Né tránh

755 64 2
                                    

Sana cảm nhận sâu sắc được rằng dạo gần đây các thành viên nhóm cô rất là lạ. Hình như họ đang cố ý hay vô tình gì đó mà quan sát cô xong lại bay lại làm phiền lúc cô đang chơi đùa với Tzuyu. Ví dụ như...

"Chewy à, lại đây coi phim với chị đi. Phim này nghe nói đang hot ấy"

"A-A. Tzuyu à, em qua đây xíu chị có việc nhờ em nè"

Momo nhìn thấy Tzuyu tính bước lại gần Sana thì vội gọi em ấy lại.

"Chuyện gì vậy chị"

"Đi"

"Đi?"

"Đi ăn chân giò với chị. Dạo này em ốm lắm"

Momo mặc cho Tzuyu có chịu hay không thì cô vẫn kéo em đi. Tzuyu kiểu "????" nhưng cô cũng không nghĩ gì nhiều, chắc chị Momo muốn tìm người ăn chung thôi, vậy cũng được, dù sao hiện giờ cô cũng chưa biết phải ở chung với chị Sana như thế nào.

Hay vào một lần khác nữa, Sana muốn rủ Tzuyu đi chơi với mình. Nhưng ngay sau đó Dahyun lại hẹn cô ngay lập tức khiến Sana ngập ngừng.

"Ừ-Ừm, hay l-là mình đi chung?"

"Thôi em muốn đi riêng với chị Sana cơ. Hôm bữa chị đã bùng kèo em mà đi với chị Eunha đó, chị không nhớ sao"

Sana sao có thể không nhớ được, hôm đó cô phải chạy về ngay trong đêm vì lo lắng cơ mà. Ừ thì thất hứa là lỗi của cô, nhưng còn Tzuyu...

"Thôi hai chị đi đi, em chợt nhớ bây giờ em bận việc rồi"

"N-Nhưng..."

"Đó, em ấy cũng đã nói vậy rồi. Mình đi thôi"

Dahyun lập tức kéo Sana đi, tránh việc Tzuyu đổi ý muốn đi theo. Mấy chị lớn đã dặn cô rồi, phải cố tách SaTzu ra càng xa càng tốt, họ mà gần nhau là mấy chị sẽ xử đẹp cô.

Chỉ có tội là tội cho Tzuyu, một lần nữa cô lại cảm nhận được sự nhói đau nơi tim mình.

"Hay em đi chơi với chị và Mina nhé?"

Nayeon nhìn em u buồn thấy mà thương, thôi dẫn bé đi ra ngoài hóng gió có vẻ sẽ vui hơn.

"N-Nhưng, chị Nayeon.."

Mina níu lấy áo của Nayeon. Không phải hôm nay chị hứa là đi chơi chỉ có hai đứa mình thôi sao.

Em không thấy con bé đang buồn sao. Hôm khác chị bù lại cho nha. Ngoan đi chị thương.

Chou Tzuyu thật sự không hiểu, hai bà chị này chắc coi cô như là mù quá. Cô nhắm mắt đoán thôi cũng hiểu được hai chị bây giờ đang bàn tính gì luôn ấy. Cô thấy cô vẫn còn ổn, không tới mức chị Nayeon phải hi sinh tới vậy đâu, chưa kể nhìn đôi mắt lấp lánh của chị Mina đi kìa, chị ấy rất muốn có thế giới riêng của hai người đó.

"Không đâu chị ơi, hôm nay em thích ở nhà hơn ấy. Với lại em không thích ăn cơm chó đâu, đi chung em sáng lắm, em không đi đâu"

Tzuyu từ chối thẳng thừng mặc dù Nayeon cũng đã hết lời mời gọi thêm một lần nữa. Cô cứ ngồi sopha nhìn hai bà chị của mình đi ra cửa. Đến khi cửa đóng lại thì cô vẫn nghe được giọng chị Nayeon đang trách móc chị Mina. Hình như cô lỡ đốt nhà trong vô thức thì phải.

[SaTzu] Lưỡng Tình Tương DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ