2. ARGUMENT!!

2.8K 164 18
                                    

Hi cupcakess...

Preview : Nithya to go to India... Will she able to convince her father??

Odiyaanga Odiyaanga story kulla povom 🏃‍♀️🏃‍♀️

Nithya : Ungalukku vilayaataagave irukatum appa... Naan... Naan Athaiyudan India sella maaten...

Vishwanath : Athai patri en mudivai erkanave naan therivithu viten Nithya... Nee nichayam Athaiyudan sendraaga vendum.. Atharkaana anaithu erpaadugalum mudindhaagi vittana.. Nee sendra pin adutha oru maadhathil naanum vandhu viduven.. kitta thatta 25 aandugal aagi vittana.. en thaai naatirku sendru...

Nithya : Appa... Neengal ungalathu thaai naatirku sendru thaan aaga vendu mendraal thaaraalamaaga sellungal. Ungalai yaar thaduthathu? Ennai etharkaaga anuppi vekka paakureergal..?? Ippo thaan padippai mudithu irukiren... Naanum enadhu nanbargalum sernthu puthithaaga thozhil aarambikka irukirom. Vaazhkaiyai patriya enadhu kanavugal anaithum niraivera povathaaga enni naan magizhnthu kondirukkum ippodhu paarthu... sathi seigireergale Appa...?

Sari, etho jolly tour aaga oru maadhathiruku oorai sutri paarthu vittu vandhu vidalaam endru ninaithaal... Indha Athaiyin maganai thirumanathirku samadhikka vaikka vendumaam...

Appa, oruvarathu vaazhkaiyin mukkiyamaana visayangalul ondru thirumanam. Ithil naan eppadi avarai varpuruthi samadhikka vaikka mudiyum? Aanal enakku ondru puriya villai. Indha vishayathil Athai en ennai thernthu eduthaargal...??

Vishwanath : India sella maaten endru ippadi ennidam vaadham seithu kondirukiraaye..?? Un pechu thiramaiyai kandu vittu thaan Athai indha mudivirku vandhu vitaal polum... ( He laughed... )

Nithya : Appa.. Please... Engiruntho puthithaaga mulaithu inge vandhu paal poliyum, paruppu adaiyum seithu kodukkum Athaiyudanum, mugam ariyaatha andha katta bommanudanum enaal naal kadatha mudiyaathu.. Athodu... Mun pin pazhagaathavanudaiya sontha vishayathil thalai ittu... 'seekiram evalai enum thirumanam seithu kol Raja!' endru varpuruthavum enaal mudiyaathu...

'Nee yaar atha solla?' nu ennai virati adithaan naa athan pin oru nimidam kooda enaal ange irukka mudiyaathu...

Vishwanath : Atharkaaga thaan avanudan nandraaga pazhagi... Avanai muzhuthaaga arinthu konda pin... Avanidam idhai patri pesu engiraal Athai..

Nithya : Appa... Ennavo naan piravi eduthathe andha binladanukaaga thaan enbathu pol pesugireergale... Neengal koorum ivai anaithum nadanthu mudivatharkul naan kizhavi aagi viduven polum... Naan valarnthathum, padithathum etharkaaga Appa...??

Vishwanath : Nithyammaa... Etharkaaga koba padugiraai...? Un padippu endha vagaiyilum veenagi vida povathillai. Avanudaiya company laye nee un velaiyaiyum thodaralaam..

She thought of escaping from this by showing her studies and job as a reason.... But, she gets irritated when her father gives an suitable answer for that too... Her father hold her hand and made her sit in the chair nearby...

Vishwanath : Nithumaa... Appa endrenum unnai thavaraana vazhiyai kaati irukirenaa..? Naan seiyum seyal anaithum unathu nanmaiyai karuthiye...! Un thanthai ondrum piravi panakaaran alla. Vasanthi Athaiyum , avarathu kanavar Velanum naan saapaatirku vazhi ilaamal kashta pattu kondiruntha kaalathil uthavi purinthavargal.

Sutri iruntha sonthangalaal kai vida pattu naan thanithu iruntha kaalathil enakku aatharavaaga irunthaargal. Velan Athaanin company laye velai vaangi tharuvathaaga Vasanthi ennidam pala murai koorinaal. Anaal, Naan thaan andha oorai vittu sendraaga vendum endru pidivaathamaaga irunthu nanban oruvanin udhaviyaal Dubai sendren. Naan bathilukku seiya ninaipathu thavaraa...?? Sol...

Athodu... Ithil ennudaiya suyanalamum irukirathu... Enna thaan 25 varudangalaaga thaai naatai vitu vitu pizhaipatharkaaga ange inge thirinthaalum, ennudaiya kadaisi kaalathai sontha ooril kazhika vendum endru thaan en manam ketkirathu.

Ippadi oru vaaipirkaaga naan neenda naatkalaaga kaathirukiren kanne... Intha mannum, Kaatrum namakku sondham illai... Endrenum oru naal naam nam naatirku thirumbiyaaga vendum... Athu unnudaiya thirumanathaal nadakkum endru ninaithu irunthen... Aanaal atharku munbe ippadi oru vaayppu vandhu vittathu...

Nithya has became statue after hearing what her father said.. She can't able to digest what her father said just now... Her father has a wish to go to his birth place one day.. If Vasanthi Aunt didn't arrived, then also he might have gone to his birth place stating the marriage of Nithya as a reason... He might have send her to India... Why he is like this...?? I am living here for 23 years... How can i suddenly vacate this place and go to other place..?? That too, I should marry a guy from there and settle there for life time... What a cruel plan..??

Vishwanath : Athodu... Vasanthi athaiyai pathiyum konjam ninaithu paaramaa... Kanavanai izhanthu magan oruvanai matume ulagamaaga enni vaazhnthu kondirukiraal... Avalavu sonthangalukkum, suga pogathirkum kuraichale ilaatha antha panakaara kudumbam vaarisu atru poi vidumo endru aval bayapaduvathil enna thavaru irukirathu ma...?

Nithiya : Daddy... Petra thaai kooriye samadhikaadhavan... Naan koorinaal masindhu viduvaanaa...? Entha nambikkai yil iruvarum enna varpuruthureenga...? Athai kooriyathai vaithu paarkaiyil... Avan endha pennidamum nambikkaiyudan pazhaguvaan endru enakku thondra villai... Veen avamaanam thaan enakku kidaikka poguthu...

Vishwanath : Appadi oruvan unnai avamaanapaduthi vitaal... Nee avanai appadiye vitu vitu naadu thirumbi viduvaayaa...?

Nithya : Maaten dhaan... Aanaal etharkaaga indha veen muyarchi...? ( She asked the same question for the thousand th time of the day... )

Vishwanath : Sontha oor, sondha naadu endraal enna enbatharkaana arthamum, vidaiyum unakku indha payanathil nichayam kidaikkum. Koodave... thiramaiyaana oruvanudan pazhagi... thozhil katru kolla koodiya vaaippum kidaikkum. Ithanai naatlkalaaga... Un virupathirku thalai aatum, un adaavadi thanathaal... thairiyathaal... anbaal... nambikkaiyaal... nanbargalaiyum, sutri irupavargalaiyum kai kul vaithu kollum un garvathirkum oru savaal amma...

Mutrilum maarupatta oruvanai nee sandhikka pogiraai... Illai illai. Naam sandhikka pogirom... Un aangilathil solla vendum endraal... He is quite interesting.. ( Saying so he went from there... )

The reason for this long heating argument between the two... Gawtham Prabhakaran, Son of Vasanthi and Velan... Everything that Vasanthi aunty said on the first day about him ran through Nithya's mind...

*******************************

Hi cupcakess...

Hope u all liked this update...

Sorry for light delay...

What is Gowtham's past...?

Will know answers in upcoming updates...

With love,

Author 💜

UN IDHAYATHAI THIRUDI SENDRAVAL NAAN!!  (COMPLETED ✔️)Where stories live. Discover now