Kayin pov!!!
" ayan na yun, biglang hagis ni camilla sakin ng memory card sa kama ko at hinawakan ko agad yun ng mahigpit sabay bulsa sa memory card.
" buti nakuha mo? Tanong ko dito.
" dun ka mag thank you sa psycho na yun, nguso ni Camilla kay Arabella na prenteng naka upo habang kumakain ng balot at chicharon na binili sa labas.
" Panoh? Sabi ko pa.
" kausapin mo buti nga nauto ko at yan masaya na siya sa halagang 150 pesos na balot at chicharon ang weird niya diba, mahabang sabat ni camilla na kinalaki ng mga mata ko habang nakatingin kay Arabella na bigla nalang tumawa at napapamura pa dahil sa pinapanuod nito sa cp niya.
" Lalapitan kona sana ito ng bumukas ang pinto ng apartment namin at pumasok si Maggie at Carina na may hawak na folder at hindi ko sana ito papansinin at lalapitan kona sana si Ara nang mag salita si Carina sabay abot sakin ng folder na pinag taka ko pa at hinila ako ni maggie sa sala dahil gamit ni Ara ang dinning at nakikihati na din si camilla ng pag kain dito.
" Medyo natagalan pero yan na lahat yun check mo nalang, Carina said.
" binuksan ko ang folder at nandun lahat ang may pakana sa pag halay at pag patay sa ate ko, pero bigla akong napatulala sa nag iisang picture at napatingin pa ko kay maggie kung totoo ba ito, at lumipat pa ang mga mata ko kay Carina at tumango lang ito bago nag salita.
" siya ang rason bakit nadamay ang ate mo, Mahinang sabi ni Carina, at nabalitaan din namin na may relasyon sila, mga salitang narinig ko kay Carina at nabitawan ko ang mga papel kung san sila ang mission ko sila ang dapat kong patayin dahil sa ginawa nila sa ate ko, dahil sa kanila nag simula ang lahat kaya nasa mental ang mama ko dahil hindi kinaya ang nangyari sa ate ko habang si papa naman namatay nalang nang hindi parin nakukuha ang dapat na hustisya sa nang yari sa ate ko at kay mama.
" Pag isipan mo muna kayin! Nandito lang kami tutal naman ok na ang mga mission namin kaya ikaw naman ang tutulungan namin sabat naman ni maggie at nasa harap ko ang apat si Maggie, Carina, Camilla at Arabella na ngumunguya pa.
" Kung kailangan mo ng back up nandito lang ako ikaw pa ba, hirit pa ni Arabella na kinalingon ko sabay labas ng memory card na kabibigay lang ni Camilla sakin, sabay pakita kay Arabella.
" San mo nakuha ito? Tanong ko dito.
" Kay marcuz mismo nang pasukin ko ang condo nito, Arabella said.
" delikado ang ginawa mo, buti hindi ka nahuli or napansin, Camilla asked.
" sabihin na natin na mas magaling ako sa kanya at aminin niyo mas gumagana ang utak ng grupo natin kaysa sa grupo nila, im mean matalino din si trace pero hindi niya ginagamit kaya siya, sila? naiisahan tulad niyan kaya hindi mag hihinala yun ako paba, mayabang na sagot ni Arabella na parang ken style itong kumilos na parang Anino sa dilim.
" Pati may hinala na kami sa grupo ni ken eh! Sabat naman ni Camilla.
" pero ang nakakapag taka bakit hindi pa din kumikilos si marcuz kung nasa kanya na ang iilang ibidensya, sabat naman ni maggie at napapaisip ako dahil ilang taon na at wala pa ding hustisya sa pag kamatay ng kapatid ko, nawala nalang si papa at nasa mental pa din si mama hindi parin nananagot ang may kasalanan.
"Kung wala siyang nagawa ako meron, balik na sagot ko sa tanong ni maggie at sisiguraduhin ko na isasama ko siya madiing sabi ko pa at tumahimik nalang sila wala akong pakialam kung yun ang rason para maging kaaway namin ang grupo ni ken, pero kukunin ko lang yung dapat na hustisya sa ate ko na hindi nagawa ng boyfriend nito.
BINABASA MO ANG
#14 (MARCUZ SAMONTE ) ON- GOING
Actionpanoh kung makita mo uli ang gf mo sa ibang katauhan, mamahalin mo ba ito tulad ng pag mamahal mo sa gf mong wala na or mamahalin mo siya dahil kakaiba talaga siya lalo nat lagi kayong nag tatalo sa lahat ng bagay ibang iba sa babaeng minahal mo dat...