82

144 15 10
                                    

(The letter)

To the girl, I love the most,

Hey, Naomi. On our campus, you are known as a nerd, even if you are not. You're beautiful, at hindi ka naman palaging nagsusuot ng parang manang. You also don't always wear your round glasses. You’re just really smart, and a lot of students are insecure with you. Who would not? Maganda ka na nga, meron pang utak. For me, that's the biggest flex. Corny ko na masyado, pero wala sa kagandahan naka-base ang pagmamahal. My dad said that If you love a woman, be patient and let her feel your love. So, here I am. Making the girl I love, feel loved by me.

I'm not into this stuff, pero kapag ikaw, sure why not? Mas mahal pa kita gold. Gusto ko lang gawin ito nang maramdaman mong seryoso talaga ako. To be honest, matagal na kitang kilala. 'Yon nga lang, hindi ang totoong ikaw. Noong ni-hack ko ang account mo, roon ko nalaman na ang kaibigan mo pala ang nagsabing kausapin ako. At first, gusto kong magtampo. Gusto kong magalitit o mainis, pero hindi ko talaga kaya. Like, bakit ka mag-oopen up ng problema sa akin kung hindi ka naman komportable? And bakit ka magsi-stay sa akin kung ayaw ko naman pala akong kausapin? Yes, you tried to ghost me, pero hindi mo naman ako natiis. Hahaha!

Parte ito sa panliligaw ko sa 'yo, Naomi. I just want to say, thank you. Thank you so much, Love. Take care of yourself always, dahil ako na ang mag-aalaga sa iyo soon. Kidding, we're still not sure. Pero, malaya mo. I love you! I love you! I love you!

By the way, nanonood ka ba ng Demon Slayer? If yes, then Demon Slayer, ep 18, 00:33s.

-Your Cass.

An Epistolary: Crush, Please Crush BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon