Một ngày thường của DraKey

2K 194 53
                                    

~Một ngày bình thường của Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng Touman University~

"Mikey, dậy đi.. 7h rồi này"

"Hừm... bế!"

Draken thở hắt, mỉm cười, chiều con mèo lười trong lòng, bế dậy đi đánh răng rửa mặt, còn mặc quần áo hộ. Bộ quần áo màu xanh từ hồi vẫn còn làm yanglake, thế mà Mikey vẫn không cao thêm tí nào.

Để cục bông ngồi trong lòng, buộc hết mái lên, để xõa hết phần còn lại. Xong.

"Mikey"

Quay người cục bông lại, dùng hai tay bọc lấy má, nâng lên đối diện mặt mình.

"Hửm?"

*chụt* một cái vào trán

"Hôm nay mày có tiết đấy, tỉnh táo lên, dạy xong lên phòng ngủ"

"Không muốn điii"

*chụt* một cái vào má phải

"Kenchinn"

*chụt* một cái vào má trái

"Được rồi màa, tỉnh rồi"

Hé mắt nhìn mặt tên phá hoại giấc ngủ của mình.

"Hôn chào buổi sáng đi~"

*chụt* một cái vào cái môi đang chu ra

"Hì, bế!"

Nói xong thì nhảy lên người anh, quặp chân quanh eo để tên người yêu bảo mẫu đỡ lấy, ngủ tiếp. Draken cũng quá quen với tình cảnh này, Mikey không có gắt ngủ nhưng ngái ngủ rất lâu.

Đến quán ăn sáng thì coi như mắt nhắm mắt mở để anh đút cho ăn. Đến tận lúc được ăn taiyaki mới tỉnh hẳn.

Đưa người yêu nhỏ đã được đút no đến tận cửa lớp thì Draken mới lên lớp dạy học.

"Đến rồi à?"

"Vâng, anh sửa được không?"

Shinichirou gãi đầu nhìn anh với gương mặt đầy dầu.

"Vẫn chưa được"

"Để em xem cho"

Quay qua bên kia,
English class,

"Hello teacher"

"Hai e ve ri bo đí"

"Thầy Mikey, thầy lại mặc quần áo bình thường rồi kìa, sao thầy không mặc vest?"

Nheo mắt nguy hiểm nhìn nam sinh vừa cất lời.

"Thầy thích vậy, làm sao? Thầy bảo thầy hiệu phó đuổi em bây giờ"

/Thầy là hiệu trưởng mà??/ - đám học sinh nghĩ

"Tập trung! Đứa nào nói chuyện, ra ngoài sân tập võ với thầy, nghe chưa~"

Giảng, giao bài tập cho cả lớp làm xong, Mikey ngồi xuống ghế, mắt lim dim lim dim, ngủ.

*tách* *tách* *tách*

"Tháo ra, tháo ra nhanh lên"

Mấy đứa con gái trong lớp nhanh tay cởi dây buộc tóc màu hồng ra, chạy về chỗ. Đúng lúc chuông reo, đầu vàng lờ đờ mở mắt, ngáp một cái, vươn vai, tinh thần sảng khoái, nói với lớp rồi chạy đi tìm chồng iu.

[Tokyo Revengers] Touman UniversityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ