Just Do It | SooJun | 18+

3.5K 172 15
                                    

Soobin đang là sinh viên đại học năm cuối. Cậu cảm giác rằng mình đang trở nên vô cùng quyền lực khi là tiền bối của nhiều người khác, bây giờ cậu cũng chẳng mảy may quan tâm tới mấy lớp lý thuyết nữa, cứ cúp thôi.

Tuyệt nhiên hôm nay cậu lại gặp chút trục trặc, cậu em họ Choi của cậu nài nỉ cả buổi mong cậu đi cùng nó đến lớp lý thuyết. Nghe đâu là giáo viên ở lớp lý thuyết đó rất đẹp trai, vừa mới tốt nghiệp cách đây không lâu mà đã được điều đến đây dạy học, hẳn là một người tài giỏi.

Chưa bước đến cửa mà đã nghe được tiếng xì xào bàn tán của các sinh viên khác, nội dung toàn là những lời khen ngợi xen lẫn những câu nói đoán già đoán non. Bây giờ Soobin chỉ đang tính kế trốn khỏi cái chỗ này thôi, cậu tự hỏi tại sao bản thân lại phải đến đây vì thằng em cậu ngại đến vì có giáo viên đẹp trai chứ. Đành chịu, đôi mắt long lanh như cún con của nó khiến cậu không tài nào từ chối lời thỉnh cầu được.

Buổi học bắt đầu, Soobin đang gục đầu xuống mà đánh giấc đây. Cậu em Beomgyu ngồi cạnh cũng cạn lời rồi, theo trí nhớ của nó thì tên nhân mã này rất háo sắc mà.

Một chàng trai trẻ vô cùng nổi bật với dáng người cao ráo bước vào, từ xa cũng có thể nhìn thấy ngũ quan sắc xảo ấy. Cả hội trường được một phen dậy sóng, không khỏi trầm trồ trước cái nhan sắc lẽ ra phải đi làm idol này. Chưa nói đến gương mặt, body cực nóng của vị giáo viên này cũng đủ khiến người khác chết mê chết mệt rồi. Beomgyu đưa tay che miệng, đôi mắt sáng lên như tìm được thứ gì đó hay ho.

- Chào các em, thầy là Choi Yeonjun phụ trách lớp lý thuyết hôm nay, hãy học thật chăm chỉ và chú ý nghe giảng nhé

Nói rồi thầy cười thật tươi để lộ ra hai chiếc răng thỏ xinh xinh, thật kì lạ khi thầy trông giống cáo nhưng lại có hai chiếc răng thỏ đáng yêu đằng sau đôi môi đầy đặn. Thầy giảng bài rất hay và cuốn hút, thêm cả cái vẻ ngoài bánh cuốn ấy khiến các cô cậu sinh viên không tài nào dứt ra được. Đây có lẽ là tiết học vui nhất từ trước đến nay của các sinh viên xuất hiện ở đây, ngược lại sinh viên họ Choi nào đó lại không biết một chút gì. Tiết học kết thúc, Soobin vẫn ở đó ngủ ngon lành. Beomgyu chuẩn bị gọi cậu dậy lại bị thầy Choi ngăn lại. Có vẻ như thầy muốn tự mình gọi Soobin dậy, liền xua xua tay bảo Beomgyu về trước. Beomgyu dường như bị ma lực nào đó điều khiển liền ngoan ngoãn rời khỏi. Vậy là cả hội trường chỉ còn thầy Choi và sinh viên Choi mê ngủ.

Anh ngồi xuống cạnh Soobin, chẳng biết vị giáo viên này đang toan tính chuyện gì mà nở một nụ cười ma mị, đăm chiêu nhìn cậu sinh viên trước mặt. Thế rồi anh lại đứng dậy rồi ngồi lên bàn, cặp đào căng tròn của anh như đang show ra hết cho bàng dân thiên hạ. Yeonjun chọt tay vào một bên má mềm mịn của Soobin, lập tức làm cậu bừng tỉnh. Hiển nhiên, cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt cậu là cặp mông căng tròn của Yeonjun. Cậu cực kì sốc mà đứng hình mất vài giây, ngước lên lại nhìn thấy gương mặt sắc xảo yêu nghiệt nọ đang nhìn cậu. Cậu lắp bắp.

- Anh.. anh là ai vậy?

- Tôi à? Là thầy của em nè~

Soobin vẻ mặt vô cùng hoang mang nhìn xuống cặp mông căng tròn rồi lại nhìn lên gương mặt xinh đẹp, đúng gu cậu quá rồi nhưng lại là thầy của cậu ư?

 One And On1y | TXT x YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ