CHAP 1

1.1K 52 1
                                    

Bright thật sự kết hôn. Điều mà fan couple BrightWin lo sợ cũng đã đến. Danh tính của nhân vật chính cũng không được tiết lộ nhưng có tin đồn là người ngoài ngành giải trí. Một số tin đồn cho rằng đến cả Win – người được ghép đôi với Bright từ khi 2gether The Series nổi đình nổi đám, cũng là người em đồng nghiệp thân nhất ở GMM cũng không biết được cô dâu là ai vì hình như đám cưới sẽ chỉ tổ chức trong gia đình và mời một số ít người thân thiết.

Bright rủ Win đi mua nhẫn cho hôn lễ của anh sắp tới. Tất nhiên là Win không thể nào từ chối được mặc dù trong lòng cậu không thích việc này chút nào. Win đã thích Bright từ khi hai người gặp mặt tại buổi casting diễn viên của bộ phim 2gether. Còn nhớ Win đã cực vui mừng đến cỡ nào khi biết được sẽ là một đôi với anh dù chỉ là trong phim. Bright tuy có vẻ lạnh lùng nhưng thật ra anh rất tốt tính và luôn quan tâm đến mọi người. Có lẽ vì thế mà Win đã yêu anh đến tận ngày hôm nay. Cậu luôn không dám tỏ bày vì sợ mất đi tình cảm anh em lẫn đồng nghiệp tốt đẹp này. Cho đến một ngày, Bright thông báo với cậu sẽ kết hôn. Win ngoài mặt thì vui vẻ chúc mừng nhưng lòng buồn đến nổi không dám hỏi người đó là ai. Vì sợ khi biết được bản thân sẽ buồn và ganh tỵ với người ấy hơn mà thôi.

"Hôm đó em nhất định phải đến đấy nhé. Anh sẽ đợi cho đến khi em đến."

"Dạ P'Bright."

Win cứ mông lung suy nghĩ, buồn bã rồi trả lời qua loa mà không để ý trong câu nói của Bright có điểm bất thường.

End chap 1.

BRIGHTWIN - THỎ NGỐC CỦA P'BRIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ