Group Chat

220 27 0
                                    

YHXisbear đã đổi tên nhóm Những chàng trai young and rich 🎆 thành Những chàng trai bị tình yêu quật ngã sml 🤷

SongYXuan :

@Liuywwenn  alo nghe rõ trả lời kìa =))))

I_not_rabit :

@Liuywwenn  dẫu biết là bạn đang nhục chetme nhưng bạn cũng phải trả lời chứ =))))

Xinxin_x :

Tao bảo đừng đi mà không ai nghe . Giờ nhục vcl =))))

YHXisbear :

Tống Á Hiên đừng có chó chê mèo lắm lông nữa . Tao nhục vì Lưu Diệu Văn 10 cũng nhục vì mày 8 đấy =)))

I_not_rabbit :

Tao chả hiểu kiểu gì. Thấy Trương Chân Nguyên đang chơi với đám bạn của anh ta ở bàn kế bên mà Tống Á Hiên có thể mặt dày đi qua ăn uống như đúng rồi vậy .

Xinxin_x :

Anh ta ngượng đỏ mặt mà nó vẫn vừa cười vừa uống bia như đúng rồi =)))

YHXisbear :

Đã vậy còn xưng huynh gọi đệ với bạn của anh ấy dù chưa gặp con người ta bao giờ ???

Liuywwenn :

Tụi mày đừng kể nữa . Nghe xong tao nhớ lại , tao lại buồn cười =)))

SongYXuan :

Bạn cười ai mà thế ? Bạn Lưu Diệu Văn? Ở đây ai làm lại bạn ??

Tao thề là đéo có ai trên đời này làm quen như mày cả .

" Xin chào , dù không biết bạn tên gì nhưng bạn rất hợp gu của tôi . Chúng ta hẹn hò nha ."

Xinxin_x :

Mà nói xong nó làm như không nhìn thấy con người ta đang run như cầy sấy mở to mắt nhìn nó , nó lại bồi thêm một câu .

" Không hẹn hò cũng được , 419 được chứ ? Tôi có biết một khách sạn gần đây , với trình độ của tôi sẽ không làm cậu thất vọng đâu ."

Đuma tao thất vọng được chưa .

I_not_rabbit :

Nó nói mà tao bịt miệng nó không kịp á . Còn nháy mắt liếm môi nữa , cút mẹ mày đi Lưu Diệu Văn.

Được cái crush của Á Hiên ngầu thật sự.

Anh ấy đập bàn cái rầm sau đó chỉ vào Lưu Diệu Văn quát " BIẾN ".

Và cũng từ lúc đó cả quán bar nhìn chúng ta một cách khinh bỉ 🙂

YHXisbear :

Mẹ chúng mày , cuộc đời 19 năm của tao chưa bao giờ nhục như thế .

Ngoại trừ Trương Chân Nguyên thì ba người còn lại nhìn chúng ta như mấy đứa quấy rối tình dục vậy . Nhục nhã thật sự.

Mẹ mày Lưu Diệu Văn.

Liuywwenn :

Nhưng tụi mày có công nhận là cậu ấy nhìn ngon vcl ra không.

I_not_rabbit :

Người chứ đếch phải thức ăn mà ngon với dở .

Mà dù có hợp gu , có ngon thật cũng đếch ai ăn nói như mày cả .

SongYXuan :

Cậu ấy cái con mẹ mày .

Mày không nghe thấy là ngay cả Trương Chân Nguyên cũng gọi anh ấy là anh sao ?

YHXisbear :

Tình yêu làm nó mù với điếc rồi nghe được gì nữa đâu .

Liuywwenn :

Tụi mày có thể ngưng sỉ vả tao được không?

Tống Á Hiên , ib tao nhờ chút việc .



















Drop | Văn Hâm | Thiếu Niên Hữu ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ