Khi ra về nó và cậu đi xuống gara lấy xe rồi bảo cậu về trước nó chở nàng về nhà rồi về sau.Nói xong nó chạy xe ra ngoài cổng để đón nàng, đội mũ bải hiểm cho nàng rồi từ trên xe leo xuống bế nàng lên xe một cách nhẹ nhàng và sủng nịnh( người ta ôm cả thế giới của người ta mà) làm nàng một trận đỏ mặt đánh yêu vào vai nó , nó cười cười rồi leo lên xe ruỵnh ga chở nàng về.Về đến nhà nàng leo xuống xe những nó làm nũng. Cô ơi cô quên làm một điều ( nó nói rồi chỉ chỉ vào má nàng như hiểu được thì đỏ mặt nhón chân lên hôn vào má nó chạy vào nhà.Về đến nhà, nó lên phòng tắm rửa làm bài tập về nhà với cái trình độ học tập của nó thì 15 phút đã xong hết các bài tập về nhà.Khi làm xong thì đã 7h30,nó lấy điện thoại ra nhắn tin cho nàng rủ nàng đi chơi.
Hi!
Có chuyện gì không người yêu của long tôi
Em thay đồ đi tôi qua dẫn em đi chơi( vì đã là người yêu của nhau nên thay đổi cách xưng hô)
Ok em đi thay đây
Nó thay đồ xong thì xuống gara lựa chiếc xe moto mới tậu về để chở nàng điKhi tới nhà nàng thấy nàng đã chuẩn bị xong đứng trước cửa nhà đợi,hôm nay nàng mặc chiếc áo hoodie kết hợp với quần jean đen hơi rách gối và chiếc giày thể thao trong rất đẹp( đối với nó nàng mặc gì chả đẹp không mặc dì còn đẹp hơn^--^) .Nó bước xuống xe đội mũ bảo hiểm cho nàng rồi bế nàng lên xe,rồi nó cũng lên xe ruỵnh ga đi .Đang đi thì nó hỏi:" Em đã ăn gì chưa"
"Em chưa!"
"Thôi mình đi ăn trước "
"Vâng cũng được"
Khi đến trước cửa nhà hàng đó là một nhà hàng Âu khi đi vào nó và nàng là tâm điểm của mọi ánh nhìn,nó cũng quen với chuyện đó quá rồi thản nhiên nắm tay nàng bước tới ngồi vào bàn ăn trước khi ngồi nó kéo ghế cho nàng rồi ăn tọa ngồi xuống ghế phục vụ đến đưa menu cho nó và nàng .Sau khoảng tầm 30 phút thì nó và nàng đã ăn xong tính tiền rồi chở nàng đến công viên chơi.Khi đến nơi mặt nàng hớn hở trong rất trẻ con ,khi nó còn trong mớ suy nghĩ hỗn độn đó thì nàng chạy đến kéo tay nó đòi đi chơi nó buồn cười nhưng không thể vì sợ nàng dỗi khi nàng đang cố nắm tay nó đi thì nó đứng yên như trời trồng.Nàng quay lại hỏi nó :
Em bị sao thế?nàng nói mà nó không thèm nhìn nàng làm bộ dạng làm nũng.Nàng lắc lắc tay nó đòi đi chơi nhưng nó không chịu đi ,nó lấy tay chỉ chỉ vào má mình.Nàng như hiểu rõ ý của nó nhón chân lên hôn ngay má nó rồi hôn một cái chóc ngay môi nó .Nó cười rồi nói:
Coi như em biết điều! Nàng phồng má lên giận dỗi ,nó thấy vậy thì đi tới bế thóc nàng lên,nhưng nàng không làm gì cả mặc kệ cho nó bế rồi chỉ chỉ nơi này chỉ đến nơi khác đòi đi chơi.Sau một hồi chơi đã đời thì nó và nàng lái xe đi về nhà, về đến nhà nàng nàng chủ động hôn nó rồi mặc kệ nó đang đơ mặt ra vì bất ngờ mà chạy vào nhà trước khi vào nhà nàng nói một câu" Mai nhớ đến chở em đi làm nha bảo bối"