Hii cupcakess...
Preview : Gowtham thinks about the confession of Nithya.
Odiyaanga odiyaanga story kulla povom 🏃♀️🏃♀️
As Gautham angrily told Nithya to get up she got scared ... then summoned up her courage..
Nithya : Yen...? Edhukaaga endhrichukanum...? Nyaayamaa paathaa veetukku vandha virundhaaliya mariyaadhaiyaaga azhaichu amara vekkrathu unga poruppu... Unga kitta mariyaadhai laam expect panna mudiyaathathaala dhaan naane ukaarndhuten...
As usual she answered him with nine answers for his single question...
He irritatingly exhaled a deep breathe...
Gowtham : Ipo edhukaaga nee inga vandhruka...?
Nithya : Enna sir ipdi kekureenga...? Neenga ennoda modhalaali... ungalukku udambu sari illa naa vandhu paathu sella vendiyathu ennoda kadamai la...? Adhulayum two days aa neenga office ku vera varave illa... Adhunaala dhaan...
Gowtham's m.v : Onnume nadakaadhadhu pola evlo iyalbaa pesuraa...? Emakaadhagi! ore vaarthaila en thookatha keduthu... Ipo pecha paaru...
He cleared his throat...
Gowtham : Parthuta la... Naan nalaa dhaan iruken... Vandha vela mudinjiduchu... Nadaiya kattu...
Nithya : Vandha vela innum mudila sir... Unga udalnilaiya naan parisodhikka venaamaa...?
She came and stood near. His heart sank when he saw her standing very close to him with a look full of desire and love ... he forgot to look at her and saw the one who was looking at him ... summoning courage ... she raised her hand and put it on his cheek ... her voice went feeble beyond her control.
Nithya : Two days aa dhaadiya shave kooda pannalayaa...?
The longingness that appeared in his eyes who stood unresponsive made her shut up.
She scanned his cheek more ... in her soft voice ...
Nithya : Gowtham...
He moved from her and turned other side...
Gowtham : Nee ipo veliya poga poriyaa illaiyaa Nithya?
She swiftly made him turn towards her holding his wrist...
Nithya : Naan vandhadhula irunthu neenga solra ore vaartha idhu dhaan... Appadi naan enna thappu senjuten nu office ku kooda varaama enna thavirkureenga...? ungala love panren nu sonnadhu thapaa...?
Gowtham : Enna pathi enna theriyum nu love panren nu solra mutaal...?
Nithya : Ungala pathi neenga therinju vechirkratha vida oru padi adhigamaave enakku nalaa theriyum... Theva ilaadha kuppaiya manasula adachutu avastha patukitu thiriurathu neenga dhaan... Ungalayum kaayapaduthikittu suthi irukravangalaiyum kashta paduthureenga...
Gowtham : Theva ilaadha kupaiyaa.? Oh! Apdinaa elaam therinju dhaan love panren nu soniyaa...? Kattiya manaivi kalyaanam aana marunaale evano oruthi kooda oditaa nu irakkamaa...? Irakathaala vandha love aa...? Anudhaabathaala vandha nesamaa...?
Nithya : Irakamaa..? Adengappa! Yen sir kaila irandu vayasu kuzhandhai odu manaivi ungala vitutu poitaa nu sogathoda ukarnthirukkum kanavanaa neenga...? Vaazhkaiya vaazhave aaramikala... Pecha paaru...
Gowtham : Aamaa aaramicha first day ve en vaazhka mudinjiduchu... Adha pathi pesa ini edhuvum illa... Adhunaala nee mutaal thanamaaga adha pathi pesuratha niruthi vidu...
YOU ARE READING
UN IDHAYATHAI THIRUDI SENDRAVAL NAAN!! (COMPLETED ✔️)
RomansaAshaangi fan-fiction (Tanglish ) Gawtham Prabhakaran, Our Hero, A very well known famous business man in Chennai, He hate women and think all women are bad in nature... Becoz of his past experience... Nithya, Our heroine, Very talkative, Fun loving...