Chào các bạn,
Không biết giữa một kho truyện bạt ngàn trên Wattpad các bạn có lướt qua và quan tâm truyện của mình không? Mình cũng không biết và không chắc nữa nhưng nếu không ai quan tâm đọc nó thì mình đọc thôi. Không sao cả =)) vì mục đích của truyện này ra đời là do bản thân mình u mê hai bạn trẻ này thôi.
Và nếu các bạn đọc đến đây mình chỉ muốn nói là cảm ơn các bạn rất nhiều *bắn tym chíu chíu*Thật ra ý tưởng của truyện này cũng không có gì nổi bật và theo quan điểm của mình lời văn của mình còn nhiều khuyết điểm, thậm chí mình thấy nó nhạt toẹt. Nhưng dù sao nó cũng chính là sản phẩm đầu tiên trong suốt quá trình sử dụng Wattpad đến giờ và cũng là sản phẩm đầu tiên mình dành tặng cho couple mình thương. Mình cũng thích nhiều couple lắm nhưng BrightWin là couple đầu tiên mình muốn viết truyện cho họ. Mình cũng không biết bản thân làm sao nữa vì trước giờ mình quen sống thầm lặng, chỉ tìm đọc truyện của người khác mà thôi nhưng BrightWin lại khiến mình làm việc mà mình chưa từng nghĩ là mình sẽ làm. Một đứa dễ mau chán, thiếu kiên trì lại có thế ngồi suy nghĩ ý tưởng, viết rồi lại xóa tự nhiên mình cảm thấy bản thân vi diệu vl.
Khi ra quyết định viết truyện này, mình cũng đã từng suy nghĩ:
- Liệu có ai đọc của mình không?
- Họ có thích truyện không?
- Họ có góp ý cho truyện của mình không?
- Hay tệ hại hơn họ có bình luận tiêu cực cho mình không nhỉ?
Có lẽ khi đọc những dòng trên mọi người sẽ cho mình có chút vấn đề, viết truyện phục vụ sở thích đu couple thôi mà làm gì phải căng thẳng như thế . Nhưng mà thật đấy, mình là một đứa rất hay suy nghĩ nhiều nên khi quyết định làm một chuyện gì đó mình cũng mong nhận lại kết quả từ việc đó dù là tốt hay xấu đi chăng nữa. Nên là mọi người nếu đọc qua rồi dù có thích hay không thích thì cũng để lại tín hiệu giúp mình nha để cho mình cảm thấy không cô đơn.
Mình dự định là sẽ đăng theo từng chap một và sẽ đăng cách ngày nhưng mà vì muốn cho mọi người đọc hết truyện và góp ý cho mình một cách bao quát nhất nên mình đăng hết lên luôn.
Vì thật sự chưa có kinh nghiệm trong việc này nên mọi người sẽ thấy cách phân chap của mình có gì đó kỳ kỳ vì mình viết xong hết rồi mới chia ra nên cũng không biết chia làm sao cho nó trông ok xíu *haha*
Không biết đây có phải là truyện đầu tiên cũng là cuối cùng của mình không, thì mình không dám nói trước điều gì cả. Vì mình cũng hâm hâm dở dở lắm nên thôi tùy đi.
Một lần nữa, thật sự cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. Mọi người xứng đáng nhận được tấm bằng khen kiên trì vì đã bỏ thời gian đọc truyện và lắng nghe một đứa nhạt nhẽo, dài dòng và sợ cô đơn như mình tâm sự.
Cuối cùng *mình hứa cái này nữa là hết rồi*:
- Ai đã thích BrightWin thì hãy thích nhiều hơn nữa.
- Ai mới thích Brightwin thì thích nhiều lên đi.
Hãy chèo cho con thuyền này cập bến luôn nhé mọi người.
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU *bắn tym bùm chíu*
KHOB KHUN NA KHA S2 S2 S2.
BẠN ĐANG ĐỌC
BRIGHTWIN - THỎ NGỐC CỦA P'BRIGHT
FanficBRIGHTWIN - THỎ NGỐC CỦA P'BRIGHT BY: CHINCHIN_520 - Nội dung: P'Bright dùng một kế hoạch để lừa bé con bày tỏ tình cảm của mình. - Đôi lời: + Chỉ vì quá thích hai bạn nên tự mình viết tặng mình thôi chứ không thêm bớt lý do nào cả. + Vì đây là t...