Chap 23 Biến Cố (2)

360 18 9
                                    

Sau một hồi liếm mút chán chê hắn bắt đầu đặt thứ dơ bẩn của mình đến gần vùng tam giác bí ẩn của nàng,nàng liên tục vặn vẹo, dùng chân đạp liên tục về phía hắn để ngăn cản hắn tiến vào trong cơ thể mình nhưng không thành. Hắn mạnh bạo banh chân nàng ra thành hình chữ M rồi bắt đầu tiến vào trong nàng,bên trong chật hẹp khiến hắn rú lên vì sung sướng, bây giờ trong đầu nàng chỉ còn những suy nghĩ tiêu cực:' Mình thật dơ bẩn mình không còn xứng đáng với em ấy nữa rồi,không còn mặt mũi gặp em ấy nữa rồi, mình chết đi cũng không rửa khỏi những vết dơ bẩn này.'
Những giọt nước mắt bất chợt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp của nàng, nàng không còn chống cự gì nữa bây giờ nàng như một cái xác không hồn mặc kệ hắn chà đạp trên cơ thể của mình. Về phía hắn thấy nàng nằm im ngoan ngoãn như vậy thì cười to:
-" Sao vậy người đẹp anh làm em sướng quá không nói nên lời à, của anh vừa to vừa dài chẳng lẽ em không thích sao? Hahaha"
-" Đêm nay anh sẽ chơi em sướng đến dục tiên dục tử."
Nghe hắn tâng bốc "thằng em" của mình như vậy thì nàng cười khinh bảo:
-"Của anh bé tí như vậy chỉ vỏn vẹn 15cm mà đòi làm tôi sướng , của anh không bằng một góc của chồng tôi"
-" Của chồng tôi tận 21cm , anh mà cũng đòi làm thỏa mãn tôi?"
Nghe nàng hạ bệ thằng em của mình như vậy hắn hắn tức giận thúc mạnh vào bên trong nàng vừa nhanh vừa mạnh khiến nàng phải lấy tay bịt chặt miệng lại để cố gắng để áp chế những âm thanh xấu hổ kia. Hắn thấy vậy thì tức giận gạt phăng tay nàng ra nói những lời đê tiện:
-" Người đẹp em thật không thành thật chút nào miệng dưới hút chặt của anh như vậy mà sao miệng trên chê của anh "bé" cứ nằng nặc từ chối thế? Hahaha".
-" Tuy lần đâu tiền của em không thuộc về anh nhưng không sao sau này anh sẽ bồi em thật tốt. Bạch......bạch.....bạch....assssss khít quá....sướng như vậy sao em không rên đi tiết chế làm gì.....hahaha.......ngoan đi hôm nay và sau này anh sẽ cho em thật nhiều sữa.....bạch.......bạch...... khít quá .
Vì thuốc có tác dụng quá mạnh nàng bắt đầu mất đi lý trí, nàng nâng chân quàng chặt vào hông hắn tiện cho việc hắn di chuyển, hắn thấy vậy thì cười tà dùng tay nâng mông nàng lên dập như vũ bão vào mu lồn của nàng khiến nàng hô hấp không thông rên rỉ thật to:
-" Assssss..... sướng quá chồng cho em....em muốn nữa .......mạnh lên.......
Vân ơi em sướng....." ban đầu hắn nghe nàng rên cứ tưởng là nàng đã hòa hợp với mình, khúc sau nàng lại rên tên của nó khiến hắn như phát điên, hắn lật người nàng lại điên cuồng giã vào lồn nàng, hai quả trứng không nhanh không chậm va vào mông nàng khiến đỏ một mảng.
Về phía nó thấy nàng bị hắn cưỡng hiếp như vậy thì bất lực, khuôn mặt đã ướt đẫm nước mắt đôi mắt đỏ ngầu vô hồn nhìn về phía chiếc tivi đang chiếu hình ảnh vợ mình bị hắn cưỡng hiếp. Nó thất bại thật rồi, thất bại thật rồi, nó hứa sẽ bảo vệ cho nàng nhưng bây giờ thì sao vợ mình bị người ta cưỡng hiếp còn nó thì bị trói trơ mắt ngồi nhìn người ta cưỡng hiếp vợ mình, nó ngửa đầu lên cười khổ, nó hận hận vì sao ông trời lại không giúp nó khiến nó và nàng phải lâm vào tình huống như vầy. Nhìn vợ mình bị người ta cưỡng hiếp tim nó bây giờ như có con dao khứa vào vậy đau lắm , đau lòng lắm. Vì nỗi đau phải chịu quá lớn khiến nó ngất đi.
Về phía nàng bị hắn cứ liên tục cho thứ ghê tởm đó vào trong nàng nhưng vì tâc dụng thuốc quá mạnh nàng không thể chống chọi được đành phải xuôi theo từng nhịp hắn dập vào trong mình. Hắn cứ điên cuồng nhấp hết tư thế này đến tư thế khác khiến nàng như kiệt cạn sức lực.
-"Em tuyệt lắm khiến anh chịch hoài mà không chán thằng em của anh cứ vào bên trong là cứ như cá gặp nước càng ngày càng cứng, anh sẽ chơi tới khi nào của em nát mà thôi. Hahaha."
Hắn nói rồi nhìn về phía camera đang quay nói to:
-" Vợ mày cô ấy bây giờ là của tao mày thấy không thằng em của tao vừa khiến với cái lồn của ẻm,từ nay về sau hãy để tao thay mày chăm sóc cô ấy."
-" Mày thấy không tao chịch nó mà nó cũng xuôi theo tao bảo anh ơi chơi em mạnh lên, vậy là nó hết muốn quen mày rồi. Hahaha" Hắn nói xong nhìn về phía nàng đổi tư thế hắn bế thóc nàng lên đâm mạnh con cặc của mình vào lỗ của nàng khiến nàng rên lớn, hắn nhìn nàng như vậy rất hài lòng miệng thì úp vào ngực nàng liếm mút , còn bên dưới thì điên cuồng đâm vào lỗ lồn của nàng, lồn của nàng càng đâm càng ra nhiều nước khiến hắn sướng đến dục tiên dục tử , đâm mạnh vài cái nữa rồi xuất tinh vào bên trong nàng. Nghỉ ngơi vài phút nhìn cơ thể trắng ngần tuyệt đẹp của nàng con cặc của hắn lại cương lên, hắn lật ngửa nàng lại đặt con cặc của mình vào lỗ lồn của nàng bắt đầu dập
30p sau cơn hoan ái cũng đã kết thúc, thuốc cũng đã hết tác dụng nàng ngồi co ro vào một góc giường ụp mặt xuống gối khóc nức nở. Hắn thấy nàng khóc như vậy thì nở nụ cười đê tiện bảo:
-" Chẳng phãi lúc nãy em bảo sướng lắm sao em còn bào tôi dập mạnh vào nữa mà, sao giờ lại ngồi đây khóc thế?" Nàng nghe hắn nói vậy thì tức giận quát:
-" Đồ đê tiện nếu anh không bỏ thuốc tôi thì cơ thể tôi đã không dơ bẩn như vậy, tôi đã không còn xứng đáng để sống nữa." Nói rồi nàng quơ lấy con dao gọt trái cây để gần đó kề vào cổ mình nhắm mắt tự kết liễu cuộc đời mình,nhưng ông trời đã không cho nàng chết hắn lao đến cướp lấy con dao trên tay nàng quát.
-" Tôi yêu em như vậy tại sao em cứ vùi đầu vào yêu nó hả? Tôi không đủ tốt để yêu em sao? Em hãy ở trong phòng tự ngẫm nghĩ đi và đừng hòng nghĩ đến chuyện tự kết liễu bản thân nữa." Hắn nói rồi đi ra khỏi phòng khóa cửa lại mặc cho nàng cố hết sức giữ cửa lại nhưng không thành.
--------------------------------------------------------------
Xin chào mọi người mình đã quay lại rồi đây cảm ơn mọi người vẫn luôn theo dõi và ủng hộ truyện của mình

[BHTT][TỰ VIẾT]FUTANARI TÌNH CỜ GẶP EM[H,18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ