Bí mật không còn là bí mật

812 68 1
                                    

Đã trải qua được 3 năm từ vụ Chou Tzuyu của chúng ta nhận ra được tình cảm của mình. Chắc mọi người nghĩ cô sẽ vui vẻ vì biết được mình không phải bị bệnh mà cô còn có crush. Nhưng sự việc ngược lại, Chou Tzuyu cô đây thấy thà mình bị bệnh còn hơn bị dằn vặt như thế này.

Lúc này chị Sana đang đi hẹn hò với chị Eunha. Hôm trước thì ôm Yeri, hôm nọ thì hôn Dahyun, tháng trước thì đi qua nhà chị Eunha ngủ luôn.

Ai đó có thể nói cho Tzuyu biết có crush đào hoa thì cô nên làm gì không? Chứ cô cứ phải âm thầm ôm hủ giấm, xong cứ hể Sana tới là hủ giấm nó lại lủi đi đâu mất tiêu. Chị cười một cái thôi là giận hờn lại tan biến, thêm vào đó cô lại thấy thích chị nhiều hơn là sao?

"Tzuyu à, sao em nãy giờ cứ nhìn ra cửa hoài vậy? Em đặt hàng gì sao" 

Nayeon tò mò hỏi Tzuyu. Nãy giờ chắc Tzuyu nhìn ra cửa được hơn 10 lần rồi đó.

Tzuyu lắc đầu. Em đặt gì chứ, có đặt gì được thì cho em xin đặt trái tim đào hoa của Sana được không. Em muốn giữ chị là của riêng mình thôi.

"Vậy hay là mình đặt gì ăn đi. Coi phim mà không ăn gì thì chán lắm" 

Jeongyeon nói nhưng mắt vẫn dán chặt màn hình. Phim này đúng là 'gay' cấn thật đấy.

"Hay quá ha. Coi phim [The Handmaiden] mà đòi ăn. Không sợ đang ăn cái dính khúc hay rồi ăn hết nổi ha gì" 

Jihyo dù sao cũng là người từng trải. Đây là lần thứ 2 cô coi phim này rồi. Vừa ăn vừa coi phim này là tồi tệ nhất ấy, cô nói thật.

"N-Nhưng Momo thèm ăn gì đó quá" 

Bụng Momo nãy giờ đánh trống lắm rồi, tại không ai gợi đến việc ăn uống nên cô đâu có dám lên tiếng.

"Nayeonie cũng vậy. Thôi mình đặt ăn đi, chờ nó tới chắc cũng hết phim rồi" 

Dứt lời là ngay lập tức chị cả rút cái điện thoại thân yêu của mình ra liền. Hôm nay cô hơi bị thèm ăn gà rán với tokbokki luôn. Sẵn chắc đặt bibimbap nữa.

"Chị đặt một món thôi,bộ chị là heo à" 

Tzuyu liếc nhìn điện thoại bà chị, có mình chị ấy thôi mà đã đặt quá trời, còn thành viên khác nữa mà.

"Chị biết khẩu vị của mọi người là gì mà. Nè mọi người nhìn đi"

Nayeon chìa điện thoại cho mấy đứa em của mình xem. Ai cũng gật đầu bảo nhìn ngon chứ bộ. Bé út chỉ biết ăn hiếp cô là giỏi thôi.

"À, còn hai đứa nhỏ Dahyun và Chaeyoung trong phòng nữa. Kêu tụi nó ra bàn luôn chứ" Jihyo chợt nhớ thêm hai đứa em bé bỏng đang ôn bài của mình.

Tzuyu nhìn mọi người ngồi im là hiểu, thôi nhiệm vụ kêu hai người bạn cùng phòng này chỉ có thể là cô chứ ai.

Cạch.

Cửa mở, ập vào mắt cô là Dahyun đang ngửi những chai nước hoa mà chị ấy vừa đặt được. Còn Chaeyoung thì cậu ta đang vẽ một thứ gì đó mà cô không nhìn ra được đó là gì. Có vẻ cả hai đều đang tận hưởng những thú vui riêng của mình nhỉ.

[SaTzu] Lưỡng Tình Tương DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ