Kyle's POV
" San ka galing Master Kyle?" Tanong sakin ni Shawn. Nandito na kasi ako sa hideout, dito ako dumiretso pagkatapos kong ihatid si Ms.Lein. Seryoso ako sa sinabi ko sa kanya na gusto ko sya. I dont know but, whenever Im with her, there's a spark, yeah I know its too gay to say that but Im serious I Like her. Maybe nakalimutan ko na SYA. Ang babaing minahal ko ngunit iniwan nya lang ako tulad ng nanay ko. Tss-
" Hey, Master Kyle hindi mo ba papansinin ang gwapong si ako?" Napatingin ako sa kanya. Insert deathglare.
" What?" Tanong ko dito still glaring.
" Oh, Oh, nagtatanung lang ako Master kung san ka galing. To naman papatayin mo na yata ako sa tingin mo eh. Wag ganun Master kawawa ang mga ladies pagnagkataon. Mahirap na limited lang ang gwapong katulad ko." Sabi nya with taas baba ng kilay nya. Whats wrong with this man? Masyadong mahangin.
" Nakipagdate." Sagot ko sa kanya. At ang loko lumaki ang mata.
" Seryoso Master?"Tanong nya. Tumango lng ako dito.
" I cant find a word to say, Master. Imagine after 2 years. Congrats MAN nakamoveon ka na!" Ani nya. At kinamayan pa ko. Tss.. yeah I can say na nakamoveon na nga ako tnx to her-Ms. Lein.
" So, whos the lucky girl, Master?"
Smirk. " None other than, Ms. Lein."
" Ms. Lein? Sino yun?"
" Louise."
" Ah!!! Sya pala, OO nga pala Louise Lein pala ang pangalan nya. Bat ko nakalimutan yun? Louise- Teka, you mean si Louise Lein Zero? Yung kaibign ni Tab?" Exag. Na tanong nya. Anong problema nitong lalaking to?
" Definitely."
" Patay!" Sabi nya na may pagpalo pa sa forehead. Napakunot noo tuloy ako sa isang to.
" Patay? Bakit?" Tanong ko naguguluhn na ko dito.
" Eh kasi Master, ang totoo nyan..."
" What? Sabihin mo na bago ko pa ibalibag sayo itong hawak kong bote." Sabi ko. May hawak kasi akong bote na hindi ko malaman kung bakit ko hawak. Tss masyado yata akong masaya kaya hindi ko na alm mga pinaggagawa ko.
" Easy, easy. Eto na nga sasabihin ko na eh. Si Ryuu kasi...OO NA OO NA ETO NA si Ryuu may gusto rin kay Louise." Sabi nya. Inambahan ko na kasi sya ng hindi na naman itutuloy ang sasabihin nya.
" So? As if I care. Mas maganda may karibal diba."
" Pero Master sigurado ka? Baka mag away kayo tapos magpapatayan kayo tapos mawawalan na ng 2 gwapo sa mundo- hmm teka sige sige, magpatayan na kayo mmwaahahaha ako na lang maiiwang gwapo Yes!!" Tss..
" So, inaamin mo ng mas gwapo kami sayo?" Tanong ko dito. At napatigil naman sya ng marealize nya kung anong sinabi nya.
" Ah, eh, its not what I mean Master-"
" You know, hindi mahirap aminin." Sabi ko at lumakad na papalayo. Inaantok n ko.
" Master sandali lang, hindi mo ba hihintyin si Ryuu?" Pasigaw na tanung nya. Naglalakad na kasi ako at malapit na ko sa pinto.
" Nah, sabihin mo na lang tinmad na kong hintayin sya. At pakisabi na rin Be the best man win." Sabi ko at tuluyan ng lumabas.
Kinabukasan
Louise POV
" Besty, andaya mo" Reklamo sakin bi Besty. Ano na naman kayang problema nitong isang to?
BINABASA MO ANG
A forever that really exist (ON HOLD)
General FictionSi Louise Lein Zero ay simpleng babae na matulungin, mapagmahal na anak, kapatid at kaibigan. Simple lang ang tahimik nyang buhay, hanggang sa makilala nya ang isang Arogante, mayabang, mayabang, may pagkagangster ay nagbago ang kanyang tahimik na b...