YAMMIE's POV
Lakad takbo ako papunta sa first class ko.. juice ko...super taray kaya ng prof ko noh..palibhasa Kasi tumandang dalaga..ilang hakbang nalang Ang layo ko Mula sa pinto ng bigla akong sumimplang sa semento eksakto sa harap ng pinto...like what the f...diba..napaka malas ko namn kainis....
"Ms.deguzman? What are you doing?"tanong ng prof ko..
"Ah eh...nag yuyuga po Sana ma'am"sabi ko..para lang hindi halata Ang pagiging Tanga ko.."Go inside now.."mataray na utos nito.agad naman akong tumayo kahit masakit Ang aking balakang.iika ika akong naglakad papunta sa aking pwesto.
"Tss... clumsy"agad Kong nilingon Ang aking katabi at nabigla ako nang makilala Ito.
"IKAW??!!" Shock na tanong ko.while tinaasan niya lang namn ako ng kilay.
Tss..taray gwapo Sana may pagka Gago lang."Ms.deguzman! What's with yelling?"na iinis na talagang tanong ni ma'am.
"Nothing po ma'am may Nakita lang po akong mag jowang butiki".palusot ko ulit..agad namn akong umupo sa aking upuan katabi Ang lalaking may katarayan.
Nag start nang mag discuss si ma'am pero ako? Heto pasimpleng nagbabasa lang ng Wattpad sa phone ko.ganito ginagawa ko pag boring Ang klase..I am reading the prom di by owwsic and it so nakakatawa at nakakakilig yung tipong hindi mo Talaga mapigilan Ang hindi matawa sa pag sasalita ng English ni Althea.
"Pfft..HAHAHA"oh shit mukhang na carried away ako masyado.
"May nakakatawa ba sa itinuturo ko ms.de Guzman?"paktay ako..Galit na Galit si ma'am at Mukha ng bubug ng apoy.
"Sorry po ma'am...Ito po kasing katabi ko kiniliti ako kanina pa." Palusot ko..."ikaw Kashi eh.."dugtong ko pa with pabebe tone.
"What??! Tss..I did not do anything..it's not true.."pag tataray nito sakin.
"Naku ma'am...nag deny pa..wag ka nga kanina mo pa ako kinikiliti noh..." Dugtong ko pa..halatang iritang irita na siya sa pinag sasabi ko..haha sorry namn..kesa e confiscate ni ma'am phone ko..eh Di pano ako makapag babasa nun?..
" It's enough..and you Mr. Perez, Ms .de Guzman.. storbohin niyo pa Ang klase ko and I will make sure sa guidance kayo pupulutin.."ma'am said with authority.yess ligtas..salamat sa matalino kung pag iisip
"You will pay for this..." Bulong niya while nakataas pa Ang kilay...hindi ko na siya pinansin at nakinig nalang sa klase...what the f. Namn Kasi may pa you will pay for this pang nalalaman ano to.?? Wattpad story lang??tsk...wag ako noh.. besides may kasalanan pa siya sakin...nasira kaya yung Wattpad book ko dahil sa kanya...it's pay back time...evil laugh..
That's all for today.. class dismiss.."napa wow ako ng marinig Ang paboritong linya Mula sa aking guro..agad Kong kinuha Ang backpack ko at akmang lalabas na ng biglang hawakan ng lalaking mataray Ang hood ng aking jacket..
" Problema mo??" Kinakabahang tanong ko..kami nalang Ang tao dahil nag silabasan na Ang lahat.
"Where do you think you're going huh clumsy girl?"sabi niya in a cold tone..omg...what to do??
A. sipain siya sa Mukha?? Ay pero wag.sayang pogi pa namn.
B. Sumigaw ng rape???. Wait may maniniwala ba??
C. sipain Ang parte na may pinaka most masakit ever?." Arghh ! Shit!!" Sigaw niya matapos ko siyang sipain sa pinaka masakit na parte hahaha... good luck nalang sa future niya..
"BYE POGI!! PAHILOT MO NALANG PARA MAWALA ANG SAKIT.."sigaw ko while waving at him then kumaripas ng takbo palayo sa kanya..
TRINA's POV
Katatapos lang ng class hour Namin at agad akong lumabas para hanapin Ang makulit Kong kaibigan..I'm pretty sure Kasi na imbes Kumain sa cafeteria ay nagbabasa lang namn yun sa tabi tabi...Dialing My Yam2x......
"Oh??" Tss..may saltik talaga..ano nman kayang karakter sa Wattpad Ang ginagaya nito?..
"Nasan ka?? Did you already eat??" I ask...
"You'll die if I tell you.."
"What the hell yammie..tigilan mo ako diyan sa kaka Wattpad mo.." reklamo ko...kahit namn super kulit nitong Bess ko ay love ko parin namn Ito...kaya kalma muna ako..
"HAHAHA... sorry na...ginagaya ko lang nmn si taguro yung sa he's into her Ang cool niya best..haha.."
"Nandito ako sa tambayan...Bess...love mo ko diba?? Bring me food gutom na ko..huhu.." pag da drama niya..
"K.fine papunta na...bye.." I said then Saka inend yung call...
Pumunta muna akong cafeteria para bumili ng food Namin ni yammie..nasapila ako ng biglang may sumingit kaya namn lumabas Ang fighting radar ko...
"Excuse me miss... handsome first.."sabi nito with matching kindat pa sakin..
"Excuse din pero Wala akong pake..kanina pa ako nakapila kaya ako na..." I said.
" Handsome first Kasi muna miss.. handsome ka ba?"pang asar niya pa..
" Excuse me?? Nang sasapak ako ng handsome gusto mo??"nka taas kilay na tanong ko... handsome daw siya eh Hindi namn..mayabang masyado...
"Ohh.. violence..I like it" sabi nito sabay kindat.." what is your name by the way??"tanong niya at nagpa pogi pa...napaka yuck talaga..
"Whatever!"I said Saka umalis sa pila..bwesit Kasi yung mayabang na yun.. arghh..
"Thanks God you're here...gutom na ako Bess..."oh shit! Nakalimutan Kong bumili...paktay...
"Sky flakes??"Alok ko sabay ngiti sa kanya..."sorry Yammie hindi Kasi ako nakabili ng food..may na meet Kasi akong mayabang..nawala sa isip ko.."explain ko sa kanya..
"Ayiee...gwapo ba Bess???"kinikilig na tanong nito."gwapo?? Hindi..Gago pwede pa.!" Asar na sabi ko..."Luh...why me kinikilig?? Feeling ko nasa Wattpad ako...gusto ko ma meet yan..hihi tapos e shiship ko kayong dalawa..tas mabubuntis ka niya...then mag kaka baby kayo tas ako magiging ninang..omg.."what the hell..gumana na namn pagiging wattpader nito....
"Gaga..baliw kana.."inis na sabi ko.
"Alam mo ako rin may na meet..gwapo Kaso masungit at mataray..haha."yammie said."Crush mo??"tanong ko.
"Slight...mga 10%"sagot niya..with matching sign pa ng slight..baliw talaga..Marobela020.