TNT Confession : Tưởng năm mới ít drama hơn . Nhưng không , drama tăng theo cấp số nhân luôn .
Cfs1001 : Trường bên có Châu Kha Vũ là fuckboy nổi tiếng thì trường mình có Lưu Diệu Văn cũng là badboi nổi tiếng đấy . Nói ra Lưu Diệu Văn cũng ngủ với gần nửa cái trường này chứ ít ỏi gì ? Trai gái gì xơi tái hết . Ngon , đẹp mắt , vừa ý cậu ta là được . Vậy nên mấy đứa mới lớn đừng bị cậu ta dụ dỗ nữa . Nhục nhã lắm .
Cfs 1002 : Mọi người nghe chuyện Nghiêm Hạo Tường khoa kiến trúc là con ông cháu cha rồi đúng không? Tôi xác nhận cậu ta là con ông cháu cha thật , hàng thật giá thật đấy . Bố cậu ta là Tướng Quân đấy , là cmn Tướng Quân . Mẹ cậu ta là Chủ Tịch bệnh viện Y TKTQ đấy . Hiệu trưởng trường này cũng là cô của cậu ta nên đừng dại gì động vào cậu ta . Chết đấy , không đùa đâu .
Cfs 1003 : Mọi người biết Nghiêm Hạo Tường khoa kiến trúc là con ông cháu cha rồi đúng không? Nhưng có lẽ mọi người chưa biết hoặc không biết là Lưu Diệu Văn chính là con 1 của chủ tịch công ty Tân An . Đúng chính là cái công ty top 3 nước mình đấy và top 20 thế giới đấy . Chúng nó chơi theo bè vì chúng nó giàu và quyền như nhau , lũ rách nát . Có thể Lưu Diệu Văn không quyền thế bằng Nghiêm Hạo Tường nhưng chắc chắn cậu ta giàu hơn . Vì độ giàu có của cậu ta mà dù rách nát cỡ nào cũng có người bu vào cậu ta để 1 bước lên mây .
Cfs 1004 : Tống Á Hiên khoa ngôn ngữ không biết ngại hay gì ? Rõ ràng Trương Chân Nguyên khoa sư phạm đâu thích cậu ta đâu ? Tối ngày làm phiền người ta .
Cfs 1005 : Mới vào trường mà đã bị vả drama vào mặt rồi . Mà cho em hỏi có ai đẹp trai mà độc thân không ạ ? Em vã quá .
Cfs 1006 : Hạ Tuấn Lâm khoa truyền thông bị điên rồi à ? Nó dám đấm thẳng mặt Tử Nghĩa . Nó không biết Tử Nghĩa là trùm trường mình à. Ôi hóa ra nó điên thật chứ đếch phải đùa . Nếu không có Nghiêm Hạo Tường khoa kiến trúc và Lưu Diệu Văn ở đó chắc nó nằm viện cả tháng quá .
Cfs 1007 : Có mỗi tôi thấy Chu Chí Hâm khoa múa cũng bad không kém Lưu Diệu Văn sao ? Mỗi tuần thay một người nhưng chưa bị đưa lên đây tế . Một là chống lưng nhà cậu ta to quá , hai là bị hào quang của tra nam Lưu Diệu Văn chiếm hết rồi . Vì nghĩ đến badboi của TNT người ta chỉ nghĩ đến Lưu Diệu Văn 🤷 .
Cfs 1008 : Tội nghiệp Caelan khoa kinh tế thật đấy , mang tiếng bạn thân mà ngày nào cũng bị Mika thanh nhạc và Kazuma khoa kinh tế cho ăn cơm chó .
Cfs 1009 : Thầy Lý Dịch Phong với thầy Trần Vĩ Đình yêu nhau thật ạ ?? Tiếc thế .
Cfs 1010 : Ai học tiết Triết của thầy Lelush chắc cười bỏ mịa nhể . Thầy ơi yêu em không? Em nuôi thầy cho thầy khỏi đi làm để tan làm ở nhà luôn ạ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop | Văn Hâm | Thiếu Niên Hữu Vi
FanfictionThu phong từ Thu phong thanh, Thu nguyệt minh. Lạc diệp tụ hoàn tán, Hàn nha thê phục kinh. Tương tư, tương kiến tri hà nhật? Thử thì thử dạ nan vi tình...