đúng vậy, ta không có cùng ngươi nói, ngươi sẽ không trách ta đi?" Nam Cung Phượng Tuyết hơi xin lỗi nói. Vốn nàng cũng là tưởng nói cho hắn tới, khả trong khoảng thời gian này hắn bận quá , hơn nữa này chính là việc nhỏ, cho nên liền không có cùng hắn nói.
"Phượng Tuyết, xem ngươi nói . Ngươi là của ta thê, chỉ cần ngươi nguyện ý, làm cái gì đều có thể, ta lại làm sao có thể trách ngươi đâu. Hơn nữa ngươi làm được không sai, là ta quên ngươi không có bằng hữu, không có lo lắng đến của ngươi cảm thụ, nói xin lỗi hẳn là ta mới là." Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết, chân thành nói.
Là hắn có lỗi với Nam Cung Phượng Tuyết, là hắn đem nàng khóa ở thâm cung bên trong, cho nên nói xin lỗi hẳn là hắn. Hắn cảm thấy bản thân không là một cái hảo trượng phu, trong khoảng thời gian này bận quá đối Nam Cung Phượng Tuyết quan tâm không đủ. Muốn nếu không, sớm nên nhường Tuyết Ảnh các nhân tiến vào bồi hắn .
Xem một mặt xin lỗi Bắc Minh Ngạo Thiên, Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng mềm nhũn, thân tay nắm giữ của hắn bàn tay to.
PS: Thân nhóm, ngồi hơn hai mươi mấy giờ xe lửa, nhiên nhiên rốt cục về nhà , đổi mới chậm, thật có lỗi.
☆, đăng cơ đại điển (bát)
Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng có chút áy náy, quay đầu xem Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt thâm tình, ôn nhu nhìn nhau cười, sóng mắt lưu chuyển gian, tình thâm vô hạn.
Nhu tình ở trong điện lưu chuyển, năm tháng tĩnh hảo.
Không nhiều lắm đại một hồi, tiểu thái giám đem nhân dẫn theo trở về, cúi đầu hướng hai người bẩm báo nói: "Hoàng thượng, Hoàng Hậu nương nương, Nguyệt Phách cô nương đến đây."
"Mau mời các nàng tiến vào" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Nguyệt Phách các nàng đến đây, vẻ mặt ý cười, thậm chí đều vội vàng đứng lên, tưởng rời đi tọa y đi nghênh đón các nàng.
"Tiểu thư" người chưa tới thanh tới trước, Nguyệt Phách nhân còn ở ngoài điện, xa xa xem Nam Cung Phượng Tuyết, sớm hô lên thanh đến. Nàng hướng về Nam Cung Phượng Tuyết chạy như bay , tuyệt không cố kị nơi này là hoàng cung.
Nguyệt Phách nhẹ nhàng chạy đến Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt, liền trực tiếp hướng của nàng trong dạ đánh tới, nhường một bên Bắc Minh Ngạo Thiên nhíu mày đồng thời một phen đem Nam Cung Phượng Tuyết kéo ra.
Nguyệt Phách phác cái không, kém chút đánh lên một bên cái bàn, quay đầu xem tránh đi bản thân Nam Cung Phượng Tuyết ai oán hô thanh: "Tiểu thư "
"Ha ha, đều bao lớn người, còn lão thích hướng chủ tử trên người phác, xứng đáng." Một bên cùng Nguyệt Phách cùng nhau vào Tuyết Tình xem bộ dáng này Nguyệt Phách khinh cười ra tiếng.
"Tuyết Tình, ngươi cũng tới rồi, thân thể lớn tốt lắm?" Nam Cung Phượng Tuyết không nhìn Nguyệt Phách kia ai oán bộ dáng, xoay người hướng một bên Tuyết Tình, nhìn từ trên xuống dưới nàng kiểm tra của nàng thương thế.
Lần trước Ẩn tộc một trận chiến, nàng thân thể bỏng diện tích đạt tới 60%, may mắn có Tiểu Dịch lưu lại thuốc trị thương, muốn nếu không không chỉ có mặt bị hủy, ngay cả mệnh đều không có .
"Tạ chủ tử quan tâm, thuộc hạ đã tốt lắm, cho nên mới cố ý cùng Nguyệt Phách cùng nhau tiến cung đến chủ tử." Xem Nam Cung Phượng Tuyết đầu tiên quan tâm bản thân thương thế, Tuyết Tình rất là cảm động, trên mặt lộ ra nhàn nhạt tươi cười, nhẹ giọng trả lời.
"Tốt lắm là tốt rồi" Nam Cung Phượng Tuyết kiểm tra hoàn Tuyết Tình, có thế này vui mừng nói. Nàng luôn luôn thật lo lắng các nàng này đó Tuyết Ảnh các bị thương các huynh đệ, cho nên cố ý dặn dò cầu vồng nhất định phải hảo hảo chiếu cố bọn họ, làm cho bọn họ hảo hảo tĩnh dưỡng.
Hiện đang nhìn Tuyết Tình đã tốt lắm, huynh đệ khác hẳn là cũng tốt . Cho nên nàng cũng rốt cục có thể yên tâm .
"Hoàng thượng" lúc này Nguyệt Phách xem Nam Cung đồng tuyết chính quan tâm Tuyết Tình thương thế, hướng một bên Bắc Minh Ngạo Thiên phúc thân hành lễ.
"Ân" Bắc Minh Ngạo Thiên nhàn nhạt ứng thanh, nhìn Nguyệt Phách liếc mắt một cái, lại đem ánh mắt chuyển hướng về phía một bên Nam Cung Phượng Tuyết cùng Tuyết Tình. Xem Tuyết Tình tốt lắm, hắn cũng thật vui mừng. Hắn biết này bị thương huynh đệ luôn luôn là Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng đau, hiện tại bọn họ thân thể tốt lắm, Nam Cung Phượng Tuyết cũng rốt cục có thể không cần như vậy áy náy .
"Gặp qua hoàng thượng" Tuyết Tình nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn qua ánh mắt, xa xa được rồi thi lễ.
"Người trong nhà, không cần đa lễ" Bắc Minh Ngạo Thiên đối với Tuyết Tình thủy chung là có một chút bất đồng. Từ Tuyết Tình đi theo bọn họ nhảy xuống nhai kia một khắc bắt đầu, hắn đối Nam Cung Phượng Tuyết này thuộc hạ là phi thường tán thành.
Hiện đang nhìn nàng thương thế nhất hảo, lại tiến cung đến hầu hạ Nam Cung Phượng Tuyết, càng là vừa lòng.
"Ngạo Thiên, ta trước mang các nàng nơi nơi đi một chút, ngươi trước vội." Nam Cung Phượng Tuyết nhìn nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên, nói. Nàng thật lâu không thấy các nàng lưỡng , có rất nhiều lời muốn nói.
Bắc Minh Ngạo Thiên gật gật đầu. Hắn cũng biết Nam Cung Phượng Tuyết các nàng có bản thân lời muốn nói, mà chính hắn còn lại là có rất nhiều tấu chương muốn xử lý.
Nam Cung Phượng Tuyết mang theo hai người rời đi, Bắc Minh Ngạo Thiên độc tự ngồi ở đại điện bên trong phê duyệt tấu chương.
Một cái buổi chiều thời gian rất nhanh đi qua, làm Bắc Minh Ngạo Thiên phê hoàn cuối cùng một quyển tấu chương thời điểm, đã là đèn hoa vừa lên . Nhìn nhìn bên ngoài đèn đuốc, Bắc Minh Ngạo Thiên hướng tới ngoài điện hô thanh: "Người tới."
☆, đăng cơ đại điển (cửu)
Rất nhanh bên ngoài liền tiến đến một cái tiểu thái giám, cung kính đứng ở Bắc Minh Ngạo Thiên trước mặt nói: "Hoàng thượng "
"Đi xem nương nương ở địa phương nào?" Bắc Minh Ngạo Thiên mở miệng nói. Đã một cái buổi chiều , Nam Cung Phượng Tuyết các nàng hẳn là sớm sẽ trở lại . Mà lúc này đều đã này canh giờ , hắn lại ngay cả Nam Cung Phượng Tuyết bóng dáng đều không thấy được. Điều này làm cho thói quen mỗi lần vừa nhấc đầu có thể nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết Bắc Minh Ngạo Thiên thật không thói quen.
Tiểu thái giám không có đi ra ngoài, mà là ngẩng đầu nhìn mắt Bắc Minh Ngạo Thiên, chậm rãi mở miệng nói: "Hồi hoàng thượng lời nói, nương nương lúc này đang ở phượng cảnh cung chờ hoàng thượng."
Nam Cung Phượng Tuyết phía trước liền đi qua xem qua Bắc Minh Ngạo Thiên, chẳng qua thấy hắn chính vội vàng liền không có quấy rầy, mà là phân phó tiểu thái giám chờ ở bên ngoài, nếu Bắc Minh Ngạo Thiên phê xong rồi tấu chương xin mời hắn đến phượng cảnh cung.
Phượng cảnh cung, Bắc Minh quốc lịch đại hoàng hậu nhóm ở lại địa phương. Lúc này, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Tuyết Tình còn có Nguyệt Phách đang ngồi ở trong điện một bên nói chuyện phiếm, một bên chờ Bắc Minh Ngạo Thiên.
Làm Bắc Minh Ngạo Thiên theo tiểu thái giám trở lại phượng cảnh cung thời điểm, thiên đã hoàn toàn đen, trong cung nơi nơi đều quải khởi đăng cung, chiếu toàn bộ hoàng cung là một mảnh sáng ngời.
Nam Cung Phượng Tuyết đợi thật dài một đoạn thời gian đều không có thấy Bắc Minh Ngạo Thiên đến, mắt nhìn trời sắc toàn đen, đang chuẩn bị kêu cái tiểu thái giám đi thúc giục thúc giục Bắc Minh Ngạo Thiên thời điểm, liền thấy Bắc Minh Ngạo Thiên chính từ bên ngoài từng bước một đi tới.
Vừa thấy Bắc Minh Ngạo Thiên đến đây, Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách lập tức đứng dậy nghênh đón, Nam Cung Phượng Tuyết cũng đứng lên đến.
"Hoàng thượng "
"Ngạo Thiên thế nào mới đến?" Nam Cung Phượng Tuyết nghênh đón, thuận tay tiếp nhận trên người hắn phi ngoại bào phóng ở một bên trên giá áo.
"Tấu chương có chút nhiều, phê chậm, cho các ngươi đói bụng. Lần sau nếu ta còn không có tới, ngươi trước hết truyền lệnh không cần chờ ta ." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa đi, vừa nói. Xem Nam Cung Phượng Tuyết như vậy chờ hắn dùng thiện, tuy rằng trong lòng thật ấm áp, vẫn là lo lắng bị đói nàng.
"Không có việc gì, chúng ta luôn luôn tại tán gẫu, cũng không đợi bao lớn một hồi. Chính là lo lắng ngươi phê thời gian dài như vậy tấu chương, quá mệt ." Nam Cung Phượng Tuyết nghe xong Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói cười mỉm, sau đó đỡ hắn đi đến bàn ăn giữ.
Trên bàn cơm, từ lúc Bắc Minh Ngạo Thiên vừa tới thời điểm, cũng đã có cung nhân thượng đồ ăn . Lúc này bọn họ ngồi xuống, đồ ăn vừa khéo thượng hoàn, ngũ đồ ăn nhất canh, không là thật phong phú lại mỗi một dạng đều thật tinh xảo, nhất là kia xông vào mũi mùi làm cho người ta quang ngửi liền thèm ăn đại chấn.
"Ăn cơm đi" Bắc Minh Ngạo Thiên ngồi xuống mở miệng nói. Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách lập tức đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết bên cạnh hầu hạ lên. Các nàng lưỡng động tác nhường Nam Cung Phượng Tuyết chau mày, sau đó nhẹ giọng khiển trách: "Hai người các ngươi đây là làm chi, mới bao lâu thời gian không thấy liền đã quên của ta quy củ sao?"
"Chủ tử" hai người đồng thời mở miệng. Các nàng cũng không có quên nhớ Nam Cung Phượng Tuyết quy củ, chính là vừa thấy Bắc Minh Ngạo Thiên bên người đều có thái giám hầu hạ , Nam Cung Phượng Tuyết bên người nhưng không có. Nói như thế nào các nàng hiện tại cũng là Nam Cung Phượng Tuyết bên người bên người thị nữ, làm sao có thể để cho người khác đem chủ tử xem thường đi.
"Đã không quên, còn không cho ta cùng nhau ngồi xuống." Nam Cung Phượng Tuyết thanh âm không lớn, cũng là thật nghiêm khắc. Nói thật nàng có chút tức giận , hai người này thế nhưng muốn hầu hạ nàng dùng cơm.
Nam Cung Phượng Tuyết nhớ được bản thân từng đã nói qua, các nàng giống như nàng đều là ngang hàng . Không cần phân như vậy rõ ràng, hiện tại mới bao lâu thời gian không gặp, các nàng liền dám không nhìn của nàng quy củ, đem nàng phía trước nói đều đã quên.
"Chủ tử" hai người ủy khuất hô thanh, lại nhìn nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên. Hiện tại là ở hoàng cung, các nàng làm sao có thể tùy ý làm càn.
☆, đăng cơ đại điển (mười)
Tuy rằng Nam Cung Phượng Tuyết cho phép, nhưng này lí dù sao cũng là hoàng cung.
"Các ngươi trước đi xuống đi." Bắc Minh Ngạo Thiên xem hai người nhìn qua mắt, lại nhìn nhìn Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt không vui sắc, hướng tới phía sau các ý bảo một chút.
Nhìn đến cung nhân nhóm đều ly khai, Bắc Minh Ngạo Thiên mới ý bảo hai người ngồi xuống.
"Tạ hoàng thượng" hai người đồng thời nói tạ, sau đó mới ngồi xuống.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem hai người ngồi xuống, này mới mở miệng nói: "Ở trước mặt ta có thể như ở các ngươi chủ tử trước mặt giống nhau, chỉ cần các ngươi trung tâm cho nàng, ở trước mặt ta không có nhiều như vậy quy củ."
Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên đều nói như vậy , hai người cũng không kiên trì, mà là thoải mái ngồi xuống cùng Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ cùng nhau dùng bữa đến.
"Như vậy mới đúng thôi" Nam Cung Phượng Tuyết xem hai người hào phóng ngồi xuống dùng cơm, có thế này vừa lòng gật gật đầu. Sau đó bắt đầu chủ động hướng Bắc Minh Ngạo Thiên trong chén gắp thức ăn.
Xem Nam Cung Phượng Tuyết động tác, Bắc Minh Ngạo Thiên tâm điền tràn đầy , nhớ tới vài năm trước ở Đông Thần ở phượng phủ, bản thân vì Nam Cung Phượng Tuyết gắp thức ăn thời điểm, hắn thế nào cũng thật không ngờ có một ngày Nam Cung Phượng Tuyết hội chủ động vì hắn gắp thức ăn.
Hiện tại này gắp thức ăn động tác, Nam Cung Phượng Tuyết sớm làm được thật thói quen . Bốn người vây quanh cái bàn, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cho nhau vì đối phương mang theo đồ ăn, hình ảnh ấm áp mà ngọt ngào, nhường Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách hai người triệt để yên lòng.
Bản thân chủ tử tìm được chân ái, các nàng cao hứng. Về sau chủ tử liền sẽ không là một người, không sẽ như vậy vất vả, sẽ không là chuyện gì đều phải bản thân khiêng .
Dùng quá bữa tối, Bắc Minh Ngạo Thiên lưu tại phượng cảnh cung. Từ theo Đông Thần sau khi trở về, hai người buổi tối chưa từng có tách ra quá. Không là ở phượng cảnh cung qua đêm, chính là ở Bắc Minh Ngạo Thiên long tuyền điện.
Hai người cũng không có lập tức đi ngủ, mà là ở một bên chơi cờ, một bên tán gẫu. Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách đứng ở một bên hầu hạ , bất chợt vì bọn họ thêm thêm trà, đưa đưa điểm tâm.
"Ngạo Thiên, nghĩa phụ sắp đến đây đi." Nam Cung Phượng Tuyết hạ xuống nhất tử, mở miệng hỏi nói. Lúc trước Mộ Dung Phong đáp ứng rồi bọn họ, thành thân thời điểm hội chạy tới.
Hiện tại cách thành thân ngày, chỉ còn lại có năm ngày . Mộ Dung Phong hẳn là sớm khởi hành , hẳn là đã ở trên đường .
"Là, hắn ba ngày trước theo Đông Thần khởi hành, này hội hẳn là đi đến mau một nửa lộ ." Bắc Minh Ngạo Thiên cũng đi theo hạ xuống nhất tử, nói.
Đông Thần bên kia sự tình sớm xử lý không sai biệt lắm , cũng may mắn lúc đó đem Mộ Dung Phong ở lại Đông Thần làm kia một mảnh vương, cho nên dân chúng thật không có bao lớn phản ứng.
Điểm này Bắc Minh Ngạo Thiên đối Mộ Dung Phong vẫn là thật tán thưởng . Hắn cũng không có ở bọn họ đi rồi đổi ý, cũng không có đang âm thầm làm cái gì tay chân, Đông Thần hiện tại hết thảy đều hảo.
"Vậy là tốt rồi." Nói thật Nam Cung Phượng Tuyết phía trước vẫn là điểm lo lắng, Mộ Dung Phong hội không qua được bản thân kia một đạo khảm, dù sao hắn phía trước là một cái hoàng thượng, hiện tại lại chính là một cái vương gia, tuy rằng Đông Thần vẫn là về hắn quản, khả hắn lại cũng bị người khác quản.
Điểm này, co được dãn được chẳng phải mỗi người có thể làm đến, nhất là như Mộ Dung Phong như vậy một vị quân chủ, phải làm đến sợ là càng khó .
Nam Cung Phượng Tuyết cũng luôn luôn biết nàng có lỗi với Mộ Dung Phong, khả vì nam nhân của chính mình, nàng chỉ có thể lựa chọn ủy khuất Mộ Dung Phong bọn họ. Này cũng là nàng nhận thức Mộ Dung Bắc vì nghĩa huynh một cái rất trọng yếu nguyên nhân.
Nam Cung Phượng Tuyết biết đó là ép buộc làm khó người khác, khả vì Bắc Minh Ngạo Thiên giang sơn, lại không thể không làm chi.
Thời gian nhoáng lên một cái mà qua, năm ngày rất nhanh liền đi qua.
Một ngày này, Bắc Minh tĩnh lịch mười năm ngày mười tám tháng chín, Bắc Minh Ngạo Thiên xưng đế ngày.
Một ngày này, trời xanh mây trắng, cờ màu bay lên, Bắc Minh hoàng thành lạc thành một mảnh vui mừng. Trong thành dân chúng một đám trên mặt đều tràn đầy tươi cười, trên đường cái nơi nơi một mảnh vui mừng, đầy mắt màu đỏ, chước mục chói mắt.
☆, thịnh thế hôn lễ (nhất)
Hồng hoàng hai sắc ở Bắc Minh trên không bay lên, vì kia nguyên bản trang nghiêm túc mục hoàng cung thêm vài phần sức sống cùng không khí vui mừng. Hoàng chung một trăm hai mươi tám vang qua đi, Bắc Minh Ngạo Thiên theo long tuyền cung từng bước một đi ra, ngồi trên đi trước tĩnh bắc hậu phủ hoàng liễn.
Hôm nay cũng là hắn đăng cơ vì đế ngày cũng là hắn thành thân ngày.
Hắn hôm nay đầu tiên muốn đi đem Nam Cung Phượng Tuyết tiếp hồi cung, sau đó cùng đi tế bái tổ tiên. Làm Bắc Minh Ngạo Thiên nghi thức tới tĩnh bắc hậu phủ thời điểm, tĩnh bắc hậu trước phủ trên đường cái vây đầy dân chúng.
Xem kia đầy đường dân chúng, Bắc Minh Ngạo Thiên trên mặt lộ ra nhàn nhạt tươi cười. Lúc hắn hoàng liễn trải qua khi, nhất thời vang lên đinh tai nhức óc thanh âm: "Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế vạn vạn tuế!"
Kia thanh âm vang vọng chỉnh điều đường cái, truyền vào tĩnh bắc hậu trong phủ.
Tĩnh bắc hậu phủ, lúc này cũng là một mảnh vui mừng sắc, kia Mộ Dung Phong một thân xanh đen sắc cẩm bào đang ở tiếp đón chúc khách nhân. Trên mặt của hắn luôn luôn treo nụ cười, thật giống như gả là thật là hắn tự mình nữ nhi một loại lòng tràn đầy vui mừng.
Trên mặt của hắn trừ bỏ cao hứng vẫn là cao hứng. Tuy rằng hắn vừa đến Bắc Minh không lâu, cũng không nhận thức này chúc mừng nhân, nhưng mặc kệ là ai chỉ cần là chúc mừng mọi người bị hắn nhiệt tình mà khách khí đón đi vào.
Tĩnh bắc hậu phủ đến nhân là càng ngày càng nhiều, may mắn Tuyết Ảnh các đến đây rất nhiều người hỗ trợ, thậm chí liên trưởng hồng đều đứng ở bên ngoài đi tiếp khách .
Ở những người khác vội chân không thấy thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết này chuẩn tân nương nhưng là tối nhàn một cái. Lúc này nàng, còn nằm ở giường - thượng căn bản không có đứng lên.
Nhân tập tục, tân nương tử xuất giá tiền phải ở nhà mẹ đẻ trụ. Cho nên Nam Cung Phượng Tuyết ngày hôm qua buổi chiều đã bị Mộ Dung Phong theo hoàng cung tiếp trở về tĩnh bắc hậu phủ.
Nhường Nam Cung Phượng Tuyết buồn bực là, không có Bắc Minh Ngạo Thiên ôm ấp, nàng cả buổi tối đều không có ngủ, thẳng đến trời đã sáng có thế này hí mắt. Này sẽ là chính vây thời điểm, mặc kệ Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách bọn họ thế nào kêu đều không đồng ý đứng lên.
Đang ở Nam Cung Phượng Tuyết không đồng ý rời giường, Tuyết Tình bọn họ lại không chiêu thời điểm, Mộ Dung Bắc vọt tiến vào hỏi: "Hoàng thượng giá liễn đều đến đây, Phượng Tuyết đâu?"
Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách vừa nghe, kinh hãi. Thầm nghĩ: "Thế nào này hoàng thượng so với bọn hắn còn cấp, thế nhưng như vậy sớm đã tới rồi, canh giờ cũng còn chưa tới nha."
Hai người tuy rằng nghĩ như vậy, lại tuyệt không dám chậm trễ, cấp tốc vọt tới Nam Cung Phượng Tuyết trước giường, hô: "Chủ tử, mau rời giường hoàng thượng đều đến đây."
Vừa vào Mộ Dung Bắc vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng còn chưa dậy giường, bước đi vào của nàng khuê phòng, cũng không quản Nam Cung Phượng Tuyết còn đang ngủ. Hắn lần đầu tiên xuất ra một bộ làm ca ca khí thế, tiến lên liền một phen xốc lên Nam Cung Phượng Tuyết chăn nói: "Phượng Tuyết, còn không rời giường, hoàng thượng đều sốt ruột chờ ."
Một bên Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách không kịp ngăn cản, liền nhìn đến Mộ Dung Bắc cấp tốc xốc lên Nam Cung Phượng Tuyết chăn, đang muốn nói của hắn thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết mắt buồn ngủ mê mông hơi hơi mở mắt.
Nhìn nhìn kia quấy rầy bản thân mộng đẹp đầu sỏ gây nên, không vui nói: "Mộ Dung Bắc, ngươi làm chi?"
"Ta cạn thôi, ta còn hỏi ngươi làm chi đâu? Hôm nay là ngày mấy, ngươi thế nhưng còn đang ngủ. Nhân gia hoàng thượng đều đã tới đón hôn." Mộ Dung Bắc dương cả giận nói. Mà khi ánh mắt của hắn chống lại Nam Cung Phượng Tuyết khi, trong lòng có một loại cảm giác khác thường.
Kia theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại Nam Cung Phượng Tuyết, chỉ trung y, trên mặt còn mang theo đỏ ửng, đôi môi hồng nhuận chớp động trong suốt sáng bóng, đôi mắt đẹp trung mang theo mê ly sắc, làm cho người ta một loại trí mạng dụ hoặc.
☆, thịnh thế hôn lễ (nhị)
Xem như vậy Nam Cung Phượng Tuyết, Mộ Dung Bắc nháy mắt có một cỗ xúc động, giống như đem như vậy Nam Cung Phượng Tuyết giấu đi, không nhường gì một người nhìn đến.
Nhiên, ý nghĩ như vậy cũng chỉ là chợt lóe mà qua, lúc hắn nghe được bên ngoài truyền đến "Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế" thanh âm sau, mới đột nhiên kinh thấy bản thân đang làm cái gì đang nghĩ cái gì, vì thế mãnh vỗ một chút bản thân đầu, sau đó mặt đỏ lên chạy ra khỏi Nam Cung Phượng Tuyết khuê phòng.
Vừa đi còn một bên kêu: "Phượng Tuyết, ngươi nhanh chút, đừng làm cho hoàng thượng sốt ruột chờ ."
Mộ Dung Bắc đi ra ngoài, Nam Cung Phượng Tuyết còn chưa có phục hồi tinh thần lại, than thở một câu: "Cái gì hoàng thượng, làm cho hắn chờ đi thôi, ta lại ngủ một hồi."
Nói xong vừa muốn lại ngã xuống đi ngủ, lần này nhưng làm Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách hai người cấp sẽ lo lắng. Các nàng hai người cùng nhau phác thượng Nam Cung Phượng Tuyết giường, sau đó một bên lôi kéo nàng một bàn tay nói: "Chủ tử, cầu ngài đừng ngủ, hôm nay cái nhưng là ngài ngày đại hỉ, lầm giờ lành cũng không hảo."
Tuy rằng hai người cùng nhau lôi kéo Nam Cung Phượng Tuyết, còn là không có biện pháp ngăn cản Nam Cung Phượng Tuyết lại nằm đi xuống. Nàng một bên nằm tùy ý hai người lôi kéo cánh tay của nàng chính là không trợn mắt. Trong miệng còn tại nói lảm nhảm niệm nói: "Cái gì ngày đại hỉ, hai người các ngươi tạm tha ta đi. Ta vây đã chết."
"Tiểu thư" xem thế nào cũng không đồng ý lên Nam Cung Phượng Tuyết, Nguyệt Phách bất đắc dĩ , cuối cùng không thể không sử dụng nàng trước kia nhường Nam Cung Phượng Tuyết rời giường chiêu nhi.
Chỉ thấy nàng một mặt ý cười để sát vào Nam Cung Phượng Tuyết bên tai, sau đó mãnh hô to ra tiếng nói: "Hôm nay cái là ngài cùng cô gia thành thân ngày, ngài lại không khởi cô gia liền cưới nữ nhân khác ."
"Hắn dám?" Không thể không nói Nguyệt Phách này phương pháp hiệu quả không sai, này không ở lời của nàng âm vừa rơi xuống hạ thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết liền mãnh theo giường - thượng nhảy dựng lên, sau đó thật cường hãn nói một tiếng 'Hắn dám' .
Nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết rời giường , cao hứng nhất mạc chúc cho Tuyết Tình . Nàng hào không bủn xỉn hướng Nguyệt Phách giơ ngón tay cái lên, sau đó cấp tốc tiêu sái đến Nam Cung Phượng Tuyết phía trước, hầu hạ nàng rời giường.
Nam Cung Phượng Tuyết lúc này mới rốt cục triệt để tỉnh lại, xem Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách hai người vì bản thân vôi trước vội sau mới hậu tri hậu giác biết hôm nay là bản thân thành thân ngày.
Vì thế mở miệng hỏi nói: "Vừa mới Mộ Dung Bắc tiến tới làm gì?"
"Chủ tử, không thể nào, hắn tiến tới làm cái gì ngài không biết?" Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời này, đều một bộ ta phục rồi bộ dáng của ngươi, xem Nam Cung Phượng Tuyết đầu đầy hắc tuyến.
"Ta nên biết không?" Nam Cung Phượng Tuyết xem hai người bộ dáng, lại nói ra một câu nói nhường hai người kém chút không ngất xỉu đi.
Hai người trong lòng đồng thời suy nghĩ, bản thân chủ tử không cần như vậy tuyệt được không.
Thế nhưng ngay cả chuyện như vậy đều có thể quên. Nghĩ lại nhất tưởng, chủ tử quên cũng tốt, bằng không bị nàng nhớ tới Mộ Dung Bắc xốc của nàng chăn còn không biết hội thế nào trả thù hắn đâu.
"Không có gì, hắn chính là tiến vào nói cho chủ tử nói cô gia hoàng liễn đã đến." Tuyết Tình suy nghĩ một chút, cười khẽ trả lời."Phải không?" Nam Cung Phượng Tuyết hỏi lại một câu, nàng thế nào cảm thấy Mộ Dung Bắc tiến vào giống như không chỉ là nhắc nhở nàng Bắc Minh Ngạo Thiên đến đơn giản như vậy, giống như còn có chuyện gì. Khả cụ thể là chuyện gì, nàng nhất thời thật đúng nghĩ không ra.
"Thật sự" Nguyệt Phách xem Nam Cung Phượng Tuyết bán tín bán nghi bộ dáng tiếp lời nói. Nàng cũng không tưởng Nam Cung Phượng Tuyết lúc này nhớ tới, vạn nhất nàng muốn tìm Mộ Dung Bắc tính toán sổ sách do đó lầm hôm nay đại sự cũng không tốt lắm, chờ hôm nay hôn lễ qua đi nàng tưởng thế nào tra tấn Mộ Dung Bắc đều thành.
☆, thịnh thế hôn lễ (tam)
"Tốt lắm, đã không có việc gì, các ngươi hai giúp ta thượng trang đi, không cần quá nồng ." Nam Cung Phượng Tuyết nghe xong Nguyệt Phách lời nói lại muốn một hồi, không nhớ tới cái gì, vì thế mở miệng nhường Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách giúp bản thân thượng trang.
Hai người động tác rất nhanh, nhất chén trà nhỏ công phu, liền đem Nam Cung Phượng Tuyết trang điểm thỏa đáng.
"Tốt lắm, chủ tử người xem xem vừa lòng không?" Giúp Nam Cung Phượng Tuyết tốt nhất trang sau, Nguyệt Phách nhường Nam Cung Phượng Tuyết bản thân nhìn xem vừa lòng phủ.
Nghe xong Nguyệt Phách lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết có thế này quay đầu đến xem hướng kính trung bản thân, làm nàng xem đến kia trong gương đồng chiếu ra đến mỹ nhân khi, sợ ngây người.
Nam Cung Phượng Tuyết tuy rằng luôn luôn biết Đạo Tự Kỷ rất đẹp, lúc này xem bản thân dung nhan lại thế nào cũng tìm không thấy từ đến hình dung. Cái gì khuynh quốc khuynh thành, chim sa cá lặn, bế nguyệt tu hoa cũng không chừng đến hình dung nàng lúc này nhìn đến dung nhan.
Của nàng này trương dung nhan chính là hơi làm trang điểm, không cần nói là nam nhân chính là nữ nhân nhìn đến cũng sẽ di đui mù.
"Chủ tử, thật đẹp." Ở Nam Cung Phượng Tuyết đánh giá kính trung bản thân khi, Tuyết Tình lấy đến giá y. Làm nàng xem đến kính trung dung nhan khi, nhất thời tán thưởng ra tiếng.
"Ta chưa từng có nhìn đến quá so tiểu thư đẹp hơn tân nương." Tuy rằng này trang là Nguyệt Phách cấp thượng , nhưng là nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết kia chỉ lược thi phấn trang điểm khuôn mặt khi vẫn là không tự chủ được ca ngợi ra tiếng.
Nàng luôn luôn biết Đạo Tự Kỷ tiểu thư là xinh đẹp , phía trước nàng đi theo tiểu thư bên người thời điểm cũng thường thường bị nàng tố nhan xinh đẹp mê hoặc. Mà hiện tại Nam Cung Phượng Tuyết này trương lược thi bạc phấn mặt càng là nhường nàng di đui mù.
"Chủ tử mặc vào giá y nhất định sẽ đẹp hơn ." Tuyết Tình nhẹ nhàng bước chân đi lên phía trước đến, nhẹ nhàng vì Nam Cung Phượng Tuyết phủ thêm giá y. Giá y phi thân, phượng hoàng giương cánh. Đỏ thẫm giá y thượng dùng tơ vàng thêu cửu chỉ giương cánh cao bay phượng hoàng, quý khí bức người.
Chính là nhẹ nhàng phủ thêm, khiến cho Nam Cung Phượng Tuyết trong nháy mắt toàn bộ khí thế đều trở nên cao quý bất phàm, nhường nàng trở nên thần thánh mà xinh đẹp.
Tuyết Tình vì Nam Cung Phượng Tuyết mặc được giá y, sau đó vì nàng đội mũ phượng. Này nhất đội sau sẽ lại cũng di đui mù, nàng ngơ ngác xem Nam Cung Phượng Tuyết, quên mặt sau việc.
"Tuyết Tình, ngươi làm sao vậy?" Vì Nam Cung Phượng Tuyết sửa sang lại hảo vạt áo Nguyệt Phách vừa đứng dậy, liền nhìn đến Tuyết Tình kia phó xem ngây người bộ dáng, mở miệng dò hỏi.
Mà khi ánh mắt của nàng giống như Tuyết Tình, chuyển tới Nam Cung Phượng Tuyết khi, cũng ngây dại. Hiện tại Nam Cung Phượng Tuyết trên người, chẳng qua hơn kiện giá y, trên đầu chẳng qua hơn đỉnh mũ phượng. Khả nhìn qua thật giống như hơn rất nhiều này nọ.
Quý khí, thần thánh, kinh diễm.
"Các ngươi hai cái như thế nào?" Nam Cung Phượng Tuyết đánh giá hoàn bản thân giá y ngẩng đầu liền nhìn đến hai cái ngây ra như phỗng giống nhau Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách, vì thế không hiểu mở miệng hỏi.
"Ngạch, tiểu thư, ngươi thật đẹp đẹp quá." Lấy lại tinh thần Nguyệt Phách liên tục nói vài cái đẹp quá, nghe được Nam Cung Phượng Tuyết khinh cười ra tiếng nói: "Nguyệt Phách nhi, của ngươi miệng hôm nay uống mật sao, nay vóc thế nào như vậy ngọt đâu?"
"Tiểu thư, ngươi trêu ghẹo ta, không tin ngươi hỏi một chút Tuyết Tình." Nguyệt Phách bị Nam Cung Phượng Tuyết nói được một mặt ngượng ngùng, vì thế đem ánh mắt chuyển hướng về phía so nàng còn trước sững sờ Tuyết Tình.
"Này còn dùng hỏi sao, các ngươi là người của ta khẳng định sẽ nói đẹp mắt." Nam Cung Phượng Tuyết buồn cười xem mặt đỏ Nguyệt Phách, căn bản không tha Tuyết Tình mở miệng, cũng không đem Nguyệt Phách lời nói để trong lòng.
"Tiểu thư, là thật , không tin chính ngươi nhìn xem." Nguyệt Phách gặp Nam Cung Phượng Tuyết không tin, trực tiếp lôi kéo nàng muốn nàng ngồi xuống. Lại tại đây khi, Mộ Dung Bắc thanh âm đột nhiên ở theo ngoài cửa truyền đến nói: "Các ngươi đang nói cái gì sự, như vậy náo nhiệt?"
Hắn phụng mệnh đến thúc giục Nam Cung Phượng Tuyết, xem xem nàng tốt lắm không có. Lại thật không ngờ rất xa chợt nghe đến Nguyệt Phách kia sẽ lo lắng thanh âm, cho nên nhất đi tới cửa liền mở miệng.
"Tĩnh bắc hậu, ngươi tới nói nói, tiểu thư có phải không phải rất xinh đẹp." Nguyệt Phách vừa nghe Mộ Dung Bắc thanh âm, trực tiếp đem hắn theo cửa một phen kéo vào đến, kéo đến Nam Cung Phượng Tuyết bên cạnh, sau đó làm cho hắn đánh giá trang phục dưới Nam Cung Phượng Tuyết.
Mộ Dung Bắc xem Nguyệt Phách vội vàng bộ dáng, bên miệng hàm chứa cười sau đó thuận theo quay đầu nhìn về phía Nam Cung Phượng Tuyết, vừa thấy dưới đầu của hắn nhất thời như bị điện giật giống nhau, cả người đứng ở nơi đó.
☆, thịnh thế hôn lễ (tứ)
Lúc này Mộ Dung Bắc trong mắt chỉ có một từ, thì phải là kinh diễm. Chẳng sợ hắn thật lâu phía trước đã bị Nam Cung Phượng Tuyết dung mạo chinh phục quá, giờ phút này nhìn đến thịnh trang dưới Nam Cung Phượng Tuyết, cũng vô pháp tìm được một cái thích hợp hình dung từ.
Mộ Dung Bắc ngơ ngác đứng một hồi, sau đó giống như vô ý thức một loại bắt tay thân hướng về phía Nam Cung Phượng Tuyết mặt. Hắn muốn đi vuốt ve Nam Cung Phượng Tuyết kia trương tuyệt mỹ mặt, thậm chí muốn đi hôn môi nàng kia trương hồng nhuận môi anh đào.
"Mộ Dung Bắc, ngươi làm gì?" Xem Mộ Dung Bắc bàn tay hướng mặt mình, Nam Cung Phượng Tuyết thấp quát một tiếng. Nàng không biết Mộ Dung Bắc muốn làm gì, nàng chỉ biết là Mộ Dung Bắc hiện tại giống như cử chỉ điên rồ , nàng phải ngăn cản của hắn hành vi.
"Không, không có gì." Nam Cung Phượng Tuyết một tiếng uống, chấn đắc Mộ Dung Bắc phục hồi tinh thần lại. Hắn xem Nam Cung Phượng Tuyết kia hỏi ánh mắt, xấu hổ chi cực, trên mặt hiện ra não sắc.
Hắn ở não bản thân hành vi luôn không chịu đầu óc khống chế. Hắn rõ ràng cực lực khống chế được bản thân, nhường bản thân không thể lại đối Nam Cung Phượng Tuyết tồn có một chút tâm tư. Nhưng lại mỗi khi làm ra làm cho người ta ngoài ý muốn sự tình.
"Tĩnh bắc hậu, hôm nay là chủ tử thành thân ngày." Nhìn nhìn xấu hổ Mộ Dung Bắc, Tuyết Tình nhàn nhạt mở miệng. Các nàng Tuyết Ảnh các nhân đều biết đến Mộ Dung Bắc đối Nam Cung Phượng Tuyết tâm tư, cũng đem hắn đối Nam Cung Phượng Tuyết làm hết thảy xem ở trong mắt.
Nhưng hôm nay Nam Cung Phượng Tuyết muốn thành hôn, nhất là hôm nay là ngày đại hỉ, mặc kệ Mộ Dung Bắc đối bản thân chủ tử tâm tư có hay không buông, nàng đều phải nhắc nhở hắn chủ tử phải lập gia đình , mà chú rể không là hắn. Liền tính hắn yêu Nam Cung Phượng Tuyết yêu thật sự thâm, cũng thật thực, nhưng hắn lại không thể làm ra cái gì có vượt qua bọn họ huynh muội quan hệ sự tình.
"Ta, ta biết." Tuyết Tình lời nói giống như đánh đòn cảnh cáo, cũng có như cảnh báo. Hắn triệt để minh bạch một chuyện thực, thì phải là bản thân người yêu muốn thành hôn, chú rể không là bản thân.
Đối với điểm này, hắn thống khổ hắn khổ sở, càng nhiều cũng là bất đắc dĩ. Không là hắn không đủ yêu Nam Cung Phượng Tuyết, cũng không phải hắn không đủ nỗ lực, mà là Nam Cung Phượng Tuyết không thương hắn.
"Hi vọng ngươi có thể buông." Tuyết Tình xoay người sang chỗ khác lấy Nam Cung Phượng Tuyết khăn voan, ở cùng Mộ Dung Bắc sai thân thời điểm, nhẹ giọng nói nhỏ.
Nghe xong Tuyết Tình lời nói, Mộ Dung Bắc là ký đau lòng lại ảm đạm, thật sâu nhìn Nam Cung Phượng Tuyết liếc mắt một cái, cuối cùng trong lòng trung hóa thành một tiếng thở dài nói. Sau đó thu hồi bản thân hết thảy cảm xúc, con mắt xem Nam Cung Phượng Tuyết nói: "Giờ lành đã đến, cái thượng khăn voan đi. Ta đưa ngươi đi ra ngoài."
Mộ Dung Bắc nói xong nói liền ngồi xổm Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt, chuẩn bị lưng nàng đi ra ngoài.
"Mộ Dung Bắc cám ơn ngươi!" Nam Cung Phượng Tuyết xem kia ngồi xổm bản thân trước mặt Mộ Dung Bắc, xem hắn kia rộng lớn lưng, đi đi lên ôm của hắn cổ, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng nói.
Mộ Dung Bắc nghe được Nam Cung Phượng Tuyết lời nói sửng sốt, sau đó lưng nàng một câu nói cũng không có đi ra ngoài.
Lúc này, Bắc Minh Ngạo Thiên chính chờ ở tĩnh bắc hậu phủ chính đường. Theo hắn vào phủ đến bây giờ đã qua đi hơn nửa canh giờ , hắn đứng ở chính đường đi tới đi lui, sốt ruột chờ Nam Cung Phượng Tuyết. Hắn chưa từng có kia một khắc giống như hiện tại như vậy, như vậy cấp bách muốn nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết.
Một bên Mộ Dung Phong xem Bắc Minh Ngạo Thiên cấp bách bộ dáng khinh cười ra tiếng nói: "Hoàng thượng, đừng nóng vội, Phượng Tuyết đang ở trang điểm, rất nhanh liền xuất ra ."
Hắn vừa dứt lời, liền mắt sắc nhìn đến Mộ Dung Bắc lưng Nam Cung Phượng Tuyết xuất ra . Vì thế cười nói: "Hoàng thượng, tân nương tử đến đây."
Bắc Minh Ngạo Thiên nghe Mộ Dung Phong lời nói, theo ánh mắt của hắn xem qua đi, làm nhìn đến kia ghé vào Mộ Dung Bắc trên người Nam Cung Phượng Tuyết khi, trên mặt vui vẻ lập tức lại là trầm xuống.
☆, thịnh thế hôn lễ (ngũ)
Hắn không thích Nam Cung Phượng Tuyết cùng Mộ Dung Bắc đi được thân cận quá, chẳng sợ Mộ Dung Bắc hiện tại là Nam Cung Phượng Tuyết trên danh nghĩa ca ca cũng không được. Giờ phút này nhìn đến lưng Nam Cung Phượng Tuyết dĩ nhiên là Mộ Dung Bắc, xem Nam Cung Phượng Tuyết như vậy thân mật ghé vào đối phương trên lưng, làm cho hắn có một loại giết người xúc động.
Nam Cung Phượng Tuyết là hắn , trừ hắn bên ngoài gì nam nhân đều không cần tưởng chạm vào thân thể của nàng tử. Mà lúc này Nam Cung Phượng Tuyết lại ghé vào Mộ Dung Bắc trên người, Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng đè nén đầy ngập lửa giận, bàn tay to nắm quá chặt chẽ , bị móng tay khấu ra một đám dấu vết.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem kia càng ngày càng gần hai người, mâu trung ngọn lửa lóe ra, kém một chút sẽ ra tay tập kích Mộ Dung Bắc.
Lúc này, một bên Mộ Dung Phong xem kia nửa ngày không có phản ứng Bắc Minh Ngạo Thiên có chút kỳ quái, nhìn kỹ liền phát hiện của hắn dị thường. Trong lòng kinh hãi đồng thời, Mộ Dung Phong nhẹ nhàng hô thanh: "Hoàng thượng, bọn họ đến đây, nên thượng kiệu hoa ."
Một câu nói nhường Bắc Minh Ngạo Thiên tỉnh quá thần đến, mới giựt mình cảm thấy đây là ở nơi nào, kinh thấy bản thân kém chút làm chuyện gì. Vì thế liễm liễm con ngươi, lửa giận tiêu tán, tràn đầy nhu tình tiến ra đón, cũng không quản hay không cùng lễ không hợp, trực tiếp đem Nam Cung Phượng Tuyết theo Mộ Dung Bắc trên lưng bế xuống dưới, sau đó cấp tốc hướng kia đứng ở phủ ngoại kiệu hoa lao đi.
Thẳng đến hai người thượng kiệu hoa, Bắc Minh Ngạo Thiên có thế này nhìn về phía kia khoác cái Nam Cung Phượng Tuyết nói: "Phượng Tuyết, chúng ta rốt cục thành thân ."
"Ân" Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt ứng thanh, sau đó đem chính mình tay đưa cho Bắc Minh Ngạo Thiên, cảm giác được trong tay hắn lo lắng, cả trái tim đột nhiên trở nên thật kiên định.
Kiếp trước nàng là một cái lính đánh thuê, là sát thủ, nàng chưa từng có nghĩ tới có một ngày đem bản thân giao cho một cái nhân, chưa từng có nghĩ tới có một ngày sẽ có một người có thể cùng bản thân vinh nhục cộng đam, cùng sinh cộng tử.
Khả hôm nay, nàng lại đem bản thân gả đi ra ngoài, gả cho một cái có thể cùng bản thân đồng sinh cộng tử người.
Nghĩ đến bọn họ theo quen biết, hiểu nhau, mến nhau, đến bây giờ thành thân, Nam Cung Phượng Tuyết cảm thấy bản thân thật giống như nằm mơ giống nhau.
"Khởi giá" theo thái giám kia tiêm tế thanh âm vang lên, kiệu hoa bị nâng lên, Nam Cung Phượng Tuyết cũng thu hồi bản thân suy nghĩ. Hơi hơi quay đầu, xem Bắc Minh Ngạo Thiên, vừa khéo nhìn đến hắn cũng đồng thời chuyển tới được ánh mắt, bốn mắt quang đối, tuy rằng Nam Cung Phượng Tuyết có khăn voan che lấp, nhưng như cũ có thể cảm giác được lẫn nhau trong mắt thâm tình.
Kiệu hoa hướng hoàng cung mà đi, Mộ Dung Phong cùng Mộ Dung Bắc đứng ở trước cửa phủ ánh mắt bọn họ rời đi, trong lòng dũng quá chua xót chi ý.
"Bắc nhi, buông đi." Mộ Dung Phong ánh mắt đảo qua một bên thống khổ con, mở miệng khuyên nhủ. Không là bọn hắn không có duyên phận, mà là Mộ Dung Bắc bản thân tự tay đem này duyên phận cấp chặt đứt, là hắn tự tay đem Nam Cung Phượng Tuyết thôi hướng về phía nam nhân khác.
Hiện tại Nam Cung Phượng Tuyết đã xuất giá , mặc kệ Mộ Dung Bắc trong lòng hay không không cam lòng, mặc kệ hắn là phủ thống khổ đều chỉ có thể đem này phân tình chôn ở trong lòng, sau đó chậm rãi quên mất.
Vừa mới hắn cùng với Bắc Minh Ngạo Thiên, khả không có bỏ qua kia trong nháy mắt sát ý. Tuy rằng Bắc Minh Ngạo Thiên cái gì cũng không có nói, nhưng làm người từng trải, làm một cái từng đã cũng đồng dạng đứng ở địa vị cao người. Hắn thật biết quân chủ kiêng kị nhất đúng vậy cái gì. Vì con trai của tự mình về sau tốt hơn, vì hắn về sau có thể luôn luôn còn sống, hắn phải đem Nam Cung Phượng Tuyết quên mất.
"Phụ vương, ta biết. Được nan." Mộ Dung Bắc làm sao không biết Bắc Minh Ngạo Thiên đối tâm tư của bản thân. Hắn đồng dạng biết Đạo Tự Kỷ hiện tại sở dĩ còn có thể đứng ở Bắc Minh trong triều đình, phụ thân của tự mình sở dĩ còn sống là vì Nam Cung Phượng Tuyết.
☆, thịnh thế hôn lễ (lục)
Nếu không có nàng từ giữa biện hộ cho, Bắc Minh Ngạo Thiên tuyệt đối sẽ không dung cho bọn họ còn sống. Mà Bắc Minh Ngạo Thiên có thể xem ở Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt mũi làm cho bọn họ còn sống, cũng đồng dạng tùy thời có thể cho bọn họ tử.
Cho nên, hiện tại mặc kệ là thừa Nam Cung Phượng Tuyết tình cũng tốt, mặc kệ là vì bọn họ có thể sống cũng thế, bọn họ đều phải cẩn thận lại cẩn thận, không thể nhường Bắc Minh Ngạo Thiên có giết bọn hắn lấy cớ.
"Ai" biết sớm như vậy, làm gì lúc trước.
Mộ Dung Phong trong lòng trung thở dài một tiếng, sau đó thân thủ vỗ vỗ Mộ Dung Bắc kiên sau đó xoay người hồi phủ. Tiễn bước Nam Cung Phượng Tuyết, bọn họ tiến cung tham gia Bắc Minh Ngạo Thiên đăng cơ đại điển .
Làm hai người đi vào trong cung, vừa khéo vượt qua Bắc Minh Ngạo Thiên đăng cơ cùng phong hậu đại điển.
Xem thủ nắm tay từng bước một hướng đài cao hai người, Mộ Dung Phong trong mắt có một chút kích động, lập tức lại là ảm đạm. Hắn tại vị vài thập niên, cũng từng nghĩ có một ngày có thể xưng đế, đáng tiếc...
Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đi lên đài cao, trước hướng Bắc Minh hoàng tộc tổ tiên nhóm tế bái, sau đó lại nhận chúng thần triều bái. Đợi cho triều thần nhóm tam khấu cửu bái sau, có thế này tính kết thúc buổi lễ.
Phồn khóa nghi thức qua đi, đã một cái buổi sáng trôi qua. Nam Cung Phượng Tuyết là mệt đến choáng váng đầu hoa mắt, một điểm cũng không tưởng động .
Một hồi đến nàng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên tẩm điện, sẽ lại cũng chống đỡ không được trực tiếp hướng giường - thượng đổ đi.
Khả nàng vừa nhất ngã xuống, kia luôn luôn tùy ở bên người nàng Nguyệt Phách lại vội vàng thân thủ đi đem nàng kéo đến nói: "Tiểu thư, không thể ngủ, còn phải thay quần áo đi □□ đâu."
"Đi qua một bên, đừng nói □□ , chẳng sợ liền tính là mỗi ngày vương lão tử, cũng phải nhường ta ngủ hội ." Sáng sớm liền đứng lên, đến bây giờ đều ép buộc ban ngày , đều nhanh đem nàng mệt nằm sấp .
Nam Cung Phượng Tuyết chưa từng có nghĩ tới thành cái thân cũng như vậy mệt, liền tính nàng ở kiếp trước huấn luyện thời điểm cũng không có như vậy mệt. Sớm biết rằng nàng trực tiếp cầm lấy Bắc Minh Ngạo Thiên bái đường , mà không là làm cho hắn ấn hoàng thị quy củ đến làm.
Này phá quy củ lại phồn khóa lại lụy nhân, sửa sửa.
"Phượng Tuyết, mệt muốn chết rồi đi." Nghe được Nguyệt Phách cùng Nam Cung Phượng Tuyết nói chuyện, một bên chính thay quần áo bào Bắc Minh Ngạo Thiên đã đi tới, xem kia một mặt mỏi mệt sắc nam trung Phượng Tuyết, trong lòng là vô cùng thương tiếc. Thân thủ nhẹ nhàng giúp nàng đem mũ phượng hái xuống, phóng tới một bên sau lại giúp nàng nhéo nhéo kia đau nhức cổ.
"Ngạo Thiên, ngươi cũng mệt mỏi thôi. Ta xem kia cái gì □□ liền miễn đi." Nam Cung Phượng Tuyết ngẩng đầu nhìn vì bản thân giảm bớt mệt nhọc Bắc Minh Ngạo Thiên đề nghị nói.
Nàng hiện tại thật sự mệt đến muốn đi ngủ, thật sự phi thường phi thường không nghĩ đi □□.
"Phượng Tuyết, ngươi lại kiên trì một chút, được không được. Đãi sau khi trở về, ngươi muốn ngủ bao lâu đều thành." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng dỗ Nam Cung Phượng Tuyết, hắn không là không nghĩ nhường Nam Cung Phượng Tuyết nghỉ ngơi. Chính là Bắc Minh lịch đại hoàng thượng hoàng hậu thành thân khi phải vây quanh kinh thành trên đường cái đi một vòng, lấy chỉ ra đối dân chúng kính yêu, này quy củ hắn không thể phá.
"Thật sự?" Nam Cung Phượng Tuyết bán tín bán nghi ngẩng đầu nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái, nhìn đến hắn kia khẩn cầu ánh mắt, tâm mềm nhũn ngồi dậy đến nói: "Đáp ứng ta một cái yêu cầu."
"Ngươi nói."
"Đổi cái nhẹ một chút mũ phượng."
Nghĩ đến bản thân đeo một cái buổi sáng cái kia mũ phượng, trọng kém chút không đem bản thân cổ áp đoạn, Nam Cung Phượng Tuyết liền một lúc sau sợ.
"Hảo, đổi một cái." Nghe được Nam Cung Phượng Tuyết nguyện ý đi dạo phố , Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng tràn đầy vui sướng, đối yêu cầu của nàng nhưng là hữu cầu tất ứng.
Rất nhanh tiểu thái giám sẽ đưa đến một cái nhìn qua gọn nhẹ một điểm mũ phượng. Nam Cung Phượng Tuyết thân thủ ước lượng, có thế này ý bảo Nguyệt Phách giúp nàng đổi phượng phục.
Đổi hảo phượng phục, hai người lại ngồi trên bộ liễn ra cung hướng hoàng thành đường cái mà đi.
☆, thịnh thế hôn lễ (thất)
Hoàng thành trên đường cái, sớm vây đầy dân chúng, bọn họ chính kiễng chân lấy trông chờ bọn họ hoàng thượng cùng hoàng hậu đã đến.
Làm Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ bộ liễn rất xa xuất hiện thời điểm, dân chúng nhóm cùng nhau quỳ xuống hô to: "Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" "Hoàng Hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!"
Xem này quỳ lạy dân chúng, Bắc Minh Ngạo Thiên gắt gao nắm Nam Cung Phượng Tuyết thủ.
Nắm tay cả đời, cùng chi giai lão.
Bộ liễn ở kinh thành có trên đường cái chậm rãi tiêu sái quá, kia tiếng hô to cũng là nhất lãng cao hơn nhất lãng. Nam Cung Phượng Tuyết nghe kia điếc tai thanh âm, nguyên bản buồn ngủ biến mất không còn một mảnh. Nàng tọa thẳng thân mình, cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau nhận dân chúng triều bái.
Chuyển qua hai điều phố, dân chúng nhóm càng ngày càng ít, Nam Cung Phượng Tuyết chính cảm thấy kỳ quái, lại đột nhiên thấy được Phượng Hoàng lâu ba chữ. Này vừa thấy, nhường nàng là vô cùng kinh ngạc. Nàng nhớ được một tháng trước này kinh thành đều không có Phượng Hoàng lâu, thế nào vì hội thế nhưng đột nhiên toát ra đến đây.
Nghĩ đến đây, Nam Cung Phượng Tuyết nghiêng đầu nhìn về phía một bên Bắc Minh Ngạo Thiên, làm nhìn đến hắn trên mặt kia nhàn nhạt ý cười, trong lòng một cái ý tưởng chợt lóe mà qua, liền hỏi: "Ngươi có phải không phải đã sớm biết?"
Bắc Minh Ngạo Thiên nhưng cười không nói, ở bộ liễn đi đến Phượng Hoàng lâu tiền thời điểm đột nhiên kêu một tiếng: "Ngừng "
Nam Cung Phượng Tuyết xem dừng lại bộ liễn, lại nhìn nhìn kia luôn luôn mỉm cười Bắc Minh Ngạo Thiên, thẳng đến hắn hạ bộ liễn hướng bản thân vươn rảnh tay, còn chưa có làm rõ ràng trước mắt là cái gì tình huống, vì thế hô thanh: "Ngạo Thiên "
"Xuống dưới đi." Bắc Minh Ngạo Thiên cười xem Nam Cung Phượng Tuyết, chờ nàng xuống dưới.
Nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên động tác, Nam Cung Phượng Tuyết tuy rằng không hiểu lại như cũ bắt tay đưa cho hắn, sau đó theo hắn từng bước một hướng Phượng Hoàng lâu mà đi.
Phượng Hoàng lâu trung, Tuyết Ảnh các cao tầng nhóm đều chờ ở nơi đó, nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ tiến vào, một đám cung kính hành lễ.
"Tiểu thư" "Cô gia "
Nam Cung Phượng Tuyết xem này một màn, trên mặt là tràn đầy ý cười, trong lòng cũng là cảm động không thôi.
Nàng biết, này hết thảy đều là Bắc Minh Ngạo Thiên an bày , cũng biết Bắc Minh Ngạo Thiên cái gì đều vì nàng nghĩ tới. Hắn biết Đạo Tự Kỷ cùng Tuyết Ảnh các chúng các huynh đệ cảm tình, biết bọn họ không có vì nàng đưa gả mà tiếc nuối. Hiện tại hắn cố ý mang bản thân trở về, chính là cấp bản thân một cái cùng các huynh đệ cuối cùng sum vầy cơ hội, nhường các huynh đệ vì nàng chúc phúc.
"Cám ơn!" Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng vô pháp cảm động, trong mắt chớp động nước mắt, hướng Bắc Minh Ngạo Thiên nói tạ.
"Chuẩn bị tốt sao?" Nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, Bắc Minh Ngạo Thiên chính là nhẹ nhàng nắm thật chặt nàng kia bị bản thân nắm thủ, sau đó quay đầu đi hỏi cầu vồng.
"Chuẩn bị tốt , tiểu thư, cô gia, thỉnh!" Cầu vồng nhẹ giọng đáp, sau đó mang theo hai người hướng Phượng Hoàng lâu chính đường mà đi.
Nam Cung Phượng Tuyết xem đi ở phía trước cầu vồng, lại nhìn nhìn kia luôn luôn ở bên mình Bắc Minh Ngạo Thiên. Có nhiều lắm nghi vấn không hỏi xuất khẩu.
Hôm nay, theo bọn họ tiến vào nàng liền chú ý tới Tuyết Ảnh các các huynh đệ luôn luôn xưng Bắc Minh Ngạo Thiên vì cô gia, xưng nàng vì tiểu thư mà không là chủ tử.
Nàng không biết cầu vồng bọn họ hôm nay ở làm cái gì, cũng không có hỏi, chính là luôn luôn đi theo hắn đến chính đường. Bởi vì nàng biết rất nhanh mê để sẽ công bố.
Khi bọn hắn tiến vào chính đường, nhìn đến bên trong bài trí, nhìn đến kia đứng ở chính đường lí Vương di khi, thế mới biết bọn họ mang nàng tới là đang làm gì.
"Ngạo Thiên" xem như vậy an bày, Nam Cung Phượng Tuyết trừ bỏ cảm kích nói cái gì cũng nói không nên lời.
Nàng liền như vậy đứng ở nơi đó, tùy ý Tuyết Ảnh các chúng tỷ muội bài bố. Nhất chén trà nhỏ công phu, Tuyết Ảnh các chúng tỷ muội liền vì Nam Cung Phượng Tuyết thay bình thường nhân gia thành thân hỉ phục. Làm nàng theo trong phòng xuất ra, nhìn đến kia đang đứng ở chính đường bên trong đồng dạng một thân hỉ phục Bắc Minh Ngạo Thiên khi, trên mặt treo đầy tươi cười, trong lòng chảy xuôi hạnh phúc.
☆, thịnh thế hôn lễ (bát)
Từ đáp ứng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên thành thân sau, từ nàng biết đế hậu thành thân cùng phổ thông nhân gia không giống với khi, Nam Cung Phượng Tuyết liền luôn luôn cảm thấy có chút tiếc nuối.
Nàng ở ở sâu trong nội tâm vẫn là càng muốn bọn họ có thể cùng người bình thường giống nhau bái đường thành thân . Khả hôm nay, nàng sở hữu tiếc nuối đem không ở, Bắc Minh Ngạo Thiên không chỉ có cho nàng một cái hoàng hậu tôn quý long trọng hôn lễ, giờ phút này lại đem cho nàng một cái bình thường vợ chồng hôn lễ, điều này có thể nhường nàng không kích động cùng cảm kích.
Một cái hồng trù, nắm hắn cùng nàng. Hai hai tướng vọng, mặc dù có khăn voan đỏ che, lại ngăn không được hai người lẫn nhau thâm tình.
Nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, lần lượt quỳ lạy nhường thiên địa cùng thân nhân chứng kiến bọn họ tình yêu, nhường thiên địa cùng thân nhân cho bọn họ chúc phúc.
Theo một tiếng "Phu thê giao bái." Cúi đầu trong nháy mắt, hai người trong mắt chỉ có lẫn nhau ảnh ngược, ngọt ngào mà hạnh phúc.
"Đưa vào động phòng" Vương di xem hai người giao bái xong, một câu hát vang, ý cười trong suốt xem hai người ở cầu vồng dẫn dắt hạ hướng động phòng mà đi.
Giờ khắc này, nàng rốt cục khống chế không được chảy xuống nước mắt. Bản thân tiểu thư tìm được hạnh phúc, tìm được cả đời làm bạn nhân, nàng cùng với Tuyết Ảnh các tất cả mọi người vì tiểu thư cảm thấy cao hứng.
Phượng Hoàng lâu hậu viện, Tuyết Ảnh các cố ý vì Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ chuẩn bị động phòng. Lúc này, nến đỏ cao cao thiêu đốt , đem cái phòng chiếu sáng trưng. Mãn ốc màu đỏ, lóa mắt.
Bắc Minh Ngạo Thiên ở cầu vồng bọn họ rời đi sau liền khẩn cấp xốc lên Nam Cung Phượng Tuyết khăn voan, theo khăn voan xốc lên, lộ ra Nam Cung Phượng Tuyết kia trương so hoa còn kiều mặt đến.
"Phượng Tuyết, ngươi thật đẹp, mĩ làm cho ta thật muốn lập tức đem ngươi ăn." Bắc Minh Ngạo Thiên thanh âm có chút ám ách, xem Nam Cung Phượng Tuyết, thân thể kia lí dục vọng thẳng thăng dựng lên.
Hôm nay, Nam Cung Phượng Tuyết đã thành của hắn thê, hắn lại không cần nhẫn như vậy vất vả .
"Ngạo Thiên, ngươi chán ghét." Nghe Bắc Minh Ngạo Thiên kia trắng ra lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết có mặt càng đỏ hơn. Nàng cúi đầu, không dám nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên.
Khả nhất tưởng đến hắn hôm nay vì bản thân làm , lại ngẩng đầu lên, vừa nhấc đầu liền chàng vào Bắc Minh Ngạo Thiên cặp kia trung thâm thúy ẩn tình con ngươi trung. Của hắn cặp kia mắt thật giống như có ma lực giống nhau, thật sâu hấp dẫn Nam Cung Phượng Tuyết, nhường nàng di đui mù.
Thẳng đến Bắc Minh Ngạo Thiên thân thủ theo trên bàn bưng lên hai cái chén rượu, đem trong đó một cái đưa tới của nàng trước mặt, này mới hồi phục tinh thần lại. Sau đó ngượng ngùng tiếp nhận cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau uống xong này rượu giao bôi.
Uống hoàn rượu giao bôi, buông cái cốc, Bắc Minh Ngạo Thiên hai mắt nhìn chằm chằm xem Nam Cung Phượng Tuyết, nhìn xem nàng hai gò má ửng hồng, mặt nóng lên.
"Ngạo Thiên, làm chi như vậy xem ta?" Nam Cung Phượng Tuyết xem ngơ ngác nhìn bản thân không nói chuyện Bắc Minh Ngạo Thiên, thân thủ ở trước mắt hắn quơ quơ.
"Phượng Tuyết, chúng ta rốt cục thì vợ chồng ." Bắc Minh Ngạo Thiên cầm trụ Nam Cung Phượng Tuyết Phượng Tuyết thân tới được thủ, sau đó nhẹ nhàng phóng tới bản thân ngực, về sau lại giơ lên đặt ở bản thân bên môi, nhẹ nhàng hôn.
Bắc Minh Ngạo Thiên hôn môi giống như lông chim một loại xẹt qua Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng, nhường nàng toàn bộ thân mình nhẹ nhàng run lên, không dám con mắt xem Bắc Minh Ngạo Thiên.
Nam Cung Phượng Tuyết động tình nhường Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng cười, vì thế rốt cuộc nhịn không được đem nàng nhẹ nhàng phóng ngã vào giường - thượng, sau đó nhẹ nhàng phủ hạ thân đi, hôn lên của nàng môi anh đào.
Vừa hôn dưới, kia tươi ngọt hương vị truyền đến, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên là muốn ngừng mà không được, làm cho hắn tưởng muốn được đến càng nhiều. Vì thế theo của nàng môi, chậm rãi hôn hướng của nàng gáy, cổ, xương quai xanh, cuối cùng ánh mắt lưu lại ở nàng trước ngực kia xinh đẹp dãy núi phía trên.
Thân thủ nhẹ nhàng đặt lên kia dãy núi, chậm rãi vuốt ve.
Của hắn động tác nhường Nam Cung Phượng Tuyết ngâm xướng ra tiếng, kia động tình thanh âm nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên là phấn kháng không thôi, thân thủ nhẹ nhàng cởi bỏ Nam Cung Phượng Tuyết hỉ phục, cúi đầu hôn lên kia xinh đẹp địa phương.
Nam Cung Phượng Tuyết thừa nhận Bắc Minh Ngạo Thiên hôn, thân mình nhẹ nhàng vặn vẹo, hai mắt mê ly khinh gọi tên Bắc Minh Ngạo Thiên. Kia một tiếng lại một tiếng kiều mị thấp gọi, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên cả người đều tô , làm cho hắn rốt cuộc nhịn không được gầm nhẹ một tiếng, dùng một chút lực nhường hai người hợp hai thành một.
Hoa hồng kiều diễm thịnh làm ra vẻ, triền miên cắn cốt. Thanh thanh ngâm xướng, soạn nhạc yêu hòa âm.
Tình thâm chân thành, yêu ý triền miên, một đôi tướng người yêu rốt cục tu thành chính quả.
Nắm tay cả đời, cùng chi giai lão!
Hạnh phúc mới vừa bắt đầu...
(thượng bộ hoàn)
PS: Các vị thân, Phượng Tuyết cùng Ngạo Thiên rốt cục đi tới cùng nhau, văn văn thượng bộ kết thúc. Kế tiếp nhiên nhiên hội tiếp theo viết xuống bộ, tại hạ bộ Phượng Tuyết cùng Ngạo Thiên hay không hội tách ra, lại hội trải qua nào đau khổ, cùng với Tiểu Dịch có phải không phải thật sự đã chết, sẽ nhất nhất công bố, kính thỉnh chờ mong.
Khác: Hôm nay là đêm trừ tịch, nhiên nhiên tại đây chúc thân nhóm tân niên vui vẻ! Cả nhà hạnh phúc! Cũng đồng thời mong ước thân nhóm ở tân trong một năm, thân thể khỏe mạnh! Tâm tưởng sự thành!
☆, lưu luyến thâm tình (nhất)
Hạnh phúc mà tốt đẹp thời gian luôn quá thật sự mau, đảo mắt một tháng trôi qua.
Tại đây một tháng trong thời gian, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên vợ chồng ân ái, thâm tình lưu luyến, hai người hoặc cùng nhau trong đình đối dịch, hoặc dưới ánh trăng đối ẩm.
Chỉ cần có Bắc Minh Ngạo Thiên địa phương, sẽ có Nam Cung Phượng Tuyết, hai người có thể nói là như hình với bóng, tiện sát nhất rất nhiều người. Nhất là này trong cung lão cung nhân nhóm thẳng thán Nam Cung Phượng Tuyết mệnh hảo, Bắc Minh Ngạo Thiên thâm tình.
Phải biết rằng từ xưa đại trong hoàng cung nữ nhân tuy rằng nhân tiền phong cảnh vô hạn, khả sau lưng cũng là cô đêm nan miên, tưởng muốn được đến hoàng thượng ân sủng càng là dùng hết thủ đoạn.
Trái lại Nam Cung Phượng Tuyết, ba ngàn hậu cung chỉ có nàng một người. Bắc Minh Ngạo Thiên càng là đem nàng sủng đến tận xương tủy, thậm chí không để ý các đại thần phản đối huỷ bỏ hậu cung, nhất khang thâm tình nhường chúng thiên kim các tiểu thư bất mãn đồng thời lại là vạn phần hâm mộ.
Màn đêm buông xuống, đèn hoa vừa lên, trong hoàng cung treo đầy đèn cung đình đang ở trong gió đêm nhẹ nhàng diêu túm , xinh đẹp mà xinh đẹp.
Một ngày này, Bắc Minh Ngạo Thiên như thường lui tới giống nhau phê hoàn tấu chương liền đi trước phượng cảnh cung cùng Nam Cung Phượng Tuyết cùng nhau dùng bữa.
Bắc Minh Ngạo Thiên đi ở thông hướng phượng cảnh cung trên đường, rất xa thấy phượng cảnh ngoài cung kia một chút đứng bé bỏng thân ảnh, trong lòng ấm áp, trực tiếp vận khởi khinh công phi thân dựng lên, cấp tốc đi đến người nọ bên người, nhìn đến nàng đau tiếc vạn phần nói: "Phượng Tuyết, ta không phải nói về sau không cần đứng ở bên ngoài chờ ta sao, bên ngoài phong đại."
"Không có việc gì, ta cũng không phải nê niết ." Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng cười, xem Bắc Minh Ngạo Thiên ôn nhu thâm tình.
"Vạn nhất ngươi đông lạnh , ta sẽ đau lòng." Bắc Minh Ngạo Thiên cúi đầu chống lại Nam Cung Phượng Tuyết kia thâm tình mắt, ôn nhu nói xong một bên đem trên người bản thân áo bành tô phi ở tại Nam Cung Phượng Tuyết trên người, sau đó đem nàng kéo vào bản thân trong dạ, cùng nhau hướng trong cung đi đến.
Mỗi ngày Nam Cung Phượng Tuyết đều đứng ở ngoài cửa cung chờ hắn, làm cho hắn ký hạnh phúc lại đau lòng. Tuy rằng yêu cầu rất nhiều lần nhường Nam Cung Phượng Tuyết không cần ở bên ngoài chờ, nề hà nàng chính là không nghe trước sau như một chờ ở bên ngoài.
Phượng cảnh trong cung, Nguyệt Phách vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đã trở lại, nhanh chóng nhường cung nhân nhóm truyền lệnh, sau đó hầu hạ hai người dùng cơm.
Đợi cho hai người ngồi xuống, Nam Cung Phượng Tuyết ý bảo Nguyệt Phách lui ra, bản thân tự mình hầu hạ Bắc Minh Ngạo Thiên dùng cơm.
Nam Cung Phượng Tuyết cầm chén gắp một ít đồ ăn phóng tới Bắc Minh Ngạo Thiên có trước mặt, một mặt ý cười nói với hắn: "Nếm thử này đồ ăn hợp không hợp ngươi khẩu vị."
Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhìn bản thân trong chén đồ ăn, lại nhìn nhìn Nam Cung Phượng Tuyết kia chờ mong ánh mắt, sau đó nhẹ nhàng giáp khởi nhất chiếc đũa đặt ở trong miệng chậm rãi nhấm nháp.
"Thế nào? Ăn ngon sao?" Nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên đem đồ ăn ăn, Nam Cung Phượng Tuyết vội vàng hỏi nói.
"Hương vị tốt lắm. Là ngươi tự mình làm đi." Xem kia vội vàng Nam Cung Phượng Tuyết, Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng cười trả lời. Nhất thường món ăn này hắn chỉ biết không là trong cung ngự trù làm , hơn nữa Nam Cung Phượng Tuyết kia vội vàng bộ dáng hắn nhất đoán chỉ biết là nàng làm .
"Ngươi thế nào đoán được ." Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên bỗng chốc liền đoán trúng là bản thân làm đồ ăn, Nam Cung Phượng Tuyết giống uống lên mật giống nhau, trong lòng ngọt .
"Trên đời này trừ bỏ của ta Phượng Tuyết, còn có ai có thể làm ra tốt như vậy ăn đồ ăn." Bắc Minh Ngạo Thiên hào không bủn xỉn bản thân ca ngợi, thẳng đem Nam Cung Phượng Tuyết nói được trên mặt đỏ bừng một mảnh, nhẹ nhàng phiêu hắn liếc mắt một cái nói: "Ba hoa "
"Phượng Tuyết, cám ơn ngươi!" Bắc Minh Ngạo Thiên xem ngượng ngùng Nam Cung Phượng Tuyết, đột nhiên nghiêm mặt nói. Hắn chưa từng có yêu cầu nàng giống người khác thê tử như vậy giúp chồng dạy con, hắn biết nàng là bất đồng .
PS: Thân nhóm, tân niên vui vẻ! Văn văn hạ bộ chính thức bắt đầu. Hi vọng thân nhóm có thể trước sau như một duy trì nhiên nhiên, cám ơn!
☆, lưu luyến thâm tình (nhị)
Mà lúc này Nam Cung Phượng Tuyết lại làm được như thế chi hảo, mỗi lần đều làm cho hắn cảm động không biết như thế nào cho phải, chỉ có gấp bội yêu nàng.
"Ngạo Thiên, chúng ta là vợ chồng, về sau này tạ tự liền miễn , lại nói ta là ngươi thê tử, đây là ta phải làm ." Nam Cung Phượng Tuyết ôn nhu nói.
Từ gả cho Bắc Minh Ngạo Thiên kia một khắc khởi, nàng liền quyết tâm làm nhất thê tử tốt. Mà nấu cơm này đó ở kiếp trước nàng vốn sẽ, tuy rằng không thường làm cũng còn có thể nhập khẩu. Cùng Bắc Minh Ngạo Thiên thành thân sau, nàng thời gian lại nhiều, vì thế thường thường đi nghiên cứu khởi này nấu cơm đến. Có hai mươi mốt thế kỷ kinh nghiệm, làm được hương vị tự nhiên so ngự trù hảo.
"Phượng Tuyết, ta yêu ngươi!" Nam Cung Phượng Tuyết lời nói ấm đến Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng, làm cho hắn kìm lòng không đậu đem Nam Cung Phượng Tuyết kéo vào bản thân trong dạ, sau đó cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên nàng môi anh đào.
Giờ này khắc này, hắn không biết nên như thế nào biểu đạt đối Nam Cung Phượng Tuyết tình yêu, chỉ có dùng hành động đến tỏ vẻ .
Đột nhiên bị Bắc Minh Ngạo Thiên hôn môi, nhường Nam Cung Phượng Tuyết sửng sốt, một bên thôi hắn vừa nói: "Ngạo Thiên, ngươi còn chưa có dùng cơm đâu?"
"Phượng Tuyết, ta hiện tại thầm nghĩ ăn ngươi." Nam Cung Phượng Tuyết tươi ngọt nhường Bắc Minh Ngạo Thiên luôn luôn là muốn ngừng mà không được, giờ phút này hắn kia còn cố là thượng bản thân không có ăn cơm, ở hôn lên Nam Cung Phượng Tuyết kia một khắc liền chỉ có một ý niệm thì phải là hắn muốn nàng.
"Ngạo Thiên" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời này, thật không tốt hồng nổi lên bên tai. Các nàng đã thành thân hơn một tháng , không biết vì sao mỗi lần nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên nói những lời này thời điểm, nàng không là mặt đỏ chính là bên tai hồng.
Điểm này nhường nàng ở trong mắt Bắc Minh Ngạo Thiên càng hiển thẹn thùng, vì thế hắn mỗi lần đều sẽ nói một ít nhường Nam Cung Phượng Tuyết mặt đỏ tình nói.
"Phượng Tuyết, ngươi thật đẹp." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết mặt lại đỏ, hơn nữa theo mặt đỏ đến bên tai, kia hồng nhạt gò má nhìn qua như hoa đào, như vậy xinh đẹp mê người.
Bắc Minh Ngạo Thiên ca ngợi nhường Nam Cung Phượng Tuyết trực tiếp là nhắm hai mắt lại, nhất chỉnh khuôn mặt hồng nóng nhân. Quay đầu không lại để ý hắn nằm sấp vào của hắn trong dạ.
Xem Nam Cung Phượng Tuyết chủ động bả đầu hướng bản thân trong dạ củng Bắc Minh Ngạo Thiên, cúi đầu cười. Sau đó không ở xem đầy bàn thức ăn liếc mắt một cái, ôm lấy Nam Cung Phượng Tuyết liền hướng nội thất đi đến.
Bắc Minh Ngạo Thiên kia đứng dậy động tác, nhường Nam Cung Phượng Tuyết một cái giật mình, nhất thời hiểu được hắn muốn làm cái gì, một trương mặt càng là ngượng ngùng dán Bắc Minh Ngạo Thiên ngực.
Bắc Minh Ngạo Thiên ôm Nam Cung Phượng Tuyết đi đến trên giường, nhẹ nhàng đem nàng đặt ở sạp thượng, sau đó ở Nam Cung Phượng Tuyết chuẩn bị kéo chăn đem bản thân cái thượng phía trước phủ trên thân thể của nàng tử.
Cả người phúc ở Nam Cung Phượng Tuyết trên người, cúi đầu xem nàng kia xinh đẹp như hoa mặt, xem kia chớp động mê người sáng bóng môi anh đào, cúi đầu hôn lên.
"Ngô" Nam Cung Phượng Tuyết khinh ngâm ra tiếng, mở to mắt thấy gần trong gang tấc Bắc Minh Ngạo Thiên kia phóng đại tuấn nhan, xem cặp kia thâm tình như hải con ngươi, trong mắt chậm rãi tràn ra một chút ôn nhu, sau đó chậm rãi nhắm lại mắt.
Này như chút xuất sắc nam nhân là của nàng, loại cảm giác này thật tốt.
Cảm giác Bắc Minh Ngạo Thiên đối bản thân âu yếm, Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng tình ý bắt đầu khởi động, không tự chủ được đáp lại này hôn.
Gắn bó tương giao, ôn nhu lưu luyến.
Đưa tình tình ý ở thất trung nở rộ, tình thâm dứt khoát, yêu ý triền miên.
Một phen âu yếm xuống dưới, Nam Cung Phượng Tuyết rốt cục ở Bắc Minh Ngạo Thiên trong dạ nặng nề ngủ.
Xem kia mệt cực ở bản thân trong dạ đang ngủ say nữ nhân, Bắc Minh Ngạo Thiên có thế này cảm giác được này là chân thật . Này hơn một tháng đến, tuy rằng hắn đã cùng Nam Cung Phượng Tuyết thành thân, bọn họ sớm không biết da thịt thân cận nhiều ít thứ, nhưng mỗi một lần như cũ làm cho hắn muốn ngừng mà không được, thẳng đến đem Nam Cung Phượng Tuyết mệt đến đã ngủ.
☆, lưu luyến thâm tình (tam)
Trước đó hắn luôn luôn là cái lãnh tình , lại không biết vì sao gặp phải Nam Cung Phượng Tuyết sau dục vọng dĩ nhiên là như thế mãnh liệt. Hắn thậm chí tưởng đem Nam Cung Phượng Tuyết lúc nào cũng khắc khắc cấm cố ở bản thân trong dạ, nhường nàng vĩnh viễn cũng không ly khai bản thân.
Mấy ngày qua, trong lòng hắn luôn bắt đầu khởi động bất an, lo lắng này hết thảy chính là một cái mộng, sợ tỉnh mộng hết thảy đều không có .
Chỉ có làm Nam Cung Phượng Tuyết nằm ở bên người hắn, dựa vào ở trong lòng hắn trung thời điểm, hắn mới có thể tâm an mới sẽ không hoài nghi này hết thảy là mộng.
Bắc Minh Ngạo Thiên si ngốc nhìn Nam Cung Phượng Tuyết ngủ nhan, quên hết thảy, liền như vậy thâm tình xem nàng, cái gì cũng không làm, cái gì cũng không tưởng.
Thẳng đến, Nam Cung Phượng Tuyết thân mình giật giật, hắn có thế này vòng vo chuyển con ngươi, sau đó lẳng lặng chờ Nam Cung Phượng Tuyết tỉnh lại.
Nam Cung Phượng Tuyết ở một thân đau đớn trung tỉnh lại, tú mục mở liền cảm giác được bản thân bên người có một đạo nóng bỏng tầm mắt đối diện bản thân, quay đầu chống lại Bắc Minh Ngạo Thiên cặp kia thâm tình như hải phượng mâu.
Mâu quang lưu chuyển, tầm mắt dư quang tảo đến Bắc Minh Ngạo Thiên trên người, kia vi hơi lộ ra màu đồng cổ da thịt ở dưới ánh nến chớp động dụ hỏa quang mang.
Sắc mặt ửng đỏ, Nam Cung Phượng Tuyết nuốt nuốt nước miếng, nhanh chóng chuyển khai ánh mắt. Hoàn mỹ thân thể hơn nữa Bắc Minh Ngạo Thiên kia trương □□ người oán mặt, làm cho người ta nhịn không được tâm viên ý mã. Nam Cung Phượng Tuyết đè nén bản thân tưởng thân thủ sờ một phen xúc động, cấp tốc bả đầu vòng vo đi qua, trong lòng lại âm thầm oán thầm "Thật sự là cái yêu nghiệt "
Cũng không tưởng Nam Cung Phượng Tuyết này vừa động làm, đã sớm xem ở tại Bắc Minh Ngạo Thiên trong mắt, rước lấy hắn một trận cười nhẹ.
Kia mang theo trêu tức cập xấu xa cảm giác tiếng cười, nghe vào Nam Cung Phượng Tuyết trong tai hơi hơi có chút chói tai, nhường nàng mang theo não ý quay đầu đến trắng đối phương liếc mắt một cái.
"Ngươi cười cái gì?"
"Phượng Tuyết thẹn thùng ." Bắc Minh Ngạo Thiên không nhìn Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt, như cũ cười nhẹ , một đôi phượng mâu đã có ý vô tình đảo qua chăn gấm hạ Nam Cung Phượng Tuyết kia lộ ra bả vai.
Oánh bạch như ngọc da thịt, lúc này chính lóe mê người sắc màu, làm cho người ta nhịn không được tưởng thường một ngụm.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết, ánh mắt càng thêm nóng bỏng, nhường Nam Cung Phượng Tuyết muốn bỏ qua đều nan. Nghĩ rằng, nàng ngủ phía trước không là vừa muốn quá một lần sao, thế nào hiện tại hắn còn một bộ muốn ăn bộ dáng của nàng.
Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghĩ, hơn nữa Bắc Minh Ngạo Thiên ánh mắt mang theo chước nhân độ ấm lưu lại ở thân thể của nàng thượng, nhường thân thể của nàng tử đột nhiên giống như điện giật một loại, đằng một chút toàn đỏ.
Vì thế không chút suy nghĩ, cánh tay ngọc duỗi ra cấp tốc xả quá chăn gắt gao bao lấy bản thân thân mình không nghĩ nhường Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn đến.
Nam Cung Phượng Tuyết vừa đem bản thân thân mình khỏa thượng, trong tai liền nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên kia mang theo trêu tức tiếng cười: "Phượng Tuyết, ngươi muốn nhìn vi phu thân mình nói một tiếng là tốt rồi, làm gì bản thân động thủ xả chăn đâu?"
Bắc Minh Ngạo Thiên kia trêu tức lời nói nhường Nam Cung Phượng Tuyết nhất não, một đôi đôi mắt đẹp trừng liền chuyển hướng về phía một bên Bắc Minh Ngạo Thiên. Nhưng lại ở ánh mắt tảo đến Bắc Minh Ngạo Thiên trên người khi mãnh nhắm lại, một trương mặt đỏ đắc tượng muốn giọt xuất huyết đến.
Nguyên lai nàng vừa mới động tác quá lớn thế nhưng đem Bắc Minh Ngạo Thiên trên người chăn toàn bộ kéo hướng về phía tự bản thân biên, lộ ra Bắc Minh Ngạo Thiên toàn bộ trơn thân mình.
Lúc này Bắc Minh Ngạo Thiên chính trần như nhộng bán nằm cười xem kia hồng đến cổ Nam Cung Phượng Tuyết, trên mặt là kia không chút nào che giấu ý cười.
"Phượng Tuyết, ngươi thẹn thùng bộ dáng cực kỳ xinh đẹp." Bắc Minh Ngạo Thiên tiếng cười truyền tiến Nam Cung Phượng Tuyết trong tai, nhường nàng không mặt mũi gặp người, vì thế trực tiếp bả đầu vói vào trong chăn mặt, cũng không tưởng Bắc Minh Ngạo Thiên thế nhưng đang lúc này bả đầu thấu tiến trong chăn ở của nàng bên tai, nhẹ giọng nói chuyện.
☆, lưu luyến tình thâm (tứ)
Kia ấm áp hơi thở thổi đến Nam Cung Phượng Tuyết bên tai, nhường thân thể của nàng tử mẫn cảm run lên, trong lòng dâng lên một cỗ kỳ quái cảm giác, bản năng muốn thân thủ đẩy ra Bắc Minh Ngạo Thiên.
Cũng không tưởng của nàng như ngọc bàn cánh tay vừa duỗi ra, đã bị Bắc Minh Ngạo Thiên cầm ở, sau đó trực tiếp phủng đến bản thân bên miệng, nhắm ngay trong lòng bàn tay dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm .
Theo Bắc Minh Ngạo Thiên động tác, một cỗ tê dại cảm giác truyền đến, nhường Nam Cung Phượng Tuyết mãnh trợn to mắt thấy Bắc Minh Ngạo Thiên, một mặt bất khả tư nghị.
"Ngạo Thiên, ngươi..." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nhất mở miệng, kia ma ma cảm giác lại truyền đến, nhường nàng đem nói đến một nửa lời nói nuốt trở về, sau đó nỗ lực tưởng bắt tay rút về đến.
Nhưng lúc này Bắc Minh Ngạo Thiên lại chính hưởng thụ nàng ngọc thủ tốt đẹp, chính một đám hôn kia thon thon ngón tay ngọc làm sao có thể sẽ làm Nam Cung Phượng Tuyết trốn tránh.
Tuy rằng không lâu hắn còn Nam Cung Phượng Tuyết đại chiến hảo hướng cái hiệp, nhưng lại như cũ thỏa mãn không được hắn. Hắn lúc này tựa như kia thường đến ngon ngọt mao đầu tiểu tử, còn muốn nhất thường lại thường.
Theo của hắn kia khiêu khích động tác, phân thân sớm đứng thẳng như một cây vận sức chờ phát động thương.
"Ngạo Thiên, ngươi buông ra ta." Nam Cung Phượng Tuyết bị Bắc Minh Ngạo Thiên biến thành trong lòng ngứa khó chịu chi cực. Nỗ lực muốn tránh thoát của hắn khống chế, cũng không tưởng Bắc Minh Ngạo Thiên khí lực so nàng lớn, thế nào cũng tránh thác không ra.
"Phượng Tuyết, đừng nhúc nhích" Bắc Minh Ngạo Thiên liều mạng chịu đựng bản thân muốn lập tức muốn của nàng xúc động, thanh âm ám ách nói xong. Nói thật, hắn tưởng lập tức lại muốn Nam Cung Phượng Tuyết. Nhưng lại lo lắng bị đói nàng, cho nên vừa mới đang nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết mau tới tỉnh lại thời điểm, đã phân phó làm cho người ta chuẩn bị đồ ăn đi.
Nghe xong Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết quả thật không dám động . Hiện tại Bắc Minh Ngạo Thiên tựa như một điểm liền hỏa, nàng lo lắng cuối cùng mệt đến vẫn là bản thân.
Nam Cung Phượng Tuyết giương mắt xem kia đang cố gắng đè nén bản thân dục vọng nam nhân, trong lòng dừng không được oán thầm . Nàng không rõ vì sao nam nữ khác biệt liền lớn như vậy đâu, này Bắc Minh Ngạo Thiên thế nào giống như vĩnh viễn đều sẽ không mệt dường như, mỗi đều nàng mệt đến ngủ đi qua thời điểm, hắn như cũ thần thái sáng láng.
"Đứng lên đi, chúng ta ăn cơm đi." Bắc Minh Ngạo Thiên hít sâu hảo mấy hơi thở rốt cục đem kia dâng lên dục vọng chi hỏa cấp đè ép đi xuống, sau đó sau mới buông ra Nam Cung Phượng Tuyết đứng dậy đi mặc quần áo.
Hắn rất nhanh mặc tốt bản thân quần áo, sau đó đem Nam Cung Phượng Tuyết quần áo cầm đi lại, chuẩn bị vì nàng mặc vào.
Nam Cung Phượng Tuyết chậm rãi rời giường, nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên trong tay quần áo, nghĩ đến bản thân kia trống trơn thân mình, mặt lại đỏ lên, thấp giọng nói: "Ngươi trước đi ra ngoài, ta bản thân mặc."
Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời này, biết nàng lại thẹn thùng , vì thế ôn nhu cười nói: "Phượng Tuyết, yên tâm đi. Vi phu sẽ không đối với ngươi như vậy, chính là muốn vì ngươi mặc quần áo mà thôi."
Bắc Minh Ngạo Thiên lời này nhường Nam Cung Phượng Tuyết mặt lại là một trận hồng, thế nào nghe Bắc Minh Ngạo Thiên kia ý tứ, hình như là bản thân hiểu sai giống nhau.
"Tốt lắm, nhanh chút đem quần áo mặc vào đi." Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết kia chậm chạp không đồng ý động tác, lo lắng nàng bị cảm lạnh đành phải tự mình tiến lên đem quần áo vì nàng mặc vào.
Nam Cung Phượng Tuyết không dám nói nữa, nàng sợ lại bị Bắc Minh Ngạo Thiên chê cười, vì thế làm cho hắn đem quần áo mặc được, hai người có thế này cùng nhau đi ra ngoài.
Vừa đi ra nội thất, liền nhìn đến Nguyệt Phách đang đứng ở trước bàn ăn, nhìn đến hai người xuất ra một mặt ái muội ý cười. Liền ngay cả kia nhất quán thích lạnh mặt Tuyết Tình, nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết trực tiếp khoác tóc xuất ra cũng là một mặt ái muội ý cười.
☆, lưu luyến tình thâm (ngũ)
Nam Cung Phượng Tuyết xem hai người trên mặt kia ý cười, sắc mặt xấu hổ, chứa vô sự ngồi xuống, cúi đầu dùng bữa đến.
"Phượng Tuyết, đầu ngươi đều phải thấp tiến trong chén đi." Tọa ở bên cạnh Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết chỉ lo cúi đầu dùng cơm, cũng không con mắt xem bản thân, vì thế phượng mâu nhẹ nhàng đảo qua đứng ở một bên Nguyệt Phách cùng Tuyết Tình, nhìn đến các nàng trên mặt ý cười, nhất thời minh bạch Nam Cung Phượng Tuyết là ngượng ngùng , vì thế nhẹ nhàng phất phất tay nhường hai người lui ra.
Nghe xong Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết vẫn là không dám ngẩng đầu. Tuy rằng nàng là Nguyệt Phách cùng Tuyết Tình chủ tử, khả nhất tưởng đến hai người trên mặt kia ái muội tươi cười, liền cảm thấy thật xấu hổ, cho nên rõ ràng làm đà điểu.
"Phượng Tuyết, lại không ngẩng đầu, ta sẽ thân ngươi ." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy bản thân lời nói Nam Cung Phượng Tuyết căn không có nghe đi vào, còn không phải nguyện ý ngẩng đầu, vì thế trong lòng xấu xa cười, nói.
Những lời này thật đúng là dùng được, Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe liền mãnh ngẩng đầu lên. Nàng cũng không tưởng Bắc Minh Ngạo Thiên trước mặt bản thân hai cái thủ hạ đối mặt bản thân thân thiết.
Chính là làm nàng ngẩng đầu lên vừa thấy, Nguyệt Phách cùng Tuyết Tình đều đã không ở, thế mới biết Bắc Minh Ngạo Thiên là lừa bản thân , vì thế trong lòng căm tức, hoành hắn liếc mắt một cái lại tiếp tục dùng cơm.
"Đến, ăn chút đồ ăn đi. Đây chính là chính ngươi làm đồ ăn, đừng lãng phí ." Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết cuối cùng nghe lời ngẩng đầu , vì thế thu hồi trên mặt ý cười, giáp nhất chiếc đũa đồ ăn bỏ vào Nam Cung Phượng Tuyết trong chén, sau đó ôn nhu xem nàng một ngụm một ngụm ăn.
Xem Nam Cung Phượng Tuyết thanh tú ăn này nọ, Bắc Minh Ngạo Thiên trong đầu đột nhiên xuất hiện một cái từ: Tú sắc có thể thay cơm.
Lúc này hắn cảm thấy, cứ như vậy xem Nam Cung Phượng Tuyết dùng cơm, cũng là hạnh phúc .
"Ngươi xem rồi ta cạn thôi, ngươi cũng ăn nha." Ăn xong đồ ăn Nam Cung Phượng Tuyết, ngẩng đầu liền nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên luôn luôn tại xem bản thân, bát thượng đồ ăn một điểm cũng chưa động.
"Phượng Tuyết, ngươi ăn cái gì bộ dáng thật là đẹp mắt." Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói thốt ra, nghe vào Nam Cung Phượng Tuyết trong tai, nhường mặt nàng lại không tốt đỏ lên. Nhưng lại như cũ trắng Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái nói: "Đẹp mắt có thể làm cơm ăn sao?"
"Có thể" cũng không tưởng Bắc Minh Ngạo Thiên nhanh chóng tiếp một chữ, nhường nàng triệt để hết chỗ nói rồi, đành phải buông chiếc đũa đến nói: "Vậy được rồi, ta cũng không ăn."
"Ngàn vạn đừng, ta sợ ngươi bị đói ." Bắc Minh Ngạo Thiên nói, bản thân cũng cấp tốc cầm lấy bát hướng miệng mình trung bóc hai khẩu sau khi ăn xong, mơ hồ không rõ bỏ thêm câu: "Ngươi ăn no , ta mới có thể ăn ngươi."
Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy Bắc Minh Ngạo Thiên ăn cơm , cũng đi theo ăn đứng lên. Chính là nàng căn bản không nghe thấy Bắc Minh Ngạo Thiên câu nói kế tiếp, muốn nếu không khả năng ăn không ngon liền đổi thành là nàng .
Dùng quá bữa, hai người tẩy sơ một phen lại cũng không có lập tức đi ngủ, Bắc Minh Ngạo Thiên ở một bên xem kia chưa xem xong tấu chương, Nam Cung Phượng Tuyết tắc ở một bên xem thư.
Lật vài tờ thư, Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên nhớ tới cái gì, sau đó ngẩng đầu nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên nói: "Ngạo Thiên, ta ngày mai muốn xuất cung một chuyến."
Vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, Bắc Minh Ngạo Thiên bản không đồng ý. Khả nhất nghĩ vậy một tháng qua đem Nam Cung Phượng Tuyết nhốt tại này thâm cung trung, khẳng định buồn hư nàng , vì thế suy nghĩ một chút nói: "Ta ngày mai cùng ngươi cùng đi."
"Hảo" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên bồi bản thân ra cung, cũng không có cự tuyệt. Bắc Minh Ngạo Thiên mỗi ngày bận về việc chính vụ cũng đủ mệt mỏi, là nên đi ra ngoài thả lỏng thả lỏng.
Một đêm không nói chuyện.
Ngày thứ hai, ánh nắng tươi sáng, tinh không vạn lí. Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cải trang đi ở kinh thành trên đường cái, mặt sau đi theo Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách cùng với vài cái trong cung thị vệ.
Một hàng thất tám người đi một chút ngừng ngừng, đụng tới có hứng thú gì đó ngẫu nhiên dừng lại nhìn một cái.
Đại gia chính đi tới, mắt thấy Phượng Hoàng lâu trước mắt. Lúc này, đột nhiên theo bên cạnh một cái trong ngõ nhỏ lao ra một người, trực tiếp nhằm phía Nam Cung Phượng Tuyết.
☆, dị biến nổi bật (nhất)
"Phượng Tuyết, cẩn thận!" Dư quang tảo đã có nhân nhằm phía Nam Cung Phượng Tuyết, Bắc Minh Ngạo Thiên cấp tốc tiến lên chuẩn bị đẩy ra Nam Cung Phượng Tuyết, cũng không tưởng hắn nhắc nhở mặc dù mau, lại mau bất quá Nam Cung Phượng Tuyết phản ứng.
Ở Bắc Minh Ngạo Thiên ra tiếng thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết sớm một cái kiên quyết ngoi lên phi thân dựng lên, đồng thời tay áo bào khinh huy, một cỗ kình khí đánh về phía kia nhằm phía của nàng nhân.
Chỉ thấy kia nguyên bản nhằm phía Nam Cung Phượng Tuyết nhân nhất thời bị đánh bay đi ra ngoài, rơi rất xa.
Lúc này, Bắc Minh Ngạo Thiên một đôi phượng mâu lạnh lùng xem cái kia bị Nam Cung Phượng Tuyết đánh bay nhân, xem đối phương té trên mặt đất, nửa ngày cũng không đứng lên.
"Tiểu thư, ngươi xem kia là cái gì?" Nam Cung Phượng Tuyết thu hồi ống tay áo đang chuẩn bị tiến lên đi xem cái kia bị nàng đánh nhân rốt cuộc là cái gì lai lịch thời điểm, một bên Nguyệt Phách đột nhiên chỉ vào bầu trời nói.
Theo ngón tay nàng, Nam Cung Phượng Tuyết ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy không trung tung bay một trương họa, mơ hồ trông được gặp họa trung họa là mỗi tòa nhà cao tầng.
Xem kia giữa không trung chậm rãi phi vũ họa, Nam Cung Phượng Tuyết chấn động. Kia kiến trúc chỉ có nàng nguyên lai cuộc sống cái thế giới kia mới có. Mà lúc này thế nhưng xuất hiện tại nơi này, chẳng lẽ nói nơi này trừ nàng cùng Tiểu Dịch ở ngoài còn có một cái khác theo hiện đại mà đến nhân?
Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghĩ, nhân lại sớm phi thân dựng lên hướng tới kia phi vũ họa vươn rảnh tay. Bàn tay trắng nõn khinh dương, họa rơi vào trong tay nàng.
Làm Nam Cung Phượng Tuyết rơi trên đất, đem trên tay cầm họa mở ra, thấy rõ ràng bên trong kiến trúc khi, kinh ngạc nói không ra lời.
Tranh này trung kiến trúc đối nàng mà nói là như chút quen thuộc, đó là nhất tràng thị khoa học kỹ thuật quán, hơn nữa lúc trước nàng có mang Tiểu Dịch đi qua.
Nam Cung Phượng Tuyết ngơ ngác xem trong tay họa, suy nghĩ về tới lúc trước.
Khi đó vừa vặn là nghỉ hè, nàng xem Tiểu Dịch mỗi ngày làm nghỉ hè bài tập, làm được rất mệt. Vì thế cố ý dẫn hắn đi dặm ngoạn, hơn nữa bọn họ vừa đi đến dặm liền thẳng đến thị khoa học kỹ thuật quán. Bởi vì khi đó Tiểu Dịch giấc mộng là làm một cái du hành vũ trụ viên, Nam Cung Phượng Tuyết mới cố ý tuyển như vậy cái địa phương làm cho hắn tới kiến thức kiến thức.
Nàng còn nhớ rõ, khi bọn hắn ở khoa học kỹ thuật quán chơi một ngày về nhà thời điểm, Tiểu Dịch liền quấn quít lấy nàng dạy hắn họa thị khoa học kỹ thuật đại lâu.
Đương thời tình cảnh còn rành rành trước mắt, mà lúc này bọn họ lại thiên nhân cách xa nhau. Điều này làm cho Nam Cung Phượng Tuyết tâm tình đột nhiên trở nên trầm trọng lên.
Lại đem ánh mắt phóng tới kia trương họa thượng, lại nhìn dưới nhường lòng của nàng khiêu mãnh gia tốc, trên mặt xuất hiện kinh ngạc, bất khả tư nghị biểu cảm.
Một bên Bắc Minh Ngạo Thiên, cảm giác được Nam Cung Phượng Tuyết cảm xúc dao động, xem nàng kia biến hóa bất định mặt, quan tâm hỏi: "Phượng Tuyết, như thế nào? Tranh này có vấn đề gì sao?"
"Tiểu Dịch, là Tiểu Dịch" Nam Cung Phượng Tuyết không có trực tiếp trả lời Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, mà là xoay người cầm lấy tay hắn, kích động nói xong.
Nam Cung Phượng Tuyết nói nhường Bắc Minh Ngạo Thiên sửng sốt, lập tức phản ứng đi lại nàng trong miệng Tiểu Dịch chính là cái kia Ẩn tộc Dịch công tử.
Nhất tưởng đến Nam Cung Phượng Tuyết trong tay họa cùng cái kia nam nhân có liên quan, Bắc Minh Ngạo Thiên mâu ánh sáng loe lóe.
Hắn rõ ràng tận mắt đến cái kia nam người đã chết, chẳng lẽ tử mà sống lại ?
Nhưng này khả năng sao?
Bắc Minh Ngạo Thiên đem bản thân nội tâm kinh ngạc đè ép đi xuống, phượng mâu lưu chuyển bình tĩnh xem Nam Cung Phượng Tuyết, nhắc nhở nói: "Phượng Tuyết, ngươi sẽ không là nhìn lầm rồi đi? Dịch công tử ngày đó không là..."
Của hắn nói không có nói hoàn, đã bị Nam Cung Phượng Tuyết đánh gãy.
"Không, hắn không chết. Tranh này nhất định là hắn họa , tuyệt đối không sai được."
☆, dị biến nổi bật (nhị)
Nam Cung Phượng Tuyết khẳng định lại kích động ngữ khí nhường Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng phi thường không thoải mái. Hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết trong miệng Tiểu Dịch là nàng đệ đệ, khả hắn lại nghĩ Dịch công tử, cái kia đối Nam Cung Phượng Tuyết tồn phi phân chi tưởng nam nhân, của hắn tình địch.
Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhìn kia như cũ đắm chìm đang vui vẻ trung Nam Cung Phượng Tuyết, phượng mâu vừa chuyển nhìn chằm chằm cái kia phía trước kém chút muốn đánh lên Nam Cung Phượng Tuyết nhân, từng bước một đi ra phía trước.
Hắn muốn làm rõ ràng, kia trương họa kết quả có phải không phải Dịch công tử họa , mà trước mắt người này cùng Dịch công tử lại kết quả là cái gì quan hệ.
Hắn cũng sẽ không hồn nhiên cho rằng, Dịch công tử thật là tử mà sống lại. Tuy rằng mượn thi thể hoàn hồn loại chuyện này ở Nam Cung Phượng Tuyết cùng Dịch công tử trên người đều phát sinh quá, nhưng hắn không tiếp thu vì ai đó có thể Tá Thi Hoàn Hồn hai lần.
Cho nên, lần này sự tình hoặc là chính là lúc trước Dịch công tử căn bản không chết; hoặc là liền là có người cố ý nhằm vào Nam Cung Phượng Tuyết mà thiết bẫy.
Kết quả là Dịch công tử không chết, vẫn là cái bẫy hắn theo người nọ trong miệng biết.
Bắc Minh Ngạo Thiên một bên tưởng, một bên nhanh hơn bước chân đi tới kia nam nhân trước mặt.
Đây là một cái thật không chớp mắt nam nhân, mặc đánh phân một loại, toàn thân cao thấp cũng không có gì nên chỗ, thậm chí lúc hắn nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên đứng ở trước mắt khi, trong mắt là che giấu không được sợ hãi.
Chỉ liếc mắt một cái, Bắc Minh Ngạo Thiên chỉ biết, trước mắt này nam tử tuyệt đối sẽ không là chuyện này tình chủ mưu, hơn nữa biết đến sự tình cũng sẽ không thể nhiều.
Tuy rằng như vậy, Bắc Minh Ngạo Thiên vẫn là quyết định hỏi kia trên đất nam tử, ít nhất hắn phải biết rằng kia họa là từ đâu đến, hoặc là nói là ai sai khiến đến.
"Đừng giết ta, đừng giết ta, ta cái gì đều không biết." Nhiên, Bắc Minh Ngạo Thiên còn chưa có mở miệng, vậy nam tử liền mở miệng cầu xin tha thứ .
"Nga, đừng giết ngươi? Cái này nhìn ngươi thế nào phối hợp ." Bắc Minh Ngạo Thiên nghe được nam tử lời nói, lạnh lùng cười, sau đó lại tiến lên một bước, theo trên cao nhìn xuống kia nam tử, theo hắn tận lực phát ra cường đại khí tràng, cấp kia nam tử trong lòng tạo thành lớn hơn nữa áp lực.
Này vừa động làm, nhường cái kia nam nhân trực tiếp run run đứng lên, bả đầu ép tới cúi đầu , liên tục dập đầu cầu xin tha thứ. Theo hắn mỗi một tiếng 'Đừng giết ta', thậm chí còn có thể nghe thấy kia cúi đầu nức nở thanh.
"Nói đi, ai phái ngươi tới ?" Bắc Minh Ngạo Thiên khinh miệt quét trên đất nam tử liếc mắt một cái, quát lạnh ra tiếng. Chỉ một tiếng khiến cho kia nam tử một cái giật mình, sau đó theo bản năng ngẩng đầu trả lời: "Không biết "
"Không biết?" Bắc Minh Ngạo Thiên bán ngồi thân mình, cùng kia nam theo đối diện, một đôi thiết thủ tắc nắm bắt kia nam tử cằm, phượng mâu như đao bàn chiếu vào nam tử trong mắt, trong lòng.
"Đại gia tha mạng, ta thật không biết." Cằm bị Bắc Minh Ngạo Thiên nắm bắt, nhường nam nhân đau đớn không thôi, lại như cũ khẩu cứng rắn nói xong không biết.
"Phải không? Xem ra ngươi là không muốn sống chăng." Bắc Minh Ngạo Thiên lạnh lùng nói xong, trên tay kính lại càng đại lên, giống như lập tức sẽ bóp nát nam tử cằm.
"Đừng, đừng, đại gia tha mạng, ta nói, ta nói." Nam tử không biết là thật sợ Bắc Minh Ngạo Thiên sẽ giết bản thân, vẫn là thế nào , ở Bắc Minh Ngạo Thiên sẽ mất đi tính nhẫn nại chuẩn bị tá nam nhân cằm thời điểm, đột nhiên sửa miệng.
"Ta hỏi một câu ngươi đáp một câu, đừng nghĩ cho ta đùa giỡn đa dạng, bằng không lời nói..." Bắc Minh Ngạo Thiên lạnh lùng nhìn nam tử liếc mắt một cái, tràn đầy cảnh cáo nói.
"Là, là, đại gia cứ việc hỏi, ta nhất định đem biết đến toàn nói cho ngài." Nam tử vừa thấy Bắc Minh Ngạo Thiên cặp kia có thể giết người con ngươi, rất là phối hợp trả lời.
☆, dị biến nổi bật (tam)
"Ngạo Thiên" đang lúc Bắc Minh Ngạo Thiên chuẩn bị hỏi kia nam tử khi, Nam Cung Phượng Tuyết mang theo Nguyệt Phách bọn họ đi lên phía trước đến.
Bắc Minh Ngạo Thiên ngẩng đầu, đối với Nam Cung Phượng Tuyết ôn nhu cười. Sau đó quay đầu lại chống lại nam tử khi lại hồi đổi trở về kia sắc bén vẻ mặt, hắn lạnh lùng nhìn chằm chằm nam tử, hỏi: "Kia bức họa là ai đưa cho ngươi?"
Bắc Minh ngạo thế thiên chỉ chỉ Nam Cung Phượng Tuyết trên tay cầm thật chặt họa, chờ nam tử trả lời.
Nam nhân nghe xong Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, hảo một trận do dự, hắn cũng không có lập tức trả lời, một đôi mắt giả dối nhìn nhìn một bên Nam Cung Phượng Tuyết.
Xem cách hắn như vậy gần Nam Cung Phượng Tuyết, nam tử trong lòng nhất thời cảm khái đứng lên. Nguyên nhân vô hắn, chỉ vì Nam Cung Phượng Tuyết so người kia cho hắn xem họa xinh đẹp hơn.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem nam nhân không chỉ có không có muốn trả lời hắn câu hỏi ý tứ, một đôi mắt ngược lại gắt gao nhìn chằm chằm Nam Cung Phượng Tuyết xem, trong lòng nhất thời dâng lên một cỗ lệ khí, thủ vừa động điểm ở tại nam nhân đau huyệt thượng.
Kia xem Nam Cung Phượng Tuyết chính nhìn xem ngây người nam tử, bị Bắc Minh Ngạo Thiên như vậy một điểm, nhất thời đau thở ra thanh, sau đó ôm bản thân thân mình trên mặt đất đánh cút.
"Ngạo Thiên, ngươi đối hắn làm cái gì?" Nam Cung Phượng Tuyết ở Bắc Minh Ngạo Thiên câu hỏi thời điểm, tâm tư sớm phóng tới Tiểu Dịch khả năng còn sống chuyện này thượng, cho nên căn bản không có phát hiện kia nam tử luôn luôn xem bản thân, không có phát hiện hắn trong mắt đáng khinh.
Giờ phút này, nam tử đột nhiên đau đến trên mặt đất lăn lộn, Nam Cung Phượng Tuyết không chút suy nghĩ liền trực tiếp hỏi Bắc Minh Ngạo Thiên. Nàng không biết Bắc Minh Ngạo Thiên đối nam tử làm cái gì, vì sao muốn như vậy đối hắn.
Ở trong mắt Nam Cung Phượng Tuyết, này nam nhân thật có thể là cùng Tiểu Dịch có liên quan nhân, cho nên nàng không nghĩ ở không có được đến Tiểu Dịch xác thực tin tức thời điểm phức tạp.
"Không có gì, hắn chính là khiếm giáo huấn." Bắc Minh Ngạo Thiên nhàn nhạt nói. Không biết vì sao, hắn vừa mới đang nghe đến Nam Cung Phượng Tuyết kia câu hỏi thời điểm, trong lòng hung hăng đau một chút.
Hắn biết ở Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng Tiểu Dịch chiếm cứ rất trọng yếu vị trí, hắn chính là không đồng ý Nam Cung Phượng Tuyết đụng tới Tiểu Dịch sự tình sau mất đi sức phán đoán.
Nam Cung Phượng Tuyết nghe ra Bắc Minh Ngạo Thiên trong giọng nói mất hứng, cái gì đều không có nói, chính là lấy tay nhẹ nhàng cầm tay hắn. Sau đó ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt là một mảnh trong suốt.
Xem như vậy Nam Cung Phượng Tuyết, Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng không thoải mái rất nhanh tan thành mây khói, cúi đầu đem nàng nhẹ nhàng kéo vào bản thân trong dạ, sau đó nâng lên chân ở nam tử trên người nhẹ nhàng điểm điểm, nói: "Nguoi hỏi tới hắn đi."
Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, trong mắt sáng ngời. Nàng đã sớm muốn nói cho nàng đi đến hỏi, không có so nàng càng muốn biết Tiểu Dịch hiện tại kết quả ở đâu, đến cùng sống hay chết.
Giờ phút này, Bắc Minh Ngạo Thiên chủ động đem nam tử giao cho nàng, trong lòng rất là cao hứng, nhưng không có biểu hiện ra ngoài. Quay đầu lạnh lùng quét mắt kia bán ngồi dưới đất nam nhân, nhìn đến đối phương trong mắt tránh qua giả dối cùng đắc ý, mặt lạnh lùng đối một bên Nguyệt Phách phân phó nói: "Nguyệt Phách, uy hắn điểm thứ tốt nếm thử."
"Được rồi" Nguyệt Phách đã sớm đối này lấm la lấm lét nam tử không vừa mắt, nếu không là e ngại Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đều ở trong này, nàng đã sớm nhường này dùng đáng khinh ánh mắt xem Nam Cung Phượng Tuyết nam tử chết đi sống lại .
Hiện tại, Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, đối nàng mà nói so đặc xá làm còn nhường nàng cao hứng. Chỉ thấy nàng nhẹ nhàng tiến lên, trên mặt lộ vẻ một chút ý tứ hàm xúc không rõ ý cười, đi đến nam tử trước mặt.
☆, dị biến nổi bật (tứ)
Sau đó theo tùy thân trong bóp lấy ra một viên thuốc, ở nam tử còn không có trở về thần đến Nam Cung Phượng Tuyết nói được tốt này nọ là cái gì thời điểm, cấp tốc nhét vào nam tử trong miệng. Ngón tay ngọc lại khinh nhẹ một chút, nhường nam tử thuận lợi nuốt vào kia viên thuốc.
"Ngươi, ngươi cho ta ăn cái gì?" Nam tử đem viên thuốc nuốt đi xuống, mới phản ứng đi lại, sau đó hoảng sợ xem Nguyệt Phách, hỏi.
"Đương nhiên là thứ tốt." Nam Cung Phượng Tuyết hừ lạnh một tiếng, nhàn nhạt nói. Ngay từ đầu nàng không chú ý này nam tử, cho rằng hắn là một cái phổ thông nam nhân. Đã có thể ở vừa mới, nàng thấy được này nam nhân trong mắt đắc ý cùng giả dối, có thế này hiểu biết vì sao Bắc Minh Ngạo Thiên hội đối hắn dùng phi thường thủ đoạn .
Đã phát hiện này nam nhân là trang , hơn nữa Nam Cung Phượng Tuyết dám cam đoan hắn tuyệt đối sẽ không là Tiểu Dịch thân chi thân cận người, cho nên đối với hắn cũng sẽ không ở khách khí.
Nam tử nghe Nam Cung Phượng Tuyết tiếng hừ lạnh, trong lòng cả kinh. Hắn suy nghĩ bản thân vừa mới đã ngụy trang tốt lắm , hơn nữa hắn cũng nhìn ra Nam Cung Phượng Tuyết đối vừa mới cái kia nam tử thực hiện thật bất mãn, càng là nhìn ra kia nam tử đối Nam Cung Phượng Tuyết thật không bình thường. Vừa thấy chính là Nam Cung Phượng Tuyết nói được lời nói có nghĩa, cho nên hắn mới ở trong lòng âm thầm tính toán , vốn tưởng rằng cái cô gái này tốt lắm hồ lộng, lại thật không ngờ nữ nhân này vừa rồi đến liền cấp bản thân đến như vậy một chút.
Điều này làm cho trong lòng hắn là vô cùng sợ hãi, đã ở âm thầm đoán kia này nọ có phải hay không là độc dược, có phải hay không muốn bản thân mệnh.
Đang ở nam tử âm thầm oán thầm thời điểm, Nguyệt Phách đút cho hắn ăn dược phát tác.
Nam tử thân thủ ôm bản thân bụng, sắc mặt khó coi xem Nam Cung Phượng Tuyết. Hắn thế mới biết nguyên lai nữ nhân này so nam nhân ác hơn, khó trách người khác nói rắn rết mỹ nhân. Này càng mĩ nữ nhân càng độc, quả thực không giả.
"Không nên, cầu ngươi!" Nam tử bụng đau khó nhịn, thật giống như có hơn một ngàn điều sâu ở của hắn trong bụng chui tới chui lui một loại. Làm cho hắn đau đến mồ hôi lạnh ứa ra, sắc mặt tái nhợt, đành phải mở miệng cầu xin tha thứ.
"Cầu ta, vậy muốn xem của ngươi thành ý ." Nam Cung Phượng Tuyết một mặt ghét xem nam tử, lạnh lùng mở miệng.
"Hảo, chỉ cần ngươi giải trên người ta độc, ngươi tưởng biết cái gì ta đều nói cho ngươi." Nam tử đầu điểm như trác thước kê, giống như sợ chậm một điểm, Nam Cung Phượng Tuyết sẽ lại như vậy làm cho hắn chết đi.
"Nguyệt Phách" Nam Cung Phượng Tuyết nghe được nam nhân lời nói, cười lạnh một tiếng, sau đó quay đầu kêu Nguyệt Phách.
Nguyệt Phách nghe được Nam Cung Phượng Tuyết kêu bản thân, nâng mục nhìn nàng một cái, vì thế chứa một mặt mất hứng tiêu sái đến nam nhân trước mặt, đưa cho hắn nhất viên dược hoàn.
Nam tử tiếp nhận viên thuốc, do dự một chút, thậm chí còn đem viên thuốc lấy đến bản thân chóp mũi nghe nghe, thẳng đến nghe thấy được dược trung phát ra thơm ngát, có thế này một ngụm nuốt vào.
"Giải dược cho ngươi , nói đi." Nam Cung Phượng Tuyết nhìn nhìn kia ăn giải dược sau, rõ ràng nhẹ nhàng thở ra nam tử, trong lòng cười lạnh một tiếng.
Loại này nam nhân nàng nhìn được hơn, thế nào sẽ không biết đối phương ở đánh cho cái gì tính toán. Hiện tại ăn hiểu biết dược phỏng chừng lại trong lòng trung đánh cái quỷ gì chủ ý.
Chỉ tiếc đụng phải nàng, lại làm sao có thể nhường đối phương như nguyện.
Nam Cung Phượng Tuyết xem nam tử, lẳng lặng chờ chính hắn mở miệng.
Cũng không tưởng nam tử ăn giải dược sau, liền bắt đầu chậm rãi ngưng tụ trên người bản thân chân khí. Lúc hắn cảm giác được trên người không có gì dị thường thời điểm, đột nhiên mãnh nhảy dựng lên, hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết chính là một chưởng, sau đó độn cách.
Cũng không tưởng, hắn tắc nhảy lên ngực một đạo đau ý truyền đến, làm cho hắn trực tiếp theo trên đất té xuống.
Ngay sau đó, nam tử vừa ném tới trên đất, một chân lập tức bước trên của hắn ngực.
☆, dị biến nổi bật (ngũ)
"Muốn chạy trốn, không dễ dàng như vậy." Nam Cung Phượng Tuyết lạnh lùng nhìn chăm chú vào bị bản thân thải trụ ngực nam tử, nhàn nhạt mở miệng. Trong giọng nói trào phúng nhường nam nhân cả kinh.
Hắn thế mới biết, nguyên lai Nam Cung Phượng Tuyết sớm chỉ biết hắn hội trốn, có thế này kinh thấy vừa mới nàng làm cho người ta cho hắn ăn vào cũng không tất là giải dược, bằng không hắn vừa mới muốn chạy trốn thời điểm vì sao sẽ đau lòng, vì sao kia đau xót dưới hội ngã xuống tới, lại rơi vào bọn họ trong tay .
"Dù, tha mạng." Nam tử bị Nam Cung Phượng Tuyết thải ngực, làm cho hắn nói chuyện đều mất rất lớn khí lực. Khả hắn như cũ không nghĩ liền như vậy đã chết, hắn còn tưởng ở bác một lần.
"Tha mạng sao?" Nam Cung Phượng Tuyết âm thanh lạnh lùng nói, trên chân lại càng dùng sức.
"Chậm." Lại phun ra hai chữ nhường nam tử hi vọng triệt để tan biến, hắn mặt xám như tro tàn xem Nam Cung Phượng Tuyết.
Đột nhiên, nam tử dư quang nhìn đến một bên thủy chung không nói gì Bắc Minh Ngạo Thiên, nghĩ đến hắn ngay từ đầu nói lời nói, nghĩ đến hắn đối bản thân coi như nhân từ, vì thế lại dấy lên trong lòng ngọn lửa, đem ánh mắt chuyển hướng hắn cầu đạo: "Đại gia, van cầu các ngươi tha ta đi. Các ngươi tưởng biết cái gì, ta đều nói, đều nói."
"Phải không? Ngươi sẽ không lại ở đánh chạy trốn hoặc là hồ lộng của chúng ta chủ ý đi." Bắc Minh Ngạo Thiên nghe nam tử lời nói, cười lạnh một tiếng.
Nếu không là xem nam tử này còn có như vậy một chút dùng phân thượng, hắn khả không đồng ý nhìn đến nam tử kia chó vẩy đuôi mừng chủ bộ dáng. Này nam nhân tâm tư giả dối, không thấy quan mới không rơi lệ, lưu trữ cũng là tai họa.
"Sẽ không, sẽ không, tuyệt đối sẽ không. Chính là cho ta mượn mười cái lá gan ta cũng không dám chạy." Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên trong giọng nói tựa hồ có buông lỏng chi ý, nam tử lập tức thề với trời.
"Cẩu không đổi được ăn thỉ." Một bên Nguyệt Phách nghe được nam tử thề lời nói, rốt cục nhịn không được châm chọc ra tiếng. May mắn, nàng vừa mới cấp đối phương ăn chẳng phải giải dược, ngược lại là một loại khác độc dược, muốn nếu không đã bị hắn chạy.
Thật sự là cái giảo hoạt nhân.
Nguyệt Phách châm chọc lời nói nghe vào nam tử trong tai làm cho hắn mặt đỏ tai hồng, hận không thể có tìm cái lỗ chui xuống.
"Tiểu thư, không bằng giết hắn đi. Dù sao hắn khẳng định cái gì đều không biết." Nguyệt Phách xem nam tử cúi đầu xuống, cười nhẹ lớn tiếng nói.
Nàng biết này nam nhân sợ chết, cho nên mượn tử đến buộc hắn. Người như thế chỉ cần làm cho nóng nảy, khẳng định cái gì đều sẽ nói.
Quả thực Nguyệt Phách nói vừa xong, nam tử liền mãnh ngẩng đầu, sau đó liều mạng nói: "Ta nói, ta nói."
"Nếu ngươi lại không nói thật, kết cục liền như này tảng đá." Bắc Minh Ngạo Thiên tùy tay nhặt lên nhất tảng đá cầm trong tay nhẹ nhàng sờ, nhất thời một trận bột phấn theo trong tay hắn lậu xuống dưới, chiếu vào trên đất.
"Nhất định, nhất định." Nam nhân xem Bắc Minh Ngạo Thiên đem tảng đá cấp tạo thành bột phấn , biết đối phương là động thật , vì thế cũng không dám nữa giấu diếm đem kia họa lai lịch nói cho bọn họ.
"Ngươi nói tranh này là có người giao đưa cho ngươi, người nọ lớn lên trong thế nào?" Nghe xong nam tử lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết bán tín bán nghi hỏi, nàng cảm thấy giao họa cấp nam tử nhân khả năng sẽ là Tiểu Dịch.
"Bộ dạng cao cao gầy gầy , trên đầu mang theo đại áo choàng, nhìn không tới mặt hắn, nghe thanh âm là trung niên nhân." Nam tử đối với Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ câu hỏi, cũng không dám nữa chút giấu diếm, hận không thể đem kia tìm hắn người phác hoạ rành mạch, hảo làm cho bọn họ tha cho hắn một mạng.
Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe nam tử miêu tả, trực tiếp phủ định là Tiểu Dịch khả năng. Khả trừ bỏ Tiểu Dịch ngoại, ai lại hội họa loại này này nọ, là ai sai sử nam tử này tìm đến của nàng đâu? Còn có cố ý nhường nàng xem đến tranh này kết quả lại là có cái gì mục đích?
Nam Cung Phượng Tuyết nghĩ mãi không xong, đành phải buông. Lại hỏi nam tử nói: "Người nọ ở địa phương nào đem họa giao đưa cho ngươi."
"Ở..."
Nam tử vừa muốn trả lời, đột nhiên trong ngõ nhỏ bóng đen chợt lóe, hàn quang □□.
☆, Phượng Tuyết mất tích (nhất)
"Phượng Tuyết, cẩn thận!" Nam Cung Phượng Tuyết tâm tư đặt ở nam tử trên người, đang chờ đối phương trả lời. Đột nhiên cảm giác được phụ cận có sát khí truyền đến, đang chuẩn bị đứng dậy đột nhiên nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên nhắc nhở, ngay sau đó người đã bị Bắc Minh Ngạo Thiên chộp vào trong dạ.
"Ngươi không sao chứ." Bắc Minh Ngạo Thiên ôm Nam Cung Phượng Tuyết, kiểm tra thân thể của nàng thượng. Vừa rồi hắn cũng giống như Nam Cung Phượng Tuyết, đại bộ phận tâm thần đều đặt ở nam tử trên người, lại đột nhiên nghe được rất nhỏ tiếng gió, vì thế giương mắt nhìn lại vừa khéo thấy được kia chợt lóe mà qua bóng đen cùng phóng tới hàn quang. Cho nên ở nhắc nhở Nam Cung Phượng Tuyết đồng thời, cấp tốc đem nàng ủng vào bản thân trong dạ bảo vệ lại đến.
"Tiểu thư, ngươi không sao chứ." Nguyệt Phách lúc này cũng cấp tốc tiến lên xem Nam Cung Phượng Tuyết. Vừa mới ai cũng thật không ngờ thế nhưng sẽ có người đánh lén.
"Ta không sao." Nam Cung Phượng Tuyết xem Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Nguyệt Phách dáng vẻ khẩn trương, cấp tốc lắc lắc đầu. Quay đầu không có nhìn đến Tuyết Tình, vì thế hỏi Nguyệt Phách: "Tuyết Tình đâu?"
"Nàng truy cái kia bóng đen đi." Nguyệt Phách nhìn về phía vừa mới kia bóng đen biến mất phương hướng, Tuyết Tình đã không thấy bóng dáng.
Vốn nàng cũng phải đuổi đi , khả nhất tưởng đến bản thân võ công rất lạn, vạn nhất đối phương không thôi một người không chỉ có không giúp được Tuyết Tình chiếu cố còn có thể liên lụy nàng, đành phải làm bãi.
Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết không có việc gì, này mới yên lòng, đem ánh mắt chuyển hướng về phía vừa mới kia nam tử. Vừa thấy dưới, sắc mặt trở nên khó coi chi cực.
"Ngạo Thiên, như thế nào?" Nam Cung Phượng Tuyết xem Bắc Minh Ngạo Thiên sắc mặt khó coi, quan tâm hỏi.
Thầm nghĩ, vừa mới kia ám khí sẽ không là đánh trúng của hắn đi.
Nghĩ như vậy , Nam Cung Phượng Tuyết bay nhanh đem Bắc Minh Ngạo Thiên tiền thân đánh giá một lần, lại cấp tốc chuyển qua của hắn thân mình hướng của hắn sau lưng nhìn lại.
Thẳng đến không có nhìn đến cái gì vết thương này mới yên lòng.
"Phượng Tuyết, ngươi làm cái gì?" Nam Cung Phượng Tuyết một mặt lo lắng bộ dáng, hơn nữa nàng đem bản thân đổi tới đổi lui nhường Bắc Minh Ngạo Thiên không hiểu, vì thế xuất khẩu hỏi.
"Nhìn ngươi có hay không bị thương." Đem Bắc Minh Ngạo Thiên toàn thân cao thấp nhìn cái lần, không có phát hiện gì bị thương dấu hiệu, Nam Cung Phượng Tuyết mới ngẩng đầu chống lại Bắc Minh Ngạo Thiên mắt.
"Xem đem ngươi cấp , ta làm sao có thể bị thương?" Bắc Minh Ngạo Thiên trên mặt mang theo nhàn nhạt ý cười, cúi đầu xem Nam Cung Phượng Tuyết, ôn nhu nói.
"Kia vừa mới sắc mặt của ngươi vì sao như thế khó coi." Nam Cung Phượng Tuyết truy vấn. Nàng luôn luôn cho rằng kia đạo sát khí là nhằm vào bọn họ mà đến. Cho nên ở bản thân không có bị thương dưới tình huống, mới sẽ lo lắng Bắc Minh Ngạo Thiên bị thương, bởi vì lúc đó hắn đang đứng ở bản thân bên cạnh.
"Cái kia nam tử bị giết khẩu ." Bắc Minh Ngạo Thiên thở dài một tiếng. Bọn họ câu hỏi còn chưa có hoàn đâu, này cảm kích nhân đã bị diệt khẩu, nhưng lại là ở như vậy thời điểm mấu chốt. Xem ra này phụ cận luôn luôn có người ở nhìn bọn hắn chằm chằm, đáng tiếc bọn họ ngay từ đầu cũng không có phát hiện.
"Cái gì, diệt khẩu ?" Nam Cung Phượng Tuyết cả kinh, rời đi Bắc Minh Ngạo Thiên ôm ấp cấp tốc tiêu sái đến nam tử trước mặt, vừa thấy dưới quả nhiên là đã chết.
Nàng này mới hiểu được, nguyên lai vừa mới kia sát khí chẳng phải nhằm vào bọn họ, mà là nhằm vào này nam nhân.
Đều do nàng đại ý , nghĩ này cách đường cái không xa, người đến người đi, cho nên cũng không có đem phụ cận có người để ở trong lòng. Hiện tại xem ra này hung thủ đúng là bắt lấy điểm này, tài năng đắc thủ.
Thật đúng là cái giảo hoạt nhân.
Nam Cung Phượng Tuyết xem kia chết đi nam tử, trên mặt khó nén thất vọng sắc. Vừa có một chút manh mối, hiện tại lại chặt đứt.
☆, Phượng Tuyết mất tích (nhị)
"Tiểu thư" đang ở Nam Cung Phượng Tuyết thất vọng là lúc, kia đuổi theo hắc y nhân Tuyết Tình đã trở lại.
"Tuyết Tình, thế nào, có đuổi theo người nọ sao?" Nguyệt Phách vừa thấy Tuyết Tình đã trở lại, lập tức tiến ra đón.
"Đuổi theo , còn là nhường đối phương chạy." Tuyết Tình ảo não trả lời. Vừa mới nàng quả thật đuổi theo cái kia hắc y nhân, còn cùng đối phương giao rảnh tay, đã có thể ở nàng muốn bắt của hắn thời điểm, đột nhiên đối phương biến hóa chiêu thức, nhường nàng ứng phó đứng lên có chút cố hết sức, nếu không là trên người mang theo Nam Cung Phượng Tuyết phía trước cho bọn hắn phối trí chạy trối chết gì đó, nàng thật khả năng bị đối phương bắt.
"Không có việc gì" Nam Cung Phượng Tuyết xem tự trách Tuyết Tình, vỗ vỗ nàng bờ vai, an ủi. Nàng sớm chỉ biết Tuyết Tình nhất định sẽ vô về mà phản, cho nên cũng không biết là thất vọng. Ngược lại nàng thế nhưng cùng đối phương giao rảnh tay nhường nàng có chút ngoài ý muốn.
Theo Nam Cung Phượng Tuyết, sau lưng người mục đích không thuần, đầu tiên là làm cho người ta cầm Tiểu Dịch họa đến dẫn nàng cắn câu, sau lại giết người diệt khẩu, tuyệt đối không là hời hợt hạng người, mà Tuyết Tình thế nhưng có thể an toàn trở về, này đã là ngoài ý muốn bên trong ngoài ý muốn .
"Nói nói người kia võ công chiêu số đi." Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhìn Tuyết Tình, mở miệng nói. Tuyết Tình đã cùng đối phương đã giao thủ, nhiều như vậy thiếu có thể nhìn ra bọn họ võ công con đường, nói không chừng này sẽ là một cái tốt manh mối cũng không nhất định.
Tuyết Tình vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, chính sắc đứng lên. Nàng đầu tiên là nhíu nhíu mày, giống như ở suy xét cái gì.
Qua một hồi lâu, Tuyết Tình mới nhìn Nam Cung Phượng Tuyết, một mặt ngưng trọng nói: "Ta tuy rằng cùng người nọ giao rảnh tay, cũng qua mấy chục chiêu. Khả của hắn võ công là ta chưa từng gặp quá , nếu không là tiểu thư giáo này chiêu thức, ta ở đối phương trên tay căn bản đi bất quá mười chiêu."
"Cái gì, thế nhưng như vậy lợi hại?" Nguyệt Phách vừa nghe Tuyết Tình lời nói, một trương mặt toàn trắng. Một cái vẻ ở trong lòng may mắn vừa mới bản thân chưa cùng đi, ngay cả Tuyết Tình đều qua không được mười chiêu người nọ lợi hại có thể nghĩ .
"Đúng vậy" Tuyết Tình gật gật đầu.
"Tuyết Tình, ngươi còn có thể nhớ đối phương chiêu thức sao?" Tuyết Tình lời nói nhường Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng đều kinh ngạc một chút.
Đối với Tuyết Tình, bọn họ là phi thường hiểu biết. Của nàng võ công tuy rằng so ra kém bọn họ hai cái, khả kia cũng là Bắc Minh đỉnh cực cao thủ, so nàng lợi hại không có mấy cái.
Hiện tại nàng thế nhưng nói nếu không sử dụng Nam Cung Phượng Tuyết giáo này chiêu số đối địch, ngay cả mười chiêu đều qua không được, có thể thấy được người này võ công hẳn là sẽ không so với bọn hắn kém.
Điểm này còn không phải tối làm cho bọn họ kinh ngạc , bọn họ kinh ngạc là Tuyết Tình thế nhưng không có gặp qua này chiêu số. Kia đã nói lên một điểm, người tới...
Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhau liếc mắt một cái, trong mắt đồng thời xẹt qua lợi quang.
"Người nọ chiêu thức khiến cho quá nhanh, ta chỉ nhớ rõ mấy chiêu." Tuyết Tình nói xong bước đi đến một cái gò đất diễn luyện đứng lên.
Tuy rằng chỉ có mấy chiêu, theo Bắc Minh Ngạo Thiên chính là tân chiêu thức động tác, khả theo Nam Cung Phượng Tuyết cũng là vô cùng khiếp sợ. Kia chiêu thức dĩ nhiên là Thiếu Lâm bảy mươi hai tuyệt kỹ trung kim cương chỉ.
"Phượng Tuyết, như thế nào? Ngươi nhận thức chiêu này thức?" Bắc Minh Ngạo Thiên quay đầu xem Nam Cung Phượng Tuyết kia khiếp sợ bộ dáng, hỏi.
Hắn luôn luôn biết Nam Cung Phượng Tuyết hội một ít hắn không biết hoặc là không nghe nói qua gì đó, xem Nam Cung Phượng Tuyết hiện tại bộ dáng hẳn là nhận thức này chiêu thức .
"Đâu chỉ là nhận thức?" Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt trở nên phi thường không tốt, bởi vì này chiêu thức nàng từng đã xem qua một người sử quá, lại thật không ngờ hắn thế nhưng cũng tới rồi nơi này, thật đúng là âm hồn không tiêu tan.
Oan gia ngõ hẹp, nói được quả nhiên không sai.
☆, Phượng Tuyết mất tích (tam)
Nam Cung Phượng Tuyết trong con ngươi tràn đầy lệ khí, u ám như kia toát ra ngọn lửa.
Chuyện cũ rành rành trước mắt, đều là về người kia. Giáo nàng tập võ, nhường nàng xuất nhậm vụ, cho nàng tốt nhất đãi ngộ...
Nhưng này chút đều chống không lại kia cuối cùng gặp nhau, trước mặt nàng giết nàng để ý nhất nhân.
Mà hiện tại nàng thật vất vả tại đây cái dị sinh trọng sinh, lại thật không ngờ hắn thế nhưng cũng tới rồi nơi này. Hảo, tốt lắm, lúc này đây nhìn đến đáy là hưu chết về tay ai?
Nam Cung Phượng Tuyết cả người sát khí bốn phía, nhường một bên mấy người nhất thời cả kinh, không biết đã xảy ra chuyện gì.
"Phượng Tuyết, như thế nào?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem đầy người sát khí Nam Cung Phượng Tuyết, trong lòng là tràn đầy lo lắng. Như vậy nồng liệt sát khí hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn đến, chẳng sợ phía trước đối phó Nam Cung thế gia thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết cũng không có nghĩ như vậy đem toàn bộ thế giới hủy diệt bộ dáng.
Đến cùng đã xảy ra cái gì, nhường Nam Cung Phượng Tuyết như thế? Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng tràn đầy không hiểu, hắn nhìn nhìn Tuyết Tình cùng nguyệt hồn, các nàng cũng là một mặt không hiểu bộ dáng. Đành phải lại đem ánh mắt thu hồi đặt ở Nam Cung Phượng Tuyết trên người, sau đó ngữ khí ôn nhu nói với nàng: "Phượng Tuyết, xem ta."
Nam Cung Phượng Tuyết chậm rãi quay đầu, hai mắt cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đối diện , nhìn đến hắn trong ánh mắt thâm tình cùng lo lắng, tâm đột nhiên nhảy dựng. Nàng biết Đạo Tự Kỷ vừa mới bộ dáng, làm cho hắn lo lắng . Vì thế cười mỉm, an ủi nói: "Không có gì, chúng ta đi trước Phượng Hoàng lâu đi."
"Hảo" Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết không muốn nói, cũng liền không có nói cái gì nữa, thuận theo cùng nàng cùng nhau hướng Phượng Hoàng lâu đi đến.
Đoàn người mới ra ngõ nhỏ, liền nhìn đến cầu vồng phái nhân đang ở Phượng Hoàng lâu tiền nhìn quanh, một mặt sốt ruột bộ dáng. Làm nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ khi, một mặt kinh hỉ, sau đó bay nhanh vọt vào lâu đi về phía cầu vồng báo cáo.
Đảo mắt công phu, cầu vồng liền theo trong lâu vọt ra, xem Nam Cung Phượng Tuyết quan tâm hỏi: "Chủ tử, hoàng thượng, các ngươi không có việc gì đi."
Hắn sáng sớm liền tiếp đến Nguyệt Phách truyền tin, Nam Cung Phượng Tuyết hôm nay ra cung. Khả mắt thấy hiện tại đều nhanh 眗 ngọ , còn không gặp người ảnh không khỏi lo lắng bọn họ có phải không phải đã xảy ra sự tình gì, vì thế mới phái cái huynh đệ ở bên ngoài chờ.
Hiện tại nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ không có việc gì, hắn mới yên lòng.
"Không có việc gì, cho ngươi lo lắng ." Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng cười, sau đó nâng tiến bước Phượng Hoàng lâu.
Từ Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên thành thân sau, Phượng Hoàng lâu tổng bộ liền chuyển đến Bắc Minh quốc đô, cầu vồng bọn họ vài cái quản sự cũng đi tới nơi này.
Làm cầu vồng cùng Nam Cung Phượng Tuyết đi vào chính đường thời điểm liền nhìn đến tuyết vô, Vương di bọn họ đều ở, đang chờ bản thân đâu.
Chính đường lí nhân nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên tiến vào, nhất tề đứng lên hành lễ.
Hướng Nam Cung Phượng Tuyết đi hoàn chủ tớ chi lễ sau, lại hướng Bắc Minh Ngạo Thiên đi quân thần lễ. Bắc Minh Ngạo Thiên bàn tay to vung lên, miễn .
Nhất mọi người có thế này lại ngồi xuống.
Nam Cung Phượng Tuyết ngồi xuống sau, có thế này hỏi cầu vồng: "Cầu vồng, chuyện gì thế nào cũng phải muốn ta ra mặt xử lý?"
Cầu vồng lập tức đứng dậy trả lời.
Nam Cung Phượng Tuyết thế mới biết, thuốc nổ theo Ẩn tộc tống xuất đến trên đường xảy ra vấn đề.
"Các huynh đệ thế nào ?" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe thuốc nổ xảy ra vấn đề, đôi mắt đẹp lạnh lùng hỏi. Tương đối cho thuốc nổ, Nam Cung Phượng Tuyết càng quan tâm nàng Tuyết Ảnh các trung huynh đệ.
Từ lần trước Ẩn tộc một trận chiến sau, Tuyết Ảnh các nhân liền thừa lại không nhiều lắm, nếu lần này lại tổn thất lời nói, đem nguyên khí đại thương.
"Hồi chủ tử, nhân nhưng là không có bị thương, chính là này thuốc nổ bị mất không ít." Cầu vồng một bên trả lời, trên mặt tràn đầy vẻ mặt ngưng trọng.
☆, Phượng Tuyết mất tích (tứ)
Hắn biết này thuốc nổ uy lực, Bắc Minh sở dĩ có thể nhất thống tứ quốc cũng là này thuốc nổ công lao. Mà lúc này này thuốc nổ thế nhưng ở bọn họ mí mắt chi phía dưới đã đánh mất, không thể không làm cho người ta lo lắng.
"Tìm không thấy ?" Nam Cung Phượng Tuyết nghe được các huynh đệ không có bị thương, sắc mặt có thế này chậm rãi hảo một điểm.
"Một điểm manh mối đều không có." Cầu vồng có chút hổ thẹn trả lời. Thuốc nổ nhất mất đi, hắn liền phái ra Tuyết Ảnh các huynh đệ đi tìm, thậm chí Tuyết Văn cùng Tuyết Hải đều tự mình đi đi tìm, khả thất vọng là không có tìm được một tia manh mối.
"Hỏi qua này vận thuốc nổ các huynh đệ sao? Bọn họ nói như thế nào?" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe thế nhưng không có manh mối, lông mày nhíu chặt. Một bên Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết dáng vẻ lo lắng, nhẹ nhàng dùng ánh mắt an ủi: Không có việc gì .
Bắc Minh Ngạo Thiên không là không biết thuốc nổ uy lực, cũng biết mất đi thuốc nổ hội đối Bắc Minh tạo thành cái dạng gì hậu quả. Bất quá, ở tứ quốc nhất thống thời điểm, hắn cũng đã bí mật an bày bắt tay vào làm đi tiến hành tân thuốc nổ nghiên cứu chế tạo, chẳng qua hắn tạm thời không có nói cho Nam Cung Phượng Tuyết mà thôi.
"Hỏi qua , bọn họ ai cũng không biết thuốc nổ là thế nào đánh mất." Cầu vồng nói tới đây, trên mặt vẻ xấu hổ càng đậm. Hắn cảm thấy Tuyết Ảnh các huynh đệ làm mất mặt Nam Cung Phượng Tuyết. Tưởng bọn họ được xưng thiên hạ đệ nhất sát thủ tình báo tổ chức, bản thân gì đó đã đánh mất không chỉ có một điểm manh mối đều không có, thậm chí ngay cả bị ai ám toán đều không biết. Thật sự là mất mặt quăng lớn.
"Nga, nói nói đương thời tình huống." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe, đôi mắt đẹp u ám, giống như nghĩ tới cái gì.
Cầu vồng một năm một mười đem bản thân theo các huynh đệ trong miệng nghe được tình huống nói cho Nam Cung Phượng Tuyết, nói xong hắn cúi đầu đứng ở một bên chờ Nam Cung Phượng Tuyết xử lý.
Nghe xong cầu vồng lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết mâu trung chớp động cháy miêu. Của nàng nhân thế nhưng trúng người khác mê dược, do đó bị mất này nọ. Hơn nữa những người đó tỉnh lại sau còn không biết lúc đó đã xảy ra chuyện gì?
Nghe xong loại tình huống này, Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên tưởng ở trong sách nhìn đến quá một loại thảo, liền hỏi: "Này huynh đệ thế nào tỉnh lại ?"
"Bởi vì chúng ta ai cũng không biết trúng cái gì mê dược, cho nên căn bản không có biện pháp giải. Chờ chúng ta tưởng hướng chủ tử cầu cứu thời điểm, bọn họ liền tự bản thân tỉnh."
"Dùng xong bao lâu thời gian tỉnh lại ?"
"Một ngày một đêm "
Nghe xong cầu vồng lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt ngưng trọng lên. Nàng đổ không là lo lắng kia mất đi thuốc nổ, bởi vì thuốc nổ phối phương nàng sớm cho Bắc Minh Ngạo Thiên, muốn, bản thân chế là được. Nàng lo lắng là loại này làm cho người ta tỉnh lại sau không biết đã xảy ra chuyện gì mê dược.
Loại này dược căn bản không phải Bắc Minh chỗ này đại lục có gì đó.
Nàng nhớ được ở ngọc tử hàm độc kinh trông được quá, kia thảo sản tự Bắc Minh này khối đại lục một cái khác đại lục. Mà ngọc tử hàm sở dĩ rõ ràng cũng là bởi vì có một lần nàng ở bờ biển cứu một người, người kia liền là đến từ cái kia địa phương, lúc đó đối phương trên người liền dẫn theo loại này mê dược.
Nếu thuốc nổ là cái kia địa phương nhân gây nên, đối phương mục đích lại là cái gì đâu?
Nam Cung Phượng Tuyết lâm vào trầm tư.
Người kia võ công đột nhiên xuất hiện, thuốc nổ đột nhiên mất đi, này hai người trong lúc đó có phải hay không có cái gì liên hệ đâu?
Suy nghĩ một hồi lâu, Nam Cung Phượng Tuyết đều không có tìm được đáp án, đành phải thôi.
"Cầu vồng, Ẩn tộc hay không còn có thuốc nổ, nếu không có liền đem nhân rút về đến." Một lát sau, Nam Cung Phượng Tuyết mở miệng phân phó nói.
Giao cho hoàn cầu vồng, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên mang theo Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách bọn họ rời đi. Chuyện này, nàng tự mình đi tra một chút.
☆, Phượng Tuyết mất tích (ngũ)
Trở ra Phượng Hoàng lâu, Nam Cung Phượng Tuyết xem Bắc Minh Ngạo Thiên hỏi: "Ngạo Thiên, ta phải đi Ẩn tộc địa chỉ cũ một chuyến."
"Hảo, ta cùng ngươi cùng đi." Nam Cung Phượng Tuyết nói vừa xong, Bắc Minh Ngạo Thiên liền gật đầu đồng ý, ngay cả tưởng đều không có tưởng.
Nam Cung Phượng Tuyết xem nhanh như vậy đáp ứng bản thân Bắc Minh Ngạo Thiên hỏi: "Ngươi theo giúp ta đi, này tấu chương làm sao bây giờ?" Từ nàng tiến cung sau, trừ bỏ đại hôn ngày nào đó Bắc Minh Ngạo Thiên nhàn một điểm, khác thời điểm hắn mỗi ngày phê duyệt tấu chương đều phê đến rất trễ.
Hôm nay xuất ra, vốn liền chậm trễ hắn bán buổi sáng thời gian , này hội nếu lại bồi nàng đi Ẩn tộc địa chỉ cũ, còn không biết chậm trễ bao lâu thời gian, đến lúc đó khả năng phải hầm suốt đêm phê tấu chương .
"Yên tâm đi, ta nhường Mộ Dung Bắc tiến cung giúp ta ." Nam Cung Phượng Tuyết đang nghĩ cái gì, Bắc Minh Ngạo Thiên thế nào sẽ không biết , cho nên hôm nay lâm triều sau hắn liền giữ Mộ Dung Bắc lại đến đại hắn phê duyệt tấu chương . Bằng không, hắn thế nào có thời gian bồi Nam Cung Phượng Tuyết ra cung.
"Ngươi nha" nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên trả lời, Nam Cung Phượng Tuyết nở nụ cười.
Đã Bắc Minh Ngạo Thiên đã an bày xong , nam trung Phượng Tuyết cũng không có gì rất lo lắng , vì thế một hàng bốn người vận khởi khinh công hướng Ẩn tộc địa chỉ cũ mà đi.
Một lúc lâu sau, bọn họ đứng ở Ẩn tộc địa chỉ cũ.
Ẩn tộc địa chỉ cũ, trừ bỏ lúc trước lưu lại Dịch công tử trụ kia đống tiểu lâu ngoại, lại ở phụ cận kiến mấy đống tiểu lâu cung Tuyết Ảnh các huynh đệ dừng chân.
Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ vừa đến tiểu lâu, còn có Tuyết Ảnh các huynh đệ hiện ra thân đến. Nhìn đến là Nam Cung Phượng Tuyết lập tức lại lui về chỗ tối.
Chẳng qua, chẳng được bao lâu, tiểu trong lâu liền xuất ra hai người, đúng là Tuyết Văn cùng Tuyết Hải. Hai người này vốn là Nam Cung Phượng Tuyết ám vệ, chẳng qua Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên thành thân sau, Nam Cung Phượng Tuyết hộ vệ liền đổi thành Tuyết Tình, mà bọn họ sẽ đến đến Ẩn tộc vì Nam Cung Phượng Tuyết thủ này đó thuốc nổ.
Đối với thuốc nổ mất đi sự tình, bọn họ hai cái có trách nhiệm, cho nên đi đến Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt liền quỳ gối đi xuống.
"Các ngươi làm cái gì vậy?" Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy quỳ gối bản thân trước mặt hai người, rất là tức giận . Nàng thành lập Tuyết Ảnh các thời điểm đã đi xuống làm, các trung huynh đệ ai cũng không thể quỳ nàng.
Hiện tại này Tuyết Văn cùng Tuyết Hải là chuyện gì xảy ra? Kháng mệnh không tuân!
"Chủ tử, là chúng ta hai vô dụng, đem này nọ làm đã đánh mất, ngươi trách phạt chúng ta đi." Tuyết Hải cùng Tuyết Văn cúi đầu, cùng kêu lên nói.
"Các ngươi trước đứng lên." Nam Cung Phượng Tuyết âm thanh lạnh lùng nói. Đã đánh mất này nọ không thể trách bọn họ, hơn nữa không cần nói bọn họ, kia sợ sẽ là nàng bách độc bất xâm thân mình nghe thấy kia mê dược cũng không mạnh bằng bọn họ bao nhiêu.
"Thỉnh chủ tử trách phạt." Hai người lại nói, căn bản không có nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói đứng dậy, như cũ một cái vẻ thỉnh tội.
"Các ngươi mau đứng lên đi, thật sự nếu không đứng lên, chủ tử đối với các ngươi cũng không phải là trách phạt đơn giản như vậy." Nguyệt Phách tương đối hiểu biết Nam Cung Phượng Tuyết, lập tức tiến lên đi phù Tuyết Văn.
Từ lần trước Tuyết Văn bị thương nàng chiếu cố hắn một đoạn thời gian sau, đối hắn so đối bất luận kẻ nào đều hảo. Đương nhiên là có hai người ngoại trừ, Nam Cung Phượng Tuyết cùng cầu vồng.
Nguyệt Phách không biết vì sao, làm nhìn đến Tuyết Văn quỳ thời điểm, đáy lòng đau xót, cho nên mới tiến lên đi yếu phù hắn đứng lên.
Nam Cung Phượng Tuyết xem Nguyệt Phách động tác, mâu trung tránh qua một đạo hiểu rõ quang, cái gì cũng chưa nói liền lạnh như vậy lãnh xem trên đất hai người.
Trên đất Tuyết Hải cùng Tuyết Văn nhận đến Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt, vốn đang nghĩ quỳ xuống đi , cũng không biết nói vì sao, không tự chủ được liền bản thân đứng lên, sau đó đứng ở một bên chờ Nam Cung Phượng Tuyết trách phạt.
"Này nọ ở đâu đánh mất, mang ta đi nhìn xem."
☆, Phượng Tuyết mất tích (lục)
Tuyết Hải cùng Tuyết Văn nửa ngày không phản ứng đi lại, thẳng đến Nguyệt Phách đẩy đẩy bọn họ: "Mau dẫn chủ tử đi xem nha."
Hai người có thế này phản ứng đi lại Nam Cung Phượng Tuyết không trách phạt bọn họ, vì thế tâm tình không yên mang theo Nam Cung Phượng Tuyết hướng gặp chuyện không may địa điểm mà đi.
Gặp chuyện không may địa điểm cách Ẩn tộc địa chỉ cũ không xa, nhiều nhất năm mươi lí, là một chỗ tú mộc hành hành núi rừng.
Này chỗ núi rừng, Nam Cung Phượng Tuyết cũng không xa lạ. Nàng từng đã mang theo Tuyết Ảnh các huynh đệ đi qua nơi này, vì Bắc Minh Ngạo Thiên khuân vác thuốc nổ.
Giờ phút này, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đứng ở bên trong kia chỉ có thể dung một chiếc xe ngựa thông qua tảng đá trên đường, một cỗ âm trầm cảm giác thổi quét mà đến, nhường mấy người đánh cái rùng mình.
Nam Cung Phượng Tuyết ngẩng đầu nhìn xem kia cao lớn cây cối, tú mục cấp tốc đảo qua một lần. Không có phát hiện cái gì dị thường tình huống, vì thế quay đầu nhìn về phía Bắc Minh Ngạo Thiên.
Bắc Minh Ngạo Thiên đối với Nam Cung Phượng Tuyết lắc lắc đầu, tỏ vẻ hắn cũng không có nhìn ra cái gì.
"Ta thượng đi xem" Nam Cung Phượng Tuyết lại nhìn nhìn ven đường, như cũ không có phát hiện cái gì, vì thế một cái thả người nhảy dựng lên hướng trên ngọn cây nhảy tới.
Thượng ngọn cây, Nam Cung Phượng Tuyết dõi mắt nhìn về nơi xa, trừ bỏ kéo không ngừng đàn sơn ngoại, cái gì cũng không có phát hiện. Đành phải đem ánh mắt thu hồi, ở ngọn cây phụ cận nhìn lại.
Một trận gió thổi tới, nhất bắt tại trên ngọn cây lục sắc gói to xuất hiện tại Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt. Nam Cung Phượng Tuyết một cái khinh nhảy đến kia khỏa ngọn cây, cúi đầu cẩn thận quét kia gói to liếc mắt một cái.
Nếu vừa mới không là kia một trận gió, không là kia gói to theo gió diêu vài cái, nàng nói không chừng còn phát hiện không xong. Bởi vì này cái túi nhỏ không chỉ có nhan sắc cùng lá cây giống nhau, liền ngay cả hình dạng đều cùng lá cây không khác.
"Ngạo Thiên, ngươi đi lên." Nam Cung Phượng Tuyết nhìn nhìn gói to, hướng phía dưới Bắc Minh Ngạo Thiên hô.
Nghe được thanh âm, không chỉ có là Bắc Minh Ngạo Thiên, liền ngay cả Nguyệt Phách cùng Tuyết Tình cũng đồng thời nhảy dựng lên hướng ngọn cây mà lên.
Thượng ngọn cây, vài cái liền thấy Nam Cung Phượng Tuyết chính nhìn chằm chằm một cái này nọ xem, đến gần mới phát hiện đó là một cái đặc thù gói to.
"Như thế nào?" Bắc Minh Ngạo Thiên đi đến Nam Cung Phượng Tuyết bên người, cúi đầu hướng kia gói to nhìn lại, trừ bỏ gói to hình dạng có chút đặc thù ngoại, hắn cũng không có phát hiện cái gì cái khác tình huống.
"Ngươi nghe thấy nghe thấy" Nam Cung Phượng Tuyết mắt Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái, nói.
Nàng luôn luôn tại xem này gói to, ngay từ đầu còn không có phát giác, chỉ cần có gió thổi đến, có thể nghe đến kia rất nhỏ mùi, tuy rằng thật đạm thật đạm, khả nàng lại nghe thật sự rõ ràng.
"Không nghe đến cái gì nha?" Bắc Minh Ngạo Thiên khịt khịt mũi, cẩn thận nghe thấy một hồi, trừ bỏ cây cối hương vị, cái khác cái gì cũng không đoán được.
"Chờ có phong ngươi lại nghe thấy." Nam Cung Phượng Tuyết nói, một bên hướng địa phương khác cẩn thận tìm kiếm lên. Nếu nàng không có sai sai lời nói, kia gói to hẳn là chính là trang mê hương dùng là, mà nàng nghe đến mùi hẳn là chính là mê hương hương vị.
Chính là vì này trên cây lộ vẻ gói to bị gió thổi qua phát ra mùi, do đó nhường Tuyết Ảnh các nhân trung chiêu.
Chính là có một chút Nam Cung Phượng Tuyết không ở minh bạch, thì phải là này gói to là ai bắt tại này mặt trên .
Theo này sáng sớm liền treo lên gói to xem, đối phương mục đích thật minh xác, thì phải là hướng về phía của nàng người đi hoặc là chuẩn xác mà nói là hướng về phía này thuốc nổ đi.
Khả nhường nàng không hiểu là, sẽ là ai có lớn như vậy lá gan cũng dám ở Bắc Minh quốc ám toán của nàng nhân. Chẳng lẽ thật sự sẽ là người kia sao?
Nam Cung Phượng Tuyết chính suy nghĩ sâu xa , đột nhiên truyền đến Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách thanh âm.
☆, Phượng Tuyết mất tích (thất)
"Chủ tử, nơi này có dấu vết." Tuyết Tình cùng Nguyệt Phách xem bản thân trước mắt kia nắm lấy vài điều dấu vết nhánh cây, hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết hô.
Kia dấu vết, các nàng giống như ở đâu xem qua, khả nhất thời nghĩ không ra là cái gì vậy trảo quá .
Nam Cung Phượng Tuyết nghe được hai người lời nói, bay đi qua.
Làm nàng xem đến kia trên cây vết trảo khi, mâu quang lưu chuyển, chớp động một tia khác thường quang mang.
"Phượng Tuyết, phát hiện cái gì?" Bắc Minh Ngạo Thiên cũng bay đi lại, xem vết trảo hỏi.
"Manh mối" Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ giọng trả lời. Nếu nàng không có xem qua, kia vết trảo cùng nàng phía trước sủng vật Mặc Ngọc lưu lại vết trảo là giống nhau .
Nghĩ đến Mặc Ngọc, lại nói tiếp từ Dịch công tử sau khi liền không còn có xuất hiện .
Tuy rằng phía trước Dịch công tử cùng nàng nói qua Mặc Ngọc là hắn thủ hộ thần, Mặc Ngọc ở hắn ở. Hiện tại này đột nhiên xuất hiện dấu vết thuyết minh cái gì? Mặc Ngọc không chết?
Nam Cung Phượng Tuyết lo nghĩ, ánh mắt gắt gao dừng ở kia vết trảo thượng, phán đoán kia vết trảo thời gian.
"Chủ tử, bên kia giống như có cái gì?" Chính ở trong này, Tuyết Tình mắt sắc, đột nhiên nhìn đến cây cối bên trong có bóng đen chợt lóe. Vì thế vừa nói một bên đuổi theo đi qua.
Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe, mắt hơi hơi nheo lại lại cũng không có lập tức động tác, mà là trở lại lúc trước ngọn cây đem cái kia gói to hái được xuống dưới thu hồi.
Đem này nọ thu hảo, Nam Cung Phượng Tuyết có thế này hướng tới Tuyết Tình rời đi phương hướng đuổi theo.
Bóng đen chạy đến rất nhanh, trong nháy mắt bọn họ liền đuổi theo ra mấy chục lí .
"Chủ tử, kia bóng đen không thấy ." Ở một ngọn núi trên đỉnh ngừng lại, Tuyết Tình đánh giá cẩn thận một chút chung quanh không có gì phát hiện, xoay người xem Nam Cung Phượng Tuyết nói.
"Chạy đến đảo khoái." Nam Cung Phượng Tuyết cũng cẩn thận tìm kiếm một chút, cũng không có gì phát hiện. Vừa mới mặc kệ bọn họ thế nào đuổi theo, cái kia bóng đen thủy chung ở bọn họ phía trước như ẩn như hiện. Khả đến nơi này lại đột nhiên không thấy , xem ra này phụ cận nhất định có kỳ quái.
"Cẩn thận tìm xem." Nam Cung Phượng Tuyết nói một tiếng, sau đó bản thân tắc xoay người đánh giá khởi bọn họ sở đứng ngọn núi này đến.
Trên núi không có gì đặc biệt, đều là một ít phổ thông cây cối, cũng không có gì hang linh tinh . Vì thế nàng lại đem ánh mắt chuyển hướng về phía sơn hạ.
Theo đỉnh núi đi xuống nhìn lại, này vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết lông mày hơi hơi nhíu nhíu, vì thế đối một bên Bắc Minh Ngạo Thiên nói: "Ngạo Thiên, ngươi xem sơn kia mặt có phải không phải Ẩn tộc?"
"Chủ tử, đúng vậy." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa mới chuyển đầu, còn chưa tới kịp nói chuyện, một bên Tuyết Văn mở miệng . Hắn cùng Tuyết Hải ở Ẩn tộc địa chỉ cũ trụ thời gian không ngắn, cho nên đối với Ẩn tộc chung quanh địa hình mạo hiểu biết không ít, vừa mới hắn theo Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt xem qua đi, liếc mắt một cái liền nhìn ra đó là Ẩn tộc phía sau núi.
"Thật là Ẩn tộc." Lúc này Bắc Minh Ngạo Thiên cũng nhìn ra điểm mặt mày, vì thế nhẹ giọng nói.
"Xem ra Ẩn tộc còn có bí mật." Nam Cung Phượng Tuyết nghe được Tuyết Văn cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đều xác nhận đó là Ẩn tộc, đôi mắt đẹp trung ám mũi nhọn chớp động.
"Hạ đi xem." Bắc Minh Ngạo Thiên đề nghị nói.
Mấy người cùng nhau phi thân xuống, rất nhanh liền đến Ẩn tộc phía sau núi. Vừa vừa rơi xuống đất, lại nhìn đến bóng đen chợt lóe rồi biến mất.
Chính là lúc này đây Nam Cung Phượng Tuyết nhìn xem tương đối rõ ràng, này bóng đen không giống như là nhân, ngược lại giống động vật.
"Truy" Nam Cung Phượng Tuyết nói một tiếng, sau đó đi đầu cấp tốc hướng tới bóng đen đuổi theo.
Mặc kệ kia này nọ là cái gì, đã dẫn bọn họ đến thế nào cũng phải đuổi theo nhìn xem.
Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ đuổi theo bóng đen chuyển qua một đạo loan, đột nhiên một cái hang xuất hiện tại mấy người trước mặt.
☆, Phượng Tuyết mất tích (bát)
"Hang?" Nam Cung Phượng Tuyết mấy người ngừng lại, cùng nhau xem kia không quá cái động khẩu, lẫn nhau trao đổi để mắt thần.
Này hang thật sự là quá nhỏ , không cần nói là nhân, kia sợ sẽ là lớn một chút động vật cũng chui không đi vào.
"Làm sao bây giờ?" Nguyệt Phách xem kia nho nhỏ hang, trong mắt tránh qua thất vọng sắc. Tưởng bọn họ đuổi theo dài như vậy thời gian, mắt thấy liền muốn đuổi kịp cái kia tên , lại bị một cái nho nhỏ cái động khẩu ngăn cản ở tại thành công lộ khẩu, như thế nào không nhường nhân uể oải.
"Đại gia cẩn thận tìm xem, nhìn xem có cái gì phát hiện không có, này hang cũng không đơn giản." Nam Cung Phượng Tuyết đứng ở cái động khẩu, cẩn thận nghe một chút trong động tình huống, mở miệng nói.
Kia hang bên trong, mơ hồ có tiếng hít thở truyền đến, tuy rằng rất nhẹ rất yếu, nhưng Nam Cung Phượng Tuyết cẩn thận nghe xong một chút, bên trong hẳn là không thôi vừa mới cái kia biến mất bóng đen.
Nghe xong Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, mấy người tách ra vây quanh hang cẩn thận tìm kiếm . Tìm một vòng xuống dưới, không thu hoạch được gì, mấy người lại trở lại cái động khẩu, trên mặt là kia giấu không được thất vọng loại tình cảm.
"Chủ tử, cái gì cũng không có phát hiện." Tuyết Hải thấp giọng nói.
Ai biết đang ở hắn nói chuyện thời điểm, kia Nguyệt Phách bởi vì chạy như vậy đường xa, hơi mệt , cho nên thật không có hình tượng tựa vào bên cạnh một thân cây thượng.
Ngay tại nàng vừa dựa vào đi lên khoảnh khắc, đột nhiên oanh một tiếng, dưới chân đột nhiên lộ ra một cái động lớn đến. Này nhất đột nhiên mà đến tình huống, nhường kia nhất thời không có phòng bị Nguyệt Phách thẳng tắp liền rơi xuống đi.
"Nguyệt Phách, cẩn thận." Một bên Tuyết Tình cách Nguyệt Phách gần nhất, càng hiện của nàng dị thường vội vàng thân thủ đi kéo nàng. Cũng không tưởng vẫn là chậm một bước, Nguyệt Phách đã tiến vào trong động.
"Nguyệt Phách, Nguyệt Phách." Tuyết Tình không có giữ chặt Nguyệt Phách, vì thế bước nhanh tiêu sái đến cái động khẩu, lớn tiếng hô tên Nguyệt Phách.
Nhưng này khi, mặc kệ nàng thế nào kêu, trong động trừ bỏ của nàng hồi âm ngoại, căn bản không có Nguyệt Phách thanh âm truyền đến.
"Chủ tử, làm sao bây giờ?" Hô một hồi lâu đều không có nghe được Nguyệt Phách tiếng vang, Tuyết Tình một mặt sốt ruột xem kia không biết cái gì thời điểm cũng đi đến cái động khẩu bên cạnh Nam Cung Phượng Tuyết.
"Hạ đi xem." Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ giọng đáp lời, thân mình vừa động sẽ hướng cái động khẩu nhảy xuống.
"Đợi chút" Nam Cung Phượng Tuyết thân mình vừa vừa động, đã bị Bắc Minh Ngạo Thiên kéo lại. Cùng lúc này đồng, bọn họ phía sau đột nhiên truyền đến lợi khí phá không thanh âm. Kia thanh âm cách bọn họ càng ngày càng gần, càng ngày càng rõ ràng.
"Chủ tử, cẩn thận" nghe được thanh âm, vừa khéo ở Nam Cung Phượng Tuyết đối diện mặt Tuyết Văn vừa nhấc đầu liền nhìn đến kia hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên phía sau lưng phóng tới ám tiễn, kinh hãi ra tiếng.
Cùng khi đồng thời, Tuyết Văn thân mình vừa động, hướng Nam Cung Phượng Tuyết sau lưng phương hướng đánh tới.
Theo mũi tên nhọn bay tới phương hướng, Tuyết Văn nhìn đến một cái cao vóc người nam nhân đang đứng ở đỉnh núi, trong tay cầm mấy chi tên vũ đang chuẩn bị đối bọn họ tiến hành đợt thứ hai công kích.
Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên ở trước tiên đã cảm giác được nguy hiểm, cho nên ở Tuyết Văn nói nhắc nhở thời điểm, hai người một cái sai bước dời đi bán tấc, kia mũi tên nhọn vừa khéo cùng bọn họ quần áo gặp thoáng qua, dừng ở đối diện trên cây.
Theo trên cây trung tên, kia nguyên bản mở ra cái động khẩu bắt đầu chậm rãi khép lại.
Nghe kia cái động khẩu quan thượng thanh âm, Nam Cung Phượng Tuyết cả kinh, đầu tiên nghĩ đến chính là kia rơi vào trong động Nguyệt Phách, vì thế bất cố thân sau nguy hiểm, một cái tiền nhảy đến thụ bên cạnh, ngọc thủ duỗi ra hướng tới kia đại thụ vỗ một chút.
Đúng lúc này, thứ hai ba công kích bọn họ tên vũ, chính hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết phía sau lưng cấp xạ mà đến.
☆, Phượng Tuyết mất tích (cửu)
Mắt thấy Nam Cung Phượng Tuyết sẽ bị mũi tên nhọn bắn trúng, liền tại đây điện quang hỏa thạch trong lúc đó, Bắc Minh Ngạo Thiên động . Chỉ thấy hắn tay trái nhẹ nhàng ra bên ngoài nhất kích, kia cường đại khí kình hướng tới mấy chi tên vũ đánh tới, trực tiếp đem này hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết sau lưng vọt tới mũi tên nhọn đánh trúng thay đổi phương hướng hướng bên kia bay đi.
Nhất tay áo huy rớt kia hướng Nam Cung Phượng Tuyết vọt tới mũi tên nhọn, Bắc Minh Ngạo Thiên phượng mâu nhẹ nhàng quét về phía kia bắn tên người. Tuy rằng chính là như vậy nhẹ nhàng đảo qua, lại nhường kia trên đỉnh núi đứng chuẩn bị bắn ra lần thứ ba mũi tên nhọn nhân như châm mũi nhọn ở lưng, không dám lại động tác.
Đỉnh núi người cấp tốc thu hồi cung tiễn chuẩn bị rời đi, lại tại đây khi Tuyết Văn đến.
Tuyết Văn theo rừng cây bên trong cấp tốc hướng tới kia lưng cung tiễn chuẩn bị rời đi nhân đánh tới, vừa ra tay chính là sát chiêu. Đối với Tuyết Văn mà nói gì muốn thương hại Nam Cung Phượng Tuyết mọi người đáng chết, cho nên vừa ra tay chính là không hề giữ lại đem bản thân một thân bản lĩnh cấp thi triển xuất ra.
Tuyết Văn thân thủ ở Tuyết Ảnh các trung được cho là lợi hại , khả lại thật không ngờ cái kia lưng cung tiễn người lại cũng không kém. Hắn thật giống như sớm chỉ biết Tuyết Văn mỗi một chiêu động tác giống nhau, chính là tùy ý nhẹ nhàng chuyển động thân mình liền tránh được Tuyết Văn kia tất sát chiêu thức.
Xem bản thân chiêu thức bị địch nhân dễ dàng hóa giải, Tuyết Văn sắc mặt trầm xuống. Tuy rằng đến bây giờ mới thôi đối phương cũng không có ra chiêu, chính là ở né tránh, khả Tuyết Văn biết đối phương công lực cao hơn tự mình. Vì thế ứng phó đứng lên càng cẩn thận rồi, ra chiêu cũng rất là cẩn thận.
Cũng không tưởng, cái kia lưng cung tiễn người vừa thấy Tuyết Văn cẩn thận bộ dáng, đột nhiên cười ha hả nói: "Liền tính ngươi lại cẩn thận, cũng sẽ không thể là đối thủ của ta. Hôm nay ta tâm tình được không muốn giết người, ngươi trở về nói cho ngươi chủ tử, đã nói thiếu tổng yếu còn ." Nam nhân nói hoàn liền không còn có để ý tới Tuyết Văn trực tiếp phi thân rời đi.
Nhìn đến nam nhân rời đi, Tuyết Văn đứng dậy sẽ đuổi theo đối phương, cũng không tưởng đang ở khi, sơn hạ truyền đến một trận tiếng kinh hô: "Chủ tử "
Kia thanh âm nhường Tuyết Văn sửng sốt, cấp tốc xoay người hướng sơn hạ mà quay về.
Vừa một hồi đến sơn hạ, Tuyết Văn vừa vặn xem kia hướng trong động khiêu đi Bắc Minh Ngạo Thiên, vì thế cầm vậy muốn đi theo nhảy xuống Tuyết Tình hỏi: "Như thế nào, xảy ra chuyện gì? Chủ tử đâu?"
"Chủ tử nhảy xuống ." Tuyết Tình trở về một tiếng, trực tiếp tránh thoát Tuyết Văn thủ cũng đi theo nhảy xuống trong động.
Tuyết Văn vừa thấy, Tuyết Tình cũng đi theo nhảy xuống, không chút nghĩ ngợi cũng đi theo nhảy xuống.
Tuy rằng Nam Cung Phượng Tuyết đã cùng Bắc Minh Ngạo Thiên thành thân, hắn không lại là của nàng ám vệ, khả ở trong lòng hắn lại thủy chung coi tự mình là thành Nam Cung Phượng Tuyết ám vệ đối đãi. Huống chi Nam Cung Phượng Tuyết không chỉ có là hắn chủ nhân, càng là hắn dùng sinh mệnh đi yêu nhân. Cho nên xem nàng nhảy xuống, hắn lại có thể nào không đi theo đi xuống.
Tuyết Văn cũng đi theo nhảy xuống. Một bên Tuyết Hải xem nhảy xuống Tuyết Văn trong lòng âm thầm thở dài một tiếng, giơ tay lên phát ra một cái tín hiệu sau, bản thân cũng đi theo nhảy đi vào.
Vừa tiến vào trong động, Nam Cung Phượng Tuyết mới phát hiện này động chẳng phải giống phía trước bản thân ở bên ngoài nhìn đến đơn giản như vậy, không chỉ có sâu không thấy đáy, càng là một mảnh âm trầm cảm giác, làm cho người ta trong lòng thật không thoải mái.
Nam Cung Phượng Tuyết một bên chậm rãi nhường thân thể của chính mình hướng trong động rơi đi, một bên cẩn thận đề phòng bốn phía. Vừa mới theo Nguyệt Phách đến rơi xuống buổi chiều không có hồi âm, Nam Cung Phượng Tuyết liền đoán này trong động thật khả năng dấu diếm nguy hiểm.
Nam Cung Phượng Tuyết đang đề phòng , đột nhiên bản thân đỉnh đầu phương hướng truyền đến một trận thanh âm, nhường nàng cả người cấp tốc tiến vào tùy thời ra tay trạng thái.
☆, Phượng Tuyết mất tích (mười)
"Phượng Tuyết, là ta." Theo sau mà đến Bắc Minh Ngạo Thiên giống như cảm giác được Nam Cung Phượng Tuyết đề phòng chi ý, vì thế chủ động ra tiếng, nhường Nam Cung Phượng Tuyết buông đề phòng.
Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe là Bắc Minh Ngạo Thiên thanh âm, có thế này thả lỏng điểm, lại như cũ đề phòng động bốn phía.
"Ngươi thế nào cũng xuống dưới ." Nam Cung Phượng Tuyết hơi trách cứ nói. Vừa mới nàng xuống dưới tiền nhưng là nói cho cùng tốt, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ ở mặt trên chờ nàng. Cũng không tưởng hắn căn bản không có nghe bản thân lời nói, ngược lại đi theo xuống dưới .
"Ta lo lắng ngươi." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ giọng nói. Theo sát sau một cái gia tốc, đuổi theo giảm xuống Nam Cung Phượng Tuyết, thủ duỗi ra đem nàng lãm vào bản thân trong dạ. Gắt gao ôm lấy Nam Cung Phượng Tuyết, hai người cùng nhau hướng đáy động rơi đi.
Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng một trận ấm áp, đồng thời cũng là thở dài một tiếng. Vốn nàng không nghĩ nhường Bắc Minh Ngạo Thiên xuống dưới mạo hiểm , cũng không tưởng hắn thế nhưng biết của nàng ý tưởng, do đó theo xuống dưới.
Hai người chậm rãi đi xuống rơi đi, cảm giác được nhanh đến đáy động , Nam Cung Phượng Tuyết có thế này thân thủ theo bản thân trên người lấy ra một viên dạ minh châu, chiếu sáng đứng lên.
Dạ minh châu phát sinh nhu hòa sáng bóng, chiếu vào sơn động bên trong.
Theo ánh sáng Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên hướng bốn phía đảo qua không có phát hiện cái gì khác thường, có thế này nhẹ nhàng rơi xuống đất.
Chân kiên định ở, Nam Cung Phượng Tuyết cấp tốc đi tìm từng cái góc, lại cũng không có phát hiện Nguyệt Phách tung tích.
Trong động không có phát hiện Nguyệt Phách Nam Cung Phượng Tuyết bắt đầu nghiên cứu khởi động bốn phía đứng lên. Cầm dạ minh châu, Nam Cung Phượng Tuyết một điểm một điểm tìm kiếm trong động bốn phía, nhìn xem hay không hữu cơ quan linh tinh gì đó.
Theo thời gian trôi qua, Nam Cung Phượng Tuyết tâm bắt đầu có chút lo lắng đứng lên.
Nguyệt Phách không thấy , lại nhìn không tới cơ quan, điều này làm cho lòng của nàng thế nào cũng vô pháp bình tĩnh trở lại.
Nhất tưởng đến Nguyệt Phách khả năng đã xảy ra chuyện, Nam Cung Phượng Tuyết liền càng thêm bối rối. Cầm dạ minh châu vây quanh trong động đi rồi một lần lại một lần.
"Phượng Tuyết, bình tĩnh." Bắc Minh Ngạo Thiên xem mất đi ngày xưa bình tĩnh Nam Cung Phượng Tuyết, ra tiếng nhắc nhở . Hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết lo lắng Nguyệt Phách, chính hắn làm sao không là đâu.
Chính là Nam Cung Phượng Tuyết như vậy tâm phù khí táo tìm, lại làm sao có thể tìm được này trong động cơ quan đâu.
Đối với này trong động hữu cơ quan điểm này, hắn là tin tưởng không thể nghi ngờ, chính là tìm lâu như vậy đều không có tìm được làm cho hắn có chút ngoài ý muốn. Như thế nói Nam Cung Phượng Tuyết là vì lo lắng Nguyệt Phách, trong lòng sốt ruột do đó hội xem nhẹ rất nhiều này nọ, khả hắn cũng không có nôn nóng, lại cũng không có nhìn đến cái gì cơ quan linh tinh gì đó.
"Chủ tử" lúc này, kia đi theo xuống dưới Tuyết Tình, cũng rơi xuống đáy động, xem sắc mặt không rất dễ nhìn Nam Cung Phượng Tuyết, nhẹ nhàng hô thanh.
Vừa mới nàng vừa rơi xuống đất liền nhìn một lần, không có phát hiện Nguyệt Phách thân ảnh, cho nên nàng biết Nguyệt Phách nhất định là ra sự tình gì .
"Tuyết Tình, ngươi tới tìm xem xem không có gì phát hiện." Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn đến Tuyết Tình xuống dưới , thân thủ đem Nam Cung Phượng Tuyết trong tay dạ minh châu đưa cho nàng.
Tuyết Tình tiếp nhận dạ minh châu sau, cũng không có như Nam Cung phượng giống nhau đi tìm bốn phía tìm, mà là chiếu hướng về phía các nàng đứng địa phương.
Tuyết Tình biết, bốn phía Nam Cung Phượng Tuyết đã đi tìm , không có gì phát hiện, cho nên nàng trực tiếp chiếu hướng về phía trên đất. Huống chi, nàng hạ xuống thời điểm, khả năng thải tương đối trọng, cho nên rất nhỏ cảm giác được lòng bàn chân cùng bình thường thải địa phương có điều bất đồng.
Tuyết Tình hướng trên đất chiếu đi thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng tựa vào Bắc Minh Ngạo Thiên trên người bình ổn bản thân kia sốt ruột tâm tình. Khả ánh mắt nàng lại như cũ đi theo Tuyết Tình trên mặt đất xoay xoay.
☆, Phượng Tuyết mất tích (mười một)
Đột nhiên, Nam Cung Phượng Tuyết nhìn đến làm dạ minh châu ánh sáng chiếu quá hạn, có một chỗ ánh sáng có chút bất đồng, vì thế lập tức xuất khẩu kêu trụ Tuyết Tình nói: "Ngừng "
Tuyết Tình vừa nghe đến Nam Cung Phượng Tuyết thanh âm, lập tức đứng ở tại chỗ. Trên tay dạ minh châu cũng không có động, liền như vậy chiếu.
Như vậy nhất chiếu, kia bất đồng địa phương nhất thời hiện ra.
Xem kia so cái khác địa phương đều ảm đạm một điểm địa phương, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng tiêu sái đi qua. Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng bồi ở Nam Cung Phượng Tuyết bên người, trình bảo hộ tư thái.
"Nơi này có cổ quái." Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng ngồi xổm xuống thân mình, xem cái kia ánh sáng không đồng dạng như vậy địa phương.
"Ân" Bắc Minh Ngạo Thiên cũng thấy được, nhẹ nhàng ứng thanh. Sau đó theo trên người rút ra nhuyễn kiếm, hướng tới kia ánh sáng không đồng dạng như vậy địa phương vạch tới.
Một kiếm đi xuống, hỏa hoa văng khắp nơi.
"Là thiết bản." Vừa thấy có hỏa hoa xuất hiện, Nam Cung Phượng Tuyết con ngươi sáng ngời, sau đó thân thủ đem Tuyết Tình trong tay dạ minh châu nhận lấy, gần gũi chiếu địa hạ.
Như vậy nhất chiếu, một cái tứ tứ phương phương thiết bản giống nhau gì đó, mơ hồ xuất hiện tại vài cái trong mắt.
"Không có khe hở?" Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy thật là thiết bản, thân thủ sờ lên. Nhất sờ nhường nàng kinh ngạc lên, này khối không sai biệt lắm một thước gặp phương thiết bản thế nhưng không có một tia khe hở.
"Này hẳn là theo bên trong mở ra cơ quan." Bắc Minh Ngạo Thiên cũng ngồi xổm xuống cẩn thận nhìn nhìn kia thiết bản, mở miệng nói. Nói như vậy nếu là từ bên ngoài mở ra cơ quan, thế nào đều sẽ có một chút khe hở . Khả trước mắt này khối thiết bản lại giống như cùng dung hợp ở cùng nhau, tám chín phần mười là từ bên trong mở ra cơ quan.
"Ý của ngươi là nói, phía dưới có người?" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên phán đoán, sắc mặt không rất dễ nhìn. Nếu phía dưới có người, như vậy Nguyệt Phách là thật dữ nhiều lành ít.
Ít nhất Nam Cung Phượng Tuyết cho rằng, phía dưới nhân sẽ không là bằng hữu.
Hơn nữa vừa mới ở bên ngoài thời điểm, kia trên đỉnh núi muốn giết của nàng nhân thật khả năng vẫn là một người .
"Làm sao bây giờ?" Nam Cung Phượng Tuyết nhìn nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên, chờ hắn quyết định.
"Trước đi ra ngoài lại nói." Bắc Minh Ngạo Thiên nghĩ nghĩ nói. Cơ quan là từ bên trong mở ra , bọn họ căn bản không có biện pháp đi xuống, kế sách hiện giờ chính là trước đi ra ngoài, sau đó lại nghĩ biện pháp.
"Hảo" Nam Cung Phượng Tuyết lược trầm xuống tư, đồng ý Bắc Minh Ngạo Thiên ý tưởng.
Đã phía dưới có người, như vậy liền tỏ vẻ nhập khẩu không chỉ này một cái, cái khác địa phương thật khả năng còn có nhập khẩu.
Động khởi khinh công phi thân mà ra.
Vừa vừa ra cái động khẩu liền nhìn đến Tuyết Hải Tuyết Văn đang cùng nhân kịch liệt giao bắt tay vào làm.
Nguyên lai, vừa mới Tuyết Hải chính chuẩn cũng đi theo nhảy xuống thời điểm, dư quang đột nhiên tảo đến có bóng người hướng bên này. Cả kinh nhạ dưới, dám nhanh nhảy dựng lên trở lại cái động khẩu, không chỉ có như thế, hắn nhường Tuyết Văn cũng đi ra cùng với.
Bởi vì người tới không thôi một cái, Tuyết Hải lo lắng chính mình đánh không lại. Vạn nhất nhường những người đó đến cái động khẩu, chỉ cần nhẹ nhàng nhấn một cái trên cây cơ quan, như vậy Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ không cần nghĩ ra được .
"Tuyết Tình, đi hỗ trợ." Nam Cung Phượng Tuyết ra đến cái động khẩu, nhân còn chưa có đứng vững liền lập tức phân phó Tuyết Tình.
Tuyết Tình lĩnh mệnh mà đi, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đứng ở một bên cẩn thận quan sát đến song phương giao thủ. Chỉ nhìn mấy chiêu, Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt đột nhiên trở nên rất khó xem. Vì thế một cái thả người tiến đến, cắm ở đánh nhau trung gian, cùng địch nhân giao khởi thủ đến.
Nam Cung Phượng Tuyết ra chiêu , Bắc Minh Ngạo Thiên lại làm sao có thể không ra tay đâu. Vì thế hắn cũng gia nhập đi vào.
☆, Phượng Tuyết mất tích (mười hai)
Hai người nhất gia nhập, không vài cái liền đem những người đó đánh cho hoa rơi nước chảy, một đám trọng thương ngã xuống đất.
Nam Cung Phượng Tuyết xem kia té trên mặt đất nhân, mặt lạnh lùng đi ra phía trước, mở miệng hỏi nói: "Nói, ai phái các ngươi đến."
"Ha ha, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi nhóm hội nói cho ngươi sao? Nằm mơ đi thôi." Bị Nam Cung Phượng Tuyết câu hỏi nhân, vừa nghe đột nhiên lãnh nở nụ cười, xem Nam Cung Phượng Tuyết một bộ thấy chết không sờn bộ dáng.
"Không nói phải không?" Nam Cung Phượng Tuyết nghe được nam tử lời nói, cũng không có sinh khí, chính là ngữ khí ngược lại trở nên nhẹ nhàng lên. Hiểu biết Nam Cung Phượng Tuyết Tuyết Tình vừa nghe biết nam nhân muốn tao ương, chạy nhanh quay đầu đi không nhìn hắn.
Tuyết Tình vừa quay đầu đi, chợt nghe mỗi một tiếng kêu thảm thiết vang lên.
Kia thê thảm tiếng kêu, nhường vài người khác trong lòng một trận khủng hoảng. Bọn họ cho rằng người kia cũng đã đủ khủng bố , lại thật không ngờ cái cô gái này thế nhưng chỉ có hơn chớ không kém.
"Còn không nói sao?" Nam Cung Phượng Tuyết xem kêu thảm thiết nam nhân, mát mát mở miệng. Nàng liền không tin , trên đời này sẽ có người có thể ngăn cản được trụ của nàng độc dược.
"Ngươi giết ta đi." Nhường Nam Cung Phượng Tuyết ngoài ý muốn là, nam nhân tuy rằng đã như vậy thống khổ , nhưng không có muốn cúi đầu ý tứ.
"Không nói, ta cũng biết các ngươi là ai phái tới ." Cũng không tưởng, Nam Cung Phượng Tuyết nghe xong thế nhưng tuyệt không tức giận , ngược lại lộ ra nhàn nhạt ý cười. Khả kia cười cũng là như vậy lãnh, nhường nam tử nhìn xem cả người thẳng run run.
"Tử thần" Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng phun ra hai chữ, quả nhiên nhìn đến nam theo thân mình chấn động há miệng thở dốc muốn nói cái gì, lại cuối cùng ngậm miệng lại.
Cái khác mấy người vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết trong miệng tên, thật giống như nghe được cái gì đáng sợ sự tình giống nhau, ánh mắt sợ hãi, cả người run run.
"Chủ tử, bọn họ như thế nào?" Tuyết Tình xem chỉ nghe đến một cái tên liền sợ hãi thành như vậy các nam nhân, trong mắt tràn đầy kinh ngạc sắc.
Xem các nam nhân biểu hiện, Nam Cung Phượng Tuyết biết Đạo Tự Kỷ không cần hỏi . Bọn họ đã đem đáp án nói cho nàng . Vì thế đôi mắt đẹp nhẹ nhàng quét mắt này đó các nam nhân, môi anh đào khẽ mở, phun ra hai chữ: "Giết!"
Tuyết Hải cùng Tuyết Văn lập tức tiến lên đưa này đó các nam nhân quy thiên.
"Chủ tử, ngươi không hỏi ?" Tuyết Tình xem Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng câu nói đầu tiên đem nhân giết, trong lòng thật sự là tò mò vì sao nàng đột nhiên sẽ không tưởng hỏi bọn hắn .
"Không tất yếu ." Nam Cung Phượng Tuyết thanh âm mang lí mang theo nhàn nhạt sát ý cùng cô đơn, sau đó hướng tới Bắc Minh Ngạo Thiên đi đến.
Nàng đoán được không sai, quả nhiên là người kia đến đây.
Xem ra giữa bọn họ một trận chiến tránh không được .
"Phượng Tuyết, tử thần là ai?" Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng đem Nam Cung Phượng Tuyết kéo vào trong dạ, thấp giọng hỏi . Hắn nhìn ra được đến, từ Nam Cung Phượng Tuyết nói ra 'Tử thần' tên sau, tâm tình của nàng liền phi thường hỏng bét.
"Ngạo Thiên, ta cùng ngươi nói chuyện xưa đi." Nam Cung Phượng Tuyết bả đầu nhẹ nhàng tựa vào Bắc Minh Ngạo Thiên trước ngực, dùng trầm thấp thanh âm nói xong cái kia nàng gặp được Tiểu Dịch phía trước chuyện xưa.
Nghe xong Nam Cung Phượng Tuyết chuyện xưa, nhất là nghe được Nam Cung Phượng Tuyết từng đã quá kia địa ngục một loại ngày, nghe được này không thuộc mình huấn luyện cùng tra tấn, Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng trừu đau.
Hiện tại hắn rốt cục minh bạch, vừa nhìn thấy Nam Cung Phượng Tuyết khi kia một thân sát khí từ đâu mà đến. Nguyên lai đều là cái kia kêu tử thần nam nhân làm hại.
Lúc này, hắn hận không thể một quyền tấu tử cái kia đem Nam Cung Phượng Tuyết thôi hướng địa ngục nhân.
Bắc Minh Ngạo Thiên gắt gao ôm Nam Cung Phượng Tuyết, gắt gao , gắt gao .
☆, Phượng Tuyết mất tích (mười ba)
Thẳng đến qua thật lâu thật lâu, Nam Cung Phượng Tuyết mới nhẹ nhàng rời khỏi Bắc Minh Ngạo Thiên ôm ấp, sau đó mang theo đại gia trở lại Ẩn tộc địa chỉ cũ.
Cũng không tưởng, khi bọn hắn trở lại Ẩn tộc địa chỉ cũ thời điểm, nhìn đến dĩ nhiên là một đám té trên mặt đất thi thể, kia đỏ sẫm máu tươi đang từ từ hướng trên đất sấm .
Xem này một màn, Nam Cung Phượng Tuyết mắt trở nên màu đỏ tươi, nàng phía trước còn cùng cầu vồng nói muốn đem Ẩn tộc địa chỉ cũ nhân cấp rút về đi, lại thật không ngờ chính là như vậy hội công phu, những người này thế nhưng toàn đã chết.
Theo một khối cổ thi thể xem qua đi, một cái chết đi huynh đệ trên người vài cái đỏ tươi chữ to ánh vào Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt: "Trò chơi chính thức bắt đầu!"
Xem này vài cái dùng bản thân huynh đệ máu tươi viết thành chữ to, hận ý theo trong lòng phát ra, Nam Cung Phượng Tuyết một thân sát khí sấn y bào bay phất phới, không gió tự dương.
Cho tới bây giờ đều biết đến người kia ngoan, lại thật không ngờ bản thân vẫn là chậm nửa bước lại nhường Tuyết Ảnh các huynh đệ mất đi rồi tánh mạng.
Này cừu không báo, thề không làm người.
Nam Cung Phượng Tuyết lời thề nhiều trọng, sát khí liền có bao lớn.
Tay áo bào khinh huy, nhất cỗ cường đại kình khí hướng tới một bên tảng đá đánh tới. Trọng du ngàn cân tảng đá nhất thời bị Nam Cung Phượng Tuyết đánh trúng dập nát.
Lúc này, Ẩn tộc phía sau núi trên đỉnh núi, một cái áo xanh nam tử theo gió nhi lập, xem đầy người sát khí Nam Cung Phượng Tuyết, lạnh lùng cười.
Trò hay mới vừa mới bắt đầu.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem trên đất thi thể, xem đằng đằng sát khí Nam Cung Phượng Tuyết, phượng mâu trung ám mũi nhọn chớp động. Đợi cho Nam Cung phượng phát tiết xong , có thế này tiến lên nắm Nam Cung Phượng Tuyết thủ, nhẹ giọng nói: "Phượng Tuyết, ta sẽ vĩnh viễn đứng ở bên cạnh ngươi."
Đã đối phương đều đã tìm tới cửa, bọn họ cũng không phải ngồi không.
Chết đi những người này cừu, nhất định phải báo.
"Ngạo Thiên, cám ơn ngươi! Có ngươi thật tốt!" Nam Cung Phượng Tuyết thiệt tình nói. Cuộc đời này, nàng dữ dội may mắn đụng phải Bắc Minh Ngạo Thiên.
"Đồ ngốc, các ngươi là vợ chồng. Chuyện của ngươi liền là của ta sự, không cần khách khí." Bắc Minh Ngạo Thiên đem Nam Cung Phượng Tuyết kéo vào bản thân trong dạ, thương tiếc nói.
Bọn họ là vợ chồng, là vinh nhục cùng nhất thể.
Tuyết Hải cùng Tuyết Văn xem này đó từng đã cùng bọn họ sớm chiều ở chung các huynh đệ, đột nhiên trong lúc đó toàn đã chết, trong lòng vô cùng khổ sở liền, càng còn nhiều mà đầy ngập hận ý.
Hai người xem này đó chết đi huynh đệ, trong lòng âm thầm thề ngôn nhất định phải vì bọn họ báo thù.
Tuyết Hải lúc này cũng mới hiểu được, vì sao hắn phía trước phát ra tín hiệu, luôn luôn đều không có đợi đến nhân. Nguyên lai bọn họ sớm đã bị giết .
"Hậu táng bọn họ, hảo hảo trấn an bọn họ gia nhân." Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ giọng phân phó Tuyết Tình bọn họ ba người, sau đó cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau hướng phía trước gửi thuốc nổ tiểu lâu đi đến.
Hai cái đi vào lâu đi, nhìn đến cảnh giống quả nhiên cùng bọn họ tưởng giống nhau, thủ vệ các huynh đệ sớm chết đi, mà phòng ám môn đại khai, bên trong trống trơn , kia còn có thuốc nổ bóng dáng.
Nhìn đến thuốc nổ đều không có, hai người đều biết đến sự tình nghiêm trọng tính, cấp tốc rời đi tiểu lâu. Nam Cung Phượng Tuyết giao cho hoàn ba người, vội vàng hướng kinh thành đuổi.
Đối phương đem thuốc nổ cầm đi, bọn họ không thể không đề phòng điểm.
Hai người cấp tốc trở lại trong cung, Bắc Minh Ngạo Thiên lập tức bắt tay vào làm an bày để ngừa địch nhân tập kích đánh. Mà Nam Cung Phượng Tuyết tắc trở lại bản thân tẩm cung, xuất ra bút chương cấp tốc hội họa cái gì.
Rất nhanh Nam Cung Phượng Tuyết liền đem một trương bản vẽ họa tốt lắm, cẩn thận nhìn một hồi, cảm thấy không có gì vấn đề thủ lại cầm lấy một khác trương giấy trắng họa lên.
Thời gian ở của nàng miêu tả giữa trôi qua, đảo mắt hai cái canh giờ trôi qua, Nam Cung Phượng Tuyết bên cạnh đôi mấy chục trương bản vẽ.
Đem sở hữu bản vẽ họa hảo, Nam Cung Phượng Tuyết tọa thẳng thân mình, thân vươn vai, nhìn nhìn bản thân chiến quả, trên mặt lộ ra nhàn nhạt tươi cười.
Lại đem bản vẽ toàn bộ nhìn một lần, Nam Cung Phượng Tuyết có thế này đứng lên chuẩn bị đi tìm Bắc Minh Ngạo Thiên.
Cũng không tưởng, nàng vừa đứng lên, nhất đạo hàn quang theo ngoài cửa sổ hướng tới nàng bắn thẳng đến mà đến.
☆, Phượng Tuyết mất tích (mười bốn)
Cảm giác được có cái gì hướng bản thân phóng tới, Nam Cung Phượng Tuyết quay đầu đi nhường khai đi, hàn quang sát tóc của nàng mà qua bắn ở tại nàng vừa mới vẽ giấy cái bàn trung ương.
Mắt híp lại chăm chú nhìn kia bắn ở trên bàn gì đó, Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt nhất ngưng, lãnh ý theo trên người phát ra.
Đáng chết, kia dĩ nhiên là nhất chi ngân trâm, nhưng lại là Nguyệt Phách gì đó, càng trọng yếu hơn là thứ này thế nhưng vẫn là Nam Cung Phượng Tuyết đưa cho Nguyệt Phách .
Này mai ngân trâm nhưng là Nguyệt Phách lúc nào cũng khắc khắc mang ở trên người gì đó, kia sợ sẽ là buổi tối ngủ, Nguyệt Phách cũng sẽ cẩn thận đem nàng đặt ở bên gối.
Mà lúc này thứ này thế nhưng xuất hiện tại nơi này, thế nhưng thành cho nàng truyền tin tín vật.
Đối, tín vật.
Giờ phút này, ngân trâm hạ chính đinh một trương tiểu tờ giấy nhỏ.
Rút ra ngân trâm, mở ra tờ giấy. Một hàng tiểu tự xuất hiện ở trong mắt Nam Cung Phượng Tuyết: Muốn gặp trâm cài chủ tử, tối nay giờ tý phong rừng cây gặp.
Xem này vài cái cực nhỏ tiểu tự, Nam Cung Phượng Tuyết đôi mắt đẹp trung tránh qua ám mũi nhọn.
Đối phương đã như vậy truyền lời, Nguyệt Phách nhất định là rơi vào rồi bọn họ trong tay .
Nam Cung Phượng Tuyết nghĩ đến Nguyệt Phách dừng ở người khác trong tay , sinh tử chưa biết, trên mặt lạnh lùng ngọc thủ vi dùng một chút kính, kia tờ giấy nhất thời hóa thành bột phấn.
Cẩn thận thu hồi ngân trâm, Nam Cung Phượng Tuyết ly khai bản thân tẩm cung.
Không nhiều lắm đại một hồi công phu, Nam Cung Phượng Tuyết đi tới ngự thư phòng. Xem kia chính nghiêm cẩn phê duyệt tấu chương Bắc Minh Ngạo Thiên, khinh thủ khinh cước đi đến tiến vào.
"Phượng Tuyết, ngươi đã đến rồi." Liền tính Nam Cung Phượng Tuyết động tác đã khinh không thể lại nhẹ, Bắc Minh Ngạo Thiên vẫn là ở nàng cách bản thân làm công cái bàn hai bước xa thời gian ngẩng đầu lên, trên mặt mang theo sủng nịch ý cười xem nàng.
"Ta đến xem ngươi." Nam Cung Phượng Tuyết hồi lấy cười, sau đó tự mình vì Bắc Minh Ngạo Thiên dâng một ly trà.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết, buông xuống tay trung phê duyệt tấu chương, mỉm cười tiếp nhận trà, nhẹ nhàng ẩm một ngụm.
"Phượng Tuyết, đói bụng đi, ta làm cho người ta truyền lệnh, đêm nay chúng ta liền tại đây dùng bữa, được?" Bắc Minh Ngạo Thiên buông trà trản sau, nhẹ nhàng đem Nam Cung Phượng Tuyết ủng vào bản thân trong dạ, một mặt hạnh phúc ôm nàng.
Ấm áp cảm giác hạnh phúc tràn ngập nội tâm hắn, làm cho hắn không thôi một lần tưởng nếu có thể, hắn tình nguyện làm người thường sau đó cùng Nam Cung Phượng Tuyết như vậy luôn luôn ôm nhau đến lão.
"Hảo" đề nghị của Bắc Minh Ngạo Thiên, Nam Cung Phượng Tuyết một ngụm đáp ứng. Nàng chính là cố ý đi lại bồi Bắc Minh Ngạo Thiên dùng bữa tối .
Nam Cung Phượng Tuyết luôn luôn biết, Bắc Minh Ngạo Thiên là cái cần cù hảo quân chủ. Tuy rằng hắn hôm nay nhường Mộ Dung Bắc tiến cung trợ giúp phê duyệt tấu chương, nhưng như cũ còn có một chút không có xử lý hoàn.
Đôi mắt đẹp nhẹ nhàng đảo qua kia đôi nửa đầu người cao tấu chương, Nam Cung Phượng Tuyết đem kia nguyên bản muốn nói lời nói đè ép đi xuống.
Bắc Minh Ngạo Thiên như vậy vội, kia sự kiện vẫn là chính nàng đi giải quyết đi.
Nam Cung Phượng Tuyết nghĩ như vậy , một bên đứng dậy nhẹ nhàng vì Bắc Minh Ngạo Thiên nắm bắt bả vai.
"Phượng Tuyết, có ngươi thật tốt." Bắc Minh Ngạo Thiên hưởng thụ Nam Cung Phượng Tuyết kia ôn nhu tri kỷ phục vụ, cảm khái nói xong. Cuộc đời này, hắn làm được tối kiêu ngạo sự tình chẳng phải thống nhất tứ quốc, mà là cưới Nam Cung Phượng Tuyết làm vợ.
Nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết lại hồi lấy hắn cười, xuống tay lại càng mềm nhẹ đứng lên.
Nàng không giúp được Bắc Minh Ngạo Thiên nhiều lắm, duy nhất có thể làm chính là làm cho hắn ở mệt mỏi thời điểm có thể thả lỏng một chút.
Năm tháng tĩnh hảo, ôn nhu chảy xuôi.
Hai người lẳng lặng gắn bó, cảm thụ thời gian tốt đẹp, cảm thụ được giờ phút này hạnh phúc.
☆, Phượng Tuyết mất tích (mười lăm)
Không nhiều lắm một lát, bữa tối mang lên bàn, hai người yên tĩnh ôn nhu dùng hoàn bữa tối, đèn hoa sớm treo đầy toàn bộ hoàng cung, đem cái bóng đêm chiếu rọi càng mê ly.
Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn thoáng qua bên ngoài bóng đêm, lại nhìn nhìn bản thân trước mặt kia ăn uống no đủ sau một bộ lười nhác thái độ Nam Cung Phượng Tuyết, kìm lòng không đậu nhẹ nhàng hôn lên nàng kia hương mĩ môi anh đào.
Hai môi chạm nhau, như một đạo điện lưu truyền khắp hai người thể xác và tinh thần, nhường hai người đều muốn luyến tiếc buông ra lẫn nhau, đều muốn có theo đối phương trên người hấp thụ càng nhiều.
Nam Cung Phượng Tuyết đinh hương cái lưỡi chủ động vói vào Bắc Minh Ngạo Thiên trong miệng, cùng hắn giao triền chơi đùa , nhường Bắc Minh Ngạo Thiên thân mình chấn động, sau đó đem Nam Cung Phượng Tuyết thân mình gắt gao cấm cố ở bản thân trong dạ, thật sâu hôn trả.
Ngươi tới ta đi, ta đến ngươi hướng, hôn triền miên mà nhiệt liệt, làm cho cả ngự thư phòng độ ấm nhanh chóng lên cao.
Giờ phút này, rộng rãi cung điện bên trong chỉ có hai người kích tình tướng hôn, mà cung nữ bọn thái giám sớm thức thời lui đi ra ngoài, đem một phen thiên hạ lưu cho kích tình hai người.
Hai người chính hôn khó hoà giải, lúc này Bắc Minh Ngạo Thiên mãnh được rất tốt thân đem Nam Cung Phượng Tuyết đặt ở trên bàn, ngay sau đó bản thân thân mình cũng phúc đi xuống.
Một bên hôn môi Nam Cung Phượng Tuyết, một bên động thủ cởi đi lẫn nhau trên người chướng ngại. Vài cái công phu, hai người thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, nhường Nam Cung Phượng Tuyết mặt nhanh chóng đỏ lên.
Xem Nam Cung Phượng Tuyết kia mỗi lần tất hồng mặt, Bắc Minh Ngạo Thiên thâm tình trong con ngươi hấp dẫn hước chợt lóe mà qua. Đang muốn nói mấy câu gì, lại ở ánh mắt nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết kia oánh bạch thân mình thời điểm, quên ngôn ngữ.
Ánh nến mông lung, Nam Cung Phượng Tuyết kia oánh bạch như ngọc thân mình hoàn toàn hiện ra ở Bắc Minh Ngạo Thiên trước mặt, như vậy hoàn mỹ như vậy không rảnh, làm cho hắn nhịn không được cúi đầu bái lạy.
Bắc Minh Ngạo Thiên một bên cúng bái Nam Cung Phượng Tuyết kia đẹp như bạch ngọc thân mình, một bên vì nàng loại thượng một đóa đóa hồng nhạt hoa đào.
Mãn ốc xuân sắc, kích tình mà nhiệt liệt, một lần lại một lần, một lần lại một lần, nhu vào lẫn nhau cốt nhục bên trong, mà Nam Cung phượng cũng cuối cùng hóa thành một bãi xuân thủy ngã xuống Bắc Minh Ngạo Thiên kia ấm áp trong dạ.
Nhìn nhìn kia ở trong lòng mình trung đã ngủ Nam Cung Phượng Tuyết, Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng đem nàng ôm lấy đuổi về tẩm điện bên trong.
Mềm nhẹ vì Nam Cung Phượng Tuyết trải giường chiếu cái bị, sau đó nhìn chăm chú nàng một hồi lâu, Bắc Minh Ngạo Thiên mới rời đi.
Nếu khả hắn, hắn thật muốn bồi Nam Cung Phượng Tuyết cùng nhau, khả nhất tưởng đến ngự thư phòng trung còn có rất nhiều tấu chương chờ của hắn ý kiến phúc đáp, lại không thể không rời đi.
Nhưng mà, ngay tại Bắc Minh Ngạo Thiên vừa ly khai không lâu, ngủ say Nam Cung Phượng Tuyết lại mở mắt. Nàng nhìn nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên rời đi bóng lưng, nhẹ nhàng nói một tiếng: "Thực xin lỗi!"
Lại nhắm mắt chợp mắt một chút một chút, Nam Cung Phượng Tuyết liền bắt đầu đứng dậy chuẩn bị đứng lên.
Đêm nay phong rừng cây chi ước, nàng nhất định phải đi.
Nam Cung Phượng Tuyết đem hết thảy chuẩn bị tốt, nâng đi ra khỏi tẩm cung. Đi rồi vài bước, lại chiết trở về, theo ngăn tủ thượng xuất ra giấy bút, rồng bay phượng múa viết vài lưu ở trên bàn, có thế này rời đi.
Phong rừng cây cách hoàng cung cũng không xa, Nam Cung Phượng Tuyết rất nhanh liền đến .
Nhẹ nhàng rơi trên mặt đất, nương ánh trăng Nam Cung Phượng Tuyết đánh giá khởi này tòa cánh rừng đến.
Này phong rừng cây tuy rằng đã sớm nghe nói qua, hơn nữa cách hoàng cung không gần, khả nàng cũng vẫn là lần đầu tiên đến. Nếu không là lần này tờ giấy ước hẹn, nàng phỏng chừng là vĩnh viễn cũng sẽ không thể tới nơi này.
Giờ phút này, ly tử khi còn có không sai biệt lắm bán chén trà nhỏ công phu, phong trong rừng cây một mảnh yên tĩnh, trừ bỏ gió thổi lá cây thanh âm ngoại, cái gì thanh âm cũng không có.
Nam Cung Phượng Tuyết lẳng lặng đứng, chờ ước của nàng nhân tiến đến.
Đột nhiên, một cái đột ngột thanh âm ở trong bóng đêm vang lên.
☆, Phượng Tuyết mất tích (mười sáu)
"Nam Cung Phượng Tuyết, ngươi thế nhưng dám một mình đến, không hổ là Tuyết Ảnh các các chủ." Thanh âm theo phong lâm chỗ sâu truyền đến, theo nói chuyện thanh âm, một cái hắc y nhân xuất hiện tại Nam Cung Phượng Tuyết trước mắt.
"Hãy bớt sàm ngôn đi, nói nói ngươi ước ta mục đích đi. ?" Nam Cung Phượng Tuyết xem xuất hiện tại bản thân trước mặt nhân, vốn cho rằng sẽ là người kia, cũng không tưởng thế nhưng không là.
Xem ra người kia không có khả năng dễ dàng như vậy xuất hiện tại bản thân trước mặt, chẳng qua trước mắt người này thực lực đổ cũng không dám coi thường. Vừa mới bản thân vừa tới thời điểm còn có cẩn thận nghe phụ cận động tĩnh, nhất là này trong rừng phong động tĩnh, lại cũng không có phát cái gì dị thường.
Nhưng này nhân lại thế nhưng đột ngột xuất hiện, khẳng định là sáng sớm liền giấu ở trong rừng phong mặt, chẳng qua bản thân không có nghe được đến mà thôi. Như vậy xem ra, người này nhưng là cái nhân vật.
"Nam Cung Phượng Tuyết, nhìn không ra đến ngươi vẫn là cái tính nôn nóng, đáng tiếc của ta chuyện này cũng không phải là cấp có thể hoàn thành ." Nghe được xuất ra hắc y tiếng người trung mang theo trêu tức, khả trên mặt của hắn lại một mảnh bình tĩnh, cái gì biểu cảm cũng không có.
"Ngươi trước đem của ta người thả , cái khác sự tình đâu có." Nam Cung Phượng Tuyết lạnh lùng nhìn chằm chằm hắc y nhân, nhẹ tay khinh sờ lên phóng Nguyệt Phách trâm cài địa phương.
Hiện tại nàng chỉ muốn biết Nguyệt Phách thế nào , có hay không bị thương, nàng được không được.
"Ha ha, thả người? Nam Cung Phượng Tuyết, ngươi không khỏi nghĩ đến rất đơn giản . Ngươi cảm thấy chúng ta thật vất vả bắt đến một cái ngươi để ý nhân, hội dễ dàng như vậy thả nàng sao?" Nam tử nghe xong Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, thật giống như nghe được trên đời này lớn nhất chê cười giống nhau, thế nhưng cất tiếng cười to đứng lên.
Hắc y nhân tiếng cười ở Nam Cung Phượng Tuyết nghe tới là vô cùng chói tai, nhất là của hắn những lời này càng là nhường Nam Cung Phượng Tuyết giận từ giữa đến.
Đáng chết, bọn họ thế nhưng không tha nhân.
Đã như vậy, như vậy liền không có gì đâu có , đánh lại nói.
Vì thế, Nam Cung Phượng Tuyết nhảy dựng lên hai tay thành chộp tử hướng tới nam tử công tới. Đã hắn không tha nhân, như vậy chờ nàng đem nam nhân tấu ngay cả cha mẹ đều không biết, nhìn hắn còn buông không buông, nhìn hắn còn có dám hay không ở nàng trước mặt kiêu ngạo.
Hắc y nhân vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng ngay cả cái tiếp đón cũng không đánh liền trực tiếp ra tay , đầu tiên là sửng sốt sau đó ngay lập tức né tránh Nam Cung Phượng Tuyết công kích.
Không biết hắc y nhân là có ý vẫn là vô tình, hắn tránh né phương hướng dĩ nhiên là cố ý vô tình đem Nam Cung Phượng Tuyết dẫn vào phong lâm chỗ sâu.
Chờ Nam Cung Phượng Tuyết phát hiện thời điểm, nàng đã vào phong lâm chỗ sâu, mà cái kia tránh né của nàng hắc y nhân sớm không thấy bóng dáng.
Đáng chết, nhân đã chạy đi đâu?
Nam Cung Phượng Tuyết âm thầm nói thầm thanh, sau đó dừng trên tay động tác, cẩn thận lắng nghe phụ cận động tĩnh.
Chính nghe, đột nhiên một bóng người chợt lóe, Nam Cung Phượng Tuyết đuổi theo đi qua.
Nam Cung Phượng Tuyết chính đuổi theo, kia bóng người đột nhiên một cái quay đầu, dĩ nhiên là Nguyệt Phách, nhường nàng cả kinh lập tức nhanh hơn đuổi theo bước chân.
Mắt thấy Nam Cung Phượng Tuyết liền muốn đuổi kịp Nguyệt Phách, khả trong nháy mắt Nguyệt Phách thế nhưng không thấy .
Có cổ quái!
Nam Cung Phượng Tuyết quay đầu hướng bốn phía nhìn lại, vừa thấy dưới trong lòng là vô cùng kinh ngạc, nàng lúc này thế nhưng ở một mảnh sương sắc giữa.
"Nguyệt Phách, Nguyệt Phách" hắc vụ mờ mịt trung, Nam Cung Phượng Tuyết lớn tiếng kêu lên. Nếu vừa mới người nọ là Nguyệt Phách, như vậy nhất định sẽ đáp lại của nàng, khả nửa ngày trôi qua, một điểm tiếng vang đều không có.
Nhìn không tới nhân, nghe không được thanh âm, lại thấy không rõ lộ, Nam Cung Phượng Tuyết tâm mãnh trầm xuống. Khả đúng lúc này, một trận choáng váng cảm giác truyền đến, Nam Cung Phượng Tuyết thầm nghĩ một tiếng không tốt, trung địch nhân gian kế .
Nhiên nàng một cái ý niệm trong đầu còn chưa chuyển hoàn, nhân lại ngã xuống trên đất, bất tỉnh nhân sự.
☆, tìm thê đường (nhất)
Bắc Minh quốc, hoàng cung.
Vội hơn nửa đêm, Bắc Minh Ngạo Thiên rốt cục phê xong rồi sở hữu tấu chương, vì thế đứng lên hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết trụ tẩm cung đi đến.
Nghĩ Nam Cung Phượng Tuyết ngủ say sau xinh đẹp bộ dáng, Bắc Minh Ngạo Thiên trên mặt lộ ra nhàn nhạt tươi cười. Hận không lập tức bay đến Nam Cung Phượng Tuyết bên người, ủng nàng nhập miên.
Bắc Minh Ngạo Thiên ba bước cũng hai bước cấp tốc trở lại Nam Cung Phượng Tuyết tẩm cung, nghĩ lập tức là có thể nhìn thấy người trong lòng nhi, Bắc Minh Ngạo Thiên trên mặt ý cười càng đậm vài phần.
Mà khi hắn lướt qua bình phong, nhìn đến kia trống trơn cẩm giường, còn có như có người ở kia cháy được chính liệt hỏa thượng rót một chậu nước lạnh làm cho hắn theo lí lãnh đến ngoại.
"Người tới" Bắc Minh ngạo □□ hô thanh. Rất nhanh còn có trực đêm tiểu rất lâm theo gian ngoài chạy chậm tiến vào, nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên kia bão táp tiến đến phía trước bộ dáng, thân mình một cái run run mãnh quỳ xuống, đem cái sàn chấn đắc phanh thanh rung động.
"Hoàng thượng" tiểu thái giám quỳ trên mặt đất, nơm nớp lo sợ hô thanh.
"Hoàng Hậu nương nương đâu?" Bắc Minh Ngạo Thiên đè nén bản thân lửa giận, lạnh giọng hỏi.
"Nô tài, nô tài không biết." Tiểu thái giám thấp giọng trả lời, căn bản không dám giương mắt xem Bắc Minh Ngạo Thiên.
Hắn chỉ biết là phía trước Bắc Minh Ngạo Thiên đem Nam Cung Phượng Tuyết ôm trở về đi ngủ sau liền không có đi ra ngoài, về phần Nam Cung Phượng Tuyết khi nào thì không thấy căn bản không biết.
"Không biết, ngươi canh giữ ở này tẩm cung bên ngoài thế nhưng không biết?" Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe tiểu thái giám lời nói, rốt cuộc khắc chế không được bản thân lửa giận, tiến lên một cước liền đá vào tiểu thái giám trên người.
"Người tới" Bắc Minh Ngạo Thiên một cước đem tiểu thái giám đá té trên mặt đất sau, lại rống giận ra tiếng.
Nhất thời, một đội hoàng cung thị vệ đi tới Bắc Minh Ngạo Thiên trước mặt. Cầm đầu người hướng Bắc Minh Ngạo Thiên khom mình hành lễ nói: "Hoàng thượng, đã xảy ra chuyện gì?"
"Tốc mang người của ngươi đi tìm Hoàng Hậu nương nương, hừng đông phía trước tìm không thấy đề đầu tới gặp." Bắc Minh Ngạo Thiên lãnh một trương mặt, đối với thị vệ trưởng chính là một chút rống giận.
Đáng chết, Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng ở hoàng cung bên trong không thấy .
Muốn này đó phế vật còn có công dụng gì?
Bắc Minh ngạo □□ cực, một bên xem toàn bộ hoàng cung đèn đuốc sáng trưng, cung nhân nhóm nơi nơi tìm Nam Cung Phượng Tuyết, một bên chậm rãi tỉnh táo lại tưởng Nam Cung Phượng Tuyết không thấy nguyên nhân.
Bắc Minh Ngạo Thiên vây quanh Nam Cung Phượng Tuyết tẩm cung dạo qua một vòng không có nhìn đến cái gì đánh nhau dấu vết, tâm thoáng buông xuống một điểm. Sau đó cấp tốc quay lại tẩm cung bên trong, hắn tưởng nếu Nam Cung Phượng Tuyết không là bị người bắt cóc đi , như vậy nhất định sẽ cho hắn lưu lại thư tín cái gì.
Bắc Minh Ngạo Thiên như một trận gió cấp tốc lủi tiến Nam Cung Phượng Tuyết tẩm cung, sau đó mọi nơi tìm kiếm đứng lên.
Tìm một hồi lâu, cái gì cũng không có tìm được, Bắc Minh Ngạo Thiên một đôi phượng mâu lãnh dọa người. Kia khí tràng nhường phụ cận ở chính tìm Nam Cung Phượng Tuyết cung nữ bọn thái giám một đám dè dặt cẩn trọng, sợ một cái không cẩn thận trêu chọc Bắc Minh Ngạo Thiên hội đưa tới họa sát thân.
Theo thời gian trôi qua, bên ngoài tìm Nam Cung Phượng Tuyết nhân không có một chút tin tức truyền đến. Điều này làm cho Bắc Minh Ngạo Thiên sắc mặt càng thêm hắc trầm đứng lên, trong lòng nhất so đo một cái thả người ra hoàng cung, trực tiếp hướng Phượng Hoàng lâu mà đi.
Hôm nay Nguyệt Phách rơi vào địa động không thấy , Tuyết Tình lại bị Nam Cung Phượng Tuyết triệu hồi Phượng Hoàng lâu xử lý các trung các huynh đệ hậu sự đi. Cứ như vậy Nam Cung Phượng Tuyết bên người một người đều không có, căn bản không có nhân biết Nam Cung Phượng Tuyết hành tung.
Bắc Minh Ngạo Thiên suy nghĩ Nam Cung Phượng Tuyết có phải hay không đối với Tuyết Ảnh các huynh đệ tử thẹn trong lòng, trở về tế bái đi.
☆, tìm thê đường (nhị)
Bắc Minh Ngạo Thiên nghĩ như vậy , động tác lại càng mau lên. Vài cái hô hấp gian, hắn liền dừng ở Phượng Hoàng lâu tiền. Cũng không quản hiện tại là buổi tối khuya, mặc kệ Phượng Hoàng lâu nhân đang ở nghỉ ngơi, Bắc Minh Ngạo Thiên trực tiếp xông vào Phượng Hoàng lâu sau đó hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết phòng đi đến.
Đi đến Nam Cung Phượng Tuyết phòng, một phen đẩy ra cửa phòng, nhìn đến bên trong đồng dạng là trống trơn , trong lòng nhất thời thật lạnh thật lạnh .
Của hắn Phượng Tuyết không ở, thì phải là thật sự mất tích không thấy .
Nghĩ đến Nam Cung Phượng Tuyết không thấy , Bắc Minh Ngạo Thiên một đôi phượng mâu trở nên đỏ đậm, nhìn qua giống như muốn giọt xuất huyết đến.
Lúc này, cầu vồng tiếp đến báo cáo Bắc Minh Ngạo Thiên ban đêm xông vào Phượng Hoàng lâu, cấp tốc đi đến Nam Cung Phượng Tuyết cửa phòng khẩu, liếc mắt một cái liền xem kia ngốc đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết trong phòng hai mắt đỏ đậm Bắc Minh Ngạo Thiên, trong lòng kinh ngạc đồng thời, tiến lên hỏi: "Hoàng thượng, phát sinh chuyện gì ?"
"Phượng Tuyết không thấy ." Bắc Minh Ngạo Thiên một câu nói, ở cầu vồng nghe tới không thể nghi ngờ cho tình thiên phích lịch.
Vừa mới Bắc Minh Ngạo Thiên nói cái gì? Bản thân chủ tử không thấy ?
Này, điều này sao có thể?
Không cần nói bản thân chủ tử kia thân thủ hiện tại Bắc Minh quốc trừ bỏ Bắc Minh Ngạo Thiên không có gì một cái là nàng đối thủ, liền chỉ bằng nàng đối Bắc Minh Ngạo Thiên cảm tình cũng không có khả năng rời đi hắn, huống chi nàng vẫn là Tuyết Ảnh các các chủ có chuyện gì nàng hẳn là hội lên tiếng kêu gọi mới đúng.
Hãy nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên hiện tại biểu cảm, không giống như là đùa, kia kết quả là chuyện gì xảy ra đâu?
Cầu vồng không hiểu, phi thường không hiểu, vì thế mở miệng nói: "Hoàng thượng đừng lo lắng, chủ tử khả năng có việc đi ra ngoài, nói không chừng một hồi sẽ trở lại ."
Cầu vồng an ủi Bắc Minh Ngạo Thiên, khả chính hắn trong lòng lại ở bồn chồn. Đối với Nam Cung Phượng Tuyết hắn thật hiểu biết, liền tính là nàng có việc đi ra ngoài cũng sẽ trước đó giao cho một tiếng, sẽ không im hơi lặng tiếng rời đi.
Mà nếu quả bản thân chủ tử không là có việc đi ra ngoài, lại là chuyện gì xảy ra đâu? Chẳng lẽ nàng đi cứu Nguyệt Phách ?
Nghĩ tới khả năng này, cầu vồng mặt xoát một chút trắng, sau đó mãnh lao ra Nam Cung Phượng Tuyết phòng, ở toàn bộ lâu trung liền kêu lên: "Đại gia mau đứng lên, chủ tử đã xảy ra chuyện."
Vốn Phượng Hoàng lâu ra Nguyệt Phách chuyện, lại ra các huynh đệ bị giết sự tình, đại gia trong lòng đã sớm nghẹn một cỗ thù hận, này hội bản thân chủ tử thế nhưng lại đã xảy ra chuyện. Phượng Hoàng lâu trung sở hữu huynh đệ, còn kém không có bạo phát.
Một đám ở cầu vồng tiếng la trung cấp tốc mặc xong quần áo, vài bước lủi ra khỏi phòng đi đến nghị sự đại sảnh.
Lúc này, Bắc Minh Ngạo Thiên cũng đi theo đi tới nghị sự đại sảnh, vừa mới cầu vồng đột nhiên phản ánh lớn như vậy, Bắc Minh Ngạo Thiên cảm thấy hắn khẳng định là nghĩ tới chút cái gì, vì thế vừa tới đến phòng nghị sự ánh mắt liền không có rời đi quá cầu vồng.
Thẳng đến đại gia đến đông đủ , cầu vồng mới mở miệng đối với Phượng Hoàng lâu trung các huynh đệ nói: "Chủ tử mất tích , hiện tại đại gia lập tức phân công nhau đi tìm."
An bày hoàn Phượng Hoàng lâu trung huynh đệ, liền chỉ còn lại có vài cái cao tầng.
Tuyết Tình xem cầu vồng, lại nhìn nhìn sắc mặt phi thường không tốt Bắc Minh Ngạo Thiên hỏi: "Đến cùng sao lại thế này?"
"Ngươi hỏi hoàng thượng đi."
Tuyết Tình vừa nghe cầu vồng lời nói, lại đem ánh mắt chuyển hướng Bắc Minh Ngạo Thiên. Xem Tuyết Tình kia hỏi ánh mắt, Bắc Minh Ngạo Thiên đem Nam Cung Phượng Tuyết không ở trong cung sự tình nói ra.
"Ngài nói không biết chủ tử khi nào thì đi ra ngoài , cho tới bây giờ đều không có hồi cung?" Tuyết Tình vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên câu chuyện lớn. Nàng suy nghĩ Nam Cung Phượng Tuyết sẽ ở kia, hoặc là nói nàng sẽ đi làm cái gì, vì sao mắt nhìn trời đều nhanh muốn sáng, thế nào còn không trở lại?
☆, tìm thê đường (tam)
Đột nhiên Tuyết Tình nghĩ tới cái khả năng, vì thế cùng cầu vồng nhìn nhau liếc mắt một cái nói: "Chủ tử sẽ không là..."
Tuyết Tình lời nói không có nói xuất ra, khả cầu vồng đã biết đến rồi nàng muốn nói gì , vì thế trả lời: "Rất có khả năng."
"Khả chủ tử lại là làm sao mà biết Nguyệt Phách ở đâu đâu?" Tuyết Tình xem cầu vồng cùng bản thân nghĩ tới một khối, vì thế trả lời.
Bởi vì ban ngày bọn họ căn bản không có tìm được cơ quan, muốn nếu không cũng sẽ không thể không cứu Nguyệt Phách trở về. Mà lúc này Nam Cung Phượng Tuyết rời đi hoàng cung rất có khả năng chính là có Nguyệt Phách tin tức, khả nàng lại là làm sao mà biết tin tức đâu?
Đột nhiên, Tuyết Tình nghĩ đến Nam Cung Phượng Tuyết sau khi trở về trở về cung căn bản không có xuất ra, nếu quả có nhân nói cho Nam Cung Phượng Tuyết Nguyệt Phách tin tức, như vậy rất có khả năng chính là hoàng cung.
Nghĩ đến hoàng cung, Tuyết Tình đem ánh mắt chuyển hướng Bắc Minh Ngạo Thiên nói: "Hoàng thượng, chủ tử trước khi rời đi có hay không lưu lại cái gì manh mối?"
"Manh mối?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem Tuyết Tình, sau đó nói: "Ngươi là nói là có người cùng Phượng Tuyết nói gì đó mới rời đi ?"
Xem Tuyết Tình gật đầu, Bắc Minh Ngạo Thiên nhảy dựng lên hướng hoàng cung cấp phi mà quay về.
Vừa mới kia nhất sốt ruột đều quên hỏi này cung nữ bọn thái giám , hi vọng hiện tại trở về còn kịp.
Nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên phi thân dựng lên, cầu vồng cùng Tuyết Tình cũng theo sát sau vào hoàng cung.
Hoàng cung bên trong, cung nhân nhóm như cũ nơi nơi ở nơi nơi tìm kiếm Nam Cung Phượng Tuyết. Bắc Minh Ngạo Thiên chính là tùy ý phiêu liếc mắt một cái, sau đó liền trực tiếp lắc mình vào phượng cảnh cung.
Trong cung vẫn là cùng hắn rời đi tiền giống nhau, không cảm giác một tia khác thường.
Tuyết Tình cùng cầu vồng theo vào. Phượng cảnh cung đối với Tuyết Tình mà nói, thậm chí so Bắc Minh Ngạo Thiên còn quen thuộc. Bởi vì Bắc Minh Ngạo Thiên bận về việc chính sự thời điểm, là nàng cùng Nguyệt Phách cùng Nam Cung Phượng Tuyết, liền biên phượng cảnh trong cung gì đó cũng là nàng cùng Nguyệt Phách thu thập .
Cho nên vừa vào phượng cảnh cung, Tuyết Tình ánh mắt liền chung quanh sưu tầm đứng lên, không buông tha một điểm dấu vết để lại.
Đãi nàng xem hoàn chỉnh cái cung điện thời điểm, rốt cục phát hiện một điểm dị thường. Vì thế nàng hướng tới Bắc Minh Ngạo Thiên cùng cầu vồng phương hướng hô thanh: "Các ngươi mau tới đây nhìn xem."
Tuyết Tình đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết từng đã dùng quá cái bàn bên cạnh, nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên cùng cầu vồng cùng nhau đi lại chỉ vào cái kia bị ngân trâm trát hạ lỗ nhỏ đối hai người nói: "Chỗ này hẳn là chính là hôm nay buổi chiều trát đi xuống , xem ra không giống như là lợi khí."
"Tuyết Tình, ngươi xác định này trước kia không có?" Cầu vồng xem Tuyết Tình chỉ vào địa phương, trong mắt có hoài nghi sắc. Hắn cảm thấy bằng vào này trên bàn lỗ nhỏ căn bản không thể nói minh cái gì. Mượn hắn Phượng Hoàng lâu trung cái bàn đến giảng đi, loại này không biết bị cái gì đâm ra đến lỗ nhỏ còn không phải quá nhiều, kia trương cái bàn không là có một hai cái.
"Đúng vậy." Tuyết Tình khẳng định trả lời. Đối với này phượng cảnh cung gì nhất kiện vật phẩm, nàng so Nam Cung Phượng Tuyết đều biết đến rõ ràng. Này trương cung Nam Cung Phượng Tuyết viết chữ dùng là bàn học trước kia tuyệt đối không có này lỗ nhỏ.
"Kia ý của ngươi là?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem Tuyết Tình, phượng mâu trung ẩn làm cho người ta xem không hiểu cảm xúc.
Nếu nói Tuyết Tình nói lời nói là thật , như vậy trát này khổng nhân hẳn là sẽ không là Nam Cung Phượng Tuyết. Như vậy nhất tưởng, đáp án cũng rất minh xác, thì phải là cái kia truyền Nguyệt Phách tin tức cho nàng nhân lưu lại .
Khả người nọ hội lưu lại cái gì tin tức đâu? Nam Cung Phượng Tuyết lại sẽ đem tin tức phóng ở địa phương nào đâu?
Bắc Minh Ngạo Thiên trầm tư .
Tuyết Tình lại đem ý nghĩ của chính mình nói ra nói: "Lấy thuộc hạ xem, đây là trâm cài cái gì lưu lại , xem này lỗ nhỏ hình dạng thật có thể là theo phía bên ngoài cửa sổ bắn vào."
Tuyết Tình vừa nói, một bên hướng cửa sổ bên kia đi đến, sau đó một cái thả người nhảy ra cửa sổ.
☆, tìm thê đường (tứ)
Đợi cho nàng ở ngoài cửa sổ đứng định sau, tùy tay theo bản thân trên đầu bắt một quả trâm cài, sau đó hướng bên trong vung, kia trâm cài vừa khéo bắn ở tại trên bàn.
Làm xong này hết thảy, Tuyết Tình lại theo ngoài cửa sổ dược tiến vào. Sau đó đi đến cái bàn biên đem trâm cài bạt khởi, trên bàn để lại một cái cùng nguyên lai giống nhau lỗ nhỏ. Chẳng qua Tuyết Tình trâm cài trát khổng tiểu thiển một điểm tiểu một điểm mà thôi.
"Quả nhiên." Bắc Minh Ngạo Thiên xem hai cái hai đồng khổng, con ngươi tránh qua một đạo ám quang.
Đáng chết, của hắn hoàng cung khi nào thì thành người khác tới đi tự nhiên hậu hoa viên .
"Tuyết Tình, ngươi sẽ tìm tìm xem ngươi gia chủ tử có hay không lưu lại thư tín linh tinh gì đó." Bắc Minh Ngạo Thiên trầm ngâm một hồi, mở miệng nói. Vừa mới chính hắn cái gì cũng không có tìm được, nhìn Tuyết Tình vừa mới phân tích, nhìn nàng quả thật so với chính mình quen thuộc phượng cảnh trong cung nhất cảnh một vật, hắn cảm thấy nếu Nam Cung Phượng Tuyết để lại này nọ, như vậy Tuyết Tình thật khả năng có thể tìm được.
"Là" Tuyết Tình lên tiếng trả lời, sau đó ở phượng cảnh trong cung cẩn thận tìm lên. Bất luận là dưới giường, vẫn là cái bàn phía dưới, chỉ cần có khe hở hoặc là nàng cảm thấy có khả năng phóng này nọ địa phương tìm khắp một lần.
Công phu không phụ lòng người, làm Tuyết Tình theo Nam Cung Phượng Tuyết dưới giường chui lúc đi ra, cầm trên tay một trương giấy, đúng là Nam Cung Phượng Tuyết lưu cho Bắc Minh Ngạo Thiên , chính là không biết thế nào chạy đến dưới giường đi.
"Hoàng thượng, cấp" Nam Cung Phượng Tuyết cầm giấy cũng không có bản thân xem, mà là trước đưa cho Bắc Minh Ngạo Thiên.
Làm Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết trên giấy viết thư nhắn lại khi, trên mặt kinh hỉ chợt lóe mà qua, sau đó cấp tốc đối Tuyết Tình bọn họ nói: "Đi, đi phong rừng cây."
Cầu vồng cùng Tuyết Tình vừa nghe, không có gì dị nghị, cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau hướng phong rừng cây tiến đến.
Khi bọn hắn đuổi tới phong rừng cây thời điểm, bầu trời vừa khéo lộ ra bạch bong bóng cá, thần hi trung thứ nhất luồng ánh sáng xuyên thấu qua lá cây khe hở chiếu vào phong rừng cây, làm cho cả phong rừng cây bịt kín một tầng nhàn nhạt sương.
Tam người tới phong rừng cây, cũng không quản thời tiết còn chưa đại lượng liền trực tiếp xông vào trong rừng, chung quanh tìm kiếm đứng lên.
Bắc Minh Ngạo Thiên một bên tìm, còn vừa thỉnh thoảng hô tên Phượng Tuyết.
Mà khi hơn phân nửa cái buổi sáng đi qua, lúc sắc trời đã đại lượng thời điểm, ba người chạy tới phong rừng cây chỗ sâu, lại như cũ không có tìm được Nam Cung Phượng Tuyết.
Lúc này, Bắc Minh Ngạo Thiên tâm liền như này sáng sớm giống nhau, lạnh lẽo một mảnh.
Vốn cho rằng ở trong này là có thể tìm được Nam Cung Phượng Tuyết, hơn nữa theo kia trên giấy tự đó có thể thấy được là Nam Cung Phượng Tuyết bản thân xuất ra . Khả vì sao nàng nhân cũng không ở trong này?
Chẳng lẽ nói nàng thật sự đã xảy ra chuyện?
Bắc Minh Ngạo Thiên không dám tưởng, hắn sợ bản thân càng muốn tâm càng hoảng, càng nghĩ càng mất đi lý trí trở nên hoang mang lo sợ.
Cường tự nhường bản thân trấn định xuống, Bắc Minh Ngạo Thiên mệt đến tựa vào một thân cây can thượng chuẩn bị nghỉ ngơi một chút.
Nhưng lại không nghĩ hắn người còn chưa dựa vào lên cây can, dưới chân liền thải thượng một cái vật cứng. Chạy nhanh cúi đầu xem xem xét kia là cái gì vậy, vừa thấy dưới của hắn tâm đều nhanh muốn theo tâm khang lí nhảy ra.
Kia dĩ nhiên là Nam Cung Phượng Tuyết phượng bội.
Nhặt lên này khối phượng bội, Bắc Minh Ngạo Thiên phóng ở trong tay nhẹ nhàng chà lau . Đây chính là hắn đưa cho Nam Cung Phượng Tuyết thành thân lễ vật.
Bắc Minh hoàng tộc có đối long phượng ngọc bội, kia phân biệt là hoàng thượng cùng hoàng hậu tín vật. Lúc trước ở Đông Thần quốc thời điểm, Bắc Minh Ngạo Thiên đem tượng trưng cho hắn thân phận long bội đưa cho Nam Cung Phượng Tuyết, sau này lại ở thành thân thời điểm đem tượng trưng Nam Cung Phượng Tuyết thân phận phượng bội đưa cho nàng.
Mà lúc này Nam Cung Phượng Tuyết lại để lại phượng bội, là đã xảy ra chuyện muốn hắn đi tìm nàng sao?
☆, tìm thê đường (ngũ)
Bắc Minh Ngạo Thiên xem này phượng bội, thật lâu không có di động thân mình. Thật lâu sau mới ngẩng đầu lên, ánh mắt xuyên thấu qua phong lâm nhìn về phía phương xa.
Này long phượng ngọc bội có một bí mật, chỉ có Bắc Minh lịch đại hoàng thượng mới biết được, thì phải là mặc kệ cách nhiều lắm xa, mang theo long phượng ngọc bội nhân chỉ cần giọt thượng một giọt máu tươi có thể cảm giác được đến đối phương.
Tựa như hiện tại giống nhau, Bắc Minh Ngạo Thiên giọt hoàn huyết sau chính từ từ nhắm hai mắt cảm giác Nam Cung Phượng Tuyết tình huống. Hắn cảm giác được Nam Cung Phượng Tuyết tạm thời không có sinh mệnh nguy hiểm, chính là hôn mê đang ngồi xe ngựa hướng Đông phương mà đi.
Đông phương?
Bắc Minh Ngạo Thiên tay cầm ngọc bội mặc niệm cái kia cảm giác phương hướng, về sau trong lòng trung làm cái quyết định xoay người rời đi phong rừng cây.
Trở ra phong rừng cây, Tuyết Tình cùng cầu vồng sớm chờ ở nơi đó, xem Bắc Minh Ngạo Thiên giống như bọn họ độc tự một người xuất ra, khó nén trong lòng thất vọng.
"Hoàng thượng?" Đợi cho Bắc Minh Ngạo Thiên phụ cận, Tuyết Tình hô thanh. Không biết vì sao, nàng nhìn thấy Bắc Minh Ngạo Thiên đệ trong nháy mắt liền cảm giác được Bắc Minh Ngạo Thiên giống như thay đổi.
Tuyết Tình cảm thấy lúc này Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng giống như có việc, khả trên mặt hắn lại một mảnh bình tĩnh, nhường Tuyết Tình trong lòng có ẩn ẩn bất an.
Nàng không biết muốn phong trong rừng Bắc Minh Ngạo Thiên đã xảy ra cái gì, vì sao mới một cái buổi sáng thời gian, hắn thật giống như có tâm sự, hơn nữa giống như trong lòng đã có nào đó quyết định.
"Về trước cung đi thôi." Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhìn Tuyết Tình cùng cầu vồng, nhàn nhạt nói xong. Trong giọng nói nghe không ra cái gì cảm xúc, nhường cầu vồng cùng Tuyết Tình đều sửng sốt nhưng không có nói cái gì nữa, mà là cùng hắn cùng nhau trở về hoàng cung.
Bắc Minh Ngạo Thiên trở lại hoàng cung, lâm triều thời gian đã qua, nhưng các đại thần lại như cũ chờ ở đại điện bên trong. Bởi vì toàn bộ hoàng cung ai cũng không biết Bắc Minh Ngạo Thiên đi nơi nào, không chỉ có như thế liền ngay cả Nam Cung Phượng Tuyết cũng không thấy . Đối với này đó, chúng thần nhóm trong lòng cao tràn ngập đoán, đều ở trong điện cẩn thận thảo luận .
Thẳng đến Bắc Minh Ngạo Thiên xuất hiện, chúng thần nhóm mới tính an hạ cả trái tim đến.
Nhiên, chúng thần nhóm vừa buông tâm lại ở Bắc Minh Ngạo Thiên vào triều câu nói đầu tiên sau toàn bộ mộng . Nhất là Mộ Dung Bắc, nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói sau, cả người đều tìm không thấy bắc , một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Bắc Minh Ngạo Thiên, tưởng không rõ hắn muốn làm cái gì.
"Tan triều" cũng không chờ đại gia phục hồi tinh thần lại, Bắc Minh Ngạo Thiên một câu tan triều liền đuổi rồi đại gia. Ngay cả câu giải thích đều không có.
Chúng thần công nhóm nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên hôm nay lâm triều xuất ra trễ như vậy, hơn nữa hai câu liền đuổi rồi bọn họ, trong lòng tràn đầy nghi vấn. Rốt cục có người không cam lòng tại hạ hướng sau cầu kiến Bắc Minh Ngạo Thiên, khả lại không nghĩ rằng Bắc Minh Ngạo Thiên căn bản không thấy bọn họ, ngược lại chính thức hạ chỉ từ Mộ Dung Bắc giam quốc.
Tiếp đến này thánh chỉ, Mộ Dung Bắc khả xem như triệt để tạc mao . Vì thế mặc kệ thái giám cùng bọn thị vệ ngăn cản, mạo hiểm mất đầu nguy hiểm xông vào ngự thư phòng.
Cũng không tưởng, hắn vọt tới ngự thư phòng thời điểm nhìn đến cầu vồng cùng Tuyết Tình đều ở, vì thế nhất thời quên bản thân đến mục đích. Nhất là nhìn đến bọn họ đều một mặt âm trầm bộ dáng, trực giác nói cho hắn nhất định là Nam Cung Phượng Tuyết đã xảy ra chuyện.
Nhất tưởng đến Nam Cung Phượng Tuyết khả năng đã xảy ra chuyện, Mộ Dung Bắc cũng bất chấp Bắc Minh Ngạo Thiên ở đây, bất chấp che giấu bản thân cảm tình, cầm trụ cầu vồng liền hỏi: "Cầu vồng, nói với ta, có phải không phải Phượng Tuyết đã xảy ra chuyện."
Xem kia một mặt sốt ruột Mộ Dung Bắc, cầu vồng tối nhưng vẫn còn gật gật đầu.
Vừa thấy đến cầu vồng gật đầu, Mộ Dung Bắc cuối cùng là minh bạch vì sao Bắc Minh Ngạo Thiên muốn đem quốc sự ném cho hắn, muốn nhường hắn giam quốc .
☆, tìm thê đường (lục)
Nhiên, nguyên nhân là đã biết, khả cũng không tỏ vẻ Mộ Dung Bắc nguyện ý làm này giam quốc. Quyền thế cùng Nam Cung Phượng Tuyết so sánh với, ở Mộ Dung Bắc trong cảm nhận, Nam Cung Phượng Tuyết vĩnh viễn là xếp hạng đệ nhất vị .
Vì thế, Mộ Dung Bắc buông ra cầu vồng, bước đi đến Bắc Minh Ngạo Thiên mặt nói, xem hắn kiên định nói: "Ta muốn đi tìm nàng."
Nghe được Mộ Dung Bắc lời nói, Bắc Minh Ngạo Thiên mâu quang chợt lóe, sau đó ý bảo Tuyết Tình cùng cầu vồng đi ra ngoài. Đợi cho hai người ly khai ngự thư phòng, Bắc Minh Ngạo Thiên mới nhìn Mộ Dung Bắc, trong mắt không hề minh cảm xúc tránh qua.
Bốn mắt nhìn nhau thật lâu sau, Bắc Minh Ngạo Thiên chậm rãi mở miệng nói: "Mộ Dung Bắc, ta biết ngươi đối Phượng Tuyết cảm tình, ta lý giải tâm tình của ngươi, khả ngươi nghĩ tới ta không có, hắn đối với nàng cảm tình không thể so ngươi thiếu, huống chi nàng là của ta thê, hiện thời nàng mất tích , ta làm sao có thể không tự mình đi tìm nàng đâu?"
"Vậy ngươi cũng không thể đem Bắc Minh quốc giao cho ta, ta muốn cùng ngươi cùng đi tìm nàng." Bắc Minh Ngạo Thiên thâu tâm oa tử lời nói nhường Mộ Dung Bắc một trận cảm động, khả hắn lại như cũ tưởng tự mình đi tìm Nam Cung Phượng Tuyết.
Nếu nói Nam Cung Phượng Tuyết hảo hảo , quá thật sự hạnh phúc, hắn có thể ở một bên yên lặng xem nàng, chúc phúc nàng. Mà lúc này nàng đã xảy ra chuyện, mặc kệ là vì nàng là của chính mình tối người trong lòng, vẫn là nàng là bản thân trên danh nghĩa muội muội, hắn đều có nghĩa vụ đi tìm nàng.
"Mộ Dung Bắc, ngươi hãy nghe ta nói. Ta sở dĩ đem Bắc Minh quốc giao cho ngươi, chính là vì ngươi không chỉ có là nàng huynh trưởng, càng là yêu của nàng nhân, cho nên ngươi không sẽ làm ra nhường nàng thương tâm thất vọng sự tình. Huống chi ngươi cũng có năng lực này đem một quốc gia thống trị hảo, ta mới có thể như vậy yên tâm đem Bắc Minh quốc giao cho ngươi."
Bắc Minh Ngạo Thiên chân thành, nhường Mộ Dung Bắc không lời nào để nói. Nhưng hắn cũng là thật sự không đồng ý tiếp nhận Bắc Minh quốc, hắn muốn đi tìm Nam Cung Phượng Tuyết.
Khả Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói đều nói đến nhường này , hắn là Phượng Tuyết trượng phu, về tình về lý hắn đều so với chính mình cũng có tư cách đi tìm nàng.
"Ngươi sẽ không có thể đem này giam quốc nhiệm vụ giao cho người khác sao?" Tuy rằng Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói đả động Mộ Dung Bắc, khả hắn lại như cũ còn tưởng cuối cùng tranh thủ một chút. Nếu Bắc Minh Ngạo Thiên có thể đổi một người giam quốc, nếu hắn có thể nhường bản thân cùng hắn một chỗ đi tìm Nam Cung Phượng Tuyết, Mộ Dung Bắc tình nguyện không cần này một người dưới, vạn nhân phía trên quyền lực.
"Xin nhờ ngươi ." Bắc Minh Ngạo Thiên một câu nói đem Mộ Dung Bắc đáy lòng cuối cùng một tia hi vọng đánh nát, khả hắn ở thất vọng đồng thời lại như cũ không quên uy hiếp Bắc Minh Ngạo Thiên nói: "Ta cho ngươi ba năm thời gian, nếu ba năm sau ngươi tìm không về đến Phượng Tuyết, như vậy ta không để ý nhường Bắc Minh sửa họ Mộ Dung."
"Một lời đã định."
Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn đến Mộ Dung Bắc rốt cục tiếp nhận rồi bản thân an bày, thống khoái đáp ứng yêu cầu của hắn.
Ba năm trong vòng, hắn nhất định sẽ đem Phượng Tuyết tìm trở về .
Bắc Minh Ngạo Thiên an bày hảo quốc sự về sau mang theo cầu vồng cùng Tuyết Tình bọn họ nhắm hướng đông phương mà đi, âm thầm đi theo còn có mấy cái hắn cố ý chọn ảnh vệ.
Vốn cầu vồng nhường Tuyết Hải cùng Tuyết Văn ở lại Phượng Hoàng lâu , cũng không tưởng bọn họ vừa vừa ra cửa thành, Tuyết Hải cùng Tuyết Văn sớm chờ ở nơi đó .
Nhìn đến hai người Bắc Minh Ngạo Thiên phượng mâu chợt lóe, không có phản đối, chỉ thật sâu nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sau đó năm người đi ra phát.
"Hoàng thượng, ngài xác định chủ tử hướng Đông phương đi sao?" Nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên trở ra cửa thành lập tức hướng Đông phương mà đi, Tuyết Tình không chỉ có lại xác nhận nói.
Một ngày trước làm Bắc Minh Ngạo Thiên nói cho bọn họ muốn đi tìm Nam Cung Phượng Tuyết thời điểm, Tuyết Tình cùng cầu vồng đều là phi thường kinh ngạc. Vốn bọn họ cho rằng Bắc Minh Ngạo Thiên hội âm thầm phái người đi tìm, cũng không tưởng hắn thế nhưng muốn đích thân đi.
☆, tìm thê đường (thất)
Đáng kinh ngạc nhạ về kinh ngạc, quan trọng nhất vấn đề là muốn thượng kia đi tìm Nam Cung Phượng Tuyết.
Mà khi Tuyết Tình hỏi ra lời này thời điểm, Bắc Minh Ngạo Thiên lại nói cho bọn họ Nam Cung Phượng Tuyết hướng Đông phương mà đi . Ngay từ đầu Tuyết Tình cùng cầu vồng đều cho rằng kia chính là Bắc Minh Ngạo Thiên đoán, mà lúc này xem hắn lập tức hướng Đông phương mà đi ý nghĩ trong lòng sớm thay đổi.
Tuyết Tình suy nghĩ, có phải không phải Bắc Minh Ngạo Thiên đã biết chút cái gì không có nói cho bọn họ.
"Các ngươi yên tâm đi. Ta có thể cảm giác được Phượng Tuyết ở địa phương nào. Tin tưởng chúng ta rất nhanh có thể tìm được của nàng." Bắc Minh Ngạo Thiên quay đầu nhìn Tuyết Tình liếc mắt một cái, cam đoan nói.
Bắc Minh Ngạo Thiên tin tưởng, chỉ cần long bội không rời Nam Cung Phượng Tuyết trên người, tìm được nàng là chuyện sớm hay muộn tình.
Một hàng năm người ra roi thúc ngựa, vài ngày công phu liền đi tới nguyên lai Đông Thần quốc, chẳng qua hiện tại Đông Thần quốc sớm sửa vì Bắc Minh quốc Đông Thần quận .
Đi ngang qua nguyên lai kinh thành đường cái, Tuyết Tình cùng cầu vồng mấy người bọn họ xem kia so phía trước càng thêm phồn hoa náo nhiệt cảnh tượng, trong lòng cảm khái không thôi. Vốn bọn họ cho rằng thay đổi triều đại ít nhất sẽ làm Đông Thần kinh tế chịu một ít đả kích, lại thật không ngờ không chỉ có không có, ngược lại càng thêm phồn vinh.
Bọn họ trong lòng đối Nam Cung Phượng Tuyết đưa ra kinh tế phương châm có thể nói là bội phục sát đất, mới ngắn ngủn ba tháng thời gian, này kinh thành liền xa so với bọn hắn rời đi khi phồn hoa.
Bản thân chủ tử còn thật lợi hại.
Mấy người trong lòng cảm khái , một bên hướng Tuyết Ảnh các phân bộ đi đến.
Vừa đi tiến Phượng Hoàng lâu, sớm đã có tiếp đến tin tức lâu trung huynh đệ đón xuất ra.
"Sự tình tra thế nào ?" Một chút mã, cầu vồng liền khẩn cấp hỏi nghênh đón bọn họ tuyết vô. Tuyết vô hiện tại là Đông Thần quận Tuyết Ảnh các chủ sự, ở bọn họ xuất phát phía trước cầu vồng cũng đã dùng bồ câu đưa tin làm cho hắn tra nhất tra gần nhất vài ngày Đông Thần quận có cái gì không đặc những người khác lui tới.
"Chúng ta đi vào trước rồi nói sau." Tuyết vô không kịp trả lời, một bên Bắc Minh Ngạo Thiên mở miệng nói.
Hiện tại bọn họ đang ở trên đường cái, nói chuyện nhiều có bất tiện.
Tuyết vô dẫn mấy người vào đại đường, trước hướng Bắc Minh Ngạo Thiên đi lễ nạp thái mạo sau, có thế này ngồi xuống đem bọn họ tra được tin tức nói ra.
"Ngươi là nói, ba ngày trước hai chiếc xe ngựa cùng một đám trang điểm đặc những người khác đi ngang qua?" Nghe xong tuyết vô tin tức, cầu vồng có trong nháy mắt kích động.
Nếu những người đó thật là bắt đi Nam Cung Phượng Tuyết nhân, ít nhất bọn họ đã nắm giữ một ít manh mối, muốn tìm khởi người đến liền phương tiện hơn.
"Đúng vậy, ta đã phái người cùng trôi qua." Tuyết vô xem mắt mấy người, trừ bỏ Bắc Minh Ngạo Thiên mặt không biểu cảm ngoại, cái khác mấy người trên mặt đều tránh qua kích động sắc.
Mấy người đang nói, đột nhiên bên ngoài truyền đến thanh âm: "Chưởng quầy , của chúng ta nhân đã trở lại."
"Mau cho bọn họ đi vào." Tuyết không một nghe biết là bản thân phái ra đi theo tung xe ngựa nhân đã trở lại, trên mặt tránh qua kinh hỉ.
"Chưởng quầy , thuộc hạ đã trở lại." Nhân chưa tiến, thanh trước ra.
Tuyết Ảnh các huynh đệ như một trận gió bàn tiến vào, vừa tiến đến nhìn nhìn ngồi vài cái thượng, đang chuẩn bị chào, bị Bắc Minh Ngạo Thiên cấp miễn .
"Ngươi trước tiên là nói biện hộ cho huống đi." Bắc Minh Ngạo Thiên mở miệng, Tuyết Ảnh các lập tức đem hắn mấy ngày nay theo dõi tình huống nói ra.
"Ngươi là nói, bọn họ hôm nay sẽ ở thanh phong trấn ngủ lại?" Tuyết không một nghe được thanh phong trấn, trên mặt xẹt qua một đạo mất tự nhiên.
"Thế nào? Thanh phong trấn có vấn đề sao?" Bắc Minh Ngạo Thiên không có bỏ qua tuyết vô tránh qua dị sắc, mở miệng hỏi nói.
"Không có gì." Tuyết trống không điểm xấu hổ trả lời. Một bên Tuyết Tình cùng cầu vồng mấy người bọn họ, nghe xong sau thật sâu nhìn tuyết không một mắt.
☆, tìm thê đường (bát)
Tuy rằng bọn họ không ở Đông Thần, khả tuyết vô sự tình vẫn là đa đa thiểu thiểu truyền vào bọn họ trong tai. Chẳng qua bọn họ trước kia mở một con mắt nhắm một con mắt là vì không có ảnh hưởng đến Tuyết Ảnh các. Mà lúc này, ở tìm Nam Cung Phượng Tuyết thời khắc mấu chốt cũng không cho phép ra loại chuyện này.
"Mặc kệ các ngươi có chuyện gì, nếu liên quan đến Phượng Tuyết an nguy, như vậy ta sẽ không dễ dãi như thế đâu." Bắc Minh Ngạo Thiên lạnh giọng nói. Vừa mới Tuyết Tình bọn họ phản ứng hắn xem ở trong mắt, bọn họ không nói hắn tự nhiên cũng sẽ không thể hỏi. Nhưng điều kiện tiên quyết là Nam Cung Phượng Tuyết không có nguy hiểm, nếu nàng một khi có nguy hiểm, như vậy mặc kệ là ai hắn đều sẽ không khinh dù.
"Cô gia, yên tâm đi. Chủ tử không có việc gì, chính là tuyết trống không điểm sợ hãi cái kia thanh phong trấn mà thôi." Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, cầu vồng biết hắn khả năng hiểu lầm , cho nên lập tức xuất ra làm sáng tỏ.
Hắn cũng không nhường bởi vì tuyết vô việc tư do đó nhường Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng có nghi kỵ.
"Không có việc gì tốt nhất." Bắc Minh Ngạo Thiên nhàn nhạt nói xong, sau đó quay đầu nhìn về phía cái kia hướng bọn họ hội báo Tuyết Ảnh các huynh đệ hỏi: "Các ngươi còn có lưu nhân đi theo bọn họ sao?"
Kỳ thực Bắc Minh Ngạo Thiên là hận không thể lập tức có thể đuổi tới thanh phong trấn đi, khả hắn cũng biết liền tính bọn họ hiện tại tiến đến cũng không hữu dụng. Bởi vì thanh phong trấn là Đông Thần quận nhất cái biên chùy trấn nhỏ, tiếp qua khứ tựu là bờ biển . Liền tính bọn họ hiện tại đuổi đi qua, đợi đến thanh phong trấn ít nhất cũng là hai ngày sau sự tình .
"Hồi cô gia lời nói, thuộc hạ có lưu vài người rất xa đi theo, nhất có tin tức sẽ truyền quay lại đến." Tuyết Ảnh các huynh đệ cung kính trả lời.
Đối với bản thân chủ tử sự tình, bọn họ cũng không dám qua loa.
"Làm được không sai" Bắc Minh Ngạo Thiên tán dương thanh, nhiên trầm ngâm một chút nói: "Hiện tại chúng ta nghỉ ngơi một chút, buổi tối tiếp theo chạy đi, chúng ta muốn nhanh chóng đuổi tới thanh phong trấn." . Vốn hắn là tưởng lập tức tiến đến thanh phong trấn , khả vừa thấy đến Tuyết Tình bọn họ một mặt mỏi mệt sắc, cuối cùng vẫn là quyết định làm cho bọn họ nghỉ ngơi một chút lại khởi hành.
Huống chi hắn cũng phải nghỉ ngơi một chút, ngày đêm không ngừng chạy vài ngày lộ, hắn cũng mệt muốn chết rồi.
Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Tuyết Tình bọn họ cũng không nói thêm gì, lập tức đi xuống nghỉ ngơi. Làm màn đêm buông xuống thời điểm, bọn họ đã nghỉ ngơi không sai biệt lắm , dùng quá bữa tối năm người lại lại ra đi.
Chẳng qua lúc này đây tuyết vô cũng theo đi.
Thanh phong trấn hắn so mấy người đều quen thuộc, hơn nữa hắn còn có việc tư xử lý một chút. Hắn không nghĩ chính mình sự tình nhường các trung các huynh đệ quấy nhiễu.
Thừa bóng đêm, tại kia cái báo tin Tuyết Ảnh các huynh đệ dẫn đường hạ, một hàng thất đi ra roi thúc ngựa hướng thanh phong trấn mà đi.
Khả nhường mấy người bọn họ đều thật không ngờ là, nửa đường phía trên thế nhưng sớm đã có nhân chờ bọn họ.
Đi vội một ngày một đêm, mắt thấy lại có nửa ngày thời gian bọn họ là có thể đuổi tới thanh phong trấn , mấy người nhìn nhìn bản thân kia sắp mệt muốn chết rồi tọa kỵ, quyết định nghỉ ngơi một chút.
Cũng không tưởng, bọn họ vừa xuống ngựa, vừa xuất ra lương khô chuẩn bị ăn thời điểm, phía sau rừng cây bên trong đột nhiên thoát ra một người hắc y người đến.
Xem này đó đột nhiên mà đến nhân, Bắc Minh Ngạo Thiên phượng mâu hơi hơi nhíu lại. Sau đó hướng tới âm thầm làm cái thủ thế. Vài cái ám vệ hiện thân xuất ra, lập tức cùng hắc y nhân chống lại.
Đối với những người này, Bắc Minh Ngạo Thiên cũng sẽ không coi bọn họ là thành một loại chặn đường kiếp phỉ. Theo những người này trên người sát khí đó có thể thấy được, những người này chính là chuyên môn nhằm vào bọn họ mà đến.
"Lưu cái người sống" Bắc Minh Ngạo Thiên xem kia giết được kịch liệt ám vệ, đột nhiên nói. Hắn muốn biết những người đó có phải không phải cùng bắt cóc Nam Cung Phượng Tuyết nhân có liên quan.
Ít nhất hắn phải biết rằng, những người này vì sao chuyên môn ở chỗ này chờ bọn họ.
☆, tìm thê đường (cửu)
Bắc Minh Ngạo Thiên ám vệ không hổ là tinh - anh trung địa tinh - anh, tuy rằng võ công so ra kém hắc y nhân, nhưng bọn hắn đã có bản thân ưu thế thì phải là đoàn thể hiệp tác phi thường tốt.
Bọn họ tuy rằng nhân sổ so hắc y ít người, khả theo thời gian trôi qua, hắc y nhân hữu hảo vài cái bị thương.
Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ một tay cầm lương khô, một bên xem xét ám vệ nhóm cùng hắc y nhân quyết đấu. Thẳng đến nhìn đến ám vệ nhóm chiếm thượng phong, này mới bắt đầu chậm rãi ăn lên.
Lang thôn hổ yết ăn xong lương khô, lại uống lên mấy ngụm nước. Tuyết Hải cùng Tuyết Văn xem ám vệ nhóm cùng hắc y nhân lâm vào giằng co trạng thái, ai cũng thắng không xong ai, vì thế đứng dậy đối Bắc Minh Ngạo Thiên cùng cầu vồng bọn họ nói: "Chúng ta hai cái đi hỗ trợ."
Nói vừa xong, cũng không quản bọn họ có đồng ý hay không, hai cái như rời cung tên giống nhau gia nhập đến vòng chiến bên trong. Có Tuyết Hải cùng Tuyết Văn thêm phóng, ám vệ nhóm ưu thế gia tăng, rất nhanh liền đem hắc y nhân toàn bộ bắt, trừ bỏ Bắc Minh Ngạo Thiên yêu cầu lưu lại hai cái người sống ngoại, cái khác toàn bộ bị ám vệ nhóm một đao giết.
Giải quyết chiến đấu, vài cái ám vệ đem nhân nhắc tới Bắc Minh Ngạo Thiên trước mặt sau, trực tiếp biến mất. Bọn họ nhiệm vụ đã hoàn thành, thừa lại sự tình liền giao cho cầu vồng bọn họ .
Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhìn kia ném ở bản thân trước mặt hắc y nhân, đánh giá bọn họ liếc mắt một cái, lại không nói gì. Chính là một đôi phượng mâu lại lợi hại xem bọn họ, thẳng đến nhìn đến bọn họ trong lòng sợ hãi, tâm rất sợ e ngại sau có thế này ý bảo Tuyết Tình mở miệng hỏi nói.
Tuyết Tình tiếp đến Bắc Minh Ngạo Thiên ý bảo, tức thời cũng không khách khí, đi đến hắc y nhân diện tiền, đầu tiên khiêu khai bọn họ miệng, uy cho bọn hắn các ăn một viên Nam Cung Phượng Tuyết lưu lại độc dược sau, có thế này chậm rãi mở miệng hỏi: "Nói, là ai phái các ngươi đến?"
Tuyết Tình cũng không phải ngốc tử, nàng cũng biết những người này xuất hiện tuyệt đối sẽ không là ngẫu nhiên. Hơn nữa rất có khả năng chính là cái kia bắt cóc Nam Cung Phượng Tuyết nhân an bày đến.
Chính là nhường nàng có chút tưởng không rõ là, đối phương là làm sao mà biết bọn họ hội đi đường này .
Chẳng lẽ nói bọn họ bên trong có đối phương nhân?
Này ý niệm chỉ tại Tuyết Tình trong đầu thiểm một chút, rất nhanh liền bắt nó đè ép đi xuống. Lần này đi ra ngoài tìm tìm Nam Cung Phượng Tuyết, bọn họ chỉ có mấy cái nhân, hơn nữa đều là Tuyết Ảnh các  □□ thành viên, nàng có thể hoài nghi bất luận kẻ nào duy độc không thể hoài nghi bọn họ.
Mà nếu quả không là chính bọn họ trung nhân có vấn đề, chẳng lẽ là Bắc Minh Ngạo Thiên bên kia nhân xảy ra vấn đề?
Bắc Minh Ngạo Thiên khẳng định sẽ không là người kia, hiện tại chỉ còn lại có bên người bọn họ ám vệ . Nhưng này chút ám vệ đều là Bắc Minh Ngạo Thiên nhân, xem bọn hắn bộ dáng đối Bắc Minh Ngạo Thiên đều thật trung thành, xem ra cũng không có khả năng hội bán đứng bọn họ.
Khả kết quả là chuyện gì xảy ra đâu?
Tuyết Tình đang nghĩ tới, kia hai cái bị nắm hắc y nhân tuy rằng ăn Tuyết Tình độc dược, cũng không Bắc Minh Ngạo Thiên uy áp, bọn họ chính một mặt 倶 ngạo đứng ở nơi đó, xem Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ thật giống như xem con kiến, một mặt khinh miệt nói: "Các ngươi nếu giết chúng ta, chủ nhân sẽ không bỏ qua cho các ngươi."
"A, tì khí còn rất lớn ." Cầu vồng vừa nghe hai hắc y tiếng người, không vừa ý . Trên cái này thế giới, hắn cảm thấy chỉ có Nam Cung Phượng Tuyết mới có cuồng ngạo tư bản, này hai cái hắc y nhân tuy rằng thân thủ không sai, còn không thấy ở trong mắt hắn.
Về phần bọn họ nói chủ tử, hắn căn bản không phát hiện quá, cho nên một điểm cũng không có để ở trong lòng. Trực tiếp tiến lên, thưởng hắc y nhân một người một cước, làm cho bọn họ ngoan ngoãn quỳ trên mặt đất sau, có thế này một mặt châm chọc nói: "Ta gọi các ngươi cuồng, có bản lĩnh đứng lên cấp bổn đại gia nhìn xem."
☆, tìm thê đường (mười)
Theo cầu vồng giọng nói hạ xuống, kia hai cái hắc y nhân sắc mặt phi thường khó coi, bọn họ trừng mắt một đôi mắt hung hăng xem cầu vồng, giống như hắn làm cho bọn họ bị thiên đại khuất nhục giống nhau.
Một bên Tuyết Tình xem bình thường bình tĩnh bình tĩnh cầu vồng lần đầu tiên phát bưu bộ dáng, thật sâu quét hắn liếc mắt một cái, một lát sau mới tiếp theo nàng vừa mới câu hỏi.
"Nói đi, lại không nói, vừa mới cắn tâm địa độc ác khả muốn phát tác ." Thanh Thanh lạnh lùng một câu nói, nhường hắc y nhân sắc mặt biến đổi lớn. Cắn tâm địa độc ác bọn họ nghe nói qua, hơn nữa biết độc phát thời điểm thống khổ, nhất tưởng xem lập tức sẽ độc phát, hai người lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó nhất sờ kiên định tránh qua bọn họ con ngươi.
Hai người đồng thời ngẩng đầu nhìn Tuyết Tình, nhàn nhạt mở miệng nói: "Là thanh dương sơn trang trang chủ mộc thanh dương phái chúng ta đến."
Hắc y nhân một câu, Tuyết Tình bọn họ nghe đổ không có gì, khả tuyết không một nghe liền trực tiếp nhảy dựng lên, vài bước đến hắc y nhân diện tiền, thân thủ nắm bắt trong đó một người cằm, hai mắt trợn lên xem bọn họ, lạnh giọng hỏi: "Các ngươi vừa mới nói cái gì, là mộc thanh dương phái các ngươi đến?"
Hắc y nhân vừa thấy tuyết vô như vậy, mâu trung tránh qua một đạo mấy không thể nhận ra đắc ý sắc, sau đó ngẩng đầu đón nhận tuyết vô hai tròng mắt, bình tĩnh mở miệng: "Đúng vậy."
"Không có khả năng, các ngươi nói dối." Hắc y nhân lời nói nhường tuyết vô càng thêm tức giận đứng lên, chỉ vào hai người phản bác nói.
Mộc thanh dương là hắn bạn bè, càng là hắn người trong lòng mộc thanh phong ca ca, vốn hắn lần này đi theo cầu vồng bọn họ đến, một bên là muốn biết Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ hay không thật sự ở thanh phong trấn đêm túc quá, nhị là muốn thỉnh cầu vồng bọn họ trông thấy mộc thanh phong.
Này cũng là hắn lúc đó ở Phượng Hoàng lâu sắc mặt khác thường nguyên nhân, hắn lo lắng này bắt cóc Nam Cung Phượng Tuyết nhân ở thanh phong trấn ngủ lại sẽ cho mộc thanh dương mang đến phiền toái.
Nhưng lại không nghĩ, hắn lo lắng chuyện tối nhưng vẫn còn đã xảy ra.
Tuy rằng hắn không tin mộc thanh dương là như vậy nhân, nhưng này chút hắc y người ta nói lời nói lại làm cho người ta không thể không tin. Bởi vì bọn họ ở Tuyết Tình độc dược bức bách hạ không cần phải nói dối.
"Sự thật thắng cho hùng biện." Hai cái hắc y nhân âm thanh lạnh lùng nói, xem tuyết vô kia mất đi bình tĩnh bộ dáng, trong lòng đã sớm cười phiên .
Muốn bọn họ nói ra phía sau màn làm chủ, tốt lắm, bọn họ nói, khả bọn họ có thể thay đổi người không phải sao?
Hắc y nhân đắc ý kính còn chưa có đi qua, đột nhiên cảm giác được bên người đột nhiên mà đến áp lực, ngẩng đầu vừa thấy dĩ nhiên là ngay từ đầu hướng bọn họ tạo áp lực nam nhân.
Không biết vì sao, hắc y nhân nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên đứng tại bên người kia một khắc khởi, trên mặt tránh qua một đạo mất tự nhiên sắc, sau đó lại cường tự trấn định xem Tuyết Tình nói: "Chúng ta nói đều là lời nói thật, cái này nên đem giải dược cho chúng ta thôi."
"Phải không?" Hắc y nhân lời nói vừa vừa nói hoàn, Bắc Minh Ngạo Thiên lạnh giọng tiếp lời, một đôi mắt phượng lưu lại ở bọn họ trên mặt, làm cho bọn họ nội tâm vô cùng khủng hoảng.
Thầm nghĩ trong lòng: Đáng chết, thầm nghĩ đến thay mận đổi đào, lại quên bên người bọn họ còn có một vị khí thế không thua cho chủ tử lợi hại nhân vật, thật sự là đáng chết.
Hắc y nhân tâm trung hối hận, khả trên mặt nhưng không có biểu hiện mảy may, chính là cứng rắn chống cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đối diện .
Giờ phút này, bọn họ biết một khi bọn họ yếu thế, như vậy chẳng khác nào tự chiêu vừa mới bọn họ đang nói dối.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem kia cường tự cùng bản thân đối diện hai cái, mâu trung tránh qua một đạo ám mũi nhọn, mát mát mở miệng nói: "Tuyết Tình, ngươi kia dược phân lượng quá nhỏ , thêm thêm theo tài đi."
☆, tìm thê đường (mười một)
Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ bổng một câu nói, thành công nhường hai người sắc mặt biến đổi lớn, sớm mất trấn định, bắt đầu ở trong cơ thể dùng chân khí cẩn thận dò xét thân thể của chính mình.
"Bắt đầu." Theo Tuyết Tình kia vi gợi lên khóe miệng, hai hắc y nhân trong lòng giống như có vạn nghĩ ở cắn, làm cho bọn họ đau hô lên thanh.
"Thế nào, tư vị không dễ chịu đi." Tuyết Tình mắt lạnh xem hai người, tuy rằng vừa mới nàng cái gì cũng không có nói, nhưng đối phương lời nói rõ ràng không thể tin.
Đối với mộc thanh dương bọn họ tiếp xúc tuy rằng không nhiều lắm, khả làm người còn là hiểu biết , trừ bỏ thích làm vui người khác, chính là thích ngâm thi vẽ tranh, nói đến phái người đến đối phó bọn họ đó là tuyệt đối không có khả năng.
"Chúng ta nói. . . Cầu ngươi cấp. . . Chúng ta giải dược." Hai cái đau đến chịu không nổi, rốt cục mở miệng cầu xin tha thứ .
"Đã sớm nên như vậy thôi." Một bên cầu vồng vừa thấy hai hắc y nhân kia thống khổ bộ dáng, trong lòng thống khoái chi cực, trên mặt rốt cục lộ ra nhè nhẹ tươi cười. Nhưng này tươi cười cũng là vô cùng lạnh lẽo, nhường hai người lãnh không được sợ run cả người.
"Nói đi" Tuyết Tình nhẹ nhàng quăng cho mỗi nhân một gốc cây viên thuốc, sau đó nhàn nhạt xem bọn họ, chờ bọn họ mở miệng.
Hai người ăn viên thuốc, cảm giác dễ chịu hơn, trong đó một người có thế này ngẩng đầu nhìn mấy người bọn họ mở miệng nói: "Là chủ nhân làm chúng ta chờ ở trong này , cũng phân phó chúng ta nhìn thấy có người hướng thanh phong trấn mà đi, mặc kệ là ai gặp một cái sát một cái."
"Các ngươi chủ nhân là ai?" Mấy người vừa nghe lời này, trong lòng nghi hoặc lớn hơn nữa . Bọn họ không rõ vì sao không nhường người đi thanh phong trấn, chẳng lẽ thanh phong trấn đã xảy ra chuyện?
Hơn nữa nghe những người này khẩu khí, cũng không giống như là nhằm vào bọn họ, chẳng lẽ bọn họ đã đoán sai?
"Chủ nhân liền chủ nhân." Vốn tưởng rằng có thể hỏi ra chút gì Tuyết Tình, vừa nghe hai người trả lời hết chỗ nói rồi. Nàng xem này hai cái sống bó lớn tuổi nhân, vô nại trợn trừng mắt, lại hỏi: "Ngươi chủ nhân tổng có tên sao? Hắn gọi cái gì?"
"Chủ nhân" hai người lại đồng thanh trả lời, nghe được Tuyết Tình hận không thể tiến lên cấp một người một cước, cuối cùng vẫn là nhịn xuống hỏi: "Chẳng lẽ các ngươi liền chưa từng nghe qua người khác kêu lên hắn tên?"
Hai cái hắc y nhân lắc lắc đầu.
Tuyết Tình xem thật sự hỏi cũng không được gì, đành phải đổi cái vấn đề: "Các ngươi chủ nhân hiện tại ở đâu?"
"Không biết" hai người trả lời đến là rõ ràng, khả cầu vồng bọn họ lại buồn bực . Tuyết vô là trực tiếp tiến lên mấy đá đá vào hắc y nhân trên người, trong lòng oán hận tưởng: Cho các ngươi nói xấu ta bằng hữu.
"Đi thôi" nghe theo hai người này trong miệng, rốt cuộc hỏi không ra cái gì vậy, Bắc Minh Ngạo Thiên xoay người rời đi.
Bọn họ vẫn là đi trước thanh phong trấn nhìn xem đi.
Vài cái lên ngựa thẳng đến thanh phong trấn mà đi, nhưng không có nhìn đến ở bọn họ đi rồi, lại tới nữa hai cái hắc y nhân một kiếm liền đem nguyên lai kia hai người giết.
Sau này hắc y nhân giết hai người sau, nhìn nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ rời đi phương diện, giơ tay lên, một cái bồ câu đưa tin phóng lên cao hướng tới Đông phương bay đi.
Một lúc lâu sau, Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ rốt cục đến thanh phong trấn. Này thanh phong trấn tới gần bờ biển, sản phẩm ngư nghiệp tương đối phong phú, trong khách sạn trụ đại bộ phận đều là theo cái khác địa phương đến mua hải sản thương nhân.
Làm Bắc Minh Ngạo Thiên đi đến trấn trên thời điểm, đúng là giữa trưa thời gian, thôn trấn lí phi thường náo nhiệt, trong không khí phiêu đãng nhàn nhạt mùi cá, nơi nơi là một mảnh cò kè mặc cả thanh âm.
Mấy người tới Tuyết Ảnh các biệt viện, phía trước luôn luôn đi theo không rõ thân phận nhân Tuyết Ảnh các huynh đệ vừa khéo trở về, nhìn đến tuyết vô bọn họ lập tức đem tình huống báo cáo cho bọn họ.
Làm Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ nghe được những người đó còn tại thanh dương trấn không có rời đi khi, mắt nhất tề sáng ngời.
Xem ra, bọn họ rất nhanh là có thể cứu ra Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ .
Ban đêm, tinh lóng lánh, gió đêm hơi mát.
Tuyết Ảnh các biệt viện bên trong, mấy cái bóng người thừa dịp bóng đêm lắc mình mà ra, hướng trấn đông phương hướng bay đi.
☆, trên biển gặp nạn (nhất)
Trấn đông, thanh dương sơn trang, đình viện thật sâu.
Ở bóng đêm bao phủ hạ, kia thật sâu đình viện một mảnh yên tĩnh, nặc đại sơn trang chỉ có phong đăng ở trong bóng đêm phiêu phe phẩy, tả rung động hữu rung động.
Bắc Minh Ngạo Thiên mang theo Tuyết Tình bọn họ, dừng ở sơn trang bên ngoài cao lớn trên cây, lẳng lặng quan sát đến này tòa thanh phong trấn có tiếng sơn trang.
Một bên tuyết vô xem yên tĩnh một điểm thanh âm cũng nghe không được sơn trang, trong lòng thăng nhất cổ cảm giác bất an. Hắn từng đã tại đây sơn trang bên trong ngốc quá rất dài một đoạn thời gian, đối với sơn trang nội tình huống bao nhiêu có chút hiểu biết.
Hắn biết không quản khi nào thì, sơn trang đều sẽ có hộ nhà cái đinh chung quanh tuần tra. Khả tối hôm nay điều này làm cho hắn cảm giác có chút kỳ quái, bọn họ tại đây trên cây đợi ban ngày , không chỉ có không có nhìn đến một cái tuần tra gia đinh, càng là ngay cả một cái quỷ ảnh đều không có nhìn đến.
Trực giác nói cho tuyết vô, thanh dương sơn trang khả năng đã xảy ra chuyện.
Phía trước lúc hắn nghe được thuộc hạ báo cáo nói kia hỏa không rõ thân phận nhân vào thanh dương sơn trang khi, còn chưa tin. Cho nên biết rõ Đạo Tự Kỷ võ công không cao, cũng muốn đi theo Tuyết Tình bọn họ xuất ra.
Hiện tại nhìn đến loại tình huống này, tuyết vô trong lòng hoài nghi chậm rãi thành lớn.
Đối với mộc thanh dương người này, tuyết vô hiểu biết tương đối nhiều, tuy rằng hắn ở mặt ngoài một cái văn nhược thư sinh, nhưng trên thực tế hắn cũng là một cao thủ, chẳng qua rất ít ở người khác trước mặt lộ ra đến mà thôi.
Mà hắn sở dĩ biết, cũng là bởi vì một năm trước ở tiếp Tuyết Ảnh các nhiệm vụ thời điểm, bị của hắn mục tiêu đuổi giết, may mắn gặp được mộc thanh dương mới nhặt hồi một cái mệnh, cũng là theo khi đó bắt đầu hắn mới cùng mộc thanh dương có cùng xuất hiện, thậm chí thành bạn tốt.
Bởi vì nhận thức mộc thanh dương, cũng liền đi theo nhận thức mộc thanh phong này thanh phong trấn đại mỹ nhân. Ở nhìn đến nàng đầu tiên mắt thời điểm, tuyết vô liền yêu thượng nàng. Vốn nghĩ sớm cưới mộc thanh phong quá môn, lại mỗi khi bị nàng lấy tuổi còn nhỏ mà từ chối.
Mắt thấy mộc thanh phong đều phải mười sáu tuổi , mà chính hắn cũng hai mươi tuổi . Vốn hắn chuẩn bị thỉnh Nam Cung Phượng Tuyết giúp hắn tới cầu hôn, cũng không tưởng lại đã xảy ra chuyện như vậy, cho nên sự tình liền trì hoãn xuống dưới.
Mà lúc này, nhìn đến thanh dương sơn trang khác thường, tuyết vô cả trái tim khẩn trương phải chết, hắn lo lắng chính mình hảo hữu cùng người trong lòng gặp chuyện không may.
Cho nên, làm đại gia như cũ ở quan sát đến sơn trang động tĩnh thời điểm, tuyết vô rốt cuộc nhịn không được theo trên cây nhảy xuống, nhảy vào sơn trang tường vây.
Vốn hắn chọn địa phương đúng là thanh dương sơn trang bạc nhược nhất địa phương, kia cũng là hắn thường xuyên ra vào cùng mộc thanh phong ước hội địa phương, trừ bỏ bọn họ hai căn bản không có nhân biết.
Cho nên, lúc hắn rơi xuống hạ, bị vài người giá thượng đại đao thời điểm còn tại sững sờ. Hắn có chút không rõ xem kia đặt tại bản thân trên cổ chói lọi đại đao, tưởng không rõ vì sao chỉ có hắn cùng mộc thanh phong biết đến địa phương, thế nhưng hội mai phục nhân.
Tuyết vô bị bắt kia một màn, dừng ở Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ trong mắt, mấy người đối với tuyết vô tự chủ trương, trong lòng mặc dù tức giận, khả nhìn đến hắn bị nắm, Tuyết Tình vài cái vẫn là nhịn không được quyết định đi xuống cứu hắn.
"Chờ một chút." Bắc Minh Ngạo Thiên giống như sớm chỉ biết đến bọn họ muốn làm gì, kịp thời dùng truyền âm mật nhập phương pháp ngăn cản bọn họ.
Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Tuyết Tình bọn họ đi xuống động tác bị kiềm hãm, ngừng lại. Lúc này liền nhìn đến sơn trang một gian nhà kề đột nhiên sáng lên đăng, hơn nữa ẩn ẩn có thanh âm truyền đến.
"Đem nhân dẫn tới đi." Một cái nữ tử mang theo mị ý thanh âm vang lên, Tuyết Tình ngước mắt đi xuống mặt nhìn lại. Này vừa thấy dưới, sắc mặt trở nên phi thường không tốt.
☆, trên biển gặp nạn (nhị)
Nàng xem thanh nữ tử mặt, dĩ nhiên là mộc thanh phong.
Nhưng lúc này mộc thanh phong trên mặt biểu cảm cùng bọn họ phía trước chứng kiến hoàn toàn bất đồng, trừ bỏ diện mạo ngoại, bất luận là từ thanh âm vẫn là khí chất đều cùng bọn họ phía trước gặp qua nhân không có một chút giống nhau.
Tuy rằng rất là kinh ngạc, nhưng Tuyết Tình vẫn là rất nhanh trấn định xuống xem phía dưới.
Lúc này, tuyết vô thanh âm từ dưới phương truyền đến: "Phong nhi, là ngươi sao?"
"Vả miệng, Phong nhi cũng là ngươi kêu sao?" Mộc thanh phong mị ý mười phần khiển trách nói, một bên sớm có nha đầu tiến lên đối với tuyết vô chính là vài cái tát tai. Người nọ một bên phiến còn vừa nói: "Phu người có tên kiêng kị cũng là ngươi kêu ?"
"Không, ngươi không là Phong nhi." Không biết là bị đánh tỉnh vẫn là thế nào , tuyết vô đột nhiên điên cuồng diêu ngẩng đầu lên, một đôi mắt mở được thật to xem mộc thanh phong, một mặt không tin.
Của hắn Phong nhi là cái ôn nhu như nước nữ nhân, làm sao có thể là này ngồi ở bản thân trước mặt một mặt mị thái nữ nhân, không là, tuyệt đối không là.
Tuyết vô liều mạng lắc lắc đầu, trong lòng liều mạng nói với tự mình người này không là Phong nhi, chính là một cái lớn lên giống của nàng nhân mà thôi.
"Người nào ở trong này loạn kêu gọi bậy, không biết trang trung có khách sao?" Đột nhiên một cái mang theo uy nghiêm thanh âm truyền đến, nhường kia lắc đầu tuyết không một lăng, cấp tốc ngừng lại, sau đó xem cái kia từ bên ngoài đi vào nhân.
Lúc hắn nhìn đến người tới dĩ nhiên là mộc thanh dương khi, nhìn đến hắn một mặt sủng nịch xem mộc thanh phong khi, đột nhiên hỏng mất , chỉ vào khinh đâu dựa vào ở cùng nhau hai người, nửa ngày nói không ra lời.
Hắn thế nào cũng thật không ngờ, này hai huynh muội thế nhưng trước mặt hắn làm ra loại này có vi nhân luân sự tình đến.
"Sao ngươi lại tới đây?" Mộc thanh phong mềm mại tựa vào mộc thanh dương trong dạ, một mặt kiều chậc xem đối phương.
Này một màn rơi vào tuyết vô trong mắt, làm cho hắn rốt cuộc nhịn không được chỉ trích nói: "Không biết xấu hổ."
"Nga, ta tưởng ai, nguyên lai là tuyết vô huynh." Mộc thanh dương giống như lúc này mới nhìn đến tuyết không một dạng, trên mặt lộ ra hắn nhất quán giả cười, sau đó chậm rãi mở miệng nói: "Ta hòa phong nhi vốn chính là vợ chồng."
Một câu nói kém chút không đem tuyết vô nhốt đánh vào địa ngục. Giờ phút này, tuyết vô trong đầu trống trơn , chỉ có một câu nói luôn luôn tại vọng lại: Mộc thanh dương cùng mộc thanh phong vốn chính là vợ chồng.
Vốn chính là vợ chồng, kia hắn tính cái gì, tính cái gì.
Nghĩ, tuyết vô đột nhiên rống to ra tiếng: "Ta đây tính cái gì, tính cái gì? Vì sao? Vì sao?"
Tuyết không một biên rống, trong mắt lệ mãnh liệt xuống.
Hắn không rõ vì sao mộc thanh phong rõ ràng là mộc thanh dương thê tử, vì sao hắn muốn nói thành là hắn muội muội, vì sao phải xem bọn họ hai người hảo.
"Vì sao? Cũng chỉ có ngươi này ngu ngốc mới có thể nhìn không ra đến, chúng ta là vợ chồng." Mộc thanh phong xem tuyết vô, một mặt châm chọc.
Nếu không phải vì chủ tử giao cho bọn hắn nhiệm vụ, bọn họ vợ chồng làm sao có thể ngàn dặm xa xôi đi đến này phiến đại lục, nàng lại làm sao có thể hy sinh sắc tướng đi câu dẫn này ngốc nam nhân.
"Vì sao muốn gạt ta?" Tuyết vô nói như thế nào cũng là Nam Cung Phượng Tuyết bồi dưỡng xuất ra nhân, tâm trí làm sao có thể hội thấp, chẳng qua hắn vừa mới bị kia chân tướng kích thích đến mà thôi. Hiện tại lúc hắn tiếp nhận rồi mộc thanh phong hòa mộc thanh dương là vợ chồng, lúc hắn hoài nghi bọn họ tiếp xúc bản thân là có mục đích thời điểm, sớm bình tĩnh xuống dưới, đè nén đau lòng xem mặt trên hai người.
Một cái là hắn chân thành cởi mở bằng hữu, một cái là hắn âu yếm nữ nhân.
Hắn muốn biết, là cái gì nguyên nhân nhường hai người này kết phường lừa hắn.
Mộc thanh phong nghe được tuyết vô lời nói, xinh đẹp cười, hồn xiêu phách lạc, môi anh đào khẽ mở, nhẹ nhàng mà phun ra vài, nhường tuyết vô sắc mặt đột nhiên trở nên trắng bệch.
☆, trên biển gặp nạn (tam)
Nam Cung Phượng Tuyết, này bốn chữ giống như ma chú giống nhau gắt gao cấm cố ở tuyết vô trong đầu.
Hắn đáng chết, hắn thực đáng chết. Thế nào chưa từng có nghĩ đến bọn họ tiếp cận bản thân là có mục đích , khó trách mộc thanh phong thường xuyên hướng hắn hỏi thăm về chủ tử hết thảy, ngay từ đầu còn tưởng rằng nàng tò mò, hiện tại mới hiểu được bọn họ mục đích căn bản chính là chủ tử.
Mộc thanh phong xem kia trắng mặt tuyết vô, lãnh thượng lạnh lùng cười, ngọc vung tay lên nhường hạ nhân đem tuyết vô cấp áp đi xuống.
Bên ngoài trên cây Tuyết Tình bọn họ xem tuyết vô bị mang đi, nhìn kia không có chút biểu cảm Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái hỏi: "Cô gia, hiện tại chúng ta làm sao bây giờ?"
"Tuyết Hải cùng Tuyết Văn, các ngươi cùng ở những kia áp tuyết vô nhân, xem bọn hắn muốn đi đâu?" Bắc Minh Ngạo Thiên nhàn nhạt thanh âm vang lên, một đôi phượng mâu gắt gao nhìn chằm chằm nhà kề trung hai người.
Lúc này, nhà kề trung, mộc thanh phong xem tuyết vô bị dẫn theo đi xuống, trong lòng có điểm bất an đối mộc thanh dương nói: "Dương ca, ta thế nào cảm thấy có chút không thích hợp đâu?"
Theo lý thuyết Tuyết Ảnh các không có khả năng chỉ đến một nhân tài đúng rồi, hơn nữa bọn họ trời tối tiền rõ ràng tiếp đến dùng bồ câu đưa tin, nói có nhất hỏa nhân chính hướng thanh phong trấn mà đến.
Tiếp đến tin tức sau bọn họ liền bắt đầu bố trí này hết thảy, vốn cho rằng có thể võng đến một cái cá lớn, khả vì sao người tới lại chỉ có tuyết vô này đồ ngốc đâu?
"Phong nhi, ngươi suy nghĩ nhiều. Hẳn là không có việc gì, cho dù có sự, dựa vào chúng ta trang trung đã sớm làm tốt bố trí, bọn họ chỉ cần đến đây lại không thể có thể bay ra đi. Cho nên chúng ta bây giờ còn là trở về phòng tiếp theo chuyện vừa rồi đi."
Mộc thanh dương ái muội nói xong, thủ đồng thời phủ trên mộc thanh phong trước ngực. Theo mộc thanh dương trên tay động tác, mộc thanh phong trên mặt mặt hồng hào một mảnh, một bên vi suyễn một bên kiều chậc nói: "Đây là ở bên ngoài."
"Sợ cái gì, dù sao này hội cũng không có người." Mộc thanh dương nghe được mộc thanh phong lời nói, ha ha cười, trên tay động tác cũng không ngừng, chính dùng sức chuyển nắm bắt.
"Chúng ta trở về phòng đi." Mộc thanh dương động tác nhường mộc thanh phong càng kiều mị đứng lên, thân thể của nàng tử toàn bộ tựa vào mộc thanh dương trên người, hai tròng mắt chậm rãi trở nên mê ly.
Nghe được mộc thanh phong lời nói, mộc thanh dương ái muội cười, trực tiếp đem nàng ôm ngang khởi hướng phòng mà đi.
Nhà kề đăng ám đi xuống, Bắc Minh Ngạo Thiên có thế này ý bảo mấy người cùng nhau đi xuống.
Nhẹ nhàng dừng ở sơn trang nội, mấy người lập tức phân tán mở ra, bọn họ phải đi tìm xem Nam Cung Phượng Tuyết bị dấu ở nơi nào.
Sơn trang rất lớn, khả vài cái tốc độ cũng không chậm, rất nhanh tìm lần toàn bộ sơn trang, khi bọn hắn đi đến trang ngoại hối hợp thời điểm, trừ bỏ Tuyết Hải cùng Tuyết Văn người khác đều đã trở lại.
"Bọn họ hai cái thế nào còn không có trở về, sẽ không là đã xảy ra chuyện đi." Ở bên ngoài đợi một lát, mắt nhìn trời sắc đều nhanh sáng, hai người này còn không có trở về, Tuyết Tình không khỏi lo lắng đứng lên.
"Tuyết Tình, không có việc gì , chúng ta chờ một chút." Cầu vồng xem nhân lo lắng Tuyết Hải bọn họ mà một mặt sốt ruột Tuyết Tình, an ủi. Hắn tin tưởng hắn nhóm không có việc gì , dù sao luận khởi che giấu công phu đến kia hai người ở Tuyết Ảnh các trung là đứng đầu .
Hai tiếng người truyền vào Bắc Minh Ngạo Thiên trong tai, chẳng qua hắn lại không có phản ứng gì, như cũ lẳng lặng đứng, một đôi mắt không có tiêu cự, không biết suy nghĩ cái gì.
Mấy người lại đợi một hồi, hồn nhiên muốn sáng, mà bọn họ hai cái lại như cũ không có trở về, Tuyết Tình có chút chờ không nổi nữa. Vì thế đứng dậy, đi đến Bắc Minh Ngạo Thiên bên người nói: "Cô gia, ta đi tìm bọn họ."
☆, trên biển gặp nạn (tứ)
"Không cần, bọn họ đã đã trở lại."
Bắc Minh Ngạo Thiên vừa dứt lời, liền nhìn đến hai bóng người theo sơn trang trung bay xuất ra. Đợi cho bọn họ đi đến trước mặt, Tuyết Tình mới nhìn rõ nguyên lai bọn họ đều tự trên người đều lưng một người.
"Nguyệt Phách? Tuyết vô /" đãi thấy rõ hai người trên lưng lưng nhân khi, Tuyết Tình cùng cầu vồng đồng thời kích bắt đầu chuyển động. Cùng nhau xem kia Tuyết Văn Tuyết Hải đang muốn buông đến nhân.
"Thế nhưng thật là Nguyệt Phách." Đợi cho Nguyệt Phách cả người triệt để bại lộ ở vài cái trước mặt khi, cầu vồng trong mắt hai hàng nhiệt lệ xoát một chút chảy ra.
Vốn hắn cho rằng đời này rốt cuộc không thấy mình muội muội , lại thật không ngờ hiện tại nàng thế nhưng xuất hiện tại trước mắt hắn. Tuy rằng lúc này nàng chính hôn mê , khả hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra Nguyệt Phách còn sống.
Điều này có thể nhường một lần cho rằng Nguyệt Phách bị độc thủ cầu vồng không kích động.
"Trở về rồi nói sau." Nhìn trời sắc dần dần sáng, Bắc Minh Ngạo Thiên quét mắt hôn mê hai người, nhẹ giọng nói.
Hoặc cho bọn họ này một chuyến chủ yếu thu hoạch chính là Nguyệt Phách đi.
Bắc Minh Ngạo Thiên ở trong lòng thở dài, vốn cho rằng có thể ở thanh dương sơn trang tìm được Nam Cung Phượng Tuyết, cũng không tưởng thế nhưng tìm được Nguyệt Phách.
Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói nhường vài cái nhanh chóng thu hồi trong lòng cảm xúc, lại đem nhân trên lưng trực tiếp hướng Tuyết Ảnh các biệt viện mà đi.
Trở lại biệt viện, cầu vồng liền lập tức phái người đi tìm đại phu, đại phu giúp hai cái đem mạch, khai hảo phương thuốc liền ly khai.
Đại phu đi rồi, cầu vồng ngồi ở Nguyệt Phách giường , xem nằm ở trên giường sắc mặt tái nhợt Nguyệt Phách, đau lòng cực kỳ.
Hắn ở tự trách bản thân không có chiếu cố hảo muội muội, không có bảo vệ tốt chủ tử.
Hoàn hảo, vừa mới đại phu nói Nguyệt Phách chính là hôn mê, ăn qua dược rất nhanh sẽ tỉnh lại, bằng không vạn nhất Nguyệt Phách có chuyện gì, hắn thật đúng không tốt hướng cửu tuyền dưới cha mẹ giao cho.
Xem Nguyệt Phách kia ngủ say dung nhan, cầu vồng đột nhiên lại nghĩ đến kia sinh tử không biết Nam Cung Phượng Tuyết, vì thế vươn tay gắt gao nắm Nguyệt Phách thủ, thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn nói: "Nguyệt Phách, ngươi nhanh chút tỉnh lại, nhanh chút tỉnh lại nói cho ca ca chủ tử ở nơi nào?"
Cầu vồng chính độc tự nói nhỏ thời điểm, bên ngoài truyền đến nhẹ nhàng tiếng đập cửa, đứng dậy mở cửa vừa thấy Tuyết Tình chính bưng dược đứng ở cửa biên.
"Ta đến đây đi." Cầu vồng thân thủ theo khay trung tiếp nhận chén thuốc, nhẹ nhàng hào khởi nhất chước đặt ở trong miệng thổi thổi, đợi đến dược mát mới ý bảo Tuyết Tình đem Nguyệt Phách phù hảo, đem dược uy đi vào.
Đem một chén dược uy hoàn, Tuyết Tình thu thập xong chén thuốc, lại đem này nhất phương không gian lưu cho cầu vồng.
Tuyết Tình bưng chén thuốc rời đi, mới vừa đi đến trên hành lang liền nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên chính đứng ở nơi đó, hơi hơi được rồi cái lễ chính phải rời khỏi, Bắc Minh Ngạo Thiên thanh âm truyền đến: "Nguyệt Phách có khỏe không."
"Đại phu nói chính là hôn mê rồi, uống thuốc rồi sẽ tỉnh lại, cô gia không cần lo lắng."
"Chờ Nguyệt Phách tỉnh lại, nhớ được phái người đến nói với ta." Bắc Minh Ngạo Thiên giao cho thanh, xoay người hướng bản thân phòng đi đến.
Trở lại phòng, Bắc Minh Ngạo Thiên xuất ra kia phượng bội, lại hoa bị thương bản thân thủ, sau đó đem huyết giọt đi vào, sau đó cảm ứng Nam Cung Phượng Tuyết lúc này tình huống.
Khả theo thời gian trôi qua, Bắc Minh Ngạo Thiên sắc mặt chậm rãi trở nên âm trầm lên.
Hắn, thế nhưng không cảm giác Nam Cung Phượng Tuyết hơi thở .
Không có Nam Cung Phượng Tuyết hơi thở, cái này đại biểu cho Nam Cung Phượng Tuyết đã xảy ra chuyện, hoặc là nói long bội đã không ở trên người nàng .
Nghĩ đến Nam Cung Phượng Tuyết có khả năng đã xảy ra chuyện, Bắc Minh Ngạo Thiên lại cũng vô pháp lạnh nhạt . Không được, hắn phải đi hỏi một chút Nguyệt Phách, xem xem nàng có biết hay không Nam Cung Phượng Tuyết ở địa phương nào.
☆, trên biển gặp nạn (ngũ)
Dựa theo bọn họ đêm qua điều tra nghe ngóng, Nam Cung Phượng Tuyết căn bản không ở thanh dương sơn trang.
Cầu vồng ở Nguyệt Phách phòng khi ngồi thật lâu, Nguyệt Phách như cũ không có tỉnh lại, đang chuẩn bị đứng dậy lại đi tìm một đại phu đến xem thời điểm, liền nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên sắc mặt không tốt lắm hướng bên này mà đến.
"Cô gia" cầu vồng xem hướng bản thân đi tới Bắc Minh Ngạo Thiên, được rồi cái lễ. Đối với Bắc Minh Ngạo Thiên hiện tại bộ dáng rất là nghi hoặc, trừ bỏ cùng bản thân chủ tử ở cùng nhau, hắn rất ít nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên có cái khác biểu cảm.
Mà lúc này, hắn thế nhưng nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên khó coi sắc mặt, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì.
"Nguyệt Phách tỉnh sao?" Bắc Minh Ngạo Thiên không nhìn cầu vồng tìm kiếm ánh mắt, trực tiếp mở miệng hỏi nói.
"Còn chưa có đâu, cô gia có việc tìm nàng?"
Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Nguyệt Phách thế nhưng còn không có tỉnh, cau mày, nắm phượng bội thủ nắm thật chặt.
"Nàng vừa tỉnh lại, lập tức phái người cho ta biết." Đứng một hồi, Nguyệt Phách vẫn là không có tỉnh lại dấu hiệu, Bắc Minh Ngạo Thiên rốt cục quyết định vẫn là đi về phòng chờ.
"Là "
Xem Bắc Minh Ngạo Thiên vội vàng mà đến, lại vội vàng rời đi, cầu vồng đầu đầy mờ mịt, lắc lắc đầu lại lại trở về phòng xem Nguyệt Phách đi.
"Như thế nào, tra được sao?" Một hồi đến phòng, Bắc Minh Ngạo Thiên phái ra đi ám vệ đã trở lại.
"Không có, cái gì cũng không có nghe được, chỉ biết là mấy ngày trước có nhất hỏa nhân vào ở thanh dương sơn trang, nhưng không ai nhìn đến bọn họ rời đi." Ám vệ cung kính trả lời.
Bắc Minh Ngạo Thiên vừa đến thanh phong trấn liền phái ám vệ đi hỏi thăm Nam Cung Phượng Tuyết tình huống, này hội mới trở về bẩm báo. Nhưng là Bắc Minh Ngạo Thiên càng nghe này nghe được tin tức, mi mày nhăn càng chặt.
"Tra quá thanh dương sơn trang không có, nhân hay không còn ở trang lí?" Bắc Minh Ngạo Thiên suy nghĩ một hồi, cảm thấy nhân khả năng còn tại thôn trang lí, chính là tối hôm qua bọn họ không có tìm được mà thôi.
"Hỏi thăm qua, thanh dương sơn trang người ta nói những người đó từ lúc chúng ta tới tiền một ngày bước đi ." Ám vệ trả lời nhường Bắc Minh Ngạo Thiên cả người lâm vào trầm tư.
Nếu nói những người đó thật sự ly khai, trấn trên vì sao không ai nhìn đến?
Chẳng lẽ trang lí có bí đạo?
Này ý tưởng ở Bắc Minh Ngạo Thiên trong đầu chợt lóe, cả kinh hắn mãnh đứng lên. Xem thanh dương sơn trang phương hướng hỏi: "Thanh dương sơn trang phụ cận là chút chỗ nào?"
"Hồi hoàng thượng, thanh dương trấn một mặt chỗ dựa vững chắc, một mặt năm dặm ở ngoài chính là Đông hải, một mặt khác còn lại là đối diện thanh phong trấn."
"Ngươi nói một mặt ven biển?" Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe, mãnh xoay người lại, trong mắt tránh qua một đạo lợi hại quang mang.
"Là" ám vệ chi tiết trả lời, sau đó liền nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên nhân lộ ra, hướng bên ngoài bay đi.
Ám vệ vừa thấy Bắc Minh Ngạo Thiên thế nhưng hướng thanh dương sơn trang phương hướng đi, trong lòng cả kinh, vừa nhanh triệu tập khác ám vệ đuổi kịp.
Trong nháy mắt công phu, Bắc Minh Ngạo Thiên sẽ đến đến Đông hải ngạn. Nhìn nhìn kia mờ mịt biển lớn, lại xoay người lại nhìn nhìn thanh dương sơn trang phương hướng.
Hắn lúc này rốt cục minh bạch, vì sao hắn tối hôm qua ở sơn trang nhìn đến một con thuyền thuyền nhỏ sau sẽ như vậy kỳ quái, nguyên lai nó tác dụng thế nhưng ở trong này.
Nếu Bắc Minh Ngạo Thiên đoán không sai lời nói, thanh dương sơn trang nhất định có một cái ám hà nối thẳng biển lớn, bằng không những người đó không có khả năng biến mất như vậy triệt để.
Thật sâu nhìn nhìn thanh dương sơn trang phương hướng, Bắc Minh Ngạo Thiên trong mắt tránh qua ám mũi nhọn. Thanh dương sơn trang nên tiêu thất.
Lại xoay người đối mặt biển lớn, Bắc Minh Ngạo Thiên ánh mắt trở nên u ám đứng lên.
Hắn suy nghĩ bản thân cảm ứng không đến Nam Cung Phượng Tuyết hơi thở có phải hay không cùng này biển lớn có liên quan?
Xem ra, hắn làm cho người ta chuẩn bị rời bến con thuyền .
☆, trên biển gặp nạn (lục)
Mặc kệ Nam Cung Phượng Tuyết có phải không phải thật sự bị địch nhân bắt đến đại hải bên kia đi, hắn đều phải đi nhìn một cái.
Thật sâu nhìn biển lớn liếc mắt một cái, làm tốt quyết định, Bắc Minh Ngạo Thiên đang chuẩn bị rời đi, dư quang lại đột nhiên tảo đến hai cái tiểu hắc ảnh đang ở cách bản thân cách đó không xa xèo xèo cái không ngừng, giống như đang thương lượng cái gì.
Kia quen thuộc xèo xèo tiếng kêu, làm cho hắn bước chân một chút, sau đó một cái lắc mình đến bóng đen trước mặt.
Vừa thấy dĩ nhiên là kia hai cái mất tích đã lâu vật nhỏ, không khỏi tâm sinh một cỗ tò mò, thủ vừa động trực tiếp đem hai cái vật nhỏ cấp đề lên.
"Xèo xèo, xèo xèo" chính thương lượng thế nào rời bến đi Mặc Ngọc cùng hắc đồng đột nhiên bị người khác nắm bắt cổ cả kinh, một bên giãy dụa một bên kêu cái không ngừng.
"Câm miệng "
Bắc Minh Ngạo Thiên xem hai cái mất tích đã lâu tiểu gia hỏa, xem chúng nó không ngừng giãy dụa, nghe bọn họ kia khủng hoảng tiếng kêu, tức giận ra tiếng gầm nhẹ .
Này hai cái tiểu động vật nhưng là ở Dịch công tử cách thế sau liền không còn có xuất hiện , giờ phút này lại đột nhiên xuất hiện tại lúc này, chẳng lẽ chúng nó cũng cùng những người đó có liên quan. Hoặc là nói chúng nó khả năng tìm được Nam Cung Phượng Tuyết?
Bắc hải Ngạo Thiên vừa nghĩ, một bên mang theo hai cái tiểu gia hỏa vòng vo cái thân, làm cho bọn họ đầu đối với bản thân.
Mặc Ngọc cùng mặc đồng bị Bắc Minh Ngạo Thiên linh cao cao , tuy rằng chính là vòng vo một cái vòng khả chúng nó như cũ đầu óc choáng váng .
Đợi cho bọn họ khôi phục lại, đợi cho Mặc Ngọc ngẩng đầu nhìn đến mang theo chính mình người dĩ nhiên là Bắc Minh Ngạo Thiên khi, nhất thời khoan khoái xèo xèo kêu cái không ngừng, thật giống như thấy được lão bằng hữu giống nhau.
Kia kích động bộ dáng, thật giống như thấy được cửu biệt thân nhân.
Nghe kia xèo xèo cái không ngừng thanh âm, xem Mặc Ngọc móng vuốt cao thấp vung đạo , Bắc Minh ngạo ở nghe không hiểu cũng xem không hiểu, vì thế nhẹ nhàng nhăn mày lại mao, về sau mới mở miệng hỏi: "Các ngươi thế nào lại ở chỗ này?"
Xèo xèo (theo dõi)
Mặc Ngọc nói xong, xem Bắc Minh Ngạo Thiên không hiểu bộ dáng, dùng tiểu móng vuốt chỉ chỉ xa xa thanh dương sơn trang.
Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy Mặc Ngọc chỉ phương hướng, mâu quang chợt lóe sau đó mang theo bọn họ lập tức phản hồi Tuyết Ảnh các biệt viện.
Hắn không hiểu Mặc Ngọc đang nói cái gì, khả vừa mới kia nhất chỉ hắn cũng hiểu được sự tình hẳn là cùng thanh dương sơn trang có liên quan. Hắn biết nếu muốn theo Mặc Ngọc chúng nó trong miệng được đến càng nhiều tin tức, chỉ có tìm một biết chúng nó nói nhân, mà Tuyết Tình hẳn là cái phi thường chọn người thích hợp.
Dù sao nàng đi theo Nam Cung Phượng Tuyết bên người ngày không ngắn, Nam Cung Phượng Tuyết có thể biết Mặc Ngọc lời nói, Tuyết Tình cũng hẳn là có thể biết. Vài cái thả người, Bắc Minh Ngạo Thiên liền về tới Tuyết Ảnh các biệt viện. Vừa vào biệt viện, hắn liền trực tiếp hướng Tuyết Tình trụ địa phương mà đi.
"Tuyết Tình" đi đến cửa phòng khẩu, Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng gõ gõ cửa.
Tuyết Tình vừa nghe thanh âm, mở cửa đến, liếc mắt một cái liền nhìn đến ngoài cửa đứng Bắc Minh Ngạo Thiên, liền hỏi: "Cô gia, chuyện gì?"
Nhiên, làm ánh mắt của nàng chuyển qua Bắc Minh Ngạo Thiên trên tay, nhìn đến kia hai cái chính một mặt ai oán tiểu gia hỏa khi, kinh ngạc .
"Mặc Ngọc, mặc đồng, các ngươi thế nào lại ở chỗ này?" Tuyết Tình một bên kinh ngạc một bên vươn tay đi muốn đem hai cái bị Bắc Minh Ngạo Thiên mang theo tiểu gia hỏa tiếp nhận đến.
"Ngươi có thể nghe hiểu chúng nó lời nói, ngươi hỏi một chút chúng nó sao lại thế này?" Nói xong, Bắc Minh Ngạo Thiên trực tiếp đem hai cái tiểu gia hỏa ném vào Tuyết Tình trong dạ.
"Hảo" Tuyết Tình nhẹ nhàng đáp lời, có thể nhìn thấy này hai cái tiểu gia hỏa nhường nàng thật ngoài ý muốn. Đã Bắc Minh Ngạo Thiên nói nhường nàng hỏi, như vậy nàng sẽ hảo hảo hỏi một chút chúng nó này mấy tháng đi đâu .
Nhìn đến Tuyết Tình đem hai cái tiểu gia hỏa ôm vào phòng lí đi, Bắc Minh Ngạo Thiên có thế này rời đi. Hắn phải đi tìm cầu vồng xem có thể hay không làm tới rời bến con thuyền.
Làm Bắc Minh Ngạo Thiên đi đến hành lang, chính đụng tới cầu vồng một mặt sắc mặt vui mừng theo Nguyệt Phách trong phòng xuất ra.
☆, trên biển gặp nạn (thất)
"Nguyệt Phách tỉnh?" Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy cầu vồng bộ dáng, mở miệng hỏi nói. Lúc này, phỏng chừng cũng chỉ có Nguyệt Phách có thể nhường cầu vồng trên mặt lộ ra tươi cười.
"Đúng vậy" cầu vồng cao hứng nói, một bên hướng tới sân hô lớn: "Nguyệt Phách tỉnh."
Đại gia hỏa vừa nghe Nguyệt Phách tỉnh, đều ra khỏi phòng hướng Nguyệt Phách bên này mà đến.
Bắc Minh Ngạo Thiên trước hết đi theo cầu vồng tiến vào phòng, nhìn đến kia chính tựa vào giường diêm thượng Nguyệt Phách, cảm giác được nàng tinh thần cũng không tệ.
"Hoàng thượng" Nguyệt Phách vừa thấy đến Bắc Minh Ngạo Thiên cả kinh muốn hành lễ, lại bị Bắc Minh Ngạo Thiên chặn nói: "Không cần đa lễ, ngươi tỉnh là tốt rồi."
Nguyệt Phách tỉnh, rất nhiều bọn họ không rõ lắm hẳn là sẽ có cái mặt mày .
"Ca, đây là cái gì địa phương?" Nghe được bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, Nguyệt Phách ngẩng đầu hỏi kia chính mỉm cười xem bản thân ca ca.
"Đây là ở thanh phong trấn biệt viện." Cầu vồng đối với Nguyệt Phách ôn nhu cười, nhẹ giọng trả lời Nguyệt Phách vấn đề.
"Thanh phong trấn? Có phải không phải có cái thanh dương sơn trang thanh phong trấn?" Nguyệt Phách vừa nghe bản thân thế nhưng ở thanh phong trấn, kích động hỏi.
"Là" cầu vồng gật gật đầu, liền nhìn đến Nguyệt Phách mãnh xốc lên chăn sẽ xuống giường.
"Nguyệt Phách, ngươi làm gì?" Nhìn đến Nguyệt Phách như vậy động tác, cầu vồng không đồng ý nhẹ giọng quát.
"Ca, chúng ta nhanh đi cứu tiểu thư, lại không đi lời nói chúng ta liền tìm không thấy tiểu thư ?" Nguyệt Phách cũng mặc kệ cầu vồng đối bản thân gầm nhẹ, vội vàng nói ra.
"Ngươi nói cái gì, nói rõ ràng?" Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Nguyệt Phách lời nói, tiến lên một bước xem Nguyệt Phách kích động hỏi.
Vừa mới Nguyệt Phách nói lại không khứ tựu không còn kịp rồi, Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe liền hoảng.
"Mau, nhanh đi thanh dương sơn trang, bọn họ muốn dẫn chủ tử rời bến?" Nguyệt Phách một bên sốt ruột, vừa nói.
Nàng nhớ được bản thân hôn mê tiền nghe được lời nói, nàng nghe được thanh dương trong sơn trang người ta nói muốn đem Nam Cung Phượng Tuyết mang rời bến đi.
"Chuyện khi nào đâu?" Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Nguyệt Phách lời nói, ngược lại bình tĩnh xuống dưới. Chỉ cần Nam Cung Phượng Tuyết nhân còn sống, chính là rời bến lời nói hắn tin tưởng bản thân tổng có thể tìm được của nàng.
"Ta hôn mê tiền." Nguyệt Phách theo bản năng trả lời, nói xong nàng mới ý tứ đến một vấn đề thì phải là bản thân hôn mê bao lâu thời gian, liền hỏi: "Hôm nay ngày mấy?"
"Mùng mười" vừa từ bên ngoài vào Tuyết Tình, vừa nghe Nguyệt Phách hỏi thời gian, vì thế tiếp lời trả lời.
"Cái gì?" Nguyệt Phách vừa nghe mặt mũi trắng bệch. Nàng thế nào cũng thật không ngờ bản thân thế nhưng hôn mê hai ngày, nói cách khác Nam Cung Phượng Tuyết lúc này đã ở biển lớn thượng .
Nhất tưởng đến Nam Cung Phượng Tuyết lúc này khả năng đã ở trên biển , Nguyệt Phách càng nóng nảy, vì thế vội vàng nói: "Ca ca, mau chuẩn bị thuyền, tiểu thư bị bọn họ mang rời bến ."
Nguyệt Phách nhưng là nghe nói , trên biển khả không dễ đi, thường thường có con thuyền có đi không có về.
"Hảo, ngươi trước nghỉ ngơi, ta đi chuẩn bị." Cầu vồng vừa nghe Nguyệt Phách lời nói, tuyệt không dám chậm trễ, cấp tốc rời đi đi chuẩn bị con thuyền .
Nếu thật sự như Nguyệt Phách theo như lời Nam Cung Phượng Tuyết bị mang rời bến , như vậy bọn họ thế tất hướng trên biển đi một chuyến.
"Nguyệt Phách, yên tâm đi, hết thảy có chúng ta đâu, ngươi trước nghỉ ngơi đi." Tuyết Tình nhìn đến cầu vồng rời đi, vì thế tiến lên đem Nguyệt Phách phù lên giường, sau đó nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái, ngồi xuống bồi Nguyệt Phách một hồi.
Đợi cho Nguyệt Phách an tĩnh lại, lại đã ngủ, Tuyết Tình mới rời đi.
Trở ra phòng nhìn đến kia đang chờ bản thân Bắc Minh Ngạo Thiên, chậm rãi đi ra phía trước.
"Tuyết Tình, hỏi ra hữu dụng gì đó sao?" Nhìn Tuyết Tình liếc mắt một cái, Bắc Minh Ngạo Thiên mở miệng hỏi nói.
☆, trên biển gặp nạn (bát)
"Có, chủ tử quả thật bị mang lên thuyền ra hải." Tuyết Tình vừa nghe biết Bắc Minh Ngạo Thiên là ở hỏi bản thân từ trên người Mặc Ngọc hay không có được đã có dùng là tin tức.
"Hảo, đã biết." Mặc Ngọc cùng Nguyệt Phách đều nói Nam Cung Phượng Tuyết bị mang rời bến đi, như vậy xem ra là sự thật.
"Cô gia, còn có một tin tức, Dịch công tử không có chết, hắn cũng bị đối phương mang đi ." Nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên xoay người rời đi, Tuyết Tình nghĩ nghĩ vẫn là đem nàng theo Mặc Ngọc nơi đó được đến khác một tin tức nói ra.
Nghe được Tuyết Tình câu nói kế tiếp, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên bước chân một chút, phượng mâu cụp xuống ám mũi nhọn chớp động.
Hắn thế nhưng không chết? Nhưng lại cùng Nam Cung Phượng Tuyết cùng nhau bị mang đi .
Xem ra cái kia kêu tử thần nhân, thật đúng không tính toán buông tha các nàng tỷ đệ lưỡng .
Cầu vồng làm việc hiệu suất quả thật rất cao, ngày thứ hai làm Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ buổi sáng tỉnh lại thời điểm, đã có một con thuyền thuyền đứng ở bờ biển chờ bọn họ .
Mà lúc này đây tiến đến chỉ có bốn người, Tuyết Tình, Tuyết Hải, Tuyết Văn cùng Bắc Minh Ngạo Thiên. Về phần cầu vồng tắc bị Bắc Minh Ngạo Thiên giữ lại, một phương diện là Nguyệt Phách cùng tuyết không cần muốn chiếu cố, càng trọng yếu hơn là Tuyết Ảnh các cần phải có người tọa trấn, hơn nữa rời bến vốn chính là nhất kiện nguy hiểm sự tình, Bắc Minh Ngạo Thiên không nghĩ cầu vồng đi mạo hiểm.
Đang ở Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ con thuyền khải hàng thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ cưỡi con thuyền sớm ly khai Bắc Minh quốc thổ tiến nhập vùng biển quốc tế.
Vùng biển quốc tế thượng, một mảnh đại dương mênh mông, mênh mông vô bờ, trừ bỏ kia ở mặt biển thượng phi tường hải âu ngoại, cũng chỉ có Nam Cung Phượng Tuyết các nàng cưỡi kia chiếc cô thuyền.
Con thuyền hàng không hành ba ngày hai đêm, Nam Cung Phượng Tuyết sớm tỉnh lại. Từ các nàng con thuyền rời đi Bắc Minh địa bàn sau, những người đó liền không còn có cấp Nam Cung Phượng Tuyết hạ mê dược .
Ánh mặt trời chiếu khắp, Nam Cung Phượng Tuyết đi đến trên sàn tàu, thổi gió biển, xem kia thấp phi hải âu cùng với kia nhìn không tới giới hạn biển lớn, thủ không tự chủ được xoa bản thân gáy trên cổ lộ vẻ ngọc bội.
Vài ngày trước, nàng luôn luôn có thể cảm giác được Bắc Minh Ngạo Thiên đang ở tìm nàng, hơn nữa chính hướng nàng đi qua lộ tuyến mà đến. Khả hôm nay, lại không biết sao lại thế này, vô luận nàng thế nào đem bản thân thần thức chuyển này ngọc bội giữa, đều không thể cảm giác đến Bắc Minh Ngạo Thiên một điểm tin tức.
Đến cùng sao lại thế này đâu? Nam Cung Phượng Tuyết trầm tư , không có chú ý tới đi một mình đến thân thể của nàng biên.
"Tuyết" đợi cho một tiếng ký quen thuộc lại xa lạ thanh âm ở thân thể của nàng biên vang lên, làm nàng xoay người xem cái kia bản thân quen thuộc nhân khi, trong mắt lệ không hề dự triệu liền như vậy ngay trước mặt Dịch công tử chảy xuống dưới.
"Tuyết, ngươi làm sao vậy?" Chợt vừa thấy đến Nam Cung Phượng Tuyết nước mắt, Dịch công tử hảo không đau lòng, kéo suy yếu thân mình tiến lên nhẹ nhàng đem Nam Cung Phượng Tuyết ủng trong ngực trung, tựa như ôm lấy trên thế giới tối trân quý trân bảo.
"Tiểu Dịch, ngươi không chết, ngươi không chết thật tốt." Ấm áp xúc giác, một chút ý cười nhiễm lên Nam Cung Phượng Tuyết gò má, nàng gắt gao phản ủng trụ Dịch công tử thân mình, một mặt vui vẻ.
Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên ôm chặt, nhường kia nguyên bản suy yếu Dịch công tử có chút chịu không nổi, thân mình không khỏi cứng đờ. Tuy rằng hắn này cứng đờ chính là rất nhỏ động tác, nhưng lại như cũ không có tránh được Nam Cung Phượng Tuyết cảm giác.
Vì thế, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng theo Dịch công tử trong dạ lui xuất ra, bán đẩy ra của hắn thân mình, xem hắn kia không có gì huyết sắc mặt cùng với kia gió thổi có thể đổ thân mình, lo lắng hỏi: "Tiểu Dịch, ngươi làm sao vậy?"
Hỏi xong, Nam Cung Phượng Tuyết ngọc thủ liền đáp thượng Dịch công tử cổ tay, lẳng lặng đem khởi mạch đến.
☆, trên biển gặp nạn (cửu)
Đợi cho đem hoàn mạch, Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt tràn đầy lửa giận, hỏi: "Là ai, là ai cho ngươi hạ độc?"
"Này còn dùng hỏi, đương nhiên là chúng ta." Nam Cung Phượng Tuyết vừa dứt lời, nhất đạo thanh âm theo bọn họ phía sau truyền đến, đúng là ngày đó ở phong trên cây dẫn Nam Cung Phượng Tuyết mắc mưu nhân.
"Là các ngươi? Mau đưa giải dược lấy ra, bằng không, ta sẽ giết ngươi." Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy dĩ nhiên là ngày đó người kia, trong mắt lửa giận càng sâu .
Tưởng nàng Nam Cung Phượng Tuyết không chỉ có là độc tiên đệ tử đồng thời cũng là thần y đệ tử, nhưng lại là bách độc bất xâm thân mình, thế nhưng người này nói, trong lòng đã sớm đem này xếp vào sổ đen.
"Giết ta? Ha ha ha" người nọ vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, lên tiếng phá lên cười, giống như Nam Cung Phượng Tuyết lời nói có bao nhiêu sao buồn cười giống nhau.
Đây là ở trên biển, hắn là này chiếc thuyền thuyền trưởng, nếu Nam Cung Phượng Tuyết giết hắn, như vậy bọn họ vĩnh viễn cũng không ra được này hải. Huống chi bọn họ ở Dịch công tử trên người hạ độc dược, lại làm sao có thể không ở Nam Cung Phượng Tuyết trên người hạ độc.
"Không tin liền thử xem." Nam Cung Phượng Tuyết không để ý đến nam nhân tiếng cười, mà là lạnh lùng nói xong. Đang nói đến thử thời điểm, nàng buông ra Dịch công tử, sau đó cả người trực tiếp hướng nam tử đánh tới.
Xem kia khóa hướng bản thân yết hầu ngọc thủ, nam tử kinh hãi, hỏi: "Ngươi thế nào còn có thể võ công?"
Rõ ràng hắn nhớ được cấp Nam Cung Phượng Tuyết hạ nhuyễn cân tán, chẳng sợ của nàng võ công cao tới đâu cường, trúng nhuyễn cân tán liền cùng nhất một phế nhân không khác, tựa như hiện tại Dịch công tử giống nhau.
Khả Nam Cung Phượng Tuyết này vừa ra tay, làm cho hắn kinh ngạc đồng thời càng là không hiểu, hắn không rõ kia phong rừng cây Nam Cung Phượng Tuyết đều có thể bị mê choáng váng, vì sao trúng nhuyễn cân tán ngược lại không có việc gì đâu?
Không hiểu về không hiểu, mắt thấy Nam Cung Phượng Tuyết ngọc thủ sẽ kháp thượng của hắn cổ, nam nhân lập tức thân mình nhất ải, sau đó thân mình lăn một vòng lăn khai đi.
Lúc này, thuyền thương người ở bên trong nghe được bên ngoài động tĩnh, rất nhanh liền trào ra vài cái hắc y người đến, vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết đang ở đối phó bản thân đầu nhi, vì thế cùng tiến lên tiền đối phó Nam Cung Phượng Tuyết.
Đột nhiên mà đến những người này, Nam Cung Phượng Tuyết cũng không có xem ở trong mắt, nàng ở bọn họ trung gian như bươm bướm giống nhau phi vũ , ngọc thủ huy cái không ngừng, mỗi động một chút ngay tại trên người địch nhân lưu lại một đạo lỗ hổng.
Hắc y nhân đầu, vừa thấy bản thân bọn thuộc hạ chính quấn quít lấy Nam Cung Phượng Tuyết, chậm rãi lui đi ra ngoài, thối lui đến một bên xem đứng ở một bên chính khẩn trương xem Nam Cung Phượng Tuyết đánh nhau Dịch công tử, cầm trụ, sau đó hô: "Đều cho ta dừng tay."
Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy, đáng chết nam nhân thế nhưng đem Tiểu Dịch trảo ở trong tay, không thể không ngừng tay đến, sau đó lạnh lùng xem nam nhân nói: "Thả hắn, bằng không ta đối với ngươi không khách khí."
"Nhân ở ta trên tay, ta xem ngươi còn thế nào không khách khí?" Nam một mặt đắc ý xem Nam Cung Phượng Tuyết, cầm lấy Dịch công tử thủ hơi hơi dùng sức, nhường Dịch công tử đau ra tiếng đến.
Tuy rằng kia thanh âm rất nhẹ rất nhẹ, Nam Cung Phượng Tuyết hay là nghe đến.
Nàng nhìn nhìn kia sắc mặt tái nhợt Dịch công tử, trong lòng đau xót nổi giận gầm lên một tiếng, ngọc thủ mãnh giương lên, ngân châm tát ra, này vây của nàng nhân toàn bộ ngã xuống trên sàn tàu.
Sau đó, Nam Cung Phượng Tuyết một cái thả người, hướng Dịch công tử bên này mà đi.
Hắc y nhân đầu lĩnh vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng đột nhiên ra tay, hơn nữa vừa ra tay sẽ giết hắn vài cái cấp dưới cũng nổi giận, vung tay lên liền vỗ vào Dịch công tử trên người.
Dịch công tử bị nam nhân như vậy vỗ, lại là đứng ở trên sàn tàu, nhất thời liền hướng trên biển điệu đi.
☆, trên biển gặp nạn (mười)
Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy, cả kinh hô to một tiếng: "Tiểu Dịch" hai tay cũng không ngừng, một tay hướng nam nhân bắn ra mấy mai ngân châm, một tay cấp tốc kéo xuống trên người bản thân đai lưng hướng tới Dịch công tử cuốn đi.
Mắt thấy Dịch công tử sẽ rơi vào hải lý, Nam Cung Phượng Tuyết đai lưng vừa khéo tới, mãnh một quyển sau đó nhắc tới đem Dịch công tử mang theo thuyền tới.
Cứu Dịch công tử đi lên, Nam Cung Phượng Tuyết cẩn thận kiểm tra rồi thân thể hắn, làm nhìn đến hắn ngoài miệng nhân vừa mới nam nhân nhất kích mà chảy ra huyết đến khi, xem hắn càng thêm tái nhợt sắc mặt, trong lòng tràn đầy lửa giận đi đến vừa mới bị của nàng ngân châm định trụ không thể động đậy nam nhân trước mặt, nâng tay chính là hai cái bạt tai.
Theo ba ba hai tiếng, nam nhân bị đánh cho mắt mạo kim quang, hai mắt căm tức Nam Cung Phượng Tuyết nói: "Nữ nhân, đợi đến bên kia có nhĩ hảo chịu ."
"Phải không?" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe, lại là ba ba hai bàn tay. Nhìn đến nam nhân cũng không dám nữa nói cái gì sau, có thế này lạnh lùng xem hắn nói: "Giải dược?"
"Ngươi mơ tưởng, ta sẽ không cho ngươi giải dược ." Nam nhân hừ lạnh một tiếng, xem Nam Cung Phượng Tuyết vẻ mặt không phẫn.
Hắn thế nào cũng thật không ngờ Nam Cung Phượng Tuyết hội như vậy bạo lực, càng thật không ngờ Nam Cung Phượng Tuyết trúng độc còn có thể lợi hại như vậy.
"Không cho?" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe nam nhân lời nói, không giận ngược lại nở nụ cười, sau đó ngọc thủ nhẹ nhàng vừa động, nhất thời giết heo một loại tru lên ở trên sàn tàu vang lên.
"Tuyết" lúc này, Dịch công tử mỏng manh thanh âm truyền đến, nhường Nam Cung Phượng Tuyết tạm thời buông tha cái kia nam nhân đi đến Dịch công tử trước mặt.
"Tiểu Dịch, đừng lo lắng, tỷ tỷ nhất định sẽ cứu ngươi ." Nói xong, Nam Cung Phượng Tuyết trực tiếp hướng trong tay chính mình nhất hoa, huyết châu theo hoa ngân bừng lên.
"Uống xong đi." Nam Cung Phượng Tuyết đem tay vươn đến Dịch công tử bên miệng, xem hắn nói. Nàng này cũng là vừa vặn nghĩ đến biện pháp, thân thể của nàng trừ lần đó mê dược ngoại, có thể bách độc bất xâm, như vậy của nàng huyết nói không chừng cũng có thể giải độc.
"Ngươi?" Dịch công tử xem Nam Cung Phượng Tuyết vì bản thân thế nhưng hoa bị thương chính mình tay, còn muốn dùng của nàng huyết cấp bản thân giải độc. Nhất thời không biết như thế nào cho phải, mắt hàm nhiệt lệ liền như vậy xem nàng, thật sâu xem nàng, giống như muốn đem nàng ấn nhập bản thân trong cốt tủy.
"Uống nhanh đi, đừng lãng phí tỷ tỷ huyết." Dịch công tử khác thường, Nam Cung Phượng Tuyết chỉ coi hắn là thành đôi bản thân cảm kích, căn bản không có hướng đừng phương diện tưởng, chính là thúc giục làm cho hắn nhanh chút đem bản thân huyết uống xong đi.
Hiện tại, hắn đứng ở địa bàn của người ta thượng, tùy thời đều có bỏ mệnh nguy hiểm, nếu Dịch công tử trên người độc giải , nàng liền không cần lo lắng hắn .
Nghe được Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, Dịch công tử cái gì cũng không có nói, hé miệng chậm rãi uống Nam Cung Phượng Tuyết huyết, trong lòng tránh qua một cái ý niệm trong đầu, hắn muốn được đến nàng.
Dịch công tử uống lên Nam Cung Phượng Tuyết mấy khẩu huyết sau liền không bao giờ nữa uống lên, hắn đẩy ra Nam Cung Phượng Tuyết thủ, dùng sức tát bản thân quần áo nên vì nàng băng bó.
"Không cần, ta bản thân đến là tốt rồi." Xem Dịch công tử dùng sức bộ dáng, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng đè lại tay hắn, ngón tay ngọc một điểm ngừng bản thân trên tay huyết, sau đó từ trên người tự mình dùng sức nhất tê, kéo xuống một khối quần áo cấp tốc băng bó lên.
Đợi cho Nam Cung Phượng Tuyết băng bó hảo, kia bị nàng tra tấn một hồi nam nhân nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết hướng hắn đi đến, nhìn đến nàng trên tay miệng vết thương, không biết vì sao đột nhiên một câu "Đồ điên" thốt ra mà ra.
Hắn chưa từng có xem qua dùng bản thân huyết đi cứu người , khả trước mắt này điên nữ nhân thế nhưng làm.
☆, trên biển gặp nạn (mười một)
"Hiện tại, ngươi không có tác dụng gì , nên đi tìm Diêm Vương báo danh ." Nam Cung Phượng Tuyết không để ý tới nam nhân lời nói, ngược lại một mặt ý cười mở miệng, chẳng qua nàng kia cười xem ở nam nhân trong mắt đã có như ác ma.
Nhất là nghe được Nam Cung Phượng Tuyết muốn giết hắn thời điểm, vì thế cao giọng nói: "Đợi chút, đừng giết ta."
"Lưu lại mạng của ngươi cũng không phải là không thể được, sẽ xem mua mạng ngươi lợi thế ." Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt xem nam nhân, trên mặt ý cười thu lên.
"Chỉ cần ngươi không giết ta, ta khả năng đem ngươi nhóm an toàn đuổi về Bắc Minh đi." Nam nhân xem Nam Cung Phượng Tuyết, chậm rãi mở miệng.
"Phải không? Ngươi xác định là đưa ta trở về, mà không là đem ta đưa đến địa phương khác?" Nam nhân trong mắt chợt lóe mà qua tinh quang, không có giấu diếm được Nam Cung Phượng Tuyết mắt, nàng biết nam nhân trong lòng nhất định đánh cái quỷ gì chủ ý.
"Đương nhiên là đưa ngươi hồi Bắc Minh, làm sao có thể đưa đến địa phương khác đâu?" Nam nhân vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, cả kinh, lập tức lấy lòng nói.
"Được rồi, đừng đóng kịch. Vẫn là ấn các ngươi nguyên lai lộ tuyến, đi các ngươi kia địa phương nhìn xem cũng không sai." Nam Cung Phượng Tuyết mắt nhìn trời sắc chậm rãi ám xuống dưới, trên sàn tàu phong đại lên, vì thế không kiên nhẫn nói.
Nàng không là không nghĩ hồi Bắc Minh, chẳng qua nàng lần này đi trở về, bảo không cho quá không được bao lâu người nọ lại đây trảo nàng . Cùng với như vậy, còn không bằng đi theo bọn họ đi xem, thuận tiện đem người nọ cấp giải quyết , nên cái gì sự cũng không có .
Nam nhân vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, rất là kinh ngạc, bất quá lại không nói cái gì. Nếu có thể đem Nam Cung Phượng Tuyết mang đi, như vậy của hắn nhiệm vụ liền hoàn thành , chủ tử không phải hội trách phạt hắn .
Cho nên đối với cho hắn mà nói, đây là cầu còn không được chuyện tốt.
"Tiểu Dịch, chúng ta đi trở về." Nam Cung Phượng Tuyết không lại để ý cái kia nam nhân, mà là đi đến Tiểu Dịch bên người, đỡ hắn hướng thuyền thương trung mà đi.
Nàng đem Dịch công tử phù trở về phòng sau nằm xuống sau, chuẩn bị hồi bản thân phòng, cũng không tưởng vừa đứng dậy, nhân liền đi theo ngã xuống.
"Tuyết" Dịch công tử vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng ngã xuống, cấp tốc theo trên giường ngồi dậy, sau đó đem Nam Cung Phượng Tuyết đỡ ngồi ở trên ghế.
"Tiểu Dịch, đừng lo lắng, ta không sao." Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ giọng nói xong, khả đầu nàng thong thả chậm hướng Dịch công tử trên người tới sát.
"Tuyết, ngươi làm sao vậy?" Dịch công tử lo lắng xem Nam Cung Phượng Tuyết, xem nàng đầy mắt đau lòng.
"Không có việc gì" Nam Cung Phượng Tuyết xem Dịch công tử kia đau lòng bộ dáng, trong lòng cũng không chịu nổi, chậm rãi ngẩng đầu lên, đánh giá Dịch công tử phòng.
Làm nàng xem đến kia Dịch công tử bên giường đúng giờ hương thời điểm, trong lòng đột nhiên trầm xuống.
Nàng nhớ được lúc trước bản thân ở phong rừng cây té xỉu thời điểm cũng là ngửi qua một loại mùi, kia hương cùng Dịch công tử nơi này điểm hương là giống nhau hương vị.
"Ngươi là ai?" Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên giương mắt xem Dịch công tử, kia lợi hại ánh mắt tựa như đao giống nhau xuyên thấu Dịch công tử trái tim.
"Tuyết, ta là Tiểu Dịch nha." Dịch công tử đột nhiên nghe được Nam Cung Phượng Tuyết nói như vậy, trong lòng tránh qua một đạo hoảng loạn, trên mặt nhưng không có biểu hiện xuất ra.
"Nói, ngươi đến cùng là ai?" Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên thân thủ gắt gao bắt lấy Dịch công tử thủ, lạnh lùng hỏi.
Nàng kém chút bị lừa, người này, người này không là Tiểu Dịch.
Như có phải không phải nàng đưa hắn tiến vào, nếu không là trong phòng hắn đốt loại này hương, như vậy nàng không có khả năng phát hiện hắn là giả mạo .
Của hắn khuôn mặt, của hắn thanh âm đều giống như Dịch công tử, có thể có giống nhau hắn điểm sai lầm rồi hương.
☆, trên biển gặp nạn (mười hai)
Nam Cung Phượng Tuyết tuy rằng cùng Dịch công tử không có bao nhiêu tiếp xúc, khả nàng biết hắn chỉ huân Mai Hương.
"Ha ha, thật sự là cái thông minh nữ nhân, khó trách lão nhân như vậy kiêng kị ngươi." Xem Nam Cung Phượng Tuyết kia muốn giết người ánh mắt, Dịch công tử đột nhiên ha ha cười ra tiếng đến, sau đó thủ vừa nhấc hướng trên mặt một chút đem Dịch công tử kia trương khuôn mặt cấp tê xuống dưới, lộ ra của hắn tướng mạo sẵn có.
Đó là một trương so Dịch công tử càng thêm yêu nghiệt mặt, nhường Nam Cung Phượng Tuyết nhất thời có chút phản ứng không đi tới.
"Thế nào, xem ngây người?" Nam nhân xem Nam Cung Phượng Tuyết ngây người bộ dáng, một đôi hoa đào trong nháy mắt chính hướng Nam Cung Phượng Tuyết phóng điện.
"Ngươi là ai?" Nam nhân lời nói, nhường Nam Cung Phượng Tuyết phục hồi tinh thần lại, xem hắn đầy mắt thanh lãnh.
"Tiểu mỹ nhân, ta gọi Phong Lãnh, ngươi có thể kêu lãnh." Yêu nghiệt nam nhân đột nhiên để sát vào Nam Cung Phượng Tuyết, một mặt ái muội nói.
"Tiểu Dịch đâu? Ngươi đem Tiểu Dịch thế nào ?" Nam Cung Phượng Tuyết không nhìn nam nhân kia ái muội ánh mắt, lạnh lùng xem hắn. Tiểu Dịch đó là một nam nhân giả phân , như vậy thật sự Tiểu Dịch ở nơi nào?
"Hắn nha, ngươi yên tâm, chờ ngươi thành ta nương tử, ta liền mang ngươi đi gặp hắn." Nam nhân như cũ cười nói với Nam Cung Phượng Tuyết, một đôi tay thậm chí còn hướng Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt sờ soạng.
"Muốn chết" mắt thấy cặp kia hàm trư thủ sẽ sờ lên mặt mình, Nam Cung Phượng Tuyết đôi mắt đẹp lạnh lùng, ngọc thủ vừa động, một quả ngân châm trực tiếp thứ thượng nam nhân cổ tay.
"Ai, ngươi mưu sát chồng nha." Nam nhân một bên kêu, một bên nhẹ nhàng né tránh Nam Cung Phượng Tuyết kia thứ hướng trên tay hắn ngân châm.
Sau đó thân mình vừa chuyển đến Nam Cung Phượng Tuyết phía sau, nhẹ nhàng ôm nàng nhân không có của hắn chống đỡ mà muốn ngã xuống thân thể.
"Hỗn đản, buông ra ta." Thân mình bị Phong Lãnh ôm lấy, Nam Cung Phượng Tuyết dùng sức tưởng rời khỏi đối phương ôm ấp, nề hà trên đầu lại một trận huyền choáng váng, nhường nàng thế nào cũng đứng không nổi thân mình, đành phải khiển trách kia chiếm bản thân tiện nghi nam nhân.
"Không tha, của ngươi thân mình lại hương lại nhuyễn ôm thật thoải mái." Phong Lãnh giờ phút này tựa như cái vô lại giống nhau, không chỉ có không có buông ra Nam Cung Phượng Tuyết, ngược lại là ôm chặt hơn nữa.
Chẳng qua, hắn đang nói lời này thời điểm, mâu ánh sáng loe lóe, kia tình thương tiếc chợt lóe mà qua, mau thật giống như chưa từng có xuất hiện quá giống nhau.
"Ngươi?" Phong Lãnh lời nói nhường Nam Cung Phượng Tuyết khí cực, đang chuẩn bị lại sử dụng ngân châm thời điểm, một trận gió gió biển thổi đến nhường huân hương hương vị lại thổi đến của nàng chóp mũi, nhường nàng lời còn chưa dứt liền ngã xuống.
Phong Lãnh xem kia đổ ở trong lòng mình trung nữ nhân, thở dài một phen ôm lấy đặt ở giường - thượng, kia động tác căn bản không giống một cái thân thể suy yếu nhân.
Đem Nam Cung Phượng Tuyết phóng hảo, Phong Lãnh lẳng lặng ngồi ở bên giường xem Nam Cung Phượng Tuyết kia yên tĩnh ngủ nhan, yêu nghiệt bàn trên mặt tràn đầy thâm trầm.
"Thiếu gia" đang ở Phong Lãnh suy nghĩ sâu xa gian, một đạo tiếng đập cửa truyền đến làm cho hắn phục hồi tinh thần lại. Đứng dậy mở ra cửa phòng, cái kia nguyên bản bị Nam Cung Phượng Tuyết tấu vẻ mặt bầm tím nam nhân mặt lộ xuất ra.
"Thiếu gia, dược đến đây." Nam tử xem Phong Lãnh, cung kính đệ thượng một mặt dược.
"Đi xuống đi." Phong Lãnh tiếp nhận, xoay người vào phòng, đem dược đặt lên bàn, nhìn nhìn ngủ chính trầm Nam Cung Phượng Tuyết, quay đầu đối với kia bát dược khởi xướng ngốc đến.
Giờ phút này, hắn không biết có nên hay không lại cho Nam Cung Phượng Tuyết kê đơn. Nếu không dưới dược hắn lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết vừa tỉnh lại sẽ giết hắn. Mà nếu quả kê đơn lời nói, hắn hiện tại lại có điểm luyến tiếc đi thương hại Nam Cung Phượng Tuyết.
Đang ở Phong Lãnh rối rắm thời điểm, kia nguyên bản chạy vững vàng con thuyền đột nhiên xóc nảy lên, một cái đại lay động đem kia đặt lên bàn chén thuốc hoảng phiên đi lại, dược toàn bộ ngã xuống trên bàn.
Xem kia đánh nghiêng chén thuốc, cảm giác được còn đang chớp lên con thuyền, Phong Lãnh cấp tốc ra khỏi phòng, bước nhanh đi đến chỗ điều khiển hỏi: "Phát sinh chuyện gì ?"
☆, sa khẩu chạy trốn (nhất)
"Không biết, trên biển đột nhiên có sóng to □□." Thuyền trưởng cũng chính là cái kia bị Nam Cung Phượng Tuyết tấu không thể gặp người nhân, nhìn đến Phong Lãnh, một bên lau trên trán mồ hôi lạnh một bên hồi bẩm báo.
"Ngươi này thuyền trưởng là thế nào làm , thế nhưng không biết?" Phong Lãnh vừa nghe sắc mặt khó coi lên, hàng năm ở trên biển hành tẩu, đối mặt loại tình huống này thế nhưng nói không biết.
"Thiếu gia bớt giận, thuộc hạ hiện tại lập tức đi thăm dò, xem nhìn đến đáy là tình huống gì." Nói xong, nam nhân lập tức lắc mình sau này khoang mà đi.
Hiện tại ở trên biển, lại là ban đêm, nếu tưởng phải biết rằng đáy biển tình huống chỉ có một con đường, thì phải là phái người đi xuống.
Phong Lãnh xem thuyền trưởng rời đi, quét mắt thuyền thương lí nhân, lạnh giọng an ủi nói: "Đại gia không cần hoảng, sẽ không có chuyện gì ."
Phong Lãnh lời nói tuy rằng lãnh, lại có trấn an tác dụng, nhường thuyền thương trung nguyên bản hoảng loạn đại gia cấp tốc bình tĩnh xuống dưới, sau đó các cụ các vị bận rộn lên.
Nhìn nhìn an tĩnh lại nhân, Phong Lãnh xoay người ra thuyền thương, hướng chính hắn phòng mà đi.
Hắn có chút lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết, lo lắng nàng tỉnh lại sẽ làm ra cái gì không tốt sự tình đến.
Phong Lãnh lo lắng không là không có đạo lý, này huân hương tuy rằng đối Nam Cung Phượng Tuyết có tác dụng, cũng thành công nhường nàng hôn mê bất tỉnh. Mà khi này hương không có điểm thời điểm, nàng rất nhanh liền tỉnh lại, nỗ lực khởi động bản thân thân mình đánh giá này phòng ở.
Vừa thấy không là bản thân trụ địa phương, trong đầu đột nhiên nhớ tới nàng mê man tiền đã xảy ra cái gì, vì thế mặt trầm xuống, kéo vô lực thân mình xuống giường, chậm rãi đỡ cái bàn đi đến cạnh cửa, mở ra cửa phòng chuẩn bị rời đi.
Cửa vừa mở ra vừa khéo nhìn đến Phong Lãnh kia trương yêu nghiệt vô cùng mặt, nghĩ đến phía trước hắn đối bản thân làm , nghĩ đến hắn thế nhưng dùng Tiểu Dịch bộ mặt đến lừa gạt bản thân cảm tình, nghĩ đến Tiểu Dịch hiện tại sinh tử chưa biết, tâm hoả ứa ra, giận từ giữa đến.
Ngọc vung tay lên, cũng không trông coi chính mình cả người vô lực liền hướng tới Phong Lãnh trên mặt phiến đi.
"Ba" một tiếng thanh vang, nhường Nam Cung Phượng Tuyết sửng sốt. Nàng thật không ngờ Phong Lãnh thế nhưng liền như vậy bị nàng một cái tát, tuy rằng nàng biết Đạo Tự Kỷ kia một cái tát căn bản không có cái gì lực đạo, khả nàng vẫn là kinh ngạc một chút.
Phong Lãnh hẳn là không là cái loại này sẽ làm bản thân chịu ủy khuất, sẽ làm bản thân chịu thiệt nhân, vì sao hắn nguyện ý thừa nhận này một cái tát.
"Nương tử, thư thái?" Nam Cung Phượng Tuyết đang nghĩ tới, Phong Lãnh kia mang theo cười khẽ thanh âm truyền đến, giống như vừa mới Nam Cung Phượng Tuyết căn bản không có đánh hắn một cái tát giống nhau.
"Vô lại, ai là ngươi nương tử, cút." Một tiếng nương tử nhường Nam Cung Phượng Tuyết giận từ giữa đến, phu quân của nàng chỉ có Bắc Minh Ngạo Thiên một cái, đáng chết nam nơi nào qua lại chạy đi đâu.
Nhất tưởng đến Bắc Minh Ngạo Thiên, Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt ám ám. Bọn họ tách ra đã bảy tám ngày , không biết hắn thế nào , không biết hắn có hay không nhìn đến nàng lưu lại gì đó, có hay không tìm đến nàng.
Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt tối sầm lại không có tránh được Phong Lãnh ánh mắt, hắn xem đột nhiên trở nên thương cảm lên Nam Cung Phượng Tuyết, trên mặt lộ ra yêu nghiệt bàn tươi cười nói: "Nương tử, nếu ngươi còn chưa có hết giận, ngay cả ta bên này cũng đánh đi."
Nói xong, thân bên kia mặt nhường Nam Cung Phượng Tuyết đánh.
"Có bệnh" Nam Cung Phượng Tuyết nhìn nhìn kia một mặt mỉm cười đang chờ bản thân đến đánh Phong Lãnh, tức giận nói. Sau đó cùng hắn một cái sai thân hướng bản thân phòng mà đi.
Đã có thể này bọn họ sai thân nháy mắt, con thuyền lại lay động lên. Nhường mới từ hôn mê trung tỉnh lại, vốn liền vô lực Nam Cung Phượng Tuyết một cái đứng thẳng bất ổn, vừa vặn ngã xuống Phong Lãnh trong dạ.
☆, sa khẩu chạy trốn (nhị)
"Nương tử ngã vào lòng, ta thích." Phong Lãnh một bên gắt gao ôm Nam Cung Phượng Tuyết sợ nàng ngã sấp xuống, một bên cợt nhả nói xong, khả của hắn tâm lại ở con thuyền chớp lên thời điểm trầm xuống.
"Vô lại, buông ra ta." Nam Cung Phượng Tuyết muốn tránh thoát Phong Lãnh ôm ấp, lại vô sự chịu đựng khí không đủ, thế nào cũng tránh thoát không ra đến.
"Đừng nhúc nhích, ta mang ngươi trở về phòng." Nam Cung Phượng Tuyết đang giãy dụa gian, Phong Lãnh thanh âm lại đột nhiên trở nên ôn nhu lên, hắn một phen ôm lấy Nam Cung Phượng Tuyết cấp tốc đưa trở về phòng, sau đó nhẹ giọng giao cho : "Ngươi hảo hảo nằm ngoan ngoãn đừng nhúc nhích."
Thanh âm ôn nhu nhường Nam Cung Phượng Tuyết một chút, Phong Lãnh cũng đã lắc mình đi ra ngoài, thanh âm theo sau truyền đến: "Nương tử, mặc kệ xảy ra chuyện gì, ngươi đều không cần xuất ra nga."
"Có bệnh" Nam Cung Phượng Tuyết đích thì thầm một tiếng, sau đó lẳng lặng nằm, trong đầu lại nghĩ đến vừa mới đến cùng là chuyện gì xảy ra? Vì sao thuyền hội chớp lên?
Đang nghĩ tới, thuyền lại chớp lên đứng lên, ở thuyền chớp lên đồng thời, còn có thể ẩn ẩn nghe được tiếng đánh.
Phát hiện này nhường Nam Cung Phượng Tuyết một cái giật mình, bò lên.
Nàng hiện tại thân mình tuy rằng suy yếu, khả thính lực còn tại. Nếu nàng vừa mới không đoán sai lời nói, kia va chạm thanh âm là từ đáy thuyền truyền đến .
Nói cách khác, này chiếc bàn phía dưới có cái gì.
Tuy rằng không gặp kia này nọ, nhưng có thể đem một con thuyền đại bàn bị đâm cho lay động , Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng đại khái có cái sổ, trừ bỏ này trong biển bá vương không làm cái khác tưởng.
Nghĩ đến đây, Nam Cung Phượng Tuyết rốt cuộc ngốc không được tử, chạy nhanh ra phòng. Nàng đổ không là lo lắng này người trên thuyền, mà là lo lắng chính nàng.
Giờ phút này nàng cả người vô lực, không cần nói đối phó kia trong biển bá chủ , liền ngay cả một người bình thường cũng có thể đánh quá nàng. Cho nên vì của nàng mạng nhỏ suy nghĩ, nàng vẫn là đi tìm cái kia tử nam nhân đi.
Ít nhất trước mắt mà nói, cái kia tử nam nhân sẽ không nhường nàng tử.
Nam Cung Phượng Tuyết bước chân càng mau lên, thuyền cũng lay động càng ngày càng lợi hại.
Dạo qua một vòng Nam Cung Phượng Tuyết không có tìm được Phong Lãnh, chính là ở thuyền thương lí nhìn nhìn kia một đám sắc mặt ngưng trọng thao bàn thủ sau, xoay người rời đi.
Những người này không là nàng quan tâm phạm vi, sống hay chết đều hảo.
Cấp tốc rời đi điều khiển thương, Nam Cung Phượng Tuyết sau này thương mà đi.
Sau thương, Phong Lãnh chính một mặt khó coi nghe thuyền trưởng báo cáo.
Lúc hắn nghe được này đi xuống xem xét nhân không ai sống sót khi, chỉnh khuôn mặt đều tái rồi, gầm nhẹ nói: "Các ngươi là làm ăn cái gì không biết, thùng cơm sao?"
Còn nói bọn họ là hàng hải năng thủ, trên biển địa tinh - anh, mà lúc này bọn họ không chỉ có không có tra ra con thuyền dị động nguyên nhân, còn đem mệnh đã đánh mất.
"Mắng hắn nhóm căn bản không có, bởi vì phía dưới gì đó không là bọn hắn có thể đối phó ." Phong Lãnh chính huấn bản thân thuộc hạ, Nam Cung Phượng Tuyết thanh lãnh thanh âm truyền đến, nhường kia thuyền trưởng một cái run run.
Hắn khả không có quên Nam Cung Phượng Tuyết đem hắn đánh thành đầu heo, khả không có quên Nam Cung Phượng Tuyết nói muốn giết hắn.
"Sao ngươi lại tới đây, không là cho ngươi không cần xuất ra sao?" Phong Lãnh vừa nghe thanh âm, quay đầu nhìn đến kia chính tựa vào thương trước cửa xem bọn họ Nam Cung Phượng Tuyết, lông mày khinh nhăn.
Hiện tại Nam Cung Phượng Tuyết thân mình không tốt, hắn không nghĩ nàng đến mạo hiểm. Không chỉ có bởi vì nàng là lão nhân chỉ định muốn mang về nhân, càng là hắn tưởng hộ nhân.
Cho tới bây giờ không ai như vậy quan tâm quá hắn, càng cho tới bây giờ không ai hội dùng bản thân huyết tới cứu hắn.
Làm Nam Cung Phượng Tuyết kia chảy huyết cánh tay duỗi đến hắn trước mắt kia một khắc, hắn kinh ngạc .
Vì thế quyết định mặc kệ thế nào, hắn đều sẽ không cho phép nàng nhận đến thương hại.
"Nếu ta không đến lời nói, các ngươi đều sẽ tử." Nhàn nhạt lời nói vừa ra khỏi miệng, thuyền thương lí một mảnh yên tĩnh. Bọn họ hoài nghi xem Nam Cung Phượng Tuyết, căn bản không tin lời của nàng.
☆, sa khẩu chạy trốn (tam)
"Không tin ta, chúng ta đây mỏi mắt mong chờ đi. Đến lúc đó táng thân ngư phúc cũng đừng trách ta không nhắc nhở các ngươi." Nam Cung Phượng Tuyết đôi mắt đẹp nhẹ nhàng đảo qua, những người đó hoài nghi thu hết đáy mắt, khẽ cười một tiếng đối bọn họ hoài nghi không chút để ý, xoay người rời đi.
Sinh tử của bọn họ không có quan hệ gì với nàng, bọn họ có tin hay không cũng không trọng yếu, nàng đã nhắc nhở qua, cái khác là bọn họ chính mình sự tình , huống chi của nàng bổn ý cũng đều không phải làm cho bọn họ đều tin tưởng, nàng chỉ cần một người tin tưởng là tốt rồi.
Xoay người đi nhanh rời đi.
Nhiên, nàng vừa mới bước ra một bước, Phong Lãnh một cái lắc mình đến Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt, thân thủ ngăn cản nàng nói: "Nương tử, ngươi vừa mới nói được ngư, chẳng lẽ chính là phía dưới đang ở va chạm chúng ta con thuyền gì đó?"
Một câu nương tử nhường Nam Cung Phượng Tuyết lửa giận tái sinh, nhìn cũng không thèm nhìn Phong Lãnh liếc mắt một cái, đẩy ra hắn đi nhanh rời đi.
Đáng chết nương tử, nàng mỗi nghe một lần liền căm tức phải chết. Nếu lúc này này kêu của nàng nhân là Bắc Minh Ngạo Thiên, như vậy nàng sẽ rất vui vẻ, thật cao hứng, đáng tiếc cũng là một cái tử yêu nghiệt, vẫn là một cái không có hảo tâm yêu nghiệt.
"Nương tử, ngươi tức giận?" Nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt chợt lóe mà qua lửa giận, Phong Lãnh căn bản không có ý thức được là của chính mình vấn đề, còn tưởng rằng Nam Cung Phượng Tuyết là vì việc, cho nên tả một cái nương tử, tả một cái nương kêu được không thân thiết.
"Ngươi lại kêu một lần thử xem?" Kia mỗi một tiếng nương tử nhường Nam Cung Phượng Tuyết cảm thấy chói tai chi cực, dừng lại bước chân lãnh mi xem Phong Lãnh, trong mắt cũng là cảnh cáo, cũng là hừng hực lửa giận, giống như lập tức sẽ tê toái hắn.
Nếu không là bọn hắn, nàng thế nào rời đi Bắc Minh Ngạo Thiên, làm sao có thể tại đây trên biển chịu tội.
"Nương. . . Nga không, Nam Cung tiểu thư, ngươi vừa mới nói là thật vậy chăng, kia ngư thật sự hội ăn thịt người sao?" Phong Lãnh một câu nương tử đang muốn thốt ra, nhiên nhất nhận đến Nam Cung Phượng Tuyết kia giết người ánh mắt lập tức sửa miệng.
Hắn cũng không tưởng tại đây cái lúc đó chọc giận Nam Cung Phượng Tuyết, nghe nàng vừa mới ngữ khí hẳn là đối phía dưới gì đó có điều hiểu biết. Hắn có dự cảm có Nam Cung Phượng Tuyết ở, bọn họ nhất định có thể đối phó phía dưới kia này nọ.
Ngay tại Nam Cung Phượng Tuyết nói chuyện với Phong Lãnh làm hội, con thuyền lại lại lay động lên, theo lay động sau phịch một tiếng truyền đến, con thuyền cái đáy bị đụng phải cái đại động, nước biển nhất thời dũng tiến vào, nhường kia ngay từ đầu đứng ở thuyền thương lí hoài nghi Nam Cung Phượng Tuyết nhân hoảng hốt, lập tức hướng lên trên mặt khiêu đi.
Nhảy lên thuyền mạn thuyền, cúi đầu đi xuống vừa thấy, một cái cá lớn chính giương kia bồn máu mồm to hướng tới bọn họ thuyền vọt tới.
"A" nhất thời có người kêu ra tiếng đến, hoảng loạn hướng lên trên mặt chạy.
"Là ngư, thật là ngư." Có người một bên kêu một bên chạy, bọn họ rốt cục tin tưởng Nam Cung Phượng Tuyết nói lời nói . Bởi vì vừa mới bọn họ rất nhiều người nhìn đến kia cá lớn đem tấm ván gỗ nuốt vào bụng.
Của ta thiên, ngay cả tấm ván gỗ đều có thể ăn, càng không cần nói bọn họ . Người trên thuyền cấp tốc hướng lên trên chạy , một đôi ánh mắt cũng không ngừng nhìn về phía kia tưởng phương thức pháp theo trong động vào cá mập.
Xem này một màn, xem những người đó hoảng sợ bộ dáng, Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt lộ ra châm chọc tươi cười, sau đó mát mát nói với Phong Lãnh: "Thủ hạ của ngươi cũng không là gì cả thôi."
"Phượng Tuyết, ta về sau gọi ngươi Phượng Tuyết được?" Phong Lãnh nghe được Nam Cung Phượng Tuyết châm chọc lời nói, cũng không tức giận. Những người này tuy rằng trên danh nghĩa là hắn thuộc hạ, cũng thật chính cũng là lão nhân nhân, cũng chỉ là đến giám thị hắn người. Đối với những người này, hắn mới lười quản nhiều như vậy đâu.
Hắn hiện tại chỉ muốn biết Nam Cung Phượng Tuyết có biện pháp nào, đối phó phía dưới kia chỉ cá lớn.
☆, sa khẩu chạy trốn (tứ)
"Hừ" Nam Cung Phượng Tuyết hừ lạnh một tiếng, đối với đề nghị của Phong Lãnh không có cự tuyệt, tuy rằng không thích hắn gọi bản thân Phượng Tuyết, nhưng so với kêu nương tử đến, nàng tình nguyện hắn gọi nàng Phượng Tuyết.
"Ngươi có biện pháp đối phó phía dưới kia chỉ đổ thừa ngư?" Phong Lãnh tuy rằng theo hải một bên kia đến, khả hắn dù sao cũng rất ít ở trên biển hành tẩu, này cá mập hắn cũng không biết, chỉ biết là kêu nó quái ngư.
"Có nha." Nghe được Phong Lãnh câu hỏi, Nam Cung Phượng Tuyết trả lời đương nhiên. Nàng đương nhiên là có đối phó cá mập biện pháp, khả muốn nói cho này nam nhân vẫn là có chút không nghĩ.
"Phượng Tuyết, ngươi nói với ta phương pháp, ta đi đối phó nó, không cần ngươi động thủ." Nam Cung Phượng Tuyết kia một cái chớp mắt do dự, Phong Lãnh cho rằng nàng là lo lắng thân thể không tốt, không có biện pháp đối phó, vì thế lập tức mở miệng.
Khả lại không biết Nam Cung Phượng Tuyết lo lắng đúng vậy cá mập da quá dầy, khó đối phó. Chẳng sợ tưởng ở nó trên người làm cái miệng vết thương cũng không dễ dàng.
"Ta có thể nói cho ngươi phương pháp, nhưng là ngươi muốn cam đoan về sau không hướng ta hạ độc." Nam Cung Phượng Tuyết không có phản bác, cũng không có đem của nàng lo lắng nói ra, coi như là cam chịu , trầm ngâm một chút mở miệng, nàng nói cũng là mặt khác một việc, nàng cũng không tưởng mỗi ngày bị bọn họ mê choáng váng, nàng lại càng không tưởng mỗi ngày như hiện tại một cái cùng phế nhân không khác.
Nàng còn muốn nhìn một chút qua bên kia lộ, về sau hảo dẫn người đi diệt cái kia lão gia này ổ.
"Hảo, ta cam đoan." Mắt thấy sa đều phải đem toàn bộ thuyền cấp ném đi , bọn họ ngay cả đều nhanh ở đứng không nổi , Phong Lãnh cấp tốc ứng thừa Nam Cung Phượng Tuyết yêu cầu.
Của nàng yêu cầu này, chính là không đề cập tới hắn cũng sẽ không thể làm cho người ta xuống lần nữa độc .
Ở trong mắt Phong Lãnh, vẫn là có sức sống Nam Cung Phượng Tuyết tương đối đáng yêu.
"Ngươi sử dụng kiếm phân ra cá mập thân mình, sau đó đem này dược ngã vào nó trên miệng vết thương, nó sẽ lại cũng vô pháp đả thương người .
"Cái gì? Ngươi nhường thiếu gia đi sát cá mập, không được, tuyệt đối không được." Vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, đầu tiên xuất ra phản đối là thuyền trưởng, hắn bả đầu diêu đắc tượng cái trống bỏi, một mặt không tán thành.
"Câm miệng" Nam Cung Phượng Tuyết lãnh quát một tiếng, hiện ở trên thuyền võ công cao nhất chính là Phong Lãnh, nếu không là nàng trúng mê dược còn chưa có khôi phục lại, chính nàng đều đi xuống , còn dùng bọn họ sao?
"Lấy kiếm đến" Phong Lãnh xem Nam Cung Phượng Tuyết kia nghiêm khắc bộ dáng, hướng tới thuyền trưởng nói. Hắn biết thuyền trưởng đang lo lắng cái gì, cũng không biết nói vì sao hắn liền tin tưởng Nam Cung Phượng Tuyết sẽ không hại hắn.
"Thiếu gia?" Thuyền trưởng còn muốn nói cái gì bị Phong Lãnh một cái mắt lạnh cấp ngừng . Hiện tại không là hắn một người an nguy vấn đề, mà là nhất chỉnh thuyền nhân sinh mệnh vấn đề.
Hiện tại, nước biển đã càng dũng càng nhiều, này thuyền lớn là không có biện pháp ngây người, chỉ có hạ thuyền nhỏ đi. Có thể có lớn như vậy một cái cá mập ở, kia sợ bọn họ vào thuyền nhỏ, cũng tai kiếp khó tránh khỏi.
Cùng với như vậy, còn không bằng dùng Nam Cung Phượng Tuyết phương pháp thử một lần, liền tính thuyền lớn bị hủy , bọn họ còn có thuyền nhỏ có thể chạy trốn.
"Cho ngươi" Nam Cung Phượng Tuyết xem Phong Lãnh tiếp nhận kiếm chuẩn bị hạ đi đối phó cá mập, giơ tay lên, một cái màu trắng tiểu bình sứ xuất hiện tại nàng trong tay, ném hướng về phía Phong Lãnh.
"Chờ ta trở lại." Phong Lãnh tiếp nhận này nọ, thật sâu nhìn Nam Cung Phượng Tuyết liếc mắt một cái, hướng tới đại gia gật gật đầu, một cái thả người hướng tới cá mập đánh tới.
Cá mập là trong biển bá chủ, hung ác tàn nhẫn, nó vừa thấy đến Phong Lãnh hướng nó mà đi, miệng há hốc ba hướng lên trên nhảy chuẩn bị một ngụm bắt hắn cho nuốt.
Nhiên, Phong Lãnh cũng không phải là của hắn này thủ hạ, có được một thân không thua cho Nam Cung Phượng Tuyết công lực lại làm sao có thể bị cá mập cấp phác thượng.
☆, sa khẩu chạy trốn (ngũ)
Chỉ thấy hắn thân mình nhất túng, chân nhẹ nhàng ở cá mập răng nanh thượng một điểm, ngay sau đó nhân liền thượng giữa không trung. Sau đó một cái quay về, trong tay trường kiếm phóng ra, hướng tới cá mập trên lưng vạch tới.
Ngư kiếm chạm nhau nháy mắt, phịch một tiếng, Phong Lãnh bị kiếm bắn mở ra. Mà cá mập trên lưng chỉ tìm một đạo rất nhỏ lỗ hổng.
Nhưng mà tuy rằng lỗ hổng không lớn, còn có chọc giận cá mập, nó kêu gào mở ra miệng rộng hướng tới thuyền lớn cắn tới.
Một ngụm cắn được đuôi thuyền, đi đạt một tiếng, đuôi thuyền ứng cắn mà đoạn lọt vào cá mập trong miệng. Trên thuyền mọi người thấy này một màn, mặt đều dọa trắng.
"Thượng thuyền nhỏ" mắt thấy thuyền sẽ trầm , Nam Cung Phượng Tuyết khẽ quát một tiếng, uống tỉnh này dọa ngây người thuyền viên.
Bọn họ cấp tốc chạy đến thuyền lớn một đầu khác, đem nhất cái thuyền nhỏ giải xuống dưới, sau đó ngồi tiến vào.
Không biết là cá mập rất thông minh vẫn là thế nào , làm những người đó ngồi trên thuyền nhỏ thời điểm, cá mập thế nhưng buông tha cho thuyền lớn, ngược lại hướng thuyền nhỏ đuổi theo.
Xem này một màn, Nam Cung Phượng Tuyết mắt mị lên, nhìn chằm chằm thuyền nhỏ nhìn một hồi lâu, này mới phát hiện thuyền nhỏ trên mạn thuyền có vết máu, khó trách cá mập sẽ thả khí Phong Lãnh cùng thuyền lớn.
Nguyên lai là huyết chọc họa. Này cá mập có một tập tính, thì phải là nghe thấy huyết tất động.
Mắt thấy toàn bộ thuyền nhỏ mọi người cũng bị cá mập nuốt vào trong bụng, Phong Lãnh động . Trong tay trường kiếm vũ ra kín không kẽ hở kiếm hoa, hướng tới trong nước biển đánh tới.
Nhất thời trên biển bọt nước hóa thành ngàn vạn chỉ thủy kiếm hướng tới cá mập vọt tới. Ngàn vạn thủy kiếm giã ở cá mập trên người, nhường nó ăn đau một tiếng, tốc độ chậm chậm, khả nhưng không có thay đổi phương hướng như cũ đuổi theo thuyền nhỏ mà đi.
"Thiếu gia cứu chúng ta." Mắt thấy cá mập sẽ cắn thượng thuyền nhỏ, người trên thuyền sợ hãi, hướng tới Phong Lãnh hô to đứng lên.
"Đã muộn" Nam Cung Phượng Tuyết đứng ở thuyền lớn cột buồm thượng, nhìn nhìn bọn họ phương hướng, tiếng thở dài theo bên miệng tràn ra.
Không là nàng tâm lãnh, mà là nàng biết không quản Phong Lãnh làm như thế nào, cá mập đều sẽ không buông tay kia đến bên miệng đồ ăn .
Quả nhiên, ngay tại Phong Lãnh thân mình lại nhất túng, giơ kiếm đánh về phía cá mập đầu thời điểm, cá mập miệng một trương, kia chiếc thuyền nhỏ nháy mắt bị nuốt hết.
Xem cá mập bỗng chốc đem trên thuyền thất tám người nuốt hết, liền tính là Phong Lãnh đối bọn họ không cảm tình cũng lòng có thích thích, tâm sinh bi thương.
Mệt hắn tự cho mình võ công rất cao, ngay cả một cái cá mập đều không đối phó được. Buồn cười, đáng tiếc.
"Phong Lãnh, cẩn thận." Đang ở Phong Lãnh phân tâm thời điểm, cá mập lại xoay người lại, hướng tới Phong Lãnh đánh tới, nhường Nam Cung Phượng Tuyết nhịn không được nhắc nhở ra tiếng.
Nghe được nhắc nhở phục hồi tinh thần lại Phong Lãnh, xem cá mập trong mắt tràn ngập lửa giận, nghĩ mặt sau trên thuyền lớn cũng sắp muốn chìm nghỉm Nam Cung Phượng Tuyết, trên người đột nhiên bùng nổ nhất luồng lực lượng đối với cá mập thân mình thẳng đâm xuống.
Theo trường kiếm đâm vào cá mập thân thể, trên tay lọ thuốc theo trường kiếm ngã xuống.
Lúc hắn trường kiếm rút ra, kia dược vừa khéo lưu tiến cá mập miệng vết thương bên trong. Dược cùng cá mập thân thể vừa tiếp xúc, nhất thời vang lên tê tê thanh, nho nhỏ bọt khí theo cá mập trong thân thể toát ra đến.
"Thành" Phong Lãnh cao hứng nói câu, nhân một cái xoay người bay trở về trên thuyền lớn, xem vậy sắp bị nước biển bao phủ Nam Cung Phượng Tuyết, một phen ôm vào trong ngực, sau đó chặt bỏ một khối đại tấm ván gỗ, hai người cùng nhau đứng ở tấm ván gỗ thượng.
Nhưng là giờ phút này, Phong Lãnh lại cao hứng quá sớm. Cá mập đột nhiên gặp ám toán, lại làm sao có thể buông tha ám toán chính mình người.
Vì thế chịu đựng đau, tìm Phong Lãnh hơi thở, một đường đuổi theo.
Tấm ván gỗ ở trong biển phiêu đãng , tựa như kia vô căn lục bình. Phong Lãnh gắt gao ôm Nam Cung Phượng Tuyết, thân sợ nàng bị một cái sóng biển điên đi ra ngoài.
Phong Lãnh một lòng cố phía trước lại quên dưới chân, cũng quên cá mập sẽ không dễ dàng buông tha con mồi. Khi bọn hắn bay tới cách thuyền lớn chìm nghỉm địa phương nhất hải lý xa giờ địa phương, cá mập đến đây.
☆, hải đảo kinh hồn (nhất)
"Không tốt, cá mập đuổi tới." Chính phiêu giữa các hàng, Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên cảm giác được mặt sau động tĩnh, thấp kêu một tiếng.
"Đừng lo lắng, có ta ở đây đâu?" Nam Cung Phượng Tuyết hô nhỏ, Phong Lãnh cho rằng nàng sợ hãi, vội vàng an ủi. Sau đó hơi hơi quay đầu, vừa vặn làm nhìn đến kia quái vật lớn mở ra bồn máu mồm to.
"Ngươi tại đây ngốc , ta đi đối phó nó." Phong Lãnh tới gần Nam Cung Phượng Tuyết trong tai nói nhỏ, sau đó nới ra ôm tay nàng, nhảy dựng lên hướng tới cá mập bay đi.
"Phong Lãnh, đợi chút." Nhìn đến Phong Lãnh vừa muốn chống lại cá mập, Nam Cung Phượng Tuyết đôi mắt đẹp ám quang chợt lóe, mở miệng gọi lại hắn.
"Đừng lo lắng, ta sẽ không có chuyện gì ." Phong Lãnh cho rằng Nam Cung Phượng Tuyết lo lắng hắn, đối với nàng ngoái đầu nhìn lại cười, sau đó tâm tình cực tốt chống lại kia truy bọn họ mà đến cá mập.
Nghe Phong Lãnh lời nói, xem trên mặt hắn kia yêu nghiệt bàn cười, Nam Cung Phượng Tuyết đem đến khẩu lời nói nuốt trở về. Nàng vốn là tưởng nói cho Phong Lãnh, kia cá mập trúng của nàng thuốc tê, rất nhanh liền muốn phát tác . Khả đã mỗ ta nhân muốn làm anh hùng, nàng cũng không thể không thành toàn, không phải sao?
Trong nháy mắt, Phong Lãnh liền chống lại cá mập.
Tuy rằng cá mập thế tới hung mãnh, khả chỉ có cá mập tự mình biết nói , nó mỗi một đánh giống như là dùng hết toàn thân khí lực một loại, động tác càng ngày càng chậm chạp.
Khả liền tính là như vậy, cá mập cũng không đồng ý lùi bước, nó hôm nay nhất định phải nhường kia bị thương nó nhân trả giá đại giới. Cũng dám ở đây chắc trên biển bá vương trước mặt xưng bá, nó sẽ làm đối phương biết tử là viết như thế nào.
Cá mập dương đầu, nhìn đến kia hướng tới bản thân lao xuống đến Phong Lãnh, một cái xoay người đuôi ngăn, quét về phía Phong Lãnh. Nhất thời bọt nước văng khắp nơi hướng tới Phong Lãnh sái đi, lâm Phong Lãnh đầy người ướt đẫm.
Giờ phút này, Nam Cung Phượng Tuyết đứng ở tấm ván gỗ thượng, đứng xa xa nhìn kia một người nhất sa quyết đấu, mắt thượng lộ ra nhàn nhạt ý cười. Nâng mục hướng đi xa nhìn lại, làm nàng xem đến kia rất xa một mảnh lục sắc khi, con ngươi nhất thời sáng.
Vừa khéo lúc này, trên người nàng dược hiệu không nhạy , khí lực chính một điểm một điểm khôi phục. Vì thế ngồi xếp bằng ngồi xuống, điều động khởi bản thân thân kia thượng mỏng manh nội công vận hành đứng lên.
Bên kia Phong Lãnh đang cố gắng đối phó cá mập, bên này Nam Cung Phượng Tuyết gia tăng vận công khôi phục bản thân nội lực. Nửa nén hương thời gian, Phong Lãnh rốt cục phát hiện cá mập không thích hợp, vì thế một bên chậm rãi cùng nó chu toàn, một bên tranh thủ thời gian hướng Nam Cung Phượng Tuyết nhìn lại.
Lúc hắn nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết chính ngồi xếp bằng vận công thời điểm, một đôi hoa đào mắt tránh qua một đạo không rõ quang, sau đó một cái khinh nhảy lên cá mập trên lưng, dùng sức hướng cá mập kia miệng vết thương nhất giẫm, nhường kia nguyên bản đang muốn lại động tác cá mập một cái ăn đau, động tác chậm lại.
Xem cá mập biểu hiện, Phong Lãnh rốt cục biết vừa mới hạ dược triệt để phát tác, vì thế không lại kéo dài, giơ kiếm giết cá mập, sau đó phi thân mà quay về hướng tới tấm ván gỗ thượng Nam Cung Phượng Tuyết bay đi.
Lúc hắn trở lại tấm ván gỗ, Nam Cung Phượng Tuyết vừa khéo vận công xong, mở hai tròng mắt.
Bốn mắt nhìn nhau, sóng ngầm bắt đầu khởi động.
"Của ngươi công lực khôi phục ?" Phong Lãnh đầu tiên mở miệng, trong lời nói nghe không ra cái gì cảm xúc.
Nam Cung Phượng Tuyết ngẩng đầu quét Phong Lãnh liếc mắt một cái, chậm rãi đứng dậy, không nói gì.
"Ngươi đang nghĩ cái gì?" Phong Lãnh nửa ngày không có nghe đến Nam Cung Phượng Tuyết nói chuyện, vì thế lại chủ động mở miệng. Chẳng qua, giờ phút này hắn lại làm tốt tùy thời ứng phó Nam Cung Phượng Tuyết ra tay chuẩn bị.
"Bên kia là chỗ nào?" Nam Cung Phượng Tuyết không để ý đến Phong Lãnh, đối của hắn động tác nhỏ giống như không thấy được một loại, chỉ chỉ kia càng ngày càng gần lục sắc, hỏi.
Nếu bên kia là tiểu đảo lời nói, như vậy bọn họ tạm thời có thể tìm cái nghỉ ngơi địa phương. Nàng cũng không tưởng luôn luôn tại này tấm ván gỗ thượng ngốc .
Tuy rằng này tấm ván gỗ thừa nhận bọn họ hai người không có vấn đề, chỉ khi nào trên biển khởi sóng gió, bọn họ liền xong rồi.
☆, hải đảo kinh hồn (nhị)
"Hình như là một tòa tiểu đảo đi." Theo Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt, Phong Lãnh nói. Trên biển xuất hiện lục sắc, chỉ có tiểu đảo.
"Quá đi xem" Nam Cung Phượng Tuyết nói xong, hay dùng bản thân nội lực khu động tấm ván gỗ hướng tiểu đảo phương hướng cấp tốc đi tới.
Phong Lãnh xem Nam Cung Phượng Tuyết động tác, trong mắt có cái gì vậy chợt lóe mà qua, lại cái gì cũng không có nói, cũng học Nam Cung Phượng Tuyết bộ dáng, dùng nội lực cùng nàng cùng nhau khu động tấm ván gỗ hướng tiểu đảo mà đi.
Rất nhanh, hai người sẽ đến đến tiểu đảo, nhìn nhìn kia xanh um tươi tốt cây cối, Nam Cung Phượng Tuyết mày gắt gao nhíu lại.
"Phượng Tuyết, như thế nào?" Phong Lãnh luôn luôn chú ý Nam Cung Phượng Tuyết, xem nàng kia buộc chặt mày, nhịn không được hỏi.
"Này tòa tiểu đảo rất nguy hiểm, chúng ta đi lên thời điểm cẩn thận một chút." Nếu có thể, Nam Cung Phượng Tuyết tuyệt đối sẽ không lựa chọn thượng đảo.
Sát thủ bản năng nói cho nàng, này trên đảo nguy cơ tứ phía tràn ngập sát khí, một cái không tốt sẽ rước lấy họa sát thân.
"Ngươi là làm sao mà biết được?" Phong Lãnh vừa nghe, tràn đầy tò mò hỏi. Vì sao hắn một điểm đều không có cảm thấy được đâu? Theo lý thuyết, hắn cùng Nam Cung Phượng Tuyết công tương xứng, nàng có thể phát giác sự tình, hắn cũng hẳn là biết mới đúng.
Khả vì sao Nam Cung Phượng Tuyết có thể cảm giác được nguy hiểm, hắn cũng không có thể đâu?
"Đi lên đi." Nam Cung Phượng Tuyết không có trả lời Phong Lãnh vấn đề, nàng cũng sẽ không nói cho hắn đó là bản thân thân là sát thủ trực giác.
Hai người lên bờ, đem tấm ván gỗ đặt ở bên bờ, sau đó mới cùng nhau hướng trên đảo đi đến.
Vừa lên đến trên đảo, Phong Lãnh liền xung phong nhận việc tiến đến tìm ăn gì đó, mà Nam Cung Phượng Tuyết cũng không có ngăn cản, nàng có càng chuyện trọng yếu phải làm, thì phải là làm bè gỗ.
Nàng cũng không tưởng luôn luôn đứng ở này trên đảo, không cần nói nàng phải đi hội hội cái kia lão nhân, liền bằng vào nếu nàng không quay về, Bắc Minh Ngạo Thiên nhất định sẽ nổi điên điểm này, nàng cũng phải trở về.
Nghĩ đến Bắc Minh Ngạo Thiên, Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt nhìn về phía Bắc Minh phương hướng, cách hải nhìn xa, thật sâu thở dài.
Thầm nghĩ: Chờ nàng giết cái kia lão nhân, bọn họ tổng hội sum vầy .
Nam Cung Phượng Tuyết xoay người hướng tới một cây đại thụ đi đến.
Giờ phút này, trên thuyền Bắc Minh Ngạo Thiên giống như cảm ứng được Nam Cung Phượng Tuyết tưởng niệm giống nhau, theo thuyền thương lí đi ra, kia xem kia mờ mịt biển lớn, ánh mắt thâm trầm.
Bọn họ rời bến đã ba bốn thiên , lại thủy chung không có nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết tung tích. Hắn từng một lần hoài nghi có phải không phải bọn họ hành tẩu phương hướng sai lầm rồi. Khả Mặc Ngọc cùng mặc đồng hai cái tiểu gia hỏa lại nhất trí nói không sai, hơn nữa bọn họ lên thuyền phía trước cũng nghe người ta nói, trên biển luôn luôn hướng đông, còn có mặt khác một mảnh đại lục, một cái quốc gia.
Cho là bọn hắn một đường nhắm hướng đông hàng không hành, khả dọc theo đường đi lại ngay cả chỉ thương thuyền cũng không có nhìn đến. Không biết Phượng Tuyết hiện tại thế nào , không biết đến địa phương không có, không biết hay không nhìn thấy cái kia kêu tử thần nam nhân.
Bắc Minh Ngạo Thiên biết, có thể ở Bắc Minh bắt đi Nam Cung Phượng Tuyết nhân, nhất định là tử thần phái đi nhân. Những người khác còn không có lá gan ở Bắc Minh địa bàn động thủ.
Khả nguyên nhân vì những người đó có thể ở mí mắt hắn chi phía dưới, đem nhân mang đi, Bắc Minh Ngạo Thiên đột nhiên cảm thấy bản thân còn chưa đủ cường đại, còn không đủ để bảo hộ Nam Cung Phượng Tuyết. Hắn phải nhường bản thân càng cường đại hơn đứng lên.
"Xèo xèo" Bắc Minh Ngạo Thiên chính trầm tư , Mặc Ngọc đột nhiên theo thuyền thương lí chạy xuất ra, đứng ở Bắc Minh Ngạo Thiên bên người. Một đôi đậu xanh đôi mắt nhỏ trung tràn đầy tinh quang, xèo xèo kêu cái không ngừng.
"Mặc Ngọc, chuyện gì?" Bắc Minh Ngạo Thiên tuy rằng nghe không hiểu Mặc Ngọc đang nói cái gì, khả hắn lại có thể nhìn ra, Mặc Ngọc nhất định là phát hiện cái gì.
"Xèo xèo" Mặc Ngọc một bên xèo xèo kêu, tiểu móng vuốt một bên chỉ hướng xa xa.
☆, hải đảo kinh hồn (tam)
Bắc Minh Ngạo Thiên theo Mặc Ngọc tiểu móng vuốt chỉ hướng phương hướng vừa thấy, mắt mấy không thể nhận ra trát một chút. Sau đó lại lại bình tĩnh xem cái kia phương hướng.
Mặc dù cách có chút xa, khả Bắc Minh Ngạo Thiên điểm ấy thị lực vẫn phải có, hắn sẽ không nhìn lầm ở bọn họ tả tiền phương thế nhưng giống như có một mảnh lục.
Mà này một mảnh lục đại biểu cho cái gì, chẳng sợ hắn chưa từng có đã tới trên biển cũng biết là một tòa tiểu đảo.
"Nơi đó có cổ quái sao?" Xem Mặc Ngọc luôn luôn xem tiểu đảo phương hướng, đậu xanh trong mắt tinh lóng lánh, Bắc Minh Ngạo Thiên lại hỏi.
"Xèo xèo" Mặc Ngọc khoan khoái trở về hai tiếng.
Tuy rằng cách có chút xa, nhưng nó vẫn là cảm giác được có một cỗ bản thân quen thuộc hơi thở.
"Tuyết Hải, thay đổi phương hướng." Vừa thấy Mặc Ngọc kia hưng phấn bộ dáng, Bắc Minh Ngạo Thiên giống như cũng cảm nhiễm giống nhau, lập tức phân phó Tuyết Hải làm cho người ta thay đổi phương hướng.
Hắn đổ muốn đi cái kia địa phương nhìn xem kết quả có cái gì cổ quái.
Đại bàn thuận gió mà đi, Bắc Minh Ngạo Thiên luôn luôn đứng ở trên sàn tàu, xem kia bất chợt theo bản thân trước mắt thổi qua tấm ván gỗ tiểu toái khối, trong lòng có một chỗ hơi hơi đề lên.
Hắn suy nghĩ có phải hay không là Nam Cung Phượng Tuyết đã xảy ra chuyện?
Sở dĩ sẽ như vậy tưởng là vì ở bọn họ xuất phát thời điểm, Tuyết Tình cố ý đi hỏi thăm một chút gần nhất rời bến con thuyền, trừ bỏ Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ kia chỉ ngoại, cũng không có cái khác con thuyền rời bến.
"Cô gia, có vấn đề gì sao?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem nước biển xuất thần lợi hại, thế nhưng ngay cả Tuyết Tình khi nào thì đến bên người hắn cũng không biết.
Nhìn nhìn Tuyết Tình, Bắc Minh Ngạo Thiên chỉ chỉ trong nước biển phập phềnh tiểu tấm ván gỗ hỏi: "Ngươi có thể nhìn ra kia là cái gì vậy sao?"
"Nhìn qua có chút như là boong thuyền thượng tiểu tấm ván gỗ." Tuyết Tình nhìn một hồi lâu, nhíu mày nói. Đã có thể ở nàng nói xong câu đó thời điểm, giống như nghĩ tới cái gì, vì thế mặt nhất thời thay đổi.
"Tuyết Tình, ngươi nghĩ tới cái gì?" Tuyết Tình biến sắc mặt Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn xem nhất thanh nhị sở, nhàn nhạt hỏi.
Liền tính Tuyết Tình không trả lời, hắn cũng biết Tuyết Tình nhất định là cùng hắn tưởng giống nhau, nhất định cũng là hoài nghi này tiểu tấm ván gỗ là Nam Cung Phượng Tuyết cưỡi con thuyền xảy ra vấn đề.
"Cô gia, đừng lo lắng, ta tin tưởng chủ tử không có việc gì ." Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói nhường Tuyết Tình hiểu được, nguyên lai vừa mới hắn là đang lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết, vì thế ra tiếng an ủi hắn, cũng là đang an ủi bản thân. Tuyết Tình tin tưởng cho dù là ở trên biển, bản thân chủ tử cũng sẽ không thể như vậy dễ dàng gặp chuyện không may.
"Hi vọng như thế đi." Bắc Minh Ngạo Thiên thấp giọng nói, sau đó đối một bên Tuyết Hải lại phân phó: "Nhanh hơn tốc độ, chúng ta trước qua bên kia nhìn xem."
Tuyết Tình nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, ánh mắt chuyển hướng về phía một mảnh lục sắc phương hướng. Giờ phút này, bọn họ thuyền cách này phiến lục sắc càng ngày càng gần, có thể rất rõ ràng nhìn đến đó là một tòa tiểu đảo.
"Cô gia, chúng ta muốn lên đảo, không đi tìm chủ tử sao?' " Bắc Minh Ngạo Thiên vừa mới đối Tuyết Hải phân phó Tuyết Tình thanh nhất thanh nhị sở, vì thế không hiểu hỏi.
Nàng vừa mới tuy rằng an ủi Bắc Minh Ngạo Thiên, khả bản thân lại như cũ lo lắng vạn nhất Nam Cung Phượng Tuyết đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ?
Hiện tại nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên thế nhưng muốn đi trước trên đảo nhìn xem, trong lòng không biết vì sao thế nhưng dâng lên không thoải mái cảm giác.
"Mặc Ngọc cảm thấy kia trên đảo có kỳ quái, cách chúng ta cũng không tính quá xa, cho nên trước đi xem." Bắc Minh ngạo thế thiên nhàn nhạt giải thích, hắn không nghĩ Tuyết Tình hiểu lầm.
Nghe được Tuyết Tình như vậy chất vấn, hắn thậm chí có chút cao hứng, vì Nam Cung Phượng Tuyết bên người có thiệt tình tướng đãi thuộc hạ mà cao hứng.
☆, hải đảo kinh hồn (tứ)
"Cô gia, ngươi xem?" Tuyết Tình hơi kích động thanh âm truyền đến nhường Bắc Minh Ngạo Thiên hơi hơi sửng sốt, nâng mục hướng tới tiểu đảo phương hướng nhìn lại.
Giờ phút này, bọn họ cách tiểu đảo đã phi thường gần, tuy rằng không thể nhìn thanh trên đảo mỗi một thân cây mộc, nhưng như cũ có thể nhìn đến kia chớp lên nhánh cây.
Mà giờ phút này, kia trên đảo nhánh cây đang ở chớp lên , nhìn qua hình như là bị cái gì giã hoặc là chặt cây giống nhau.
"Giống như trên đảo có người." Lúc này, Tuyết Hải cùng Tuyết Văn cũng theo thuyền thương trung đi ra, xem cách đó không xa tiểu đảo, nhẹ giọng nói.
"Hình như là cái nữ nhân." Tuyết Tình nỗ lực mở to ánh mắt, nhất như chớp như không nhìn chằm chằm kia trên cây xem, cẩn thận phân biệt một hồi lâu, mở miệng nói xong. Trong thanh âm mang theo một tia kích động cùng vội vàng.
Lúc này, nàng cỡ nào hi vọng kia đảo người trên chính là bản thân người muốn tìm nha.
"Thượng đi xem "
Rốt cục thuyền lớn ngừng ở tại bên bờ, Bắc Minh Ngạo Thiên theo trên thuyền nhảy xuống, bay thẳng đến phía trước nhìn đến chớp lên đại thụ mà đi, hắn mau chân đến xem rốt cuộc có phải không phải nàng.
Mang theo kích động cùng cấp bách tâm tình, Bắc Minh Ngạo Thiên ở trên đảo đi qua, rất nhanh sẽ đến đến phía trước bọn họ phát hiện khác thường địa phương.
Chỉ thấy trên đất bày đầy một căn độ dài xấp xỉ thân cây, một cái thân nguyệt bạch sắc quần áo nữ tử chính huy động trên tay chủy thủ chém tới kia dư thừa nhánh cây.
Không biết vì sao, thấy đến một màn như vậy khi, Bắc Minh Ngạo Thiên trong mắt nóng lên, có ẩm ý khuynh tiết mà ra.
Hắn liền như vậy ngơ ngác xem cái kia vùi đầu khổ làm nữ tử, nửa ngày chuyển bất động bước chân.
"Ngươi đã trở lại? Tìm được đồ ăn ?" Nửa ngày không có nghe đến phía sau người ta nói nói, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ giọng dò hỏi.
Nàng cho rằng người nọ là Phong Lãnh. Bởi vì tại đây tòa trên đảo trừ bỏ nàng cùng Phong Lãnh không còn có người khác.
"Phượng Tuyết" thâm tình tiếng la theo phía sau truyền đến, kia quen thuộc thanh âm nhường Nam Cung Phượng Tuyết bị kiềm hãm, sau đó cấp tốc xoay người. Đợi cho nàng xem thanh người tới đúng là bản thân tâm tâm niệm niệm nhân khi, lệ không hề dự triệu theo trong mắt chảy xuống.
"Sao ngươi lại tới đây?" Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt quải lệ, mặt lại đang nhìn đến phía sau nhân dĩ nhiên là Bắc Minh Ngạo Thiên khi, nở nụ cười.
Cười yên như hoa.
"Ta tới tìm ngươi." Nhẹ nhàng vài, Nam Cung Phượng Tuyết tâm đã có như trọng kích một loại, rốt cuộc nhịn không được chạy vội tiến lên, đầu nhập vào Bắc Minh Ngạo Thiên ôm ấp.
Bắc Minh Ngạo Thiên gắt gao ôm Nam Cung Phượng Tuyết, thật giống như ôm kia thất mà phục bảo bối.
Theo bao nhiêu khi, hắn cho rằng bản thân cuộc đời khả năng đều không thấy được Nam Cung Phượng Tuyết . Cũng không tưởng trên trời liên hắn, làm cho hắn ở trong này nhìn thấy Nam Cung Phượng Tuyết, nhìn thấy của hắn thê.
"Chủ tử" lúc này, Tuyết Tình bọn họ ba cái cũng đi lại , khi bọn hắn thấy rõ thẳng là Nam Cung Phượng Tuyết khi, kích động hô lên thanh đến.
Tuyết Tình rốt cuộc nhịn xuống tiến lên, theo sau lưng ôm Nam Cung Phượng Tuyết.
Bọn họ rốt cục tìm được chủ tử .
"Xèo xèo, xèo xèo" tuyết tuyết, tuyết tuyết.
Mặc Ngọc kia đặc hữu thanh âm vang lên, Nam Cung Phượng Tuyết kinh ngạc buông ra ôm Bắc Minh Ngạo Thiên xem kia trên đất chính một mặt lấy lòng xem bản thân Mặc Ngọc, kinh ngạc ngồi xổm xuống tử bắt nó ôm lấy.
Đột nhiên bị Nam Cung Phượng Tuyết đẩy ra, Bắc Minh Ngạo Thiên vốn trong lòng sẽ không rất thích, lúc hắn nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng đem Mặc Ngọc ôm vào trong ngực lí, mặt nháy mắt liền đen, xem Mặc Ngọc ám mũi nhọn lòe lòe.
"Tiểu gia hỏa, phá hư ta cùng Phượng Tuyết thân thiết, ngươi cho ta chờ." Bắc Minh Ngạo Thiên dùng ánh mắt cùng Mặc Ngọc trao đổi .
"Không liên quan ta sự, là tuyết tuyết muốn ôm của ta." Mặc Ngọc vừa thấy Bắc Minh Ngạo Thiên kia muốn giết người, nga không giết vật ánh mắt, vô tội nói.
"Hừ, ai cho ngươi xuất hiện không là thời điểm." Bắc Minh Ngạo Thiên hừ lạnh một tiếng, ánh mắt lại một điểm đều không có nhuyễn đi xuống, kia sắc bén bộ dáng, nhường Mặc Ngọc cấp tốc cúi đầu, sau đó tiến vào Nam Cung Phượng Tuyết trong dạ, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên lại mặt đen.
"Phượng Tuyết, ta đã trở về." Đúng lúc này, Phong Lãnh thanh âm truyền đến.
Mọi người này mới phát hiện nguyên lai trên đảo không chỉ Nam Cung Phượng Tuyết một người.
☆, hải đảo kinh hồn (ngũ)
Chợt vừa thấy đến Phong Lãnh, Bắc Minh Ngạo Thiên phượng mâu hơi hơi mị lên, ánh mắt sắc bén nhìn thẳng đối phương.
Xem Bắc Minh Ngạo Thiên đầu chú ở trên người bản thân địch ý ánh mắt, Phong Lãnh cũng không cam yếu thế trừng mắt nhìn trở về. Hắn hiện tại tuy rằng không biết thân phận của Bắc Minh Ngạo Thiên, nhưng liếc mắt một cái liền nhìn đến này nam nhân không đơn giản cũng không tốt chọc. Nếu có thể, hắn không nghĩ cùng này nam nhân chống lại.
Khả Bắc Minh Ngạo Thiên trong mắt đối Nam Cung Phượng Tuyết giữ lấy, nhường Phong Lãnh phi thường khó chịu.
Nam Cung Phượng Tuyết nhưng là hắn xem người trên, là hắn tương lai nương tử, hắn cũng không tưởng bị này không biết từ nơi nào toát ra đến nam nhân cấp đoạt đi rồi.
"Phong Lãnh" Nam Cung Phượng Tuyết chỉ chỉ Phong Lãnh hướng Bắc Minh Ngạo Thiên giới thiệu, sau lại nhìn đến Phong Lãnh giới thiệu Bắc Minh Ngạo Thiên nói: "Bắc Minh Ngạo Thiên, của ta trượng phu."
'Của ta trượng phu' vài như một đạo búa tạ nện ở Phong Lãnh trong lòng, làm cho hắn nhất thời chuyển bất quá loan đến.
Tuy rằng sớm chỉ biết Nam Cung Phượng Tuyết thành thân , khả hắn nhưng vẫn ở trong lòng an ủi bản thân, không sợ dù sao phu quân của nàng không ở. Đến bên kia hắn thiên hạ, còn không phải muốn làm thôi liền làm chi.
Lại hắn lại vạn vạn thật không ngờ này Bắc Minh Ngạo Thiên thế nhưng theo đi lại.
"Phượng Tuyết, ăn cái gì." Phong Lãnh thật sâu nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái, đem sở hữu cảm xúc áp chế, trên mặt lộ vẻ yêu nghiệt bàn ý cười xem Nam Cung Phượng Tuyết.
Lúc này, ở Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt, trên mặt hắn tươi cười sáng ngời mà vô hại. Nhưng trong lòng lại đánh bản thân bàn tính, hắn muốn trừ bỏ Bắc Minh Ngạo Thiên, bằng không Nam Cung Phượng Tuyết bên người không có của hắn vị trí.
Phong Lãnh đánh ý kiến hay, đem thải đến dã quả đặt ở Nam Cung Phượng Tuyết trên tay sau, xoay người rời đi.
Vốn Phong Lãnh nghĩ hai người ở trên đảo ngốc một đoạn thời gian, sau đó gởi thư tín hào nhường bên kia nhân đi lại tiếp bọn họ. Cũng không tưởng Bắc Minh Ngạo Thiên tìm đến, quấy rầy hắn truy mỹ nhân kế hoạch.
Đã như vậy, như vậy sẽ không cần trách hắn bất cận nhân tình .
Ở trong mắt Phong Lãnh, chỉ coi Nam Cung Phượng Tuyết là thành người một nhà. Về phần sau này kia vài cái, tuy rằng hắn nhìn ra đều cùng Nam Cung Phượng Tuyết có bất thường quan hệ, khả hắn mới sẽ không quản nhiều như vậy đâu.
Hắn muốn được đến là Nam Cung Phượng Tuyết, mà không là cái khác những người đó.
Kia sợ bọn họ cùng Nam Cung Phượng Tuyết quan hệ lại nàng, cũng không liên quan hắn.
Trong lòng làm tốt so đo, Phong Lãnh lắc mình vào tiểu đảo chỗ sâu.
"Phượng Tuyết, người nọ là ai?" Phong Lãnh đi rồi, Bắc Minh Ngạo Thiên có thế này nhẹ giọng hỏi Nam Cung Phượng Tuyết.
Cũng không biết nói vì sao, lúc hắn nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết cầm là Phong Lãnh thải trở về dã quả khi, trực tiếp cầm đi lại, hướng xa xa nhất ném phân phó nói: "Tuyết Tình, đem của chúng ta đồ ăn lấy đến."
"Ngạo Thiên, này nọ chọc tới ngươi ?" Xem Bắc Minh Ngạo Thiên kia ghen bộ dáng, Nam Cung Phượng Tuyết cười thầm.
Thực làm không rõ này Bắc Minh Ngạo Thiên từ đâu đến lớn như vậy dấm chua kính. Bất quá, nàng thích.
"Phượng Tuyết, ngươi dám chê cười ta?" Bắc Minh Ngạo Thiên đem này nọ ném, rốt cục hết giận , xem mặt mang trêu tức chi ý Nam Cung Phượng Tuyết, thủ duỗi ra gắt gao đem nàng ôm vào bản thân trong dạ, cúi đầu hôn lên.
Đôi môi chạm nhau, Bắc Minh Ngạo Thiên thân thể nhất thời nổi lên phản ứng. Nếu giờ phút này không là thời gian địa điểm cũng không đối, hắn nhất định sẽ lập tức muốn nàng, lấy an ủi mấy ngày nay đến đối Nam Cung Phượng Tuyết lo lắng cùng tưởng niệm.
"Ngạo Thiên" nghe được lại truyền đến tiếng bước chân, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng hướng Bắc Minh Ngạo Thiên trên người nhéo một phen, nhường đắm chìm ở tình dục bên trong Bắc Minh Ngạo Thiên buông ra của nàng môi, nhưng không có buông ra của nàng nhân, như cũ gắt gao ôm nàng.
"Buông ra ta." Nam Cung Phượng Tuyết thấp giọng nói xong, nhìn đến Tuyết Tình đi lại, mặt hơi hơi đỏ lên.
"Ta nghĩ ôm ngươi, khiến cho ta nhiều ôm ngươi một hồi được?" Bắc Minh Ngạo Thiên cúi đầu nhẹ nhàng Nam Cung Phượng Tuyết trong tai nói, kia hơi thở phất ở Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt, nhường mặt nàng càng thêm đỏ lên.
"Khụ" xem như cũ niêm ở cùng nhau hai người, Tuyết Tình ở vài bước xa địa phương ho nhẹ ra tiếng lấy nhắc nhở bọn họ.
Cũng không tưởng Bắc Minh Ngạo Thiên một điểm đều không thèm để ý nhìn Tuyết Tình liếc mắt một cái nói: "Tuyết Tình, ngươi chủ tử đói bụng, đem này nọ lấy đi lại đi."
Bắc Minh Ngạo Thiên đều nói như vậy , Tuyết Tình đành phải hơi xấu hổ đem này nọ đưa tới Bắc Minh Ngạo Thiên trên tay, sau đó cấp tốc lui khai đi.
Bắc Minh Ngạo Thiên tiếp đồ ăn, tự mình uy Nam Cung Phượng Tuyết ăn, sau đó hai người dựa vào ở cùng nhau nghỉ ngơi.
Rất nhanh, ban đêm tiến đến, trên đảo nhất thời đen xuống dưới.
Làm Nam Cung Phượng Tuyết tỉnh ngủ vừa cảm giác, mở mắt ra khi, trước mắt một màn liền tính là nàng gặp qua đại thể diện cũng không khỏi sợ ngây người.
☆, hải đảo kinh hồn (lục)
Mấy trăm thúc lục quang chính chiếu bọn họ, đãi Nam Cung Phượng Tuyết nhìn kỹ, dĩ nhiên là mấy trăm điều lớn nhỏ không đồng nhất xà, chúng nó chính hộc tín tử từng bước một hướng bọn họ trước mặt hoạt động .
"Ngạo Thiên" mãnh vừa thấy đến nhiều như vậy xà ngẩn ngơ, đợi cho phản ứng đi lại khi, lắc lắc Bắc Minh Ngạo Thiên.
Nam Cung Phượng Tuyết động tác bỗng chốc khiến cho Bắc Minh Ngạo Thiên mở mắt, đang chuẩn bị hỏi nàng đã xảy ra chuyện gì khi, mãnh vừa thấy đến kia chính từng bước một về phía trước đến lục quang, nhân bỗng chốc triệt để tỉnh.
"Sao lại thế này?" Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ giọng hỏi. Xem trận này mặt, thế nào cảm giác giống như trên một hòn đảo xà đều tụ tập đến nơi này.
"Ta cũng không rõ ràng, nhất mở mắt ra liền nhìn đến chúng nó ." Đối với này đó xà, Nam Cung Phượng Tuyết nhưng không làm gì sợ hãi. Tuy rằng nàng biết bằng bọn họ vài người có khả năng không đối phó được nhiều như vậy đàn xà. Bất quá không có quan hệ, bọn họ không đối phó được có thể chạy thôi.
Của nàng thuyền không có, khả Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ thuyền còn tại, bọn họ có thể dùng khinh công rời xa bọn người kia.
"Chủ tử, như thế nào?" Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ này nhất phương động tĩnh, bừng tỉnh Tuyết Tình. Nàng mắt buồn ngủ mơ hồ xem một bên Nam Cung Phượng Tuyết, đầu đầy mờ mịt.
Nàng không rõ Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên buổi tối khuya thế nào không nghỉ ngơi, thế nhưng còn đang nói chuyện phiếm.
"Tuyết Tình, ngươi đi phía trước mặt nhìn xem liền minh bạch ." Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy Tuyết Tình như vậy, nhẹ giọng nói. Trong lời nói còn mang theo một tia đùa dai hương vị.
"A" Tuyết Tình vừa thấy, lập tức kinh kêu lên. Nàng lúc đó đổ không có gì, nhưng lại đem kia đang từ từ hướng tới bọn họ đi trước xà cấp kinh đến.
Chỉ thấy xà đàn một phản vừa mới kia chậm rì rì động tác, cấp tốc hướng tới mấy người phía trước phóng tới.
"Tuyết Tình, cẩn thận!" Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy Tuyết Tình còn chưa có theo tiếng kêu sợ hãi trung phục hồi tinh thần lại, khả xà đàn cũng đã hướng nàng xúm lại đi qua, không khỏi ra tiếng nhắc nhở nói.
"Mẹ ta nha." Tuyết Tình lại tiếng thét chói tai, mãnh theo trên đất nhảy dựng lên.
Nàng theo Nam Cung Phượng Tuyết lâu như vậy, cái gì còn không sợ, chỉ sợ xà. Nhất tưởng đến xà kia ghê tởm bộ dáng, nàng liền sợ hãi cực kỳ.
Tuyết Tình này nhảy dựng, xà đàn cũng không nhàn rỗi. Ở nàng khiêu lúc thức dậy, cũng đi theo hướng lên trên chạy trốn.
Bất quá, hoàn hảo, này xà dù sao không tốt cho khiêu, chỉ có thể thân cái đầu hộc tín tử.
Tuyết Tình ở phụ cận gọi tới gọi lui, xà đàn cũng đuổi theo đuổi theo. Xem Tuyết Tình kia vô thố bộ dáng, Nam Cung Phượng Tuyết khinh cau mày, sau đó nói với Bắc Minh Ngạo Thiên: "Chúng ta đi giúp giúp nàng."
Nói xong, nhân đi theo đứng lên, ngọc vung tay lên, một trận bột phấn tát ra, một cỗ mùi thấm nhập trong mũi, này nguyên bản đuổi theo Tuyết Tình đàn xà đột nhiên chuyển biến phương hướng hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ mà đến.
Mắt thấy Nam Cung Phượng Tuyết hương phấn sẽ chế phục này xà, lại tại đây khi một trận trầm thấp nức nở thanh truyền đến, nhường này nguyên lai đình chỉ công kích xà lại hướng tới bọn họ công kích đứng lên.
"Có người ở thao túng này đó xà." Thanh âm mặc dù thấp, khả ở đây mấy người đều nghe được nhất thanh nhị sở, nhất là Nam Cung Phượng Tuyết xem này sắp sửa thu phục xà đàn đột nhiên lại nổi cơn điên, đôi mắt đẹp trung sóng ngầm bắt đầu khởi động.
"Ta đi xem" Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt tránh qua ám hỏa, nhẹ giọng nói.
Đã có nhân thao túng này đó xà, kia Nam Cung Phượng Tuyết dược liền không có dùng xong. Nếu muốn đối phó này đó xà, chỉ có đem kia thao túng người cấp giết.
"Không cần, chúng ta rời đi là được." Nam Cung Phượng Tuyết thân thủ nhẹ nhàng giữ chặt Bắc Minh Ngạo Thiên, đôi mắt đẹp chuyển động không có nhìn thấy Phong Lãnh trong lòng một mảnh hiểu rõ.
Nếu nàng đoán không sai lời nói, thao túng này đó xà nhân hẳn là Phong Lãnh. Mà mục đích không cần nói cũng biết.
☆, hải đảo kinh hồn (thất)
"Hảo, chúng ta đi thôi." Nam Cung Phượng Tuyết quyết định, Bắc Minh Ngạo Thiên chưa bao giờ phản bác, đứng dậy chuẩn bị rời đi.
"Tuyết Tình, chúng ta đi." Nam Cung Phượng Tuyết hướng tới kia luống cuống tay chân Tuyết Tình hô thanh, sau đó vận khởi khinh công hướng bờ biển thuyền lớn bay đi.
Trên thuyền, Tuyết Văn đang ở trực đêm, đột nhiên nghe được trong không khí truyền đến tiếng xé gió, mắt lạnh lùng gắt gao ấn trên lưng bảo kiếm, xem kia theo xa xa bay tới bóng người.
Đợi cho hắn thấy rõ là Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ khi, nhất thời nhẹ nhàng thở ra.
"Chủ tử, các ngươi thế nào đã trở lại?" Nam Cung Phượng Tuyết lên thuyền, Tuyết Văn mở miệng hỏi.
"Tuyết Văn, ngươi là không biết trên đảo thật nhiều xà, ghê tởm chết ." Tuyết Tình không đợi Nam Cung Phượng Tuyết nói chuyện, ngay lập tức tiếp lời. Hơn nữa nàng vừa nói còn một bên làm ra ghê tởm động tác.
"Sao lại thế này?" Tuyết Văn truy vấn. Rõ ràng buổi chiều Tuyết Hải trở về thời điểm nói trên đảo không có gì nguy hiểm, thế nào này hội Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ một bộ bị đuổi theo bộ dáng.
"Như vậy ghê tởm gì đó, ngươi cũng đừng hỏi. Tóm lại buổi tối khả năng sẽ không thái bình, chúng ta tỉnh ngủ một điểm không thể để cho người khác xúc phạm tới chủ tử."
Tuyết Tình lời nói nhường Tuyết Văn trong lòng căng thẳng, hắn làm sao có thể nghe không hiểu Tuyết Tình là ở nói cho hắn có người hội gây bất lợi cho Nam Cung Phượng Tuyết.
"Yên tâm, ta nhất định hảo hảo thủ không nhường chủ tử gặp chuyện không may." Tuyết Văn thật sâu nhìn nhìn cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng phản hồi thuyền thương Nam Cung Phượng Tuyết, cam đoan nói.
"Kia hiện tại chúng ta đem thuyền khai xa một chút, vạn nhất trên đảo còn có cái gì này nọ đuổi theo liền không dễ làm ." Tuyết Tình nhẹ giọng nói xong, một đôi mắt lại lạnh lùng nhìn chằm chằm trên đảo.
Nàng cũng đoán ra này xà có thể là cái kia kêu Phong Lãnh nam tử giở trò quỷ. Tự từ buổi chiều hắn xuất hiện quá một lần sau liền không còn có xuất hiện, kia sợ bọn họ bị xà tập kích cũng không có xuất hiện.
"Hảo" Tuyết Văn một bên đáp một bên cấp tốc trở lại điều khiển thương, nhường tài công nhóm đem thuyền khai xa một chút.
Thuyền chậm rãi mà động.
Giờ phút này, trên đảo Phong Lãnh chính mắt lạnh xem kia di động con thuyền, sau đó thủ duỗi ra một quả màu lam lưu quang thăng thiên dựng lên, thật lâu không tiêu tan.
Làm xong lúc này, Phong Lãnh không hề để ý tới đàn xà, khinh thân nhảy lên một gốc cây đại thụ, nhắm mắt nghỉ ngơi.
"Đại nhân, không tốt , đáy thuyền nước vào ." Tuyết Văn đang đứng ở điều khiển thương xem con thuyền chậm rãi di động, đột nhiên một cái thủy thủ chạy tiến đến báo cáo.
Tuyết Văn vừa nghe, biến sắc sau đó cấp tốc theo thủy thủ nhìn nước vào địa phương.
Vừa thấy dưới, Tuyết Văn lửa giận bay lên.
Đáng chết, buổi chiều thời điểm bọn họ rõ ràng kiểm tra quá con thuyền không có vấn đề , mà lúc này thế nhưng nước vào .
Nghĩ đến vừa mới Tuyết Tình lời nói, Tuyết Văn mặt âm trầm khả hại. Hắn thế nhưng không có phát hiện địch nhân khi nào thì động tay chân.
"Xem có cái gì không này nọ, trước đem động cấp đổ thượng." Theo thuyền thương lí thủy càng ngày càng nhiều, Tuyết Văn gầm nhẹ ra tiếng.
"Đại nhân, không tốt , bên này cũng nước vào ." Bên này động còn chưa có đổ thượng, bên kia lại nước vào , Tuyết Văn mặt âm có thể giọt xuất thủy đến đây.
"Nghĩ biện pháp cho ta đổ." Tuyết Văn phân phó một tiếng, sau đó xoay người tìm Nam Cung Phượng Tuyết đi.
Này thuyền nước vào , nếu không nghĩ biện pháp bổ cứu bọn họ đều phải táng thân đáy biển .
"Tuyết Văn như thế nào?" Nghe được tiếng đập cửa, Nam Cung Phượng Tuyết mở ra cửa phòng, liền nhìn đến Tuyết Văn sắc mặt khó coi đứng ở bản thân trước mặt, trong lòng đốn minh có cổ dự cảm bất hảo.
"Chủ tử, thuyền nước vào ." Tuyết Văn gian nan mở miệng, một mặt hối hận. Là hắn đại ý , thật không ngờ có người sẽ theo trong nước động bọn họ thuyền.
"Mang ta đi nhìn xem." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe, cái gì cũng chưa nói đi theo Tuyết Văn rời đi.
Nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết rời đi, Bắc Minh Ngạo Thiên cũng theo trong phòng xuất ra đi theo bọn họ mà đi.
Đãi Nam Cung Phượng Tuyết vừa đến thuyền thương, liền nhìn đến vài cái thủy thủ chính ba chân bốn cẳng một bên ra bên ngoài múc thủy, một bên nơi nơi tìm có thể ngăn chặn cái động khẩu gì đó.
Khả thuyền thương liền lớn như vậy, sao có thể phóng được bao nhiêu này nọ, liền tính bọn họ đem sở hữu gì đó phiên lần cũng không có tìm được có thể ngăn chặn cái động khẩu gì đó.
"Chủ tử, làm sao bây giờ?" Tuyết Văn sốt ruột nói xong. Hiện tại bọn họ đã rời đi tiểu đảo , mà trên thuyền thủy cũng càng ngày càng nhiều , thuyền đã ở chậm rãi trầm xuống, nếu lại tìm không thấy này nọ ngăn chặn cái động khẩu, như vậy...
☆, hải chi tận cùng (nhất)
Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt quét Tuyết Văn liếc mắt một cái, vẻ mặt trầm tĩnh nói cái gì cũng chưa nói, xoay người ly khai thuyền thương.
"Chủ tử?" Nam Cung Phượng Tuyết rời đi nhường Tuyết Văn rất là không hiểu, hắn không rõ đều giờ phút này, vì sao chủ tử một câu nói cũng không nói.
"Phượng Tuyết" Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhìn sốt ruột Tuyết Văn lại nhìn nhìn Nam Cung Phượng Tuyết, đuổi theo.
Hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết sẽ không mặc kệ, nàng rời đi nhất định có rời đi lý do.
"Ta đi tìm này nọ." Nam Cung Phượng Tuyết cấp tốc hướng phía trước Bắc Minh Ngạo Thiên phòng đi đến. Nếu nàng nhớ không lầm lời nói, vừa mới Bắc Minh Ngạo Thiên trong phòng có chút tùng hương. Đã có tùng hương như vậy liền nhất định sẽ có tùng du, hiện tại tùng du là bọn hắn duy nhất hi vọng.
Trở lại phòng, Nam Cung Phượng Tuyết đem sở hữu tùng hương toàn bộ mang đi, còn thuận tay đem trên giường drap cấp tê xuống dưới.
"Phượng Tuyết, ngươi lấy tùng hương làm chuyện gì?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết động tác rất là không hiểu, hắn chỉ biết là tùng hương có thể khu con muỗi.
"Đổ lỗ hổng." Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt nói xong, đảo mắt về tới thuyền thương bên trong.
"Một bộ phận nhân ở trong này múc thủy, một bộ phận người đi tìm xem xem trên thuyền còn có hay không tùng hương?" Nam Cung Phượng Tuyết nói xong, châm rảnh tay trung tùng hương.
Tuyết Văn vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, kia luôn luôn dẫn theo tâm cuối cùng là buông xuống không ít. Vừa mới nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết rời đi còn tưởng rằng nàng tức giận  mặc kệ đâu, nguyên lai là đi tìm này nọ đi.
Vì thế một bên chỉ huy bọn thủy thủ đem thuyền thương lí thủy múc ra, một bên làm cho người ta đi tìm càng nhiều tùng hương đi lại.
Lúc này, Tuyết Tình cùng Tuyết Hải cũng đi lại , bọn họ trong tay  đều ôm tùng hương.
Nam Cung Phượng Tuyết nhìn nhìn trong tay bọn họ gì đó, phân phó nói: "Bắt bọn nó châm càng nhiều càng tốt." Một bên phân phó Tuyết Văn cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đem drap tê nát.
Tiếp đến mệnh lệnh, Tuyết Tình cùng Tuyết Hải cùng nhau cầm trong tay gì đó châm, Bắc Minh Ngạo Thiên tắc cấp tốc tê drap.
Làm Nam Cung Phượng Tuyết nhìn đến thuyền thương trung thủy cơ hồ muốn không có thời điểm, lấy quá Bắc Minh Ngạo Thiên trên tay drap một bên lỗ hổng trung lấp đầy, tay kia thì tắc giơ châm tùng hương, nhường tùng du giọt ở drap thượng.
Như thế lặp lại, bổ thượng một đám lỗ hổng.
Đợi cho đem sở hữu lỗ hổng đều bổ thượng thời điểm, trời đã sáng hẳn .
Vội một buổi tối, Nam Cung Phượng Tuyết mệt đến không nhẹ. Đợi cho cuối cùng một cái lỗ hổng bổ thượng sau, nàng trực tiếp hướng Bắc Minh Ngạo Thiên trên người tới sát.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem kia mệt muốn chết rồi Nam Cung Phượng Tuyết, đối với Tuyết Tình mấy người bọn họ nói: "Thừa lại sự tình giao cho các ngươi ."
Nói xong ôm Nam Cung Phượng Tuyết trực tiếp trở về phòng.
Trở lại phòng, Bắc Minh Ngạo Thiên ôm Nam Cung Phượng Tuyết nằm xuống, nhắm mắt nghỉ ngơi.
Mà trên đảo Phong Lãnh đang nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ thuyền thế nhưng không có chìm nghỉm, trong mắt tránh qua một đạo ám mũi nhọn.
Hắn suy nghĩ trên thuyền nhất định có cao nhân, muốn nếu không chỉ bằng hắn biến thành kia mười mấy cái lỗ hổng, thuyền tuyệt đối hội chìm xuống. Xem càng chạy càng xa con thuyền, Phong Lãnh có trong nháy mắt rất muốn truy đi qua.
Khả vừa thấy kia khoảng cách, lại buông tha cho . Hắn quyết định vẫn là chờ chính mình người tiến đến, đến lúc đó hắn xem Nam Cung Phượng Tuyết còn có thể chạy đi đâu.
Hắn xem người trên, tuyệt đối sẽ không nhường nàng chạy.
Nghĩ như vậy , Phong Lãnh lại ở trên đảo dạo lên.
Thuận buồm xuôi gió xuôi dòng, trong chớp mắt nửa tháng trôi qua. Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ trên thuyền đồ ăn từ lúc ba ngày trước liền ăn sạch , ba ngày qua này bọn họ mỗi ngày trừ bỏ ăn ngư vẫn là ngư.
Mỗi ngày ăn ngư, ăn trên thuyền mọi người vừa thấy đến ngư còn có một loại tưởng phun xúc động.
☆, hải chi tận cùng (nhị)
Hôm nay, lại là ăn cơm thời điểm, xem trên bàn kia một mâm ngư Tuyết Hải nhịn không được , nói: "Chủ tử, chúng ta đều tại đây trên biển đi rồi không sai biệt lắm một tháng , ngay cả cái quỷ ảnh cũng chưa thấy, càng không cần nói một khác phiến đại lục . Còn như vậy đi xuống khẳng sợ cũng không phải biện pháp."
"Tuyết Hải nói được có đạo lý, bằng không chúng ta vẫn là hồi Bắc Minh đi." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Tuyết Hải lời nói, phụ hợp nói. Mấy ngày nay ăn ngư ăn hắn cũng có chút sợ.
Đối với Nam Cung Phượng Tuyết phía trước ý tưởng, hắn không có ý kiến. Hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết sở dĩ quyết định đi tìm người kia cũng là vì ngăn chặn hậu hoạn.
Mà lúc này bọn họ đều tại đây biển lớn thượng hàng không hành thời gian dài như vậy , ngay cả cái đại lục bóng dáng đều không có nhìn đến, vừa muốn thượng kia đi tìm người kia.
"Đại gia nhịn nữa hai ngày, nếu hai ngày sau chúng ta vẫn là ở trên biển, như vậy liền y đại gia ý tứ, hồi Bắc Minh đi." Nam Cung Phượng Tuyết nghe bọn họ lời nói, trầm mặc một hồi nói.
Nàng có thể lý giải, dù sao đại gia đều là lần đầu tiên rời bến, vốn liền đối trên biển không thích ứng, hiện tại lại không có đồ ăn cùng nước ngọt càng thêm không dễ chịu.
Nàng cũng tốt không đi nơi nào, chẳng qua của nàng ý chí cũng đủ cường đại, cho nên này đó nhẫn nhẫn liền trôi qua.
"Đã chủ tử đều nói như vậy , như vậy chúng ta sẽ lại hàng không hành hai ngày, nếu vẫn là nhìn không tới đại lục liền trở về địa điểm xuất phát." Tuyết Tình nhìn đại gia liếc mắt một cái nói.
Đạt thành chung nhận thức, đại gia đều không có nói nữa, một bữa cơm ở trầm mặc trung ăn xong.
Ăn cơm xong, Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Nam Cung Phượng Tuyết cùng nhau đi đến trên sàn tàu. Bắc Minh Ngạo Thiên hướng phương xa vừa thấy, như cũ là cái gì cũng nhìn không tới, không khỏi đối Nam Cung Phượng Tuyết phía trước đề nghị có chút lo lắng đứng lên.
"Phượng Tuyết, hai ngày sau nếu vẫn là nhìn không tới đại lục chúng ta thật sự trở về địa điểm xuất phát sao?"
"Ân" Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt đáp lời. Đã nàng đáp ứng rồi sự tình, tuyệt đối sẽ không đổi ý.
Nếu thật là nói vậy, như vậy nàng trở về sau liền giúp Bắc Minh Ngạo Thiên tạo ra một chi hải quân, để ngừa người kia tùy thời tập kích.
Nam Cung Phượng Tuyết tin tưởng, nếu nàng lúc này đây không có đi cái kia địa phương, người kia nhất định sẽ không chịu để yên, hắn nhất định còn có thể tưởng tẫn biện pháp đến đối phó nàng.
"Phượng Tuyết, thực xin lỗi" Bắc Minh Ngạo Thiên xem trầm mặc Nam Cung Phượng Tuyết, đột nhiên mở miệng. Vừa mới ăn cơm thời điểm, là hắn không đúng, hắn hẳn là đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết bên này .
"Không quan hệ" Nam Cung Phượng Tuyết hướng tới Bắc Minh Ngạo Thiên cười nhẹ, nàng biết hắn vì sao xin lỗi. Nàng càng biết Bắc Minh Ngạo Thiên là vì nàng hảo.
Lại là một ngày một đêm trôi qua, bọn họ lại hàng không hành mười hải lý. Làm thái dương theo trên biển dâng lên thời điểm, tân nhất khai lại bắt đầu .
Trên thuyền mọi người nghĩ hôm nay là cuối cùng một ngày đi phía trước hàng không hành, nếu không có vết chân cùng đại lục xuất hiện là có thể trở về địa điểm xuất phát . Một đám đều có điểm hưng phấn sớm đứng lên, đi tới trên sàn tàu.
Bọn họ đứng ở trên sàn tàu, xem trên biển sương mù dày đặc dần dần tán đi, xem thái dương chậm rãi dâng lên.
Đột nhiên, xa xa mặt biển thượng xuất hiện một đám tiểu hắc điểm.
Xem này điểm đen, trên thuyền mọi người có trong nháy mắt hồi bất quá thần đến, bọn họ có chút ngơ ngác xem kia càng lúc càng lớn điểm đen.
"Là thuyền, là thuyền" trên sàn tàu có người kêu lên, mọi người trên mặt đều tràn đầy tươi cười. Bọn họ thế nào cũng thật không ngờ, xa xa mặt biển thượng dĩ nhiên là chi chít ma mật con thuyền.
Có thể nhìn đến thuyền , như vậy cách đại lục gần đây .
"Chủ tử, ngươi chân thần" Tuyết Tình xem kia gần đây càng gần con thuyền, xem Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt tràn đầy sùng bái. Ngày hôm qua nàng còn tưởng rằng Nam Cung Phượng Tuyết nói hai ngày chính là bách cho đại gia áp lực mới nói , hiện tại xem ra Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng sớm đã có sổ.
Nghe Tuyết Tình lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết nhưng cười không nói.
Kỳ thực nàng ngày hôm qua như vậy nói, cũng là bởi vì phía trước từng đã hỏi qua Phong Lãnh đến bọn họ địa bàn đại khái muốn bao lâu thời gian, mà nàng tính toán thời gian cũng vừa hảo không sai biệt lắm .
"Chủ tử, này con thuyền hướng chúng ta đến đây." Đang ở đại gia hưng phấn thời điểm, Tuyết Hải đột nhiên nhìn đến hơn mười chiếc thuyền đang từ từ hướng tới bọn họ vây kín đi lại, trong lòng đột nhảy dựng.
☆, hải thiên đại lục (nhất)
Này đó thuyền vừa thấy chỉ biết lai giả bất thiện.
Xem càng vây càng gần con thuyền, trên thuyền mọi người trên mặt sớm bị ngưng trọng thay thế được, xem này con thuyền âm thầm đề phòng .
Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Nam Cung Phượng Tuyết lẳng lặng đứng ở trên sàn tàu, bất động thanh sắc xem này con thuyền, ánh mắt gắt gao tập trung người trên thuyền.
"Chủ tử, làm sao bây giờ?" Tuyết Tình hướng Nam Cung Phượng Tuyết bên người nhích lại gần thấp giọng hỏi nói.
"Đừng hoảng hốt, yên lặng xem xét" Nam Cung Phượng Tuyết thấp giọng trả lời, kia phân trầm tĩnh cùng lạnh nhạt nhường Tuyết Tình kia dẫn theo tâm chậm rãi thả lỏng.
Nhường nàng cảm thấy có bản thân chủ tử ở, nhất định là không có vấn đề .
"Người tới người nào?" Rốt cục, này con thuyền đem Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ thuyền vây chật như nêm cối khi, đầu thuyền ra đến một cái trung niên nam tử, hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ giương giọng câu hỏi.
"Chúng ta theo Bắc Minh mà đến." Tuyết Hải ở Nam Cung Phượng Tuyết ý bảo hạ, tiến lên một bước đáp lời.
Đối mặt kia không biết là địch là bạn nhân, Tuyết Hải trả lời phá lệ cẩn thận.
"Bắc Minh? Chưa từng nghe qua." Ai biết, Tuyết Hải vừa dứt lời, đối phương nhân lập tức lắc đầu. Như vậy thật giống như thật sự chưa từng nghe qua Bắc Minh chỗ này, nhưng đối phương trong mắt khinh miệt nhường Tuyết Hải bộ vừa vặn.
"Bắc Minh là hải một bên kia, xem ra công tử rất ít xuất môn?" Tuyết Hải cũng không phải tốt nói chuyện chủ, đối phương kia ý tứ rõ ràng khinh thường Bắc Minh.
Đã như vậy, hắn cũng không cần phải khách khí. Tuy rằng hiện tại bọn họ ở người khác địa bàn, nên khiêm tốn nên điệu thấp, mà khi hắn nhìn đến đối phương trong mắt kia khinh thường khi, cũng liền không còn có tất yếu khiêm tốn , nói chuyện khi âm thầm châm chọc đối phương hiểu biết nông cạn.
"Đối diện người nọ, thế nào cùng chúng ta tướng quân nói chuyện đâu?" Đột nhiên đối diện kia nam tử bên người đứng ra một người, nghe xong Tuyết Hải lời nói, liền chỉ vào hắn chất vấn.
"Công tử không cần hiểu lầm, ngu đệ cũng không có khác ý tứ." Cảm giác được đối phương kia rõ ràng tức giận, Tuyết Tình trắng Tuyết Hải liếc mắt một cái. Ám trách hắn không xem tình thế, nói chuyện không cái đúng mực.
Hiện tại bọn họ bị cường địch sở vây, liền tính nàng bọn họ có ba đầu sáu tay, liền tính bọn họ võ công nhất lưu, mà lúc này là ở trên biển lại là ở người khác địa phương, sính võ mồm cực nhanh cũng không thể giải quyết vấn đề.
"Không có? Ta gặp các ngươi rõ ràng cũng không biết từ đâu tới đây tặc nhân, đến chúng ta hải thiên không biết có gì mưu đồ." Kia nam nhân cũng không mua Tuyết Tình trướng, như cũ là một chút vênh váo tự đắc bộ dáng.
Ở nam tử trong mắt, Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ thật giống như là bọn hắn tùy thời đều có thể bóp chết con kiến.
Về phần ngay từ đầu nói chuyện cái kia được xưng là tướng quân nhân, ở nam tử nói chuyện sau thủy chung không có mở miệng, liền như vậy tùy nam tử nói như thế nào, khả của hắn một đôi sắc bén mắt lại âm thầm quan sát đến Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ.
"Người nọ là cái cao thủ." Bắc Minh Ngạo Thiên quét tướng quân vài lần, cúi đầu bám vào Nam Cung Phượng Tuyết bên tai nói.
"Ân, chúng ta cẩn thận một chút." Nam Cung Phượng Tuyết một bên thấp giọng trả lời, một bên âm thầm hướng trên người bản thân sờ soạng, những người này cứng đối cứng là không được, nàng chuẩn bị đến cái ám độ trần thương.
Theo Nam Cung Phượng Tuyết động tác, một cỗ mùi thơm lạ lùng dâng lên, theo gió biển chậm rãi phiêu hướng về phía đối diện con thuyền người trên.
"Thập yêu vị đạo, thơm như vậy?" Rất nhanh, đối diện nhân liền nghe thấy được loại này mùi thơm lạ lùng.
"Mùi? Đại gia mau bế khí." Cái kia kêu tướng quân nam tử nhẹ nhàng vừa nghe, sau đó kinh hoảng hô to ra tiếng.
Chỉ tiếc Nam Cung Phượng Tuyết tính toán muốn những người này mệnh, lại làm sao có thể hội dễ dàng buông tha đối phương đâu?
Theo đối phương con thuyền người trên một đám ngã xuống, Nam Cung Phượng Tuyết ngữ cười thản nhiên cùng Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhau cười, sau đó hai người cùng nhau hướng đối diện trên thuyền bay vọt mà đi.
Thượng đối phương thuyền, xem bên trong xa hoa trang sức Nam Cung Phượng Tuyết âm thầm tạp lưỡi. Thực sự tiền.
Đợi cho bọn họ ở bên trong dạo qua một vòng xuất ra, nhìn đến kia lớn lớn nhỏ nhỏ theo phụ cận cắt tới thuyền đánh cá khi sửng sốt.
☆, hải thiên đại lục (nhị)
Thầm nghĩ: Sẽ không là này bị bọn họ giết nhân gia nhân đến trả thù đi.
Một cái ý niệm trong đầu còn chưa tới kịp chuyển qua, đầu lĩnh một con thuyền thuyền đánh cá thượng một cái râu hoa râm lão nhân hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ vừa làm vái, sau đó đã bái đi xuống.
Hắn vùng này đầu, sở hữu ngư người trên thuyền đều đã bái đi xuống.
Này một màn nhường Nam Cung Phượng Tuyết nửa ngày không hiểu được là thế nào trở về, liền ngay cả Tuyết Tình bọn họ cũng là không hiểu, lăng lăng xem này ngư dân.
"Bọn họ sẽ không là đầu óc hỏng rồi đi?" Tuyết Hải bán mở ra vui đùa. Nói thật, bọn họ thật đúng làm không rõ này đó ngư dân là chuyện gì xảy ra, vì sao muốn bái bọn họ.
"Lão bá mau mau xin đứng lên" bằng nhận không nhân gia vài cái vang đầu, Nam Cung Phượng Tuyết thật ngượng ngùng bay đến lão nhân gia trên thuyền, sau đó nâng dậy hắn.
"Cô nương, thỉnh lại chịu lão phu cúi đầu." Lão nhân gia ở Nam Cung Phượng Tuyết sảm phù hạ nhưng không đồng ý đứng lên, ngược lại là lại muốn hướng nàng bái đi xuống.
"Lão bá đợi chút, này kết quả là chuyện gì xảy ra nha?" Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy lão nhân gia vừa muốn bái bản thân, trên tay dùng một chút kính, đỡ hắn không nhường hắn động.
"Lão phu dẫn dắt toàn thôn nhân khấu tạ cô nương cập chúng vị công tử ân cứu mạng?" Lão bá một câu nói càng là nhường Nam Cung Phượng Tuyết đầu đầy mờ mịt, ngay cả chính nàng đều không biết khi nào thì cứu vị này lão bá càng đừng nói bọn họ toàn thôn người.
"Lão nhân gia, ngài hay không lầm , chúng ta cũng không có cứu các ngươi nha?" Bắc Minh Ngạo Thiên đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết bên người, xem lão nhân làm sáng tỏ sự thật.
Bọn họ thật sự một điểm ấn tượng cũng không có, căn bản không biết cái gì thời điểm cứu bọn họ.
"Công tử, lời ấy sai rồi, vừa mới các ngươi đem này đó đại người trên thuyền giết, liền là chúng ta toàn thôn ân nhân cứu mạng." Lão nhân gia chỉ chỉ kia mấy chiếc thuyền lớn.
"Bọn họ?" Nam Cung Phượng Tuyết nghe được lão nhân gia lời nói, chỉ chỉ kia ngã vào trên sàn tàu nhân.
"Chính là bọn hắn, bọn họ là một đám hải tặc, ở trên biển hoành hành vài thập niên , ngay cả quan phủ đều lấy bọn họ không có biện pháp, hạnh cô nương tốt cùng công tử ra tay, giết bọn họ. Về sau chúng ta làng chài lại không cần sợ hãi, ngư dân rời bến lại không cần lo lắng .
"Cái gì, bọn họ là hải tặc?" Tuyết Hải vừa nghe lão bá lời nói, chấn động. Xem những người này mặc đánh phân, thế nào cũng không giống hải tặc nha.
"Đúng vậy, bọn họ chính là này phụ cận hoành hành hải tặc." Lão nhân gia gật gật đầu.
Vừa nghe bản thân giết những người này là hải tặc, Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt hơi trầm xuống, xem lão nhân gia đầy mắt lo lắng "Lão nhân gia, chúng ta hiện tại giết những người đó, khác hải tặc đến đây làm sao bây giờ? Này không là chính cho các ngươi thêm phiền toái sao?"
"Cô nương không cần lo lắng, ngươi giết này đó đều là lợi hại nhân vật, cái khác hải tặc không thành vấn đề, chúng ta thôn này tiểu tử có thể đối phó." Lão nhân gia nhìn nhìn phụ cận thuyền đánh cá thượng thanh tráng niên, vẻ mặt kiêu ngạo.
"Vậy là tốt rồi." Nghe lão nhân gia nói như vậy, Nam Cung Phượng Tuyết này mới yên lòng, sau đó cùng Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhau liếc mắt một cái.
Xem ra bọn họ lầm đánh lầm chàng thế nhưng thành toàn bộ làng chài ân nhân cứu mạng.
"Các cô nương là đường xa mà đến đi, nếu không ghét bỏ lời nói, lão hủ mời các ngươi đến chúng ta làng chài đi làm khách." Lão nhân gia lời nói, nhường trên thuyền mọi người nhãn tình sáng lên.
Bọn họ lão thời gian dài không có chạm đất , luôn luôn tại trên biển bay, mọi người mệt mỏi. Nếu có thể có cái nghỉ ngơi địa phương, kia đúng là cầu còn không được sự tình.
"Ngạo Thiên, ngươi xem?" Lão nhân đề nghị Nam Cung Phượng Tuyết cũng thật tâm động, chẳng qua nàng lại nhìn về phía Bắc Minh Ngạo Thiên.
"Vậy cung kính không bằng tuân mệnh ." Bắc Minh Ngạo Thiên nhàn nhạt nhất vuốt cằm, nhường Tuyết Hải bọn họ vui vẻ, lập tức mệnh lệnh tài công chuyển động con thuyền đi theo thuyền đánh cá mặt sau hướng làng chài mà đi.
☆, hải thiên đại lục (tam)
"Những người này có thể tin sao?" Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên về tới bản thân trên thuyền, nhìn nhìn phía trước phía sau thuyền đánh cá, thấp giọng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên nói chuyện với nhau.
"Còn khó mà nói, trước cùng quá đi xem." Bắc Minh Ngạo Thiên thật sâu nhìn kia đầu lĩnh lão bá liếc mắt một cái, phượng mâu ám thiểm.
Thuận gió mà đi, qua không bao lâu Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ liền đến lão nhân gia theo như lời làng chài.
Đi theo lão nhân gia phía sau, Nam Cung Phượng Tuyết vừa đi một bên hỏi: "Lão nhân gia, nơi này thuộc loại kia quốc gia quản hạt nha?"
"Nơi này? Chúng ta này làng chài kêu ngư ẩn thôn, thuộc loại hải vực thành quản. Chẳng qua từ nơi này đến hải vực khoái thuyền cũng muốn một ngày đường trình. Về phần cô nương theo như lời quốc gia, lão hủ cũng không rõ ràng, chỉ biết là đại gia đều nói hải thiên đại lục, phỏng chừng liền cùng cô nương trong miệng quốc gia không sai biệt lắm ý tứ đi."
Lão nhân vừa nói, một bên đem Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ lĩnh vào một cái sân.
Vừa vào sân, lão nhân gia liền lớn tiếng kêu lên: "Lão bà tử có khách đến đây."
"La to làm cái gì? Ai tới nha?" Không thấy nhân trước nghe tiếng, so lão nhân gia còn lớn hơn giọng, nghe thanh âm chính là cái bưu hãn nhân.
Quả nhiên, làm Nam Cung Phượng Tuyết nhìn đến cái kia theo trong phòng chuyển xuất ra 'Hùng tráng' nhân khi, cũng âm thầm tạp lưỡi. Tuy rằng trong lòng đã sớm làm tốt trong lòng chuẩn bị, mà khi nhìn đến người tới khi, còn là phi thường phi thường ngoài ý muốn.
Chỉ thấy một cái thân cao bát thước lão bà bà, hùng củ củ khí phách hiên ngang tiêu sái đến, kia thân thể có Bắc Minh Ngạo Thiên hai cái thân thể đại.
"Di, còn thật là khách quý nha?" Lão bà tử đi đến mấy người trước mặt, trên mặt lộ ra nhàn nhạt tươi cười, trực tiếp đem ánh mắt mị thành một cái khâu.
"Lão nhân gia, quấy rầy ." Nam Cung Phượng Tuyết đám người tiến lên thi lễ.
"Khách quý không cần khách khí, trong phòng thỉnh."
Theo lão bà tử đi vào trong phòng, không biết vì sao, Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng đột nhiên thăng ra một cỗ cảm giác khác thường.
Tổng cảm giác này trong phòng giống như thiếu chút gì, khả kết quả là cái gì nhất thời lại nghĩ không ra.
Đành phải áp chế trong lòng bất an, một bên uống lão nhân gia đưa lên đến nước trà, một bên có một câu không một câu cùng bọn họ hai người trò chuyện.
Hàn huyên một lát thiên, chợt nghe đến sân bên ngoài truyền đến ồn ào thanh. Chính không hiểu sân bên ngoài vì sao ồn ào khi, vị kia dẫn bọn hắn đến lão bá đã đứng lên, cười nói: "Nhất định là trong thôn nhân nghe ân công ở trong này, đều tới thăm ."
Nghe lão bá như vậy vừa nói, Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ đứng lên, theo lão bá hướng sân bên ngoài đi đến.
Vừa đi đến sân, liền nhìn đến bên ngoài đứng thôn dân, có lão có thiếu, có nam có nữ. Bọn họ đứng ở sân bên ngoài, kia đầu một cái vẻ hướng bên trong xem.
Nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ đi ra ngoài, nguyên lai ồn ào thanh liền lớn hơn nữa , không biết ai hô thanh "Ân nhân nhóm xuất ra , đại gia mau dập đầu."
Vì thế sân bên ngoài quỳ đen ngòm một mảnh.
"Lão bá, chiết sát chúng ta , mau mau làm cho bọn họ xin đứng lên." Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy này đó thôn dân đều quỳ, chạy nhanh thỉnh lão bá làm cho bọn họ đứng lên.
"Đã ân công nói nhường đại gia đứng lên, kia đại gia liền đứng lên đi." Lão bá ra tiếng, thôn dân nhóm đều đứng lên. Nâng xem Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ, khi bọn hắn nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ một đám nam tuấn nữ tiếu khi, nhất thời ngây người. Trong chớp mắt, còn có nữ tử hướng tới Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ phóng điện.
Xem này nữ tử lớn mật hành vi, Nam Cung Phượng Tuyết phượng mâu lại lạnh lùng, trong lòng không thoải mái càng sâu.
Nàng cảm thấy thôn này tử lí nhân có chút quái dị, khả kết quả quái ở đâu lại nhất thời nói không nên lời cái nguyên cớ đến.
"Tốt lắm, không có việc gì , đại gia tán đi đi." Rốt cục, lão bá nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ vài cái trên mặt đều lộ ra không vui sắc, có thế này vung tay lên nhường đại gia đi trở về.
Thôn dân nhóm đều tán đi , nhưng lại như cũ có mấy cái tuổi trẻ nữ tử để lại xuống dưới giúp đỡ lão nhân gia nấu cơm.
Tuy rằng này nữ tử xem Bắc Minh Ngạo Thiên ánh mắt của bọn họ nhường Nam Cung Phượng Tuyết khó chịu, khả các nàng tay chân coi như nhanh nhẹn, không nhiều lắm một hồi sắc hương vị câu toàn đồ ăn liền mang lên bàn.
Thẳng đến dọn xong đồ ăn, này đó nữ tử cũng không có rời đi. Lão bá cố ý lưu bọn họ xuống dưới bồi Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ.
Đối với lão bá an bày, Nam Cung Phượng Tuyết bất động thanh sắc. Một đôi đôi mắt đẹp lại thường thường quét về phía kia vài cái nữ tử. Làm nàng nhìn đến các nàng trao đổi chỉ lẫn nhau mới hiểu được ánh mắt khi, trong lòng chậm rãi cảnh giác đứng lên.
☆, lầm nhập phỉ oa (nhất)
Dùng truyền âm bí nhập phương pháp nhắc nhở tự bản thân phương còn nhỏ tâm, sau đó bất động thanh sắc bắt đầu ăn cái gì.
Vài cái nữ tử xem Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ ăn bản thân làm đồ ăn , cười đến thoải mái, sau đó chấp khởi chén rượu vì Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ rót rượu.
Nam Cung Phượng Tuyết thân thủ tiếp nhận nữ tử đổ rượu, trạng là vô tình đặt ở chóp mũi nghe nghe, trong lòng nhất thời hiểu rõ. Tú mục đạm tảo kia thức ăn trên bàn, âm thầm cười lạnh một tiếng, nâng cốc uống lên đi xuống.
Vừa mới vừa nghe, Nam Cung Phượng Tuyết chỉ biết bọn họ ở trong rượu hạ dược, khả vì phối hợp những người đó, ở ẩm vài chén rượu sau, Nam Cung Phượng Tuyết chứa choáng váng đầu đứng lên.
Nam Cung Phượng Tuyết như vậy nhất trang, khác cũng trong lòng sáng tỏ, cũng đi theo trang ngẩng đầu lên choáng váng đến, sau đó ở lão nhân gia cùng mấy người phụ nhân ý cười trung ngã xuống trên bàn.
"Đường chủ, bọn họ ngất đi thôi." Vài cái nữ tử thử Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ vài cái một chút, nhìn đến bọn họ là thật hôn mê bất tỉnh, lập tức mở miệng.
"Đem bọn họ đưa đến thủy lao đi." Lão bá đứng dậy, tay phải một chút đem trên mặt mặt nạ bắt, lộ ra nhất cái trung niên nam tử mặt.
"Là" nữ tử lên tiếng, sau đó đánh vài cái chưởng, trong phòng nhất thời xuất ra vài cái trang phục nam tử, bọn họ hướng trung niên nam nhân chắp tay hành lễ sau, đang chuẩn bị khiêng lên Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ.
Đúng lúc này, Nam Cung Phượng Tuyết mãnh mở mắt, đem kia chuẩn bị đem nàng khiêng đi nam tử liền phát hoảng, đang chuẩn bị nhắc nhở đại gia có trá khi, Nam Cung Phượng Tuyết ngọc vung tay lên, ngân quang chợt lóe. Một quả mang theo kịch độc ngân châm đưa vào nam tử thân thể.
Cùng khi đồng thời, Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ cũng động , dĩ dật đãi lao, dễ dàng liền giải quyết này tới gần chính mình người.
"Các ngươi? Các ngươi..." Đột nhiên mà đến biến hóa nhường vị kia bị xưng vì đường chủ trung niên nam tử sửng sốt, còn không kịp phản ứng đi lại, Bắc Minh Ngạo Thiên nhân đã đến đối phương phía sau, thủ vừa động điểm đối phương huyệt đạo.
"Đường chủ" vài cái nữ tử vừa phản ứng đi lại chuẩn bị động thủ liền nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên đem trung niên nam tử cấp chế trụ , vì thế kinh hô lên thanh.
"Ha ha, đường chủ? Lão bá?" Nam Cung Phượng Tuyết cười lạnh một tiếng, chậm rãi đến gần trung niên nam tử, Tuyết Tình bọn họ sớm ở các nữ nhân hô lên thanh thời điểm ra tay chế trụ bọn họ.
"Ngươi, các ngươi thế nào không trúng độc?" Trung niên nam tử xem chậm rãi tiến đến Nam Cung Phượng Tuyết, lại nhìn hạ kia dễ dàng liền đem kia mấy người phụ nhân chế phục Tuyết Tình bọn họ, trong lòng vô cùng kinh ngạc.
Bọn họ hạ nhưng là cao nhất mê dược, tại đây phiến hải vực còn cho tới bây giờ không ai không bị mê choáng váng .
Khả trước mắt tình huống rất làm cho người ta kinh ngạc , nếu nói chính là một người không bị mê đảo có lẽ có thể nói là trùng hợp, này toàn bộ đều không có việc.
Này, điều này làm cho hắn đoán đồng thời, cũng vạn phần hoảng sợ.
"Dám ở độc tổ tông trước mặt, giúp môn làm rìu, thật sự là hảo dũng khí." Nam Cung Phượng Tuyết cười đến cái kia xinh đẹp, nhưng lại nhường sử kia nam tử mặt càng thêm tái nhợt.
"Nói đi, các ngươi là loại người nào, vì sao muốn gạt ta nhóm đến nơi này?" Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt mở miệng, trên tay lại thưởng thức một cái nho nhỏ bình sứ.
"Ta, chúng ta là vùng này thủy phỉ." Nam nhân lắp bắp nói xong, nghĩ đến phía trước lừa Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ lời nói, một trương mặt trướng đỏ bừng.
"Kia phía trước trên thuyền là loại người nào?" Nam Cung Phượng Tuyết truy vấn.
"Bọn họ là quan quân." Nam nhân thanh âm thấp đủ cho không thể lại, một đôi mắt căn bản không dám nhìn Nam Cung Phượng Tuyết.
"Cư nhiên dám gạt ta nhóm, hảo, tốt lắm." Nam Cung Phượng Tuyết nói được phong khinh vân đạm, nam nhân lại sợ tới mức mặt như màu đất.
☆, lầm nhập oa phỉ (nhị)
"Nữ hiệp, tha mạng! Đều do ta tham tiền tâm hồn, về sau cũng không dám nữa ." Trung nam tử vẻ mặt hối hận, vốn tưởng phát nhất bút đại tài , cũng không tưởng đụng phải mấy tôn đại phật, không chỉ có không phát đến tài còn tánh mạng kham ưu.
"Tha mạng?" Nam Cung Phượng Tuyết cười xem trung niên nam tử, sát ý chợt lóe mà qua.
"Chỉ bằng các ngươi làm việc này, còn tưởng ta tha mạng?"
"Chúng ta cũng không dám nữa ." Trung niên nam tử một bên cầu xin tha thứ, một đôi mắt lại một bên xem sân bên ngoài. Ăn cơm tiền cái kia cường tráng nữ nhân mang theo người đi chuyển bọn họ trên thuyền gì đó , này hội hẳn là muốn dẫn nhân đã trở lại đi.
Chỉ cần của hắn này thủ hạ trở về, trước mắt những người này làm sao chừng gây cho sợ hãi.
Nghĩ đến đây, nam nhân trên mặt tránh qua một đạo đắc ý quang mang, lại rất mau bao phủ ở cầu xin tha thứ trong tiếng.
Nam Cung Phượng Tuyết xem nam nhân ánh mắt luôn luôn xem viện cửa, trong lòng nhất thời hiểu rõ, hướng tới Tuyết Văn cùng Tuyết Hải nói nhỏ vài câu, sau đó đem một cái tiểu bình sứ giao cho bọn họ.
Nam nhân xem Tuyết Văn cùng Tuyết Hải đi ra ngoài có chút lo lắng lên, khả nhất tưởng đến thủ hạ của chính mình phần đông, mà Tuyết Văn bọn họ mới hai người, lại yên lòng.
Trung niên nam tử một bên có một câu không một câu cầu tha mạng, một bên chờ chính mình người tiến đến.
"Ngạo Thiên, cởi bỏ của hắn huyệt đạo." Nam Cung Phượng Tuyết lời nói nhường nam nhân trong lòng vui vẻ, nhưng không có biểu hiện ra ngoài. Đang chờ Bắc Minh Ngạo Thiên vì hắn cởi bỏ huyệt đạo, cũng không tưởng Nam Cung Phượng Tuyết trước một bước đem một viên màu đen viên thuốc nhét vào cái miệng của hắn trung.
"Ngươi?" Trung niên nam tử căm tức Nam Cung Phượng Tuyết, còn kém không nổi trận lôi đình .
"Ta như thế nào?" Nam Cung Phượng Tuyết xem nam nhân một bộ có khí không dám tát bộ dáng cười đến được không thoải mái, dám tính kế nàng. Hừ, nàng nhất định sẽ nhường đối phương bị chết rất khó xem. Mà vừa mới mai dược chẳng qua là cái khúc nhạc dạo mà thôi.
"Không có gì" trung niên nam tử cuối cùng lựa chọn kẻ thức thời trang tuấn kiệt, đi đến một bên chậm rãi ngồi xuống, sau đó ý đồ dùng nội lực đem độc cấp bức ra đến.
Cũng không tưởng hắn dùng một chút nội công, đau lòng như đao giảo, sau đó té trên mặt đất.
"Đã quên nói cho ngươi, ngàn vạn không vọng động chân khí, bằng không ngươi sẽ chết nhanh hơn."
Nam Cung Phượng Tuyết cảnh cáo quả nhiên rất hữu hiệu, trung niên nam tử đem một thân chân khí tán đi, trong lòng dễ chịu hơn. Nhưng lại âm thầm đem Nam Cung Phượng Tuyết mắng cái mười lần bát lần.
"Thế nào, muốn giết ta?" Trung niên nam tử oán độc ánh mắt, bị Nam Cung Phượng Tuyết bắt giữ đến, đạm cười ra tiếng.
Nàng thế nào sẽ không biết trung niên nam tử đánh cái gì chủ ý, bất quá nàng là tuyệt đối sẽ không nhường đối phương đạt được .
Không nhiều lắm một lát, sân bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, trung niên nam tử trên mặt vui vẻ đứng lên, một mặt đắc ý xem Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ, còn kém không có đại cười ra tiếng .
"Của ta người đến , các ngươi chờ chết đi." Trung niên nam tử nói ẩu nói tả, nhất chớp mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm viện cửa.
"Phải không, ta muốn nhìn cuối cùng tử là ai?" Nam Cung Phượng Tuyết cười lạnh một tiếng, sau đó đi đầu đi ra phòng ở.
Trong viện vẫn là phía trước đến những người đó, bọn họ lúc này xem trung niên nam ánh mắt sớm không có phía trước cung kính, ngược lại mang theo thù hận.
"Các ngươi còn thất thần làm gì, nhanh chút đem những người này cấp giết." Trung niên nam tử xem chính mình người nửa ngày không hề động làm, có chút căm tức.
Cũng không tưởng một hồi lâu trôi qua, nam nhân lời nói căn bản không có dùng. Trong viện nhân ai cũng không có động, liền như vậy xem trung niên nam tử.
"Các ngươi đều choáng váng sao? Còn không mau giúp ta đem những người này cấp giết?" Trung niên nam tử lại quát. Trong viện mọi người bắt đầu chậm rãi hướng Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ dựa.
☆, dưới bậc chi tù (nhất)
Xem chính mình người hướng Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ vây quanh đi lại, trung niên nam tử một mặt đắc ý, đang chờ bọn họ đem Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ bắt, cũng không tưởng những người đó chính là nhìn Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ liếc mắt một cái, sau đó vòng vo cái thân hướng tới nam tử mà đi.
"Các ngươi? Các ngươi?" Xem này hướng bản thân mà đến thủ hạ, xem thủ hạ kia phẫn nộ ánh mắt, trung niên nam tử không hiểu , sợ hãi .
Xem càng vây càng nhiều nhân, xem bọn họ cặp kia trừ bỏ phẫn nộ vẫn là phẫn nộ mắt, trung niên nam tử một cái vẻ sau này mặt thối lui.
Thẳng đến thối lui đến chân tường, lui không thể lui.
"Ta là đường chủ, các ngươi kết quả là như thế nào?" Nam tử lớn tiếng quát. Căn bản không rõ thủ hạ của mình thế nào đột nhiên đối bản thân có địch ý.
"Đường chủ? Ha ha, bọn họ hiện tại trừ bỏ tưởng tấu ngươi ngoại, căn bản không biết ngươi là ai." Nghe nam tử chất vấn thanh, Tuyết Tình khinh cười ra tiếng.
Nhường chính bọn họ nhân đi đối phó bản thân lão đại, mệt bản thân chủ tử nghĩ ra loại này biện pháp.
Bất quá biện pháp này nàng thích, ít nhất không cần bản thân động thủ còn có thể xem diễn, cớ sao mà không làm đâu?
"Các ngươi, các ngươi đối bọn họ làm cái gì?" Nghe được Tuyết Tình lời nói, trung niên nam tử cuối cùng hiểu được, khả lại đã là muộn rồi.
Bởi vì này khi của hắn này thủ hạ đã bắt đầu hướng trên người hắn tấu đi.
Tiếng kêu thảm thiết thanh, khả những người đó không có Nam Cung Phượng Tuyết giải dược căn bản sẽ không dừng lại, chính là một cái vẻ tấu kia trung niên nam tử, thẳng đến đem đối phương tươi sống đánh chết.
Mà Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ xem trung niên nam tử bị thủ hạ của mình đánh cho không sai biệt lắm , rốt cục vừa lòng mang theo chính mình người rời đi.
Trở ra làng chài, trở lại bản thân trên thuyền, lại khải hàng. Về phần trong làng chài những người đó, liền làm cho bọn họ tự sinh tự diệt đi, trúng Nam Cung Phượng Tuyết thất tâm địa độc ác, tử là chuyện sớm hay muộn tình.
"Chủ tử, không nghĩ tới chúng ta lần này thế nhưng còn có ngoài ý muốn thu hoạch." Tuyết Hải xem kém chút không có đem thuyền thương đôi mãn hàng hóa, cười đến hảo không vui.
Có này nọ, ít nhất chờ bọn hắn đến kế tiếp thành trấn thời điểm sẽ không vì tiền sự tình phát sầu.
"Là nha, không nghĩ tới loại địa phương này cũng có thủy phỉ" Bắc Minh Ngạo Thiên cảm thán một tiếng, đối với này đó tai họa dân chúng tên, hắn hận không thể một kiếm giết.
Bất quá hoàn hảo, tuy rằng không có tự mình động thủ, khả Nam Cung Phượng Tuyết hạ này độc, bọn họ cũng như thường sẽ chết.
"Ta cảm thấy chúng ta việc này vẫn là cẩn thận một chút. Này đó thủy phỉ nhất định còn có rất nhiều, phía trước làng chài chẳng qua là nhất tiểu bộ phận mà thôi." Nghĩ đến những người đó đối kia trung niên nam tử xưng hô, Nam Cung Phượng Tuyết căn bản không có Tuyết Hải bọn họ lạc quan.
Nàng lo lắng vạn nhất làng chài có cá lọt lưới, bọn họ việc này vẫn là rất nguy hiểm.
"Phượng Tuyết nói được có đạo lý, đại gia tùy thời cẩn thận. Này phụ cận hải vực thủy phỉ nhất định không ít, nếu bọn họ biết chúng ta đem làng chài nhân giết, nhất định sẽ không chịu để yên ."
Bắc Minh Ngạo Thiên cũng phi thường đồng ý Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, hắn cảm thấy làng chài khẳng định có cá lọt lưới.
Nam Cung Phượng Tuyết lo lắng không là không có đạo lý, sự thật cũng chứng minh rồi của nàng phân tích là đối .
Khi bọn hắn thuyền hàng không hành đến cách làng chài ngũ hải lý giờ địa phương, đột nhiên theo một tòa tiểu đảo mặt sau lao ra hơn mười cái thuyền nhỏ chàng hướng về phía bọn họ thuyền lớn.
Phịch một tiếng vang, thuyền lớn bị bị đâm cho lung lay mấy hoảng.
Đột nhiên mà đến tình huống nhường Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ cả kinh, vì thế lập tức theo thuyền thương lí xuất ra, vừa đứng đến trên sàn tàu liền nhìn đến kia một chi chi nhắm ngay bị bọn họ cung tiễn.
☆, dưới bậc chi tù (nhị)
"Dừng tay" đang ở giương cung bạt kiếm thời điểm, quát lạnh thanh xa xa truyền đến. Nam Cung Phượng Tuyết ngước mắt, liền nhìn đến nhất bạch y nam tử đạp ba lâm không mà đến, kia áo choàng tóc dài theo gió mà dương, vì người tới tăng thêm vô hình khí phách.
Nghe được quát lạnh thanh, tiểu người trên thuyền đột nhiên nhất tề run lên, kia lấy cung tiễn tay không quả nhiên đẩu lên. Sau đó nhất tề hướng tới người tới quỳ xuống: "Tham kiến phong thiếu chủ "
"Bổn thiếu gia nhân, các ngươi cũng dám động, thật to gan." Người tới nhẹ nhàng dừng ở Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ trên sàn tàu, đưa lưng về phía bọn họ hướng này tiểu người trên thuyền lạnh lùng ra tiếng, nghe được thuyền nhỏ mọi người lại là run lên.
"Tiểu nhân đáng chết, quấy nhiễu phong thiếu chủ khách nhân, thỉnh phong thiếu chủ trách phạt." Trên thuyền vừa nghe đến tiếng người, bả đầu thấp đủ cho càng thấp, một cái vẻ đụng .
"Hừ, trở về nói cho các ngươi sa lão đại, về sau thiếu đánh bổn thiếu gia nhân chủ ý, bằng không ta một phen cây đuốc của hắn lão an oa cấp thiêu."
"Là, tiểu nhân nhất định đưa." Trên thuyền cầm đầu nam tử nơm nớp lo sợ nói xong, rất sợ người tới một cái mất hứng đem bản thân cấp phế đi.
"Cút đi" nhìn đến người trên thuyền biểu hiện, người tới rất là vừa lòng, nhẹ nhàng phun ra một chữ.
Thuyền nhỏ thượng mọi người nghe thế cái tự, như được đại xá, lay động con thuyền, ào ào rời đi.
Xem tiểu người trên thuyền đi xa , người tới có thế này xoay người lại, một trương yêu nghiệt bàn khuôn mặt tươi cười xem Nam Cung Phượng Tuyết: "Phượng Tuyết, ngượng ngùng, cho ngươi bị sợ hãi."
Phong Lãnh nhất đôi mắt chỉ nhìn Nam Cung Phượng Tuyết, cái khác nhân hắn trực tiếp không nhìn .
"Là ngươi?" Nhìn đến này trương yêu nghiệt giống nhau mặt, Nam Cung Phượng Tuyết ngẩn ra, dĩ nhiên là cái kia bị bọn họ ném ở trên đảo nhỏ nhân.
Xem hắn kia ý cười trong suốt bộ dáng, Nam Cung Phượng Tuyết có trong nháy mắt thiểm thần, nhường một bên Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng bất khoái, thân thủ nhẹ nhàng xả Nam Cung Phượng Tuyết ống tay áo một chút.
Nhiên, Bắc Minh Ngạo Thiên động tác không có giấu diếm được Phong Lãnh mắt, lưu quang hơi đổi gian Phong Lãnh lại mở miệng: "Phượng Tuyết, ta mang ngươi hồi hải vực đi."
"Không cần làm phiền phong thiếu gia, chúng ta bản thân sẽ đi." Phong Lãnh trong mắt đối Nam Cung Phượng Tuyết xích quán quán hứng thú nhường Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng rất là khó chịu, vì thế cảnh cáo trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cự tuyệt đề nghị của hắn.
Hải vực thành sớm hay muộn bọn họ sẽ đi, nhưng không là cùng này nam nhân cùng đi.
"Các ngươi xác nhận muốn bản thân đi?" Vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Phong Lãnh đột nhiên nở nụ cười.
Sau đó ngước mắt đối với Nam Cung Phượng Tuyết nói: "Phượng Tuyết, ngươi khả năng không biết này trên biển nhưng là không hề thiếu hải tặc, chỉ bằng các ngươi khủng sợ không phải đối thủ."
"Không có quan hệ gì với ngươi" Nam Cung Phượng Tuyết còn chưa có đáp lời, Bắc Minh Ngạo Thiên đã thay thế nàng trả lời .
Hắn chán ghét Phong Lãnh kia xem Nam Cung Phượng Tuyết nhìn không chuyển mắt bộ dáng.
Phượng Tuyết là hắn nữ nhân, trừ bỏ hắn người khác nam nhân đường viền đi.
"Bắc Minh Ngạo Thiên, là đi, ta nói chuyện với Phượng Tuyết, ngươi sáp cái gì miệng?" Ai biết Phong Lãnh cũng không phải một cái đâu có nói chủ, nhất là này trên biển nhưng là của hắn địa bàn, xem Bắc Minh Ngạo Thiên đối Nam Cung Phượng Tuyết độc chiếm dục, trong lòng hắn cũng là khó chịu thật sự, xem đối phương một mặt khiêu khích.
"Ta là nàng phu quân, ta có quyền thay thế nàng nói chuyện." Bắc Minh Ngạo Thiên xem khiêu khích Phong Lãnh, thủ duỗi ra đem Nam Cung Phượng Tuyết kéo vào bản thân trong dạ.
Xem Bắc Minh Ngạo Thiên kia ôm Nam Cung Phượng Tuyết thủ, Phong Lãnh trên mặt ý cười không thay đổi, trong lòng lại lửa giận thẳng thiêu. Nhất đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Bắc Minh Ngạo Thiên kia ôm Nam Cung Phượng Tuyết thủ, hận không thể bắt nó chặt bỏ đến.
☆, dưới bậc chi tù (tam)
"Thiếu gia" đang ở hai người giằng co thời điểm, một con thuyền xa hoa thuyền lớn đến gần rồi Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ con thuyền. Thuyền lớn lí đi ra hai cái trang phục nam tử, nhìn đến Phong Lãnh cung kính thi lễ.
"Phượng Tuyết, theo ta cùng nhau trở về đi." Thủ hạ của mình đến đây, Phong Lãnh không có lại cùng Bắc Minh Ngạo Thiên mắt to trừng đôi mắt nhỏ, mà là đem ánh mắt chuyển hướng về phía Nam Cung Phượng Tuyết, xem nàng kia xinh đẹp dung nhan, mâu trung tránh qua một đạo ám mũi nhọn.
"Nếu ta nói không đâu?" Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt cùng Phong Lãnh đối diện , nàng thế nào sẽ không biết Phong Lãnh đánh cái gì chủ ý. Đã hắn là người nọ nhân lại làm sao có thể sẽ bỏ qua bọn họ.
Nàng biết, hôm nay mặc kệ bọn họ thuận thành vẫn là không thuận thành, bọn họ đều sẽ trở thành đối phương tù nhân.
"Nữ nhân, chúng ta thiếu gia mời ngươi, đó là để mắt ngươi, không cần cho mặt mũi mà lên mặt." Trên thuyền lớn nhất thanh niên nam tử, vừa thấy Phong Lãnh ôn tồn yêu Nam Cung Phượng Tuyết lên thuyền đến, lại lọt vào của nàng cự tuyệt, không khỏi đến khí.
Tưởng của hắn chủ tử nhưng là hải vực thành thái tử gia, trừ bỏ thành chủ kia nhưng là nói một không hai nhân. Trong thành nữ tử, người nào không là tre già măng mọc muốn phác thượng bản thân chủ tử giường.
Khả trước mắt cái cô gái này, bộ dạng nhưng là không sai, nhưng này cuồng vọng bộ dáng thực làm cho người ta không vui.
"Phong ngữ, ngươi vượt qua ." Phong Lãnh ánh mắt lạnh lùng đảo qua kia mở miệng nói chuyện nam tử, trong mắt sát khí chính nùng. Phượng Tuyết nhưng là hắn coi trọng nữ nhân, hắn đều luyến tiếc giáo huấn, khả bản thân thuộc hạ khen ngược, thế nhưng thay thế bản thân giáo huấn nàng.
"Thiếu gia, thuộc hạ sai lầm rồi, thỉnh thiếu gia trách phạt." Phong ngữ vừa nghe bản thân chủ tử lời nói, cảm giác được trên người hắn truyền đến sát ý, cả kinh lập tức quỳ xuống nhận sai.
Hắn vừa mới thăm huấn Nam Cung Phượng Tuyết, thế nào quên bản thân chủ tử, không thích nhất chính là người khác làm của hắn chủ. Muốn nếu không, hắn cũng sẽ không thể cùng thành chủ trở mặt.
"Vậy ngươi liền đến hải lý hảo hảo đi thanh tỉnh một chút đi." Nhàn nhạt lời nói, không mang theo một tia cảm tình, nhường phong ngữ ngẩn ra cũng không dám cãi lại, oành một tiếng nhảy vào hải lý.
Xem bản thân nhiều chuyện thuộc hạ hạ hải, Phong Lãnh có thế này quay đầu đến một mặt ý cười xem Nam Cung Phượng Tuyết: "Phượng Tuyết, đi thôi. Ta không nghĩ đối với ngươi dùng sức mạnh."
"Vô sỉ" Tuyết Tình đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết bên người, xem kia cười đến yêu nghiệt giống nhau Phong Lãnh, mắng một tiếng. Nàng làm sao có thể nghe không hiểu, này Phong Lãnh ở uy hiếp bản thân chủ tử.
"Đã phong thiếu gia thành ý tướng yêu, chúng ta lại làm sao có thể không hãnh diện đâu?" Nam Cung Phượng Tuyết khóe miệng một điều, cười nhẹ, đôi mắt đẹp cố ý vô tình đảo qua kia trên thuyền lớn hạng nặng võ trang nhân.
"Một khi đã như vậy, Phượng Tuyết. Thỉnh!" Nam Cung Phượng Tuyết lời nói tuy rằng ngầm có ý châm chọc chi ý, khả Phong Lãnh vẫn là thật cao hứng làm cái thỉnh động tác.
Nhẹ nhàng nhảy, Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ cùng tiến lên thuyền lớn. Vừa vào thuyền lớn Nam Cung Phượng Tuyết nhìn đến này xếp thành một loạt nữ tử, mi sắc khẽ nhúc nhích.
Chính âm thầm oán thầm Phong Lãnh thực hội hưởng thụ, trên thuyền thế nhưng đều có nhiều như vậy mỹ nữ khi, Phong Lãnh lời nói ý truyền đến: "Phượng Tuyết, này đó đều là ta chọn lựa đến hầu hạ của ngươi nha hoàn, ngươi xem có hay không vừa ."
Một câu nói nhường Tuyết Tình con ngươi chợt lóe, nhìn Nam Cung Phượng Tuyết liếc mắt một cái nói: "Phong thiếu gia, thật có lòng. Chỉ tiếc ta gia chủ tử luôn luôn không cần người xa lạ."
"Phải không? Mà lúc này đến địa bàn của ta, khả không phải do các ngươi. Đã Phượng Tuyết không có để ý , như vậy ta tác chủ nhường các nàng cùng nhau hầu hạ ngươi đi." Phong Lãnh vừa dứt lời, này nữ tử toàn bộ cấp tốc đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt, có người vì nàng đổ nước, có người vì nàng đoan hoa quả, vội bất diệc nhạc hồ.
☆, dưới bậc chi tù (tứ)
Các nàng hết thảy phục vụ chỉ nhằm vào Nam Cung Phượng Tuyết một người, mà người khác toàn bộ bị bỏ qua . Không cần nói hoa quả , ngay cả chén nước cũng chưa uống.
"Phong Lãnh, ngươi có ý tứ gì?" Bản thân khác biệt đãi ngộ, nhường Nam Cung Phượng Tuyết vi sinh não ý, nàng hung hăng trừng mắt nhìn Phong Lãnh liếc mắt một cái.
"Liền ngươi xem đến ý tứ" Phong Lãnh nói thẳng nhường Bắc Minh Ngạo Thiên khí tạc , mà lúc này không là chính hắn địa bàn, bọn họ cũng không phải này chiếc người trên thuyền đối thủ.
Tuy rằng này thuyền ở mặt ngoài nhìn đến chỉ có như vậy vài người, khả Bắc Minh Ngạo Thiên cảm giác được chỗ tối còn ẩn tàng rồi không ít cao thủ.
"Ngạo Thiên" cảm giác được Bắc Minh Ngạo Thiên cảm xúc dao động, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng cầm của hắn bàn tay to.
Kia nhẹ nhàng nắm chặt, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên tức giận biến mất, thâm tình xem Nam Cung Phượng Tuyết, lộng lẫy cười.
Chỉ cần Nam Cung Phượng Tuyết lòng đang của hắn trên người, những người khác làm sao chừng e ngại.
Hắn tin tưởng, chỉ cần bọn họ vợ chồng đồng lòng, liền không từng có không đi khảm. Kia sợ bọn họ hiện tại thân ở ở người khác giam lỏng bên trong, tin tưởng chỉ cần tìm đúng thời cơ bọn họ nhất định sẽ đi ra ngoài .
Hai người ánh mắt trao đổi, nhường một bên Phong Lãnh khí hận nan bình. Lạnh lùng phân phó những người đó hảo hảo chiếu cố Nam Cung Phượng Tuyết sau, trực tiếp ly khai thuyền thương bên trong.
Vài bước đi đến trên sàn tàu, Phong Lãnh hít sâu vài cái, đem bản thân tức giận đè ép đi xuống, sau đó đối một bên tùy tùng nói: "Hảo hảo xem bọn họ, bổn thiếu gia ở hải vực chờ các ngươi."
Nói xong, thượng một con thuyền thuyền nhỏ, nhanh chóng rời đi.
Phong Lãnh rời đi, trên thuyền đề phòng càng thêm sâm nghiêm, nói ngũ bước nhất đồi tuyệt không vì quá.
Chỉ cần Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ nhân muốn xuất ra, mặc kệ là ai đều sẽ bị chắn trở về.
"Chủ tử, làm sao bây giờ?" Tuyết Tình bọn họ vài cái trực tiếp đem này nha hoàn cấp phóng ngã, lại như cũ ra không được, không khỏi có chút sốt ruột.
"Yên lặng xem xét." Cùng với như vô đầu ruồi bọ giống nhau tìm ra đi phương pháp, không bằng ký đến chi tắc an chi, yên lặng xem xét.
Liền tính bọn họ hiện tại bị giam lỏng không có biện pháp rời đi, nhưng bọn hắn tổng yếu rời thuyền không phải sao.
Mà kia đem là bọn hắn cơ hội.
Trong lòng tính toán hảo, Nam Cung Phượng Tuyết đem ý nghĩ của chính mình nói cho đại gia, mấy người đều không có ý kiến, vì thế đều tự ở trong thuyền an tâm nghỉ ngơi.
Qua không bao lâu thời gian, thuyền rốt cục ngừng lại.
Ở thuyền dừng lại trong nháy mắt, Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ mãnh mở mắt.
"Nam Cung tiểu thư, hải vực thành đến, thỉnh rời thuyền đi." Nhất nam tử đi đến, hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết hơi hơi thi lễ, sau đó thỉnh bọn họ đi ra ngoài.
Đôi mắt đẹp nhẹ nhàng quét mắt trước mặt nam tử, Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt mở miệng: "Phong Lãnh đâu?"
"Thiếu gia đã về trước hải vực, giao cho ta đem ngài đưa đến thành chủ phủ." Nam tử nhẹ nhàng nói.
Của hắn nói, lại nhường Bắc Minh Ngạo Thiên tâm nhắc tới, sau đó bước nhanh đi đến Nam Cung Phượng Tuyết bên người, cùng nàng sóng vai mà đi.
Theo ngay từ đầu hắn chỉ biết này Phong Lãnh không ấn cái gì hảo tâm, hiện tại nam tử này lời nói chính chứng minh rồi điểm này.
Không được, hắn sẽ không nhường Nam Cung Phượng Tuyết một mình một người mạo hiểm.
Hai người cùng nhau hạ thuyền lớn. Bên bờ sớm có mấy chiếc xe ngựa chờ ở nơi đó, nam tử cung thỉnh Nam Cung Phượng Tuyết lên xe ngựa.
"Động thủ." Bắc Minh Ngạo Thiên khinh phù Nam Cung Phượng Tuyết, ở của nàng bên tai nói. Đồng thời hắn dùng truyền âm nông mật nhập pháp nói cho Tuyết Tình bọn họ.
Theo Bắc Minh Ngạo Thiên giọng nói hạ xuống, mấy người cùng nhau hướng kia Phong Lãnh thủ hạ làm khó dễ.
Đao quang kiếm ảnh, quyền cước tướng hướng.
Phong Lãnh nhân không có phòng bị, bị đánh lén thành công.
"Triệt" Nam Cung Phượng Tuyết ra lệnh một tiếng, mấy người không một ham chiến, xoay người liền hướng hải vực trong thành bay đi.
"Muốn chạy, không dễ dàng như vậy." Một tiếng cười lạnh lọt vào tai, một cái lưới lớn từ trên trời giáng xuống.
☆, dưới bậc chi tù (ngũ)
Bốn hắc y trang phục nam tử lôi kéo đại võng bốn giác hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ vài cái trùm tới.
Sự phát đột nhiên, mấy người cảm thấy cả kinh, cũng không cũng kích động. Hơi hơi dương đầu, quét mắt kia chụp xuống đến đại võng, muốn theo bên cạnh bay ra đi đã không có khả năng.
Mâu quang lạnh lùng, Nam Cung Phượng Tuyết nghĩ ngang, đối với mấy người cấp tốc nói: "Ta cùng Ngạo Thiên phụ trách đem võng làm điệu, những người khác phụ trách đối phó kia bốn hắc y nhân.
Nói vừa xong, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên nghênh hướng kia chính chụp xuống đến đại võng, trên tay bảo kiếm lóe hàn quang, hướng tới kia đại võng vạch tới.
Bốn hắc y nam tử vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ không tránh ngược lại nghênh tiến lên đây, lược nhất suy tư chỉ biết bọn họ ý đồ, vì thế hừ lạnh một tiếng: "Muốn phá tan của chúng ta võng? Nằm mơ đi thôi."
Mâu quang lạnh lùng gian, bốn trang phục nam tử giống như tâm ý tương thông giống nhau, căn bản không để ý tới kia hướng giơ kiếm hướng bọn họ mà đi Tuyết Tình mấy người, mà là thân mình trầm xuống dưới, kéo võng thủ vừa động, phương vị biến hóa vừa vặn đem Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ võng ở tại trung gian.
Đáng chết!
Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy kia mấy người động tác, thầm nghĩ trong lòng một tiếng không tốt, đang chuẩn bị cùng Bắc Minh Ngạo Thiên sau này triệt hồi thời điểm, lại phát hiện đối phương đã mau bọn họ một bước đem bọn họ võng ở tại đại võng lí.
Đại võng gần người, càng lui càng nhỏ, Nam Cung Phượng Tuyết huy kiếm hướng tới đại võng liền khảm, cũng không tưởng kia võng không chỉ có không có phá ngược lại có nhất đại cổ lực đàn hồi trở về đạn, vừa khéo đánh ở Nam Cung Phượng Tuyết trên người.
Một ngụm máu tươi phun tát mà ra, nhiễm đỏ một thân bạch y.
"Phượng Tuyết" vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết bị thương, Bắc Minh Ngạo Thiên kinh hãi, cũng không quản kia càng thúc càng chặt đại võng, trực tiếp đem Nam Cung Phượng Tuyết ôm vào trong dạ.
"Ngạo Thiên, yên tâm đi. Ta không sao" Nam Cung Phượng Tuyết thân thủ lau đi bản thân bên miệng máu tươi, hướng tới Bắc Minh Ngạo Thiên an ủi cười.
"Ngươi đừng nói chuyện, ta nhìn xem" Bắc Minh Ngạo Thiên thủ run run tham hướng Nam Cung Phượng Tuyết mạch bác, xác định nàng cũng không lo ngại có thế này hơi hơi yên lòng. Sau đó theo trên người lấy ra phía trước Nam Cung Phượng Tuyết cho hắn bảo mệnh dùng là viên thuốc uy vào Nam Cung Phượng Tuyết trong miệng.
Bốn hắc y nam tử vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đều bị võng ở võng lí ra không được , kêu nhỏ một tiếng nâng hai cái phi thân rời đi.
"Chủ tử, cô gia" Tuyết Tình bọn họ vài cái vừa thấy người tới thế nhưng đem Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên mang đi , gấp đến độ hô to, phi thân đuổi theo.
Khả bọn họ còn muốn chạy, phía trước kia trên thuyền bị bọn họ đánh lén quá nhân lại làm sao có thể dễ dàng thả bọn họ rời đi.
Huống chi, phong thiếu gia giao cho quá muốn đem những người này mang hướng thành chủ phủ, bọn họ làm sao dám vi mệnh.
Mười mấy người hợp lực, rốt cục đem Tuyết Tình bọn họ ba người bắt, sau đó cùng nhau đưa đi thành chủ phủ.
Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên bị bốn người nam tử nâng , rất nhanh liền đến thành chủ phủ.
Đi vào trong phủ, lại cũng không có đem bọn họ buông, mà là chuyển qua cái hành lang, lại vào vài đạo cửa ngầm, đi đến một tòa địa lao bên trong, có thế này đem bọn họ buông.
Bốn người đem Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên quan vào nhà tù, thượng khóa, có thế này xoay người đi ra ngoài.
"Phượng Tuyết, ngươi nghỉ ngơi một hồi, ta đi xem này nhà tù có thể hay không đi ra ngoài." Bắc Minh Ngạo Thiên đem bị thương Nam Cung Phượng Tuyết đỡ nằm xuống sau, hướng nhà tù môn phương hướng đi đi.
Xem kia trầm trọng thiết khóa, Bắc Minh Ngạo Thiên thử thử, dùng xong mười thành nội lực đều vô biện pháp lay động nửa phần, không khỏi có chút nhụt chí, lại xoay người hướng kia dùng thiết điều chú thành cửa lao, thử thử như cũ là không có biện pháp xoay khai, lại theo trên người rút ra nhuyễn kiếm bổ về phía kia thiết điều.
Làm một tiếng, hỏa hoa bắn ra bốn phía, thiết điều thượng lại ngay cả một cái lỗ hổng đều không có. Khả Bắc Minh Ngạo Thiên nhưng chưa từ bỏ ý định, lại ngay cả chém vài cái.
"Tỉnh điểm khí lực đi, vô dụng ." Đang ở Bắc Minh Ngạo Thiên chuẩn bị thử xem khác thiết điều khi, một cái lười nhác thanh âm theo đối diện truyền đến, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên ngẩn ra, cũng nhường Nam Cung Phượng Tuyết theo nằm tấm ván gỗ giường - thượng ngồi dậy.
☆, tái kiến Tiểu Dịch (nhất)
"Dịch như hiên?" Bắc Minh Ngạo Thiên thử thăm dò hỏi một câu.
"Tiểu Dịch, là ngươi sao?" Không đợi đối phương trả lời, Nam Cung Phượng Tuyết mãnh bổ nhào vào cửa lao biên, xem đối diện kia phiến cửa sắt, trong lòng kích động vạn phần.
Nam Cung Phượng Tuyết câu hỏi vừa ra, đối diện nhà tù, lẳng lặng trừ bỏ trầm mặc, vẫn là trầm mặc.
"Tiểu Dịch, Tiểu Dịch, là ngươi sao?" Xem kia trầm mặc nhà tù, Nam Cung Phượng Tuyết lại hỏi lên.
Vừa mới thanh âm nàng sẽ không nghe lầm, kia quả thật là Dịch công tử hoặc là nói là Tiểu Dịch thanh âm.
Khả nàng không rõ là vì sao đối phương không nói chuyện đâu?
Qua hồi lâu, lâu đến Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt kích động sớm bị thất vọng thay thế, lâu đến Nam Cung Phượng Tuyết chậm rãi xoay người hướng mặt trong đi đến.
Lúc này, đối diện trong phòng giam truyền đến thiết liên thanh âm, như vậy rõ ràng, như vậy chói tai.
Kia thanh âm nhường Nam Cung Phượng Tuyết rời đi bước chân một chút, hai tay bái ở song sắt trên cửa, nhất đôi mắt gắt gao khóa trụ đối diện cửa sắt.
Thẳng đến một cái gầy yếu thân ảnh xuất hiện, nhường Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt lệ ào ào đi xuống lưu.
"Tiểu Dịch, là ai, là ai đem ngươi biến thành như vậy ." Xem đối diện cái kia thiết liên khóa thân nam tử, Nam Cung Phượng Tuyết trong thanh âm tràn đầy run run, thương tâm dị thường.
Hắn là Tiểu Dịch a, hắn là cái kia phong hoa tuyệt đại Dịch công tử. Mà lúc này hắn lại cùng bọn họ một chút thành người khác dưới bậc chi tù, thành một cái hành động bị thiết liên khóa trụ nhân.
"Tuyết, đừng thương tâm, ta không sao. Ngươi xem ta không là hảo hảo còn sống sao?" Dịch công tử xem kia rơi lệ đầy mặt Nam Cung Phượng Tuyết, đau lòng vô pháp hô hấp.
Muốn đi phía trước, muốn đem nàng kéo vào bản thân trong dạ, lại gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt. Bọn họ chỉ có thể cách lao tướng vọng, liền tính lại tiền tiến thêm một bước, gần chút nữa một điểm cũng là như thế khó khăn.
Dịch công tử nỗ lực muốn tiếp cận cửa lao một điểm, nghĩ đến dựa vào Nam Cung Phượng Tuyết gần một điểm, khả kia thiết liên lại gắt gao khóa hắn, làm cho hắn ngay cả nửa phần đều cũng khó dời đi động.
"Tiểu Dịch, ngươi đừng động, đừng nhúc nhích." Nam Cung Phượng Tuyết xem Tiểu Dịch nỗ lực tưởng muốn tới gần bộ dáng, xem hắn kia mỗi động một chút, khóa ở xương tỳ bà trung thiết liên liền nhiễm lên càng nhiều máu tươi, đau lòng phải chết.
Nàng thật muốn chịu khổ là bản thân, thật muốn đại Tiểu Dịch chịu quá.
"Ta không sao, tuyết. Thực xin lỗi, cho ngươi lo lắng ." Tiểu Dịch xem Nam Cung Phượng Tuyết kia lo lắng bộ dáng, nhàn nhạt bật cười.
Giờ phút này, trên người đau ý, sớm bị Nam Cung Phượng Tuyết quan tâm bao trùm, của hắn tâm bị Nam Cung Phượng Tuyết quan ái điền tràn đầy .
Chẳng bao lâu sau, hắn tưởng liền như vậy chết đi, muốn cho bản thân triệt để giải thoát.
Khả người kia lại nói cho, nếu hắn đã chết liền sẽ không còn được gặp lại bản thân người trong lòng , vì thế hắn nhịn xuống, hắn còn sống. Chỉ vì có thể tái kiến nàng một mặt.
Hôm nay, hắn gặp được, lại thật không ngờ là ở loại địa phương này. Càng thật không ngờ vừa thấy mặt lại nhường nàng thương tâm , hắn cỡ nào tưởng nàng nhìn thấy không là tự bản thân phó chật vật bộ dáng.
"Tiểu Dịch, là tỷ tỷ có lỗi với ngươi." Nghe Dịch công tử lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết tâm càng thêm đau lên. Nàng biết Tiểu Dịch sở dĩ sẽ bị bọn họ như vậy tướng đãi, hội chịu loại này khổ sở, hoàn toàn là của nàng trách nhiệm, mặc kệ là kiếp trước vẫn là kiếp này đều là nàng làm phiền hà hắn.
"Không cần tự trách" Dịch công tử nhẹ giọng mở miệng, nhất đôi mắt ôn nhu xem Nam Cung Phượng Tuyết. Hắn lại thế nào nhẫn tâm nhường Nam Cung Phượng Tuyết thương tâm, tự trách.
Hết thảy đều là của chính mình sai, nếu lúc trước bản thân bị Mặc Ngọc chúng nó cứu sau, liền an tâm đứng ở trong động dưỡng thương, nếu hắn không là nghĩ kia phê thuốc nổ, nghĩ muốn đem Nam Cung Phượng Tuyết theo Bắc Minh Ngạo Thiên trong tay đoạt lấy đến, lại làm sao có thể bảo hổ lột da, lại làm sao có thể gặp được kiếp trước cái kia kẻ thù.
PS: Nhiên nhiên tân văn 《 ngút trời kiều nhan: Cuồng ngạo thế tử phi 》
☆, tái kiến Tiểu Dịch (nhị)
Cho nên hết thảy đều là bản thân gieo gió gặt bão, căn bản không liên quan Nam Cung Phượng Tuyết chuyện.
"Phượng Tuyết, ngươi đừng rất thương tâm , cẩn thận trên người bản thân thương." Xem Nam Cung Phượng Tuyết như vậy, Bắc Minh Ngạo Thiên cũng thật không dễ chịu. Tuy rằng hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết chỉ coi Dịch công tử là thành nàng kiếp trước đệ đệ, khả nhìn đến nàng vì khác một người nam nhân thương tâm thống khổ bộ dáng, trong lòng vẫn là thật bị thương.
Đối với Dịch công tử, hắn so Nam Cung Phượng Tuyết hiểu biết. Trong lòng hắn đăm chiêu suy nghĩ, hắn biết rõ thật minh bạch, nhưng lại không thể nói cho Nam Cung Phượng Tuyết, sợ nàng hiểu lầm bản thân châm ngòi giữa bọn họ tỷ đệ tình.
Vốn ở Ẩn tộc thời điểm, hắn cho rằng Dịch công tử đã chết , lại thật không ngờ hắn thế nhưng còn sống. Hơn nữa giống như bọn họ cũng bị chộp tới nơi này, nhất tưởng chỉ biết tuyệt đối là cái kia tử thần kiệt tác.
"Ngạo Thiên, ta không sao. Chúng ta phải nghĩ biện pháp cứu Tiểu Dịch, trên người hắn nhất định rất đau rất đau." Nam Cung Phượng Tuyết quay đầu xem Bắc Minh Ngạo Thiên, xem trong lòng hắn đau lòng, trong lòng ấm áp.
Khả nhất tưởng đến kia mặc ở Tiểu Dịch xương tỳ bà thượng cùng trên chân khóa thiết liên, Nam Cung Phượng Tuyết tâm liền níu đau.
Thiết liên mặc cốt mà qua, đó là loại nào đau nha.
"Hảo, ngươi đừng kích động, chúng ta nghĩ biện pháp." Nhẹ giọng an ủi Nam Cung Phượng Tuyết, Bắc Minh Ngạo Thiên đem ánh mắt chuyển hướng về phía đối diện dịch như hiên. Lộ ra nhà tù chi môn, bốn mắt nhìn nhau, sóng ngầm bắt đầu khởi động.
Làm tình địch, hắn thật sự thật không nghĩ cứu đối phương. Khả hắn lại không nghĩ Nam Cung Phượng Tuyết thương tâm, cho nên đối với nhìn một hồi, Bắc Minh Ngạo Thiên đem ánh mắt chuyển hướng về phía từ bên ngoài vào vài cái thủ vệ.
Đương đương làm, Bắc Minh Ngạo Thiên vững chãi môn khóa xao chấn thiên vang, thẳng đến đem có cái thủ vệ hấp dẫn đi lại, mới dừng lại.
"Muốn chết sao? Xao xao xao, có việc nói mau?" Thủ vệ đã đi tới, tức giận nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái. Phân đến loại địa phương này đương sai, vốn bọn họ trong lòng sẽ không nhạc, lại đụng tới một cái tìm việc , càng là mất hứng.
"Phiền toái ngươi đem ngươi nhóm thiếu gia tìm đến." Bắc Minh Ngạo Thiên phiêu thủ vệ liếc mắt một cái, nhàn nhạt mở miệng.
Vừa mới hắn thử qua , khóa đánh không ra, thiết khảm không ngừng, kế sách hiện giờ chỉ có đem Phong Lãnh đi tìm đến. Biết rõ hi vọng không lớn, khả Bắc Minh Ngạo Thiên vẫn là quyết định thử một lần, bất quá ủy khuất một chút Nam Cung Phượng Tuyết .
Nghĩ đến nhường Nam Cung Phượng Tuyết chịu ủy khuất, Bắc Minh Ngạo Thiên hướng nàng đầu đi xin lỗi thoáng nhìn.
Này liếc mắt một cái, Nam Cung Phượng Tuyết nhất thời liền minh bạch hắn ý nghĩ trong lòng. Vì cứu Tiểu Dịch, chẳng sợ nhường nàng bán đứng một lần sắc tướng, cũng không ngại. Vì thế cười nhẹ, đối với thủ vệ nói: "Tiểu ca, ngươi cùng Phong Lãnh nói Nam Cung Phượng Tuyết tìm hắn, hắn nhất định sẽ đến."
"Hừ, ngươi chính là Nam Cung Phượng Tuyết?" Vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, thủ vệ hừ lạnh một tiếng, sau đó một mặt không vui nhìn xem Nam Cung Phượng Tuyết nói: "Còn không biết xấu hổ tìm chúng ta thiếu chủ, nếu không là vì ngươi, thiếu chủ làm sao có thể bị thành chủ trách phạt, lại làm sao có thể bị nhốt lên."
Nói xong, thủ vệ không lại để ý bọn họ trực tiếp đi ra ngoài.
Xem tức giận rời đi thủ vệ, Nam Cung Phượng Tuyết sắc mặt hơi trầm xuống. Nàng phía trước còn đang suy nghĩ là Phong Lãnh đem bọn họ nhốt lên , cũng không tưởng chính hắn cũng bị quan lên.
Xem ra hạ lệnh đem bọn họ quan ở trong này chính là người nọ .
Nghĩ đến người nọ, Nam Cung Phượng Tuyết mâu trung ám hỏa toát ra. Khả nhất tưởng đến bản thân tình cảnh hiện tại, lại phẫn nộ dị thường. Nghĩ rằng: Chẳng lẽ nàng nhất định trốn không thoát tay hắn thường tâm sao, chú ý phải chết ở trong tay hắn sao?
Không, không, nàng không cam lòng, nàng không thể nhường Tiểu Dịch cùng Bắc Minh Ngạo Thiên bồi nàng cùng chết.
Khả thế nào tài năng đi ra ngoài đâu? Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt chuyển động, đánh giá nhà tù bốn phía, vừa mới nàng còn chưa tới kịp đánh giá đã bị Bắc Minh Ngạo Thiên đỡ nằm xuống đến nghỉ ngơi.
Này hội đánh giá đứng lên, mới phát hiện trừ bỏ kia phiến cửa sắt, căn bản không có cái khác xuất khẩu.
Ánh mắt ở trên cửa sắt đảo quanh, xem kia đem trầm trọng dị thường khóa, trên mặt vui vẻ. Nâng tay nhẹ nhàng theo bản thân trên đầu lấy xuống một quả trâm cài, đi đến cạnh cửa đang chuẩn bị thử xem có thể hay không mở ra thiết khóa.
Đột nhiên, xa xa truyền đến cơ quan khởi động thanh âm, ngay sau đó một trận tiếng bước chân truyền đến.
☆, tái kiến Tiểu Dịch (tam)
Nam Cung Phượng Tuyết không thể không đem trâm cài đừng hồi bản thân trên đầu, sau đó chứa một bộ điềm nhiên như không có việc gì xem cửa lao phương hướng.
"Phượng Tuyết, ngươi đi về trước nghỉ ngơi." Nghe càng ngày càng gần tiếng bước chân, Bắc Minh Ngạo Thiên lo lắng xem Nam Cung Phượng Tuyết, không nhường nàng đứng ở cửa lao biên.
"Ngạo Thiên, ta không sao, muốn tới sớm hay muộn muốn tới." Thân thủ nhẹ nhàng nắm giữ Bắc Minh Ngạo Thiên thủ, Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt tràn đầy kiên định. Mặc kệ thế nào, nàng đều sẽ cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau đối mặt.
"Nam Cung Phượng Tuyết, thật lâu không thấy." Đoàn người đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ nhà tù tiền, cầm đầu nhất cái trung niên nam tử hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết châm chọc cười.
Đối diện nhà tù Dịch công tử một tiếng người tới thanh âm, cả kinh mãnh đứng dậy, hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết lớn tiếng nói: "Tuyết, cẩn thận người này."
Người kia thanh âm hắn cả đời cũng sẽ không quên, hắn chính là bị người nọ mang đến hải vực, quan tiến nhà tù .
"Tử thần?" Liền tính Dịch công tử không nhắc nhở, nghe người tới dùng loại này lão bằng hữu khẩu khí nói chuyện, Nam Cung Phượng Tuyết cũng biết nhất định là nàng từng đã lão đại, tử thần.
"Không sai, còn chưa từng quên ta." Ngoài cửa tử thần âm lãnh cười, nhất đôi mắt âm độc xem Nam Cung Phượng Tuyết: "Nam Cung Phượng Tuyết, không nghĩ tới đi."
"Là" hào phóng thừa nhận, nàng quả thật thật không ngờ tử thần cũng sẽ xuyên không đến đại lục này. Liền tính là như vậy, nàng cũng không hối hận nhảy vực tiền cho đối phương nhất thương.
"Ta đổ là tốt hảo cảm tạ ngươi đâu?" Tử thần cười lạnh "Nếu không là ngươi phát súng kia ta lại làm sao có thể đến đến nơi đây, ngươi lại làm sao có thể lại rơi vào trong tay ta."
"Xem ra, ông trời đều ở giúp ta, ông trời đều phải ta tự tay trừ bỏ ngươi này phản đồ." Tử thần kích động nói xong, xem Nam Cung Phượng Tuyết một điểm cũng không sợ hãi bộ dáng, trong lòng có tức giận dâng lên.
"Ngươi sai lầm rồi, là ông trời tưởng lại cho chúng ta nhất một cơ hội, xem kết quả là hưu chết về tay ai." Nam Cung Phượng Tuyết xem tử thần, khóe miệng hơi hơi giơ lên, gợi lên một đạo trào phúng độ cong.
"Ha ha? Hưu chết về tay ai? Ngươi hiện tại đã là của ta tù nhân , còn có cơ hội sao?" Nghe xong Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, tử thần thật giống như nghe được trên đời này tốt nhất cười chê cười.
Hắn này tòa địa lao nhưng là chuyên môn vì Nam Cung Phượng Tuyết mà thiết, bên trong cơ quan trải rộng, Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ có chạy đằng trời.
"Trừ phi ngươi hiện tại giết ta, bằng không..." Nam Cung Phượng Tuyết cố ý dùng phép khích tướng, nàng hiểu biết tử thần cuồng vọng tự đại, chỉ có kích hắn mới sẽ không lập tức giết bọn họ. Như vậy bọn họ mới có cơ hội chạy ra này địa lao, bằng không thật đúng hội như hắn nói giống nhau, không có một chút cơ hội.
"Giết ngươi là chuyện sớm hay muộn. Bất quá ở sát trước ngươi, ta được trước thu điểm lợi tức." Tử thần cười đến được không âm hiểm, đối với bản thân tùy tùng vẫy vẫy tay, một chén đen tuyền gì đó bưng tới.
"Ngươi muốn làm gì?" Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy tử thần động tác, tiến lên một bước chắn Nam Cung Phượng Tuyết phía trước.
"Làm gì? Đương nhiên là thu điểm lợi tức." Tử thần hướng tới Bắc Minh Ngạo Thiên cười cười, trong đó lãnh ý nhường Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng run lên.
"Ta thay nàng uống." Không chút suy nghĩ, Bắc Minh Ngạo Thiên mở miệng. Kia trong chén gì đó vừa thấy sẽ không là thứ tốt, hắn khả không đồng ý Nam Cung Phượng Tuyết uống thứ này.
"Không thương lượng." Tử thần lạnh giọng cự tuyệt, sau đó xem Nam Cung Phượng Tuyết lạnh lùng nói: "Ngươi không uống cũng có thể, đối diện vị kia đã có thể hội không dễ chịu ."
Tử thần vừa nói, âm lãnh ánh mắt một bên xem Dịch công tử nhà tù, trong mắt uy hiếp không cần nói cũng biết.
☆, tái kiến Tiểu Dịch (tứ)
"Ta uống" Nam Cung Phượng Tuyết đôi mắt đẹp trung tránh qua một đạo mịt mờ không rõ quang, sau đó chậm rãi theo Bắc Minh Ngạo Thiên phía sau đứng dậy, ngọc thủ duỗi ra nhìn về phía tử thần.
"Phượng Tuyết, không được" Bắc Minh Ngạo Thiên thủ vừa động kéo lại Nam Cung Phượng Tuyết kia thân hướng nhà tù ngoại thủ, xem Nam Cung Phượng Tuyết một mặt không đồng ý.
Hắn nghe ra tử thần trong lời nói ý tứ, biết Nam Cung Phượng Tuyết ở cố kị Dịch công tử, biết nàng không đành lòng Dịch công tử chịu tội.
Khả hắn làm sao nhẫn tâm nhường Nam Cung Phượng Tuyết chịu tội, không cần nói là độc, liền tính không là độc hắn cũng sẽ không thể nhường nàng uống địch nhân trong tay gì đó.
"Ngạo Thiên, không quan hệ, chỉ cần các ngươi hảo hảo , ta không có quan hệ." Nam Cung Phượng Tuyết hướng tới Bắc Minh Ngạo Thiên cười nhẹ, lại bắt tay thân hướng về phía bên ngoài.
"Lấy đến đây đi."
"Sảng khoái" tử thần khẽ cười một tiếng, ý bảo thủ hạ của mình đem dược đoan đi lại.
"Tuyết, không cần." Nam Cung Phượng Tuyết đang muốn tiếp nhận kia chén thuốc, đối diện nhà tù đột nhiên loảng xoảng loảng xoảng rung động, Dịch công tử khẽ động trên người bản thân thiết liên ngăn cản Nam Cung Phượng Tuyết uống xong đi.
"Tiểu Dịch, yên tâm đi, tỷ tỷ sẽ không có chuyện gì ." Nam Cung Phượng Tuyết hướng tới đối diện nhà tù cười nhẹ, nhường Dịch công tử cảm thấy chói mắt chi cực.
"Tuyết, ta cầu ngươi, cầu ngươi không cần uống. Ngươi yên tâm bọn họ sẽ không đem ta thế nào , huống chi ta đã như vậy , lại làm sao có thể sợ bọn họ." Dịch công tử cầu xin Nam Cung Phượng Tuyết, hắn không thể nhường nàng vì bản thân mạo hiểm.
Mặc kệ thế nào, hắn đều không hy vọng Nam Cung Phượng Tuyết bởi vì nàng mà nhận lấy cái chết thần hiếp bức. Mâu quang lạnh lùng, trong lòng làm ra một cái quyết định, vì thế hướng tới tử thần hô: "Các ngươi có cái gì thủ đoạn liền cứ việc sử xuất hiện đi."
"A, thật đúng là tỷ đệ tình thâm đâu?" Tử thần cố ý cắn trọng 'Tình thâm' hai chữ, đừng có thâm ý xem Bắc Minh Ngạo Thiên.
Bắc Minh Ngạo Thiên trừng mắt nhìn châm ngòi ly gián tử thần liếc mắt một cái, không để ý đến.
"Tưởng tốt lắm không?" Nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên không để ý chính mình, tử thần cũng không thèm để ý, lại đem ánh mắt chuyển hướng về phía Nam Cung Phượng Tuyết chờ của nàng quyết định.
"Ta uống" nói xong, Nam Cung Phượng Tuyết đoạt lấy tử thần thủ hạ chén thuốc, mãnh uống lên.
"Khụ khụ khụ" một hơi uống hoàn, Nam Cung Phượng Tuyết bị nghẹn khụ lên.
"Phượng Tuyết, ngươi không sao chứ." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết khụ thanh, tâm đau xót lập tức đỡ lấy thân thể của nàng tử, trong mắt tràn đầy đau lòng.
"Ta không sao" nhẹ nhàng nói với Bắc Minh Ngạo Thiên , sau đó lại đem ánh mắt chuyển hướng tử thần: "Ngươi vừa lòng ."
"Vừa lòng, ta vừa lòng cực kỳ." Tử thần cười đến hảo không vui, loại này đem Nam Cung Phượng Tuyết soạn ở trong tay cảm giác thật sự là quá tốt.
"Phượng Tuyết, ngươi có nặng lắm không?" Bắc Minh Ngạo Thiên đỡ Nam Cung Phượng Tuyết, lo lắng hỏi. Hắn không tin tử thần không có tại kia dược trung gian lận.
"Yên tâm, ta. . ." Nam Cung Phượng Tuyết vừa định nói với Bắc Minh Ngạo Thiên bản thân không có việc gì, đột nhiên trong bụng đau xót, nhường sắc mặt nàng trắng bệch. Ngồi xổm xuống tử, ôm đau bụng chết đi sống lại.
"Ha ha ha" xem Nam Cung Phượng Tuyết kia thống khổ bộ dáng, tử thần đại cười ra tiếng, trong lòng thoải mái chi cực.
Rốt cục, làm cho hắn nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết thống khổ bộ dáng , rốt cục có thể cởi đi trong lòng hắn một điểm hận ý .
Từ hắn đi đến này dị thế, liền bắt đầu hận cái kia làm cho hắn xuyên không đầu sỏ gây nên. Tuy rằng đến đến nơi đây, hắn như cũ là nhất phương bá chủ, khả thói quen hiện đại cuộc sống hắn lại làm sao có thể thích cổ đại loại này không có thương chi, không có máy bay đại pháo vũ khí lạnh thời đại.
Cho nên cho tới bây giờ đến thế giới này bắt đầu, hắn đã nghĩ hết thảy biện pháp ở tra tìm Nam Cung Phượng Tuyết dấu vết để lại. Rốt cục ở nửa năm trước, hải một bên kia truyền đến thuốc nổ nổ mạnh thanh âm, vì thế hắn mang theo đại lượng thủ hạ tự mình rời bến, rốt cục làm cho hắn như nguyện lấy thường, không chỉ có tìm được thuốc nổ, càng là như trước thế giống nhau chộp tới cái kia nữ nhân đệ đệ.
☆, tái kiến Tiểu Dịch (ngũ)
Sau này hắn lại nhường thủ hạ dùng kế đem nàng cũng đưa hải vực, nhường nàng thành của hắn dưới bậc chi tù. Hắn muốn nhường nàng nếm thử thiên đao vạn quả tư vị, nếm thử đau triệt nội tâm tư vị.
"Phượng Tuyết, ngươi làm sao vậy?"
"Tuyết, ngươi không sao chứ." Hai cái khẩn trương lo lắng thanh âm đồng thời vang lên.
Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết kia thống khổ bộ dáng hận không thể đau là bản thân, Dịch công tử nghe Nam Cung Phượng Tuyết kia cố ý áp để tiếng rên rỉ, hối hận phải chết.
"Ngươi đối nàng làm cái gì?" Dịch công tử tức giận xem tử thần, máu tươi nhiễm đỏ thiết liên, khả hắn lại một điểm cảm giác cũng không có, như cũ liều mạng kéo động thiết liên, tưởng muốn giết tử thần.
"Ha ha ha, ta chỉ là nhường nàng nếm thử đau lòng tư vị, nhường nàng biết mấy năm nay ta là cỡ nào hận." Tử thần cười to, xem Dịch công tử kia không biết lượng sức bộ dáng, một mặt trào phúng.
Nếu không là này nam tử lòng tham, hắn làm sao có thể dễ dàng như vậy liền tra ra Nam Cung Phượng Tuyết tin tức. Cho nên hắn còn phải cảm tạ hắn.
Nghĩ, một cái độc kế đốn sinh, tử thần quay đầu xem Dịch công tử nói: "Dịch công tử, lão phu còn chưa có cảm tạ ngươi đâu. Nếu không là ngươi, ta làm sao có thể đem nàng cấp chộp tới."
Tử thần lời nói, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên trong mắt ngọn lửa ứa ra, hắn đằng đằng sát khí xem Dịch công tử. Nếu không là tử thần ở trong này, không là Nam Cung Phượng Tuyết chính thừa nhận thống khổ, hắn tuyệt đối hội một chưởng giết đối phương.
"Ngạo, Ngạo Thiên, ngươi đừng tin tưởng hắn." Trên người chính đau xót, Nam Cung Phượng Tuyết nghe được tử thần lời nói, cảm giác được Bắc Minh Ngạo Thiên hận ý, vươn một bàn tay cố hết sức kéo kéo của hắn vạt áo.
"Phượng Tuyết, ngươi đừng động." Vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng càng thêm tức giận. Hắn khí Nam Cung Phượng Tuyết thế nào liền không thấy rõ Dịch công tử bộ mặt. Đã tử thần nói như vậy, hắn phía trước cũng đoán quá này hết thảy có phải hay không cùng Dịch công tử có liên quan, hiện tại tuy rằng tử thần lời nói còn chờ kiểm chứng, khả hắn đối Dịch công tử hoài nghi liền càng thêm mãnh liệt đứng lên.
Bởi vì Bắc Minh cả nước cao thấp, trừ bỏ Tuyết Ảnh các những người đó, căn bản không có nhân biết thuốc nổ chỗ. Mà địch nhân lại dễ dàng đem này nọ cướp đi, trừ bỏ Tuyết Ảnh các trung nhân có hỏi là, vậy chỉ còn lại có chế tạo này đó thuốc nổ nhân.
Dịch công tử xem Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên, cảm nhận được Bắc Minh Ngạo Thiên hoài nghi, trong lòng cười khổ một tiếng. Rốt cục vẫn là đã biết sao.
"Tiểu Dịch, đừng để ở trong lòng, tỷ tỷ tin tưởng ngươi." Nam Cung Phượng Tuyết hơi hơi ngẩng đầu nhìn đến Dịch công tử kia trương cười khổ mặt, chịu đựng một thân đau an ủi nói.
"Được rồi, ta cũng không ở trong này gặp các ngươi tỷ đệ tình thâm tiết mục . Nam Cung Phượng Tuyết ngươi nhớ kỹ, đây mới là vừa mới bắt đầu, về sau mỗi một thiên ta đều sẽ hướng ngươi thu nhất định lợi tức." Tử thần nói xong vung ống tay áo mang theo chính mình người rời đi.
Đợi cho tử thần rời đi, đãi nghe được toàn bộ cửa lao đóng cửa thanh âm, Nam Cung Phượng Tuyết có thế này chậm rãi đứng dậy, xem Bắc Minh Ngạo Thiên cười nhẹ.
"Phượng Tuyết, ngươi?" Xem vừa mới còn đau đến chết đi sống lại Nam Cung Phượng Tuyết, đột nhiên đối bản thân cười, Bắc Minh Ngạo Thiên sửng sốt hồi bất quá thần đến.
"Ngạo Thiên, yên tâm đi, ta không sao." Nam Cung Phượng Tuyết khinh cười ra tiếng, một mặt giảo hoạt.
"Ngươi? Ngươi?" Bắc Minh Ngạo Thiên chỉ vào Nam Cung Phượng Tuyết, mở to mắt "Ngươi vừa mới là trang ?"
"Đương nhiên không là, nếu là trang thế nào có thể đã lừa gạt tử thần mắt." Nam Cung Phượng Tuyết buồn cười xem Bắc Minh Ngạo Thiên, lắc lắc đầu.
"Vậy ngươi?"
"Ta ở uống kia bát dược đồng thời ăn một bản thân xứng trị có thể làm cho người ta đau bụng viên thuốc." Nam Cung Phượng Tuyết giải thích nói.
"Phượng Tuyết, về sau không thể làm ta sợ." Bắc Minh Ngạo Thiên đem Nam Cung Phượng Tuyết gắt gao lâu khi trong dạ, dùng sức ôm.
Nàng không có việc gì là tốt rồi.
"Hảo "
Đối diện Dịch công tử xem Nam Cung Phượng Tuyết không có việc gì, yên lòng. Khả nhất nhìn đến nàng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên gắt gao ôm nhau, trong lòng dâng lên đến một cỗ đau ý, so kia mặc thân mà qua thiết liên mang đến đau đớn càng đậm.
Hắn thật sâu nhìn nhìn thâm tình hai người, con ngươi trung ám mũi nhọn lòe lòe, xoay người chậm rãi hướng trong phòng giam mặt dời đi.
☆, một đường sinh cơ (nhất)
"Phượng Tuyết, ngươi thật sự không có việc gì?" Hai người ôm nhau một hồi lâu, Bắc Minh Ngạo Thiên vẫn là không quá yên tâm, vì thế nhẹ nhàng đẩy ra Nam Cung Phượng Tuyết, xem của nàng hai tròng mắt, muốn làm lại đích xác nhận thức.
Bắc Minh Ngạo Thiên cảm thấy Nam Cung Phượng Tuyết có khả năng vì làm cho hắn an tâm, cho nên cố ý nói không có việc gì .
Vừa mới tình cảnh rành rành trước mắt, Nam Cung Phượng Tuyết kia thống khổ bộ dáng thật sâu khắc ở trong lòng hắn. Hắn không tin Nam Cung Phượng Tuyết hội thật sự không có việc gì, dù sao kia nhưng là độc dược nha.
"Ngạo Thiên, ngươi quên ta là ai ?" Xem Bắc Minh Ngạo Thiên không tin bản thân, Nam Cung Phượng Tuyết kiều chậc một tiếng. Nàng nhưng là thần y cùng độc tiên truyền, không nói đến thân thể của nàng trăm độc không tẩm, liền tính nàng trúng độc , nàng cũng là thần y, về điểm này tiểu độc còn nan không đến nàng.
"Phượng Tuyết, ta biết ngươi rất lợi hại, khả kia dù sao cũng là độc dược nha. Liền tính ngươi hiện tại tạm thời không có vấn đề , vạn nhất lưu lại di chứng làm sao bây giờ?" Bắc Minh Ngạo Thiên như cũ một mặt lo lắng.
"Đồ ngốc, ta bản thân chính là đại phu, chẳng lẽ còn hội không biết bản thân thân thể tình huống, huống chi không có trăm phần trăm nắm chắc, ta làm sao có thể mạo hiểm?" Nam Cung Phượng Tuyết buồn cười xem Bắc Minh Ngạo Thiên, tận tình an ủi.
"Nhưng là. . ."
"Không có nhưng là." Nam Cung Phượng Tuyết thân thủ nhẹ nhàng bưng kín Bắc Minh Ngạo Thiên miệng, sau đó hai tròng mắt sáng quắc xem hắn nói: "Chúng ta hiện tại tối hẳn là tưởng chính là thế nào đi ra ngoài, ngươi tổng sẽ không muốn nhìn ta mỗi ngày bị buộc uống độc đi."
Liền tính nàng có thể chống cự kia độc tính, mà nếu quả mỗi ngày uống thượng kia nhất chén lớn đen tuyền gì đó, cũng sẽ mất mạng . Kiếp trước nàng chán ghét nhất chính là uống loại này dùng dược hầm thành nước . Tử thần làm các nàng tổ chức đầu mục cũng đang là vì biết điểm này, mới có thể cố ý vì nàng chuẩn bị kia một chén này nọ .
"Đương nhiên không nghĩ" Nam Cung Phượng Tuyết vừa thốt lên xong đã bị Bắc Minh Ngạo Thiên đánh gãy, sau đó hắn lại ôm chặt Nam Cung Phượng Tuyết, sợ nàng nói sự tình sẽ phát sinh.
"Chúng ta đây vẫn là sớm một chút ngẫm lại thế nào đi ra ngoài đi." Khẽ cười một tiếng, nhẹ nhàng đẩy ra Bắc Minh Ngạo Thiên, Nam Cung Phượng Tuyết chậm rãi đi hướng cửa lao biên.
Ngón tay ngọc vừa động từ trên đầu tháo xuống trâm cài, cắm vào ổ khóa bên trong.
"Phượng Tuyết, ngươi này trâm cài có thể đem ổ khóa này mở ra?" Xem Nam Cung Phượng Tuyết động tác, Bắc Minh Ngạo Thiên trong mắt tránh qua ngạc nhiên sắc.
Hắn chưa từng có nghe nói qua ngân trâm có thể lái được khóa .
"Thử xem sẽ biết." Nam Cung Phượng Tuyết cười nhẹ, thủ hạ động tác cũng không ngừng ở ổ khóa bên trong qua lại thử thăm dò.
Làm một hồi lâu, khóa không có thể mở ra. Hơi hơi có chút thất vọng xem kia đại thiết khóa, cẩn thận xem nó cấu tạo. Tổng cảm thấy này thiết khóa có chút giống kiếp trước cao cấp phòng trộm khóa, ổ khóa này thật giống như là chuyên môn nhằm vào nàng mà thiết giống nhau.
Nam Cung Phượng Tuyết đoán được thật đúng không sai, ổ khóa này chính là chuyên môn nhằm vào nàng mà thiết. Muốn chết thần làm tổ chức lão đại, làm sao có thể không biết thủ hạ mỗi một cá nhân kỹ năng cùng đặc tính.
Nam Cung Phượng Tuyết có nào bản sự, hắn biết đến nhất thanh nhị sở, cho nên mới chuyên môn hàng nhái kiếp trước phòng trộm khóa đánh cái chuôi này đại thiết khóa.
Hắn vì phòng ngừa Nam Cung Phượng Tuyết chạy đi.
Chính là tử thần duy nhất lậu tính là Nam Cung Phượng Tuyết tại đây một đời không chỉ có hội y thuật cũng sẽ độc. Nếu biết hắn là xác định vững chắc sẽ không nhường Nam Cung Phượng Tuyết uống kia đen tuyền độc dược , mà là sẽ đổi thành khổ hình đến tra tấn nàng.
"Thế nào?" Xem Nam Cung Phượng Tuyết gắt gao nhìn chằm chằm kia khóa xem, Bắc Minh Ngạo Thiên quan tâm hỏi. Nếu Nam Cung Phượng Tuyết thật sự có thể đem ổ khóa này mở ra, như vậy bọn họ đi ra ngoài liền dễ dàng nhiều lắm .
"Giống như không được" Nam Cung Phượng Tuyết tâm tình có chút sa sút, ở kiếp trước không có nàng đánh không ra khóa. Khả vì sao đối mặt cái chuôi này nhìn qua thật phổ thông đại thiết khóa, nàng liền đánh không ra đâu.
Chẳng lẽ nói ổ khóa này nhất định phải dùng kiếp trước cái loại này đặc thù công cụ tài năng mở ra?
☆, một đường sinh cơ (nhị)
Liền tính nàng biết kia khai khóa công cụ thế nào tạo ra, nhưng lúc này bọn họ bị cố tại đây nhà tù bên trong ra không được, cái gì cũng là không tốt.
"Không có việc gì, đánh không ra chúng ta lại nghĩ biện pháp khác." Bắc Minh Ngạo Thiên xem cảm xúc sa sút Nam Cung Phượng Tuyết, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng bờ vai, an ủi nói.
"Ai, nếu Mặc Ngọc ở là tốt rồi." Đột nhiên Nam Cung Phượng Tuyết nghĩ đến phía trước bản thân cũng là bị nhốt tại tầng hầm ngầm trung, may mắn Mặc Ngọc cái kia tiểu gia hỏa từ bên ngoài đào thành động tiến vào, có thế này thoát ly kia hiểm địa.
"Chính là, này Mặc Ngọc đến cùng đã chạy đi đâu, khi nào thì rời đi ta đều không biết." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết nhắc tới Mặc Ngọc, có thế này nghĩ đến trên người nàng còn có hai cái tiểu gia hỏa.
Nếu Nam Cung Phượng Tuyết không nói, hắn còn kém điểm quên đâu.
Chính là này Mặc Ngọc hiện tại thế nào luôn thần long kiến thủ bất kiến vĩ đâu? Phía trước nó nhưng là thích mỗi ngày đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết trong dạ, hiện tại thế nhưng tám chín phần mười nhìn không tới bóng dáng.
"Ở chúng ta bị nắm thời điểm ta nhường chúng nó rời đi ." Nam Cung Phượng Tuyết nhàn nhạt nói xong. Lúc trước bọn họ ở bờ biển bị nắm thời điểm, nàng thừa dịp hắc y nhân lực chú ý ở các nàng vài cái trên người, đem Mặc Ngọc cùng mặc đồng hai cái tiểu gia hỏa phóng chạy .
Lúc trước nàng cũng là lo lắng nhường hai cái tiểu gia hỏa đi tìm Tiểu Dịch, cũng không tưởng Tiểu Dịch liền tại đây nhà tù bên trong.
"Không có việc gì, ly khai liền ly khai. Chúng ta ngẫm lại biện pháp khác." Bắc Minh Ngạo Thiên an ủi, sau đó lại vây quanh nhà tù vòng vo vài vòng, xem có thể hay không tìm được đột phá khẩu.
"Nếu quả có hỏa thì tốt rồi." Nam Cung Phượng Tuyết nói thầm thanh, ngân trâm không thể đánh khai nhà tù môn, nếu quả có hỏa lời nói nàng có thể đem ngân trâm gia công thành đừng gì đó, tỷ như nói cùng loại cho nàng kiếp trước dùng là cái loại này này nọ.
"Phượng Tuyết, ngươi đang nói cái gì." Nam Cung Phượng Tuyết nói thầm thanh truyền vào Bắc Minh Ngạo Thiên trong tai, vì thế đi đến của nàng thanh ý dò hỏi.
"Ta suy nghĩ này nhà tù bên trong có hay không hỏa." Nam Cung Phượng Tuyết lớn tiếng nói ra, xem Bắc Minh Ngạo Thiên trong con ngươi tránh qua một đạo ánh sáng.
"Hỏa?" Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe sửng sốt, không biết Nam Cung Phượng Tuyết muốn hỏa tới làm cái gì.
"Là, hỏa" Nam Cung Phượng Tuyết gật gật đầu, sau đó mọi nơi sưu tầm đứng lên. Liền tính không có lửa, có có thể châm lửa gì đó cũng không sai.
Này vừa thấy thật đúng bị nàng tìm , vì thế đứng lên hướng tới một bên góc tường đi đến.
Kia góc tường bên trong vừa vặn có nhất đoạn ngắn mộc điều, có thể là làm bên trong giường gỗ khi lưu lại .
Nhặt lên mộc điều, Nam Cung Phượng Tuyết một mặt ý cười. Xem Bắc Minh Ngạo Thiên nói: "Chúng ta lập tức sẽ có phát hỏa."
Sau đó ở Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn chăm chú hạ, bắt đầu học cổ nhân đánh lửa, mất một điểm công phu, hỏa rốt cục theo mộc điều thượng dấy lên, Nam Cung Phượng Tuyết cười đến hảo không vui, sau đó đem trên tay ngân trâm phóng tới hỏa thượng nướng, nướng rất dài một đoạn thời gian, ngân trâm bắt đầu nóng chảy.
Ở ngân trâm nấu chảy có thể thay đổi hình trang thời điểm, ngọc thủ cấp tốc chuyển động, đem kia trâm cài đổi thành kiếp trước khai khóa công cụ bộ dáng.
Đợi cho hết thảy thu phục, thổi tắt mộc điều thượng hỏa, ném tới một bên. Bước nhanh hướng cửa lao phương hướng, đem kia sửa tốt lắm ngân trâm cắm vào đại khóa bên trong.
Một trận đảo cổ, Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt ý cười càng ngày càng đậm, đột nhiên đi đát một tiếng vang nhỏ, kia trầm trọng đại khóa thế nhưng mở.
"Ngạo Thiên, ta thành công ." Nhìn đến kia bị bản thân mở ra đại khóa, Nam Cung Phượng Tuyết kích động ôm cổ một bên xem nàng khai khóa Bắc Minh Ngạo Thiên.
"Là, của ta Phượng Tuyết là tuyệt nhất ." Bắc Minh Ngạo Thiên vì nàng kiêu ngạo, vì nàng tự hào. Hắn nữ nhân thông minh tuyệt đỉnh, thực làm cho người ta yêu không được.
☆, một đường sinh cơ (tam)
"Đi, chúng ta đi cứu Tiểu Dịch." Kéo ra bản thân nhà tù môn, Nam Cung Phượng Tuyết đi nhanh đi hướng đối diện nhà tù.
Đối diện nhà tù, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, một chữ không lậu rơi vào Dịch công tử trong tai. Nghe được Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng mở ra nhà tù môn, không khỏi mừng thay cho nàng.
Chính là đang nghe đến nàng muốn tới vì bản thân khai nhà tù môn thời điểm, có trong nháy mắt không yên. Hắn không biết Nam Cung Phượng Tuyết đến cùng tin tử thần lời nói không có, nếu nàng trách tội hắn, lại nên làm cái gì bây giờ.
Còn có Bắc Minh Ngạo Thiên, hắn lại là phủ hội nguyện ý cứu bản thân.
"Phượng Tuyết" nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết muốn đi cứu Dịch công tử, không biết vì sao Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng tránh qua một đạo không muốn, sau đó gọi lại nàng.
"Có việc?" Có chút ngoài ý muốn Bắc Minh Ngạo Thiên đột nhiên ra tiếng, Nam Cung Phượng Tuyết dừng bước chân xem hắn.
"Không có việc gì" xem Nam Cung Phượng Tuyết nhìn qua ánh mắt, Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng đột nhiên run lên, đem kia đến khẩu lời nói đè ép khẩu đi.
Hắn biết Dịch công tử ở Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng chiếm rất trọng yếu vị trí, nếu lúc này hắn nói không cứu đối phương, như vậy sự tất hội tạo thành của nàng hiểu lầm, do đó làm cho bọn họ cảm tình xuất hiện vết rách.
"Yên tâm đi, ta có thể mở ra kia gian nhớ kỹ môn, cũng có thể mở ra này gian." Nhìn ra Bắc Minh Ngạo Thiên có chuyện không có nói xuất ra, Nam Cung Phượng Tuyết không khỏi nhẹ nhàng cười. Nàng cho rằng Bắc Minh ngạo ở là lo lắng nàng không thể đánh khai Dịch công tử nhà tù môn.
"Ân" Bắc Minh Ngạo Thiên nhàn nhạt ứng thanh, thật sâu nhìn nhìn bên trong luôn luôn tại nghe bọn hắn nói chuyện nhưng không có ra tiếng Dịch công tử liếc mắt một cái, phượng mâu trung tránh qua không rõ quang.
Nam Cung Phượng Tuyết đi đến cạnh cửa, đang chuẩn bị đem kia gia công quá ngân trâm vói vào kia khóa trung, lại đột nhiên di một tiếng, mâu trung tránh qua một đạo dị sắc.
"Phượng Tuyết, như thế nào?" Bắc Minh Ngạo Thiên phát hiện Nam Cung Phượng Tuyết khác thường, trong lòng không khỏi lo lắng đứng lên.
"Không có việc gì, này cửa lao thế nhưng không khóa." Đem ngân trâm sáp đi vào, Nam Cung Phượng Tuyết mới phát hiện Dịch công tử nhà tù môn căn bản không có khóa. Mà kia lộ vẻ thiết khóa cũng chỉ là làm bộ dáng .
"Phải không?" Bắc Minh Ngạo Thiên vươn tay, nhẹ nhàng hướng đại khóa thượng nhất ninh, khóa lên tiếng trả lời mà khai. Dĩ nhiên là thật sự không khóa.
Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó mở ra nhà tù môn đi đến tiến vào. Nhìn đến Dịch công tử bị khóa ở trên tường, Nam Cung Phượng Tuyết lại là một trận đau lòng, sau đó bước nhanh chạy tới xem kia thiết liên, tìm kiếm mở ra thiết liên phương pháp.
"Không cần mất công , bị khóa ở." Dịch công tử xem gần ở trong mắt Nam Cung Phượng Tuyết, hai mắt đều nhanh ngây ngốc. Xem nàng vây quanh của hắn thiết liên xoay quanh vòng, có thế này nói nhắc nhở.
"Tìm được." Nam Cung Phượng Tuyết căn bản không có để ý tới Dịch công tử lời nói, như cũ ở thiết liên thượng tìm . Tìm một hồi lâu, rốt cục ở của hắn hai chân chỗ tìm được thiết liên tiếp lời, chính từ một phen khoá chìm khóa .
Dùng ngân trâm mở ra Dịch công tử trên chân thiết liên, đỡ hắn đứng lên. Xem kia bị thiết liên ma huyết nhục mơ hồ chân, nước mắt nhắm thẳng hạ lưu.
"Đừng khóc, ta không sao." Dịch công tử xem Nam Cung Phượng Tuyết khóc, tâm cũng đi theo đau, vì thế nâng tay nên vì nàng lau đi trong mắt lệ, cũng không tưởng khẽ động mặc xương tỳ bà mà qua thiết liên, đau đến khinh tê một tiếng.
"Thực xin lỗi, Tiểu Dịch, tỷ tỷ thăm khóc, đều quên trên người ngươi còn khóa thiết liên." Nghe được Dịch công tử đau tiếng hô, nhìn đến kia trên người thiết liên, Nam Cung Phượng Tuyết tự trách không thôi.
"Mượn" thân mình vừa chuyển, hướng Bắc Minh Ngạo Thiên trên lưng vừa kéo, rút ra của hắn nhuyễn kiếm bổ về phía kia thiết liên.
☆, một đường sinh cơ (tứ)
Dùng sức vài cái, thiết liên gãy mở ra, Nam Cung Phượng Tuyết thanh kiếm buông, sau đó run run hai tay, chậm rãi đem thiết liên một đầu khác theo Dịch công tử trên người một điểm một điểm rút xuất ra.
Nam Cung Phượng Tuyết mỗi động một chút, Dịch công tử mặt liền bạch một phần.
"Tiểu Dịch, kiên nhẫn một chút." Nam Cung Phượng Tuyết đau lòng xem Dịch công tử, thủ hạ động tác cũng không ngừng. Chỉ có đem kia thiết liên từ trên người hắn rút ra, mới có khả năng vì hắn chữa thương.
"Không có việc gì" sắc mặt trắng bệch, Dịch công tử cắn chặt hàm răng, không nghĩ nhường Nam Cung Phượng Tuyết phân tâm.
"Ta đến đây đi." Xem Dịch công tử kia thống khổ bộ dáng, xem Nam Cung Phượng Tuyết kia vẻ mặt đau lòng, Bắc Minh Ngạo Thiên trong con ngươi tránh qua một đạo ám mũi nhọn.
"Ngạo Thiên, ngươi cẩn thận một chút." Vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên tự tiến cử đến làm cái này khảo nghiệm trái tim của nàng công tác, Nam Cung Phượng Tuyết đem vị trí tặng cho hắn.
Dịch công tử nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên nói, nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái. Tuy rằng lo lắng hắn âm thầm gian lận, lo lắng hắn trả thù, lại không thể nói xuất khẩu. Chính là trợn to mắt lẳng lặng xem hắn hướng bản thân phía trước mà đến.
"Kiên nhẫn một chút." Chống lại Dịch công tử mắt, Bắc Minh Ngạo Thiên nhàn nhạt nói xong. Nói thật hắn không nghĩ cứu Dịch công tử, khả lại không muốn nhìn Nam Cung Phượng Tuyết thương tâm bộ dáng.
Gật gật đầu, Dịch công tử không nói gì, liền nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên thủ đáp thượng thiết liên, sau đó mãnh dùng một chút lực.
"A" một tiếng kêu to, Dịch công tử thân mình mãnh hướng địa hạ đổ đi.
"Tiểu Dịch" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Dịch công tử kêu thảm thiết, mặt xoát trắng, lập tức tiến lên vì hắn kiểm tra. Làm nàng xem Dịch công tử đau hôn mê bất tỉnh, trên mặt tràn đầy đau lòng. Thật sâu nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái sau, cấp tốc từ trên người tự mình lấy ra cầm máu thuốc bột vải lên của hắn thân.
Đợi cho Dịch công tử trên người huyết ngừng sau, Nam Cung Phượng Tuyết có thế này vì hắn đem khởi mạch đến. Này một phen mạch nhường mặt nàng hắc trầm hắc trầm .
"Phượng Tuyết, như thế nào?" Bắc Minh Ngạo Thiên hỏi, hắn tưởng bản thân vừa mới trừu thiết thiết liên thương đến Dịch công tử . Nói thật vừa mới hắn sở dĩ cấp tốc rút ra Dịch công tử trên người thiết liên, vì cũng là nhường Dịch công tử sớm một chút giải thoát. Cái gọi là dài đau không bằng đoản đau.
Nếu giống Nam Cung Phượng Tuyết như vậy, còn không biết khi nào thì tài năng đem thiết liên rút ra đâu. Hơn nữa lưu cho bọn hắn thời gian không nhiều lắm, bọn họ bên này động tĩnh tuy rằng không quá, khá vậy khó bảo toàn không bị cái mặt thủ vệ phát hiện.
"Xảy ra chuyện gì?" Một tiếng hỏi đánh gãy Nam Cung Phượng Tuyết đang muốn mở miệng nói lời nói, nghe bên ngoài càng ngày càng gần tiếng bước chân, Nam Cung Phượng Tuyết hướng tới Bắc Minh Ngạo Thiên ý bảo.
Một cái lắc mình, Bắc Minh Ngạo Thiên thân ảnh như quỷ mỵ giống nhau thiểm đi ra ngoài, ở thủ vệ còn chưa kịp phản ánh thời điểm, niết chặt đứt bọn họ cổ.
Xem chết đi thủ vệ, Bắc Minh Ngạo Thiên theo đối phương hướng về phía trước xuất ra một chuỗi chìa khóa, sau đó quay trở về nhà tù.
"Nơi đây không nên ở lâu, trên lưng hắn chúng ta tẫn mau đi ra." Nam Cung Phượng Tuyết uy Dịch công tử một viên bảo mệnh viên thuốc, sau đó đem hắn phù thượng Bắc Minh Ngạo Thiên lưng.
Ba người cấp tốc ra nhà tù, hướng bên ngoài đi đến. Khi bọn hắn đi đến đại môn thời điểm, nhất cửa đá chặn bọn họ đường đi.
"Là cơ quan." Nam Cung Phượng Tuyết tiến lên nhìn một chút, đôi mi thanh tú khinh ninh xem Bắc Minh Ngạo Thiên.
"Để cho ta tới" Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, đem trên lưng Dịch công tử buông, tiến lên ở cửa đá phụ cận gõ một hồi, sau đó hướng một khối trơn nhẵn tảng đá ấn đi.
Răng rắc răng rắc tiếng vang, cửa đá chậm rãi mở ra, Nam Cung Phượng Tuyết đỡ Dịch công tử hướng bên ngoài đi đến.
"Phượng Tuyết, cẩn thận." Cùng sau lưng Nam Cung Phượng Tuyết Bắc Minh Ngạo Thiên, bước ra một bước đột nhiên cảm giác được dưới chân không thích hợp, lập tức ra tiếng nhắc nhở.
Còn là chậm một bước, bọn họ trên đỉnh đầu một khối đại thạch chính hướng tới bọn họ nện xuống đến.
☆, một đường sinh cơ (ngũ)
Mắt thấy tảng đá sẽ nện ở bọn họ trên đầu, Nam Cung Phượng Tuyết đôi mắt đẹp nhíu lại, cánh tay dùng một chút lực đem Dịch công tử quăng đi ra ngoài, bản thân tắc hướng trên đất lăn một vòng, theo kia nện xuống đến khe đá khích trung lăn đi ra ngoài.
"Ngạo Thiên, mau" tránh thoát kia tảng đá, Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy Bắc Minh Ngạo Thiên thế nhưng còn không ra, gấp đến độ tâm đều phải nhảy ra. Sau đó tiến lên một bước, hai tay duỗi ra thác hướng về phía kia nện xuống đến ngàn cân đại thạch.
Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy, Nam Cung Phượng Tuyết nâng lên tảng đá, vừa khéo vì bản thân để lại một đạo lỗ hổng, tức thời cũng không kịp tưởng nhiều lắm, thân mình nhất thấp nhất bay tứ tung đi ra ngoài.
Xem Bắc Minh Ngạo Thiên rốt cục xuất ra , Nam Cung Phượng Tuyết thân khẩu khí, hai tay rốt cuộc chống đỡ không được buông xuống đại tảng đá.
Phịch một tiếng vang lớn, tảng đá nện ở thông đạo thượng.
"Đi mau, có người đến đây." Tảng đá vừa nện xuống, chợt nghe đến trên đỉnh đầu truyền đến hỗn loạn tiếng bước chân. Bắc Minh Ngạo Thiên mặt trầm xuống, không kịp xem Nam Cung Phượng Tuyết hai tay, lưng khởi Dịch công tử lôi kéo nàng liền hướng bên ngoài đại môn cuồng hướng mà đi.
Bước chân càng ngày càng rõ ràng, bọn họ cách đại môn càng ngày càng gần, năm mươi thước, ba mươi thước, hai mươi thước, mười thước. Nam Cung Phượng Tuyết cuồng vọt lên, lấy quá Bắc Minh Ngạo Thiên phía trước theo thủ vệ trên người lấy đến chìa khóa, cấp tốc đem cửa mở ra.
Môn vừa mở ra, xa xa có người cấp phi mà đến.
Nam Cung Phượng Tuyết đứng ở cửa biên, đôi mắt đẹp hướng bốn phía cấp tốc đảo qua, sau đó chỉ một cái phương hướng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên bay vút mà đi.
"Bọn họ chạy, mau đuổi theo." Xa xa mà đến nhân, xem ba đạo nhân ảnh theo địa lao đại môn cuồng hướng mà đi, hướng xa xa núi rừng mà đi, hô to một tiếng đuổi theo đi qua.
"Phóng ta xuống dưới" một trận bôn chạy, Dịch công tử ẩn ẩn chuyển tỉnh, vừa tỉnh lại chợt nghe đến phía sau kia đuổi theo tiếng bước chân, cùng hỗn độn hô quát thanh.
"Tiểu Dịch, không có việc gì, ngươi nhịn thêm chút nữa, đợi đến kia núi rừng, tỷ tỷ tìm chút dược nhất định có thể đem ngươi chữa khỏi." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Dịch công tử lời nói, cho rằng hắn không nghĩ liên lụy bọn họ, vì thế an ủi hắn.
"Bắc Minh Ngạo Thiên, bọn họ sẽ đuổi tới, ngươi mau buông ta xuống. Không có ta, các ngươi nhất định có thể chạy đi ." Dịch công tử ở Bắc Minh Ngạo Thiên trên lưng giật giật, hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết sẽ không nghe hắn lời nói, cho nên chuyển hướng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên nói.
Hắn biết, Bắc Minh Ngạo Thiên cũng không tưởng cứu bản thân, nếu không là Nam Cung Phượng Tuyết tại bên người, hắn căn bản sẽ không trông coi chính mình chết sống.
"Câm miệng" Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nghe Dịch công tử lời nói, lạnh lùng nói. Liền tính không vì Nam Cung Phượng Tuyết, bọn họ tân tân khổ khổ đem hắn cứu ra, lại làm sao có thể lại làm cho hắn trở xuống bọn họ trên tay.
Liền tính hắn không thích Dịch công tử đối Nam Cung Phượng Tuyết có mang tâm tư, khả làm cho hắn ở Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt làm ác nhân, này Dịch công tử đổ đáng đánh bàn tính.
"Bắc Minh Ngạo Thiên, ta là nghiêm cẩn . Nếu các ngươi luôn luôn mang theo ta, còn chưa tới kia phiến núi rừng cũng đã bị bọn họ đuổi theo ." Dịch công tử nhàn nhạt nói xong.
Liền tính trong lòng hắn không nghĩ bị bọn họ trảo trở về, khả nhất tưởng đến sẽ liên lụy Nam Cung Phượng Tuyết, hắn tình nguyện lại trở lại cái kia không có thiên lý địa phương.
"Tiểu Dịch, cái gì cũng không cần nói. Đã tỷ tỷ đem ngươi dẫn theo xuất ra, như vậy chúng ta nhất định sẽ không cho ngươi lại hồi nơi nào đây. Huống chi vốn chính là ta làm phiền hà ngươi, hiện đang nói cái gì cũng sẽ không thể bỏ lại của ngươi."
Vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, Dịch công tử trầm mặc , lẳng lặng ghé vào Bắc Minh Ngạo Thiên trên người, tùy ý hắn mang theo hướng núi rừng bay đi.
"Đại gia nhanh chút, bọn họ liền ở phía trước, ngàn vạn không thể làm cho bọn họ chạy."
Núi rừng trước mắt, mặt sau truy binh càng gần. Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Nam Cung Phượng Tuyết nghe mặt sau kia gần trong gang tấc thanh âm, cắn ngân nha, đem bản thân một thân công lực tăng lên tới cực hạn.
☆, lầm sấm cấm địa (nhất)
Rốt cục ngay tại địch nhân muốn đuổi kịp thời điểm, ba người vào núi rừng bên trong.
Đi vào núi rừng, giống như về núi hổ, dựa vào đối hơi thở cùng nguy hiểm mẫn dám, Nam Cung Phượng Tuyết mang theo đuổi theo địch nhân quẹo trái rẽ phải nhường trong núi kia hung mãnh động vật đến đối phó bọn họ.
Đợi cho đem địch nhân đối phó không sai biệt lắm , bọn họ đã đến núi rừng chỗ sâu.
Cây cối buồn bực, núi đá lâm lập.
Xem địch nhân không có lại đuổi theo, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đứng ở một khối đại thạch tiền.
"Ngạo Thiên, đem Tiểu Dịch buông đi." Nam Cung Phượng Tuyết giúp đỡ Bắc Minh Ngạo Thiên đem Dịch công tử thả xuống dưới, làm cho hắn dựa vào một khối đại thạch ngồi xuống, sau đó đáp thượng cổ tay hắn đem khởi mạch đến.
"Hắn thế nào?" Xem Nam Cung Phượng Tuyết kia nhiều lần nhăn lại mi, Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ giọng hỏi. Phía trước ở lao bên trong Nam Cung Phượng Tuyết còn không kịp nói cho hắn Dịch công tử tình huống đến cùng như thế nào, đã bị thủ vệ phát hiện, do đó một đường trốn thoát.
"Không tốt lắm." Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ giọng nói xong, sau đó xem Dịch công tử một mặt tự trách: "Tiểu Dịch, thực xin lỗi, là tỷ tỷ hại ngươi."
"Tuyết, không có việc gì." Dịch công tử một mặt tái nhợt, xem Nam Cung Phượng Tuyết suy yếu cười.
"Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ chữa khỏi của ngươi." Nhìn nhìn Dịch công tử, Nam Cung Phượng Tuyết đứng dậy. Đôi mắt đẹp đảo qua núi rừng, mâu trung chớp động sáng rọi.
Phía trước ở lao, trên người nàng mang dược không nhiều lắm, không có biện pháp cấp cho Dịch công tử tốt lắm trị liệu, nhưng hôm nay đến ngọn núi, nơi nơi đều là thảo dược, nàng tin tưởng nhất định sẽ có Dịch công tử cần dược.
"Ngạo Thiên, ngươi giúp ta xem Tiểu Dịch, ta đi phụ cận tìm điểm thảo dược." Nam Cung Phượng Tuyết nghỉ ngơi một hồi, nói với Bắc Minh Ngạo Thiên. Nàng phía trước mặc dù có vì Dịch công tử làm đơn giản băng bó, cũng cho hắn ăn bảo mệnh hoàn, khả kia dược dù sao không thể trị liệu hắn đầy người thương, nhất là xương tỳ bà thượng thương.
Kia thương một cái làm không tốt, Dịch công tử đời này sẽ trở thành nhất một phế nhân.
"Phượng Tuyết, ta cùng ngươi đi." Bắc Minh Ngạo Thiên không chút nghĩ ngợi, liền đứng lên muốn cùng Nam Cung Phượng Tuyết cùng đi. Hắn lo lắng Nam Cung Phượng Tuyết một người đi hái thuốc, tuy rằng nói này địch nhân bị bọn họ giải quyết không sai biệt lắm , khả không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, vạn nhất còn có cá lọt lưới ẩn từ một nơi bí mật gần đó, Nam Cung Phượng Tuyết không là chịu thiệt.
"Ngạo Thiên, yên tâm đi, ta không sao, ngươi chiếu cố hảo Tiểu Dịch, chờ ta trở lại." Nói xong, Nam Cung Phượng Tuyết một cái khinh thiểm vào trong rừng.
"Bắc Minh Ngạo Thiên, cám ơn ngươi!" Nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết ly khai, Dịch công tử mới nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên, nói tạ. Mặc kệ Bắc Minh Ngạo Thiên xuất phát từ cái gì lý do cứu hắn, nhưng cuối cùng là đem hắn theo địa lao chi dẫn theo xuất ra, lại lưng hắn một đường.
"Không cần cảm tạ ta. Ta cứu ngươi chẳng phải bởi vì ngươi." Bắc Minh Ngạo Thiên nhàn nhạt quét về phía Dịch công tử, xem trên người hắn sớm không có mới gặp tao nhã, mâu trung có cái gì cảm xúc chợt lóe mà qua.
Kỳ thực hắn cảm thấy Dịch công tử cũng đủ đáng thương , kiếp trước nhân tuổi chênh lệch chỉ có thể làm Nam Cung Phượng Tuyết đệ đệ. Này một đời, tuy rằng thay đổi một cái thân thể, khả gặp được Nam Cung Phượng Tuyết quá trễ, nhất định cùng Nam Cung Phượng Tuyết gặp thoáng qua.
Hiện hiện thời thiên hắn lại biến thành cái dạng này, không cần nói trên người cái khác thương, liền kia mặc cốt mà qua thương cũng đủ hắn chịu được.
"Ta biết" Dịch công tử nhẹ giọng nói. Hắn làm ở biết Bắc Minh Ngạo Thiên cứu hắn là vì Nam Cung Phượng Tuyết, khả hắn có thể xem ở Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt không đối chính hắn một tình địch hạ sát thủ, đã rất khó được.
"Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta đi tìm điểm ăn ." Cùng Dịch công tử không có gì nói đâu có, Bắc Minh Ngạo Thiên lắc mình rời đi.
☆, lầm sấm cấm địa (nhị)
Dịch công tử tựa vào trên tảng đá, xem chỉ còn lại có bản thân, muốn đứng dậy. Cũng không tưởng hắn vừa vừa động, trên người đau đớn khó nhịn, kia xuyên qua thiết liên xương tỳ bà càng là lại trào ra máu tươi.
Đáng chết, Dịch công tử thấp rủa một tiếng, lại lại ngồi trở lại trên đất.
Rõ ràng là một cao thủ, hiện tại đã có như phế nhân, điều này làm cho trong lòng hắn thật không dễ chịu.
Nghĩ vậy dạng bản thân như thế nào có thể xứng đôi Nam Cung Phượng Tuyết, Dịch công tử trên người giống như đột nhiên có động lực, lại thẳng đứng dậy , thử muốn đứng lên.
Một điểm một điểm, phía sau lưng đỉnh tảng đá chậm rãi đứng dậy, trên trán, trên mặt, trên người, tràn đầy mồ hôi.
Kia mồ hôi ôn thấu quần áo, sấm vào miệng vết thương bên trong. Làm cho hắn đau đến cắn chặt một ngụm ngân nha.
"Tiểu Dịch, ngươi ở làm gì?" Dịch công tử đang chuẩn bị rời đi tảng đá, muốn đi vài bước thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết bay vút mà đến. Xem như vậy Tiểu Dịch, đau lòng không thôi.
"Tuyết, ngươi đã trở lại?" Nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết trở về, Dịch công tử một mặt ý cười.
"Ngạo Thiên đâu?" Nam Cung Phượng Tuyết nhìn phụ cận liếc mắt một cái, không có nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên, liền hỏi. Nàng suy nghĩ, chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì, bằng không Bắc Minh Ngạo Thiên làm sao có thể rời đi đâu.
"Hắn đi tìm ăn gì đó đi."
Vừa nghe chẳng phải có tình huống, mà là vì bọn họ tìm ăn đi, Nam Cung Phượng Tuyết yên lòng. Sau đó đem bản thân tìm được thảo dược, bãi trên mặt đất, tìm tảng đá bắt đầu chậm rãi chùy lên.
Vừa thông suốt bận rộn, đem thảo dược toàn bộ chùy hảo, vỡ vụn, biến thành hồ trạng, có thế này lại đem Tiểu Dịch đỡ ngồi ổn, cởi bỏ quần áo của hắn chuẩn bị vì hắn bôi thuốc.
Cũng không tưởng, Nam Cung Phượng Tuyết thủ tắc duỗi ra đi ra ngoài, Dịch công tử mặt đằng một chút đỏ, nắm chặt bản thân vạt áo không nhường Nam Cung Phượng Tuyết cởi bỏ.
"Tiểu Dịch, ngươi làm sao vậy?" Xem ngăn trở bản thân Tiểu Dịch, Nam Cung Phượng Tuyết thật không là giải.
"Ta, ta..." Bị Nam Cung Phượng Tuyết vừa hỏi, Dịch công tử mặt càng đỏ hơn, sau đó cúi đầu không dám nhìn Nam Cung Phượng Tuyết.
Tuy rằng hắn biết bôi thuốc nhất định phải muốn đem quần áo cởi bỏ, khả hắn mặc dù có hiện đại linh hồn dù sao cũng là một cái cổ nhân, từ nhỏ đã bị nam nữ thụ thụ không thân tư tưởng ảnh hưởng , làm cho hắn rất khó thản nhiên đối mặt Nam Cung Phượng Tuyết cởi áo tháo thắt lưng.
"Tiểu Dịch, ngươi sẽ không là thẹn thùng đi." Nhìn Dịch công tử nửa ngày, cuối cùng Nam Cung Phượng Tuyết chỉ tìm được như vậy một lời giải thích.
Nàng những lời này vừa nói, càng là nhường Dịch công tử nâng không ngẩng đầu lên.
Xem kia thật là thẹn thùng Dịch công tử, Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên tâm tình cực tốt cười ra tiếng đến. Một bên cười một bên nói: "Tiểu Dịch, hiện tại mới đến thẹn thùng có phải không phải đã muộn điểm, trên người ngươi sớm bị ta xem hết."
"Tuyết" Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, lại nhường Dịch công tử mặt đỏ muốn giọt xuất huyết đến, hắn hận không thể tìm cái khâu tiến vào đi.
"Phượng Tuyết, chuyện gì như vậy vui vẻ?" Lão đại xa, Bắc Minh Ngạo Thiên chợt nghe đến Nam Cung Phượng Tuyết tiếng cười, liền hỏi.
"Ngươi hỏi hắn." Nam Cung Phượng Tuyết như cũ nhịn không được ý cười, chỉ chỉ Dịch công tử.
Bắc Minh Ngạo Thiên đem ánh mắt chuyển hướng Dịch công tử, làm nhìn đến hắn sắc mặt đỏ bừng khi, lại đem ánh mắt chuyển hướng Nam Cung Phượng Tuyết, nhìn đến nàng bên người dược, sớm trong lòng biết rõ ràng.
Vì thế đối với Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng cười nói: "Phượng Tuyết, ngươi giúp ta đi đem này thỏ hoang cấp nướng, ta vì hắn bôi thuốc."
Nam Cung Phượng Tuyết rốt cục đình chỉ cười, sau đó đừng có thâm ý nhìn nhìn như cũ đỏ mặt Dịch công tử, tâm tình cực tốt đi nướng thỏ hoang đi.
☆, lầm sấm cấm địa (tam)
Đợi cho Bắc Minh Ngạo Thiên vì Dịch công tử tốt nhất dược, từng trận mùi truyền đến. Nhường hai người bụng thầm thì rung động, nhất tưởng đến từ bọn họ vào này hải vực thành còn không có ăn qua này nọ, Bắc Minh Ngạo Thiên bước nhanh đi đến Nam Cung Phượng Tuyết bên người nói: "Thơm quá, khi nào thì có thể ăn."
"Đói bụng?" Nam Cung Phượng Tuyết cười nhẹ, cầm lấy trên tay nướng thỏ hoang đặt ở chóp mũi nghe thấy vừa nghe, sau đó rắc một cái đùi đưa cho Bắc Minh Ngạo Thiên: "Ngươi nếm thử."
"Ăn ngon" Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng cắn một ngụm "Tươi mới thích hoạt, ngoài khét trong sống, hảo thủ nghệ."
"Ăn ngon liền ăn nhiều một điểm" Nam Cung Phượng Tuyết rắc một khác con thỏ hoang chân, đem thừa lại đều cùng nhau nhét vào Bắc Minh Ngạo Thiên trong tay , cầm thỏ hoang chân hướng tới Dịch công tử đi đến.
"Tiểu Dịch, ngươi cũng ăn." Đưa cho Dịch công tử, đối hắn cười, lại lại quay trở về Bắc Minh Ngạo Thiên bên người.
"Chân cho ngươi ăn." Bắc Minh Ngạo Thiên đem thịt hồ hồ con thỏ chân cho Nam Cung Phượng Tuyết, bản thân ăn xong rồi địa phương khác.
"Hảo" khoan khoái ứng thanh, tiếp nhận con thỏ chân cắn lên.
Dịch công tử xem Nam Cung Phượng Tuyết ăn Bắc Minh Ngạo Thiên ăn qua gì đó, trong mắt tránh qua một đạo hâm mộ quang. Sau đó cúi đầu xem bản thân trên tay con thỏ chân, mất đi rồi vị khẩu.
Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ ăn xong, xem Dịch công tử như cũ cầm thỏ chân ngẩn người, một mặt lo lắng: "Tiểu Dịch, như thế nào, không hợp vị khẩu?"
"Nga, không, không là" Dịch công tử vừa nói, có thế này một bên từng ngụm từng ngụm ăn lên.
Vài cái ăn xong này nọ, lại nghỉ ngơi một chút. Gió núi thổi tới, mang theo từng trận lương ý.
Nam Cung Phượng Tuyết ngẩng đầu nhìn mắt sắp sửa lạc sơn thái dương nói với Bắc Minh Ngạo Thiên: "Ngạo Thiên, ngươi đi tìm xem này phụ cận có hay không sơn động, buổi tối chúng ta tốt hơn đêm."
Ăn ngủ đối với nàng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên mà nói không có gì, khả Tiểu Dịch một thân thương, không thể thụ hàn khí, tìm một chỗ nghỉ ngơi.
Bắc Minh Ngạo Thiên lên tiếng trả lời mà đi, Nam Cung Phượng Tuyết lưu lại cùng Tiểu Dịch.
"Tuyết, cám ơn ngươi!" Dịch công tử thâm tình xem Nam Cung Phượng Tuyết, nói tạ.
"Đồ ngốc, ta là tỷ tỷ ngươi, làm gì khách khí." Nam Cung Phượng Tuyết tiến lên, vươn tay sờ sờ Dịch công tử đầu.
Nam Cung Phượng Tuyết thân thể tới gần, kia đặc hữu nữ nhân hương, nhường Dịch công tử trong lòng vừa động, sau đó không quản trên người bản thân có thương tích, thủ duỗi ra ôm lấy Nam Cung Phượng Tuyết thắt lưng, bả đầu tựa vào của nàng trước ngực.
"Tiểu Dịch, ngươi làm sao vậy?" Tiểu Dịch đột nhiên ôm ấp, nhường Nam Cung Phượng Tuyết ngẩn ra, sau đó thân thủ nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của hắn, an ủi nói: "Đừng sợ, có tỷ tỷ ở, Tiểu Dịch nhất định sẽ hảo lên."
Nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, Dịch công tử trong mắt chậm rãi có lệ hoạt ra.
Đối mặt bản thân âu yếm nữ nhân, cũng không có thể nói cho chính nàng yêu nàng, lại chỉ có thể tùy ý nàng coi tự mình là thành đệ đệ, loại này tư vị thật không dễ chịu.
Tham luyến kia ấm áp thân thể, Dịch công tử chỉ có thể tùy ý nàng hiểu lầm , nếu lúc này hắn không phải cùng phế nhân không khác, nếu lúc này hắn như phía trước bàn cường đại, hắn nhất định sẽ nói cho trong lòng nàng yêu.
Mà lúc này, lại chỉ có thể tùy ý kia phân tình yêu thật sâu mai dưới đáy lòng.
Dịch công tử ôm Nam Cung Phượng Tuyết thật lâu, lâu hắn không đồng ý nới ra. Thẳng đến phụ cận truyền đến động tĩnh, lo lắng Bắc Minh Ngạo Thiên trở về, có thế này buông ra Nam Cung Phượng Tuyết.
Mặc kệ nàng hay không thật sự có thể trị tốt bản thân, có này ngắn ngủi ôm nhau đã đủ vừa lòng .
"Ngạo Thiên, ngươi đã trở lại?" Dịch công tử vừa đem Nam Cung Phượng Tuyết buông ra, Bắc Minh Ngạo Thiên vừa khéo trở về.
"Phượng Tuyết, chúng ta ly khai." Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết, sắc mặt có chút trầm trọng.
☆, lầm sấm cấm địa (tứ)
"Như thế nào? Là có người đuổi tới sao?" Xem Bắc Minh Ngạo Thiên không tốt sắc mặt, Nam Cung Phượng Tuyết cái thứ nhất nghĩ đến chính là địch nhân đuổi theo .
Nàng biết bọn họ chạy, tử thần sẽ không cam tâm. Hắn nhất định sẽ phái rất nhiều người đến truy bọn họ.
"Là, chúng ta đi mau." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa nói, một bên thân thủ đi phù Dịch công tử đứng lên.
"Tuyết, các ngươi vẫn là giữ ta lại đi. Ta không nghĩ thành cho các ngươi trói buộc." Dịch công tử vừa nghe địch nhân lại tới nữa, phản ứng đầu tiên chính là không nghĩ liên lụy Nam Cung Phượng Tuyết.
"Tiểu Dịch, lời này về sau không được lại nói, tỷ tỷ là tuyệt đối sẽ không cho ngươi lại trở lại trong tay bọn họ ." Nam Cung Phượng Tuyết cự tuyệt, sau đó cùng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng nhau nâng dậy Dịch công tử, hướng núi rừng càng sâu chỗ đi đến.
Ngay tại bọn họ vừa ly khai không lâu, tử thần nhân đuổi tới. Xem kia còn mang theo dư ôn tro tàn, xem kia trên đất lưu lại mẩu thuốc, trong mắt tránh qua tinh quang.
"Truy" một chữ, mấy chục cái hắc y nhân hướng núi rừng càng sâu chỗ đuổi theo.
Vì đem Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ trảo trở về, tử thần lần này nhưng là phái ra cơ hồ sở hữu cao thủ.
Tay áo tung bay, tiếng gió vù vù.
Mấy chục cái hắc y nhân đột nhiên xuất hiện, kinh khởi từng trận phi điểu, nhường nguyên bản yên tĩnh núi rừng náo nhiệt phi phàm.
"Bọn họ đuổi tới, chúng ta trốn nhất trốn." Nghe mãn rừng cây đều là kinh điểu thanh âm, Nam Cung Phượng Tuyết nhíu mày. Thiên lập tức sẽ đen, sau có truy binh, phía trước sơn đạo lại khó đi, vì nay chi kế khẳng sợ chỉ có tạm thời tìm cái ẩn thân địa phương .
"Mặt trên" nghe càng ngày càng gần kinh điểu thanh, Bắc Minh Ngạo Thiên mặt nhiên cũng không tốt, hắn quay đầu chung quanh tìm kiếm có thể ẩn thân địa phương. Nhìn nửa ngày, chỉ có đỉnh đầu đại thụ có thể tạm thời ẩn thân.
"Không được, này thụ tuy rằng diệp mậu cũng không đủ cao, địch nhân thật dễ dàng phát hiện ." Nam Cung Phượng Tuyết ngẩng đầu nhìn mắt đỉnh đầu đại thụ, nếu cao tới đâu một ít lời nói thật đúng là cái ẩn thân hảo địa phương, đáng tiếc...
"Không còn kịp rồi, chúng ta chỉ có thể trước trốn nhất né." Mấy người đang muốn tìm kiếm xem có hay không rất tốt ẩn thân nơi khi, đột nhiên truyền đến nhánh cây bẻ gẫy thanh âm, Bắc Minh Ngạo Thiên biết bọn họ đã đến đây.
"Lên cây" không tha bọn họ do dự, có hắc y chợt lóe rồi biến mất, Nam Cung Phượng Tuyết quyết đoán nắm lên Dịch công tử hướng trên cây bay đi.
Ba người thượng đại thụ nhẹ nhàng tàng hảo, vài cái hắc y nhân vừa khéo dừng ở bọn họ vừa mới đứng thẳng địa phương.
Ngừng thở, đem bản thân cùng đại thụ hòa hợp nhất thể, bán nhắm mắt lại tú quá lá cây lẳng lặng xem phía dưới hắc y nhân.
"Bọn họ chạy đến đến mau." Vài cái hắc y nhân tìm tòi một chút, không có nhìn thấy nhân, vì thế bắt đầu nói thầm đứng lên.
"Bọn họ có phải hay không hướng cấm địa đi?" Trong đó một cái hắc y nhân nhìn đồng bạn liếc mắt một cái, mở miệng nói. Ngọn núi này lâm chỗ sâu có một chỗ cấm địa, đó là ai cũng không dám đi địa phương.
Nghe đồn vào cấm địa nhân, không có một có thể xuất ra.
"Nếu bọn họ thật sự vào cấm địa là tốt rồi, chúng ta liền không cần thối lại." Một cái khác hắc y nhân vừa nghe, cười lạnh một tiếng.
"Mặc kệ , chúng ta vẫn là phân công nhau đi tìm, nếu tìm không thấy nhân, chủ tử sẽ không bỏ qua cho chúng ta." Mấy người thảo luận không ra cái gì kết quả, lại không phát hiện Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ tống tích, đành phải hướng nơi khác tìm đi.
Nhìn đến hắc y nhân đi xa, Nam Cung Phượng Tuyết có thế này theo lá cây trung nhô đầu ra, hồi tưởng vừa mới nghe được lời nói, cùng Bắc Minh Ngạo Thiên trao đổi cái ánh mắt.
"Đi cấm địa." Hai người đồng thời mở miệng, đã địch nhân đối cấm địa rất là kiêng kị, như vậy bên trong nhất định có tiếng đường.
☆, lầm sấm cấm địa (ngũ)
Mà bọn họ hiện tại, liền tính luôn luôn tại này núi rừng trung né qua trốn đi, sớm hay muộn có một ngày sẽ bị địch nhân tìm được .
"Tuyết, không cần đi, kia địa phương rất nguy hiểm." Nghe được hai người muốn đi cấm địa, Dịch công tử nói ngăn cản. Hắn không nghĩ Nam Cung Phượng Tuyết mạo hiểm.
"Không có việc gì, không đến vạn bất đắc dĩ chúng ta sẽ không đi ." Xem Tiểu Dịch lo lắng, Nam Cung Phượng Tuyết vẩy cái dối.
"Đi thôi" Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn Dịch công tử liếc mắt một cái, phượng mâu u ám như hải, sau đó nhẹ nhàng nhảy xuống đại thụ, tìm một cái phương hướng đi đến.
Nhân mang theo Dịch công tử, hơn nữa còn phải đề phòng này tử thần nhân lại tìm đến, cho nên bọn họ tốc độ cũng không mau, có thể nói là rất chậm rất chậm.
Lúc sắc trời toàn bộ đen xuống dưới thời điểm, toàn bộ núi rừng yên tĩnh một mảnh, trừ bỏ tiếng gió cũng chỉ có đêm điểu ngẫu nhiên tiếng kêu, làm cho người ta một loại quỷ dị cảm giác.
Ba người ở núi rừng trung chậm rãi di động, dè dặt cẩn trọng, sợ làm ra một điểm thanh âm.
Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Nam Cung Phượng Tuyết hoàn hảo, bởi vì bản thân võ công liền cao, cho nên ở đêm trông được này nọ cũng không lo ngại. Khả Dịch công tử lại không được , hắn một thân võ công cơ hồ phế đi, hắn hiện tại cùng người thường không khác. Liền tính Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đem hắn hộ ở bên trong, cũng không miễn va chạm.
"Tiểu Dịch, ta cõng ngươi đi." Đi rồi một hồi lâu, Nam Cung Phượng Tuyết thật sự là nhìn không được, Dịch công tử một lần lại một lần muốn ngã sấp xuống bộ dáng.
"Không, không cần, ta có thể đi." Dịch công tử vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, lập tức cự tuyệt.
Đùa, hiện tại Bắc Minh Ngạo Thiên liền tại bên người, hắn làm sao dám nhường Nam Cung Phượng Tuyết lưng hắn, trừ phi hắn không muốn sống chăng.
"Khả ngươi như vậy..." Nam Cung Phượng Tuyết xem Tiểu Dịch, nhìn đến hắn trên người bị nhánh cây xẹt qua hoa dấu vết.
"Phượng Tuyết, ngươi ở phía trước dẫn đường, ta đến lưng hắn." Bắc Minh Ngạo Thiên thật sâu nhìn Dịch công tử liếc mắt một cái, sau đó nói. Hắn làm sao có thể nhường Nam Cung Phượng Tuyết ở bản thân trước mặt lưng bản thân tình địch. Huống chi, có hắn tại bên người, lại làm sao có thể cho phép Nam Cung Phượng Tuyết chịu khổ.
"Không cần, ta bản thân đi." Tuy rằng nhường Bắc Minh Ngạo Thiên lưng có thể giảm bớt Dịch công tử thống khổ, khả Dịch công tử vẫn là không quá nguyện ý.
Bởi vì cái dạng này vừa tới, không chỉ có lại khiếm Bắc Minh Ngạo Thiên một phần nhân tình, càng trọng yếu hơn là thuyết minh hắn là cái phế vật, ngay cả cái sơn đạo đều đi không xong.
Mà Dịch công tử không mong muốn nhất chính là nhường Bắc Minh Ngạo Thiên mặt nhìn đến hắn phế vật dạng, cho nên này một đường đến chẳng sợ hắn đi được phi thường cố hết sức, lại chính là cắn răng chống, chưa từng có đưa ra quá một câu muốn nghỉ ngơi.
"Đừng vô nghĩa, nhanh chút đi lên. Để sau bọn họ lại đuổi tới." Bắc Minh Ngạo Thiên nói xong liền trực tiếp đem Dịch công tử phao thượng lưng, sau đó cùng Nam Cung Phượng Tuyết cùng nhau vận khởi khinh công đi phía trước mặt mà đi.
Không biết là bọn hắn thanh âm bị tử thần nhân nghe được, vẫn là vừa khéo tử thần nhân sưu tầm đến bọn họ phụ cận.
Khi bọn hắn phi thân dựng lên thời điểm, tử thần nhân đột nhiên hô to đứng lên: "Ở trong này."
"Mau đuổi theo, đừng làm cho bọn họ chạy." Đi theo vài tiếng tiếng quát, liên tục kinh khởi mấy con phi điểu, tử thần nhân cấp tốc hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ đuổi theo.
"Tuyết, đi vào trong đó, tả tiền phương nơi đó giống như có quang." Bị lưng ở trên lưng Dịch công tử đầu nâng tương đối cao, liếc mắt một cái nhìn đến phía trước có ánh sáng truyền đến, vì thế đối với phía trước bôn chạy Nam Cung Phượng Tuyết nói.
Nghe xong Dịch công tử lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết không nói hai lời, trực tiếp hướng nào có quang địa phương chạy tới.
"Không tốt, bọn họ hướng cấm địa mà đi ." Mặt sau đuổi theo tử thần nhân, vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ chạy phương diện, tức kinh hoảng, lại sốt ruột.
Nếu Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ thật sự vào cấm địa, như vậy bắt không được bọn họ trở về báo cáo kết quả công tác sẽ bị tử thần trừng phạt. Khả bọn họ lại có điểm thoải mái, nếu Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ vào cấm địa, bọn họ còn có bắt không được nhân lấy cớ .
"Trước mặc kệ, trước đuổi theo lại nói." Trong đó một cái hắc y nhân đề nghị, sau đó vài người cùng nhau lại đuổi theo khởi Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ đến.
Mắt thấy bọn họ liền muốn đuổi kịp, đúng lúc này kia phía trước nhìn đến ánh sáng, mãnh sáng ngời, chói mắt chói mắt. Đợi cho ánh sáng qua đi, kia không có Nam Cung Phượng Tuyết mấy người bọn họ bóng dáng.
☆, đáy biển cung điện (nhất)
"Di, nhân đâu?" Ánh sáng qua đi, tử thần nhân lại trợn mắt thời điểm, thế nhưng phát hiện cái gì cũng nhìn không thấy . Không chỉ có không có nhìn thấy Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ bóng dáng, liền ngay cả kia ánh sáng cũng không thấy .
"Sao lại thế này?" Tử thần nhân kinh hoảng , xem cấm địa phương hướng không biết như thế nào cho phải.
"Còn truy không truy?" Trong đó một người hỏi.
"Truy, truy ngươi cái đầu nha, không biết đó là cấm địa sao? Có đi không có về, ngươi biết không? Trừ phi ngươi không muốn sống chăng." Người nọ vừa ra tiếng, một người khác liền bắt đầu huấn hắn.
Đùa, cấm địa là chỗ nào, liền ngay cả thành chủ bản thân không dám đi địa phương, bọn họ này đó nho nhỏ thủ hạ càng không dám đi.
Hơn nữa, này mười mấy năm qua, không có một vào cấm địa nhân xuất ra quá. Nghe nói cấm địa lí có hung mãnh dã thú, còn nghe nói bên trong cơ quan trải rộng, đi vào nhân một cái không cẩn thận sẽ chết ở cơ quan dưới.
Tóm lại về cấm địa truyền thuyết, rất nhiều rất nhiều, nếu thật sự lại nói tiếp. Liền tính hoa cái ba ngày ba đêm thời gian khẳng sợ cũng nói không xong.
"Chúng ta đây thế nào trở về báo cáo kết quả công tác?" Cấm địa là không thể vào , khả nhất tưởng đến bọn họ lúc đi ra thành chủ nói lời nói, nếu không thể mang về này ba người, bọn họ cũng không cần đi trở về.
Chẳng lẽ bọn họ thật sự không cần đi trở về, khả không quay về có năng lực đi đâu, toàn bộ hải vực đều là thành chủ , liền tính trốn cũng trốn không thoát bàn tay hắn tâm.
Mà nếu quả bọn họ như vậy tay không mà về, thành chủ khẳng định sẽ tức giận , nói không chừng một mạch dưới cũng sẽ đem bọn họ giết.
"Làm sao bây giờ?" Hắc y nhân hỏi lẫn nhau, bọn họ đứng ở cấm địa bên ngoài không biết như thế nào cho phải.
Lúc này, cấm địa bên trong, âm trầm khủng bố. Gió đêm thổi tới, thất vọng đau khổ thấu cốt.
"Phóng ta xuống dưới đi, bọn họ không có truy tiến vào." Dịch công tử quay đầu nhìn nhìn cấm địa bên ngoài, không có nhìn đến có người truy tiến vào, vì thế mở miệng nói.
"Ngạo Thiên, chúng ta nghỉ một lát đi." Nghe Dịch công tử lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết mở miệng nói xong. Vừa mới bọn họ bị địch theo đuổi theo một đường, hiện tại đối phương đã không dám tiến vào, nghỉ một chút cũng không ngại. Huống chi đây là cấm địa, còn không biết sẽ phát sinh tình huống gì. Nghỉ một chút hảo bổ sung một chút thể lực, chờ thật sự có ngoài ý muốn phát sinh khi bọn họ hảo ứng đối.
"Cũng tốt" tìm một chỗ bằng phẳng địa phương, đem Dịch công tử buông. Sau đó ngồi xuống Nam Cung Phượng Tuyết bên người, một bên ôm nàng bờ vai, một bên đánh giá này cái gọi là cấm địa.
Vừa thấy dưới, Bắc Minh Ngạo Thiên đổ hút khẩu lãnh khí. Này nơi nào là cái gì cấm địa, rõ ràng chính là một chỗ bãi tha ma. Lớn lớn nhỏ nhỏ tấm bia đá tùy ý đứng, số lượng khổng lồ bao trùm phạm vi hơn mười lí.
"Như thế nào?" Cảm giác được Bắc Minh Ngạo Thiên cứng ngắc, Nam Cung Phượng Tuyết nâng xem hắn.
"Ngươi xem." Bắc Minh Ngạo Thiên dùng ngón tay chỉ, nhường Nam Cung Phượng Tuyết hướng bên người nhìn lại.
Vừa thấy dưới, Nam Cung Phượng Tuyết cũng kinh ngạc , thế nào cũng thật không ngờ bọn họ thế nhưng ngồi ở bãi tha ma bên trong. Kia một khối khối dựng thẳng lên tấm bia đá, ở bóng đêm hạ lóe u quang, thật giống như một đôi đối tròng mắt giống nhau xem bọn họ, nhường Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng không tự chủ được run run một chút.
"Đừng sợ, có ta ở đây." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng đem Nam Cung Phượng Tuyết hướng bản thân bên người ôm ôm, an ủi nói.
Sau đó hắn híp mắt, nơi nơi tìm kiếm phía trước dẫn bọn hắn vào kia đạo quang.
Vừa mới, nếu không là kia đạo quang, bọn họ có lẽ đã sớm bị tử thần nhân cấp nắm lấy.
Khả làm cho hắn kỳ quái là, bọn họ tiến vào lâu như vậy , kia đạo quang đi đâu vậy đâu?
"Ngạo Thiên, ngươi đang tìm cái gì?" Nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên sưu tầm ánh mắt, Nam Cung Phượng Tuyết tò mò hỏi.
"Quang" Bắc Minh Ngạo Thiên một bên hồi Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, một bên lại tìm kiếm lên.
"Quang? Đối nga. Thế nào từ chúng ta tiến vào sau, liền không có lại nhìn đến kia thúc hết đâu?" Nam Cung Phượng Tuyết cũng là rất kỳ quái. Phía trước thời điểm, bọn họ rõ ràng thấy được nhất thúc quang, mà lúc này thế nhưng không thấy .
☆, đáy biển cung điện (nhị)
"Sẽ không là ma trơi đi?" Một bên Dịch công tử nghe hai người thảo luận, hơi hơi nhíu mày, nói.
Nói thật, hắn cũng cảm thấy rất kỳ quái, vì sao phía trước ở bọn họ nguy hiểm thời điểm, thế nhưng có quang, giống như là cho bọn hắn chỉ dẫn giống nhau.
Chẳng lẽ nói này cái gọi là cấm địa bên trong có người?
Nhất nghĩ đến đây, Dịch công tử cũng ngước mắt mọi nơi tìm kiếm lên.
Khả chỉ một lát, hắn liền buông tha cho . Của hắn thị lực đã đại không bằng tiền . Mặc dù ở như vậy màn đêm hạ không là hoàn toàn nhìn không tới, khả cũng chỉ có thể nhìn đến phụ cận nhất vài thứ, lại xa một hồi liền nhìn không tới .
"Xèo xèo xèo xèo" đang ở ba người trầm mặc không nói gì thời điểm, một đạo xèo xèo thanh truyền đến. Nhường Nam Cung Phượng Tuyết cùng Dịch công tử đồng loạt ngẩn ra.
Hai người bọn họ rất rõ ràng kia là cái gì vọng lại thanh âm, vì thế nâng mục mọi nơi tìm kiếm đứng lên.
Sau đó ngay tại bọn họ chính tiền phương nhìn đến kia xếp một loạt màu đen vật nhỏ chính chậm rãi hướng tới bọn họ ba cái đi tới. Mà đi trước nhất kia một cái, trong miệng chính hàm chứa một viên lộng lẫy đá quý.
"Mặc Ngọc" nhìn đến đến này tiểu gia hỏa, xem đi ở phía trước kia chỉ vô cùng thối thí hàm chứa đá quý vật nhỏ, Nam Cung Phượng Tuyết kích động tiến lên, một phen bắt nó lao khởi, đặt ở trong dạ hảo hảo vuốt ve một phen.
Nhất bị Nam Cung Phượng Tuyết ôm lấy, Mặc Ngọc liền đem bản thân trong miệng hàm chứa gì đó hiến vật quý giống nhau hướng trên tay nàng đưa.
Tiếp nhận Mặc Ngọc gì đó, cúi đầu vừa thấy, Nam Cung Phượng Tuyết kinh ngạc nới rộng ra đôi mắt đẹp.
Này, này dĩ nhiên là kim cương, khó trách phía trước sẽ như vậy lượng.
"Mặc Ngọc, đây là chỗ nào đến?" Nam Cung Phượng Tuyết cúi đầu hỏi Mặc Ngọc. Này rất làm cho người ta ngoài ý muốn , này cấm địa bên trong thế nhưng có kim cương.
Nghe được Nam Cung Phượng Tuyết câu hỏi, Mặc Ngọc ngẩng đầu nhìn mắt đồng dạng bị Dịch công tử ôm vào trong ngực mặc đồng, sau đó lại quét mắt trên đất kia mấy chục chỉ bản thân tìm đến đồng bạn, có thế này xèo xèo nói với Nam Cung Phượng Tuyết cái gì.
"Phượng Tuyết, nó nói cái gì?" Nghe xong nửa ngày, Bắc Minh Ngạo Thiên không có nghe minh bạch có ý tứ gì, vì thế hỏi Nam Cung Phượng Tuyết.
"Nó nói này cấm địa có bí mật, muốn dẫn chúng ta đi nhìn xem." Nam Cung Phượng Tuyết lời ít mà ý nhiều nói xong. Mặc Ngọc cùng nàng nói rất nhiều, chẳng qua chủ yếu ý tứ chính là này.
"Bí mật?" Vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, Bắc Minh Ngạo Thiên đến đây hứng thú. Ngược lại bọn họ nhất thời cũng ra không được, bên ngoài khẳng định có nhân đang chờ, không bằng đi xem xem hiểm, xem này cấm địa có phải không phải đúng như tử thần thủ hạ nói như vậy đáng sợ.
"Muốn đi xem?" Vừa thấy Bắc Minh Ngạo Thiên ánh mắt, Nam Cung Phượng Tuyết lại thế nào sẽ không biết hắn tưởng là cái gì.
Mà chính nàng cũng tưởng đi nhìn một cái, ít nhất như vậy đối bọn họ mà nói cũng không có gì tổn thất.
Lấy bọn họ hiện tại võ công đi ra ngoài cũng sẽ không thể là tử thần đối thủ, huống chi Dịch công tử thương còn phải trị. Cho nên không ngại tại đây cấm địa lí nhiều ngốc vài ngày.
"Ân" Bắc Minh Ngạo Thiên gật gật đầu, xem Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt tràn đầy hứng thú.
"Chúng ta đây tạm thời ở trong này nghỉ ngơi một chút, ngày mai lại đi xem." Nam Cung Phượng Tuyết cười nói.
"Xèo xèo xèo xèo xèo xèo chi" không cần ở trong này nghỉ ngơi.
Ai biết Nam Cung Phượng Tuyết nói vừa xong, Mặc Ngọc lập tức trừng mắt một đôi đậu xanh mắt thấy Nam Cung Phượng Tuyết, tỏ vẻ nó không đồng ý.
"Chẳng lẽ ngươi có cái gì hảo đề nghị?" Xem kia kịch liệt phản đối Mặc Ngọc, Nam Cung Phượng Tuyết cười nhẹ.
Thật đúng là cái có linh tính vật nhỏ.
"Xèo xèo chi." Đi theo ta.
Kêu hoàn, Mặc Ngọc theo Nam Cung Phượng Tuyết trên người nhảy xuống tới, sau đó mang theo nó gia tộc đại quân chậm rãi đi phía trước đi.
"Cùng đi xem" xem Mặc Ngọc lòng có lòng tin bộ dáng, Nam Cung Phượng Tuyết thất cười ra tiếng, xem Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử liếc mắt một cái, đi theo Mặc Ngọc mặt sau đi phía trước đi.
☆, đáy biển cung điện (tam)
Mấy người đang cấm địa lí đổi tới đổi lui, ước chừng đi rồi nửa thời điểm thần, một cái thông đạo xuất hiện tại bọn họ trước mắt. Kia thông đạo không là thật khoan, khả dung hai người song song mà đi.
"Xèo xèo" đến.
Đi đến cửa thông đạo, Mặc Ngọc cùng nó gia tộc đại quân ngừng lại, quay đầu xem mặt sau đi theo Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ, đầy mắt hưng phấn.
"Đây là cái gì địa phương?" Nam Cung Phượng Tuyết xem kia liếc mắt một cái vọng không đến để thông đạo, trong mắt tràn đầy kinh ngạc.
Nàng thế nào cũng thật không ngờ cấm địa bên trong có khác bí mật, cũng không biết bên ngoài đồn đãi hay không chân thật. Ít nhất bọn họ một đường đi tới, cái gì cũng không có phát hiện. Một đường đều thường thường thuận thuận, nếu không là sự nói trước đây là cấm địa, bọn họ sau cảm thấy ở dạo người khác gia hậu hoa viên.
"Vào xem chính là đã biết." Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhìn Nam Cung Phượng Tuyết, khinh cười ra tiếng.
"Hảo, chúng ta liền vào xem." Nam Cung Phượng Tuyết hồi lấy cười, sau đó xem Mặc Ngọc nói: "Mặc Ngọc, dẫn đường đi."
Mặc Ngọc vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết lên tiếng , sôi nổi hướng trong thông đạo đi đến.
"Di, này Mặc Ngọc ở làm cái gì?" Mặt sau đi theo Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ xem Mặc Ngọc thế nào đột nhiên cải biến đi phương thức, hơn nữa từ vào động sau liền luôn luôn như vậy đi tới, đột nhiên cảm thấy rất kỳ quái.
"Hỏi một chút chẳng phải sẽ biết ." Nam Cung Phượng Tuyết trở về Bắc Minh Ngạo Thiên một câu, sau đó đại khóa một bước, chuẩn bị đuổi theo Mặc Ngọc.
Cũng không tưởng, của nàng cất bước có chút đại, vừa khéo vượt qua Mặc Ngọc chúng nó, đúng lúc này, trong thông đạo đột nhiên truyền đến dị vang.
"Phượng Tuyết, cẩn thận" Bắc Minh Ngạo Thiên cả kinh, lập tức đi phía trước nhất phác, đem Nam Cung Phượng Tuyết ôm ở trong dạ.
Liền tại đây điện quang hỏa thạch trong lúc đó, kia nguyên bình an tĩnh không có một tia nguy hiểm thông đạo hai vách tường đột nhiên giống bị cái gì khống chế giống nhau, cấp tốc di động hướng bọn họ hai người giáp đến.
Xem kia càng ngày càng nhỏ không gian, Bắc Minh Ngạo Thiên quát lên một tiếng lớn: "Đi" sau đó ôm Nam Cung Phượng Tuyết liền hướng đường lúc đến triệt hồi.
Mà chính đồng trong lúc nhất thời, Mặc Ngọc cùng với nó gia tộc đại quân, một bộ phận cấp tốc sau này triệt, một bộ phận tắc như cũ đi phía trước, nhất bật nhảy dựng gian, kia nguyên bản hướng hai bên giáp thạch bích đình chỉ bất động.
"Di" xem này hiện tượng, luôn luôn đi ở mặt sau cùng Dịch công tử ra tiếng . Xem Mặc Ngọc bọn họ động tác, trong lòng tránh qua một chút hiểu rõ sắc.
"Thì ra là thế" kinh hồn chưa định ôm Nam Cung Phượng Tuyết Bắc Minh Ngạo Thiên nghe ra Dịch công tử ra tiếng, cũng hướng Mặc Ngọc bọn họ nhìn lại.
"Ta nói thế nào không có bên ngoài nói được như vậy đáng sợ, thì ra là thế." Nam Cung Phượng Tuyết rực rỡ hiểu ra, khó trách phía trước bọn họ đi rồi một đường tử đều không có chuyện gì tình, vừa mới nàng chính là vượt qua Mặc Ngọc chúng nó một bước liền dẫn phát rồi cơ quan, nguyên bản hết thảy công lao đều là Mặc Ngọc cùng nó gia tộc đại quân.
"Xèo xèo xèo xèo chi." Có thể đi lại .
Phía trước truyền đến Mặc Ngọc thanh âm, chính tiếp đón bọn họ tiến đến đâu.
"Đi thôi" ba người lại đi theo Mặc Ngọc hướng trong thông đạo mặt đi đến.
Thông đạo rất dài rất dài, hơn nữa một cái tẫn đi xuống, mấy người không biết đi rồi bao lâu thời gian, bọn họ rốt cục đi tới thông đạo tận cùng.
Tận cùng nhất phiến vàng ròng dẹp đường môn, đứng ở ba người trước mặt. Chưa từng có nhiều hoa văn trang sức, liền như vậy lại tục khí hoảng ba người mắt.
"Xèo xèo, xèo xèo xèo xèo" tuyết tuyết mở ra mở ra.
Nam Cung Phượng Tuyết tiến lên, dùng sức thôi hướng kia khép chặt kim môn, đẩy một hồi lâu, không có cửa đâu động tĩnh.
"Ngạo Thiên, ngươi tới thử xem." Xoay người, Nam Cung Phượng Tuyết đem vị trí tặng cho Bắc Minh Ngạo Thiên.
"Ta thử xem" Bắc Minh Ngạo Thiên tiến lên, dùng sức đẩy, kim môn như cũ không có phản ứng. Một bên Nam Cung Phượng Tuyết đang kỳ quái, chuẩn bị hỏi Mặc Ngọc sao lại thế này khi, đột nhiên nhìn đến kim trên cửa có hai cái lớn nhỏ không đồng nhất dấu tay , trong lòng một cái ý tưởng tránh qua. Sau đó bắt tay phóng có kia dấu tay phía trên cùng Bắc Minh Ngạo Thiên một tả một hữu thôi hướng về phía kim môn.
Theo kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang, trong môn thế giới hiện ra ở mấy người trước mặt.
☆, đáy biển cung điện (tứ)
Một tòa lưu quang dật thải cung điện xuất hiện tại mấy người trước mắt, tinh mỹ tuyệt luân, xa hoa. Óng ánh trong suốt ngọc trụ chống đỡ khởi kia ngọc lưu ly lộng lẫy nóc nhà, bạch ngọc thạch tạo ra sàn đem ba người bóng dáng rõ ràng ánh xuất ra.
"Trời ạ, thật đẹp ." Liền tính Nam Cung Phượng Tuyết từng đã gặp qua rất nhiều rất nhiều xinh đẹp kiến trúc, nhưng cũng bị này để cung điện kinh ngạc ở.
Nàng thế nào cũng thật không ngờ kia tục khí kim phía sau cửa dĩ nhiên là một tòa đền, nhất phủ xinh đẹp vô cùng cung điện.
"Này đến cùng là cái gì ?" Xem trong cung điện kia xa xỉ trang sức, Bắc Minh Ngạo Thiên cũng kinh ngạc . Bắc Minh quốc hoàng cung cùng nơi này so sánh với, kia cũng là một cái ở, một cái ở thiên, khác nhau một trời một vực.
Từng đã hắn cho rằng bản thân cung điện hẳn là xem như xa xỉ nhất , lại thật không ngờ nơi này thế nhưng còn có so kia càng xa xỉ tồn tại.
"Xèo xèo" mĩ đi. Xem ba người xem này cung điện sợ ngây người bộ dáng, Mặc Ngọc lên mặt . Nó theo trên đất nhảy dựng lên, bổ nhào vào Nam Cung Phượng Tuyết trong dạ, một cái vẻ tranh công thỉnh thưởng.
"Mặc Ngọc, nhất nhất lợi hại nhất." Xem thối thí không thôi Mặc Ngọc, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng điểm điểm đầu của nó, khen .
"Xèo xèo, xèo xèo" đó là, đó là.
Nghe Nam Cung Phượng Tuyết khen lời nói, Mặc Ngọc thoải mái thừa nhận . Sau đó thẳng đứng dậy, tựa vào Nam Cung Phượng Tuyết bên tai lại xèo xèo kêu vài tiếng.
Coi trọng chính là giống ở cùng Nam Cung Phượng Tuyết châu đầu ghé tai giống nhau.
"Phượng Tuyết, lại có cái gì sự tình tốt?" Xem nghe xong Mặc Ngọc lời nói sau một mặt ý cười Nam Cung Phượng Tuyết. Bắc Minh Ngạo Thiên cũng tốt kì lên.
Này Mặc Ngọc thật đúng là một cái bảo vật, so với phía trước đến đối nó chiếm trước Nam Cung Phượng Tuyết ôm ấp không vui. Hiện tại Bắc Minh Ngạo Thiên là thật thích này có linh tính tiểu gia hỏa .
Nếu đổi là bọn hắn, khẳng sợ khuynh thứ nhất sinh cũng tìm không thấy này địa hạ cung điện. Nhưng này Mặc Ngọc khen ngược, đến hải vực không vài ngày thế nhưng bị nó phát hiện như vậy một tòa địa hạ cung điện.
Chân chính rất giỏi.
"Nó nói ta mệt mỏi, muốn mang ta đi nghỉ ngơi." Nam Cung Phượng Tuyết vừa thốt lên xong, Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử có thế này cảm giác được quả thật hơi mệt .
Ngày hôm qua bọn họ không biết đi rồi dài hơn thời gian, hiện tại thế nhưng cảm giác hơi đói .
"Phượng Tuyết, ngươi hỏi một chút Mặc Ngọc, này cung điện bên trong có hay không ăn gì đó?" Liền tính hắn cùng Phượng Tuyết nhất thời không ăn cái gì không quan trọng, khả Dịch công tử lại không được.
Của hắn thương còn chưa có hảo, lại đi rồi như vậy trưởng lộ, thân thể tiêu hao rất lớn, thật sự nếu không bổ sung điểm năng lượng chỉ sợ rất khó kiên trì xuống dưới.
"Xèo xèo" có, có.
Mặc Ngọc vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, cũng không đãi Nam Cung Phượng Tuyết đặt câu hỏi, lập tức mở miệng.
"Đi thôi, mang chúng ta đi nhìn xem." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe, nhẹ nhàng đem Mặc Ngọc đặt ở trên đất, nhường nó dẫn đường.
Mặc Ngọc mang theo Nam Cung Phượng Tuyết ba người, ở cung điện trung chuyển hảo mấy vòng, rốt cục đi đến một chỗ hoa viên. Trong vườn bách hoa nở rộ, cách đó không xa còn có mấy khỏa cây ăn quả, kia trên cây trái cây trong suốt như ngọc, nhìn qua được không mê người.
"Xèo xèo" nơi đó.
Mặc Ngọc tiểu móng vuốt hướng kia mấy khỏa cây ăn quả nhất chỉ, sau đó bay nhanh chạy đi qua, trèo lên cây ăn quả, hái được vài cái, sau đó hiến vật quý giống nhau phủng đến Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt.
"Di, nơi này làm sao có thể có người tham quả?" Kia chỉ tốt ở bề ngoài lớn lên giống nhân sâm quả giống nhau gì đó, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng tiếp nhận, phóng ở trong tay lăn qua lộn lại xem.
"Xèo xèo chi, xèo xèo chi" ăn nó, ăn nó.
☆, đáy biển cung điện (ngũ)
Mặc Ngọc vừa thấy Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng quang xem không ăn, không khỏi có chút sốt ruột. Kia nhưng là nó thật vất vả hái đến gì đó đâu, nhưng lại là thứ tốt.
"Này?" Nam Cung Phượng Tuyết chính kỳ quái Mặc Ngọc làm sao có thể như vậy vội vàng nhường bản thân ăn trên tay trái cây, liền nhìn đến kia trái cây càng đổi càng nhỏ, cuối cùng hóa thành một luồng thơm ngát phát ra ở không khí bên trong.
"Hảo thần kỳ trái cây" xem kia trong nháy mắt liền tiêu thất trái cây, Bắc Minh Ngạo Thiên một mặt ngạc nhiên. Mà Dịch công tử tắc một mặt suy nghĩ sâu xa xem kia xa xa mấy khỏa cây ăn quả.
Hắn thế nào cảm thấy vừa mới Nam Cung Phượng Tuyết trong tay trái cây, giống như lại nhớ tới trên cây đâu.
Chẳng lẽ sẽ là của hắn ảo giác?
Dịch công tử nghĩ như thế, lại một bên nâng bước chậm rãi hướng kia mấy khỏa cây ăn quả đi đến.
"Chúng ta cũng quá đi xem." Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn nhìn Nam Cung Phượng Tuyết, đi theo Dịch công tử mặt sau hướng cây ăn quả mà đi.
Leng keng, leng keng. Ba người vừa đến cây ăn quả giữ, đột nhiên nghe được dòng nước thanh âm, Nam Cung Phượng Tuyết đôi mắt đẹp trung tránh qua một đạo kinh ngạc sắc, sau đó theo thanh âm đi tới cây ăn quả mặt sau liền nhìn đến một chỗ nước suối chính chảy nhỏ giọt mà lưu, kia thật nhỏ giọt nước mưa theo chỗ cao giọt rơi xuống, leng keng rung động.
Theo dòng nước phương hướng Nam Cung Phượng Tuyết rõ ràng phát hiện kia thủy thế nhưng xuyên thấu qua một chi chi nho nhỏ ống dẫn đúc này tòa trong hoa viên thực vật.
"Thầm thì" đang ở ba người cảm thấy vô cùng ngạc nhiên thời điểm, Dịch công tử bụng đột nhiên xướng nổi lên không thành kế, làm cho hắn mặt đỏ lên, sau đó bước nhanh đi đến một gốc cây cây ăn quả hạ hái kế tiếp trái cây, bỏ vào trong miệng.
Trái cây nhập khẩu tức hóa, một cỗ thanh lương cảm giác chảy vào của hắn trong bụng, sau đó đi đến đan điền. Chỉ một lát sau, hắn đột nhiên cảm giác được một cỗ dòng nước ấm chậm rãi theo đan điền chảy về phía thân thể tứ chi trăm hãi, sau đó một điểm một điểm chữa trị hắn kia hỏng gân mạch.
Cảm giác được thân thể khác thường, Dịch công tử ngồi xuống, nhắm mắt lại chậm rãi cảm thụ được kia kỳ diệu cảm giác.
Rất nhanh, trên đầu hắn liền bốc lên nhè nhẹ khói trắng, sau đó chậm rãi bao phủ hắn toàn bộ thân mình.
"Kia trái cây có thể chữa trị tổn thương gân mạch." Xem Dịch công tử bộ dáng, thân là thần y truyền nhân Nam Cung Phượng Tuyết lập tức liền suy nghĩ cẩn thận trong đó mấu chốt. Vì thế cũng tiến lên tháo xuống hai cái, một cái đưa cho Bắc Minh Ngạo Thiên, một cái đặt ở miệng mình trung thường lên.
Hai người ăn sau, cũng đồng thời cảm giác được bản thân thân thể biến hóa, vì thế mặt đối mặt đánh ngồi dậy.
Không biết qua bao lâu, chờ Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ mở mắt ra thời điểm, Mặc Ngọc đang nằm ở bọn họ cách đó không xa ngủ đâu.
"Tiểu Dịch, trên người ngươi thương cực tốt ?" Mở tinh, Nam Cung Phượng Tuyết liền nhìn đến Tiểu Dịch một bộ tinh thần sáng láng bộ dáng. Nhất đoán chỉ biết trên người hắn thương hẳn là tốt lên không ít.
"Ân" Dịch công tử nhẹ nhàng đáp lời, trong lòng là vô cùng kích động. Vừa mới kia một gốc cây trái cây nhường trên người hắn nội thương tốt lắm hơn phân nửa. Chiếu này đi xuống, hắn tin tưởng không cần bao lâu, hắn có thể hoàn toàn khôi phục.
Nghe được Dịch công tử lời nói, Bắc Minh Ngạo Thiên mâu trung tránh qua một đạo quang, lập tức ẩn đi xuống, sau đó xem Nam Cung Phượng Tuyết nói: "Chúng ta đi nơi khác đi một chút."
"Hảo" nhẹ nhàng đáp lời, Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên sóng vai hướng hoa viên ngoại đi đến.
Đi ra hoa viên, Nam Cung Phượng Tuyết lơ đãng ngẩng đầu, đột nhiên nhìn đến trên đỉnh đầu một mảnh băng màu lam. Kia một tầng băng lam giống như một cái vòng bảo hộ giống nhau bảo hộ toàn bộ cung điện.
"Kia là cái gì?" Nam Cung Phượng Tuyết chỉ chỉ trên đỉnh đầu kia một mảnh lam, cùng bầu trời lam không giống với, như cẩn thận nhìn có chút giống nước biển nhan sắc.
Nghĩ đến nước biển, đột nhiên một cái lớn mật ý tưởng xuất hiện tại Nam Cung Phượng Tuyết trong đầu, nhường nàng vô cùng kinh ngạc, sau đó nhảy dựng lên, ngón tay hoa hướng về phía kia trên đỉnh đầu màu lam bình chướng.
"Phanh" một tiếng, Nam Cung Phượng Tuyết thế nhưng bị kia bình chướng đụng phải trở về.
☆, tuyệt thế thần công (nhất)
"Phượng Tuyết, ngươi thế nào?"
"Tuyết, ngươi không sao chứ?"
Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử đồng loạt tiến lên xem kia bị chàng té lăn trên đất Nam Cung Phượng Tuyết, thân thủ cùng nhau đem nàng phù lên. Hai người trong mắt đều là tràn đầy lo lắng, một cái vẻ kiểm tra thân thể của nàng thượng.
"Không có việc gì, kia mặt trên gì đó lực bắn ngược thật lớn." Nhẹ nhàng vỗ vỗ trên người bản thân bụi, Nam Cung Phượng Tuyết nhăn mày lại, một đôi đôi mắt đẹp gắt gao nhìn chằm chằm mặt trên màu lam vòng bảo hộ xem, trong đầu lại ở liều mạng nghĩ này mặt trên đến cùng là cái gì vậy, làm sao có thể có lớn như vậy lực đàn hồi.
"Không có việc gì là tốt rồi." Xem Nam Cung Phượng Tuyết thật sự không có việc gì, hai người tâm mới thả xuống dưới. Sau đó cùng nhau ngẩng đầu nhìn hướng kia mặt trên màu lam, hạn vào trầm tư.
"Xèo xèo" hai tiếng kêu nhỏ quấy rầy mấy người suy nghĩ, Mặc Ngọc từng bước một chậm rãi đi đến Nam Cung Phượng Tuyết bên người, nhẹ nhàng cắn của nàng ống quần.
"Mặc Ngọc, có việc?" Xem kia rốt cục tỉnh ngủ Mặc Ngọc, xem nó một cái vẻ cắn bản thân ống quần, Nam Cung Phượng Tuyết cúi đầu.
"Xèo xèo chi" đi theo ta.
Mặc Ngọc nhẹ nhàng kêu vài tiếng, sau đó buông ra Nam Cung Phượng Tuyết ống quần, hướng cung điện chỗ sâu đi đến.
Xuyên qua một đạo lại một đạo hành lang gấp khúc, mấy người đang một đạo cửa điện tiền ngừng lại.
Tàng thư các, ba cái chữ to ánh vào vài cái trong mắt.
Không hiểu đồng thời xuất hiện tại mấy người trong mắt, lẫn nhau trao đổi một ánh mắt, sau đó thân thủ nhẹ nhàng đẩy ra kia mắt bế đại môn, bên trong kia một tầng tầng giá sách lộ xuất ra.
Xem kia mấy chục cái giá sách, xem kia một quyển cuốn da dê thư quyển, Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt có kinh ngạc sắc chợt lóe mà qua. Sau đó cất bước đi vào, đi đến cái thứ nhất giá sách tiền, cầm lấy một quyển sách nhẹ nhàng mở ra.
Nhàn nhạt thư hương bay vào trong mũi, làm cho người ta thần kinh run lên, Nam Cung Phượng Tuyết cấp tốc xem thư quyển. Một hơi xem xong sau, lại cầm lấy một khác cuốn cấp tốc xem lên. Thẳng đến đem toàn bộ giá thư quyển toàn bộ xem xong, Nam Cung Phượng Tuyết mới hồi phục tinh thần lại.
Xoay người đang chuẩn bị tìm Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử bọn họ, lại phát hiện bọn họ hai người chính như lão tăng nhập định bàn, một người trên tay nâng nhất sách thư quyển, nhìn xem phi thường mê mẩn.
Khẽ cười một tiếng, Nam Cung Phượng Tuyết cũng không có đi quấy rầy hai người, mà là độc tự một người ở thư các bên trong xuyên qua, nhìn đến có bản thân cảm thấy hứng thú thư quyển, mới ngẫu nhiên cầm lấy lật xem một phen.
Thời gian chậm rãi trôi qua, bất tri bất giác trung, ba người ở thư các trung ngây người vài cái canh giờ, thẳng đến Mặc Ngọc xèo xèo kêu, ba người mới rột cuộc buông trong tay thư quyển, sau đó gom lại cùng nhau.
"Các ngươi hai cái có cái gì thu hoạch?" Nam Cung Phượng Tuyết mỉm cười xem Dịch công tử cùng Bắc Minh Ngạo Thiên, nàng nhưng là chú ý tới , vài cái canh giờ hai người đều không có rời đi cái kia giá sách.
"Bây giờ còn khó mà nói." Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết khuôn mặt tươi cười, mềm nhẹ đáp. Vừa mới hắn xem cái kia trên giá sách thư quyển, cơ hồ mỗi một cuốn đều là giảng thuật về thế nào tu luyện nội tâm pháp cùng kiếm pháp thư. Sở dĩ mê mẩn là vì kia thư quyển trung tinh diệu chiêu thức làm cho hắn say mê không thôi.
Bất quá rất kỳ quái, rõ ràng phía trước hắn đều có ghi nhớ này chiêu thức, nhưng này hội lại giống như nhất chiêu cũng không có nhớ kỹ.
"Được rồi, ta bụng hơi đói , đi trước tìm điểm ăn gì đó, một hồi trở về." Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng nói xong, sau đó cười đuổi theo kia phía trước dẫn đường Mặc Ngọc.
"Tuyết, đợi chút, ta cũng đi." Dịch công tử ra tiếng, đuổi theo Nam Cung Phượng Tuyết bước chân.
Xem kia đột nhiên cùng Nam Cung Phượng Tuyết sóng vai Dịch công tử, Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng ghen tuông ứa ra, sau đó một cái thả người cũng đuổi theo.
☆, tuyệt thế thần công (nhị)
"Phượng Tuyết, đợi ta với." Bắc Minh Ngạo Thiên tiến lên, thủ duỗi ra trực tiếp ôm lên Nam Cung Phượng Tuyết kiên, nhìn đến Dịch công tử nhìn qua ánh mắt, khóe môi nhếch lên nhàn nhạt ý cười.
Tưởng theo ta thưởng nhà chúng ta Phượng Tuyết, không có cửa đâu.
Ba cái cùng nhau đi tới, Nam Cung Phượng Tuyết đột nhiên nhớ tới Tuyết Tình bọn họ, vì thế lo lắng nói: "Không biết bọn họ ba cái thế nào ?"
Ngày đó nàng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên bị tử thần nhân trực tiếp đưa địa lao bên trong, nhưng không có nhìn đến Tuyết Tình bọn họ mang tiến vào, không biết Tuyết Tình bọn họ bị bắt không có, không biết bọn họ hiện tại quá được không được.
"Phượng Tuyết, đừng lo lắng, Tuyết Tình bọn họ hẳn là sẽ không có chuyện gì . Nếu thật sự lo lắng, chúng ta hiện tại có thể đi ra ngoài tìm bọn họ." Bắc Minh Ngạo Thiên một bên an ủi Nam Cung Phượng Tuyết, một bên cũng tự mình an ủi.
Kỳ thực trong lòng hắn rất rõ ràng, lúc này Tuyết Tình bọn họ cũng nhất định không dễ chịu. Tử thần khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha bọn họ , nhất là đang lúc này, bọn họ khả năng chính trở thành tử thần nơi trút giận.
"Không, không được, liền tính chúng ta hiện tại đi ra ngoài cũng cứu không được bọn họ, ngược lại khả năng hội lại bị nắm trở về. Chúng ta trước mắt phải làm , chính là ở đây hảo hảo tu luyện võ công, sau đó trở lên đi cứu bọn họ hoặc là vì bọn họ báo thù." Đối với Tuyết Tình bọn họ tình cảnh, Nam Cung Phượng Tuyết cũng biết rất rõ ràng, dựa vào đối tử thần hiểu biết, Tuyết Tình bọn họ giờ phút này khả năng đang ở thừa nhận không thuộc mình tra tấn.
Tuy rằng nàng hiện tại rất muốn lao ra đi cứu bọn họ, khả trước mắt thực lực của bọn họ lại so ra kém tử thần, liền tính bọn họ hướng đi ra ngoài cũng không làm nên chuyện gì, khả năng còn có thể không công toi mạng.
"Tuyết nói được không sai, chúng ta thừa dịp địch nhân tìm không thấy thời điểm cường đại đứng lên, như vậy tài năng cứu bọn họ." Dịch công tử nghĩ đến tử thần đối hắn làm , trong mắt đằng đằng sát khí. Chờ hắn thương tốt lắm, chờ hắn võ công càng tiến thêm một bước thời điểm, hắn đi ra ngoài báo thù rửa hận lúc.
"Đúng rồi, vừa mới các ngươi ở tàng thư các có cái gì không phát hiện." Nghe được Dịch công tử nói như vậy, Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng làm sao không là rất rõ ràng, bọn họ phải cường đại. Mà nếu quả chỉ bằng bọn họ vài cái hiện tại nỗ lực, mà không có ngoại lực trợ giúp, bọn họ chỉ sợ là rất khó đột phá .
"Tàng thư các trung có một chút võ công bí kíp, ta nghĩ chúng ta hẳn là dùng ." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ giọng nói, nghĩ đến bản thân phía trước nhìn đến mấy quyển sách cuốn, phượng mâu trung có ánh sáng tránh qua.
Hắn suy nghĩ, hoặc cho bọn họ có thể đem kia thư quyển mang xuất ra. Sau đó một bên xem một bên nghiên tập, như vậy có lẽ đối bọn họ sẽ có trợ giúp.
"Tàng thư các trung thế nhưng còn có cái loại này này nọ, ta thế nào không có phát hiện." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, nhíu mày. Phía trước nàng ở tàng thư các thời điểm thật đúng không có đi chú ý, của nàng lực chú ý toàn bộ dùng ở một ít điển sử cùng một ít ghi lại thượng .
Vốn nàng là muốn theo này sách thượng tìm kiếm ra, này trên đỉnh đầu này một tầng đến cùng là cái gì vậy, lại không hề thu hoạch.
Xem ra là nàng quá mức cho để ý kia này nọ .
"Ngốc hội chúng ta hồi đi xem, ngươi sẽ biết." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng cười, sau đó ba người đi theo Mặc Ngọc rốt cục đến một chỗ.
Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy Mặc Ngọc dẫn bọn hắn đi địa phương dĩ nhiên là phòng bếp, xem kia trơn bóng phòng bếp, nhường Nam Cung Phượng Tuyết có một loại ảo giác, thì phải là chỗ này hẳn là có người. Bằng không phòng bếp cũng sẽ không thể làm vậy tịnh.
Nâng mục mọi nơi tìm kiếm, nhưng không có phát hiện một bóng người. Đành phải lắc lắc đầu, sau đó đi đến tiến vào. Vừa vào đến phòng bếp liền nhìn đến kia quả mặt bày biện đủ loại rau dưa cùng hoa quả, không khỏi kinh ngạc khơi mào lông mày, sau đó hỏi mở to một đôi đậu xanh mắt, đang chờ bản thân khích lệ Mặc Ngọc hỏi: "Mặc Ngọc, đây là có chuyện gì?"
☆, tuyệt thế thần công (tam)
"Phượng Tuyết, như thế nào?" Nghe được Nam Cung Phượng Tuyết câu hỏi, Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử đồng thời vào phòng bếp, đi vào liền nhìn đến kia chính bày biện tươi mới rau dưa hoa quả, cũng không khỏi kinh ngạc lên.
"Xèo xèo xèo xèo xèo xèo chi" của ta các tộc nhân làm cho.
Mặc Ngọc xem Nam Cung Phượng Tuyết, một mặt đắc ý, sau đó nhẹ nhàng nhảy đến Nam Cung Phượng Tuyết trên người, nháy một đôi tiểu đậu xanh mắt lên mặt nói: "Xèo xèo xèo xèo chi." Chúng nó rất tuyệt đi.
"Được rồi, ngươi cùng ngươi gia tộc rất lợi hại." Nam Cung Phượng Tuyết phủ ngạch khích lệ nói, sau đó buông Mặc Ngọc liền hướng này tài liệu đi đến.
Trong phòng bếp đầy đủ mọi thứ, Nam Cung Phượng Tuyết có chút mới lạ cầm lấy này dụng cụ nhìn nhìn lại buông, sau đó mới đúng Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử mở miệng nói: "Các ngươi hai cái giúp ta trợ thủ, trước giúp ta đem đồ ăn tẩy sạch."
Một bên phân phó hai người làm việc, bản thân tắc cầm lấy nồi sạn cái gì tẩy trừ can tĩnh, đợi cho nàng tẩy trừ hoàn, Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử bọn họ đồ ăn cũng tẩy tốt lắm.
Thiết thái xứng đồ ăn xào rau, hết thảy có tự tiến hành .
Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử luôn luôn đứng ở trong phòng bếp xem Nam Cung Phượng Tuyết bận rộn, hai người trong mắt đều tránh qua kinh diễm, đột nhiên cảm thấy rửa tay làm canh thang Nam Cung Phượng Tuyết là như thế xinh đẹp.
Bắc Minh Ngạo Thiên tuy rằng cho tới nay đều biết đến Nam Cung Phượng Tuyết hội nấu cơm, này tận mắt nhìn thấy vẫn là lần đầu tiên. Giờ này khắc này, hắn cảm thấy bản thân là vô cùng hạnh phúc.
Mà một bên Dịch công tử, xem Nam Cung Phượng Tuyết kia bận rộn thân ảnh, đột nhiên nghĩ tới kiếp trước nàng cũng là như thế này vì bản thân nấu cơm đồ ăn, hiện tại mới phát hiện khi đó hắn là như thế hạnh phúc.
Mà giờ phút này, tuy rằng Nam Cung Phượng Tuyết đã ở nấu cơm đồ ăn, khả vì lại không là hắn, này không chỉ có nhường trong lòng hắn một mảnh ảm đạm.
"Thu phục, ăn cơm đi." Nam Cung Phượng Tuyết thanh âm vang lên, Dịch công tử thu hồi trên mặt ảm đạm, sau đó khẽ cười nói: "Tuyết, ngươi thật lợi hại, này đồ ăn nghe thấy đứng lên thực hương."
"Đó là đương nhiên, ngươi cũng không xem Phượng Tuyết là ai?" Bắc Minh Ngạo Thiên tự hào nói tiếp, sau đó cùng Dịch công tử cùng nhau đem đồ ăn đặt tới bên ngoài trên bàn.
Ấm áp dùng hoàn bữa, ba người lại quay trở về tàng thư các, lúc này Nam Cung Phượng Tuyết thay đổi mục tiêu, nàng không lại đi tìm này về kia tầng màu lam màn hình tương quan tin tức, mà là một lòng một dạ đi tìm có hay không có thể cấp tốc làm cho bọn họ cường đại võ công bí kíp.
Nàng đầu tiên là nhìn phía trước Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử lựa chọn cái kia giá sách, cầm lấy giá thượng thư quyển xem qua một lần sau, như cũ cảm thấy không vừa lòng.
Nàng cảm thấy này võ công chiêu thức tuy rằng tinh diệu, nhưng lại là muốn phối hợp tương ứng nội công tâm pháp. Mà lấy bọn họ tình huống hiện tại, nếu lại đi luyện một bộ tân nội công tâm pháp cùng bọn họ cũng không lợi, vì thế đành phải buông tha cho.
Ba người ở tàng thư các trung tìm cả buổi, lại như cũ không có tìm được bọn họ muốn gì đó, Nam Cung Phượng Tuyết không khỏi có chút nổi giận.
Đang chuẩn bị buông tha cho thời điểm, đột nhiên nhìn đến nặc đại tàng thư các góc xó thế nhưng bãi một cái ghế.
Xem kia trương ghế dựa, Nam Cung Phượng Tuyết giống như cảm giác có cái gì vậy ở triệu hồi bản thân, chân cũng không tự chủ được hướng bên kia tới gần.
Xem Nam Cung Phượng Tuyết kỳ quái bộ dáng, Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử trong lòng rất là không hiểu, sau đó chậm rãi theo đi qua.
Chỉ thấy Nam Cung Phượng Tuyết đi đến ghế dựa tiền, một cái vẻ xem.
"Phượng Tuyết, ngươi xem này ghế dựa làm chi?" Bắc Minh Ngạo Thiên không hiểu hỏi, hắn không biết là này ghế dựa có cái gì đẹp mắt.
"Các ngươi đến xem, này ghế dựa có phải không phải có cổ quái?" Nam Cung Phượng Tuyết vừa nói, một bên hơi hơi tránh ra vị trí.
"Không phát hiện nha." Dịch công tử tiến lên nhìn một hồi lâu, cái gì cũng nhìn không ra.
"Kỳ quái ." Nam Cung Phượng Tuyết âm thầm nói thầm , thế nào nàng liền cảm thấy này ghế dựa rất kỳ quái đâu.
Một bên nói thầm, Nam Cung Phượng Tuyết càng thêm tới gần ghế dựa. Ngay tại nàng chuẩn bị thân thủ đi sờ ghế dựa khi, kia ghế dựa đột nhiên sau này vừa lật, dưới chân sàn bắt đầu ca ca vang lên.
☆, tuyệt thế thần công (tứ)
"Phượng Tuyết, cẩn thận" nghe được tiếng vang, Bắc Minh Ngạo Thiên cả kinh thủ duỗi ra liền lôi kéo Nam Cung Phượng Tuyết.
Ai biết hắn vừa đem Nam Cung Phượng Tuyết kéo sau hai bước, kia tiếng vang đột nhiên đình chỉ, ghế dựa cũng chậm chậm trở về đến tại chỗ.
"Đây là?" Ba người kinh ngạc , ngơ ngác xem này một màn, nếu không là tận mắt nhìn thấy, thật đúng là không thể tin được kia ghế dựa là có thể hoạt động .
"Ngạo Thiên, buông tay, ta lại đi thử xem." Nhẹ nhàng bắt tay theo Bắc Minh Ngạo Thiên bàn tay to trung rút xuất ra, Nam Cung Phượng Tuyết lại lại tiến lên đứng ở vừa rồi vị trí.
Kỳ quái sự tình đã xảy ra.
Kia nguyên bản trở về tại chỗ ghế dựa lại về phía sau đổ đi, sàn lại truyền đến tiếng vang.
Lúc này đây, Bắc Minh Ngạo Thiên tuy rằng không có lần đầu tiên lo lắng, nhưng lại như cũ cảnh giác xem tàng thư các bốn phía, để ngừa có cái gì ngoài ý muốn tình huống phát sinh.
Mà một bên Dịch công tử cũng đồng dạng mở to mắt, xem Nam Cung Phượng Tuyết tính toán nhất có ngoài ý muốn liền ra tay.
Ngay tại Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử khẩn trương không thôi thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết phía trước kia nguyên bản phóng ghế dựa địa phương bắt đầu vỡ ra một cái khâu, sàn bắt đầu hướng hai bên thẳng đi lộ ra trung gian một cái tiểu tứ phương không gian đến.
Vi hơi cúi đầu, Nam Cung Phượng Tuyết liếc mắt một cái liền nhìn đến kia tiểu tứ phương trong không gian làm ra vẻ một cái tử đàn mộc làm thành hộp gấm. Hộp thân phong cách cổ xưa hào phóng, mặt trên điêu khắc động vật đồ án.
Nam Cung Phượng Tuyết nhìn kỹ, hòm trên có khắc dĩ nhiên là chân thải tường vân cao tường phía chân trời long phượng.
Xem kia đồ án, Nam Cung Phượng Tuyết hơi kinh hãi nhạ, sau đó ngồi xổm xuống tử chuẩn bị đi lấy kia tiểu tứ phương trong không gian hòm. Ngay tại tay nàng muốn tiếp xúc đến hòm thời điểm, tiểu tứ phương trong không gian đột nhiên bắn ra giống như ngưu mao giống nhau tế tiểu châm.
Phượng mâu híp lại, Nam Cung Phượng Tuyết ngọc vung tay lên, một cỗ kình khí thẳng đánh về phía kia tiểu tứ phương không gian, sau đó theo sát sau năm ngón tay mở ra, hướng lên trên mạnh mẽ nhất hấp, kia hòm thật giống như có sinh mệnh một loại hướng trong tay nàng bay đi.
Ba một tiếng, Nam Cung Phượng Tuyết nắm chặt hộp gấm, sau đó chậm rãi di động tới bước chân. Thẳng đến xác định không có gì nguy hiểm khi, mới triệt để rời đi kia ban đầu đứng vị trí.
Theo Nam Cung Phượng Tuyết bước chân rời đi, kia ghế dựa lại trở về tại chỗ.
"Phượng Tuyết, mở ra xem nhìn đến đáy là cái gì vậy?" Xem kia phong cách cổ xưa hộp gấm, nhất là xem kia hộp trên người tinh xảo điêu khắc, Bắc Minh Ngạo Thiên đột nhiên đối này hòm cảm thấy hứng thú đứng lên.
Hắn suy nghĩ bên trong đến cùng là cái gì vậy đáng giá phóng ở như vậy ẩn nấp cơ quan dưới. Nếu không là Nam Cung Phượng Tuyết trong lúc vô ý thải đến, chẳng sợ tiếp qua vài thập niên chỉ sợ cũng sẽ không có nhân phát hiện.
Nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Dịch công tử cũng là một mặt hứng thú xem Nam Cung Phượng Tuyết trên tay hòm, đối với hộp thượng đồ án hắn đương nhiên nhận được, cho nên càng thêm hảo kì bên trong kết quả là cái gì vậy.
"Ta cũng rất hiếu kỳ." Nam Cung Phượng Tuyết vừa nói, một bên nhẹ nhàng mở ra nắp hộp.
Hoàn hảo, này hòm bản thân cũng không có gì cơ quan linh tinh , bằng không bọn họ ba cái khẳng định hội trúng chiêu .
Theo nắp hộp nhẹ nhàng mở ra, nhất thúc sáng rọi theo trong hộp phát ra, màu tím ngọc lưu ly, sáng rọi lộng lẫy.
"Cái gì vậy, như vậy lượng?" Xem kia chói mắt quang mang, ba người cơ hồ muốn không mở ra được mắt, Dịch công tử thậm chí còn bị làm cho lui ra phía sau vài bước.
"Khẳng định là bảo bối." Xem kia thật lâu không tiêu tan quang mang, Nam Cung Phượng Tuyết khó được hảo tâm tình chế nhạo nói. Nói thật, nàng hiện tại đối hộp lí gì đó là càng ngày càng tốt kì .
Qua không sai biệt lắm nhất chén trà nhỏ công phu, kia sáng rọi mới chậm rãi ám đi xuống, ngay sau đó một quyển tấm da dê giống nhau gì đó chậm rãi nhẹ nhàng xuất ra, một điểm một điểm mở ra ở ba người trước mắt.
☆, tuyệt thế thần công (ngũ)
Một đám tự chậm rãi theo da dê cuốn thượng hiện lên 《 huyễn hải thần kiếm 》 bốn chữ đầu tiên xuất hiện tại ba cái trong mắt, sau đó là kia nhất chiêu nhất chiêu, cùng với kia mơ hồ khoa tay múa chân các loại chiêu thức bóng người.
Nam Cung Phượng Tuyết khiếp sợ xem này một màn, trong con ngươi tràn đầy kinh ngạc, khả nàng lại tuyệt không dám phân tâm, liều mạng nhớ kỹ trong đó chiêu thức cùng khẩu quyết. Ước chừng bán chén trà nhỏ thời gian, kia tấm da dê thượng tự rốt cục biến mất, sau đó lạc về tới hộp gấm giữa.
"Võ công bí kíp?" Thẳng đến da dê cuốn trở lại hộp gấm bên trong một hồi lâu, Dịch công tử mới hồi phục tinh thần lại. Nghĩ đến nguyên lai đây là trong truyền thuyết võ công bí kíp, trong lòng một trận thổn thức.
Tuy rằng hắn làm vài năm ẩn thị gia tộc công tử, trong chốn võ lâm các đại môn phái võ công bí kíp cũng không phải không có gặp qua, còn là lần đầu tiên nhìn đến lấy loại này hình thức xuất hiện võ công bí kíp.
Nghĩ bí kíp bên trong kia tinh diệu tuyệt luân chiêu thức, Dịch công tử trong lòng được không kích động. Có này bộ bí kíp, có này tòa hoàn cảnh an nhàn cung điện, hắn tin tưởng bản thân rất nhanh hội khôi phục .
Chờ hắn khôi phục khi đó, hừ, tử thần sẽ chờ chết đi.
Cường đại tự tin theo Dịch công tử trên người phát ra, sau đó hắn chính là nhẹ nhàng nhìn như cũ ở suy nghĩ sâu xa trung Nam Cung Phượng Tuyết liếc mắt một cái, liền xoay người ly khai tàng thư các.
Dịch công tử rời đi tàng thư các, tìm một cái yên tĩnh sân, bắt đầu tìm hiểu kia bí kíp lí thần công.
Tàng thư các trung, Bắc Minh Ngạo Thiên xem Dịch công tử rời đi, mâu trung có ánh sáng tránh qua, sau đó hơi hơi nghiêng đầu xem kia như cũ đắm chìm ở bản thân suy nghĩ trung Nam Cung Phượng Tuyết, không nói gì.
Thẳng đến Nam Cung Phượng Tuyết bản thân phục hồi tinh thần lại, xem bên người chỉ có một Bắc Minh Ngạo Thiên liền hỏi: "Tiểu Dịch đâu?"
"Chính hắn đi ra ngoài tìm hiểu đi." Bắc Minh Ngạo Thiên nghĩ đến Dịch công tử rời đi khi kiên định, trong mắt tránh qua một đạo ý cười.
Tính tiểu tử này thức thời, biết rời đi. Bằng không hắn còn phải nghĩ biện pháp đem tiểu tử này theo Nam Cung Phượng Tuyết bên người làm đi đâu.
Này đổ không phải nói hắn keo kiệt không nhường Dịch công tử xem bọn hắn luyện công, mà là hắn không nghĩ có người thứ 3 cắm vào bọn họ trung gian. Kia sợ sẽ là luyện công hắn cũng không hy vọng bên người còn có một cái nhân đối Nam Cung Phượng Tuyết hỏi han ân cần.
Nghe xong Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết mâu trung lộ ra nhàn nhạt tươi cười. Tiểu Dịch bản thân đi tìm hiểu cũng tốt, nói không chừng thật đúng có thể ngộ ra chút gì đến.
"Phượng Tuyết, vừa mới kia bí kíp lí chiêu thức cùng võ công, ngươi nhớ kỹ bao nhiêu?" Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt ý cười, nhẹ giọng hỏi.
Vừa mới kia da dê cuốn thượng tự cùng kia ẩn hẹn ra bóng người khoa tay múa chân chiêu thức có chút mau, chẳng sợ hắn luôn luôn tự dụ trí nhớ phi thường tốt cũng chỉ nhớ cái tám phần.
"Ngươi đoán đoán?" Nghe được Bắc Minh Ngạo Thiên câu hỏi, Nam Cung Phượng Tuyết hướng tới nàng cười thần bí. Nàng nhưng là có thể đoán ra Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Dịch công tử hai người nhớ vài phần, bất quá chính nàng thôi, dựa vào ở kiếp trước huấn luyện ra đã gặp qua là không quên được bản sự, này khẩu quyết cùng chiêu thức sớm khắc vào của nàng trong đầu, hiện tại duy nhất khiếm khuyết chính là thực tiễn .
"Ta đoán nha, nhà của ta Phượng Tuyết nhất định so với ta nhớ được nhiều." Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết kia biểu cảm, trên mặt treo đầy tự hào, hắn biết Nam Cung Phượng Tuyết ít nhất nhớ kỹ cửu thành.
"Ngạo Thiên, chúng ta không bằng như vậy đi, dù sao chúng ta hai đều nhớ kỹ trong đó chiêu thức, không bằng chúng ta trước đều tự luyện tập, sau đó cùng nhau đối luyện, ngươi cảm thấy như thế nào?" Nam Cung Phượng Tuyết một mặt mỉm cười xem Bắc Minh Ngạo Thiên, đề nghị đến.
Nàng hiện tại chính yếu là muốn thuần thục này chiêu thức, sau đó gia dĩ ứng dụng. Chỉ có như vậy, mặt sau đối luyện đứng lên mới sẽ càng thêm thuận buồm xuôi gió, tài năng cộng đồng tiến bộ.
"Hảo, theo ý ngươi." Bắc Minh Ngạo Thiên hồi lấy cười, sảng khoái đáp.
Sau đó hai người cùng nhau đi ra tàng thư các, một cái đi phía trái, một cái hướng hữu phân biệt đi tìm chính bọn họ luyện tập địa bàn.
☆, đối trận tử thần (nhất)
Ngay tại Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ ba người đều tự tu luyện võ công, chuẩn bị cường đại bản thân dễ đối phó tử thần thời điểm. Tuyết Tình bọn họ lại ở hải vực thành chủ trong phủ chịu tội.
Thành chủ phủ, thủy lao.
Năm thước thâm thủy lao bốn vách tường bóng loáng, bên trong thủy không cập ngực, hơn nữa tản mát ra từng đợt ghê tởm thối vị.
Tuyết Tình, Tuyết Hải, Tuyết Văn ba người từ ở bờ biển bị những người đó mang sau khi trở về liền luôn luôn bị nhốt tại thủy lao bên trong. Ngửi kia nhập mũi thối thủy vị, Tuyết Tình sắc mặt tái nhợt, thân mình suy yếu đáng sợ, nàng liều mạng một hơi chống, không nhường bản thân ngã xuống.
Tuyết Tình biết, tại đây thủy lao bên trong nếu một khi ngã xuống, như vậy nàng cũng chỉ một con đường có thể đi, thì phải là tử. Mà lúc này nàng lại không muốn chết, bởi vì nàng không biết Nam Cung Phượng Tuyết sống hay chết, không biết nàng hay không giống như bọn họ chính thừa nhận tra tấn.
Nghĩ đến cái kia đem bọn họ ném vào nam nhân, Tuyết Tình trên người sát khí trương lên, nàng thề nếu nàng đi ra ngoài nhất định sẽ hảo hảo hồi báo đối phương .
"Nôn, nôn" lại là hai tiếng nôn khan thanh âm vang lên, Tuyết Tình giống như muốn đem dạ dày bản thân nôn xuất ra giống nhau. Một bên Tuyết Hải lo lắng xem nàng, hảo không đau lòng. Bọn họ tại đây thủy lao bên trong đã ngây người bốn năm thiên , mấy ngày nay lí mỗi một lần Tuyết Tình đều sẽ như vậy nôn khan vài lần. Không cần nói Tuyết Tình như vậy một cái nữ tử, liền tính là bọn họ hai cái, ngửi phương diện này thủy hương vị vị trung cũng là một trận quay cuồng, nhưng lại đánh bừa chống đỡ đi lại .
Vô luận như thế nào bọn họ cũng không có thể có sự, không thể trở thành Nam Cung Phượng Tuyết chướng ngại vật. Tuy rằng bọn họ hiện tại không biết Nam Cung Phượng Tuyết đến cùng đến chỗ nào, nhưng Tuyết Hải tin tưởng bản thân chủ tử nhất định là cát nhân có thiên tướng, nhất định sẽ gặp dữ hóa lành .
Tuyết Hải một bên nghĩ như vậy , một bên chậm rãi tới gần Tuyết Tình, sau đó vươn một bàn tay nhẹ nhàng thiếp thượng của nàng phía sau lưng, vì nàng đưa vào chân khí.
Hoàn hảo, bọn họ tại đây thủy lao bên trong cũng không có bị trói bắt tay vào làm chân, trừ bỏ ra không được ngoại, ít nhất còn có thể tại đây nhất nho nhỏ địa phương tự do đi lại.
"Cám ơn!" Tuyết Hải chân khí nhập thể, nhường Tuyết Tình vị dễ chịu không ít, ngẩng đầu nhẹ nhàng hướng hắn nói tạ.
"Tuyết Tình, ngươi nhất định phải chống đỡ đi xuống. Ta tin tưởng chúng ta rất nhanh có thể nhìn thấy chủ tử ." Tuyết Hải thật sâu xem Tuyết Tình, trong mắt tràn đầy cổ vũ.
Bọn họ nhất định sống sót, tuyệt đối không thể chết ở chỗ này.
"Hảo" nhẹ nhàng đáp lời, Tuyết Tình tựa vào trên tường, sau đó ngẩng đầu nhìn kia mấy Michael thủy lao xuất khẩu, đôi mắt đẹp ảm đạm không ánh sáng.
Vừa vào thời điểm, bọn họ ba người đều từng đã nghĩ đi ra ngoài, có thể không nại là này thủy lao lại cao, hơn nữa bốn phía lại trơn nhẵn trong như gương tử một loại, ngay cả cái chịu lực địa phương đều không có, muốn đi lên càng khó.
Nếm thử quá vài lần, bọn họ liền buông tha cho . Sau đó tại đây thủy lao bên trong chờ Nam Cung Phượng Tuyết đến cứu bọn họ.
"Tuyết Hải, Tuyết Tình, ta cảm thấy chúng ta như vậy đi xuống không được, ta xem vẫn là nghĩ biện pháp đi ra ngoài." Luôn luôn rất ít nói chuyện Tuyết Văn mở miệng , vài ngày nay hắn luôn luôn tại tưởng thế nào tài năng đi ra ngoài. Đều đi qua này lấy nhiều ngày , chủ tử như cũ chưa có tới cứu bọn họ, vậy tỏ vẻ chủ tử có lẽ cũng gặp nạn , nói không chừng cũng giống như bọn họ bị quan lên. Cho nên hiện tại bọn họ không thể trông cậy vào chủ tử đến cứu bọn họ, mà là hẳn là nghĩ biện pháp đi ra ngoài cứu chủ tử.
"Vậy ngươi có cái gì tốt đề nghị?" Hai người vừa nghe đều cảm thấy Tuyết Văn lời nói có đạo lý, bọn họ bản thân nghĩ biện pháp đi ra ngoài.
Tuyết Văn ở hai người bên tai nói nhỏ một phen, sau đó chỉ thấy Tuyết Hải chậm rãi ngồi xuống dưới, nhường Tuyết Văn dẫm nát trên vai hắn.
Trèo lên Tuyết Hải kiên, theo hắn thẳng khởi thắt lưng, Tuyết Văn chậm rãi trên bờ vai hắn đứng lên, ngay sau đó hắn dưới chân dùng một chút lực, lấy Tuyết Hải bả vai vì bàn đạp, nhân mãnh nhảy dựng lên, hướng thủy lao phía trên nhảy tới.
☆, đối trận tử thần (nhị)
Mắt thấy Tuyết Văn sẽ nhảy ra thủy lao, đột nhiên truyền đến một trận mở cửa thanh âm. Nhường vừa muốn nhảy ra hắn cả kinh, sau đó thân mình không tự chủ được đi xuống mặt thủy lao ngã đi.
"Tuyết Văn, như thế nào?" Xem kia mắt đột nhiên đến rơi xuống Tuyết Văn, Tuyết Tình cùng Tuyết Hải trong mắt đồng loạt tránh qua kinh ngạc sắc. Vừa mới bọn họ ở trong nước căn bản không có nghe được kia mở cửa thanh âm, cho nên căn bản minh bạch vì sao Tuyết Văn rõ ràng sẽ đi ra ngoài, lại vẫn là rớt xuống.
Ngã vào trong nước, bắn tung tóe khởi vô số bọt nước, bắn tung tóe Tuyết Hải cùng Tuyết Tình đầy người đều là, kia trong nước thối vị giống như đột nhiên tăng thêm rất nhiều, nhường Tuyết Tình thế nào cũng nhịn không được xoay người liền bắt đầu phun lên.
Ói ra cái thất choáng váng bát tố, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy.
Xem Tuyết Tình kia thống khổ bộ dáng, xem Tuyết Hải kia quan tâm ánh mắt, Tuyết Văn áy náy cực kỳ.
Hắn ở trong lòng âm thầm trách cứ bản thân, trách tự trách mình không có định lực, mắt thấy sẽ đi ra ngoài, thế nào đột nhiên đã bị kia gõ cửa thanh âm cấp dọa đã trở lại đâu.
Hơn nữa kia mở cửa thanh âm còn không nhất định là nhằm vào bọn họ đến đâu?
Nghĩ như vậy , Tuyết Văn càng áy náy lên, hắn ngẩng đầu nhìn Tuyết Tình cùng Tuyết Hải hai người, nhẹ giọng nói: "Thực xin lỗi, đều do ta."
"Không có việc gì, Tuyết Văn, mặt trên kết quả như thế nào, vì sao ngươi rõ ràng phải đi lên rồi, thế nào lại đến rơi xuống ?" Tuyết Tình nâng lên một trương tái nhợt mặt, suy yếu hỏi. Nàng biết Tuyết Văn nhất định không phải cố ý , hắn đột nhiên đến rơi xuống nhất định là đụng phải cái gì ngoài ý muốn tình huống.
Chính là hiện tại bọn họ muốn biết rốt cuộc là tình huống gì nhường Tuyết Văn rõ ràng có thể đi ra ngoài, lại lựa chọn đổ trở về.
"Giống như có người đến đây, ta ở mặt trên nghe được mở cửa thanh âm." Tuyết Văn thấp giọng nói, hắn cũng không thể xác định đối phương khai có phải không phải bọn họ này thủy lao môn.
"Có người đến đây?" Tuyết Hải dựng lên nhĩ, cẩn thận lắng nghe thủy lao mặt trên động tĩnh.
Đáng tiếc là, nhân loại này thủy lao có chút thâm, hơn nữa vừa mới bị Tuyết Văn ngã xuống tới chấn một chút, hắn căn bản nghe không rõ bên ngoài động tĩnh.
"Thế nào?" Tuyết Tình nhẹ giọng hỏi , nàng hiện tại đầu óc choáng váng , lỗ tai cũng hò hét căn bản nghe không được cái gì, cho nên một đôi tha thiết mong xem Tuyết Hải.
Tuyết Hải xem hai người nhìn qua ánh mắt, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
"Không ai, vẫn là không có nghe đến?" Tuyết Tình lại mở miệng, lại nghe Tuyết Văn mặt đỏ lên. Nếu không ai đến, thì phải là chính hắn dọa bản thân, cho nên hắn cảm thấy có chút có lỗi với Tuyết Tình cùng Tuyết Hải.
"Nghe không được." Tuyết Hải mi mày nhẹ nhàng nhíu lại. Sau đó đem ánh mắt xoay người Tuyết Văn, vừa định nói hắn có phải không phải nghe lầm .
Đột nhiên trên đỉnh đầu ánh kế tiếp bóng đen, che khuất đại bộ phận ánh sáng. Ba người cả kinh, nhất tề ngẩng đầu hướng thủy lao xuất khẩu thượng nhìn lại, liền nhìn đến một cái nam tử chính hướng bọn họ phía dưới ném dây thừng.
"Có người muốn cứu chúng ta?" Tuyết Tình đầu óc choáng váng xem không thỉnh mặt trên nhân là ai, chỉ nhìn đến kia dừng ở bản thân trước mắt một đoạn thô thằng, vì thế không chút suy nghĩ liền thân thủ giữ chặt, sau đó chậm rãi hướng lên trên đi đi.
Qua thật dài một đoạn thời gian, Tuyết Tình rốt cục đi ra thủy lao, ngẩng đầu này mới nhìn rõ kia cứu của nàng nhân dĩ nhiên là Phong Lãnh.
"Ngươi?" Tuyết Tình trong lòng rất là kinh ngạc, nghĩ như thế nào nàng cũng không thể tưởng được Phong Lãnh này hải vực thành thiếu thành chủ thế nhưng hội cứu bọn họ.
"Có chuyện ngốc xảy ra đi lại nói?" Hảo muốn biết Tuyết Tình muốn nói gì, Phong Lãnh lập tức đánh gãy Tuyết Tình kia đầu chú ở trên người hắn ánh mắt.
Nghe xong Phong Lãnh lời nói, Tuyết Tình không lại nói chuyện, chậm rãi tiêu sái đến Phong Lãnh mặt sau, lôi kéo đoạn sau dây thừng.
☆, đối trận tử thần (tam)
Thẳng đến Tuyết Hải cùng Tuyết Văn hai người đều lên đây, Tuyết Tình rốt cục mệt đến quán ngã xuống trên đất. Phong Lãnh này mới phát hiện Tuyết Tình sắc mặt là như thế tái nhợt, vì thế quan tâm hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
"Không chết được." Nhàn nhạt đáp lời, Tuyết Tình giương mắt chống lại Phong Lãnh, nhẹ nhàng nói một tiếng: "Cám ơn!"
Phong Lãnh nghe xong nao nao, lại không nói gì. Nói thật, chính hắn cũng không biết vì sao muốn tới cứu bọn họ vài cái, bọn họ chính là Nam Cung Phượng Tuyết tùy tùng mà thôi, vốn sẽ không liên quan hắn tình.
Cũng không biết nói vì sao hắn từ lúc bản thân lão cha trong tay  trốn tới sau, liền chung quanh hỏi thăm Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ rơi xuống, lúc hắn nghe được Nam Cung Phượng Tuyết tùy tùng bị nhốt tại thủy lao bên trong, không chút suy nghĩ liền trực tiếp đến cứu bọn họ .
"Phong thiếu thành chủ, ân cứu mạng, chúng ta nhớ kỹ." Tuyết Hải hướng tới Phong Lãnh chắp tay, sau đó ý bảo Tuyết Tình cùng Tuyết Văn sau, nâng bước hướng cửa lao phương hướng đi đến.
"Đợi chút" xem bọn họ rời đi, Phong Lãnh đột nhiên ra tiếng gọi lại bọn họ.
"Phong công tử còn có việc?" Ba người quay đầu đến, xem Phong Lãnh.
"Ta mang bọn ngươi đi ra ngoài." Nói xong Phong Lãnh liền đi tới bọn họ ba người phía trước, đi nhanh hướng tới cửa lao phương hướng đi đến.
Ba người theo Phong Lãnh đi ra cửa lao, này mới phát hiện ngoài cửa thủ vệ đều ngã xuống trên đất. Ba người thật sâu xem Phong Lãnh liếc mắt một cái, sau đó rời đi.
Phong Lãnh đem Tuyết Tình bọn họ ba cái đưa trong thành một chỗ tiểu viện lạc, làm cho người ta hầu hạ bọn họ tắm qua đổi quá quần áo, dùng quá sau khi ăn xong có thế này hỏi bọn họ ba người có tính toán gì không.
"Chúng ta muốn đi tìm chủ tử." Tuyết Tình không chút suy nghĩ, trực tiếp trả lời. Bọn họ cùng Nam Cung Phượng Tuyết tách ra mấy ngày , cũng không biết nàng hiện tại thế nào , bọn họ thật lo lắng nàng.
"Các ngươi xác định?" Xem ba người kiên định ánh mắt, Phong Lãnh trong lòng trung ký vì Nam Cung Phượng Tuyết cao hứng, lại vì nàng tiếc hận.
"Phong công tử có ý tứ gì?" Nghe Phong Lãnh ngữ khí, Tuyết Văn mẫn cảm bắt giữ đến Nam Cung Phượng Tuyết đã xảy ra chuyện.
"Phong công tử biết chủ tử ở đâu?" Không đợi Phong Lãnh mở miệng, Tuyết Tình truy vấn nói. Nàng xem Phong Lãnh trên mặt biểu cảm, cảm thấy hắn hẳn là biết Nam Cung Phượng Tuyết ở nơi nào , bằng không cũng sẽ không thể nói ra loại lời nói này.
Phong Lãnh xem ba người, gật gật đầu.
Hắn quả thật biết Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ ở nơi nào, chính hắn ở lão cha trùng trùng trông giữ dưới trốn tới đã có một ngày thời gian . Hắn vừa ra tới phải đi hỏi thăm Nam Cung Phượng Tuyết tin tức, biết nàng từng đã bị phụ thân của tự mình quan vào địa lao, sau lại bị nàng chạy thoát đi ra ngoài, còn trốn vào cấm địa.
Nói lên cấm địa luôn luôn là hải vực trong thành cấm kỵ trọng tâm đề tài, bởi vì cái kia địa phương chỉ cần đi vào nhân liền không có một cái xuất ra quá. Cho nên dần dà cái kia địa phương tựu thành cấm địa, không chỉ có hắn không có đi quá liền ngay cả hắn phụ thân cũng không có đi qua.
Cho nên lúc này ở Phong Lãnh trong lòng, Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ đã tiến cấm địa vài ngày , khả năng sớm đã không ở nhân thế . Cho nên làm Tuyết Tình bọn họ ba người nói muốn đi tìm Nam Cung Phượng Tuyết thời điểm, hắn mới có thể lộ ra kia phó biểu cảm.
"Chủ tử ở đâu?" Nhìn đến Phong Lãnh gật đầu, Tuyết Tình kích bắt đầu chuyển động. Đã biết Nam Cung Phượng Tuyết ở đâu, tìm đứng lên liền dễ dàng hơn.
"Nàng. . ." Phong Lãnh xem tam song tràn ngập hi vọng mắt, đem đến miệng lời nói lại nuốt trở vào. Hắn không biết có nên hay không nói cho bọn họ, Nam Cung Phượng Tuyết khả năng không ở nhân thế .
Nói thật nghe được cái kia tin tức thời điểm, hắn cũng thật khiếp sợ, thậm chí đều muốn bản thân đi vào tìm nàng. Nhưng là lại lo lắng chính mình đi vào thấy được chỉ là bọn hắn thi thể. Đối với Nam Cung Phượng Tuyết Phong Lãnh không biết ở khi nào thì sớm đối nàng tình căn thâm chủng, hắn sợ bản thân nhìn đến nàng không có sẽ chịu không nổi.
"Phong công tử, ngươi mau nói cho ta biết nhóm, chủ tử đến cùng như thế nào?" Xem muốn nói dục chỉ Phong Lãnh, Tuyết Tình nóng nảy. Bọn họ hiện tại thật muốn biết Nam Cung Phượng Tuyết đến cùng như thế nào.
"Nàng đi cấm địa." Trầm ngâm một hồi lâu, Phong Lãnh vẫn là quyết định nói cho bọn họ Nam Cung Phượng Tuyết đi về phía. Bởi vì bọn họ biết Đạo Tự Kỷ trước mắt ba người đối Nam Cung Phượng Tuyết là vô cùng trung tâm, liền tính hắn hiện tại không nói cho bọn họ, bọn họ cũng sẽ dùng bản thân phương thức đi điều tra Nam Cung Phượng Tuyết đi về phía.
☆, đối trận tử thần (tứ)
"Đi, chúng ta đi tìm chủ tử." Đã biết Nam Cung Phượng Tuyết ở địa phương nào, Tuyết Tình cái thứ nhất đứng dậy liền phải rời khỏi.
"Cấm địa rất nguy hiểm." Xem đứng lên ba người, Phong Lãnh nói. Nói thật hắn sợ ba cái đi chịu chết, cho nên muốn nhắc nhở bọn họ không cần đi.
"Mặc kệ cấm địa là đao sơn vẫn là biển lửa, vì tìm được chủ tử chúng ta đều phải đi sấm, cho nên đa tạ phong công tử nhắc nhở." Tuyết Hải lạnh lùng mở miệng, sau đó mang Tuyết Tình cùng Tuyết Văn hỏi rõ ràng cấm địa phương hướng, trực tiếp rời đi.
Vận khởi khinh công ba người bay nhanh hướng tới cấm địa tiến đến, hai cái canh giờ sau bọn họ rốt cục xuất hiện tại kia phiến núi rừng bên trong.
"Này phiến núi rừng lớn như vậy, cấm địa muốn thế nào tìm nha?" Đứng ở núi rừng biên, Tuyết Văn xem kia phạm vi trăm dặm núi rừng nhẹ nhàng nhíu mày.
"Nghe bọn hắn nói cấm địa ở núi rừng bụng, chúng ta chỉ cần luôn luôn hướng tới trung gian đi được rồi." Tuyết Tình nhẹ giọng nói, phía trước ở phía trước thôn trấn lí nghỉ chân thời điểm, nàng từng đã hỏi qua điếm tiểu nhị, biết cấm địa đại khái vị trí.
"Chúng ta trước ở trong này nghỉ một lát, sau đó trực tiếp vào núi lâm bụng, mặc kệ chủ tử sống hay chết, chúng ta nhất định phải tìm được bọn họ." Tuyết Hải nói một tiếng, sau đó ngồi dưới đất nhắm mắt nghỉ ngơi.
Tuyết Tình cùng Tuyết Văn nghe xong Tuyết Hải lời nói, cũng ngồi xuống nghỉ ngơi đứng lên. Bọn họ biết nếu cấm địa thật sự như bên ngoài đồn đãi như vậy, như vậy bọn họ đi vào khẳng định sẽ có một tiếng ác chiến, cho nên hiện tại bọn họ nghỉ ngơi dưỡng sức.
Ba người đại khái nghỉ ngơi nửa canh giờ, có thế này lại đứng dậy chạy đi.
Đi vào núi rừng, ba người bay thẳng đến bụng mà đi. Một đường phía trên ba người xem kia bị bẻ gẫy nhánh cây, trong mắt xẹt qua thâm ý, vì thế nhanh hơn bước hướng bụng đi đến.
Ở núi rừng bên trong lại đi rồi vài cái canh giờ, sắc trời đã hoàn toàn ám xuống dưới. Xem đi rồi ban ngày ngay cả cái cấm địa bóng dáng cũng chưa thấy, Tuyết Văn có chút nhụt chí. Sau đó tựa vào một gốc cây đại thụ thượng hỏi: "Chúng ta hay không đem phương hướng lầm , bằng không làm sao có thể cái gì cũng không thấy được đâu?"
Này một đường bên trong bọn họ trừ bỏ nhìn đến kia ngẫu nhiên bẻ gẫy nhánh cây, ngay cả cái thi cốt đều không có phát hiện. Điều này làm cho Tuyết Văn cảm thấy thật không thích hợp.
Theo lý thuyết này cấm địa nếu thật sự như vậy đáng sợ, như vậy này phụ cận ít nhất hẳn là có một chút cái gì đặc biệt tình huống phát sinh, tỷ như nói mãnh thú hoặc là hãm tỉnh linh tinh . Khả cố tình bọn họ này một đường phía trên, cái gì cũng không có phát hiện.
"Có phải hay không là hải vực thành nhân ở gạt chúng ta?" Tuyết Tình mở miệng nói, nàng cũng cảm thấy trước mắt tình huống thật không thích hợp, này cùng bọn họ trong tưởng tượng cấm địa kém quá xa .
Hơn nữa bọn họ nhưng là luôn luôn hướng tới núi rừng bụng đi . Dựa theo bọn họ tốc độ, lúc này hẳn là ít nhất cũng nên đến cấm địa phụ cận mới là, khả vấn đề là hiện tại bọn họ đứng ở địa phương trừ bỏ âm trầm một điểm, rừng cây rậm rạp một điểm thật sự cái gì cũng không có phát hiện.
"Không có khả năng, cấm địa có thể bị bọn họ truyền như vậy thần, liền nhất định có nơi này, chẳng qua chúng ta còn không có phát hiện hoặc là căn bản còn chưa tới." Tuyết Hải suy nghĩ một hồi, mở miệng nói. Hắn cảm thấy liền tính hải vực trong thành dân chúng ở lừa bọn họ, khả Phong Lãnh không tất yếu lừa bọn họ.
"Chúng ta đây sẽ tìm tìm." Tuyết Tình xem Tuyết Hải cùng Tuyết Văn, trưng cầu bọn họ ý kiến.
"Bóng đêm quá tối, không tốt lắm tìm, vẫn là chờ ngày mai đi." Tuyết Hải nhìn nhìn phụ cận ảnh vật, tuy rằng lấy bọn họ thị lực có thể thấy rõ, khả vì bảo hiểm khởi kiến vẫn là ngày thứ hai sẽ tìm hội hảo một điểm.
"Hảo, chúng ta đây trước nghỉ ngơi." Nói xong Tuyết Văn liền nhảy lên bên người hắn kia khỏa đại thụ.
Xem Tuyết Văn động tác, Tuyết Tình cùng Tuyết Hải cũng đều tự tìm một gốc cây đại thụ dược đi lên, tựa vào trên thân cây nhắm mắt nghỉ ngơi.
Nhiên, bọn họ vừa nhắm mắt lại, đột nhiên phụ cận truyền đến toa toa thanh âm.
☆, đối trận tử thần (ngũ)
" "Cái gì thanh âm?" Nghe được thanh âm mấy người đồng thời cả kinh, sau đó ngồi dậy hướng tới thanh âm phát ra phương hướng nhìn lại.
"Hình như là cái gì động vật đi qua thanh âm." Tuyết Hải cẩn thận nghe một chút, trong mắt tránh qua kinh ngạc sắc. Hiện tại thiên đã hoàn toàn đen, nếu không là bọn hắn thân phụ võ công, căn bản chính là thân thủ không thấy năm ngón tay, giờ phút này thế nào còn có thể có động vật xuất ra đâu?
Chẳng lẽ là đêm sói? Khả nghe thanh âm lại không giống nha?
"Đại gia cẩn thận một chút." Tuyết Hải nhẹ nhàng nhắc nhở , sau đó nhẹ nhàng theo bản thân nghỉ ngơi đại thụ bay tới cách thanh âm phát ra phương hướng gần một điểm một thân cây, ẩn hảo thân hình hướng thanh âm phát ra nhất phương hướng nhìn lại.
Vừa thấy dưới triệt để kinh ngạc , làm sao có thể là chúng nó?
"Sao lại thế này?" Tuyết Tình cũng nhẹ nhàng theo đi qua, cảm giác được Tuyết Hải kinh ngạc, nhẹ giọng dò hỏi.
"Ngươi xem?" Lấy tay nhẹ nhàng hướng kia thanh âm phát ra địa phương nhất chỉ. Tuyết Tình theo ngón tay hắn xem qua đi, thế nhưng nhìn đến một đám mấy đứa nhóc chính bận rộn chuyển này nọ.
"Chúng nó ở làm gì?" Xem này giống như đã từng quen biết tiểu gia hỏa, xem bọn họ giúp vận này nọ, Tuyết Tình cũng kinh ngạc . Nàng thế nào cũng thật không ngờ có thể ở trong bóng đêm nhìn đến một đám tiểu bất điểm chính bận rộn cái không ngừng.
"Cùng đi xem." Xem này đó mấy đứa nhóc, vừa thấu tiến lên đây Tuyết Văn cũng không lạnh nhạt . Hắn nghĩ tới Nam Cung Phượng Tuyết bên người Mặc Ngọc, nhìn qua giống như cùng phía dưới này tiểu gia hỏa là cùng một cái giống.
Ba người lặng lẽ cùng ở những kia mấy đứa nhóc mặt sau, muốn xem xem bọn hắn muốn đi đâu.
Mấy đứa nhóc tốc độ rất nhanh, không nhiều lắm lập tức về tới cấm địa. Ba người vừa thấy kia dựng thẳng một khối khối tấm bia đá, trong lòng đột nhiên trở nên kích bắt đầu chuyển động.
"Này chẳng lẽ chính là. . ." Tuyết Văn kích động ra tiếng, sau đó chuyển động nhất đôi mắt mọi nơi tìm kiếm cái gì.
"Chủ tử bọn họ khẳng định không lại ở chỗ này, chúng ta đi theo bọn họ đi tìm." Không biết vì sao, Tuyết Tình xem này tiểu gia hỏa, trong lòng đột nhiên chắc chắn đứng lên.
Nàng cảm thấy đi theo bọn họ nhất định có thể tìm được bản thân chủ tử.
Tuyết Hải cùng Tuyết Văn khẽ gật đầu, sau đó lại đi theo mấy đứa nhóc mặt sau, theo đuôi bọn họ hướng thông đạo đi đến.
Khi bọn hắn đi đến thông đạo tận cùng, khi bọn hắn xem đi vào kia địa hạ cung điện, sợ ngây người.
"Ta không là ở tọa mộng du." Xem kia tinh mỹ tuyệt luân cung điện, Tuyết Tình thân thủ hung hăng kháp bản thân một phen.
Xèo xèo chi.
Đột nhiên cung điện bên trong truyền đến xèo xèo tiếng kêu, nhường khiếp sợ trung ba người phục hồi tinh thần lại, liền nhìn đến phía trước này mấy đứa nhóc đem bọn họ bao quanh vây quanh ở trung gian.
"Di, chúng nó muốn làm gì?" Tuyết Hải xem đem bọn họ ba người vây lên mấy đứa nhóc, trong mắt tránh qua kinh ngạc sắc. Lúc này cung điện bên trong kia minh sáng đèn chiếu sáng để mắt tiền này đó động tác nhỏ, liếc mắt một cái có thể nhìn ra kia bản thân chủ tử sủng vật Mặc Ngọc là một cái giống, nhất là bọn họ cặp kia đậu xanh mắt, càng làm cho cực kỳ giống Mặc Ngọc.
"Này đó tiểu gia hỏa thế nào như vậy giống Mặc Ngọc nha?" Tuyết Văn cũng nhìn ra manh mối, chỉ vào trên đất tiểu động vật nhóm, trong mắt tránh qua ngạc nhiên sắc.
"Chúng nó hẳn là Mặc Ngọc gia tộc thành viên." Tuyết Tình xem trên đất mấy đứa nhóc nhẹ nhàng nói.
Nói Mặc Ngọc, Mặc Ngọc liền đến . Ba người đang ở thảo luận này tiểu gia hỏa thời điểm, một cái tiểu hắc ảnh theo xa mà gần bay nhanh hướng tới ba người chạy tới, sau đó phác thượng Tuyết Tình trên người.
"Di, Mặc Ngọc?" Xem chạy đến trên người bản thân đến tiểu hắc ảnh, Tuyết Tình kinh hỉ kêu lên.
"Xèo xèo, xèo xèo." Đúng vậy, đúng vậy.
Tuyết Tình trong dạ Mặc Ngọc cao hứng đáp lời, đầu điểm cái không ngừng.
☆, đối trận tử thần (lục)
Điểm hoàn đầu sau, Mặc Ngọc lại dựng thẳng đứng dậy, nhẹ nhàng tới gần Tuyết Tình bên tai nói thầm không thôi.
"Tuyết Tình, nó đều nói chút cái gì?" Tuyết Văn xem Mặc Ngọc nói chuyện với Tuyết Tình, nghe không hiểu lo lắng suông.
"Nó nói mang chúng ta đi tìm chủ tử." Tuyết Tình một mặt ý cười, sau đó ôm Mặc Ngọc đi theo cái khác tiểu gia hỏa mặt sau tìm Nam Cung Phượng Tuyết đi.
Mấy đứa nhóc đem ba người đưa Nam Cung Phượng Tuyết độc tự luyện công sân. Khi bọn hắn ba người thấy kia mạt quen thuộc thân ảnh đang ở vũ động nàng trên tay bảo kiếm là lúc, hốc mắt đã ươn ướt.
"Chủ tử" Tuyết Tình trước hết mở miệng, thanh âm mang theo nghẹn ngào.
Nghe được thanh âm, Nam Cung Phượng Tuyết sửng sốt, sau đó dừng luyện kiếm động tác. Thầm nghĩ: Bản thân sẽ không là sinh ra ảo giác thôi.
Một bên tưởng một bên lắc đầu, sau đó lại lại luyện khởi kiếm đến.
"Chủ tử" xem Nam Cung Phượng Tuyết đầu tiên là dừng lại, sau đó lại luyện nổi lên kiếm, ba người đồng thời hô lên thanh. Nhường nguyên bản hoài nghi bản thân thính giác xảy ra vấn đề Nam Cung Phượng Tuyết ngẩn ra, sau đó chậm rãi xoay người lại, đãi nàng xem thanh người tới dĩ nhiên là Tuyết Tình bọn họ khi, trên tay bảo kiếm nhất ném, liền đã đi tới.
Xem Nam Cung Phượng Tuyết hướng bọn họ đi tới, Tuyết Tình chạy vội tiến lên, sau đó cùng Nam Cung Phượng Tuyết ôm ở cùng một chỗ.
"Chủ tử, ngươi không có việc gì, thật tốt, thật tốt." Tuyết Tình vừa nói, trong mắt có nước mắt chảy xuống.
"Ta không sao, cho các ngươi lo lắng ." Nhẹ nhàng vỗ vỗ Tuyết Tình bả vai, sau đó chậm rãi buông ra nàng. Quay đầu xem Tuyết Hải cùng Tuyết Văn quan tâm hỏi: "Các ngươi không có việc gì là tốt rồi."
Nam Cung Phượng Tuyết luôn luôn lấy vì bọn họ ba cái ở tử thần trong tay  dữ nhiều lành ít, cũng không tưởng bọn họ còn sống, nhưng lại tìm đến đây nơi này.
"Chủ tử, chúng ta không có việc gì, chính là lo lắng ngươi." Tuyết Hải nhẹ nhàng cười nói, một bên Tuyết Văn lại liều mạng đè nén bản thân nội tâm cảm tình.
Trong lòng trung yên lặng nói: "Nàng còn sống, thật tốt."
"Thực xin lỗi" Nam Cung Phượng Tuyết xem ba người, trong mắt mang theo ngượng ý.
"Chủ tử, chúng ta thật sự không có việc gì, không tin ngươi xem." Tuyết Tình xem Nam Cung Phượng Tuyết trong mắt áy náy sắc, lập tức an ủi nói, nhưng lại cố ý vây quanh Nam Cung Phượng Tuyết vòng vo vài vòng.
"Hảo, không có việc gì là tốt rồi." Nam Cung Phượng Tuyết trên mặt rốt cục lộ ra tươi cười, sau đó nhặt lên trên đất bảo kiếm, ý cười trong suốt đối ba người nói: "Đi, chúng ta tìm Ngạo Thiên bọn họ đi."
Nam Cung Phượng Tuyết mang theo Tuyết Tình bọn họ đầu tiên là tìm được Bắc Minh Ngạo Thiên, sau lại đi tìm Dịch công tử. Làm ba người nhìn đến Dịch công tử khi, mắt đều mở được thật to , bọn họ thế nào cũng thật không ngờ cái kia vốn hẳn là chết ở Ẩn tộc nhân, thế nhưng còn sống.
"Thật kinh ngạc là đi?" Xem ba người ánh mắt, Nam Cung Phượng Tuyết khinh cười ra tiếng, nói thật ngay từ đầu nàng nhìn thấy Phong Lãnh giả trang Tiểu Dịch khi cũng thật kinh ngạc, sau này biết hắn còn sống, lại nhìn đến hắn thời điểm cũng chỉ có kích động .
"Là" Tuyết Tình gật gật đầu, sau đó xem Dịch công tử, lại nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái, mâu quang ám thiểm.
Lúc trước ở Ẩn tộc nàng liền phát hiện Dịch công tử đối bản thân chủ tử có tình, khả chủ tử lại không biết. Hiện tại xem ra, Dịch công tử đối chủ tử tâm vẫn là không có đổi, chẳng qua che giấu càng sâu .
Nghĩ đến đây, Tuyết Tình lại lại nhìn Bắc Minh Ngạo Thiên liếc mắt một cái, sau đó mới dời đi đề tài.
Ba người đã đến, nhường Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ rất là cao hứng, còn cố ý nghỉ ngơi một ngày.
Một ngày thời gian rất nhanh mà qua, ngày thứ hai Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ lại nhớ tới phía trước trạng thái, đều tự luyện công. Bất đồng là, Tuyết Tình bọn họ cũng gia nhập tiến vào.
☆, đối trận tử thần (thất)
Thời gian như bạch mã quá khích, trong nháy mắt bọn họ ở hạ cung điện bên trong đã vượt qua hơn ba tháng .
Một ngày này, bọn họ cùng thường lui tới giống nhau dùng quá bữa, hai người một tổ cho nhau đối luyện .
Nam Cung Phượng Tuyết đối Bắc Minh Ngạo Thiên, Dịch công tử đối Tuyết Tình, Tuyết Hải cùng Tuyết Văn một tổ. Bọn họ luyện tập không chỉ có là phía trước cái kia da dê cuốn thượng võ công, còn có tàng thư các trung võ công. Nam Cung Phượng Tuyết đem trong đó các loại võ công bí kíp chỉnh hợp lên, hình thành một loại tân võ công, Nam Cung Phượng Tuyết xưng vì ảo ảnh thần công.
Luyện một cái buổi sáng thời gian, Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ dừng lại nghỉ ngơi. Uống một ngụm Bắc Minh Ngạo Thiên đưa qua thủy, Nam Cung Phượng Tuyết trong con ngươi tránh qua một đạo quang, sau đó xem Bắc Minh Ngạo Thiên nói: "Ngạo Thiên, chúng ta thương lượng sự kiện, thành không?"
"Phượng Tuyết, có chuyện gì, ngươi đã nói đi." Bắc Minh Ngạo Thiên xem Nam Cung Phượng Tuyết ôn nhu cười, đầy mắt sủng nịch.
"Của chúng ta võ công luyện như vậy trưởng thời gian , khả cuối cùng kia một cửa luôn đột phá không xong, ta cảm thấy chúng ta hẳn là đi ra ngoài." Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng đem ý nghĩ của chính mình nói ra, vài ngày nay nàng luôn luôn tại vì sao bọn họ phía trước bọn họ hội tiến bộ rất nhanh, mà đến cuối cùng kia một cửa lại thế nào cũng đột phá không xong.
Một phen phân tích xuống dưới, Nam Cung Phượng Tuyết cảm thấy này địa cung hảo là hảo, nhưng là trói buộc nhiều lắm, làm cho bọn họ cũng không có thể toàn lực phát huy thực lực của chính mình, do đó trở ngại các nàng đột phá.
Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, nhường một bên Tuyết Tình bọn họ đều dựng lên lỗ tai. Nói thật, tiến vào này địa hạ cung điện thời gian không ngắn, bọn họ thật sự rất muốn ra đi xem .
Có đôi khi Tuyết Tình thậm chí đều cảm thấy, nếu bọn họ lại ngốc đi xuống lời nói, khả năng sẽ biến thành đồ điên , biến thành một cái mỗi ngày chỉ biết là luyện võ đồ điên.
"Mà ta lo lắng..." Đề nghị của Nam Cung Phượng Tuyết Bắc Minh Ngạo Thiên phía trước cũng là nghĩ tới, khả mỗi lần đều bị hắn tìm lý do đè ép đi xuống.
Hiện tại Nam Cung Phượng Tuyết nói ra, hắn cũng cảm thấy Nam Cung Phượng Tuyết nói được có đạo lý, khả hắn lại lo lắng bọn họ võ công vẫn là không tốt, sau khi rời khỏi đây không chỉ có không đối phó được tử thần, ngược lại còn có thể lại dừng ở đối phương trong tay .
Tuy rằng bọn họ võ công tương đối phía trước đã không biết tiến bộ bao nhiêu lần, khả Bắc Minh Ngạo Thiên vẫn là lo lắng. Dù sao bọn họ luyện tập thời gian có chút đoản, hắn cảm thấy bọn họ cần phải lại củng cố một chút mới được.
"Ngạo Thiên, ngươi hãy nghe ta nói..." Nam Cung Phượng Tuyết xem Bắc Minh Ngạo Thiên đem của nàng lý do nhất nhất nói tới. Nghe xong Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, mấy người cùng nhau trầm mặc lên. Qua một hồi lâu, Dịch công tử mở miệng nói: "Ta cảm thấy tuyết nói rất đúng, chúng ta không thể tổng ở trong này, hẳn là đi ra ngoài."
Hơn ba tháng thời gian tại đây địa hạ trong cung điện mặt luyện công bọn họ quả thật tiến bộ rất nhiều, khả bọn họ ở bên trong này căn bản phát huy không ra uy lực đến. Bởi vì nơi này mặt gì đó quá mức cho trân quý, bọn họ không dám đi phá hư, mỗi lần đánh nhau thời điểm đều là dè dặt cẩn trọng , sợ phá hủy lí gì đó.
Mà bên ngoài lại không giống với , bọn họ không có loại này cố kị, là có thể buông tay đi đem bọn họ bản lãnh thật sự biểu hiện xuất ra.
"Ta đồng ý chủ tử ý kiến." "Ta cũng đồng ý" Tuyết Tình cùng Tuyết Hải cũng ra tiếng, tỏ vẻ đối Nam Cung Phượng Tuyết đề nghị duy trì.
"Đã đại gia cũng chưa ý kiến, kia việc này không nên chậm trễ, chúng ta hôm nay liền đi ra ngoài đi." Nam Cung Phượng Tuyết vừa thấy khác mấy người đều đồng ý bản thân ý kiến, giải quyết dứt khoát.
Nàng sở dĩ đưa ra này đề nghị, chính là cảm thấy ở bên trong này không có tiến bộ không gian .
Nghe được Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, mấy người một mặt ý cười, sau đó cái gì cũng không cần thu thập, liền khẩn cấp tưởng đi ra ngoài.
"Các ngươi nha?" Xem mấy người bộ dáng, Nam Cung Phượng Tuyết bật cười, sau đó đi đầu hướng bên ngoài đi đến.
Theo trong cung điện mặt xuất ra, vừa khéo là buổi chiều thời điểm, nhìn trời thượng lộ vẻ thái dương, đại gia đều có một loại bừng tỉnh cách một thế hệ cảm giác.
☆, đối trận tử thần (bát)
"Bên ngoài không khí thật tốt." Tuyết Tình vừa ra tới liền mở ra song chưởng đón gió nhẹ, một mặt thích ý.
"Tuyết Văn, này bên ngoài làm cho người ta thần thanh khí sảng, chúng ta đến đánh một trận, thế nào?" Tuyết Hải thật sâu hút một ngụm tươi mới không khí, cảm giác cả người đều tinh thần rất nhiều.
"Đánh liền đánh, ai sợ ai."
Vì thế, vừa ra cấm địa, Tuyết Hải cùng Tuyết Văn liền đánh lên.
Cái khác bốn người vừa thấy, này hai cái đánh cho thoải mái đầm đìa, cũng bắt đầu tay ngứa ngáy, vì thế không nhiều lắm một lát, mấy người đều đối đánh lên.
Ngươi tới ta đi, ta đến ngươi hướng.
Sáu người ở núi rừng bên trong thoải mái giao bắt tay vào làm, Bắc Minh Ngạo Thiên cùng Nam Cung Phượng Tuyết hai người võ công là cao nhất cường , theo bọn họ mỗi đối nhất chiêu, kia núi rừng bên trong gục hạ đại phiến cây cối.
Một bộ võ công sử xuống dưới, núi rừng bị bọn họ hủy không sai biệt lắm, nơi nơi đều là kia kinh hoảng bôn chạy động vật, nơi nơi đều là kia ngã xuống cây cối, phi điểu bị cả kinh nơi nơi bay loạn.
"Thống khoái, thật sự là rất thống khoái ." Một hồi đánh nhau xuống dưới, vài cái đều cảm thấy thoải mái không thôi. Nghỉ ngơi thời điểm, mỗi một cá nhân trên mặt đều là hưng phấn tươi cười.
"Vẫn là bên ngoài hảo oa, sớm biết rằng chúng ta nên sớm một chút xuất ra ." Tuyết Hải tìm được một khối đại thạch một bên ngồi xuống một bên cảm thán , vừa mới cùng Tuyết Văn kia một trận có hắn từ lúc chào đời tới nay đánh cho đau nhất mau một lần.
"Chính là đâu, sớm biết rằng như vậy, chúng ta hẳn là sớm một chút xuất ra." Tuyết Văn phụ không ngờ như thế, sau đó ngồi xuống Tuyết Hải bên người.
"Phượng Tuyết, ngươi là đối ." Cùng Nam Cung Phượng Tuyết đã giao thủ sau, Bắc Minh Ngạo Thiên không chỉ có không biết là mệt, ngược lại cảm thấy bản thân trong cơ thể chân khí càng thêm hùng hậu lên, vì thế vẻ mặt là cười xem Nam Cung Phượng Tuyết.
Điểm này hắn thật sự rất bội phục Nam Cung Phượng Tuyết, nếu không là nàng đề xuất, khẳng sợ bọn họ hiện tại đều còn không có thể đột phá kia cuối cùng một cửa.
Nghe Bắc Minh Ngạo Thiên lời nói, Nam Cung Phượng Tuyết cười nhẹ, sau đó nhẹ nhàng tựa vào của hắn trên người.
"Nghỉ ngơi không sai biệt lắm , chúng ta đi thôi." Nghỉ ngơi hơn nửa canh giờ, Nam Cung Phượng Tuyết cảm thấy không sai biệt lắm , vì thế đứng dậy chuẩn bị rời đi núi rừng đi tìm cái trụ địa phương.
Hiện tại bọn họ xuất ra , tìm tử thần cũng không nóng lòng nhất thời, hẳn là trước tìm cái lạc giác địa phương.
Mấy người cùng nhau đứng lên chuẩn bị rời đi, đúng lúc này một trận cây muối thanh truyền đến, mấy chục cái bóng đen đang từ hướng tới núi rừng mà đến.
"Chủ tử, không tốt , có người đến đây." Xem kia bay tới bóng đen, Tuyết Tình trong mắt tránh qua hàn quang. Thời gian trôi qua một năm , khả nàng lại một điểm cũng không có quên lúc trước ở hải vực thành gặp được. Kia sợ sẽ là hiện tại nghĩ đến lúc trước thủy lao, nàng như cũ có cổ ghê tởm xúc động.
"Đến đảo khoái." Xem này bay tới bóng đen, Nam Cung Phượng Tuyết cười lạnh một tiếng. Nam Cung Phượng Tuyết biết những người này nhất định là nghe được núi rừng bên trong động tĩnh mới tới rồi , chính là thật không ngờ đối phương thế nhưng tới nhanh như vậy.
Xem ra tử thần đối nàng thật đúng không quá yên tâm, chẳng sợ biết rõ nàng vào cấm địa, cũng vẫn là phái rất nhiều người tại đây phụ cận thủ .
"Chủ tử, hiện tại làm sao bây giờ?" Tuyết Tình xem người tới càng ngày càng gần, xem Nam Cung Phượng Tuyết, chờ nàng quyết định.
"Làm sao bây giờ?" Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng nở nụ cười, chậm rãi nói: "Đã có người đến cho chúng ta luyện tập, không là vừa vặn."
"Minh bạch" Tuyết Tình vừa nghe cao hứng . Nàng chờ chính là Nam Cung Phượng Tuyết những lời này, vừa mới cùng Dịch công tử đánh tuy rằng đã nghiền, khả kia chính là luận bàn. Mà những người này tới đúng là thời điểm, nàng có thể thử xem bản thân vừa luyện thành võ công uy lực.
"Nam Cung Phượng Tuyết, ngươi quả nhiên không chết." Hắc y nhân hạ xuống đồng thời, một cái khàn khàn thanh âm truyền đến.
☆, báo thù rửa hận (nhất)
Nghe được thanh âm, Nam Cung Phượng Tuyết ánh mắt híp lại. Xem kia theo hắc y nhân mặt sau chậm rãi mà đến nam , trên người sát khí chợt lóe rồi biến mất, về sau mát mát mở miệng: "Ngươi cũng chưa tử, ta lại làm sao có thể sẽ chết đâu?"
Xem người tới, Nam Cung Phượng Tuyết thế nào cũng thật không ngờ hắn thế nhưng lại ở chỗ này. Vốn đang nghĩ đợi bọn hắn tìm được lạc giác địa phương sau, lại tìm tới cửa đi. Hiện tại khen ngược, toàn giảm đi, chính hắn đưa lên cửa đến đây.
"Mấy tháng không thấy, miệng của ngươi vẫn là giống nhau lợi hại, chính là không biết của ngươi võ công hay không như miệng của ngươi giống nhau lợi hại đâu?" Tử thần nói xong, vung tay lên này hắc y nhân lập tức rút kiếm hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ vài cái công tới.
"Vội vàng đầu thai nha." Xem này công tới nhân, căn bản không cần Nam Cung Phượng Tuyết ra tay, Tuyết Tình bọn họ ba cái tiến lên một bước tiếp được đối phương công kích.
Địa cung bên trong ba tháng bọn họ cũng không phải là bạch ngốc , vừa ra tay chính là lợi hại chiêu thức làm cho này hắc y nhân ngay cả tới gần cũng không có thể.
Một bên tử thần xem bản thân tỉ mỉ bồi dưỡng này đó thủ hạ, thế nhưng ngay cả Nam Cung Phượng Tuyết ba cái thủ hạ đều không đối phó được, trong lòng cái kia khí nha, vì thế hét lớn một tiếng: "Tổ sát trận."
Theo hắn vừa dứt lời, này hắc y nhân toàn bộ triệt trở về, cấp tốc tổ khởi trận đến.
Xem hắc y nhân động tác, Nam Cung Phượng Tuyết đôi mắt đẹp híp lại, không đợi bọn hắn tổ trận hoàn thành liền nói với Tuyết Tình: "Các ngươi phân ba đường công kích, ta cùng Ngạo Thiên đối phó mắt trận."
Nói xong, trên tay bảo kiếm ra khỏi vỏ, hàn quang tăng vọt, sau đó hóa một đạo lưu quang hướng tới kia còn chưa tới kịp tạo thành sát trận công tới.
Đùa, mặc kệ kia sát trận uy lực như thế nào, nàng lại làm sao có thể cho bọn hắn tạo thành cơ hội. Nàng luôn luôn nguyên tắc chính là đem nguy hiểm bóp chết ở nảy sinh trạng thái bên trong.
Mắt thấy bản thân sát trận sẽ tạo thành, lại bị Nam Cung Phượng Tuyết kia một kiếm cấp phá hủy, tử thần tức giận đến gân xanh thẳng khiêu, nhất đôi mắt trở nên thị huyết mà âm lãnh, xem Nam Cung Phượng Tuyết nghiến răng nghiến lợi nói: "Không nghĩ tới hơn ba tháng không thấy, của ngươi võ công thật đúng dài khi không ít."
Dừng một chút còn nói thêm: "Bất quá, so với ta đến còn kém như vậy một điểm, cho nên Nam Cung Phượng Tuyết ngươi chịu chết đi." Ngay sau đó tử thần ống tay áo vừa động, một thân sát khí hướng Nam Cung Phượng Tuyết bức lai.
"Nhận lấy cái chết còn không biết là ai đâu?" Nam Cung Phượng Tuyết lãnh cười ra tiếng, sau đó ngọc thủ vừa động, làm ra nghênh địch chiêu thức.
"Tuyết, để cho ta tới." Cũng không tưởng Dịch công tử trước nàng một bước chống lại tử thần, hắn đối tử thần hận ý không thể so Nam Cung Phượng Tuyết thiếu. Nếu không là hắn, hắn hội cùng Nam Cung Phượng Tuyết ở hiện đại cuộc sống tốt lắm, hơn nữa chỉ bọn họ hai người, trong mắt nàng trừ bỏ hắn ngoại sẽ không lại dung hạ người khác.
Nếu không là tử thần, hắn có cơ hội nhường Nam Cung Phượng Tuyết trở thành bản thân nữ nhân, mà không là giống hiện tại giống nhau bản thân chỉ có thể nhìn , lại cái gì cũng làm không xong.
Mỗi khi nghĩ vậy chút, hắn đối tử thần hận sẽ không đánh một chỗ đến. Hôm nay khó được cơ hội tốt như vậy, có thể tự tay giết bản thân kẻ thù, hắn lại làm sao có thể buông tha cho cơ hội này đâu.
"Tiểu Dịch, cẩn thận" Nam Cung Phượng Tuyết nghe xong Dịch công tử lời nói, không có kiên trì, mà là thối lui đến một bên, sau đó cẩn thận xem Dịch công tử cùng tử thần đối chiêu, nàng phải biết rằng tử thần mạnh như thế nào.
Vạn nhất Dịch công tử không đối phó được hắn, còn có nàng cùng Bắc Minh Ngạo Thiên. Nàng liền không tin , hợp ba người lực còn không đối phó được một cái tử thần.
Dịch công tử cùng tử thần giao thủ thời điểm, Tuyết Tình bọn họ ba cái cũng không có nhàn rỗi. Bởi vì bọn họ vừa sát hoàn tử thần mang đến nhân sau, mặt sau lại chạy đến rất nhiều hắc y nhân, hơn nữa số lượng so phía trước còn nhiều.
Ba người chống lại vượt qua bọn họ hơn mười lần nhân lại tuyệt không khiếp đảm, đáng chết sát, nên đánh đánh. Rất nhanh núi rừng bên ngoài hắc y nhân thi thể nơi nơi đều là, mà chính bọn họ trên người cũng treo màu.
Nam Cung Phượng Tuyết cùng Bắc Minh Ngạo Thiên một bên chú ý Dịch công tử cùng tử thần đối chiến, đồng thời cũng chú ý Tuyết Tình bọn họ bên kia.
Làm Nam Cung Phượng Tuyết dư quang trong lúc vô tình tảo đến một cái hắc y nhân đang muốn ở sau lưng đối Tuyết Tình hạ độc thủ khi, nổi giận, ngọc thủ vừa động, ngân châm phi thiểm, bắn vào hắc y mi tâm bên trong.
☆, báo thù rửa hận (nhị)
Sau đó ngọc thủ không ngừng, ngay sau đó một bó to ngân châm bắn ra, hắc y nhân một đám ngã xuống trên đất.
"Vẫn là chủ tử lợi hại." Xem dễ dàng liền đem này hắc y nhân cấp giải quyết , Tuyết Tình cảm than một tiếng, sau đó cùng Tuyết Hải bọn họ cùng nhau đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết bên người xem tử thần đối chiến Dịch công tử.
Tử thần chiêu thức cổ quái mà tàn nhẫn, ra mỗi một chiêu đều là sát chiêu, hơn nữa kiếp trước hắn là sát thủ giới lão đại, lại là Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ sư phụ, kinh nghiệm đối địch phi thường phong phú. Trái lại Dịch công tử, tuy rằng ba tháng thời gian làm cho hắn võ công đề cao rất nhiều, khả dù sao năm kinh, kinh nghiệm đối địch lại không bằng tử thần, cho nên một trăm nhiều chiêu xuống dưới, hắn có chút giật gấu vá vai, đầu đuôi không phân cố.
"Không tốt, Tiểu Dịch đánh không lại tử thần." Nam Cung Phượng Tuyết xem Tiểu Dịch trên người trong nháy mắt liền hơn vài đạo miệng vết thương, kia tiên huyết nhiễm đỏ của hắn một thân áo xanh, mâu đồng chợt lóe sát khí bốn phía, hét lớn một tiếng: "Tiểu Dịch, để cho ta tới." Sau đó giơ kiếm chống lại tử thần.
Vừa nghe Nam Cung Phượng Tuyết thanh âm, xem Dịch công tử lui khai đi, tử thần khí cực. Lại có cái mấy chiêu hắn là có thể đem này Dịch công tử cấp giết , cố tình giờ phút này, này Nam Cung Phượng Tuyết chạy xuất ra. Vì thế nhất khang tức giận hóa sát khí hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết tập kích.
"Nam Cung Phượng Tuyết, chính ngươi muốn tìm cái chết, ta sẽ thanh toàn ngươi." Hừ lạnh một tiếng, tử thần chiêu thức rồi đột nhiên thay đổi cùng đối chiến Dịch công tử khi hoàn toàn bất đồng. Của hắn thân hình như quỷ mỵ giống nhau mãnh tiếp cận Nam Cung Phượng Tuyết.
"Mê tung bước" xem tử thần bước chân, Nam Cung Phượng Tuyết trong lòng cả kinh, nàng trước kia chưa bao giờ biết tử thần thế nhưng hội mê tung bước.
"Thật kinh ngạc, là đi." Tử thần trên mặt tràn đầy cười lạnh, sau đó xem Nam Cung Phượng Tuyết, chậm rãi nói: "Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi phía trước đem toàn bộ võ công đều dạy cho các ngươi đúng không."
Vừa nghe tử thần lời này, Nam Cung Phượng Tuyết xem như minh bạch , nguyên lai hắn phía trước sẽ, chỉ sẽ không không có dạy hắn nhóm, chính hắn để lại một tay mà thôi.
"Để lại một tay, ngươi cho là ngươi có thể giết ta?" Nam Cung Phượng Tuyết cười lạnh nói, sau đó không lùi mà tiến tới, lại ở kề bên tử thần thời điểm, thân mình lấy một cái quỷ dị độ cong xoay mở ra, bỗng chốc liền đến tử thần sau lưng.
Phía sau sát khí truyền đến, nhường tử thần cả kinh, sau đó cấp tốc xoay người lại vẫn là chậm một bước, Nam Cung Phượng Tuyết kiếm ở của hắn trên lưng để lại một đạo lỗ hổng.
Trên người bị thương, tuy rằng không là thật nghiêm trọng, khả như cũ nhường tử thần tức giận đến muốn hộc máu, hắn thế nhưng thương ở tại Nam Cung Phượng Tuyết trên tay. Giương mắt chống lại Nam Cung Phượng Tuyết cặp kia trào phúng con ngươi, tử thần quả thực khí tạc , sau đó hai tay chỉ thiên giương lên, trên người chân khí tăng vọt.
"Phượng Tuyết, cẩn thận." Bắc Minh Ngạo Thiên vừa thấy tử thần một thân khí thế hoàn toàn chuyển biến, trở nên càng thêm cường đại, cả kinh la lên xuất ra, nhân theo sát bay vọt dựng lên đứng ở Nam Cung Phượng Tuyết bên người, hai tay vừa nhấc đón nhận tử thần kia hợp lại đem hết toàn lực một chưởng.
"Phanh" một tiếng, hai cỗ cường đại kình khí ở giữa không trung bên trong phá nát mở ra, đem Bắc Minh Ngạo Thiên chấn đắc lui ra phía sau vài bước.
"Ngạo Thiên, ngươi không sao chứ." Nam Cung Phượng Tuyết một mặt lo lắng, đỡ như cũ lui về phía sau Bắc Minh Ngạo Thiên.
"Phượng Tuyết, ta không sao. Khụ, khụ" Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng nói xong, lại ở đồng thời khụ ra một búng máu đến.
"Ngạo Thiên, ngươi bị thương." Nam Cung Phượng Tuyết xem Bắc Minh Ngạo Thiên kia khụ xuất ra huyết, cả kinh hoa dung thất sắc, sau đó cấp tốc đáp thượng cổ tay hắn, hào xem mạch, xác định hắn bị thương không là thật nghiêm trọng, này mới yên lòng.
"Tuyết Tình, chiếu cố hảo hắn." Nam Cung Phượng Tuyết uy Bắc Minh Ngạo Thiên nhất viên dược hoàn sau, đem hắn giao cho Tuyết Tình sau đó hướng tới tử thần đi đến.
Nàng đi mỗi một bước đều có như đao nhọn giống nhau cắm ở tử thần trái tim phía trên. Vừa mới cùng Bắc Minh Ngạo Thiên đối kia một chưởng, hắn tuy rằng cứng rắn chống không có thối lui, khả hắn dưới chân lại bị thải hạ hai cái thật sâu dấu, hiện tại hắn chịu thương tuyệt đối không thể so Bắc Minh Ngạo Thiên khinh, nếu Nam Cung Phượng Tuyết ra tay, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Tử thần nằm mơ cũng thật không ngờ, Bắc Minh Ngạo Thiên một thân công lực như vậy thâm hậu, thế nhưng so với hắn còn thâm hậu vài phần. Nếu hắn ngay từ đầu liền ra tay, hoặc cho bản thân đã sớm đánh bại.
Hiện đang nhìn Nam Cung Phượng Tuyết hướng bản thân đi tới, mỗi đi một bước đều nhường người yêu nhất của hắn rung động, tử thần còn muốn chạy muốn chạy trốn, hai chân lại giống sinh căn giống nhau, vô pháp di động nửa phần.
"Thế nào, sợ hãi ?" Nam Cung Phượng Tuyết ở tử thần ngũ bước xa địa phương đứng định, nhất đôi mắt lạnh lùng xem nàng, bên trong lạnh như băng một mảnh.
☆, báo thù rửa hận (tam)
Ở kiếp trước hắn đem nàng huấn luyện thành sát thủ, vì hắn tiếp nhất bút lại nhất bút sinh ý, vì hắn buôn bán lời rất nhiều rất nhiều tiền. Vốn nàng chính là chán ghét cái loại này đánh đánh giết giết ngày, cũng không tưởng bọn họ thế nhưng nắm lấy của nàng đệ đệ, nhường nàng trơ mắt xem hắn ở bản thân trước mặt bị ném vách núi đen.
Kiếp này, nàng thật vất vả cùng Tiểu Dịch lẫn nhau nhận thức, thật vất vả biết Tiểu Dịch không có chết, còn chưa kịp cao hứng, hắn lại nắm lấy hắn, nhưng lại này đây cái loại này phương thức nhốt hắn. Xem kia theo Tiểu Dịch trong thân thể xuyên qua thiết liên, kia một khắc trong lòng nàng áy náy cùng hận ý đạt tới đỉnh, nàng thề nhất định phải tự tay giết hắn.
Mà hôm nay, hắn lại ở của nàng trước mặt bị thương nàng yêu nhất nam nhân, nàng lại như thế nào lại buông tha hắn.
Nhổ cỏ không nhổ tận gốc, xuân phong thổi lại sinh, nàng sẽ không lại cho phép có người uy hiếp đến nàng cùng nàng lại hồ nhân sinh mệnh.
"Nam Cung Phượng Tuyết, ngươi thắng . Bất quá ngươi yên tâm, liền tính ngươi hiện tại giết ta, đời sau ta còn sẽ tìm đến ngươi báo thù ." Tử thần xem Nam Cung Phượng Tuyết, trong mắt âm ngoan như lúc ban đầu. Nói thật, hắn không cam lòng, không cam lòng. Kiếp trước hắn chết ở Nam Cung Phượng Tuyết dưới súng, thật vất vả đi tới chỗ này, vốn định có thể báo nhất thương chi cừu, có thể đem kiếp trước không thể trừ bỏ Nam Cung Phượng Tuyết tâm nguyện kết liễu, cũng không tưởng cuối cùng hắn vẫn là dừng ở trong tay nàng.
Hận sao? Hận! Hối sao? Dứt khoát!
Hắn chết thần làm việc chưa từng có hối hận quá, liền tính kiếp trước biết rõ giết Tiểu Dịch sẽ làm Nam Cung Phượng Tuyết điên cuồng, khả vì chặt đứt nàng cuối cùng một tia khiên buộc, hắn làm.
"Đời sau?" Nam Cung Phượng Tuyết xem tử thần, đột nhiên khinh nở nụ cười."Đời sau rất xa xôi, ta chỉ biết là đời này, ngươi lại chết ở trong tay ta."
Nói xong, Nam Cung Phượng Tuyết giơ kiếm hướng tới tử thần đâm tới.
"Dừng tay" một bên tiếng hét lớn xa xa truyền đến, một cái màu lam thân ảnh đang từ xa xa bay tới.
Màu lam bóng dáng bay đến Nam Cung Phượng Tuyết trước mặt, dĩ nhiên là Phong Lãnh.
"Phượng Tuyết, ngươi có thể hay không buông tha cha ta." Phong Lãnh chân vừa rơi xuống đất, chuyện thứ nhất tình chính là hướng Nam Cung Phượng Tuyết cầu tình.
"Phong Lãnh, ta thật cảm kích ngươi đã cứu ta ba cái thủ hạ, khả hôm nay ta phải giết hắn, ta không nghĩ lúc nào cũng bị bản thân kẻ thù nhớ thương." Nam Cung Phượng Tuyết xem Phong Lãnh, một mặt lạnh như băng. Nàng là thật cảm kích hắn cứu Tuyết Tình bọn họ, khả kia cảm giác không đủ để nhường nàng buông tha tử thần.
Lưỡng thế kẻ thù, nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua.
"Phượng Tuyết, ta cầu ngươi!" Phong Lãnh nói xong liền quỳ xuống. Nhường phía sau tử thần trong lòng chấn động, vài năm nay theo hắn chiếm cứ khối này thân thể sau, đối Phong Lãnh này con trai cũng không tính rất hảo, thậm chí còn thường xuyên khắt khe cho hắn, khả hắn lại thế nhưng vì bản thân cầu tình.
Khả tử thần biết, Nam Cung Phượng Tuyết từng đã là sát thủ tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho tự mình, chẳng sợ đất khách mà chỗ đổi thành là hắn cũng giống nhau.
Tử thần nhìn nhìn trên đất quỳ Phong Lãnh, lại nhìn nhìn mặt không biểu cảm Nam Cung Phượng Tuyết, chậm rãi nhắm lại mắt nói: "Đến đây đi."
"Không cần" Phong Lãnh di động tới lại tất, chống đỡ Nam Cung Phượng Tuyết lộ.
"Phong Lãnh, nam nhi dưới trướng có hoàng kim, vì một cái không là phụ thân ngươi nhân, không đáng giá ." Nam Cung Phượng Tuyết lạnh lùng Phong Lãnh, nhàn nhạt mở miệng.
"Ngươi nói cái gì?" Nam Cung Phượng Tuyết lời nói, nhường Phong Lãnh chấn kinh rồi. Hắn mãnh quay đầu xem tử thần hỏi: "Nàng nói là thật sự."
Tử thần không nói gì, chính là khẽ gật đầu, xem Phong Lãnh trong ánh mắt không có một tia cảm tình.
"Kia ngươi là ai?" Phong Lãnh như cũ không tin, xem tử thần hai mắt hỏi.
"Tử thần" nhẹ nhàng phun ra hai chữ, tử thần không lại xem ngây dại Phong Lãnh, mà là xem Nam Cung Phượng Tuyết nói: "Động thủ đi."
Lúc này, kia nguyên bản quỳ Phong Lãnh không biết nghĩ tới cái gì, một mặt khó coi mãnh đứng lên, sau đó cầm tử thần vạt áo gầm nhẹ nói: "Phụ thân ta ở đâu?"
"Bắt tay buông ra." Xem đột nhiên thay đổi một người giống nhau Phong Lãnh, xem hắn kia cầm lấy hắn vạt áo thủ, tử thần trong mắt tránh qua sát khí.
☆, báo thù rửa hận (tứ)
Hắn hiện tại chẳng qua là bị thương, không là nhậm nhân xâm lược sơn dương, không là ai đều có thể đối hắn động thủ động cước .
"Phong Lãnh, cẩn thận!" Nam Cung Phượng Tuyết nhìn đến tử thần trong mắt sát khí, nhắc nhở Phong Lãnh lại vẫn là chậm một bước, tử thần thủ đã phách về phía Phong Lãnh trước ngực.
Phịch một tiếng, Phong Lãnh như cắt đứt quan hệ diều nhẹ nhàng đi ra ngoài, ngã ở trên đất, hôn mê đi qua.
"Đi tìm chết đi." Một chưởng chụp bay Phong Lãnh, tử thần trên người sát khí lại bùng nổ, sau đó song chưởng đi phía trước đẩy, chân khí tụ thủ hóa một cỗ lợi nhận hướng tới Nam Cung Phượng Tuyết bổ tới.
Cùng lúc đó, Nam Cung Phượng Tuyết kiếm cũng đang hướng tới tử thần xua đi, oanh một tiếng vang lớn tử thần bị đánh bay đi ra ngoài.
Một bên Dịch công tử xem tử thần bị Nam Cung Phượng Tuyết cấp lại đả thương, thân mình vừa động lắc mình đi qua, ở tử thần ngã trên mặt đất đồng thời, trên tay chủy thủ nhẹ nhàng hoa hạ, ở của hắn trên cổ để lại một đường lại tế lại trưởng dấu vết.
Tử thần mở to hai mắt, xem Dịch công tử, chết không nhắm mắt.
Nam Cung Phượng Tuyết đứng xa xa nhìn Dịch công tử giết tử thần, trên mặt lộ ra nhàn nhạt ý cười, sau đó xem Bắc Minh Ngạo Thiên chậm rãi ngã xuống.
"Phượng Tuyết "
"Chủ tử "
Chưa kịp rốt cục giết tử thần mà thở dài nhẹ nhõm một hơi Dịch công tử, đột nhiên nghe được vài tiếng la lên, mãnh quay đầu vừa khéo nhìn đến kia hướng trên đất đổ đi Nam Cung Phượng Tuyết, hô to một tiếng: "Tuyết" sau đó bay vụt đi lại.
Xem kia bị tiếp ở Bắc Minh Ngạo Thiên trong dạ Nam Cung Phượng Tuyết, một mặt đau lòng cùng sốt ruột.
"Cô gia, chủ tử thế nào ?" Tuyết Tình xem Bắc Minh Ngạo Thiên, xem hắn kia nhẹ nhàng ninh khởi mi, quan tâm hỏi.
"Nàng không có việc gì, chính là ngất đi thôi." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng lấy nói xong, một mặt ôn nhu xem Nam Cung Phượng Tuyết. Vừa mới kia hạ khả bắt hắn cho hù chết , còn tưởng rằng Nam Cung Phượng Tuyết bị thương đâu, hoàn hảo nàng chính là ngất xỉu đi mà thôi.
"Chủ tử hảo hảo , làm sao có thể ngất xỉu đi đâu?" Tuyết Hải xem Nam Cung Phượng Tuyết, trong mắt tràn đầy không hiểu. Nam Cung Phượng Tuyết thân thể nhất định hảo, làm sao có thể đột nhiên ngất đi thôi.
"Ta nhìn xem" Dịch công tử tiến lên, hắn lược biết kỳ hoàng thuật, thân thủ đáp thượng Nam Cung Phượng Tuyết mạch bác.
Qua một hồi lâu, Dịch công tử một mặt cổ quái xem Bắc Minh Ngạo Thiên, không nói chuyện.
"Phượng Tuyết, như thế nào, ngươi đến là nói chuyện nha." Bắc Minh Ngạo Thiên xem Dịch công tử kia xem ánh mắt mình là lạ , nửa ngày không nói gì, gấp đến độ phải chết.
"Ngươi tốt nhất vẫn là tìm cái đại phu cho nàng xem một chút đi." Dịch công tử nói xong, không lại để ý Bắc Minh Ngạo Thiên, hướng một bên Phong Lãnh đi đến.
"Ngươi nói rõ ràng một điểm." Nghe Dịch công tử kia kỳ quái lời nói, Bắc Minh Ngạo Thiên đầu đầy mờ mịt, cũng muốn hỏi cái minh bạch Dịch công tử đã đi xa.
Lược hơi trầm ngâm, ôm lấy Nam Cung Phượng Tuyết vận khởi khinh công hướng hải vực thành lao đi.
Dịch công tử đi đến Phong Lãnh bên người, thử thử hắn còn sống, vì thế theo trên người lấy ra phía trước Nam Cung Phượng Tuyết đưa của hắn viên thuốc nhét vào Phong Lãnh trong miệng đi.
Qua một hồi lâu, Phong Lãnh tỉnh lại, nhìn đến Dịch công tử tọa ở một bên không biết đang nghĩ cái gì, chậm rãi ngồi dậy đến.
"Tỉnh" Dịch công tử nhàn nhạt quét Phong Lãnh liếc mắt một cái, lại bả đầu chuyển khai.
"Ngươi thế nào ở trong này, bọn họ đâu?" Nhìn một vòng, không có nhìn đến Nam Cung Phượng Tuyết bọn họ, Phong Lãnh mở miệng hỏi nói.
"Bọn họ trở về thành ." Nhàn nhạt nói xong, Dịch công tử đứng dậy."Ta cũng nên đi." Nói xong, hướng tới hải vực thành phương hướng đi đến.
Xem Dịch công tử cũng đi rồi, lưu lại hắn một người, Phong Lãnh đứng dậy từng bước một đi đến tử thần trước mặt, xem hắn kia chết không nhắm mắt mắt, thân thủ nhẹ nhàng giúp hắn khép lại.
"Đã chết cũng tốt." Nhẹ nhàng nói nhỏ, xoay người rời đi.
☆, đại kết cục
Hải vực thành, một nhà y quán.
Bắc Minh Ngạo Thiên ôm Nam Cung Phượng Tuyết vọt đi vào, vừa đi một bên kêu: "Đại phu, đại phu "
"Vị công tử này, như thế nào?" Một vị lão nhân gia xem Bắc Minh Ngạo Thiên ôm Nam Cung Phượng Tuyết, một bộ tinh cấp hỏa liệu bộ dáng, bước nhanh tiến lên.
"Ta phu nhân ngất đi thôi, giúp ta nhìn xem được bệnh gì." Nói xong đem Nam Cung phượng phóng ở một bên tháp thượng, đem bàn tay nàng xuất ra đưa cho đại phu.
Lão đại phu một bên tay vuốt chòm râu, một bên vì Nam Cung Phượng Tuyết bắt mạch. Một lát sau, lão đại phu một mặt ý cười xem Bắc Minh Ngạo Thiên nói: "Công tử không cần lo lắng, phu nhân nàng có thai ."
"Có thai?" Bắc Minh Ngạo Thiên bỗng chốc không có phản ứng đi lại, ngơ ngác xem lão đại phu.
"Nàng có mang thai . Một lát lão phu khai mấy phó an thai cấp công tử mang về." Lão đại phu thay đổi một loại cách nói, liền nhìn đến Bắc Minh Ngạo Thiên một mặt kích động, sau đó thủ duỗi ra đem Nam Cung Phượng Tuyết bế dậy, gắt gao ôm vào bản thân trong dạ.
"Chủ tử mang thai , thật tốt quá." Vừa vừa vào y quán đại môn Tuyết Tình, vừa nghe lão đại phu lời nói cao hứng , sau đó bước nhanh đi đến Bắc Minh Ngạo Thiên bọn họ trước mặt, xem Nam Cung Phượng Tuyết một mặt ngây ngô cười.
Tuyết Hải cùng Tuyết Văn nghe đến lão đại phu lời nói, lăng lăng đứng ở cửa biên, quên phản ứng.
"Các ngươi còn thất thần làm gì, còn không nhanh tìm một sân, mua xuống làm cho Phượng Tuyết an thai."
Bắc Minh Ngạo Thiên một tiếng gầm nhẹ, Tuyết Hải cùng Tuyết Văn bay nhanh rời đi.
...
Một năm sau, hải vực thành một chỗ biệt viện, gấm hoa rực rỡ, màu điệp phi vũ.
Nam Cung Phượng Tuyết ôm một cái tinh bột đoàn ngồi ở hành lang thượng, nhất hừ nhẹ tiểu khúc, một bên lắc lắc tay thượng trống bỏi, ôn nhu nhàn tĩnh, đem theo xa xa đi tới Bắc Minh Ngạo Thiên nhìn xem ngây ngốc.
Chậm rãi tới gần kia bị tình thương của mẹ vây quanh Nam Cung Phượng Tuyết, nhẹ nhàng ở bên người nàng ngồi xuống, thân thủ lãm thượng nàng kia trong suốt nắm chặt vòng eo, xem kia bị Nam Cung Phượng Tuyết ôm tiểu bảo bảo, một mặt hạnh phúc.
"Bận hết ." Ôn nhu hỏi, nhường Bắc Minh Ngạo Thiên toàn bộ tâm đều mềm mại lên, si ngốc xem Nam Cung Phượng Tuyết kia chớp động tình thương của mẹ sáng bóng sườn mặt.
"Phượng Tuyết, ngươi thật đẹp." Nhẹ nhàng bả đầu các ở Nam Cung Phượng Tuyết trên vai, ngửi trên người nàng tràn đến mùi thơm của cơ thể, một cỗ xúc động nảy lên Bắc Minh Ngạo Thiên trong lòng.
Nhìn nhìn kia chính ngủ say trung tinh bột đoàn, Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ nhàng hôn lên Nam Cung Phượng Tuyết gò má.
"Ngạo Thiên, đừng nháo, ngốc sẽ đem cục cưng đánh thức ." Nam Cung Phượng Tuyết bị Bắc Minh Ngạo Thiên vừa hôn, thân mình run rẩy, nhẹ nhàng khiển trách hắn.
"Phượng Tuyết, ta nghĩ ngươi ." Bắc Minh Ngạo Thiên nhẹ giọng nói xong, từ có tiểu bảo bảo, Nam Cung Phượng Tuyết hơn phân nửa tâm tư đều đặt ở cục cưng trên người, đã vắng vẻ hắn thật lâu .
Này hội vừa khéo tiểu gia hỏa đang ngủ, hắn thế nào có thể không nắm chắc thời cơ, vì thế Bắc Minh Ngạo Thiên tọa thẳng thân mình, hô một tiếng: "Tuyết Tình, đem tiểu chủ tử dẫn đi."
Tuyết Tình lắc mình mà ra, nhẹ nhàng quét mắt kia ôm Nam Cung Phượng Tuyết Bắc Minh Ngạo Thiên, tiếp nhận tinh bột đoàn bước nhanh rời đi.
Xem Tuyết Tình đem vướng bận tiểu gia hỏa cấp ôm đi , Bắc Minh Ngạo Thiên một mặt ý cười, sau đó cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên Nam Cung Phượng Tuyết môi anh đào.
Bắc Minh Ngạo Thiên hôn nhường Nam Cung Phượng Tuyết cả người tê dại, nhuyễn ngã xuống Bắc Minh Ngạo Thiên trong dạ.
Cúi đầu, xem kia hơi hơi mặt đỏ Nam Cung Phượng Tuyết, khẽ cười một tiếng, ôm lấy nàng bước đi trở về phòng.
Nhẹ nhàng đem Nam Cung Phượng Tuyết đặt ở tháp thượng, mềm nhẹ cúng bái của nàng môi, mặt nàng, nàng gáy, sau đó cúng bái thân thể của nàng thượng dãy núi, tận tình nhấm nháp của nàng tốt đẹp.
Nam Cung Phượng Tuyết ở Bắc Minh Ngạo Thiên âu yếm hạ run rẩy thân mình, thân thủ đặt lên của hắn kính, nhất đôi mắt ôn nhu như nhất uông xuân thủy, đem Bắc Minh Ngạo Thiên cả người đều hút đi vào, làm cho hắn không thể tự kềm chế.
Gầm nhẹ một tiếng, động thân tiến vào, liều chết triền miên.
Ngoài phòng, phong nhẹ nhàng xuy phất, trong phòng từng trận than nhẹ truyền đến, xinh đẹp êm tai, tràn đầy hạnh phúc hương vị.
Năm tháng tĩnh hảo!
☆, phiên ngoại: Đẹp nhất là mới gặp
Cổ trấn là một tòa phong cảnh tuyệt đẹp, lịch sử đã lâu trấn nhỏ.
Cao cao tường thành đem cổ trấn thủ hộ ở bên trong, như vệ sĩ giống nhau bảo vệ cổ trấn trên dân chúng. Một loạt xếp mỗi tòa đỏ thẫm sơn son cổng chào đứng sừng sững cho cổ trấn phương hướng bốn phương hướng, một cái sông nhỏ vòng thành mà qua, trong suốt thấy đáy, trong nước chiếu ra là như họa ngõ nhỏ nhân gia.
Nam Cung Phượng Tuyết đi ở cổ trấn đá lát trên đường, xuân vũ tinh tế tát lạc, ẩm đầu nàng, tóc nàng, trên người nàng kia quần áo hồng y.
Đi đến trấn nhỏ đã một tuần , nàng mua tòa tứ hợp tiểu viện, trở thành bản thân lâm thời gia.
Đối với này tòa trấn nhỏ, Nam Cung Phượng Tuyết hướng tới thật lâu, theo nàng trong lúc vô ý theo trên mạng nhìn đến trấn nhỏ ảnh chụp bắt đầu, nàng đã bị kia phong cách cổ xưa kiến trúc, từ xưa phố nhỏ, ngõ nhỏ, cầu hình vòm, cùng với kia chớp động thanh sắc quang mang đá lát lộ cấp mê hoặc.
Theo khi đó bắt đầu, Nam Cung Phượng Tuyết liền thường xuyên mộng kia tòa trấn nhỏ, mộng kia một cái điều tảng đá lộ, kia mỗi tòa cầu hình vòm, cùng với kia dưới cầu thản nhiên mà qua con thuyền.
Cổ trấn, thành nàng hồn khiên mộng vòng địa phương.
Mà hiện tại, làm nàng thật sự đạp đá lát, đi qua một cái điều ngõ nhỏ, thải mỗi tòa cầu hình vòm khi, của nàng mộng rốt cục thực hiện .
Nam Cung Phượng Tuyết lẳng lặng tiêu sái ở trên đường, cảm thụ trấn nhỏ phong cách cổ xưa hơi thở, xem cổ trấn dân chúng kia chất phác mặt, nội tâm một mảnh bình tĩnh.
Giờ phút này, nàng không cần lại lúc nào cũng khắc khắc đề phòng có cừu oán gia đến đuổi giết cho nàng, cũng không cần tùy thời chuẩn bị nhận tổ chức tân nhậm vụ. Nàng không cần sáng sớm huấn luyện, nàng có thể cùng bình thường nhân giống nhau nhất ngủ đến hừng đông, ngủ đến tự nhiên tỉnh, không ai đến quấy rầy nàng. Tâm tình tốt thời điểm, có thể bản thân xuống bếp phòng, không tốt thời điểm có thể đi ra ngoài hải ăn một chút. Bên người không có giám thị ánh mắt, nhường nàng quá thích ý mà thoải mái.
Nam Cung Phượng Tuyết đi qua một cái lại một cái ngõ nhỏ, đi qua một đạo lại một đạo cầu hình vòm. Một cái giữa trưa thời gian trôi qua , khả nàng lại tuyệt không cảm thấy mệt. Ngược lại càng thần thái sáng láng.
"Quả bưởi, lại đại lại ngọt quả bưởi." Chính đi tới một cái tiểu thương phụ giúp tràn đầy nghiêm xe quả bưởi cao giọng quát to , kia một đám kim hoàng sắc quả bưởi nhìn qua mê người không thôi.
Xem theo các ngõ nhỏ đi ra bóng người, xem đại gia đều vây quanh tiểu thương mua quả bưởi, Nam Cung Phượng Tuyết cũng khó hảo tâm tình đi thấu một lần náo nhiệt.
Đi lên phía trước, chính chọn quả bưởi, đột nhiên cảm giác bản thân trên lưng nhẹ nhàng vừa động.
Sát thủ mẫn cảm nhường nàng mãnh quay đầu, liền nhìn đến một cái mười mấy tuổi tiểu hài tử cầm trên tay một cái màu đỏ bóp tiền, chính chạy đến bay nhanh.
Mâu quang vi thiểm, Nam Cung Phượng Tuyết buông trên tay quả bưởi, chạy đi liền hướng cái kia tiểu hài tử đuổi theo.
Tiểu hài tử chạy tốc độ rất nhanh, khả như cũ so ra kém Nam Cung Phượng Tuyết. Mắt thấy Nam Cung Phượng Tuyết liền muốn đuổi kịp hắn khi, tiểu hài tử đột nhiên một cái chuyển biến biến mất ở thật dài ngõ nhỏ bên trong.
Phượng mâu nhẹ nhàng đảo qua kia thật dài ngõ nhỏ, Nam Cung Phượng Tuyết cũng không có rời đi, mà là nhẹ nhàng nhảy trèo lên tường, lẳng lặng chờ.
Ước chừng mười phút sau, liền nhìn đến cái kia trộm nàng bóp tiền tiểu hài tử theo một cánh cửa nội lắc mình mà ra, vừa đi còn một bên sổ bắt tay vào làm trung tiền mặt.
Làm tiểu hài tử đi đến Nam Cung Phượng Tuyết tường hạ vị trí thời điểm, Nam Cung Phượng Tuyết nhẹ nhàng nhảy xuống, sau đó thủ duỗi ra theo đối phương trong tay  cầm lại bóp tiền.
"Ngươi?" Ngẩng đầu vừa thấy là bóp tiền chủ nhân, tiểu hài tử chạy đi bỏ chạy.
Này tiểu hài tử chính là Tiểu Dịch, trộm bóp tiền là bọn họ gặp nhau bắt đầu.
Theo chút, kia một hồi xuân vũ triền miên sơ ngộ, suy diễn một đoạn ấm áp tình thân, một đoạn khắc khổ yêu say đắm...

----------oOo----------


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《 Ngạo Thế Cuồng Phượng: Tuyệt Đại Lính Đánh Thuê Phi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ