(tui kiếm được cái ảnh xích sắt này cho các thím liên tưởng nhưng anh AI vẫn hiền lành lứm)
"Hành động của ngươi nói rằng ngươi hận ta."
"Tâm tình của ngươi lại nói, ngươi yêu ta."
===
1
Thời gian đã là giữa trưa, màn cửa phòng ngủ lại bị kéo chặt không có lấy một tia sáng lọt vào.
Ngày thứ bảy, cửa điện tử từ lòng đất mở ra đến giờ đã được bảy ngày, mà Thẩm Cửu đồng dạng bảy ngày chưa ra khỏi cửa.
Bởi vì hắn.
Lạc Băng Hà.
Không phải là không muốn, mà căn bản là không có cách nào rời đi.
Đầu giường bị đổi thành thanh chắn kiểu cũ, chỗ nghiên cứu trước mặt được gia cố hợp kim, trên giường có xiềng xích cùng chất liệu, một cái lại một cái nối nhau đến mắt cá chân trái của y.
Xiềng xích lót một lớp lông nhung màu đen, bởi vì Lạc Băng Hà không muốn y thụ thương.
Thế nhưng xiềng xích lại hạn chế Thẩm Cửu, phạm vi hoạt động rộng nhất chỉ có đến phòng vệ sinh, còn cửa lớn và thư phòng, nghĩ cũng đừng nghĩ đến.
Tên điên.
Lạc Băng Hà là tên điên.
"Tỉnh rồi sao? Ta làm cháo hải sản ngươi thích nhất, muốn ăn trên giường hay ở ngoài?"
Lạc Băng Hà đẩy cửa ra, cầm một cốc nước ấm vào phòng, ngồi ở bên giường, nhẹ nhàng hôn môi Thẩm Cửu.
"Uống chút nước trước đi."
2
Trở lại bảy ngày trước, sau khi rời khỏi tầng hầm, Thẩm Cửu bắt đầu chỉnh lý đồ đạc của Lạc Băng Hà.
Tức cảnh sinh tình.
Y không muốn để trong ngôi nhà này xuất hiện sự vật ảnh hưởng đến mình.
Mà thứ có thể ảnh hưởng y, cho tới bây giờ, cũng chỉ có một Lạc Băng Hà... một AI.
Thẩm Cửu yêu Lạc Băng Hà, đồng thời cũng sợ hắn.
Lạc Băng Hà sắp vượt qua giá trị giới hạn, một khi hắn vượt qua, sẽ trở thành tai họa lớn với thế giới này.
Sẽ mở ra thời đại thuộc về AI, Thẩm Cửu thân là nhân loại, là một nhà khoa học, y không thể để chuyện này phát sinh, cho nên...
Thẩm Cửu lựa chọn hủy diệt Lạc Băng Hà.
Thẩm Cửu hủy diệt tình cảm duy nhất, yêu thương duy nhất của y với cái thế giới này.
Không gì không thể, dù sao Lạc Băng Hà không phải nhân loại, Thẩm Cửu cảm thấy không cần thiết đối với thứ mình chế tác tồn tại quá nhiều tình cảm.
Sau khi đóng băng chương trình, cũng sẽ giống như một đống đồng nát sắt vụn.
Thẩm Cửu sửa soạn giá sách, vì thiết lập, Lạc Băng Hà và Thẩm Cửu đều thích đọc sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân HTTCCNVPD] [Băng Cửu-H] Nghe lời răm rắp
Non-FictionNguồn raw: succulentneedslove <3 Một chiếc đồng nhân ngắn ba chương của đôi gà bông =))) không ngược khá ngọt và H nóng bỏng phếc đếy ^^ toy cảnh báo trước lun không lỡ các bác lại lầm đường lạc lối Truyện thiết lập hiện đại nha