Group Chat

165 18 0
                                    

SongYXuan đã thêm ZZYuaan và 7 người khác vào nhóm .

SongYXuan đã đặt tên nhóm là Những con người sắp bị phốt dập vào mặt .

ZZYuaan :

Em tự hào lắm à ...

SongYXuan :

Đâu em tập hợp mọi người là để mọi người tự thú đấy chứ .

Giờ ai có chuyện gì thì tự khai hết đi , mai mốt bị bóc để mọi người ở đây đỡ bỡ ngỡ .

Liuywwenn :

Mày bị đần à ?

YHXisbear :

Tao lạy mày 🙏

SongYXuan :

Tao cũng biết khá nhiều bí mật rồi nên bây giờ muốn tự khai hay để tao bóc trước thằng kia .

I_not_rabbit :

Mày câm mồm .

Shuaishuai đã rời khỏi cuộc trò chuyện này .

AoYiYi đã rời khỏi cuộc trò chuyện này .

YHXisbear :

Mày đủ chưa ?

SongYXuan :

Vậy là người tự kỉ và kẻ nói dối đã lựa chọn rời cuộc chơi .

Nào , tới ai đây .

Xinxin_x :

Mày đủ chưa ?

Rốt cuộc là mày phát điên cái gì ?

Chuyện của bọn họ mày quan tâm làm quái gì ?

SongYXuan :

Không phải bọn họ đều là kẻ hai mặt hay sao ?

Bọn họ giấu diếm tội lỗi như thế là không công bằng .

I_not_rabbit :

Vậy chứ mày muốn tất cả mọi người biết bí mật của bọn tao giống như việc mày thích Trương Chân Nguyên hả ?

ZZYuaan :

Gì cơ ????

I_not_rabbit :

Con mẹ nó để tao nói hết .

Tao đếch quan tâm chúng mày thích ai thích cái gì hay quá khứ ra sao nhưng đừng lôi tao gần lũ người dơ bẩn này . Kinh tởm

Dingcxin :

Cậu có ý gì ?

I_not_rabbit :

Ồ , ai đây ?? Kẻ mờ nhạt rốt cuộc cũng lên tiếng à ??

Dingxcin :

Tôi không biết các cậu có ý gì , nhưng rõ ràng tôi và bạn tôi chưa làm gì sai đối với các cậu .

Tại sao bí mật của tôi lại phải phơi bày ? Tại sao các người cứ soi mói bí mật của người khác dù các người cũng không tốt đẹp gì ?

Các người không cảm thấy rất phi lý hay sao ?

Hay sự đau khổ và bất hạnh của người khác mới khiến các người hạnh phúc.

Tôi không hiểu bất công của cậu Tống ở đây là gì ? Nhưng rõ ràng trong 9 người chúng ta ai cũng bị uy hiếp và cũng chỉ trong 9 người chúng ta chỉ có mình cậu hành động trẻ con như thế . Việc cậu làm chỉ là trét muối vào vết thương của chúng tôi mà thôi .

Tôi cũng không hiểu từ kinh tởm của cậu Hạ ở đây là gì ? Cậu nói chúng tôi kinh tởm nhưng rõ ràng người tiếp cận chúng tôi là các cậu mà ? Vậy chúng tôi cũng xin nói là chúng tôi cũng kinh tởm cậu lắm .

Bạn tôi chưa làm gì sai nên cũng đừng xúc phạm các cậu ấy .

Cảm ơn .

Dingcxin đã rời khỏi cuộc trò chuyện này.

ZZYuaan đã rời khỏi cuộc trò chuyện này .

YHXisbear :

Đủ nhục nhã chưa ?

SongYXuan :

Chưa .

Liuywwenn :

Câm mồm. Đừng tưởng tao không nói gì thì mày tưởng tao ngốc .

Con mẹ chúng mày đừng làm tao cáu thêm nữa .

Mày nhảy lên như thế chỉ vì trong đám phốt đó có tên Trương Chân Nguyên mà thôi .

Đáng lẽ kẻ hèn nhát không phải Trương Chân Nguyên mà là mày đấy Tống Á Hiên.

Drop | Văn Hâm | Thiếu Niên Hữu ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ